วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

เคยเอากันกับพี่สะไภ้จนท้องป่อง

 
 
ที่บ้านผมอาศัยอยู่ด้วยหลายคนทั้งพ่อแม่และพี่ชายกับเมียและลูกสาว ตอนนั้นผมยังไม่มีเมีย พีชายผมเป็นคนบ้างานมาก กลับบ้านดึกทุกคืน แล้วยังหอบเอางานเอกสารมาทำที่บ้านในวันหยุดอีกด้วย ส่วนพ่อผมนั้นก็เป็นคนเจ้าชู้เงียบอยุ่แล้ว คอยเอาอกเอาใจลูกสะไภ้คนนี้จนออกนอกหน้า ตั้งพี่ชายพาเมียเข้ามาอยู่ในบ้าน พ่อผมแอบซื้อให้ลูกสะไภ้คนนี้บ่อยๆ บางครั้งก็เอาเงินให้ด้วย ผมเคยแอบเห็นพ่อเข้าไปโอบกอดทางด้านหลังลูกสะไภ้ในห้องครัวหลายครั้งแล้ว จนแม่ผมแอบเห็นและต่อว่าพ่อมาแล้วหลายครั้ง ต่อมาพี่ชายผมมีปัญาเรื่องทุจริตต่อหน้าที่การงาน เพราะเกิดการฉ้อโกงเงินในบริษัท พี่ชายผมจึงมีส่วนเกี่ยวการทำบัญชีเท็จไปด้วย จึงโดนแจ้งจับและแพ้คดีความในชั้นศาลต้องถูกส่งตัวไปอยู่ในเรือนจำ ตอนนั้นผมและพ่อแม่ผมสงสารหลานสาวมากผม พี่สะไภ้ผมก็เสียใจร้องไห้อยู่หลายวัน พี่ชายผมก็พูดฝากฝังให้พ่อแม่และผมช่วยกันดูแลเมียเขาและลูกของเขาด้วย พ่อและแม่รวมทั้งตัวผมเองก็รักหลานสาวและพี่สะไภ้เช่นกัน จึงคอยช่วยเหลือกันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินทอง ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ก็ช่วยกันดูแลไม่ให้ขาดแคลน อดอยาก. วันหยุดผมจะขับรถพาพี่สะไภ้ไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำ และซื้อของกินของใช้ไปฝากทุกเดือน พอเจอหน้าต่างคนก็ต่างพุดให้กำลังใจกันและกันทุกครั้ง ถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์หลานสาวผมก็จะขอให้ผมพาไปเที่ยวห้างซื้อของกินอาหาร และดูหนังที่เด็กๆอายุ5-6ขวบเขาชอบ พี่สะไภ้ผมก็ดูด้วยกัน ใครๆคงคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน แม้แต่เพื่อนที่ทำงานของผม ที่มาเจอกันในห้างก็ยังพูดว่า พาลูก-พาเมียมาเที่ยวห้างหรอ ลูกสาวน่ารักนะ จนพี่สะไภ้ผมเขินอายเลย ผมกับพี่สะไภ้สนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน เพราะเจ้าหลานสาวตัวน้อยของผมเป็นสื่อชอบชักชวนให้ผมพาไปเที่ยวโน่นนี่เป็น ประจำ พี่สะไภ้ผมก็ต้องไปด้วยทุกครั้ง อยู่อีกวันหนึ่ง หลังจากผมพาพี่สะไภ้และหลานสาวไปเยี่ยมพี่พ่อเขาที่เรือนจำ หลังจากนั้นผมก็ขับรถพาหลานสาวและพี่สะไภ้ไปกินอาหารในห้างใกล้ๆบ้าน หลานสาวก็บอกว่าอยากดูหนัง ผมพูดกับหลานสาวว่า หนูดูหนังกับแม่2คนได้มั้ยคับ น้าจะรอหนูกับแม่อยู่ข้างนอก หลานสาวผมไม่ยอม พี่สะไภ้ผมก็บอก เข้าไปดูด้วยกันนะ หลานจะได้มีเพื่อนคุยด้วย เขาติดคุณมากนะ ผมก็พาเดินขึ้นไปซื้อตั๋วเข้าดูหนังกันทั้ง3คน หลังจากดูหนังได้สักพัก หลานสาวผมก็นั่งหลับบนตักแม่ของเขา ผมดูหนังและหัวเราะกับพี่สะไภ้อยู่2คน สักครูพี่สะไภ้ก็เอนหัวมาอิงที่ไหล่ของผมและเอามือมาจับมือผมไว้และบีบเบาๆ ผมชะงักนิดนึงมองมาทางพี่สะไภ้ จะจับมือพี่สะไภ้หรือจะขยับตัวหนี ผมก็กลัวว่าพี่สะไภ้จะเสียใจและรู้สึกละอายใจที่แสดงท่าทีแบบนี้ต่อผม ผมเลยเอียงหน้ามาชิดกับแก้มพี่สะไภ้และหอมแก้มเบา พี่สะไภ้จับมือผมไว้แน่นและคลอเคลียที่ไหล่ จนหนังจบลง ผมก็ลุกขึ้นอุ้มหลานสาวที่กำลังนอนหลับที่ตักพี่สะไภ้ ออกจากโรงหนังและเดินไปขึ้นลิฟไปที่ชั้นจอดรถไว้ พี่สะไภ้เปิดประตูหลังให้ผมเอาหลานสาวนอนที่เบาะหลัง พี่สะไภ้มานั่งด้านหน้ากับผม คุณเชื่อมั้ยว่า คนเรานั้นตอนที่ยังไม่คิดอะไรต่อกัน จะคุยอะไรก็สนุกสนานและเป็นกันเอง ไม่มีเขินอายอะไรต่อกัน ตอนนั้นผมกับพี่สะไภ้นั่งเงียบอยู่ในรถและมองออกไปข้างนอกทั้ง2คนเลย ไม่รู้จะเริ่มต้นคุยอะไรกันดี รู้เขอะเขินไปหมด จนสักครู่พี่สะไภ้ผมก็เอนหลังลงติดเบาะรถและพูดว่า จะไปไหนต่อมั้ยหรือกลับบ้านกัน ผมมองมาทางพี่สะไภ้แต่ไม่ได้พูดอะไร ผมก้มลงหอมแก้มพี่สะไภ้และจับมือเบา พี่สะไภ้หันหน้าเผยอปากขึ้นเล็กน้อยเหมือนอยากจะพูดอะไรสักอย่าง ผมเลยประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากพี่ไภ้ทันที พี่สะไภ้เอามือลูบที่หัวของผมและจูบตอบแลกลิ้นกับผมอย่างร้อนแรง ผมล้วงมือเข้าไปบีบคลึงเต้านม2ข้างในเสื้อของพี่สะไภ้ไปด้วย ผมค่อยๆแกะกระดุมเสื้อของพี่สะไภ้ออก แล้วดูดเลียเต้านมของพี่สะไภ้ทั้ง2ข้าง จนพี่สะไภ้ร้องครางโอีววซี๊ดดแอ่นเต้านมขึ้นให้ผมดูดเลียอย่างเต็มใจ และเอามือกดหัวผมไว้และลูบไล้ไปมาครางซี๊ดดไม่หยุดปากผมบอกพี่สะไภ้ว่าคืนนี้ดึกๆผมจะมาหาที่ห้องนะ อย่าล๊อคประตูห้องนะ พี่สะไภ้ผมก็พยักหน้ารับปาก หลานสาวผมก็ตื่นขึ้นมาตอนไหนก็ไม่รู้ ร้องเรียกแม่หนูหิวน้ำ ผมตกใจมากเลย ก็รีบเอนตัวกลับมาที่เบาะคนขับ พี่สะไภ้ผมต้องรีบปิดกระดุมเสื้ออย่างเร่งรีบเลย แลัวก็มองหน้าผมหัวกันเบาๆ ตอนนั้นหลานสาวตัวน้อยผมคงไม่รู้เรื่องอะไรหรอกคับ แต่กลัวเทอไปเล่าให้พ่อเทอฟังต่างหากล่ะคับ แล้วเอาน้ำให้ลูกกิน ผมก็ขับรถพากันกับบ้าน ตลอดทางได้แต่นั่งขำๆและหัวเราะกันตลอดทาง จนหลานสาวผมถามว่าน่ากับแม่หัวเราะอะไรหรอ พี่สะไภ้ผมบอกลูกสาวว่าแม่หัวเราะหนังที่ดูไง หนูนอนหลับก่อนเลยไม่รู้ พอถึงบ้าน ผมกับพี่สะไภ้ก็ทำตัวปกติธรรมดาเช่นทุกวัน ส่วนหลานสาวผมนั้นวิ่งไปหาปู่กับย่าที่ห้องครัว คุยให้ย่าฟังว่า ผมพาไปดูหนังมาด้วย แม่หันมามองผมกับพี่สะไภ้นิดนึงแต่ไม่พูดอะไร คืนนั้นหลานสาวตัวน้อยของผมไปนอนที่ห้องของย่ากับปู่ ผมดับไฟในห้องแล้วนอนเล่นอยู่จนดึก ก็ได้กลิ่นบุหรี่โชยมาในห้อง ผมลูกออกไปส่องดูที่บานเกล็ดหน้าห้อง ก็เห็นพ่อยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้าห้องพี่สะไภ้ ที่อยู่ติดกับห้องของนอนของพ่อแม่ผม ครู่หนึ่งพ่อของผมก็เคาะประตูห้องพี่สะไภ้ผมเบาๆ2-3ครั้ง ก็เห็นพี่สะไภ้ผมเปิดประตูห้อง พ่อผมก็รีบเข้าไปในห้องพี่สะไภ้ผมทันที ผมนั่งๆเดินๆอยู่ในห้องตัวเองด้วยจิตใจที่กระสับกระส่ายฟุ้งซ้านระคนความรู้สึกหึงหวงพี่สะไภ้อยู่ในใจลึกๆ ผมรู้ว่าพ่อกำลังเอากันกับพี่สะไภ้ผมอยู่ จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงก็เห็นพ่อผมเปิดประตูออกมา แล้วกลับเข้าห้องนอนไป ผมรออยู่พักหนึ่ง ก็เดินไปหน้าห้องพี่สะไภ้แล้วเปิดประตูแล้วเข้าไปห้องพี่สะไภ้ ที่เปิดไฟแดงๆสลัวๆไว้ที่หัวเตียง เสียงพี่สะไภ้ผมพูดขึ้นว่า นึกว่าจะไม่มาซะอีก ผมบอก มาซิ จะมาตั้งนานแล้ว แต่บังเอิญมีคนมาตัดหน้าซะก่อน เลยต้องรอก่อน พี่สะไภ้ผมยิ้มอย่างอายๆที่ผมรู้ พี่สะไภ้พูดกับผมว่า ทิดก็น่าจะรู้นะว่า พ่อเขาเป็นคนแบบไหน พี่คงไม่กล้าขัดใจพ่อหรอก พ่อเขาช่วยเหลือดูแลพี่มาตลอด ผมพูดกับพี่สะไภ้ว่า ไม่เป็นไรหรอกพี่ ผมเข้าใจพี่ดีในเรื่องนี้ พอผมพูดจบ ผมก้มประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากพี่สะไภ้ทันที พี่สะไภ้ก็แลกลิ้นกับผมอย่างเร่าร้อนในอารมณ์จิงๆ ผมปลดสายชุดนอนที่ไหล่ของพี่สะไภ้ลง แล้วเอามือลูบไล้บีบคลึงเต้านมทั้ง2ข้างที่เต่งตึงสลับกัน สักครู่ ผมก็เลื่อนมือไปลูบไล้ที่หน้าขาและต้นขาที่ขาวเนียนของพี่สะไภ้และก็ค่อยๆ ลูบตรงเนินโหนกหว่างขาเบาๆ จนพี่สะไภ้ครางซี๊ดเบาตลอด ผมจูบที่ปากและเต้านมของพี่สะไภ้ไปด้วยสลับกันไปมา ผมจึงไล้จูบไปตามร่างกายของพี่สะไภ้ลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงท้องน้อยที่ยังแบนราบไม่มีรอยลายนูนแบบคนที่มีลูกแล้วทั่วๆไป ผมก้มลงจูบดมตรงเนินเนื้ออูมๆขาวๆของพี่สะไภ้ทั่วทั้งเนิน พี่สะไภ้ผมพูดว่า พี่ยังไม่ได้ล้างนะ ผมบอกพี่สะไภ้ว่า ไม่เป็นไรหรอกพี่ ผมเลียให้ได้ พี่สะไภ้ก็เอามือดันไหล่ผมลงไปที่เนินหว่างขาอันโหนกนูนของเธอ แล้วอ้าขาถ่างออกให้ ผมซบหน้าลงกับเนินเนื้อหว่างขาของพี่สะไภ้ ผมทั้งดมทั้งจูบไปทั่วทั้งเนิน ซ้ำแล้วซ้ำอีก พี่สะไภ้ผมร้องครางซี๊ดดโอ๊วว ผมค่อยๆแยงลิ้นเลียไปตามร่องรูและดูดเลียตรงเม็ดเสียวแล้วสอดลิ้นกระดกใส่ ร่องรูสลับดูเลียกินน้ำหล่อลื่นที่ไหลเยิ้มออกมาผสมกับน้ำควยของพ่อผมด้วย พี่สะไภ้แอ่นเนินขึ้นให้ผมดูดเลียและส่ายเนินไปมาอย่างเสียวซ่านที่สุดๆคับ ผมเลียที่โหนกนูนหว่างขาของพี่สะไภ้อยู่นาน จนพี่สะไภ้ครางส่งเสียงกระเสร่าเบาๆบอกว่าไม่ไหวแล้วอู๊ยยย ผมเลยเลื่อนตัวขึ้นทับเนินหว่างขา พี่สะไภ้ถ่างขาอ้าออก ผมจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกหล่อลื่นที่ไหลออกมาชะ โลมร่องปากรู ผมกระเด้าท่อนเอ็นยุบๆตรงปากรูที่เปียกเยิ้มเบาๆท่อนของผมก็เข้าไปแล้วคับ เข้าไปจนสุดกลั่นแล้วคับ พี่สะไภ้ครางซี๊ดดดกอดและลูบไล้แผ่นหลังของผม ผมก้มลงประกบปากลงจูบที่ริมฝีปากของพี่สะไภ้อ้าเผลอออกจนเห็นฟันขาวๆ พี่สะไภ้ก็จูบสอดลิ้นพันกับลิ้นผมอย่างเสียวซ่านมาก ผมบดหนอกและท่อนเอ็นเข้ากับเนินเนื้อหว่างขาพี่สะไภ้ไปมาหลายครั้ง พี่สะไภ้ผมก็กระเด้าเนินส่ายร่อนเอวรับอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นเข้าในร่องรูพี่สะไภ้จากช้าๆสาวยาวๆเป็นแรงขึ้นและ เร็วขึ้นๆเสียงดังผับๆๆจนพี่สะไภ้ร้องครางอูยๆซี๊ดๆอยู่ตลอดเวลา และกระเด้าเอวขึ้นรับท่อนเอ็นของผม ผมเร่งกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูของพี่สะไภ้อย่างหนักหน่วงอยู่พักหนึ่ง พี่สะไภ้ผมก็ร้องซี๊ดอ๊าา น้ำออกแล้วๆร่องรูของพี่สะไภ้ผมตอดรัดท่อนเอ็นผมเป็นจังหวะๆหลายครั้ง  ผก็รู้ว่าพี่สะไภ้ผมถึงฝั่งแล้วฝันแล้ว ผมก็เร่งรัวท่อนเอ็นใส่ร่องรูพี่สะไภ้ต่อไปอีกไม่ครั้งน้ำเงี่ยนของผมพุ่ง ปรี๊ดๆๆๆเข้าไปในรูของพี่สะไภ้อย่างแรง ทำเอาพี่สะไภ้ผมครางซี๊ดดกอดผมไว้แน่นเลยคับ ผมแกล้งพูดกระซิบข้างๆหูพี่สะไภ้ว่าโดนทั้งพ่อทั้งลูกเอาแบบนี้ ดีมั้ย พี่สะไภ้ผมอายใหญ่เลยคับ ผมบอกพี่สะไภ้ว่าผมเห็นหมดแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะถึงอย่างไรผมก็รักพี่นะ อยากให้พี่เป็นเมียผมจิงๆได้มั้ย พี่สะไภ้ผมพูดว่า แค่นี้ก็พอแล้ว อย่าให้ถึงขนาดไปอยู่ด้วยกันแบบผัวเมียเลย พี่สงสารพี่ชายของทิด ถ้าพี่ทิ้งเขาไปแบบนั้น หลังจากคืนนั้นมา ผมกับพ่อได้เข้ามาทำหน้าผัวให้เมียพี่ชายผมแทบทุกคืน บางคืนกตอนดึกๆผมก็แอบเข้ามานอนกับพี่สะไภ้เป็นแทบทุกคืน หลังจากนั้นอีก2เดือนพี่สะไภ้ก็บอกผมว่าเมนต์พี่ไม่มา2เดือนแล้ว ผมรู้ว่าพี่สะไภ้ท้องแน่นอน แต่ผมก็ยังพาพี่สะไภ้เยี่ยมชายผมในเรือนจำทุกอาทิตย์ จนล่วงเข้าเดือนที่5ที่6ท้องของพี่สะไภ้ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ จนต้องใส่ชุดคลุมท้อง ตอนผมพาพี่สะไภ้ไปเยี่ยมพี่ชายที่เรือนจำ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าเขากำลังตั้งท้อง พี่ชายผมพูดกับเมียว่า ไม่เป็นไร พี่ทำใจเรื่องนี้ไว้แล้วตั้งแต่เข้ามาอยู่เรือนจำใหม่ๆ พี่สะไภ้ผมพูดกับผัวว่า ถ้าพี่รับไม่ได้ ดาจะกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ของดา พี่ชายผมพูดกับเมียว่าเมียของเพื่อนผู้ต้องขังคนอื่นๆก็เป็นแบบนี้กันหลายคนเหมือนกัน ชีวิตคนเราต้องเดินหน้าต่อไป คงไม่มีใครรอผัวที่อยู่ในคุกได้นานถึง5ปี10ปีหรอก บางคนขอเลิกกับผัวก็มี บางคนก็บอกให้เมียมีผัวใหม่อีกคนหนึ่งได้ แต่ต้องไม่เลิกกันกับเขา ผู้ต้องขังบางคน พอเพื่อนพ้นโทษก่อน ก็บอกให้เพื่อนแวะไปดูแลเมียเขาที่บ้านด้วย เพราะกลัวว่าเมียจะรอเขาไม่ไหว พี่ชายผมกระซิบบอกเมียเขาว่า เอากางเกงในเข็ดน้ำเงี่ยนมาฝากพี่ด้วยนะหลังจากเอากันเสร็จแล้วหลังจากนั้นก่อนถึงวันที่ผมจพาพี่สะไภ้มาเยี่ยมพี่ชายในเรือนจำ ตอนกลางคืนหลังจากที่พ่อกับผมเอากับพี่สะไภ้เสร็จแล้ว พี่สะไภ้จะเอากางเกงในของเขาเช็ดน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากร่องรูไว้จนหมด แล้วเก็บใส่ถุงมาฝากให้พี่ชายผมที่เรือนจำ แต่ผมไม่กล้าสู้หน้าพี่ชายตัวเองในเรื่องนี้หรอกคับ พี่ชายผมเขาก็ถามเมียเขาเหมือนกันว่าท้องกับใคร พี่สะไภ้บอกพี่ชายผมว่า ไม่รู้ว่าท้องกับใคร เพราะโดนผมกับพ่อผลัดกันเอาแทบทุกคืน หลังจากพี่ชายผมพ้นโทษออกมา เขาก็พาเมียกับลูก2คนกลับไปอยู่บ้านพ่อตาแม่ยายที่ต่างจังหวัดจนทุกวันนี้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น