วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เคยให้หัวหน้าโรงงานเอากันกับเมีย

 
 
ตอนนั้นผมกับเมียได้ย้ายมาอยู่ในบ้านพักของโรงงานในสวนพลูซอย1สาทร ปกติแล้วหลังจากเลิกงานตอนเย็นวันเสาร์ผมกับเพื่อนๆในโรงงานเพื่อนๆ5-6คนที่สนิทกันจะแวะมาตั้งวงกินเหล้าที่แคร่ไม้ไผ่หน้าห้องพักของผมกันเป็นประจำ ช่วงนั้นตอนกลางคืน เมียผมจะออกไปข้างนอกกับชายเดี่ยวนัดกันไว้เพื่อพากันไปที่โรงแรมม่านรูดในซอยสาทร11 เพื่อนผมและคนในบ้านพักก็แปลกใจเหมือนกันที่เห็นเมียผมแต่งตัวโป๊ๆใส่กระโปรงสั้น สวมเสื้อยืดรัดรูป ใส่รองเท้าส้นสูงออกไปข้างนอกตอนกลางคืนบ่อยๆ คนอื่นถามผมเหมือนกันว่า เมียผมออกไปไหนตอนกลางคืน ผมบอกเขาไปว่าเมียผมเขาไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ผับเดือนเพ็ญตรงถนนนราธิวาส ตอนนั้นพี่ศักดิ์เป็นหัวหน้าโรงงาน เขาได้แวะเข้ามากินเหล้ากับพวกผมด้วย ทำให้ผมและเพื่อนๆรู้สึกคุ้นเคยหัวหน้าโรงงานเป็นอย่างดี บางครั้งพี่ศักดิ์ก็ซื้อเหล้ามาเป็นกลมใหญ่ๆพร้อมกับแกล้มอย่างดีมาให้พวกกิน แล้วยังหนังสือโป๊ที่เอากันมาให้พวกผมดู พร้อมกับหนังสือไทยเพลย์บอย นวลนาง ทีเด็ด เป็นสิ่งที่ทำให้พวกผมกินเหล้าและคุยกันอย่างมีอารมณ์ เพื่อนผมบางคนก็ขอยืมหนังสือกลับไปอ่านที่ห้องด้วย.ก่อนกลับบ้านพักพี่ศักดิ์ก็จะขออาบน้ำที่ห้องพักของผมก่อนเป็นประจำ เมียผมก็จะหาสบู่ ยาสระผมมาให้พร้อมกับผ้าเช็ดตัวให้เขา ผมดูท่าทีแล้ว พี่ศักดิ์แกคงสนใจเมียผมอยู่เหมือนกัน แต่เขาสงวนท่าทีไว้เท่านั้น หลังจากนั้นตอนเย็นวันหนึ่งเขาแวะมากินเหล้ากับพวกอีก หลังจากกินเหล้ากันไปพอสมควร พี่ศักดิ์ก็พูดบอกพวกผมและเพื่อนๆว่า เฮียเฮงผู้จัดการโรงานเขาอยากได้ผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายผลิตเพิ่มสัก2-3คน เขาถามพวกผมว่า มีใครสนใจมั้ย เขาบอกว่า เรื่องนี้รู้กันเฉพาะภายในเท่านั้น เพื่อนคนอื่นก็บอกพี่ศักดิ์ว่า ผู้ช่วยฝ่ายผลิตเขาเอาคนที่มีความรู้ มีวุฒิการศึกษา อย่างพวกเขาจบแค่ป6 ผู้จัดการคงไม่เอาหรอก พี่ศักดิ์หันมาถามผมว่า จบวุฒิ.อะไรผมบอกเขาไปว่า จบม.3เองคับพี่ เขาบอกว่า ผู้ช่วยไม่ต้องจบสูงมากหรอก เพราะหัวหน้าฝ่ายเขาจบสูงกันทุกคนอยู่แล้วเขาถามผมว่า อ้น สนใจมั้ยล่ะ ผมบอกหัวหน้าโรงงานว่า สนใจเหมือนกันคับพี่ศักดิ์ พี่ศักดิ์พูดว่า ถ้าอ้นสนใจจิงๆพี่จะช่วยพูดกับเฮียให้นะ แต่อ้นต้องมีของแลกเปลี่ยนให้พี่ด้วย ตอนนั้นเมียผมก็ทำกับแกล้ม พวกต้มยำ ยำวุ้นเส้น ไข่เจียวยกออกให้กินกันด้วย พี่ศักดิ์ถือโอกาสพูดหยอกล้อ พูดชมกับเมียทุกครั้งเช่นกันว่า แอนหุ่นสวยดีจัง ทำยังไงพี่ถึงจะได้แฟนรูปร่างเหมือนแอนบ้างนะ เมียผมก็ได้ยิ้มๆชายตาให้เขา แต่ไม่พูดอะไร จนเวลา4ทุ่มกว่าๆ พี่ศักดิ์ขอเข้าไปอาบน้ำในห้องพักของผม หลังจากนั้นเขาก็นุ่งผ้าเช็ดของผมออกมานั่งคุยกับผมและเพื่อนๆต่อ จนถึง5ทุ้มกว่า เมียของเพื่อนๆก็มาตามผัวกลับห้องพักจนหมด เหลือแต่ผมกับพี่ศักดิ์นั่งคุยกันอยู่เพียง2คน เมียผมก็ดับไฟในห้องเพื่อหลับนอนเหมือนกัน ผมเลยกระเลยถามเขาไปว่า พี่ศักดิ์อยากได้อะไรแลกเปลี่ยน บอกผมได้มั้ย เขาพูดกับผมเบาๆว่า เมียอ้นสวยนะ หุ่นดีด้วย สะโพกอวบอั๋นดีจัง พี่ชอบเมียนะอ้น เมียผมอายจนหน้าแดงและก้มหน้าหลบตาพี่ศักดิ์เลยคับ พี่ศักดิ์พูดตรงๆแบบนี้ เพราะรู้ว่า เขาต้องการอะไร ผมตอบพี่ศักดิ์ด้วยเสียงสั่นๆว่า ผมขอคุยกับเมียผมก่อนได้มั้ย. พี่ศักดิ์บอกผมว่าได้ๆพี่จะรอ จากนั้นเขาก็เดินคุยกับรปภ.ที่ป้อมยามทางเข้าประตูบ้านพัก ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องพักของผมเท่าไหร่ ผมก็เข้ามาในห้องพัก เพื่ออาบน้ำ สระผม หลังจากนั้นผมผมก็เปิดไฟในห้องน้ำไว้ แล้วเข้าไปนอนข้างๆเมียบนที่นอนที่เป็นฟูก แล้วดึงเมียผมมานอนตะแคงข้าง เมียผมก็รู้อยุ่แล้ว่าผมจะทำอะไร เมียผมนอนตะแคงเอามือลูบคลำท่อนเอ็นของผมไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ก็ก้มลงดูดเลียหัวนมของผมไปด้วย พร้อมรูดชัดท่อนเอ็นของผมอย่างมีอารมณ์ ผมพูดกับเมียว่า ท่าทางพี่ศักดิ์จะสนใจแอน เห็นพูดหลอกล้อเล่นตลอด เมียผมก็พูดว่า จะไปรู้เขาเร๊อะ ว่าสนใจจิงหรือเปล่า ผมดันใบหน้าของเมียลงอมดูท่อนเอ็นให้ด้วยครู่หนึ่ง ผมก็พลิกตัวนอนลงให้เมียผมค่อมทับตรงใบหน้า ผมก็อ้าปากดูดเลียร่องรูให้เมีย เมียผมก็ยังคงอมดูดท่อนเอ็นให้ผมอยู่ตลอด ครู่หนึ่งผมก็พลิกตัวขึ้นค่อมทับหว่าขา แล้วจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้วดันหัวบานยุบๆๆตรงปากรู ท่อนเอ็นของผมก็ค่อยๆมุดจมเข้าไปในร่องรูของเมียจนสุดกลั่น ผมเริ่มกระเด้าท่อนเอ็นช้าๆเบาๆจนเมียผมครางซี๊ดๆ ผมกระซิบพูดกับเมียว่า แอนพี่มีอะไรจะคุยด้วยนะ พี่ศักดิ์เขาบอกว่า ทางโรงงานเขาอยากได้ผู้ช่วยฝ่ายผลิต พี่ศักดิ์เขาอยากให้พี่ไปเป็นผู้ช่วยหัวหน้าฝ่ายผลิตในโรงงาน แอนจะว่ายังไง เมียผมครางซี๊ดเสียงสั่นๆว่า แล้วจะให้แอนว่ายังไงล่ะ ผมบอกเมียไปว่า พี่ศักดิ์เขาได้ของแลกเปลี่ยน เมียผมถามอีกว่า แล้วเขาอยากได้อะไรล่ะ ผมพูดกับเมียเบาๆว่า พี่ศักดิ์เขาบอกพี่ว่า เขาขอนอนกับแอนได้มั้ย เมียเอามือหยิกหลังผมแล้วพูดว่า พี่นี่จะบ้าใหญ่แล้วนะ ถึงขนาดจะให้คนอื่นเอาเมียตัวเองแลกกับตำแหน่งงาน ผมกระเด้าเอวไปด้วยแล้วพูดกับเมียว่า ลองดูนะแอน เมียผมทำท่าอิดอ็อดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพูดพว่า ทำแบบนี้ในบ้านพักถ้าคนอื่นรู้เข้าจะทำยังไงล่ะ ผมบอกเมียว่า ไม่มีใครรู้หรอก ห้องอื่นเขาปิดไฟนอนกันหมดแล้ว จากนั้นผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียอีกหลายครั้ง แล้วพูดว่า ตกลงนะแอน พี่จะได้ให้เขาเข้ามาข้างใน.ตอนนี้พี่เขารออยู่หน้าห้อง เมียผมพูดว่า พี่นี่อะไรก็ไม่รู้ เอาเมียอยู่แท้ยังจะให้คนมาเอาอีก จากนั้นผมก็ค่อยชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูของเมีย แล้วเดินไปเปิดประตูหน้าห้องพัก ตอนนั้นพี่ศักดิ์ยืนคุยอยู่กับรปภ.ของบ้านพักและมีคนอื่นอีก2-3คนนั่งคุยอยู่ด้วย พอพี่ศักดิ์เห็นผมเปิดประตูห้องออกมา เขาก็เดินมาหาผมที่หน้าห้อง แล้วกระซิบถามผมเบาๆว่า เป็นไงอ้น ตกลงมั้ย ผมพูดกับเขาเบาๆว่า เมียผมรออยู่แล้ว พี่ศักดิ์ก็เข้าไปจัดการได้เลย ผมทำท่าจะเดินออกไปจากห้องพัก พี่ศักดิ์จับมือผมไว้ แล้วพูดว่า เดี๋ยวก่อนซี่อ้น อยากพึ่งออกไป เขากระซิบบอกผมเบาๆว่า พี่ชอบเอาเมียคนอื่นต่อหน้าผัวเขานะ อ้นอยู่ในห้องด้วยกันนะ. ผมอยากจะบ้าตายจิงๆที่พี่ศักดิ์พูดแบบนั้น ผมบอกพี่ศักดิ์ด้วยใจสั่นๆว่า แล้วแต่พี่เถอะคับ ถ้าพี่ชอบแบบนั้น พี่ศักดิ์ก็เข้ามาในห้องของผม ตอนนั้นผมเห็นรปภ.และคนอื่นๆที่นั่งคุยกันอยู่ที่ป้องยาม มองมาที่ของห้องผมพร้อมๆกันเลย หลังจากนั้นผมก็ปิดประตูห้องพัก..พี่ศักดิ์พูดกับผมว่า ให้เมียอ้นอมท่อนเอ็นของพี่ได้มั้ย ผมบอกเขาว่า แล้วแต่พี่เถอะคับ. เขาบอกให้ผมเปิดทีวีไว้ด้วยคนอื่นจะได้ไม่สงสัย พูดจบพี่ศักดิ์ก็เข้าไปนอนโอบกอดลูบคลำเนินหว่างขาเมียผมเบาๆ  แล้วค่อยๆก้มลงประกบปากจูบกันกับเมียผมอย่างเร้าร้อน แล้วค่อยซุกไซร้ตรงหน้าอก แล้วดึงผ้าถุงเมียผมลงไปที่เอวเผยให้เห็นเต้านมขาวอวบอั๋นและหัวนมชูชันโผล่ออกมา พี่ศักดิ์ก้มลงดูดเลียที่หัวนมเมียผมต่อหน้าผมเลยคับ มือของพี่ศักดิ์ก็ลูบคลำที่เนินโหนกนูนของเมียผมทันที ตอนนั้นท่อนเอ็นของผมแข็งโด่แทบทะลุกางเกงออกมาเลยคับเพราะพึ่งได้กระทุ้งร่องรูของเมียผมอยู่ครู่เดียวก็ต้องชักออกมาแล้ว มันแข็งหงึกตลอดเวลาเลยคับ ตอนนั้นผมอยากเห็นพี่ศักดิ์เอากันกับเมียผมเร็วๆ พี่ศักดิ์คงรู้ว่าผมกำลังงุ่นง่านในอารมณ์อย่างเต็มที่ เขาคงรู้ว่าผมยังไม่ได้หลั่งน้ำเสียวใส่ร่องรูของเมีย .ผมเคยน้ำแตกต่อหน้าเมียและชายเดี่ยวมาแล้วหลายครั้ง ที่เห็นเมียผมประกบปากจูบกันกับคนอื่นแบบนี้ ผมรู้สึกเสียวจนกลั้นน้ำเงี่ยนไม่อยู่เลยคับ อันนี้ผมพูดจิงๆ..จากนั้นพี่ศักดิ์ก็ก้มลงลงดูดเลียที่เต้านมทั้ง2ข้างของเมียผม เขาดูดดมสลับกันไปมาหลายรอบ เมียผมครางซี๊ด หันหน้ามามองผมด้วยสายตาเอียงอายเล็กน้อยเพราะกำลังเริ่มเสียว ครู่หนึ่งพี่ศักดิ์ก็เอามือดันหัวไหล่เมียผมลงไปที่ท่อนเอ็นของเขา ที่กำลังแข็งชูชันหัวบานแดงโผล่ออกมาจากผ้าเช็ดตัวที่เขานุ่งอยู่ เมียผมก้มหน้าลงไปก็อ้าปากอมท่อนเอ็นหัวบานแดงของพี่ศักดิ์ แล้วรูดปากขึ้นลงหลายครั้ง จากนั้นก็เลียลิ้นไปรอบๆหัวบานแดง แล้วเลียไปตามท่อนเอ็นยาวใหญ่ จนถึงพวงไข่ย้อยของเขาเลยคับ พี่ศักดิ์จับบ่าเมียผมไว้ แล้วกระเด้าท่อนเอ็นใส่ปากเมียผมทันที เขาบอกให้เมียผมดูดหัวบานแรงๆ เขาหันหน้ามาถามผมว่า อ้นตื่นเต้นมั้ยที่พี่กระเด้าท่อนเอ็นใส่กับปากเมียของอ้นแบบนี้ ผมบอกว่า ตื่นซิคับ.พี่ศักดิ์กระเด้าใส่ในปากเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็บอกให้ผมถอดกางเกงออกซิอ้น แล้วชักว่าวไปด้วยซิ ถ้าชอบดูคนอื่นเอากันกับเมียตัวเอง ผมก็ทำตามอย่างที่พี่ศักดิ์บอก.พี่ศักดิ์ก็บอกให้เมียผมหันมาอมและดูดท่อนเอ็นของผมไปด้วย จากนั้นพี่ศักดิ์ก็ประคองเมียผมไปบนที่นอน แล้วซุกหน้าดูดเลียเนินหว่างขาที่นูนอวบอูมของเมียผมทันที จนเมียผมครางซี๊ดอ้าขาถ่างออกให้เขาดูดเลียร่องรูให้ พี่ศักดิ์หันมาพูดว่า น้ำหีเมียอ้นหอมหวานดีจิงๆ พี่เลียไม่เบื่อเลยแบบนี้ จากนั้นพี่ศักดิ์ก็ขึ้นคร่อมที่หน้าของเมียผม ผมจับท่อนเอ็นใส่ในปากแล้วกระเด้าใส่ในปากเมียผมไปด้วยอีกครั้งหนึ่ง พี่ศักดิ์บอกให้ผมมากดูใกล้ๆ พี่ศักดิ์กระเด้าใส่ในปากเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็ชักท่อนเอ็นออกมาถูไถที่หัวนมและกระเด้าใส่ร่องนมไปด้วย จากนั้นพี่ศักดิ์ก็เลื่อนตัวลงมาที่หว่างขา แล้วเอาท่อนเอ็นถูไถไปตามร่องแยกตามแคมที่อ้าเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกเงี่ยน ทำให้เมียเมียผมส่งเสียงครางซี๊ด เพราะถูกพี่ศักดิ์เอาท่อนเอ็นถูไถร่องแคมแบบนั้น ครู่หนึ่งพี่ศักดิ์ก็คุเข่าตรงหว่างขา แล้วบอกผมว่า อ้นมาเข้าดูใกล้ๆซิ พี่จะดันท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูเมียของอ้นแล้วนะ.พูดจบพี่ศักดิ์ก็จ่อท่อนเอ็นหัวบานสีคล้ำตรงปากรู แล้วออกแรงดันยุบๆตรงปากรูที่มีน้ำเมือกเงี่ยนของเมียผมหลั่งออกมาจนเปียกเยิ้ม พี่ศักดิ์ดันหัวบานตรงปากรูหี4-5ครั้ง หัวบานแดงสีคล้ำก็ค่อยๆผลุบเข้าไปในปากรูจนแคมทั้ง2ข้างตึงแยกแทบฉีกออกจากกัน พี่ศักดิ์ครางซี๊ด แล้วพูดว่าร่องรูเมียของอ้นฟิตดีจิงๆ มาดูใกล้ซิอ้น จากนั้นพี่ศักดิ์ดันท่อนเอ็นจมลงไปในร่องรูเมียผมเรื่อยๆจนสุดกลั่นเลยคับ เมียครางซี๊ดๆ ชะเง้อใบหน้าขึ้นดูท่อนเอ็นของพี่ศักดิ์ที่มุดเข้าในร่องรูของตัวเอง พี่ศักดิ์หันมาพูดกับผมว่า อื้อหื้อ รูหีของเมียของอ้น ฟิตดีจิงๆตอดรัดของพี่ตลอดเลย อ้นดูซิ ร่องแคมของเมียอ้นรัดของพี่จนตรึงแน่นอ้าปลิ้นเลย ตอนนั้นผมได้ยินเสียงก็อกแก๊กๆที่ข้างฝาห้องข้างๆผม พี่ศักดิ์พูดว่า สงสัยมีคนกำลังแอบดูพี่เอากันกับเมียอ้นอยู่แน่ๆ จากนั้นพี่ศักดิ์ก็เริ่มกระเด้าท่อนเอ็น เข้าออกเร็วขึ้นๆ เขาถามผมว่า ดูพี่เอากับเมียอ้นแบบนี้เสียวดีมั้ย ผมพยักหน้าบอกเขาว่า เสียวกว่าผมเย็ดเองซะอีก จากนั้นเขาก็รัวกระเด้าเร็วขึ้นผับๆๆ ผมดูพี่ศักดิ์กระเด้าแต่ละครั้ง มันช่างรุนแรงและหนักหน่วงถึงใจเมียผมจิงๆแบบนี้ เมียผมอ้าขาถ่างให้พี่ศักดิ์กระเด้าท่อนเอ็นใส่อย่างลืมตัว และแหงนหน้าครางเสียงสั่นกระเสร่าเสียวอูยๆๆ พี่ศักดิ์กระเด้าควยใส่กับรูหีเมียผมอยู่พักใหญ่ๆ พี่ศักดิ์ก้ร้องอู๊ววบอกผมว่า พี่เสียวจนแทบจะกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่แล้วอ้น ร่องรูของเมียอ้นตอดรัดของพี่ดีจิงๆ จากนั้นพี่ศักดิ์ก็บอกให้ผมเข้ามาดูใกล้ๆ.พี่ศักดิ์ชักออกมายาวๆช้าๆจนสุดหัวบานคล้ำ แล้วกระเด้าเข้าไปใหม่จนสุดกลั่น แล้วก็ชักออกมาใหม่จนสุด แล้วก็ดันกลับเข้าไปอีก พี่ศักดิ์ทำแบบนี้อยู่หลายรอบ จนเมียครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นไหวๆทุกครั้งเลยคับ พี่ศักดิ์ถามผมว่า อ้นชอบมั้ยพี่กระเด้าใส่ในรูเมียของอ้นแบบนี้มั้ย ผมบอกพี่ศักดิ์ว่า ชอบมากเลยคับพี่ กระแทกให้หีเมียผมฉีกไปเลยพี่ศักดิ์ พี่ศักดิ์ถามผมว่า เคยเอาแบบ2ท่อนเอ็นในรูเดียวกันได้มั้ย ผมบอกไม่เคยคับพี่ พี่ศักดิ์บอกว่า เดี๊ยวลองทำกันดูนะ ผมรีบบอกพี่ศักดิ์ไปทันทีว่า ได้คับพี่..จากนั้น พี่ศักดิ์ก็รัวกระเด้ากระแทกใส่ในรูหีเมียผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรงเสียงดังผับๆ พักเดียวพี่ศักดิ์ก็ร้องอู๊วๆบอกผมว่า น้ำพี่จะแตกแล้วอ้น น้ำพี่จะแตกแล้ว ผมบอกพี่ศักดิ์ว่า ปล่อยน้ำใส่ในรูหีเมียผมเลยคับ เอาให้น้ำควยเต็มรูหีเมียผมเลยนะพี่ เขาพูดว่าได้ๆ เขากระเด้าต่อไปอีก4-5ครั้ง พี่ศักดิ์ก็ร้องโอ๊วๆซี๊ดๆบอกว่า ออกแล้ว ออกแล้ว น้ำพี่ออกแล้วโอ๊วซี๊ด เขากดท่อนเอ็นลงกับหว่างขาเมียผมไว้จนแน่น ผมพูดกับพี่ศักดิ์ว่า อย่าลืมที่ตกลงกันไว้นะพี่ พี่ศักดิ์พูดว่า พี่ไม่ลืมหรอกอ้น พี่ไม่ เมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆตาลอยขาสั่นระริกเลยคับ เอามือโอบกอดไหล่พี่ศักดิ์ไว้จนแน่น เพราะร่องรูได้รับน้ำเงี่ยนร้อนๆฉีดพ่นเข้าในรูหีเต็มแรง.ตอนนั้นผมได้ยินเสียงคนที่อยู่ห้องข้างๆพูดซุบซิบๆกัน สงสัยเขากำลังแอบดูพี่ศักดิ์เอากันกับเมียผมอยู่แน่ๆ..พี่ศักดิ์แช่ท่อนเอ็นในร่องรูเมียผมอยู่ครู่หนึ่ง เขาก็บอกผมว่า อ้นมาดูใกล้ๆ พี่จะชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูเมียของอ้นแล้วนะ ผมเข้ามาก้มดูใกล้ๆ พี่ศักดิ์ค่อยๆชักท่อนเอ็นยาวใหญ่ออกมาจากร่องรูเมียผมอย่างช้าๆ จนถึงปลายหัวหยักบานแดง พี่บอกผมว่าอ้นดูดีๆนะ พูดจบพี่ศักดิ์ก็ดึงหัวบานคล้ำหลุดพ้นออกมาจากปากรู ก็มีเสียงดังโบ๊ก น้ำเงี่ยนขาวข้นของเขาก็ไหลทะลักตามออกเป็นสายมาอย่างมากมาย จนเลอะเต็มง่ามขาเมียผมเลยคับ พี่ศักดิ์พูดว่า อ้นลองเย็ดเมียซ้ำพี่ดูซิ แล้วอ้นจะชอบแบบนี้.ผมก็เข้าทับหว่างขาของเมีย แล้วจับควยจ่อตรงรูหีที่มีน้ำเงี่ยนของพี่ศักดิ์กำลังไหลย้อยออกมา แค่ท่อนเอ็นของผมได้สัมผัสถูกน้ำเงี่ยนของพี่ศักดิ์ที่อยู่ในรร่องรูเมียผม น้ำเงี่ยนของผมก็แทบจะพุ่งแตกทะลักออกมาแล้วคับ ผมดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในรูหีที่ทั้งหลวมทั้งลืนและบานเยิ้มจนสุดด้าม พี่ศักดิ์ถามผมว่า เสียวหัวบานดีมั้ยอ้นที่เอาเมียต่อจากพี่แบบนี้ ผมบอกพี่ศักดิ์ทันทีเลยว่า เสียวสุดๆเลยคับพี่ศักดิ์ ที่เย็ดเมียต่อจากพี่แบบนี้ พี่ศักดิ์บอกผมว่า อ้นเอาน้ำเข้าไปผสมกับน้ำของพี่เลยนะ ผมบอกคับๆ จากนั้นผมกระเด้าอย่างๆเร็วผับๆๆๆครู่เดียวน้ำเงี่ยนของผมที่ค้างในท่อมานาน ก็พุ่งทะลักกระฉูดปรู๊ดๆๆเข้าไปผสมกับน้ำเงี่ยนของพี่ศักดิ์ในร่องรูเมียผมอย่างมากมาย เมียผมถึงครางเสียงสั่นอย่างสุดเสียวจิงๆคับ หลังผมกับพี่ศักดิ์เอากับเมียผมเสร็จรอบแรกแล้ว เขาก็นอนพักจนหายเหนื่อยกันดีแล้ว พี่ศักดิ์ก็เริ่มเอากับเมียผมครั้งที่2 เขาให้เมียผมดูดเลียท่อนเอ็นให้ก่อน จนมันแข็งดีแล้ว เขาก็ให้เมียข้นข้างบน แล้วจับควยจ่อตรงรูที่ยังไม่ได้ล้าง จากนั้นเมียผมก็ค่อยๆกดสะโพกลงใส่กับท่อนเอ็นของพี่ศักดิ์จนสุดกลั่น พี่ศักดิ์บอกผมให้เอาท่อนเอ็นใส่ปากเมียแล้วกระเด้าไปด้วย จากนั้นเมียผมก็กระเด้าร่องรูใส่กับท่อนเอ็นของเขาอย่างเร็วๆ ครู่หนึ่งพี่ศักดิ์ก็บอกให้ผมเอาท่อนเอ็นใส่ในของเมียผมอีกอันหนึ่ง เมียผมหมอบลงติดกับลำตัวพี่ศักดิ์ แล้วกระดกก้นขึ้นมา ผมจับท่อนเอ็นจ่อตรงปากรูแล้วค่อยๆดันหัวบานแทรกปากรูเข้าไปทีน้อยๆ ผมพยายามดันหัวบานอยู่ครู่หนึ่ง จนมันผลุบเข้าไปในร่องรูเมียผมจนได้ เมียผมครางซี๊ดบอกเจ็บๆ รูหีจะฉีกแล้วๆผมเลยเอื้อมมือไปหยิบเอาขวดโลชั่นซิต้าที่หัวนอนของเมีย มาเทลงใส่และชะโลมไปทั่วลำท่อนเอ็น แล้วค่อยๆดันเบาๆอีกครั้งหนึ่ง ท่อนเอ็นของผมก็มุดไหลเข้าไปเรื่อยๆจนกลั่น ตอนนั้นท่อนเอ็นของพี่ศักดิ์อ่อนตัวลงเล็กน้อย เลยทำให้ของผมเข้าไปได้ไม่ง่ายขึ้น หลังจากท่อนเอ็นเข้าไปในร่องรูเมียผมทั้ง2อันแล้ว ผมกับพี่ศักดิ์ก็กระเด้าท่อนเอ็นใส่รูของเมียทันที ท่อนเอ็นของผมกับท่อนเอ็นของพี่ศักดิ์เบียดเสียดละถูไถกันอยู่ตลอดเวลามันเสียวจิงๆคับ ผมยอมรับว่าเสียวสุด ที่ได้เอาผู้หญิงในรูเดียวกันแบบนี้ เมียผมก็ครางอูยๆๆตลอดเวลา ที่ผมกับพี่ศักดิ์กระเด้าท่อนเอ็นใส่รูไปพร้อมๆกันแบบนี้ ผมกระเด้าท่อนเอ็นต่อไปได้อีกครู่หนึ่ง ก็ทนความเสียวต่อไปไม่ไหว เพราะท่อนเอ็นเสียดสีกันไปมาตลอดเวลา มันทำให้ผมเสียวจนบอกไม่ถูกเลยคับ ผมบอกพี่ศักดิ์ว่า น้ำเงี่ยนผมจะแตกแล้วนะพี่ศักดิ์ ผมไม่กลั้นไม่ไหวแล้วพี่ พี่ศักดิ์พูดว่า น้ำเงี่ยนของพี่ก็จะออกเหมือนกัน ผมกระเด้าต่อไปอีกไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนของผมก็แตกทะลักพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆออกกมาทันที เมียผมครางซี๊ดๆและพี่ศักดิ์ก็ครางซี๊ดเช่นกัน เพราะน้ำโดนน้ำเงี่ยนของผมราดรดเข้าไปเต็มที่ พี่ศักดิ์กระเด้าสวนขึ้นใส่ร่องรูเมียอีก2-3ครั้งก็ร้องโอ๊วซู๊ดๆ น้ำควยพี่ออกแล้วอ้น น้ำควยพี่ออกแล้วโอ๊วซี๊ด น้ำเงี่ยนของพี่ศักดิ์พุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆมาจนผมรู้สึกร้อนวูบวาบเลยคับ เมียผมครางฮือๆอย่างเสียวซ่านจิงๆคับที่โดนท่อนเอ็น2อันหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในรูหีเกือบจะพร้อมๆกันแบบนี้ หลังจากนั้นครู่หนึ่งผมก็ค่อยๆอ่อนตัวลงแล้วหลุดออกมาจากร่องรู ท่อนเอ็นของพี่ศักดิ์ก็หลุดตามออกมาเช่นกันตามออกมา คืนนั้นเราทั้ง3คนหมดแรงนอนแผ่หราเลยคับ ครู่หนึ่งผมได้ไปก้มลงดูร่องรูเมียผม ปรากฏว่าที่ปากอ้าบานแดงกล่ำ ร่องรูกลวงโบ๋จนเห็นข้างในแดงแจ๋เลยคับ มีน้ำเงี่ยนขาวข้นเอ่อล้นเต็มร่องรูและไหลทะลักออกมาอย่างมากมายจนเลอะที่นอน คืนนั้นกว่าพี่ศักดิ์จะได้กลับบ้านไปหาเมียก็เป็นเวลาตี2กว่า ตอนผมเปิดประตูให้พี่ศักดิ์ออกไปจากห้องของผม ได้ยินเสียงรปภ.ถามพี่ศักดิ์ว่าเดินตัวเบาออกมาจากห้องเขาเลยนะ สบายตัวแล้วซี่แบบนี่.!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น