วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

น้าชายพาเมียผมไปลงแขก

 
 
ตอนนั้นให้ผมกับเมียได้แยกบ้านออกไปอยู่ต่างหาก เพราะแม่ยายผมทนคนนินทาไม่ไหว ที่มีคนไปพูดนินทาว่า แม่กับลูกสาวมีผัวคนเดียวกันอยู่ในบ้าน แกเลยบอกให้ผมกับเมียพากันออกไปสร้างบ้านอยู่กันต่างหากจะได้หมดเรื่องหมดราวเสียที ต่อไปผมกับเมียจะทำอะไรกัน แกไม่ขอรับรู้ด้วยทั้งนั้น แต่พ่อเลี้ยงของเมียก็ยังคงตามมาเอากันกับเมียผมอยู่เหมือนเดิม ก็ของเคยกิน วัวเคยขา ม้าเคยขี่ อดใจไม่ได้หรอกคับ..ตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ผมกับเมียได้กลับมาที่บ้านของตัวเอง เมียชวนผมไปซื้อของที่ร้านค้าในหมู่บ้าน เจ้าของร้านค้าชื่อน้าชาย เมียผมเคยพูดให้ฟังว่า น้าชายเจ้าของร้านค้าคนนี้ เขาปล่อยเงินกู้ให้พวกแม่บ้านที่อยู่ในหม่บ้านด้วย ใครเดือดร้อนเรื่องเงิน มักจะขอกู้เงินกับเขาทั้งนั้น ผู้หญิงบางคนไม่มีเงินซื้อของกินของใช้ ก็ขอเขาเซนต์ค่าของไว้ก่อนก็มี พอนานๆเข้าก็กลายเป็นเงินหลายพันบาท ก็ไม่มีเงินไปใช้ติดหนี้เขามากๆเข้า สุดท้ายเลยต้องยอมให้น้าชายเล่นเสียวด้วย จนกว่าจะใช้หนี้เขาหมด บางครั้งเขาก็ให้ลูกน้องของเขาเล่นเสียวกับผู้หญิงที่ติดหนี้เขาเหมือนกัน เมื่อก่อนนี้เมียผมก็เป็นคนหนึ่งที่เคยยืมเงินของน้าชาย แล้วไม่มีเงินคืนให้ สุดท้ายต้องยอมให้เขาพาไปเล่นเสียวที่ศาลาริมทางตอนกลางคืนอยู่หลายครั้ง ลูกน้องของเขาก็เอากันกับเธอด้วย เมียผมบอกอย่างนั้น. พอเขาเห็นเมียผมเดินเข้าไปหาซื้อของข้างในร้าน เขาก็เข้าไปถามเมียผมว่า แอนกลับมาบ้านตั้งแต่วันไหนนี่ ไม่เห็นแวะมาหาซื้อของที่ร้านของน้าบ้างเลย เขาจับมือเมียผมไว้ แล้วพูดว่า ตั้งแต่มีผัว ลืมน้าชายคนนี้ไปเลยนะ เมียผมพูดกับเขาว่า ไม่ลืมหร็อก ยังคิดถึงน้าอยู่เหมือนเดิมแหละ แต่แอนไม่ค่อยว่างมาหาเท่านั้นเอง เสียงเขากระซิบถามเมียผมว่า คืนนี้ว่างมั้ย น้าอยากพาแอนไปนั่งเล่นด้วยกันที่ศาลาริมทาง เมียผมพูดกับเขาเบาๆว่า ปิดร้านแล้ว น้าก็ไปรับแอนซี่.พอตอน2ทุ่มกว่า ก็มีรถมอเตอร์ไซค์ขับมาจอดที่หน้าบ้านของผม แล้วโทรศัพย์ของเมียผมก็ดัง เมียผมกดรับสาย เสียงผู้ชายพูดว่า แอนออกมาหาน้าที่หน้าบ้านของแอนหน่อยซี่ น้ารออยู่ เมียผมก็หันมาพูดกับผมว่า แอนจะออกไปข้างนอกคกับน้าชายนะ ผมก็บอกเมียไปว่า แอนก็ไปซี่.จากนั้นเมียผมก็เปิดประตูเดินไปหาเขาที่หน้าบ้าน พอเมียผมเดินไปถึง เขาก็เอื้อมมือมากอดเอวเมียไว้ แล้วลูบคลำที่สะโพกไปมาเบาๆ เขาพูดกับเมียครู่หนึ่ง กเห็นเมียผมขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของเขา จากนั้นเขาก็ขับรถออกไป.จากนั้นครู่หนึ่งก็มีรถมอเตอร์ไซค์3-4คันมีคนซ้อนท้ายขับตามหลังน้าชายออกไปห่างๆ ผมรู้ได้ทันทีว่า พวกเขาขับรถตามน้าชายไปแน่ๆ น้าชายคงพาเมียไปให้ผู้ชายพวกนี้ลงแขกที่ศาลาริมทางแน่ๆ ผมเริ่มมีอารมณ์งุ่นง่านใจสั่นระทึกขึ้นมาทันที ผมเดินเข้าเดินออกในบ้านอยู่หลายรอบ เพราะอยากจะตามออกไปดูด้วย..จากนั้นครู่หนึ่งผมก็เดินออกไปที่ร้านค้าตรงปากทางที่เมียผมนั่งซ้อนท้ายรถน้าชายออกไปเมื่อครู่นี้ ผมซื้อเบียร์มากินกระป๋องหนึ่งเพื่อดับอารมณ์ความงุ่นง่านของตัวเอง ผมยืนกินเบียร์ที่หน้าร้านค้าครู่หนึ่ง ก็เห็นผู้ชายคนหนึ่งนั่งกินเบียร์อยุ่ที่ร้านค้า พอเขาเห็นหน้าผม เขาก็จำได้ว่าผมเป็นผัวของแอน เขาพูดกับผมว่า รู้มั้ย เมียของทิดเป็นยังไงมาก่อน คนในหมู่บ้านนี้เขารู้กันทุกคน ผมพูดกับผู้ชายคนนั้นว่า ช่างเถอะน้า ที่ผ่านมาแล้ว ก็แล้วกันไป ผมไม่ถือหรอก เขาพูดกับผมว่า ทิดคิดได้แบบนั้นก็ดีนะ สบายใจดี หลังจากเขากินเบียร์หมดขวดแล้ว เขาก็กลับบ้านไป จากนั้นก็มีคนขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดที่หน้าร้านค้า ด้วยท่าทางเมามาหน่อยๆด้วย เขาเข้าไปซื้อบุหรี่ในร้านค้า แล้วถามคนขายของว่า เห็นน้าชายกับเพื่อนของเขาขับรถออกไปทางนี้บ้างมั้ย คนขายของบอกเขาไปว่า เห็นเขาขับรถพาผู้หญิงที่ไหนไม่รู้นั่งซ้อนท้ายผ่านหน้าร้านไปเมื่อครู่นี้เอง ผู้ชายคนนั้นหันมาถามผมว่า ออกไปศาลาริมทางด้วยกันมั้ย มีคนบอกว่า น้าชายพาของดีไปที่นั่นพักนึงแล้ว ผมรีบบอกเขาไปทันทีว่า ไปซิ่ ไปซี่ .เขาก็พาผมไปนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ของเขา แล้วขับออกไปทันที. พอไปถึงศาลาริมทางก็เห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดเรียงกันอยู่4คัน ศาลาริมทางหลังนี้ ผมเคยให้น้าโตเจ้าของเครื่องไฟ เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้ง ตอนนั้นหลอดไฟนีออนบนเสาไฟฟ้ามันขาด ในศาลริมทางจึงมืดสนิท แต่คืนนั้นโชคดีหน่อยตรงที่เป็นข้างขึ้น12-13ค่ำ บนท้องฟ้าจึงมีแสงจากดวงจันทร์สาดส่องลงมา พอให้มองเห็นเงาคนดำๆในศาลาได้บ้าง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นใครหรอกคับ ได้ยินแต่เสียงผู้หญิงเมียร้องครางโอ๊วๆซี๊ดๆอยู่ในศาลาริมทาง ผมก็รู้ว่าเมียผมกำลังถูกท่อนเอ็นทิ่มตำร่องรูอยู่แน่ๆแบบนี้ แต่ผมไม่รู้เมียผมโดนเอาไปกี่ครั้งแล้วก่อนที่ผมจะมาถึง.ผมมองเห็นผู้ชาย เกือบสิบ คนกำลัง ยืนรอคิวอยู่ใกล้ๆ บางคนก็รูดท่อนเอ็นไปด้วย บางคนก็เข้าไปช่วยลูบคลำ บีบคลึงเต้านมเมียผมไปด้วย แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นใครบ้างเพราะมองเห็นหน้าไม่ชัด ผมรู้แต่ว่าพวกเขากำลังลงแขกเมียผมอยู่ น้าผู้ชายดึงแขนผมก็เข้าไปยืนดูอยู่ใกล้ๆ เห็นผู้ชาย2คนจับขาเมียผมอ้าไว้ แล้วผู้ชายอีกคนหนึ่งกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอยู่ปั๊กๆๆ พอคนหนึ่งเอาเสร็จแล้ว อีกคนหนึ่งก็เข้าไปแทนที่ ซ้ำแล้วซ้ำอีกอยู่แบบนั้น จนมาคิวน้าผู้ชายที่ไปมาด้วยกับผม แกก็เข้าไปเอากับเมียผมต่อคนอื่นทันที ผมยืนดูแกกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียผมอยู่ผับๆๆ ครู่หนึ่งแกก็ร้องอู้วๆปล่อยน้ำใส่ในของเมียผม แล้วแกก็ลุกออกมาจากหว่างขาเมียผม คนที่รออยู่ก็เข้าไปแทนที่ทันที แกบอกผมว่า ผู้หญิงคนนี้เอามันจิงๆว่ะ รูหีตอดรัดควยดีจิงๆ เจอของดีๆแบบนี้ ต้องรอเอาซ้ำอีกทีหนึ่ง แกคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่แกเอาน้ำเข้าร่องรูไปเมื่อครู่นี้คือเมียผมเอง แกกระซิบถามผมว่า ไม่เอากับเขาบ้างรึ เพราะแกเห็นผมยืนชักว่าวก้มๆเงยๆดูคนอื่นเอากับผู้หญิง จนเสร็จไปแล้วหลายคน ผมหันไปกระซิบบอกแกเบาๆว่า ดูคนอื่นเมียตัวเองแบบนี้ มันกว่าเอาเองซะอีก ตอนนั้นน้าผู้ชายคนนั้นกำลังจ้องดูคนอื่นกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผม อยู่ผับๆๆ แกเลยไม่รู้ว่าผมเผลอพูดอะไรออกไปตอนนั้น แต่แกก็กระซิบบอกผมว่า ดูคนเอากันแบบนี้เสียวและตื่นเต้นดีจิงๆว่ะ ต่อมาอีกพักใหญ่ น้าผู้ชายคนนั้นก็ขอเข้าไปเอากับเมียผมอีกเป็นครั้งที่2 จนแกปล่อยน้ำเสียวใส่เมียผมแล้ว ก็ลุกออกมาหาผม ส่วนคนอื่นยังคงหมดแรงกันอยู่ แกบอกผมว่า ผู้หญิงคนนี้สู้ควยดีจิงๆ โดนผู้ชายเวียนเทียนไปนับสิบกว่าครั้งแล้ว ยังกระเด้าหีใส่ควยอยู่เลย แกบอกให้ผมเข้าไปเอาซิ เขากำลังว่างพอดี เดี๋ยวคนอื่นจะเข้ามาเอาก่อนหรอก ผมก็เข้าไปคุกเข่าทับหว่างขาของเมีย แล้วจับท่อนเอ็นหัวบานเกลือกกลิ้งกับน้ำเมือกเงี่ยนของคนอื่นที่เลอะเต็ม ร่องรูและง่ามขาเมียผม ผมดันพรวดเข้าจนสุดกลั่น เมียผมครางซี๊ดอูยๆ พูดขึ้นเสียงอ่อยๆว่า เอาอีกแล้วเหรอ แล้วอ้าขาออกให้ผมกระเด้าควยใส่ ตอนนั้นเมียผมคงไม่รู้ว่าผัวกำลังเอาอยู่ เพราะเธอกำลังร้อนร่านในอารมณ์อย่างสุดๆ ผมพึ่งรู้ที่คนเขาพูดว่า ร่องรูผู้หญิงที่หาฝั่งไม่เจอมันเป็นแบบนี้นี่เอง แต่ถึงร่องรูจะหลวมและเปียกโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนของคนอื่นมากมายแบบนี้ แต่เย็ดแล้วมันสะใจจิงๆคับ ผมกระเด้าท่อนเอ็นได้ใส่รูของเมียไม่กี่ที น้ำเงี่ยนของผมก็แตกทะลักพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าในร่องรู เมียผมครางซี๊ดอูยๆกระเด้าเอวส่ายไปมา ผมแช่ท่อนเอ็นคารูของเมียเมียผมครู่หนึ่ง ก็มีคนมาสะกิดบอกว่า เอาเสร็จแล้วก็ลุกไปซี่.คนอื่นเขาจะได้เอาต่อ.ผมต้องรีบชักท่อนเอ็นออกจากร่องรู ผู้ชายคนนั้นก็เข้าค่อมทับหว่างขาเมียผม แล้วดันท่อนเอ็นเข้าไปแทนที่ผมทันที เมียผมก็ครางซี๊ดกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นอยู่เป็นระวิง ผู้ชายคนนั้นก็กระเด้าท่อนเอ็นรัวใส่ในร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วงดังผับๆๆ เมียผมก็ครางเสียงสั่นอูยๆอยู่ตลอดเวลา ผมยืนดูครู่หนึ่ง น้าผู้ชายคนนั้นก็หันมากระซิบชวนผมกลับบ้านพร้อมกัน แกพูดว่า ไม่มีน้ำจะออกแล้วว่ะ ตอนนั้นยังมีผู้ชายอีก2-3คนรอเอากันกับเมียผมอยู่บนศาลา ผมยังนึกเสียดายที่ไม่ได้อยู่ดูต่อ.ผม กลับไปถึงบ้านพักหนึ่งใหญ่ๆ ก็ได้ยินเสียงน้าชายขับรถมาส่งเมียผมที่หน้าบ้าน แล้วก็ขับรถออกไป ผมก็เปิดประตูออกประคองเมียเข้ามานอนในบ้าน พอถึงที่นอนเมียผมก็หมดแรงนอนหงายแผ่หราเลยคับ ผมถอดกางเกงเมียออก แล้วเอาไฟฉายมาส่องดูที่ร่องรูที่ผู้ชายร่วม10คนลงแขกมาเมื่อครู่นี้ ตรงปากรูบานเบอะ บวมเปล่ง แดงกล่ำอย่างมากเลยคับในร่องรูยังคงฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของพวกเขาเลอะ เทอะอยู่จนเต็มปากรู ที่เต้านมและตามซอกคอโดนดูดโดนกัด จนแดงเป็นจ้ำๆทั่วไปหมด คืนนั้นเมียผมนอนหลับไหลไปด้วยความอ่อนเพลีย..เสียงเมียผมนอนละเมออยู่หลาย ครั้งว่า กระเด้าแรงๆ กระเด้าแรงๆน้ำแอนจะแตกแล้วๆอูยๆแล้วกระเด้าเอวขึ้นไหวๆเกือบทั้งคืน.ตอน เช้าผมไปยืมรถบ้านแม่ยายขับรถออกไปดูผลงานของน้าชายและคนอื่นๆที่พื้นศาลา ริมทาง พอไปถึงผมก็เห็นน้ำเมือกน้ำเงี่ยนขาวข้นของน้าชายและคนอื่นเลอะเป็นกองๆอยู่ ตามพื้นที่นั่งของศาลาทั่วไปหมด เพราะพวกเขาลากเมียผมไปเอากันทุกมุมศาลานั่นเอง ตอนกลางคืนผมกระซิบบอกเมียว่า เมื่อเช้าพี่ไปดูผลงานของน้าชายและคนอื่นๆที่พื้นศาลา เห็นน้ำเงี่ยนของพวกเขาเลอะเป็นกองๆทั่วไปหมดเลย เมียผมทำท่าอายๆพูดว่า พี่นี่เป็นอะไรก็ไม่รู้ อยากเห็นแม้กระทั้งน้ำของคนอื่นที่ไหลออกมาจากของเมียตัวเอง ตอนเย็นวันต่อมา เมียเดินไปซื้อของที่ร้านค้า แล้วเจอกับน้าชายและเพื่อนๆของเขานั่งกินเหล้ากันอยู่ น้าชายได้เดินเข้ามาหาเธอ แล้วกระซิบบอกเธอว่า คืนนั้นมีแต่คนติดใจของแอนทั้งนั้น มีแต่คนถามถึงแอน อยากให้น้าพาแอนไปที่นั่นอีกได้มั้ย!ผมถามเมียว่า แล้วแอนอยากไปอีกมั้ยล่ะ เมียผมหันหน้ามามองทำตาหยาดเยิ้มใส่ แล้วพูดว่า พี่นี่ถามอะไรก็ไม่รู้ ถ้าพี่อยากเห็นแอนโดนคนอื่นเรียงคิวเหมือนคืนนั้น พี่ก็พาแอนไปเองซี่.แอนก็อยากเห็นพี่มีอารมณ์งุ่นง่าน ยืนรูดท่อนเอ็นของตัวเอง เวลาที่เห็นแอนอ้าขาออกให้คนอื่นเอาท่อนเอ็นทิ่มตำใส่ร่องรูจนเขาหลั่งน้ำ ออกเข้าใส่ในร่องรูของแอน มันทำให้แอนมีอารมณ์พุ่งพล่านที่สุด คืนนั้นแอนเห็นผู้ชายหลายๆคนยืนรูดท่อนเอ็น รอคิวที่จะได้เอากับแอนต่อจากคนอื่น แอนรู้สึกตื่นเต้นมากจิงๆ ที่เห็นคนอื่นยืนจ้องมองดูคนที่กำลังเอากันกับแอนอยู่ด้วยสายตาที่หื่น กระหาย และคอยดูว่าเมื่อไหร่คนที่เอากันกับแอนอยู่จะหลั่งน้ำใส่ในของแอนซะที เขาจะได้เอากันกับแอนบ้าง เมียผมบอกว่า คิดถึงคืนนั้นแล้ว น้ำเมือกหล่อลื่นของแอนเอ่อเยิ้มออกมาเต็มปากรูจนคันยุบยับไปหมดแล้วตอนนี้ ผมเอามือล้วงเข้าไปลูบคลำในร่องรู ปรากฏว่ามีน้ำเมือกเงี่ยนเอ่อล้นออกมาชะโลมที่ปากร่องรูจนเยิ้มอย่างที่เมียผมบอกจิงๆ ผมเลยพลิกตัวขึ้นทับหว่างขา แล้วดันท่อนเอ็นเข้าสู่ร่องเมียทันที.ผมกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูอย่างหนักหน่วง จนน้ำเงี่ยนร้อนๆของผมพุ่งกระฉูดปรี๊ดๆๆๆเข้าในของเมียอย่างรุนแรง เมียผมถึงกับหลับตาครางซี๊ดๆกระเด้าเอวขึ้นอย่างเร่าร้อน เผลอเรียกชื่อน้าชายตอนที่หลั่งน้ำออกมาว่า น้ากระเด้าแรง กระเด้าแรง แอนออกแล้ว แอนออกแล้วโอ๊วซี๊ดอูยๆ..วันต่อมาผมกับเมียไปหาลูกทึ่บ้านแม่ ได้ยินเสียงพ่อเลึ้ยงพูดกับแม่ของเมียผมว่า คืนก่อนนี้ได้ข่าวว่า น้าชายพาผู้หญิงที่ไหนไม่รู้ไปลงแขกไปที่ศาลาริมทาง เห็นคนเขาพูดว่ามีผู้ชายในหมู่บ้านเกือบ10คนที่ไปลงแขกผู้หญิงคืนนั้น แกได้ข่าวบ้างมั้ย.พอเธอเข้าไปในบ้าน..แม่ยายผมพูดขึ้นเปรยๆขึ้นว่า ผัวมันทำใจได้ยังไงนะ ที่ให้ผู้ชายเป็น10คนอื่นลงแขกเอาเมียตัวเองแบบนั้น.! พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า ผัวเขาคงชอบแบบนั้นล่ะมั้ง. แม่ยายผมมองค้อนๆใส่ผัวใหม่หน่อยหนึ่ง แล้วพูดว่า รู้ดีจิงนะเรื่องแบบนี้ แกไปกับเขาด้วยหรือเปล่าล่ะ..แม่ยายผมคงรู้ว่า ผู้หญิงที่น้าชายพาไปลงแขกคืนก่อนนั้น คือเมียผมนั่นเอง เขารู้อยู่แล้วลูกสาวตัวเองเป็นผู้หญิงใจแตกมาตั้งแต่เป็นสาวรุ่นๆแล้ว เคยให้ผู้ชายในหมู่บ้านเอามาแล้วหลายคน เขาถึงให้ลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพ จะได้ไกลหูตาคนในหมู่บ้าน..พอตอนดึกๆคืนนั้นพ่อเลึ้ยงของเมียก็มาเอากับเมีย ผมที่บ้านผมอีก ระหว่างที่เขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในของเมียผมอยู่นั้น เสียงเขากระซิบถามเมียผมว่า เมื่อคืนก่อนนี้น้าชายพาแอนไปให้ผู้ชายในหมู่บ้านลงแขกที่ศาลาริมทางใช่มั้ย เมียผมครางซึ๊ดๆแล้วพูดเสียงสั่นๆว่า น้าจะถามทำไมล่ะ..พ่อเลี้ยงของเมียผมกระเด้าท่อนเอ็นรัวใส่กับร่องรูเมียผม อย่างบ้าคลั่งและมีอารมณ์เงี่ยนจัด แล้วกระซิบถามเมียผมอีก ใช่แอนมั้ย เมียผมครางซี๊ดๆ แล้วบอกเขาไปว่า ใช่.!แอนเอง เขากระซิบถามเมียผมอีกว่า แล้วผัวของแอนเขารู้มั้ย..เมียผมตอบเขาไปว่า รู้ซี่..จากนั้นจากนั้นเขาก็รัวกระหน่ำท่อนเอ็นกระแทกกระทั้นใส่ในร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วงและรุนแรงเสียงดังผับๆๆ เขาพูดพร่ำเพ้อถามถึงเมียผม ว่าเสียวถึงใจมั้ยที่โดนผู้ชายเป็น10คนลงแขกแบบนั้นมั้ย เมียครางซี๊ดๆตอบเขาไปว่า ถึงใจซี่ ถึงใจ. เขากระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอย่างหนักหน่วง แล้วพูดว่า เมียชอบแบบนั้นใช่มั้ย เมียชอบให้ผู้ชายลงแขกใช่มั้ย เมียผมส่งเสียงครางอูยๆพยักหน้าหงึกๆพูดว่า ใช่ เมียชอบแบบนั้น เขาเร่งรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอีกไม่กี่ที เขาก็ร้องอู้วๆซี๊ด บอกเมียผมว่า น้ำผัวแตกแล้ว น้ำผัวแตกแล้วแอน โอ้วซี๊ดๆ พูดจบ เขาดันท่อนเอ็นลงแน่นตึ๊บกับหว่างขาเมียผม ส่งเสียงครางซี๊ดๆหลั่งน้ำเสียวเข้าไปข้างในทันที เมียผมถึงกับครางซี๊ดๆผวาขึ้นกอดพ่อเลี้ยงไว้จนแน่น แล้วพูดว่า คืนนี้ผัวเย็ดถึงใจเมียจิงๆ พอเขาหลั่งน้ำเสียวออกใส่ร่องรูเมียผมจนหมด เขาก็หมดแรงนอนทาบทับลงกับหว่างขาเมียผม ครู่หนึ่งท่อนเอ็นของเขาก็ค่อยๆอ่อนลง แล้วหลุดออกมาจากร่องรู ผมมองเห็นน้ำเมือกเงี่ยนของเขาไหลย้อยปุดๆออกมาจากร่องรูเมียผมอย่างมากมายจิงๆคับ. ครั้งนั้นถ้าเมียผมท้องขึ้นมา คงไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของลูกในท้องเมียผมแน่ๆ.!เพราะมีผู้ชายเกือบ10คนที่ลงแขกเมียผมในศาลาริมทางคืนนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น