วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เคยลักหลับแม่แท้ๆ

 
 

ย้อนกลับไปเมื่อสมัยก่อนตอนผมอายุ16ปี พ.ศ.2543(ปัจจุบันผมอายุ38)ตอนนั้นผมกำลังวัยรุ่นมีความอยากรู้อยากเห็นจึงแอบไปข่มขืนน้องสาวของเพื่อนอายุ12ขวบเธอชื่อน้องนก ผมเข้าไปบ้านเพื่อนซึ่งวันนั้นตอนกลับบ้านหลังเลิกเรียนไม่มีใครอยู่นอกจากน้องนก ผมเข้าไปทำทีกอดหอมแก้มน้องนกเล่นซึ่งน้องนกก็งงเพราะผมไม่เคยกอดหอมเธอเล่นแบบนี้มาก่อน ผมทำแกล้งหัวเราะกลบเกลื่อนทำให้น้องนกไม่ถึงกับตกใจมากนัก แต่ท่าทางน้องนกก็ไม่ชอบใจ ผมกอดและลามไปจับนมบ้างบีบก้นบ้างน้องนกก็ห้ามผมว่าอย่าจับอย่าบีบและพยายามหลบหนีผมซึ่งผมก็รุกหนักด้วยการจับหีและถอดกระโปงนักเรียนเธอออกจนน้องนกตกใจและร้องไห้ผมก็ปลอบใจน้องนกว่าไม่ได้ทำอะไรแค่ขอจับเล่นนิดเดียว น้องก็ขู่ผมว่าจะฟ้องพ่อแม่เธอ แต่ผมก็ไม่สนใจถอดกระโปรงและกางเกงในน้องนกออกจนหมดน้องนกพยายามปิดและขู่ผมว่าจะร้องให้คนช่วย ผมจึงลากน้องนกเข้าไปในห้องน้ำปิดประตูและขู่ให้น้องนกอยู่เงียบๆไม่งั้นจะฆ่าทิ้งซึ่งได้ผลน้องนกกลัวผมมาก ผมจึงรีบจัดการเย็ดน้องนกทันทีตอนนั้นเพิ่งจะเป็นครั้งแรกของผมที่ได้เย็ดสาวและเป็นการแอบลักทำด้วยเลยตื่นเต้นมากและผมก็จำไม่ได้ว่าตัวเองทำอะไรก่อนอะไรหลังจำได้ก็ตอนที่เสร็จแล้วตัวเองเส้นสองสลึ่งขาดเลือดไหลและน้องนกเลือดออกแดงเลยซึ่งผมตกใจมากรีบทำความสะอาดเสร็จแล้วก็พยายามพูดปลอบโยนให้น้องนกหายกลัวและขอโทษน้องนกแบบว่าอ่อนโยนสุดๆเพื่อไม่ให้เธอฟ้องพ่อแม่และผมปลอบน้องนกจนน้องคลายความกลัวลงและพูดดีกับผมแบบถามผมย้ำๆว่า “พี่จะไม่ทำหนูแล้วจริงๆนะค่ะ “แต่ก็ยังกลัวๆผมอยู่ ผมก็บอกกับเธอว่าจะไม่ทำอีกแล้วสัญญาๆทำให้น้องนกดูหายกลัวไปได้เยอะ หลังจากวันนั้นมาผมก็ไม่กล้าไปทำอะไรกับน้องนกอีกเพราะกลัวเธอฟ้องพ่อแม่

ปีถัดมาในช่วงปีใหม่2544แต่ละบ้านส่วนใหญ่ก็จัดงานและร้องคาราโอเกะเสียงดังไปหมด ซึ่งบ้านผมไม่ได้จัดอย่างเขาแค่ทำหมูกระทะกินกันนิดหน่อยเพราะมีแค่ผมกับแม่และยายแช่ม3คนส่วนพ่อผมยังทำงานอยู่ออสเตเรีย พ่อกับแม่แต่งงานกันไม่ได้จดทะเบียนสมรส และพ่อก็มีเมียน้อยอีกคนมีลูกผู้หญิง2คนแต่แม่ของผมกับเมียน้อยของพ่อไม่เคยทะเลาะกันและก็ไม่เคยมายุ่งเกี่ยวสัมพันธ์กันเช่นกัน เวลาพ่อกลับมาพ่อจะแบ่งเวลาให้แม่ของผมและเมียน้อยเท่าๆกัน แต่ปีใหม่ปีนั้นพ่อไม่ได้กลับมา จึงมีแค่ผมกับแม่และยายคืนนั้นแม่กับยายนอนค้อนข้างดึกผมหลังจากกินหมูกระทะกับแม่และยายแล้วก็ไปร้องเพลงบ้านเพื่อนอีกคนที่ไม่ใช่บ้านเพื่อนที่เป็นพี่ชายของน้องนก เมื่อเลิกก็กลับบ้านตอนนั้นประมาณตี1กว่าๆ ผมเห็นยายกำลังออกจากห้องน้ำและกำลังจะเข้านอนยายทักผมว่าเพิ่งกลับเหรอ ผมก็ตอบครับแล้วยายก็เข้านอนแต่ก็พูดตามหลังมาว่าแม่เอ็งก็เพิ่งนอนไปได้สักพักใหญ่ๆนี้เองพอดีนั่งดูตลกกันเพลิน ยายบอกให้ผมรู้ประมาณว่าอยากจะบอกให้รู้ว่าวันนี้ทุกคนเพิ่งจะได้นอนกัน ผมรับรู้ตามปกติก็ไม่ได้คิดอะไรรีบไปอาบน้ำและเข้านอนเพื่อจะได้ดูหนังสือโป๊ที่ยืมเพื่อนมาคือสมัยนั้นยังไม่มีเว็บโป๊ที่เข้าดูง่ายอย่างสมัยนี้ เมื่อผมดูหนังสือโป๊ไปสมองก็คิดเรื่องเซ็กส์ไปเรื่อยอยากเห็นหีของจริงๆอีกสักครั้งเพราะครั้งแรกที่เย็ดกับน้องนกตอนนั้นมันตื่นเต้นและรีบร้อนไม่ทันได้สังเกตุดูให้ชัดๆว่าหีมันเป็นอย่างไงและหีน้องนกก็เล็กมากซึ่งก็ได้เย็ดแค่ครั้งแค่นั้น ผมอยากจะเห็นหีใหญ่ๆเลยพาให้คิดถึงหีของแม่อยากดูหีของแม่แป้งดูสักนิดหนึ่งเพราะผมเคยเห็นแม่เผลอนอนหีออกอยู่หลายครั้ง ผมนอนคิดตัดสินใจอยู่เกือบ2ชม.สุดท้ายก็ลุกขึ้นหยิบไฟฉายเดินไปที่ห้องนอนของแม่แป้งเปิดประตูเข้าไปอย่างเบา ผมเพ่งมองหาดูแม่ในท่ามกลางความมืดเมื่อสายตาเริ่มจับภาพได้ผมก็ค่อยๆก้าวเดินไปที่เตียงแม่อย่างช้าๆเบาๆผมเอาไฟซ่องไปที่แม่เห็นแม่นอนหลับห่มผ้าเพราะแอร์มันเย็นมาก ผมเพิ่มแอร์ให้อุ่นขึ้นและเริ่มดึงผ้าห่มออกจึงเห็นแม่ใส่ชุดนอนสีขาวบางๆผมไม่รอช้ารีบดึงชุดนอนแม่ขึ้นและค่อยๆดึงกางเกงในแม่ลงไปที่ละนิดจนสามารถซ่องไฟให้เห็นหีใหญ่ๆอวบๆของแม่ได้ถนัดตา ผมเห็นแล้วควยแข็งทันทีเลยผมนั่งมองและค่อยๆใช้นิ้วแยงออกและแหย่เข้าไปในรูหีแม่ทำอย่างเบามือมากๆเพราะกลัวแม่ตื่น ตอนแรกผมแค่อยากเห็นแต่พอได้เห็นแล้วผมควบคุมสติตัวเองไม่ได้เลยตอนนั้นผมเริ่มทนไม่ไหวอยากเย็ดแม่มากๆยิ่งเห็นแม่นอนเงียบสงบไม่ขยับยิ่งทำให้ผมใจกล้ามากขึ้นไปอีกและแม่ผมสวยและเป็นคนขาวมากๆแม้จะอวบๆไปนิดแต่ก็ยังถือว่าหุ่นแม่ ok อยู่มาก ตอนนั้นแม่ของผมอายุก็32-33ปีซึ่งยังถือว่าไม่แก่อยู่ในเกณฑ์สาวอยู่มากทำให้ผมเกิดอารมณ์กับแม่ตัวเองแบบฉุดไม่อยู่ ผมพาตัวเองขึ้นไปบนเตียงอย่างเบาๆและจับควยจ่อแล้วค่อยๆสอดเข้าไปในรูหีแม่แป้งเบาๆด้วยความเงี่ยนแบบทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ผมค่อยๆสอดควยใส่รูหีแม่อย่างช้าๆและเบาสุดๆมันค่อยๆเลื้อยเข้าไปทีละนิดๆจนสุดลำเอ็น ตอนนั้นผมโคตรตื่นเต้นทั้งเสียวและกลัวด้วยผสมปนเปกันไปหมดผมค่อยๆโยกสะโพกช้าๆเบาๆไปทีละนิดๆ ลำควยผมค่อยๆเคลื่อนตัวสัมผัสผิวเนื้อด้านในช่องคลอดของแม่จนรับรู้ถึงความอุ่นและนุ่มนวลของเนื้อผิวสัมผัสแล้วผมรู้สึกได้ว่าช่องคลอดของแม่มีการตอนรัดลำควยผมอยู่บ้างในบ้างจังหวะที่ผมดันควยเข้าไปจนผมกังวลว่าแม่เริ่มรู้สึกตัวหรือเปล่า ซึ่งผมก็กลัวว่าแม่จะตื่นขึ้นมาเห็นเลยคิดอยากจะชักควยออกแต่ความเงี่ยนความเสียวมันมีมากเกินจนไม่อาจตัดใจชักมันออกได้ จึงเสียบควยแช่คารูหีแม่ไว้เช่นนั้นและรอให้แม่หลับสนิทๆนิ่งๆกว่านี้อีกสักหน่อยค่อยกระเด้าต่อ ผมแช่ควยรอจนผมแน่ใจว่าแม่หลับสนิทดีแล้วผมก็ค่อยๆชักควยออกแล้วดันกลับเข้าไปอย่างช้าๆและทำเบาอย่างสุดๆผมค่อยๆกระเด้าหีแม่ไปได้ประมาณ30-40กว่าทีผมก็ทนไม่ไหวต้องดันควยเข้าไปสุดลำแช่นิ่งและปล่อยน้ำเงี่ยนอัดใส่มดลูกของแม่ วินาทีที่ผมปล่อยน้ำออกใส่มดลูกแม่มันเป็นวินาทีที่ผมได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกไปซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขอยู่ชั่วขณะหนึ่งแต่เมื่อความเครียดที่เป็นความเงี่ยนถูกปลดปล่อยไปแล้วก็ทำให้ความรู้สึกผิดและกลัวบาปแทรกเข้ามาปะปนจนทำให้อธิบายไม่ถูกว่ามันมีความสุขมากกว่าหรือมีทุกข์มากกว่า เพราะกล้วว่าแม่จะจับได้และกลัวว่าจะบาปผมกลัวไปสารพัดเลย ผมรีบเช็ดน้ำเงี่ยนที่ไหลล้นออกมาแล้วก็ใส่ผ้าให้แม่กลับคืนตามเดิม ผมมองแม่ยังดูหลับสนิทดีอยู่ผมจึงค่อยสบายใจขึ้นมานิดหนึ่ง ตอนเช้าผมสังเกตุดูแม่ก็เห็นแม่ใช้ชีวิตปกติพูดคุยปกติเหมือนแม่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ช่วงแรกๆผมเครียดมากๆกลัวแม่จะรู้ตัว แต่พอผ่านไปได้อาทิตย์กว่าๆเห็นแม่ยังทำตัวปกติผมจึงโร่งใจสบายใจและหายเครียดมากขึ้น และตั้งแต่วันนั้นผมก็คอยมองดูอาการแม่ตลอดว่าจะมองผมแบบพิเศษจะเขินอายผมบ้างไหมซึ่งแม่ก็มองผมแบบปกติตลอด แม้หลังจากนั้นมาจะมีจังหวะให้เย็ดแม่ได้แต่ผมก็ไม่กล้าเย็ดแม่อีกเพราะกลัวว่าอาจจะพลาดแม่ตื่นมาเห็น ยิ่งพ่อกลับมาก็ยิ่งไม่กล้าทำอะไรเลยพอนานๆวันเข้าผมก็เลิกคิดและค่อยๆห่างจากแม่ไปเรื่อยๆพอผมจบมอปลายไปทำงานกทม.2ปีก็กลับมาเจอน้องนกเธอจำเรื่องในอดีตได้ก็พยายามหลบหน้าผมตลอดผมก็ตามจีบเธออยู่ปีกว่าจนได้เธออีกรอบจนเธอท้อง พ่อแม่ทั้ง2ฝ่ายจึงให้เรา2คนผูกข้อมือกัน(ไม่ได้แต่งงาน)ปัจจุบันลูกสาวคนโตของผมอายุ16ปี ลูกชายคนกลาง14ปีและลูกสาวคนเล็ก11ปี ปัจจุบันเมื่อผมนึกถึงตอนเย็ดแม่ใจหนึ่งก็รู้สึกดีเพราะความเสียวที่เคยสัมผัสนั้นผมจำมันได้ไม่ลืม แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดลึกๆใจเหมือนกัน ถามว่าตอนนั้นผมชอบแนวครอบครัวไหมผมก็ไม่แน่ใจ ถ้าถามว่าตอนนี้ผมมีลูกโตเป็นสาวแล้วและสวยด้วยถามว่าผมอยากเย็ดไหมก็ตอบว่า…ไม่! …ไม่มีวันไหนไม่คิดเย็ดลูกเลย อยากเย็ดสุดๆ ลูกหลับผมเคยแหกหีลูกสาวคนโตดูตอนนั้นลูกสาวคนโตอายุ14ปีลูกยังซิงอยู่ถ้าตอนนั้นเมียผมมันไม่นอนอยู่ข้างๆลูกสาวผมคงเย็ดลูกไปแล้ว ตอนนี้ผมก็ไม่รู้ว่าลูกถูกเย็ดหรือยังผมหาโอกาสอยู่กับลูกลำพังไม่ได้เลยเพราะเมียผมมันคุมแจไม่รู้ว่ามันคุมผู้ชายที่มาจีบลูกหรือคุมผมกันแน่ดูๆไปก็เหมือนมันกลัวว่าผมจะเย็ดลูกอย่างนั้นเลย เมียผมมันอาจจะระแวงผมก็ได้เพราะผมเคยทำกับมันมาแล้วมันคงกังวลในตัวผมอยู่พอสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น