วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

น้องสาวที่ใสซื่อ

 

 

ผมมีน้องสาว3คน คนกลางตอนน้องเรียนมหาลัยที่ ม.กรุงเทพ น้องมาอยู่กับผมที่คอนโด ผมซื้อคอนโดไว้มี2ห้องนอน พอน้องมีแฟนน้องก็ขอเอาแฟนมาอยู่ด้วยผมก็อนุญาต ส่วนผมกับแฟนนานๆแฟนจะมาหาทีนึ่ง แต่พอน้องขึ้นปี3ก็เกิดเรื่อง เป็นช่วงที่แฟนของผมกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัดเพื่อดูแลแม่ของเขา ผมไม่ได้เจอแฟนจึงต้องขี่รถไปหาที่อยุธยาเดือนละ2-3ครั้ง เป็นประจำ แต่มีอยู่ครั้งนึ่งผมไปหาแฟนปกติจะไปอย่างน้อยก็3วันแต่ครั้งนั้นผมไปวันเดียววันรุ่งขึ้นก็กลับแต่ผมก็ไม่ได้บอกน้องสาวว่าจะกลับเร็ว ผมกลับมาคอนโดเมื่อเปิดห้องเข้าไปก็ได้ยินเสียงน้องสาวเอากับแฟนดังปับๆๆๆสนั่นห้องซึ่งก็เป็นเรื่องที่ผมได้ยินเป็นประจำจนชินเพราะผมกับแฟนก็มีทำกันเช่นกันจึงไม่ผิดปกติอะไร แต่เมื่อผมกำลังวางกระเป๋าผ้าและเอาผ้าออกจากกระเป๋าหูผมก็สะดุดกับน้ำเสียงที่ได้ยินมันคุ้นๆหูและเมื่อจับใจความของคน2คนข้างในห้องของน้องสาวผมแทบช็อคเพราะเสียงผู้ชายที่ผมได้ยินนั้นมันเหมือนเสียงพ่อของผมมากๆเพราะพ่อทำงานรับเหมาก่อสร้างอยู่กทม.คนเดียวแม่ของผมอยู่เชียงรายไม่ได้ลงมาด้วย และเมื่อน้องสาวผมมันเรียกผู้ชายคนนั้นว่าพ่อเท่านั้นผมก็หมดความสงสัยทันทีแต่ผมก็ไม่กล้าที่จะปรากฏตัวตอนนั้น วันนั้นผมเก็บรองเท้าและกระเป๋าแอบอยู่ในห้องตัวเองเพื่อดูสถานการณ์ จึงได้รู้ว่าพ่อแอบมาเย็ดกับน้องสาวประจำเมื่อแฟนของน้องสาวไม่อยู่ห้อง หลังจากพ่อเย็ดกับน้องในห้องเสร็จก็ออกมานั่งคุยกันข้างนอกผมแอบแง้มประตูดู2คนก็เห็นเขากอดหอมจูบปากกันอย่างมีความสุขแล้วก็เย็ดกันต่อผมจึงได้เห็นเรือนร่างของน้องสาวว่าขาวสวยหุ่นดีกว่าแฟนผมมากจนผมอยากเย็ดบ้าง พอพ่อเย็ดน้องเสร็จก็กลับบ้านน้องสาวก็เข้าไปนอนพักในห้องผมจึงทำแกล้งออกไปและเข้ามาใหม่ตอนเย็น น้องไม่แสดงอาการอะไรให้ผมเห็นเลยว่าเธอเพิ่งเอากับพ่อมาหมาดๆ หลังจากวันนั้นมา2-3อาทิตย์ช่วงที่ผมอยู่กับน้อง2คนผมก็บอกน้องตรงๆว่าผมรู้เรื่องเธอกับพ่อ พอน้องรู้ว่าผมรู้เรื่องเธอเท่านั้นหน้าน้องซีดมากๆยกมือไหว้ผมว่าอย่าบอกแฟนเธออย่าบอกแม่อย่าบอกพี่ๆน้องๆทุกคนเพราะผมก็ยังมีพี่คนโตกับคนรองอีก2คน วันนั้นน้องสาวจึงยอมเล่าว่าน้องกับพ่อได้เสียกันเมื่อตอนที่น้องสาวย้ายมาอยู่กับผมที่คอนโดใหม่ๆแล้วซึ่งตอนนั้นน้องสาวบอกว่าน้องยังไม่ได้เสียกับแฟนของเธอเลย น้องบอกว่าพ่อแอบมาหาเธอช่วงที่ผมไม่อยู่ห้องและชวนน้องอาบน้ำด้วยกันตลอดตอนแรกๆน้องก็อายและกลัวพ่อมากๆแต่พ่อมาหาบ่อยชวนอาบน้ำตลอดและพ่อก็ไม่ได้ทำอะไรน้องเลยแค่ห้ามไม่ให้เธอบอกผมเท่านั้น พอพ่อมาหาเธอบ่อยน้องบอกว่าเธอค่อยๆหายกลัวพ่อและกล้าที่จะแก้ผ้าอาบน้ำกับพ่อและจนสุดท้ายก็มีอะไรกันและทำกันมาเรื่อยๆและน้องบอกว่าพ่อกลัวว่าจะมีคนรู้พ่อเลยให้น้องสาวมีอะไรกับแฟนซะและเอาแฟนมาอยู่ด้วยจะได้ไม่มีใครสงสัย ผมตอนแรกคิดอยากเย็ดน้องสักครั้งแต่พอฟังเรื่องของเธอแล้วผมก็ไม่กล้าทำ ผมจึงรับปากน้องว่าจะไม่บอกใครแต่ผมก็บอกเธอว่าอย่าให้พ่อรู้ว่าผมรู้เรื่องเธอกับพ่อไม่เช่นนั้นแม่จะต้องรู้แน่นอน หลังจากวันนั้นมาเธอกับพ่อก็ยังแอบเย็ดกันต่อมาอีกเกือบ4ปี พอปีที่5พ่อผมก็หมดสัญญาจ้างก่อสร้างจึงย้ายกลับบ้านไปอยู่กับแม่ที่เชียงราย แต่ปัจจุบันผมก็ยังเห็นน้องสาวกลับบ้านอยู่เรื่อยๆแม้ว่าน้องจะมีลูกกับแฟนเธอแล้ว2คนน้องก็ยังไปหาพ่ออยู่ เอ่อผมก็ไม่เข้าใจว่ามันเป็นอย่างนี้ไปได้ไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น