วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สอนลูกให้ถูกเวลา

 

 

ไก่เมียผมอายุ 36 อยู่กินกับผมมา 2-3 ปีแล้ว ไก่มีลูกชายคนนึงติดมาจากผัวเก่าชื่อ โอ๊ต โอ๊ตอายุก็น่าจะประมาณ 15-16 ปี แต่ปกติลูกเธอจะอยู่ต่างจังหวัดช่วงปิดเทอมจึงได้มีโอกาสขึ้นมาอยู่กับผมและเธอ โอ๊ตเป็นเด็กขี้อายตามแบบฉบับเด็กต่างจังหวัด ทั่วไป
บ้านที่ผมอยู่ข้างล่างเป็นปูนข้างบนเป็นไม้ ห้องผมและเจ้าโอ๊ตอยู่ติดกัน เวลาผมเย็ดกับไก่ตอนลูกเธออยู่ไก่จะพยามยากัดฟันไม่ครางกลัว ลูกได้ยิน แต่หลังๆก็มีหลุดบ้าง ผมกับไก่เย็ดกันแทบทุกวัน มีอยู่คืนนึงตอนผมกำลังเย็ดกับไก่ เราปิดไฟห้องมืดหมด ขณะที่กระแทกควยใส่ไก่ในท่าหมาอยู่นั้น ผมก็สังเกตุเห็นว่า ผนังที่เป็นไม้กั้นห้องอยู่นั้นเหมือนจะถูกเจาะรูเพราะแสงไฟจากห้องอีกฝั่งทะลุรูเล็กๆนั้นออกมา และตรงกับเตียงที่ผมกำลังเย็ดอยู่เลย แรกๆผมตกใจนิดนึง แต่ก็นึกพิเรนขึ้นมาจึงลุกขึ้นไปเปิดไฟ ไก่เองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะกำลังร่านควยอยู่ ผมเดินมาที่เตียงให้ไก่คลานสี่ขาอมควยผมขณะที่หันบั้นท้ายไปทางรูนั้น ผมมั่นใจว่าเจ้าโอ๊ตคงกำลังแอบดูหรือเผลอๆอาจสาวควยไปด้วย ยิ่งคิดยิ่งได้อารมณ์ ผมกระแทกควยใส่ปากไม่ยั้งมือก็ล้วงหีบีบบี้แตดไก่จนตูดเธอส่าย ผมมองไปทางรูนั้นแล้วยักคิ้วให้แล้วผมก็ผมจัดท่าหมาเพื่อจะบรรเลงควยโดยให้หน้าไก่หันไปทางรูนั้น ผมเริ่มซอยควยในท่าหมาแรงขึ้นเร็วขึ้น จิกผมเธอให้เชิดหน้าขึ้น กะให้เจ้าโอ๊ตเห็นหน้าแม่มันเต็มๆ ว่าเสียวหีขนาดไหน ไก่กัดฟันครางในลำคอ ไม่กล้าร้องดัง ผมโน้มตัวมากระซิบ ว่าร้องไปเถอะ ดึกขนาดนี้ลูกหลับแล้วหล่ะ ไก่คงทนไม่ไหวเริ่มครางจนข่มเสียงไม่อยู่
“อูยยย พี่บอยจ๋า อูย ไก่ เสียวหีๆๆๆ ซี้ดๆๆ เร่งเลยเอาให้หนักเลยจ้าาา ผัว อูยยๆๆๆ” ผมเด้งควยใส่ถี่ๆขึ้นไก่ปากจู๋ปากบิดเบี้ยวด้วยความเสียวหีผมยิ่งจิกหัวเชิดหน้าหวังให้ลูกเธอเห็นหน้าไก่ชัดขึ้น สักพักหีตอดรัดตัวเกร็ง “แตกแล้วๆๆๆ อย่าหยุดควยนะ ไก่แตกแล้ว พี่จ๋า ไก่แตกแล้ว ” หีไก่เด้งสวนควยถี่ๆพักนึงเธอจึงหมอบลงบนเตียงและหอบหายใจ ผมจับเธอนั่ง หันหน้าไปทางรูนั้น ควักควยผมให้เธอดูดเลีย ก่อนสาวควยจนน้ำเงี่ยนข้นๆพุ่งเต็มหน้าเธอไก่เลียควยทำความสะอาดให้ผมอยู่โดยไม่รู้เลยว่ากำลังถูกมองจากลูกของเธอเอง ซึ่งป่านนี้คงน้ำแตกไปหลายรอบแล้ว ผมนึกสะใจอยู่ลึกๆ
หลังจากนั้นเจ้าโอ๊ตก็ไม่ค่อยกล้าสบตาผมเลย ถามคำตอบคำและเลี่ยงเผชิญหน้าตลอด ผมเย็ดกับไก่แบบนั้นอีกหลายคืน จนคุยกับไก่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ไก่ตกใจเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจ อย่างว่าวัยรุ่นผู้ชายก็อยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ผมเลยกระเซ้าเธอ บอกช่วยลูกบ้างเป็นครูให้มันหน่อยสิ ไก่ทุบผมเบาๆ ค้อนผมใบหน้าเขินอาย “บ้าเหรอพี่”
ลึกๆผมก็รู้ไก่กับผมก็ชอบอะไรแผลงๆ เธอคงคิดเหมือนกันกับผม………
คืนนึงผมไปงานเลี้ยงกับไก่กลับบ้านดึก เราดื่มกันมาทั้งคู่กำลังกรึ่่มๆ ถึงบ้านอาบน้ำอาบท่าเตรียมขึ้นไปเย็ดกันต่อในห้อง ผมและไก่เดินไปหน้ารูที่ผนัง ไก่ก้มลงกระตุกผ้าเช็ดตัวผม ควักควยผมดูดเลียอย่างเมามัน ขณะที่ไก่กำลังอร่อยอยู่นั้นผมก็ผละควยจากปากเธอไปปิดไฟในห้อง
ไก่กับผมรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวแอบย่องออกจากห้องไปอยู่หน้าห้องเจ้าโอ๊ต แล้วไก่ก็บิดลูกบิดซึ่งไม่ได้ล็อกผลักบานประตูเข้าไป ภาพที่เห็นเป็นอย่างที่คิด เจ้าโอ๊ตอยู่หน้ารูนั้นจริงๆ แก้ผ้าทั้งตัว มันตกใจคว้ากางเกงบอลมาปิดควยมัน ไก่อึ้งเล็กน้อย แล้วพูดออกไป
“โอ๊ตทำอะไร แอบดูแม่เหรอ เอากางเกงออกสิ”
เจ้าโอ๊ตหน้าซีดเผือดด้วยความอาย
ไก่จึงพูดต่อไปอีก
“แม่บอกให้เอากางเกงออกไง เร็วๆ ”
เจ้าโอ๊ตเอากางเกงบอลที่ปิดควยออก เท่านั้นแหละควยมันเด้งผงาดชี้โด่เด่เลย ต้องยอมรับควยมันใหญ่เกินเด็กวัยเดียวกัน ขนอุยก็เพิ่งขึ้น
” ลุกขึ้นมาหาแม่สิ ” ไก่สั่ง
เจ้าโอ๊ตเดินควยโด่มาหาไก่อย่างช้าๆ
ผมแอบสังเกตุไก่แววตาเธอจ้องมองที่ควยลูกแบบไม่กระพริบ ผมเดินไปข้างหลังไก่ลูบไล้หลังเธอแล้วเอื้อมมือมาจับที่ตูดเธอแล้วบีบ เธอซี้ดปากเบาๆ
“โอ๊ตเงี่ยนเหรอครับ บอกแม่สิ ทำไมควยแข็งแบบนี้” ไก่เอ่ยปากถามลูก
เจ้าโอ๊ตได้แต่พยักหน้าก้มหน้างุดๆ
ไก่เอื้อมมือไปจับควยลูกลูบไล้ไปมา สำรวจทั่วลำควย แล้วพูดเบาๆจนเกือบกระซิบ
“อูย ดูสิ ควยยาวใหญ่เหมือนพ่อหนูเลยนะเนี่ย”ไก่ลูบคลำควยอย่างหลงไหล ส่วนเจ้าโอ๊ตยืนนิ่งตัวเกร็ง ผมลูบไล้ไก่จากด้านหลังสักพักขณะที่เธอลูบจับควยลูกอยู่นั้น แล้วผมจึงเอื้อมมือมากระตุกผ้าขนหนูที่ไก่นุ่งอยู่จนไก่ล่อนจ้อน เจ้าโอ๊ตตะลึงที่เห็นภาพตรงหน้ามันชัดเจน หีที่โกนเกลี้ยงปราศจากหมอยน้ำเอ่อเต็มร่องหีสะดุดตา เต้านมอวบหัวนมแข็งจนมองเห็นชัดไม่ต้องแอบดูตรงรูอีกแล้วตอนนี้ ผมตบตูดไก่เบาๆ แล้วเอ่ยขึ้น
” อมควยให้มันหน่อยสิจ๊ะไก่ มันคงเงี่ยนเต็มที่แล้วนั่น” ผมพูดจบไก่ทรุดตัวลงคลานสี่ขาท่าถนัด คว้าควยลูกรักเข้าปากดูดจ๊วบๆ ทั่วลำควยรูดเข้าออกจนน้ำลายเปรอะทั่วลำควยลูก
ผมตอนนี้ก็แก้ผ้าไม่ต่างจากไก่และลูก สาวควยช้าๆมองภาพตรงหน้าอย่างเร้าอารมณ์ เจ้าโอ๊ต มองเห็นผมกำลังสาวควยต่อหน้าก็เขินอายจนหน้าแดงก่ำ แต่ก็เสียวเกร็งลำควยจากฝีปากแม่ตัวเองอยู่ตอนนี้จนต้องซู้ดปากหน้าเหยเก
“อุ๊ๆๆๆ แม่ครับโอ๊ตเสียว โอ๊ะๆๆ” เจ้าโอ๊ตพูดเสียงสั่นเครือ ไก่คายลำควยที่เต็มปากออก เอาหน้าซุกพวงกระโปกดูดเลียพวงไข่ จนเจ้าโอ๊ตขาสั่น
” โอ๊ตเสียวควยเหรอคับ ทนนะลูกนะ ขอแม่อร่อยกับควยโอ๊ตก่อนนะลูกนะ อูยยย ควยลูกแม่หวานจัง เลย” ไก่พูดไปซุกไซร้พวงไข่สลับกับดูดลำควยไปด้วย ภาพตรงหน้าเกิดอารมณ์กับผมอย่างมาก จนน้ำเยิ้มปลายควย ผมเงี่ยนจัดคุกเข่าจับควยยัดหีไก่ซึ่งตูดเธอแอ่นเด่นรอรับควยอยู่ตอนนี้ในท่าคลานสี่ขาอมควยลูกอยู่ ไก่สะอึกละปากควยจากลูกเธอก่อนที่น้ำควยลูกจะทะลัก ผมเร่งควยอัดหีไก่จนตูดสั่นกระเพื่อม ตอนนี้ เสียงครางระงมไปทั่วห้อง เจ้าโอ๊ตตอนนี้ที่หมดความอายมีแต่ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ ยืนสาวควยไม่ต่างจากผมยืนมองแม่ตัวเองกำลังโดนเย็ดท่าหมาต่อหน้าพลางซู้ดปากไม่หยุด
ผมยิ้มมุมปากแล้วพูดกับเจ้าโอ๊ต
“ไง ติดใจอ่ะดิ แม่เอ็งอ่ะเรื่องอมควยอ่ะเด็ดสุดแล้ว”
ผมพูดไปแกระแทกควยใส่หีไก่ไปไม่มีแผ่ว ตั๊บบๆๆๆ ไก่ครางไม่หยุด ส่วนเจ้าโอ๊ตก็มองผมเย็ดตาเป็นมัน
” อยากลองเข้าหีดูบ้างไหมล่ะ ผมยักคิ้วให้ “ผมถาม
เจ้าโอ๊ตพยักหน้าอย่างไว
ผมถอนควยออกจากหีไก่ แล้วกระซิบบอกเธอ
” ลองโดนควยลูกหน่อยนะ ที่รัก” ผมกระซิบข้างหู
ไก่พยักหน้าตัวสะท้านสั่น ด้วยความตื่นเต้น เจ้าโอ๊ต คุกเข่าแทนที่ผม พยายามประคองควยเข้าทางรูเดิมที่ผมถอนออกมา ซึ่งบัดนี้น้ำหีไก่เอ่อล้นจนหยดลงพื้นไม้นองไปหมด ด้วยความที่ยังเด็กไม่ประสา
พอควยเริ่มไหลเข้าไปได้เจ้าโอ๊ตก็อัดควยเข้าเต็มแรง จนไก่วี้ดร้อง
” ว้ายย อูยย โอ๊ตลูก ควยหนูยาวค่อยๆสิคับ อูยๆๆซี้ด แม่เสียวคับลูก อูยยๆ ค่อยๆนะๆๆ ” ไก่ระล่ำระลักพูดไม่ป็นภาษาเจ้าโอ๊ตคาควยไว้สักพัก ผมรู้เลยว่าทำไม หีไก่คงตอดรัดควยเจ้าโอ๊ตอยู่แน่นอน มันคงรู้สึกได้

” โอ๊ตเอ็งค่อยๆถอยควยออกช้าๆ นะแล้วเดินหน้าไป ทำสลับแบบนั้น อย่าหยุด” ผมแนะนำ
โอ๊ตพยักหน้ารับทำปากจู๋ รู้เลยมันคงเสียวมาก…..จากเสียงครางเจ้าโอ๊ตตอนนี้เปลี่ยนเป็นเสียงไก่แล้วที่คราง

“อูยยๆๆๆ ลูกๆๆ อูยๆๆๆ ซี้ด ซี๊ด ควยหนูเหมือนพ่อหนูเลยนะ อูยๆๆๆ มันหีแม่ที่สุดเลย สู้ๆนะคับลูกแม่ อูยๆๆ ” ไก่เอ่ยปากชมลูกจนเจ้าโอ๊ตได้ใจเพิ่มความเร็วขึ้น มือเริ่มประคองตูดอวบใหญ่ของไก่ไว้เพื่อหาหลักในการกระแทก ผมดูไปสาวควยไปอย่างมีอารมณ์
เจ้าโอ๊ตเร่งเครื่องขึ้นจนตูดแม่มันสะท้านพร้อมเสียงร้องโหยหวนของความเงี่ยนไม่หยุดปาก
“มันตอดควยโอ๊ต คับแม่ มันตอดๆ ” เจ้าโอ๊ตพูดปากคอสั่น
” น้ำควยโอ๊ตมาแล้วครับแม่ แม่คับๆๆๆ โอ๊ยๆๆ “เจ้าโอ๊ตแหกปากลั่น
ผมผละเข้าไปดึงมันออกจากหีไก่ ชั่วเสียววินาที น้ำควยปริมาณมหาศาลพุ่งเป็นสายข้นคลั่ก ไก่ไวพอกันกับผมรีบคลานมารับจนเลอะเปรอะไปทั่วหน้าอกและหน้าเธอมือก็สาวควยรีดน้ำไม่ให้ค้างในลำควยลูก ดูดเลียทำความสะอาดจนน้ำควยแทบไม่เหลือ เจ้าโอ๊ตคงเสียวมากพยายามจะถอนควยออกจากปากไก่แต่ผมไม่ยอมผลักตัวมันให้เข้าหาปากแม่มันเหมือนเดิมมันดิ้นพลาดๆไก่ก็อมจนสุดโคนรูดเข้ารูดออกจนไฟแทบลุก จนมันแตกอีกรอบ

” แม่คับๆๆๆ โอ๊ตแตกอีกแล้วๆๆ โอ๊ยยยอูวววๆๆๆๆ ”
ไอ้โอ๊ตครางเสียงกระเส่า แต่รอบนี้น้ำควยไม่เหลือทิ้งเพราะอยู่ในปากแม่มันขนาดรอบสองมันยังทะลักออกปากไก่ จนย้อยเปรอะไปทั่วไก่ตวัดลิ้นเลียทั้งๆที่ควยลูกยังคาปากอยู่ ไอ้โอ๊ตถอนควยออกจากปากแม่มันนั่งหมดแรงอยู่ข้างๆ
ไก่เก็บเรียบจนน้ำควยลูกไม่เหลือ มีแต่คราบน้ำควยเต็มรอบปาก ไก่ลุกขึ้นจะไปล้าง ผมบอกไม่ต้องพลางจูงมือไก่เข้าห้องและเรียกเจ้าโอ๊ตมาด้วย
เจ้าโอ๊ตเดินตามอย่างว่าง่ายตอนนี้ ผมให้ไก่นอนหงายบนเตียง เอาหมอนหนุนตูดเธอ หีเธอนูนอล่างฉ่างเกลี้ยงเกลาไม่มีหมอย ผมคุกเข่าข้างปากเธอ งัดควยซึ่งตอนนี้แข็งปั๊กให้ไก่อม
“จัดให้ลูกแล้วก็จัดให้ผัวบ้างนะ ” ผมยิ้ม
ไก่พยักหน้าด้วยความเงี่ยน ปากรูดดูดเลียควยแบบเดียวกับที่สนองให้ลูกเธอ
ผมเด้งควยสู้ ส่วนมือผมก็จับขาไก่ทั้งสองข้างให้แยกออกมันยิ่งทำให้โคกหีไก่นูนเด่นขึ้นมาอีก

“โอ๊ต เอ็งลองเลียหี สิเดี๋ยวลุงจะสอนให้ “ผมสั่ง
โอ๊ตคลานเข้าหาหีแม่ทันที พลางก้มลงเลียตามความเข้าใจของมัน ซึ่งผมก็ขำ จึงต้องบอกมัน

“เอ็งเอาลิ้นเลียตรง เม็ดแตดตรงร่องหี เอ็งเห็นไหมหึ ” ผมถาม
โอ๊ตพยักหน้า แล้วทำตาม
“เอ็งเคยเห็นหมากินน้ำไหม เอ็งทำแบบนั้นเลียตรงแตดอ่ะ ”
ผมสั่งเสียงเข้ม
ได้ผลโอ๊ตมันเริ่มทำอย่างผมสั่ง ผลลัพคือไก่ครางอู้อี้ในลำคอ แบบไม่มีเสียงเพราะตอนนี้ควยผมกำลังเข้าออกปากเธอ ส่วนหีไก่ก็เด้งส่ายสู้ลิ้นลูกเธอ จนหน้าเจ้าโอ๊ตเลอะเปรอะไปด้วยน้ำหีแม่มัน ซึ่งตอนนี้ความเงี่ยนของไก่เองก็เริ่มทวีคูณขึ้น
ผมเห็นภาพตรงหน้าแล้วความเงี่ยนแทบระเบิด จนไม่สนอะไรอีกแล้ว
ผมถอนควยออกจากปากไก่ จนเธอหอบหายใจด้วยความโล่ง ควยโด่เด่ของผมมุ่งเป้าหมายไปที่หีไก่ ไก่รู้หน้าที่อ้าขากว้างขึ้นแบบไม่ต้องสั่ง
“ผัวขาๆๆ เย็ดเลย เย็ดไก่ให้ลูกดูสิ “ไก่ร้องขอ
ผมยิ้ม เจ้าโอ๊ตหยุดเลียพลางกระเถิบออก ผมจึงร้องบอกมัน
” โอ๊ตเอ็ง จับควยลุงเอาปลายปลายควยเขี่ยแตดสิ”
ผมขู่แกมสั่ง เจ้าโอ๊ตลุกลี้ลุกลน คว้าควยผมประคองเอาปลายควยเขี่ยแตดแม่มันอย่างว่าง่าย
“อูยย สุดยอดๆๆๆ ซี้ดๆๆ”ผมคราง
“อูยยตายแล้วๆ อูย เสียวแตดๆ ผัวขา อูยยๆๆๆ ลูกแม่เก่งจัง อูยยๆๆๆ” ไก่ครางกระเส่า
เจ้าโอ๊ตจับควยผมแน่นเขี่ยจนน้ำปลายควยผมน้ำเยิ้ม จนผมร้องบอก
” อูยยย โอ๊ตพอก่อนๆ จับควยลุงยัดเลยรูที่มึงเย็ดอ่ะรูไหนจับใส่เลย” ผมเสียงสั่นพร้อมระบายน้ำควยแล้ว
โอ๊ตจับควยผมยัดลงรูได้ปั๊บ ควยผมจึงเริ่มสตาร์ททันที จากช้าเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ ตั๊บบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“โอ๊ตเลียแตดแม่มึงสิ เร็วๆ อูยๆๆ เร็วๆ”
ผมสั่งขณะที่เอวยังซอย พั่บบๆๆๆไม่หยุด
โอ๊ตก้มลงแหวกหีจนเม็ดแตดปลิ้น และเลียตามที่ผมสอน เวลาที่มันเลียควยซอยเข้าออกหีไก่จนโหนกกระแทกหน้าเจ้าโอ๊ต น้ำเปรอะเลอะเต็มหน้ามันไปหมดจนเจ้าโอ๊ตหัวสั่นหัวคลอน มันทำท่าจะหยุดเลียผมไม่ยอมกดหัวมันจนหน้าเจ้าโอ๊ตติดกับหีไก่ที่ผมเย็ดอยู่ มันจึงต้องจำใจเลียในสภาพนั้นขณะที่ผมเย็ดไปด้วย สงสารมันก็สงสารเงี่ยนๆก็เงี่ยน ไก่ร้องครางไม่หยุดคงมันหีกับควยผัวและลิ้นลูกชายในคราวเดียวกัน มือไก่เองก็อยู่ไม่สุขตอนนี้เธอคว้าควยลูกรูดขึ้นรูดลง จนมันแข็งอีกรอบ ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์สุดขีดเร่งอัดควยกระแทกหีไก่ จนโหนกควยกระแทกโดนหน้าเจ้าโอ๊ตไปด้วยจนสั่นคลอน เจ้าโอ๊ตก็ยังไม่ยอมหยุดเลียแตดแลบลิ้นแพล่บๆ ฉกแตดแม่มัน ผมใกล้น้ำแตกแล้วกดหัวเจ้าโอ๊ตแน่นขึ้นให้หน้ามันถูกับหีแม่มันเร่งควยไม่หยุดถึงจุดที่ทนไหว
“โอ๊ยยย อูววๆๆๆ อูยยยๆๆๆ แตกๆแล้วๆๆๆ”
ผมโหยหวนแบบหมดอาย
ผมควักควยออกจากหีแทบไม่ทัน น้ำควยผมพุ่งปรี๊ด เหมือนปืนใหญ่ยิงขึ้นที่สูง ผ่านเม็ดแตดเปรอะหน้าเจ้าโอ๊ตบางส่วนพุ่งย้อนขึ้นไปเต็มหน้าท้องเนินนมของไก่ ผมสาวควยรีดพิษออกจนเกลี้ยงแล้วไปจ่อตรงปากให้ไก่ทำความสะอาดควยให้แหงนหน้าซู้ดปากด้วยความเสียว พลางหันไปมองเจ้าโอ๊ตแล้วก็ขำ ทั้งน้ำหีน้ำควยเปรอะหน้ามันไปหมด……
……ไก่ลุกขึ้นแก้ผ้าเดินจูงลูกชายเดินลงไปห้องน้ำข้างล่างเพื่อล่างตัวผมนอนแผ่หมดแรงอยู่บนเตียง สักพักก็ได้ยินเสียงครางลั่นบ้านของไก่มาจากห้องน้ำข้างล่าง เจ้าโอ๊ตคงโชว์เองไม่ต้องสอนแล้วรอบนี้ คิดแล้วผมก็พล่อยหลับไป….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น