วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ความพยายามอยู่ที่นั่น ความสำเร็จอยู่ที่ไหน Ep.02



ความนิยม 43เข้าชม/อ่าน 2069 ครั้ง30-6-2020 11:21 |เลือกหมวดหมู่:3..2..1 แอคชั่น| แตกใน, สวิง, ท้อง, วางแผน, เปิดซิง, ชู้

            จากความเดิมหลังจากที่ นิ๊ง แฟนของผมได้ตอบรับคำขอของผมแล้ว ก็บอกผมเบาๆต่ออีกว่า

นิ๊ง: พี่เอ็กซ์ ออกไปรอข้างนอกก่อนละกัน เติมไวน์ให้นิ๊งหน่อยล่ะกัน นิ๊งขอทำใจอีกนิดนะ

ผม: โอเค งั้นพี่ออกไปรอข้างนอกก่อนล่ะกัน

            ผมก็หอมแก้มนิ๊งอีกครั้งก่อนที่จะผละตัวออกมา พลางเอามือโบกเป็นสัญญาณว่า ออกไปรอ ให้กับ บูมและเป้ ที่อยู่หน้าห้องน้ำ หลังจากที่ ผมและเด็กหนุ่มทั้ง 2 คน มานั่งที่โต๊ะรับแขก ผมก็พลางรินไวน์เตรียมไว้ให้นิ๊ง ซึ่งมีไม่ถึงครึ่งแก้ว เลยถามบูมว่า

ผม: บูมที่นี่มีเบียร์อะไรบ้าง

บูม: สิงห์ คลอสเตอร์ แล้วอ่านไม่ออกอีกยี่ห้อ น่ะพี่

ผม: ขวดเป็นไง สีอะไร

บูม: ก็สีเหลืองนี่แหล่ะพี่ แต่ขวดเล็กกว่าเบียร์ไทย

ผม: อ้าวไม่ใช่เบียร์ไทย แล้วเบียร์อะไรวะ

บูม: ไม่รู้อ่ะพี่ แต่ว่า พวกแขกญี่ปุ่นที่มาพักเค้าชอบกินนะพี่

ผม: เออ ไปเอามาลองดูนะ อ่อ เอาหลอดดูด หลอดงออ่ะ มาด้วย เอาน้ำแข็งมาอีกนิดด้วยนะ

บูม: ได้พี่

            แล้วมันก็หยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วรีบออกจากวิลล่าที่พัก เพื่อไปเอาสิ่งของที่บอก ในตอนนี้ ในห้องก็เหลือผม กับ เป้ อยู่ 2 คน เลยชวนมันนั่งลง

เพื่อคุยเล่น รอนิ๊งออกจากห้องน้ำมา

ผม: มาๆ นั่งลงก่อน เป้

เป้: ครับๆ

            ขณะที่เป้กำลังนั่งลง และจะเอาผ้าขนหนูมาวางไว้ที่ตัก ผมเลยบอกเป้ไปว่า

ผม: เฮ้ย มาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องเขินอะไรล่ะ ไม่ต้องเอาผ้าปิดแล้ว

เป้: คะๆครับ ได้ครับ

แล้วเป้ก็เอาผ้าขนหนูมาพาดที่เก้าอี้แทน ผมดูหน้าเป้อีกที คิดในใจว่า ไอ้เป้นี่ ถือว่าหน้าตาดีใช้ได้เลยนะเนี่ย

ผม: เป็นไงบ้าง มึง

เป้: เสียวขลำจ๊าดนัก ก่ะอ้าย

ผม: พากษ์ไทยหน่อย บางคำกูแปลไม่ออก

เป้: อ๋อ โคตรเสียวเลยพี่ ตอนเจ๊ดูดควยผม

ผม: อ่อ เออ แต่อึดดีนิ

เป้: ไม่ได้อึดพี่ แต่ ผมจะแตก มักมีเหตุการณ์อื่นทำให้ชะงักอ่ะพี่ ตอนที่ไอ้บูมมันจะแตก ผมก็จริงๆจะแตกแล้วเหมือนกัน แต่เจ๊ เอาปากออกก่อน ผมนี่จะๆๆแตกไม่รู้กี่ครั้งไม่ได้แตกซักที ได้แตกตอนที่เจ๊ชักให้ผมตอนแรกแค่นั้นเอง

ผม: เออว่ะ 555 ซวยจริงๆ เลยมึง

            เป็นเวลาที่ บูม วิ่งเอาเบียร์และน้ำแข็งเข้ามาพอดี ผมเห็นเบียร์ที่มันถือว่า เลยรู้ยี่ห้อทันที

ผม: อ๋อ อาซาฮี เออ ไม่ขมมาก แช่มาแล้วใช่เปล่า มาแช่ลงในถังแช่ไวน์นี่ก็ได้มา แล้วมานั่งนี่มา

            บูมจัดของอะไรเสร็จ ก็จะมานั่ง ผมเลยเอ่ยว่า

ผม: มึงเห็นไหมเนี่ย คนอื่นเค้าไม่ได้นุ่งผ้ากัน ถอดเลยมึง

            แล้วบูมก็หัวเราะไปทางเป้ และถอดผ้าขนหนูที่นุ่ง ทำให้เห็นควยของบูม ก็ยังแข็งเป็นลำ ผมมานั่งคิด เฮ้ย ไอ้เด็ก 2 คนนี้มันไม่อ่อนตัวลงเลยนะเนี่ย ยิ่งไอ้บูม มันถือว่า เสร็จไป 2 ครั้งแล้ว ผมคิดในใจ มโนไปว่า นี่ถ้า มันเอาไม่หยุด ผลัดกันไปมา นิ๊งจะไหวไหมเนี่ย

ผม: ถามจริง พวกมึงเคยชักว่าว มากสุดกี่ครั้งใน 1 วัน ไม่ต้องอาย บอกตรงๆ

บูม และ เป้ นั่งคิดไปนิด จนเป้บอกว่า

เป้: 8 เตื้อ ก่าอ้าย

ผม: มึงล่ะบูม

บูม: 12 ครับ

ผม: ห๊ะ ไม่หลับไม่นอนเหรอวะ ตอนไหนอ่ะ ตอนเพิ่งชักว่าวเป็นเหรอ

บูม: แหะๆ เปล่าครับ ก็วันที่ เจอพี่วันแรก นั่นแหล่ะครับ พอพี่กลับไป นึกถึงปั๊บ ก็ไม่รู้ทำอะไรต่อเลยปั๊ดว๊อง แหล่ะพี่

ผม: เฮ้ย กูจำได้ตอนนั้น ตอนที่ถ่ายๆ มึงก็ชักว่าวราดแฟนพี่ไป ทีนึง ได้เย็ดจริงอีก 2 แล้วนะ มึงยังไปชักว่าวอีก โหลนึง อีก

            ขณะที่พูดกันนั้น นิ๊งนุ่งชุดคลุมออกมาหลวมๆ เดินเขินๆไม่มองหน้าใคร แล้วมานั่งข้างๆผม

นิ๊ง: อ้าว ไวน์หมดเหรอ พี่เอ็กซ์ ตอนหัวค่ำกินไว ขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย ถึงว่านิ๊งเมาจริงๆ

            นิ๊งพูดแล้ว พลางกระดกไวน์จนหมดแก้ว แล้วขอน้ำเปล่าแก้วนึง ผมก็เลยเอาแก้วน้ำเปล่าให้นิ๊งดื่ม พลางบอกบูมว่า

ผม: บูม เปิดเบียร์ญี่ปุ่น มาให้พี่ 2 ขวดที ใส่หลอดมาเลย ขี้เกียจเปลืองแก้ว ส่วนมึงกะเพื่อน เลือกกินเลย อยากลองกินไร ตามสบาย

บูม: ได้ครับ / มาแล้วครับ

ผม: ไวน์หมดล่ะนิ๊ง ลองเบียร์นี่ดู ไม่ขม กินง่ายลองดูสิ

            ผมพูดพลางเอาขวดเบียร์ที่บูมเพิ่งเปิดมาพร้อมใส่หลอดให้ดูด ( ผมตั้งใจทำแบบนี้ เพราะประสบการณ์ทำให้รู้ว่า ดื่มเบียร์จากหลอดดูดนั้น มันเมาไวทันตาเห็น และเมาหนักด้วย ) นิ๊งก็รับไป แล้วลองดูดเบียร์ไปซักพัก

นิ๊ง: เออจริงพี่เอ็กซ์ ไม่ค่อยขมด้วย

            นิ๊งพูดเสร็จ ก็ดูดเข้าไปอีกหลายอึกใหญ่ แต่ยังไม่หันหน้าหรือไปสบตากับ บูม หรือเป้ เลย จนผมกอดเอวนิ๊ง พลางบอกว่า

ผม: ไม่คุยเล่นกับน้องมันหน่อยเลยเหรอ หัวค่ำยังคุยกันไม่หยุดอยู่เลย

นิ๊ง: ฮึ!!! จะคุยแน่เหรอ พี่เอ็กซ์นี่ไปสอนให้น้องเค้าใจแตกหมด รู้เปล่า

            พอพูดเสร็จ นิ๊งก็แก้เขินอาย ด้วยการดูดเบียร์ลงไปอีกหลายอึก จนหมดขวด

ผม: บูม เปิดเบียร์ให้เจ๊เค้าอีกซิ

            บูมเองก็รีบไปเปิดเบียร์มาให้นิ๊งอีก นิ๊งก็รับมา แล้วดูดเบียร์ไปอีกอึกใหญ่ พวกเรา 4 คน คุยเล่นไปเรื่อยเปื่อยซักพัก นิ๊งเองก็เริ่มมีอาการเมาแบบชัดเจน สังเกตจากผิวที่ขาวๆ ตอนนี้เริ่มออกสีชมพู และหน้าคอ นี่เริ่มแดงด้วยซ้ำ อีกทั้ง เริ่มกลับมาคุยเล่นกับ บูม และ เป้ แล้ว พอนิ๊งทานเบียร์ไปหมด 2 ขวดแล้ว ผมเริ่มเอ่ย หัวข้อสนทนาที่เริ่มออกเรทไปเรื่อยๆ จนผมเอ่ยถาม บูมและเป้ ขึ้นมาว่า

ผม: ถามจริง พวกมึงกินยาอะไรเปล่าวะ เพราะตั้งแต่หัวค่ำมา จนถึงนาทีนี้ กูยังไม่เห็นควยมึง2คน อ่อนตัวลงเลย อันนี้ถามจริงๆนะโว้ย

บูม: ไม่ได้กินพี่ มันแข็งเอง มันคงอยากทำงานแหล่ะพี่

            พอสิ้นเสียง นิ๊งหันมาตีหน้าขาผมดังเพี๊ยะ แล้วหันมาพูดกับผมว่า

นิ๊ง: เห็นไหมว่า ไปชวนน้องเค้ามาทำอะไรไม่รู้ มันยังไม่ถึงเวลาน้องเค้าเลย

เป้: โถ่เจ๊ ไอ้บูมมันยังดี มันยังได้เย็ดเจ๊อ่ะ ผมดิยังไม่ได้อะไรซักอย่างเลย

            เป้ เอ่ยขึ้นมา ด้วยเสียงที่อ้อแอ้เล็กน้อย เพราะ เมาเบียร์เช่นกัน จริงๆแล้วตอนนี้ทุกคนเมากันจริงๆจังๆแล้ว สังเกตจากคำพูดที่พูดกัน จะไม่มีอ้อมค้อมหรือพูดให้สุภาพแล้ว ตอนนี้ เป้ บูม ผม และนิ๊ง พูดหยาบดิบ เย็ด ควย หี แตด แบบไม่มีเซนเซ่อร์กันเลยทีเดียว

นิ๊ง: ก็เป้เธอเวลากระทุ้งแต่ล่ะที มันชนกึ้งๆ บ่อยๆมันก็เจ็บนะ..!!

            นิ๊งพูดแค่นี้แล้วหยุดลงดื้อๆ ผมได้ยินแค่นี้ ก็รู้อะไรบางอย่างทันที ( ตอนนี้ผมมั่นใจแน่นอนแล้วว่า ครั้งที่พานิ๊งมาที่นี่ครั้งก่อน ตอนที่ผม บูมและเป้ ลักหลับนิ๊งกัน นิ๊งต้องรู้ตัวแน่นอน ว่าใครทำอะไร ที่ไหน อย่างไร เพียงแต่ทำเป็นหลับ เพราะในครั้งนี้ เป้เอง ยังไม่ได้สอดใส่นิ๊งเลย แต่ด้วยความเมา คงเริ่มลำดับเหตุการณ์ผิด และจำไม่ได้ว่าต้องโกหกทำเป็นไม่รู้เรื่องตอนไหน ) แต่พยายามไม่ถามแทรก หรือทำให้เอะใจ ปล่อยให้นิ๊งพลั้งปากโดยไม่รู้ตัวดีกว่า ผมเลยคิดว่า ควรเริ่มต้นกันได้แล้ว แบบ 3-1 !!!!!

ผม: นิ๊ง พี่อยากถ่ายซ่อมหน่อยอ่ะ เพราะตอนหัวค่ำ พี่อยากได้ภาพแบบ ไม่มีเขินอาย น่ะ

นิ๊ง: เอาแบบนางเอกหนังที่พี่ชอบดูเลยเปล่าล่ะ

ผม: ทำได้เปล่าล่า

            อย่างที่ผมเคยบอกตั้งแต่แรกๆแล้วว่า ทั้ง นิ๊ง และ แนน นั้น ถ้าได้เมานี่ รับประกันได้ว่า ไม่แพ้นางเอกAV แน่นอน เพียงแต่ ไม่ได้แสดงลีลาพวกนั้นกับคนอื่น หรือ ต่อหน้าคนอื่น ได้แต่ ใช้ลีลาพวกนั้นกับผมคนเดียวแค่นั้น แต่นี่ ไม่รู้ว่า นิ๊งพูดเล่นหรือพูดจริง ถ้าพูดจริงแล้ว ประสบการณ์ของทุกคนในคืนนี้ คงเป็นคืนที่ลืมไม่ลงแน่ๆ ผมเลย เดินไปที่ขาตั้งกล้องพร้อมเปลี่ยน CF-Card แผ่นใหม่ แล้วพูดเอ่ย

ผม: อ่ะ นิ๊ง ไปลองนั่งที่เตียงได้เลย

            นิ๊งเอง คราวนี้ไม่ดูดเบียร์จากหลอดแล้ว แต่ยกเบียร์ดื่มจนหมดขวดที่ 3 แล้วเดินไปนั่งที่เตียงทันที  สภาพตอนนี้ เสื้อคลุมที่คลุมไว้ ตอนนี้ ก็แหวกด้านหน้า จนเห็นหน้าอกเกือบ 33 ครึ่งเต้าเลยทีเดียว แถมตอนนี้ เอนตัวลงไป คล้ายๆนอนตะแคง แต่เอาหัวเข่าชันขึ้นมา พลางจับชายเสื้อคลุมแล้วเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อน แล้วทำเป็นส่งจูบมาทางผม ซึ่งกริยาทั้งหมด ดูก็รู้ว่า กำลังทำเล่นๆ ทำเพื่อล้อเลียน ว่าเป็นนางเอกหนังเซ็กซี่ เพื่อหยอกผมเล่นเฉยๆ แต่ ถึงจะทำเล่นๆ แต่ มันเห็นจริงๆนี่สิ ทั้งเสื้อคลุมที่แหวกหน้าอกข้างซ้ายที่อยู่ล่าง จนตอนนี้เห็นทั้งเต้าแล้ว หรือแม้แต่ชายเสื้อคลุมตอนนี้มันเลยหัวเช่ามาเกินคืบแล้ว อีกนิดก็จะเห็นหว่างขาขาวๆ ด้วยซ้ำ

นิ๊ง: พอใช้ได้ยังพี่เอ็กซ์

ผม: เยี่ยมมากเลย

นิ๊ง: พี่เอ็กซ์ มันทำให้ภาพออกหน้าจอทีวี แบบที่เคยทำให้นิ๊งดูตอนอยู่บ้านได้หรือเปล่า นิ๊งอยากรู้ว่า นิ๊งทำแสดงท่าทางอะไรออกไป กลัวออกมาตลกน่ะพี่

ผม: อ๋อ มอนิเตอร์ ใช่เปล่า

            ผมคุ้ยในกระเป๋าอุปกรณ์ หยิบสาย mini HDMI  มาเสียบที่ด้านข้างกล้อง และปลายสายที่เป็น HDMI ปกติไปเสียบที่ ด้านล่างของทีวีในห้องที่อยู่เยื้องๆปลายเตียงเล็กน้อย ต้องยอมรับว่า รีสอร์ทของป้าไอ้บูมมันลงทุน พอควร เพราะเวลานั้น ทีวีที่มี HDMI port นี่นับรุ่นได้เลยจริงๆ และมีแค่ 2 port อีกตาก เมื่อเสียบแล้วเลือก mode การแสดงผลใหม่แล้ว ทำให้ตอนนี้ หน้าจอทีวี แสดงภาพแบบเดียวกับใน view finder เหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน ซึ่ง นิ๊งก็ลองโพสท่าทดลองโน่นนี่นั่นไปเรื่อย พลางดูตัวเองในทีวี

ผม: นางเอกพร้อมยาง  เป้ บูม ไปคุกเข่าอยู่ข้างๆ เจ๊เค้าแบบตอนเริ่มถ่ายตอนหัวค่ำเลย

บูม และ เป้ พยักหน้าก่อนยกเบียร์ดื่มอีกรอบอึกใหญ่ แล้วลุกขึ้น แล้วคลานไปบนเตียง ประกบนิ๊งกันคนล่ะข้าง พร้อมพยายามแอ่นให้ควยของทั้งคู่ ชี้ไปหาตัวนิ๊ง แต่ นิ๊งทำเป็นไม่มองดู แต่ไปเอียงหน้าไปดูที่ทีวีแทน ผมมองดูจาก viewfinder แต่ไม่แน่ใจ เลยเดินไปหานิ๊ง แต่จริงๆต้องการไปดูอะไรให้เห็นกับตาชัดๆมากกว่า เมื่อคลานไปถึงตัวนิ๊งแล้ว ผมก็เอาแปรงหวีผม มาแปรงจัดทรงผมให้นิ๊งดูดี พลางเหลือบไปดูสิ่งที่อยากเห็นกับตา นั่นคือ หัวหยักของเป้ ที่ตอนนี้เหมือนมันบานโร่ บานแดงกล่ำ แถมตอนนี้ ตามลำของมัน เหมือนมีเส้นเลือดปูดขึ้นมา ถ้าเดาไม่ผิดก็ผลมาจากแอลกอฮอลล์ นั่นแหล่ะที่ทำให้เลือดไหลเวียนแบบนี้ เพราะเหลือบไปดูของบูมมัน ของมันเองก็คล้ายๆกันแต่ไม่บานใหญ่เท่าของเป้

ขณะจัดทรงผมให้นิ๊งอยู่นั้น ก็รู้สึกว่า มีมือของนิ๊งมากำท่อนควยของผมที่ตอนนี้ก็แข็งสุดชีวิตเหมือนกัน ค่อยๆรูด ขึ้นสุด ลงสุด ไม่กี่ครั้ง แล้วหยุดรูด และ นิ๊งพูดมาด้วยเสียงปกติ ไม่มีกระซิบ หรือใช้เสียงเบาแบบก่อนหน้านี้แล้วว่า

นิ๊ง: อ๊ะ พี่เอ๊กกกกกกซ์ จับแค่นี้จะเสร็จแล้วเหรอ

ผมตกใจ ที่นิ๊งพูดแบบนั้น  พลางคิดในใจว่า “กูไม่แสดงอาการแล้วนะเนี่ย กะว่า ถ้ามันแตกก็ให้แตกไหลออกไปเนียนๆไปเลย”

ผม: นิ๊ง รู้ได้ไงอ่ะ

นิ๊ง: รู้ล่ะกันน่า เอาไงดีน๊าพี่เอ็กซ์

            ( ผมมารู้ทีหลัง แต่ไม่เคยสังเกตเลย คือ ถ้าผู้ชายใกล้พร้อมที่จะหลั่งแล้ว ถุงไข่มันจะหดตัวรัดจนเป็นก้อนกลมๆ แม้จะไม่แสดงอาการอย่างอื่น แต่ถ้าเป็นแบบนี้ นั่นแหล่ะครับ จะเสร็จแล้ว )

ผม: ขอถ่ายก่อนน่า

นิ๊งโน้มคอ มากระซิบเบาๆข้างหูผมว่า

นิ๊ง: ขอผ้าขนหนูผืนเล็ก แล้วบอกน้องเค้าใส่ถุงด้วยนะ

ผมถอยออกมาซักเพื่อหาผ้าขนหนูผืนเล็ก แต่ยังงงว่านิ๊งจะเอาไปทำไม ขณะเดียวกัน จะแก้ปัญหาเรื่องถุงยาง ยังไงดี เพราะ ผมน่ะ ใช้ 49 แต่ บูมกับเป้ มันใช้ 56 แน่ๆ ตามขนาด หาซื้อก็ยาก ประกอบกับเด็กมันยังไม่เคยไปเอากับคนอื่นแน่นอน เลยวางใจเรื่องโรคภัยไป อีกอย่าง ผมดันชอบมากๆ เวลาได้แตกซ้ำ ของคนอื่นที่แตกในทิ้งไว้ ซะแล้วสิ

ผ้าขนหนูผืนเล็กที่ยังไม่ได้ใช้จะอยู่ในห้องน้ำ ผมเลยขี้เกียจไปหยิบ และ ไม่รู้จะทำไงดี เรื่องถุงยาง ได้แต่ หยิบกล่องถุงยาง ยี่ห้อ OKAxxx กล่องสีดำ ที่อยู่ในกระเป๋าเสื้อผ้าซึ่งเป็นขนาด 49mm ( สีเงิน จะ 52mm, สีแดง จะ 56mm ) แล้ว โยนเบาๆไปให้ ทั้ง 2 คน คนล่ะกล่อง

ผม: เอ้า เป้ บูม อย่าลืมนี่ล่ะ ตอนนี้ยังไม่ต้องใส่ก็ได้ วางไว้ก่อนก็ได้ เดี๋ยวค่อยสวม

ผม: อ่อ นิ๊ง ผ้าขนหนูจะเอาไปทำไรอ่ะ พี่ขี้เกียจเดินไปห้องน้ำอ่ะ

            นิ๊ง ค้อนนิดนึงแล้วจิ๊ปากเบาๆ ส่ายหัวเล็กน้อย ตอนนี้ ทั้งเป้ และ บูม มันเอามือรูดท่อนควยมันเบาๆ จนหัวเยิ้มเงาเชียว

ผม: พร้อมน๊า บูม เป้ มึงคุกเข่า แล้วค่อยๆซุกไซร์ แล้วค่อยๆ ปลดเสื้อคลุมเจ๊ ค่อยๆ ปลดจากหน้าอก ท้อง แล้วกระชากให้หลุดไปเลย โอเคนะ

ผม: แอ๊คคคชั่น !!!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น