วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ความพยายามอยู่ที่นั่น ความสำเร็จอยู่ที่ไหน Ep.01



จากตอนที่แล้ว จากการกระตุ้นอารมณ์หลายๆรูปแบบ รวมถึง เมาไวน์พอสมควร ทำให้นิ๊งยอมตอบสนองแบบอารมณ์พาไป เลยทำให้นิ๊งยินยอมที่จะให้ควยคนอื่นได้มีโอกาสเข้ามาในร่องรูของนิ๊ง โดยความเต็มใจของผม และ นิ๊ง ( แต่ไม่แสดงออกมา ขัดขืนเล็กน้อยพอเป็นพิธี ) โดย บูมนั้น ทำหน้าที่เสร็จแล้วแบบสมบูรณ์ ซึ่งยังเหลือเป้ ที่ยังคุกเข่าควยแข็งชี้ ส่วนนิ๊งเองก็นอนหอบหมดแรง แต่โก้งโค้งก้นลอยไว้ เพราะกลัวน้ำเชื้อทั้งของผม และ ของบูมที่ตอนนี้ปล่อยทิ้งไว้ในตัวนิ๊ง ผมเดินเข้าไปหานิ๊ง พร้อมจะเอาผ้าชุบน้ำอุ่นที่นิ๊งขอมา ทำความสะอาดร่องหลืบให้ แต่

บูม: อ้ายเอ็กซ์ ผมทำให้เจ๊ได้ก่อครับ

ผม: ตามใจ อ่ะ แล้วบูม ก็เอาผ้าชุบน้ำอุ่นค่อยๆ เช็ดทำความสะอาดเบาๆ

ในตอนนี้ นิ๊งนอนคว่ำหน้าราบแบบไม่สนใจอะไรอบด้านแล้วไม่ว่า ความเขินอายที่ตอนนี้ไม่มีผ้าปิดแม้แต่ชิ้นเดียว แถมปล่อยให้เด็กหนุ่มคนนึงมาทำความสะอาดลูบคลึงอย่างสนุกมือ ผมนอนตะแคงเข้าไปกระซิบคุยกับนิ๊งว่า

ผม: นิ๊ง โอเคหรือเปล่า มีสิ่งไหนไม่พอใจพี่หรือเปล่า ไม่ยิ้มเลย

นิ๊ง: เปล่า ไม่มีอะไร กลับแล้วค่อยคุยกัน วันหลังแบบนี้ไม่เอานะ

ผม: ( คิดในใจว่า อ้าว หมายความว่าไงนี่ คำว่าวันหลัง )  ทำให้ผมมโนภาพ รวมถึง ภาพที่เพิ่งผ่านตามาสดๆ เมื่อ 10 กว่านาทีก่อน ว่านิ๊งร้อนแรงแค่ไหน  นั่นเลยทำให้ตอนนี้ ท่อนลำของผมที่ตอนแรกที่ตอนเอาผ้ามาให้นิ๊งมันทำหน้าแข็งตัว แต่พอเห็นหน้านิ๊งแบบไม่ยิ้มเลยทำให้มันอ่อนตัวลงไป แต่ ตอนนี้มันแนบอยู่ที่ตะโพกเอวด้านข้างของนิ๊ง มันค่อยๆแข็งขึ้นมาอีก ทำให้นิ๊งเอ่ยออกมาว่า

นิ๊ง: พี่ไปคึกอะไรมาอีกเนี่ย หือ

            นิ๊งพูดแล้วพลางเอามือจับรูดขึ้นลงเบาๆ ทำให้มันแข็งตัวเต็มที่จริงๆแล้ว ผมเลยซุกไซร้นิ๊ง ซึ่งนิ๊งเองก็หันมาตอบสนองผม แบบไม่สนใจ สายตาของ คนอื่นอีก 2 คนเลย

ผม: วันนี้ขอเต็มที่เลยนะนิ๊ง พี่อยากลองแบบในหนังที่พี่เคยเปิดให้ดูบ่อยๆ นะนิ๊ง

นิ๊ง: ขอนิ๊งล้างตัวก่อนดีกว่า อย่างอื่นค่อยว่ากันนะ แล้วนิ๊งก็ เอื้อมมือหยิบหน้าขนหนูอีกผืน ก้มหน้าไม่มอง บูม ที่อยู่ปลายเตียง ที่คาดว่าน่าจะรอเบิ้ลรอบ2 ส่วน เป้ ก็ยืนงงๆ ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่รูดควยตัวเองเบาๆ แต่ยังแข็งหัวบาน เพราะเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้สอดใส่นิ๊ง เลย ผมนั้นคิดในใจว่า ไหนๆก็ไหนๆล่ะ กลัวว่านิ๊งหลังจากอาบน้ำล้างตัวเสร็จ จะแต่งตัวทันที นั่นหมายถึงว่า แม้แต่ตัวผมเอง ที่ยังอยากจะเย็ดนิ๊งอีกครั้งก็จะอดไปด้วย ผมบอกตรงๆว่าเวลานั้นเหมือนกลับมาเป็นวัยรุ่นอีกครั้งจริงๆ คือเท่าไหร่ก็ไม่พอ คิดแบบนั้นแล้ว รีบลุกจากเตียงแล้วไปหานิ๊งที่ห้องน้ำทันที

            มาถึงก่อนที่นิ๊งจะเปิดฝักบัวราดตัว ผมก็เข้าไปโอบจากด้านหลัง แล้วลูบไล้ไปมา ผมรู้ว่านิ๊งเอง ก็ยังไม่อิ่มเช่นกัน แต่ไม่อยากแสดงออกให้ผมเห็น จนผมใช้นิ้วเข้าไปในร่องรูของนิ๊ง เวลานั้นมันลื่นแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เพิ่มนิ้วควานไป จาก 2 นิ้ว เป็น 3 นิ้ว และ ทุกครั้งที่ทำแบบนี้ พอจะใส่นิ้วที่ 4 นิ๊งมักเอามือมาดันออก และมักบอกว่า พอแล้ว เดี๋ยวก็พังหมดพอดี แต่ครั้งนี้ ผมค่อยๆเพิ่มนิ้วก้อยลงไปเป็นนิ้วที่ 4 ซึ่งครั้งนี้นิ๊งไม่ได้ว่าอะไร แต่กระซิบบอกผมว่า เบาๆนะพี่เอ็กซ์ และใช้มือรูดควยของผมไปมาจนมันแข็งอีกแล้ว และเริ่มครางเบาๆ

            ผมรู้ล่ะว่า เวลานี้น่าจะดีที่สุดในการขอร้องนิ๊ง ให้ทำตามใจผม และจังหวะดีจริงๆที่ เวลานี้ นิ๊งซึ่งหันหลังให้กับประตูห้องน้ำ ที่ผมรีบเข้ามาไม่ได้ปิดนั้น ทางด้านหน้าของนิ๊งก็หันไปทางกระจกตัดแสง ผมเองที่อยู่หลังนิ๊ง ก็เห็นเงาสะท้อนกระจก ว่า ทั้ง เป้ และ บูม ยืนรูดของตัวเองเล่น อวดขนาดที่ใหญ่กว่าผม ผมเลยไซร้ซอกคอนิ๊ง แล้วกระซิบถามเบาๆ อีกครั้งว่า

ผม: นิ๊ง พี่อยากเอานิ๊งอีกแล้ว ได้เปล่า

นิ๊ง: ก็ไม่ได้ห้ามอะไรซักหน่อยนิคะ

ผม: พี่จะหมายถึง นิ๊งตามใจพี่ทุกอย่าง แบบที่พี่เคยคุยเคยขอไว้ได้เปล่า เพราะพี่ไม่รู้ว่า จะมีโอกาส วันนี้อีกเมื่อไหร่ ที่สำคัญ พี่ไม่เคยทำได้บ่อย หลายครั้งแบบวันนี้ มานานมากแล้วจริงๆ นะ พี่อยากจริงๆ

            นิ๊งกำลังเงียบเหมือนคิดอะไรอยู่ในใจ ผมเลยกระซิบต่อไปว่า

ผม: นิ๊ง ดูตรงกระจกสิ น้อง2คนนั้น อยากเอาเมียพี่ขนาดไหนแล้วดูสิ โอกาสแบบนี้คงหายากแล้วนะนิ้ง เพราะ เราคุมเด็กมันได้นะ อีกอย่าง เด็กพวกนี้มันยังไม่เคย ไม่ต้องไปกังวลเรื่องโรคเลย

            นิ๊งลืมตามองภาพ เป้ บูม ที่กำลังชักว่าว ในเงาสะท้อนกระจก และกระซิบในประโยคที่ผมอยากได้ยินมานาน

นิ๊ง: บอกน้องเค้าใช้ถุงด้วยนะ..............

            และแล้วการเกลี้ยกล่อมให้นิ๊งยอมก็สำเร็จซักที แต่ มันเพิ่งเริ่มจริงๆ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น