วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2565

พี่จิ๋มขี้เอา

 

 

พี่จิ๋มแกเป็นม่ายสาวยังสวย น่าจะสามสิบต้นๆ แกเลิกกับผัวมาสามสี่ปีแล้ว ก็ถือว่าเป็นสาวใหญ่แล้วตอนนี้พี่จิ๋มขึ้นชื่อมากในเรื่องกินเรื่องเที่ยว และมีคนซุบซิบกันว่าหลังจากเลิกผัวมานี่มีใครต่อใครได้ฟันแกมาหลายคนแล้ว จนไม่คิดว่าจะมาเจอเอง ด้วย ผมกับไอ้ต่อได้ไปเที่ยวงานบวชของคนต่างหมู่บ้าน แล้วได้เจอกับพี่จิ๋มเข้า ไปงานเดียวกัน ก็เลยกินเต้นกันสนุกเต็มที่ จนกระทั่งงานเลิกลา พี่จิ๋มขับรถกลับไม่ไหวแล้วเพราะเมามาก ผมซึ่งเป็นรุ่นน้องอยู่หมู่บ้านใกล้ๆกัน ผมจึงได้อาสารับเอาพี่จิ๋มนั่งซ้อนท้ายไปส่งบ้าน และให้ไอ้ต่อขับรถของแกตามหลัง ผมต้องใจเต้นตลอดทางก็พี่จิ๋มแกเล่นน้่งซบซะชิดติด แถมเอาแขนกอดผมซะแน่น หน้าแกซบกับไหล่ และนมถูกับแผ่นหลังของผมจนรู้ขนาดของมัน และยังเอามือมากอดรัดแถวหน้าท้องจนไอ้หนูของผมตื่น ระหว่างทางก่อนที่จะถึงบ้าน กำลังจะวิ่งผ่านบังกะโลที่เปิดเช่า 24 ชั่วโมง พี่จิ๋มแกเอามือชี้ให้ผมขับรถเข้าไป ตอนแรกผมยังไม่เข้าใจ นึกว่าพี่จิ๋มแกชี้ให้ผมดูอะไร แต่พอได้ยินแกพูดกรอกหูว่าขับเข้าไปเลย ก็นึกในใจ ได้โชคแล้วมั๊งกู พอจอดรถแล้วแกดึงผมเข้าในห้อง หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถที่ไอ้ต่อขับตามมาห่างๆ และมันได้ดับเครื่องแล้ว มันคงนั่งรอที่ซุ้มม้าหินอ่อนข้างนอก
พอเข้าห้องพี่จิ๋ม ก็ได้คว้าผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป ผมยังไม่รู้ว่าแกจะไม้ไหนจึงนั่งที่เก้าอี้เฉยๆ เสียงอาบน้ำในห้องน้ำเงียบเสียงลง พี่จิ๋มเดินออกมาด้วยผ้าขนหนูที่พันตัวไว้แทนชุดที่แกถอดออกมาถือไว้ ผมได้แต่ชำเลืองด้วยหางตาไม่กล้ามองตรงๆ ตอนแกก้มวางชุดในมือลงที่เก้าอี้ผมต้องตะลึง ก็มองเห็นลอดเข้าไปทางด้านหลัง เห็นง่ามตูดลึกเข้าไปจนเกือบจะเห็นจิ๋มของพี่จิ๋ม แล้วแกก็หันกลับมาหาผม โดยที่ไม่ทันตั้งตัวแกได้ปลดปมผ้าเช็ดตัวออกยืนโชว์ตัวขาวๆนมตั้งตรงหน้าผมแบบใกล้ชิด พี่จิ๋มตาเยิ้มยืนแอ่นให้ผมจับนมของแก ผมกลืนน้ำลายเอื้อกๆ ไม่ต้องบอกซ้ำสอง ผมจับนมแกด้วยมือที่สั่นๆ แล้วพี่จิ๋มก็น้่งลงที่เตียงแล้วเอนตัวลงนอนหงาย ปล่อยให้ผมเล่นกับนมของแกอย่างเต็มที่ นมของพี่จิ๋มมหญ่เต็มมือดี รู้สึกจะเหลวหน่อยๆ ไม่แข็งแล้วคงจะโดนบีบโดนเคล้นมาเยอะหลายมือแล้ว ผมทั้งใช้มือและปากดูดที่หัวนมของพี่จิ๋ม จนแกเริ่มครางเบาๆ แกเอื้อมมือมาคลำที่เป้าของผม ที่น้องชายของผมแข็งเต็มที่แล้ว แกล้วงเข้าไปในขอบกางเกงคว้าหำของผมเต็มอุ้งมือ ผมต้องรีบปลดตะขอกางเกงลงให้แกล้วงได้สะดวก พี่จิ๋มดึงผมไปจูบปากแลกน้ำลายกันจนปากแฉะ แกครางอือๆ ดูดปากผมอย่างเร่าร้อน จนผมหายใจแทบไม่ทัน อยู่ๆ พี่จิ๋มก็บอกให้ผมไปเรียกเพื่อนที่อยู่ข้างนอกให้เข้ามาในห้อง ผมนึกว่าแกพูดเล่น แต่แกถามผมว่าใช่เพื่อนหรือเปล่าที่ขับรถตามมาจอดข้างนอก ผมบอกว่าใช่ แกพูดว่าสงสารที่ให้เขารอข้างนอก เรียกให้เข้าอยู่ในห้องด้วยกัน ผมจึงเดินไปเรียกไอ้ต่อ ตอนแรกมันก็นึกว่าผมพูดเล่น พอมันตามเข้ามาแล้วผมกับมันแอบมองหน้ากันแบบไม่ต้องพูดอะไรกัน เพราะเรารู้แล้วว่าพี่จิ๋มแกคงจะให้เรามีอะไรด้วย ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพี่จิ๋มแกจะใจดีขนาดนี้ยอมให้เราทั้งคู่พร้อมกันเลย พี่จิ๋มก็คงใจอ่อน และก็คงนึกสนุกด้วยนั่นแหละครับ แกกำชับว่า “..อืมม์….แต่พวกเธอต้องเก็บเงียบเลยนะ อย่าเล่าให้ใครฟัง” พวกเราก็รีบรับปากอย่างไม่ต้องคิด
ตอนนี้ พวกผมไม่เกรงใจอะไรพี่จิ๋มแล้วเพราะเห็นรูปร่างแกแล้วเงี่ยนจนทนไม่ไหว เห็นก้นพี่จิ๋มขาวงอนงามบานผายสวยสุดๆ ตอนแกใส่ชุดนั้นมันคับรัดเปรี๊ยะแทบปริ จนใครๆก็มองรูปร่างของแก แต่พอเปลื้องผ้าออกหมด หุ่นดีมากตูดสวย นมแม้จะเหลว แต่ก็ไม่ถึงกับยาน
ไอ้ต่อมือไวกว่าผมมันเริ่มสอดฝ่ามือเข้าไปลูบไล้สองเต้าเต่งของพี่จิ๋มแบบขยำ พี่จิ๋มยืนบิดตัวส่งเสียงครางเบาๆ แอ่นอกกุมมือไอ้ต่อไว้แน่น บรรยากาศในตอนนั้นไปไกลแล้วครับ ใครจะไปทนไหว ไอ้ต่อเป็นคนเริ่มต้นด้วยการถอดกางเกงออกแล้วสาวเจ้าโลกที่กำลังแข็งชัน ผมก็ไม่รอช้าแก้ตาม เหลือแต่กางเกงใน พี่จิ๋มถึงกับอุทานขำเสียงใสระริก พี่สาวคนสวยของพวกเราอมยิ้มใบหน้าแดงซ่านแววตาเสียวกระสันต์
“….พวกเธอนี่ไวไฟจริงๆ..พี่นึกแล้วเชียว… พวกเธอจะแก้ผ้าก้อแก้ไปซิ ตัวของเธอนี่…”
พอพี่จิ๋มชี้ที่ผมและพูดจบ….ทั้งไอ้ต่อและผมด้วยก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดในทันที ไม่มีความอายอะไรแล้ว ท่อนควยของเราแข็งตั้งเด่
แล้วพี่จิ๋มก็ก้าวไปที่เตียงนอน โดยมีผมกับไอ้ต่อตามประกบไปติดๆ แกได้นั่งที่ขอบเตียง พี่จิ๋มล้มตัวลงนอนแล้วดึงร่างผมกับไอ้ต่อให้นอนกอดคนละข้าง จากนั้นพี่จิ๋มก็หันมาจูบปากกับผมเราทั้งสองผลัดสลับกันแลกลิ้นกันอย่างสุดเสียว ทีนี้ผมกับเพื่อนก็ยึดเรือนร่างท่อนบนของพี่จิ๋ม โดยบีบนมและดูดไปด้วย ช่วยกันใช้ปลายลิ้นและริมฝีปากเลียไล้ไปทั้วทั้งเต้านมอวบอิ่ม แล้วไอ้ต่อมันย้ายไปยึดด้านล่างและเนินหอยที่อวบสวย พี่จิ๋มผ่านมาหลายคนแล้วแต่หียังสวยอยู่ เพราะแกไม่มีลูก ผมมองเห็นมันเอามือไปลูบไล้ลูบๆคลำจนพี่จิ๋มส่งเสียงครางเสียงดังขึ้น พี่จิ๋มเจอแบบมวยหมู่รุมทั้งล่างและบนถึงกับส่งเสียงสูดปากดังซี้ดซ้าด มันจับขาของพี่จิ๋มแบะออก สองมือแหกหีจนเห็นกลีบรูเป็นริ้วๆแดงเรื่อ มันยิ้มให้ผมแล้วมันก็ก้มหน้าใช้ลิ้นเลียที่ตรงนั้น จนเสียงดังจ๊วบ พี่จิ๋มสะดุ้งแอ่นตัวเด้งหีรับกับลิ้นของไอ้ต่อ หม้ายสาวซูดปาก”ซี๊ดดดดดดด” มันเลียต่อไปอีก จนมือตีนเกร็ง ไอ้ต่อมันยกก้นพี่จิ๋มขึ้นสูง เลียลิ้นต่ำลงไปหาเนินสวรรค์ สอดแทรกลิ้นสาก ผ่านกลีบแคมเข้าไปในหลืบรูนั้นอย่างสบาย แล้วมันก็บรรจงใช้ปลายลิ้นเลียกลีบหีของพี่จิ๋มเรื่อยไปลงต่ำถึงรูตูด บางครั้งมันก็ดูดเม้มเม็ดแตด พี่จิ๋มร่านร้อนอยู่แล้ว แทบขาดใจ มือแกเปะปะคลำหาควย เหมือนเป็นสัญญานบอกว่า อยากอมควย ขณะที่ไอ้ต่อหลับหูหลับตาเลียหี ผมได้ขยับไปที่หน้าของพี่จิ๋มถือโอกาสแหย่ควยเข้าไปที่ใบหน้าของพี่แกพี่จิ๋มมองมันแล้วก็ยื่นริมฝีปากอ้าอมท่อนควยพร้อมกับเริ่มดูดเบาๆ เสียงพวกเราครางกันดังระงมห้องไปเลย
เวลาผ่านไปไม่นาน พี่จิ๋มก็ทนไม่ไหว เธอเอามือสาวควยผมเบาๆพร้อมกับส่งเสียงครางบอกให้พวกเราเย็ดเธอได้ ผมซึ่งสนิทกับพี่จิ๋มมากกว่าเพื่อน ไอ้ต่อมันจึงพยักหน้าให้ผมเป็นคิวแรก พี่จิ๋มชี้ให้ผมหยิบปลอกที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงมาสวมก่อน และแกก็พลิกร่างลงนอนหงาย พี่แกแยกขาออกอย่างชำนาญ ผมมองหีใหญ่อูม โหนกๆที่มีหมอยบางๆของแก แล้วต้องกลืนน้ำลายผมแทรกตัวเข้าที่หว่างขา พี่จิ๋มแกก็จับท่อนควยของผมเองเลยไปจ่อที่ร่องหีแล้วให้ผมดันเข้าไปในรูจิ๋มของแกทันที พี่จิ๋มสะท้านไปทั้งตัว เมื่อผมลืมตัวกระแทกตั้บลงไปทีเดียวสุด แต่เพราะความเปียกลื่นของน้ำรักแกที่ไหลเยิ้มรูหีทำให้ควยผมแทงลึกเข้าไปในรูรักของแกไม่ยากนัก แม้จะผ่านชายมาไม่น้อยแต่ร่องหีของพี่จิ๋มก็ยังแน่นกระชับยิ่งตอนแกขมิบกลีบเนื้อก็ยิ่งทำให้ผมเสียวจนน้ำแทบแตก ต้องประคองอารมณ์แทบแย่ พอเข้าที่เข้าท่าดีแล้ว ผมก็เปิดฉากกระเด้าเย็ดพี่จิ๋มคนสวยอย่างสนุกให้สมกับความฝันที่รอคอยเคยฝันอยากฟันแกมานานแล้ว พี่จิ๋มก็ส่ายเอวรับการทิ่มแทงของผมอย่างได้อารมณ์เป็นที่สุด ไอ้เพื่อนผมก็ช่วยกันเล้าโลม ดูดนมเพื่อเพิ่มความเสียวสยิว ผมโหมแรงกระแทกควยใส่ร่องหีพี่จิ๋มแบบเต็มกำลัง ทำเอาแกเด้งตูดรับการกระเด้าของผม แล้วร้องครวญครางเสียงลั่นห้อง เป็นการเย็ดที่สนุกสุดๆเลยครับ พี่จิ๋มคงง่านสุดขีดแกให้ผมนอนล่างแล้วขี้นขี่ผมข้างบนจับควยใส่ได้ก็ขย่มตูดมั่บๆๆๆ ขย่มเองเลยเหมือนคนขี่ม้า เพียงเวลาผ่านไปแค่ ห้านาที ผมกับพี่จิ๋มก็กอดกันแน่นและคิดว่าเราน้ำแตกพร้อมๆกัน พี่จิ๋มถึงกับสั่น ส่งเสียงร้องอู้ยๆๆ…ครางอย่างคนที่ได้ระบายออกมา
พอผมชักออก ไอ้ต่อเป็นคิวต่อไป ดูก็รู้ว่าพี่จิ๋มเป็นคนมีอารมณ์สูงอยู่มาก แกนอนมองไอ้ต่อตาเยิ้ม อวดโคกหีอวบอูมที่พึ่งจะโดนผมอัดไป หีของแกอ้าสวยสุดๆ แล้วมันก็นั่งยองๆเอามือแหวกหีพี่จิ๋มแล้วจ้องมองดูตาเป๋ง ทำเอาพี่จิ๋มหน้าแดงเขิน มันขออนุญาตเย็ดพี่จิ๋มต่อทันทีซึ่งแกไม่ได้พูด แต่พยักเพยิดหน้าคง กำลังเงี่ยน ท่อนควยของมันจะใหญ่กว่าผมสักหน่อย พอมันแทงลึกเข้าไปในรูหี พี่จิ๋มถึงกับบิดตัวอย่างแสนเสียว แต่ก็ขยับก้นส่ายสู้ท่อนเนื้อของมันอย่างลืมตัว ผมนอนแผ่พักเอาแรงพร้อมกับชมการเย็ดของคนทั้งสองไม่นานควยก็แข็งขึ้นมาอีก ดูเหมือนไอ้ต่อจะตั้งใจเย็ดเป็นพิเศษ คงหวังให้พี่จิ๋มติดใจ มันเปลี่ยนท่าเย็ดไปหลายท่า ซึ่งเห็นชัดว่าพี่แกก็ชอบท่าหมาที่มันเอา ไอ้ต่อจับเอวแล้วกระแทกเอวกระเด้าได้แรงมาก จนได้ยินเสียงดังปั้กๆ คละกับเสียงพวงกะโปกของมันที่แกว่งไกวฟาดกลีบหีเสียงแป๊ะๆ แกส่งเสียงครวญครางตลอดเวลา ไม่มีความอายพวกผมเลยสักนิด ไอ้ต่อบรรเลงเพลงรักอยู่นานกว่าผมอีก จนในที่สุดพี่จิ๋มก็ถึงจุดสุดยอดไปก่อน โดยมีไอ้ต่อตัวเกร็งแอ่นตูดกดควยกับหีเสียแน่น มันเสร็จไล่ตามพี่จิ๋มไปติดๆ ไม่รู้ว่ามันแอบถอดถุงยางออกตอนไหน เห็นอีกทีน้ำรักสีขาวขุ้นของมันไหลเปรอะเต็มร่องหีของพี่จิ๋ม แกบ่นให้มัน ว่ากลัวจะท้อง ต้องรีบไปหายาคุมฉุกเฉินมากินอีก ไม่น่าให้มันเอาเลย ไอ้ต่อหน้าเสียขอโทษเป็นการใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น