วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 35

 

 
 

มาต่อกันให้จบน้ำดีกว่าครับ เดี่ยวบางท่านจะเสียอารมณ์กันไปซะก่อน หลังจากผมตบตูดให้กระหรีหีเมียผมไปคร่อมเย็ดควยพี่บอย พี่บอยก็ช่างพูดครับบ  ผมได้ยิน

ดังชัดสองหู "มาแล้วหรออีกระหรี่ร่านนน" เปิ้ลได้ยินเหมือนชอบอีกครับ "หีเมียร่านๆมาแล้วจ้าผัวจ๋าาา เมียขอควยเย็ดหีหน่อยน๊าาา" พูดจบนางก็กดหีจนสุดควยเลย

ครับ ผมเลยเดินลุกไปเอาควยไปจ่อที่ปาก "เอาอีเมียกระหรี่ตัวดีเอาไปดูด" เปิ้ลอ้าปากงับควยทันที "อูยยยของชอบของเมียยยย" แล้วเปิ้ลก็ดูดควยผมต่อผมนี้ตัวเกร็ง

เลยครับ นางดูดเน้นดีมากแต่ล่ะที  ผมนี่จิกหัวนางแน่นเลยครับ นางคงชอบบเลยทีเดียว ขนาดปากดูดควยผม เอวนี้เด้งเสียงดัง ปั๊บๆๆๆๆ บางทีพี่บอยก็กระแทกเสย

บ้างรอรับบ้าง จนเปิ้ลต้องคราง ซีดซาดเลย อูยย "ควยผัวเย็ดมันส์รูหีดีจัง เปิ้ลทั้งเด้งทั้งร่อนเอวว"  เปิ้ลชักควยผมไปพูดยั่วพี่บอยไป พี่บอยนี่ควยแทบหักครับ มือพี่

บอยเริ่มทำงาน เริ่มบีบนมสองเต้าของเปิ้ลลล ยิ่งบีบหัวนมเปิ้ลยิ่งเสียวหนักขึ้นครับบบ "ชอบนักใช่มั้ยควยกูนี้" พี่บอยพูดขึ้นพร้อมบีบนม "จ้าาาา เมียชอบควยผัว

มากเลยเย็ดเมียได้ทุกวันนะ" เปิ้ลตอบโต้ทันที "พี่ทีนจ้าาาขอควยมาเย็ดเมียทุกวันนะ เมียชอบเย็ดด" ผมเลยตอบได้เลย "อยากได้แบบไหนบอก หีแบบนี้ได้ตลอด

จ้าาา" เปิ้ลพยักหน้าารับ ด้วยความเสียวว ตอนนี้นางก้มลงไปแลกลิ้นกับพี่บอยเลยครับ นัวเนียมากครับ น้ำลายทั้งสองปากเลอะเต็มไปหมดครับบบ พี่บอยเลยทั้งตบ

ทั้งบีบตูดเปิ้ล ทั้งแรงทั้งเน้นครับ จนตูดมีแต่รอยมือครับ บางทีก็จับตูดเปิ้ลให้ร่อนให้บี้ควยครับบบ ผมเห็นแล้วต้องเย็ดครับ เลยสกิดพี่บอยยย "พี่บอย นั่งทีผมจะเย็ด

ด้วยย" พี่บอยเลยค่อยๆดันตัวเปิ้ลขึ้นมา แล้วแก่ก็ขยับตัวจากท่านอน มาเป็นนั่งพิงโซฟาครับบ นี้ขนาดขยับตัวเปิ้ลยังไม่ยอมให้ควยหลุดจากหีเลยครับ นางเสยผม

รวมผมไว้ข้างหลังง "พี่ทีนจะเย็ดเมียหรออออ" ผมตอบ "เออซิ ชอบหลายๆควยไม่ใช่หรอ" ตอนนี้นางนั่งแล้วหันมาครับบ แถมตีก้นตัวเองเรียกควยผมอีก ผมนี้เชื่อ

เลย สกิวการยั่วควยนี้สุดๆจริงๆ ผมเลยดันตัวเปิ้ลให้แนบตัวพี่บอยไว้ พี่บอยเองก็กอดไว้เลยครับ สองมือของแก่บีบตูดเปิ้ลเล่นครับ ตอนนี้ทั้งคู่ยังไม่ขยับ ผมเห็นน้ำ

เต็มควยเต็มหีเลยครับ ไหลเยิ่มเต็มไปหมดด เปิ้ลคงปล่อยออกมาเยอะทีเดียววว ตอนนี้พี่บอยเหมือนรู้ว่าผมจะทำอะไรครับ แก่ช่วยแหกก้นรอเลยครับบ ผมมองหา

เจลแต่มองไม่เห็นสงสัยไปเก็บไว้ที่อื่นแล้ว เลยจัดการบ้วนน้ำลายตัวเองออกมา แล้วเอาไปละเลงตูดของเปิ้ลล เปิ้ลร้อยยยอูยยยยย ไม่ต้องร้องเลยยย ผมบอก จะ

เย็ดให้ดิ้นเลย ผมบอกเปิ้ลลล ตอนนี้เปิ้ลหน้าซุกอยู่ที่ไหล่พี่บอยครับ ตูดแอ่นรับควยเต็มที่ ว่าแล้วผมค่อยๆกดหัวควยผมเข้าไปครับ เปิ้ลสดุ้งเล็กน้อยยย ตูดนี่สั่นเลย

ครับ แล้วก็ใส่จนมิดครับบ ผมนี่ร้องเลยครับ ทั้งคับและเสียวควยมากก "ตูดเย็ดกี่ทีก็มันส์หว่ะ" เปิ้ลค่อยๆหันมามองผมตาเยิ่มเลยครับบบ ผัวจ้าาาา เมียเสียววว แล้ว

ก็ทำเหมือนอยากให้ผมเริ่มซอยเอวแล้ว และก็คงอยากดูดปากกับผมด้วย มองแล้วรู้กันครับบบ ผมเลยยื่นหน้าเข้าหา นางเองก็พยายาม มือนางรั้งที่หัวผมม จากนั้น

ผมก็แลกลิ้นกับเปิ้ลครับบบ นางดูร่านนนน มากกก ครับบ ดูดไปครางไปซีดดดดซาดดด ตลอด พอจังหวะเอวผมได้พี่บอยก็ค่อยๆๆ ขยับเอวบ้างครับบ คราวนี้เปิ้ลร้อง

ลั่นเลยครับบบ อูยยยย หีเมียยยตูดเมียยยยพังหมดแล้วววว อูยยยย ผมกับพี่จับจังหวะกันได้ครับ เหมือนจะพลัดกันกระแทกใส่ ผมทีพี่บอยที จนเปิ้ลลล เริ่มมม มันส์

ไปกับควยผมกับพี่บอยยยย นางดูมีพลังมากครับบบ ทั้งรับทั้งส่งง บางทีผมกับพี่บอยกระแทกพร้อมกันนน นางนี่ร้องกรี๊ดดเลยครับบบบ จนพี่บอยพูดขึ้นน "แหมอีกระ

หรี่นี่ร้องดีจังหว่ะกูชอบบ "  เปิ้ลเลยตอบบ "ชอบหีกระหรี่มั้ย เย็ดแรงๆนะ เสียวหีสุดๆๆเลยยย พี่ทีนเย็ดแรงอีกนะ" เปิ้ลท้าทายด้วยคำพูดยั่วๆครับบบ ผมกับพี่บอย

เลยจัดให้ ผมตะบั้นใส่ไม่ยั้งครับบบ เปิ้ลเองก็คงร่านนเต็มที่ป้อนนมให้พี่บอยดูด "ดูดนมให้ทีโอ้ยยย เสียวหีเสียวตูดเลยยย ซีดดด" พี่บอยเลยจัดการนมซะ ผมกับ

พี่บอยยเริ่มช้าลงง จนเปิ้ลหันมาา อูยยยย ผัวจ๋าาาา ผมรู้เลยนางหันมาอ้อนควยผม  ผมเลยบอกพี่บอยมาเย็ดตูดมั้งไม่ต้องลุกมาหรอกผมบอกพี่บอย เปิ้ลรู้ดีว่าจะเป็น

ท่าไหน ผมถอยออกมา นางค่อยๆขยับก้นลุกออกจากควยพี่บอยย แล้วก็คร่อมพี่บอยอีกทีแต่คราวนี้นางหันหน้าออกมาทางผม นางค่อยหย่อนตูดลงพร้อมกับจับควย

พี่บอยไว้ให้ตั้งรอรับก้นของนางง ก็อย่างว่าแหละครับ ควยพี่บอยใหญ่กว่าผมหนัก นางค่อยกดตูดลงหน้าตานี่ บ่งบอกอาการความต้องการและความเจ็บยิ่งบวกกับ

ความร่านทีมีอยู่นางกดจนมิดครับบ พร้อมกับเสียยงสั่นนนๆ อูยยยยยยย แล้วนางก็ค่อยๆๆขยับทั้งเด้งสู้ควยพี่บอยยย ผมมองดูควยพี่บอยกับรูก้นของเปิ้ล มันช่างรัด

กันแน่นเหลือเกิน ยิ่งร่องรอยควยที่เพิ่งเย็ดหีมาหมาดๆ หีเปิ้ลน้ำเต็มเลยครับ แฉะมากทีเดียว ยิ่งเห็นรูกลวงด้วยแล้วยิ่งมีอารมณ์  ผมดูนั่งเด้งซักแป๊บบ นางเอามือ

ตัวเองตีไปที่หีตัวเองเสียงดังแปะๆๆ แล้วก็พูดขึ้นนน "มาเย็ดหีเมียเร็วซิ หีรออยู่นะ" ผมเลยตอบไป "แหมเวลาร่านๆๆนี้ร้องหาแต่ควยนะ" นางยิ้มรับครับบ "แหมพี่ทีน

นี้"  ผมค่อยจ่อควยเข้าไปดันทีเดียวครับอูยยผมร้องขึ้น "หีแม่งหลวมหมด โดนมากี่ควยแล้วนี้" ผมพูดแหย่นางเล่น เปิ้ลตอบบบ "เมียโดนจนนับไม่ถูกแล่วววซีดดด"

"ชอบมั้ยล่ะ เดี่ยวจะหาเพิ่มให้" พี่บอยถามมม ผมรับมุกตามพี่บอยครับบ "อยากได้ควยใหม่ๆมั้ยยให้พี่บอยหาให้" เปิ้ลตอบบครับบบอูยยย แค่นี้หีเมียก็พังแล้ววแถม

หลวมแล้วด้วยย ใครจะเอาาา" พี่บอยได้ยินเลยตอบไป "หีแบบนี้ใครก็อยากเย็ด ไม่ปฎิเสธแสดงว่าสนใช่ม่ะ"  เปิ้ลไม่ตอบครับ คราวนี้เอาแต่ครางงง ผมพลัดกัน

เย็ดไปเย็ดมา จนพี่บอยย ขอกูอุ้มอีนี้เย็ดซักทีหว่ะ ผมเลยลุกยืนครับ เปิ้ลเองก็ลุกเหมือนกันน ตัวนางดูอ่อนเชียวครับบ พอพี่บอยลุกยืนได้ที่ นางก็เอาแขนไปรั้งไว้

ที่คอพี่บอยเองก็จับอุ้มเลยครับบ พอเปิ้ลเข้าเอวเรียบร้อยผมเห็นพี่บอยยื่นมือมาจับควยเปิ้ลเองก็ขยับตัวออกจากตัวพี่บอยเล็กน้อยยย พี่บอยจับควยใส่จนได้คราว

นี้พี่บอยกระแทกใหญ่ ด้วยที่แก่แข็งแรงแหละครับ ยกเปิ้ลลอยสบายๆเลยย เปิ้ลเองก็ไม่ยอมครับ นางเย่อรับอย่างเมามันส์ครับบ เสียงนี่ดัง ตับๆๆๆ สลับกับ ฉึกๆๆๆ

ผมเห็นก็อยากด้วยแหลครับ เลยไปยืนบนโซฟาตัวเล็กครับบ ตัวรองขาเวลานั่งแหละครับบ ก็อย่างว่าพี่บอยตัวใหญ่กว่า แถมสูงกว่าด้วยย พอผมได้ท่าเท่านั้นแหละ

พี่บอยก็หัน นังตัวดีตัวร่านมาหาผมครับบ เปิ้ลหันมาา เอามือข้างหนึ่งแหกตูดให้ แหมรู้งานดีจริงๆๆ ว่าแล้วผมเลยกดตูดไปอีกที ทั้งหีทั้งตูดผมสลับกันเย็ดกับพี่บอย

อย่างสนุกเลยครับ วันนี้คนน้อยก็เงี้ยแหละ เปิ้ลเอียงตัววเอามือข้างหนึ่งมากอดที่คอผมมั้ง คราวนี้นางเล่นสลับกันดูดปากเลยครับบบ อ้าาาาา เสียววที่สุดเลยยย เปิ้ล

ร้องบอกกก "พี่บอยจ้าามาเย็ดหีเมียบ่อยๆๆนะ"  พี่บอยตอบได้ซิ  อูยยยยยย มันแน่นไปหมดเลยยย หนูเสียววววหีไปหมดแล้่วววว เปิ้ลครางงง ท่านี้เย็ดไปจนพี่บอย

เริ่มเหมื่อยมั้ง ไปนอนต่อไป พี่บอยบอกเปิ้ลล ผมเลยดึงควยออกมา แล้วบอกกับพี่บอยย พี่ให้เปิ้ลเด้งควยพี่ต่อเถอะ พี่บอยเออๆๆ แล้วพี่บอยก็กลับไปนั่งจับควยรอหี

เปิ้ลต่อ เปิ้ลก็ง่ายครับ ให้เด้งก็ขึ้นไปเด้งงง ผมนี่หมั่นเขี้ยวมากก ตีก้นนางไปอย่างแรงเลยครับบ จนนางตูดสั่นเลยครับบบ นางคร่อมเสร็จควยก็คาหีแล้วครับ อย่างเร็ว

เลยครับบ ผมเห็นแล้ววชอบสุดๆ เลยนึกอะไรขึ้นว่าอยากลองอะไรใหม่ๆบ้างง ผมเดินเข้าไปครับบ ตอนนี้ควยพี่บอยยัดหีอยู่มองดูแล้วก็เหมือนไม่มีช่องว่างครับ แต่ผม

ก็ค่อยยจ่อควยไปทีหีเปิ้ลครับบ จ่อเสร็จก็ค่อยๆๆดันน จนเปิ้ลหันมาพี่ทีนทำอะไรเมียนะ อย่านะเปิ้ลร้องห้ามม แต่ไม่ทันแล้วครับบ ผมกดควยเข้าไปแล้ววว ไม่น่าเชื่อ

ครับผมกดลงไปสำเร็จจ จนเปิ้ลหน้าตาบิดเบี้ยวไปหมดด ทั้งร้องทั้งกรี๊ดดด้วยความเสียววว พี่บอยก็ งง เล็กน้อยย แต่สุดท้ายก็ช่วยกันดันต่อ เป็นท่าที่ผมกับพี่บอย

เสียวมากครับบ และเป็นท่าสุดท้ายยครับบบ ผมกับพี่แตกคาหีในท่านี้เลยครับบบบบบบบบ แล้วเราทั้งสามก็หมดแรงนอนซบกันซักพัก แล้วก็ไปล้างตัวกันนนน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น