วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 34

  


 
 

มาต่อดีกว่าครับยังมีเรื่องราวอีกมามายเดียวจะลืมหมดครับ ใครที่ติดตามก็ขอขอบคุณนะครับ เริ่มเลยดีกว่าครับ หลังจากที่พี่บอยเอากับข้าวมาส่งเรียบร้อยแล้ว

เปิ้ลก็จัดแจงทำตัวเป็นแม่บ้านรีบเอาไปจัดแจงใส่ชามเรียบร้อย จนยกมาวางเตรียมกินกันครับ ระหว่างกินเราก็คุยกันไปเรื่อยครับ ส่วนใหญ่ก็ไม่พ้นเรื่องใต้สะดือ

หรอกครับ เปิ้ลเองก็ชอบคุย สนุกกันเลยทีเดียว เปิ้ลนั่งบิดไปบิดมาพี่บอยก็มองไปมองมา ผมเลยถาม "เปิ้ลเป็นอะไรนั่งบิดไปบิดมาอยู่นั้นแหละ" เปิ้ลกำลังถือช้อน

มองมาที่ผม "ก็พี่บอยซิมือไม้ไม่อยูสุกเลย" เปิ้ลตอบ พี่บอยเลยหันมาหาผม "มันนิ่มดีหว่ะ" แล้วหัวเราะกลบเกลื่อนครับ ผมมองไปเห็นมือแก่บีบขาอ่อนลูบไปลูบมา

บางทียังมีบีบก้นอีก ผมเลยตอบไป โห้พี่ใจเย็นซิให้เมียผมกินข้าวก่อน แล้วผมก็หัวเราะเหมือนกันน  จนพี่บอยบอก เออๆๆ โทษทีๆๆๆ เปิ้ลกินไปเริ่มมีบ่น สงสัยกิน

เสร็จเสียตัวอีกแล้วมั้งงงง เฮ้อออ นางถอนหายใจ ผมเลยถามนางไป แหมหนูรู้นะโทรชวนพี่บอยมานะทำเป็นบ่นรู้น่าาาา เปิ้ลเขิลเล็กน้อยครับ ตาบ้าาา ผมเลยบอก

เอาา รีบกินกันดีกว่าาา พี่บอยทำทีรีบเลยครับบบ ไม่นานครับบ เราก็กินข้าวกันเรียบร้อยย เปิ้ลก็ยกจานไปล้างในครัว ผมกับพี่บอยก็นั่งพักย่อยอาหารกัน แล้วก็คุยกัน

ไปเรื่อยยย ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ผมกลับ ตจว กันซะส่วนใหญ่ แต่ผมไม่ได้พูดถึง ไอ้เก่งกับตาสานะครับบ คุยกันซักเดี่ยว นางเอกของผมก็เดินออกมา เสร็จแล้วหรอ

เปิ้ล ผมถาม  จ๊ะพี่ เปิ้ลตอบบ มานั่งนี่มาผมเรียก เปิ้ลก็เดินมาครับ เดินมาเหงื่อออกเลยครับ ทั้งไหล่ทั้งเนินอกขาอ่อนอีก เห็นแล้วได้อารมณ์มากครับบ เป็นไงเหนื่อย

มั้ยผมถาม เปิ้ลรีบตอบเลย ทีหลังก็ไปช่วยจิ อากาศก็ร้อนนน  จ้าาา ผมรับคำ เราคุยกันเพื่อย่อยอีกพัก พี่บอย ไมไปขับรถต่อหรอ รอไรหล่ะ เปิ้ลถาม ผมรู้ครับว่า

คำถามนี้แกล้งพี่บอยย พี่บอยเลยตอบ วันนี้พอแหละจะนั่งอยู่นี่แหละ  บอกมาตามตรงก็ได้นะ ว่ารออะไร เปิ้ลถามอีก แหมจะให้พูดตรงๆหรือไงเกรงใจไอ้ทีนมันนะ

พี่บอยกระอุกกระอักเล็กน้อย ผมเลยชิ่งครับ เฮ้ยไม่เกี่ยวกะผมคุยกันเองครับบ เปิ้ลได้โอกาสเลยถ่มอีกที ว่าไงง ทำเป็นอ้างพี่ทีน ตอบมาเลยย พี่บอยเลยสารภาพครับ

เออ พี่อยากขอเปิ้ลเย็ดซักทีก่อนกลับนะ พี่บอยพูดครับบ เปิ้ลได้ยิน ว่าแล้วไง อยากหรอพี่บอยย เปิ้ลถามเสียงหวานเลยครับบ จ้าาา พี่บอยตอบบ พี่ทีนพี่บอยอยาก

ทำกับหนูอ่าา หนูให้พี่บอยทำนะ ผมรู้อยู่แก่ใจตั้งนานแล้วครับว่าเดี่ยวก็จบที่เย็ดกัน เออ แล้วพี่บอยอยากทำไรกับหนูหล่ะ ผมแกล้งถามไป เปิ้ลตอบ อย่างว่าแหละ

ผมก็ถามอีก อย่างว่าแหละ คือรัย จนเปิ้ลต้องตอบ แหมพี่ทีน พี่บอยเค้าขอเย็ดหีหนูนะ พี่พอใจยังง จ้า ก็เอาซิ พี่บอยก็ผัวเปิ้ลไม่ใช่หรอ  พี่บอยได้ยินครับ เลยเอง

ลุกยืนถอดเกงยืนกับเสื้อเตรียมตัวแล้วครับ ผัวอนุญาติแล้วนะเปิ้ล พี่บอยพูดขึ้น เปิ้ลเองตอนนี้ก็คงแฉะแหละครับ นางเห็นพี่บอยถอดเสื้อผ้าแล้วก็เริ่มบีบนมรอเลย

ทีเดียว แล้วก็ยกขาขึ้นมาตั้งเป็นท่าตัวเอ็มที่เค้าฮิตๆกัน นางเริ่มตวัดเกงในสีขาวตัวน้อยออกไปทางด้านหนึ่ง จนเห็นหีในท่านี้ชัดเจนมากครับ หีที่มีขนหมอยเริ่มเยอะ

ขึ้นน เม็ดหีที่สภาพโดนมาหลายควยเป็นเม็ดนูนขึ้นมาเห็นได้ชัดยิ่งนางแหวกหีทั้งสองจากแคมหีที่ปิดแทบไม่มิดอยู่แล้วคราวนี้ยิ่งชัดเจนเลยทีเดียวว ที่สำคัญนาง

ขยี้เม็ดเสียวอีกกก อูยยยย พี่บอยจ๋าาาาา พี่บอยเลียหีหนูให้ก่อนนะ เปิ้ลเสียววว เปิ้ลร้องบอกพี่บอยย พี่บอยตอนนี้เหลือแต่ เกงในตัวเดียว ร้องบอกด้วยความที่แก่

คงเหงี่ยนอยากเย็ด ได้เลยยย ให้เลียหีพี่ก็จะเลียย ว่าแล้วแก่นั่งคุกเข่า ก้มหน้าลงไปที่ร่องตัวเอ็มของเปิ้ล ผมคิดในใจ เมียเรานี้ร่านดีจริงร่านขนาดร้องเรียกให้เลีย

หีให้  ครับตอนนี้ผมก็นั่งดูควยตัวเองก็เริ่มแข็ง ผมเห็นพี่บอยแก่แลบลิ้นยาวออกมาแก่เริ่มเอาลิ้นไปสกิดเม็ดหีของเปิ้ลครับบ ซึ่งตอนนี้เปิ้ลนั่งแหกหีโชว์เม็ดหีล่อลิ้น

พี่บอย แก่ค่อยเอาลิ้นไปแตะทีละนิดมันเหมือนกระตุ้นต่อมเสียวครับ เปิ้ลค่่อยๆสดุ้งตัวทีล่ะน้อยยย เปิ้ลเริ่มมีเสียงออกจากปาก  อูยยยย หนูเสียวววว จังเลยย พี่บอย

เองก็เริ่มเอาลิ้นเล่นสู้กับเม็ดหีเปิ้ลลล อูยยยยย ซีดดดดด เปิ้ลร้องอย่างมีความสุขเลยทีเดียวว อูยยย หีเมียเป็นไงบ้างงงง เปิ้ลร้องงง ชอบหีเมียยยมั้ยยยย ซีดดดดด

พี่บอยปล่อยปากออกมาตอบเปิ้ลล หีอร่อยหว่ะ โครตมันส์ลิ้นเลยยอีเปิ้ลเอ้ยยย หีใหญ่เต็มหน้ากูเลยยย แล้วแก่เข้าไปดูดเข้าไปเลียต่อ เปิ้ลร้องซีดซาดสลับกันไป

มันส์หีจังง นางแหกขาตัวเองเพื่อให้พี่บอยยยนั่งเลียยย ยิ่งแหกพี่บอยยิ่งตวัดลิ้นไปมาเสียงดูดเม็ดหีดังซูดซาดไปหมด เสียงยังกะดูดก๋วยเตี๊ยวเลยทีเดียวว ไม่นานเปิ้ล

เริ่มกดหัวพี่บอยยยยอย่างแน่นครับ ผมว่าลิ้นพี่บอยคงพาหีเปิ้ลเสร็จไปแล้วครั้งหนึ่งแน่นอนนน เปิ้ลหันมามองผมตานางเสียวซ่านมากครับ นางบอกพี่ทีนจ๋าาา ขอควย

พี่ทีนหน่อยยย ผมได้ยินครับบบ รีบตอบเลยย แหมวันนี้ร่านควยดีจังมีขอควยผัวด้วยยยยเปิ้ลยิ้มพริ้มด้วยความเสียววว ผมเลยลุกยืนถอดเกงออก งัดควยออกมา ก็

อย่างว่าแหละครับ ควยไม่ใหญ่เท่าไหร่ แล้วผมก็ลุกไปหาเปิ้ล มาๆๆ ควยผัวมาแล้วว เปิ้ลเอามือมาจัดครับบบ นางดึงควยผมเข้าไปผมนี้ปวดเลยทีเดียวว พอได้ระดับ

นางดูดให้ผมเลยครับบ นางดูดเก่งครับ พัฒนาขึ้นเยอะ ทุกท่านคงเข้าใจนะครับ เปิ้ลมีควยให้ฝึกหลายควยย ผมนี่เสียววเลยทีเดียวพี่บอยเองก็จัดหนักกับหีเปิ้ลอย่าง

ต่อเนื่องง เปิ้ลก็เอาความเสียวมาลงกับควยผมม จนพี่บอยปล่อยปากจากหีขอเปิ้ลบ้างง ดูดควยให้กูมั้งซิ มาซิเปิ้ลพยักหน้าพร้อมพูด พีบอยถอยจากหีออกมาลุกยืน

น้ำหีเต็มหน้าเลยผมร้องบอก หีอีเปิ้ลอร่อยหว่ะ น้ำร่านเยอะมากกก ผมมองลงไปที่หีเปิ้ล โอโหน้ำนี่เต็มหีเลยครับ คงเป็นน้ำลายผสมน้ำเหงี่นนของเปิ้ลแน่นอนครับ

เปิ้ลเลยร้องเรียก มานี่เอาหน้ามาให้เมียเลียน้ำก่อนน พี่บอยก็เชื่อฟังครับ ก้มหน้ายื่นเข้าไปตอนนี้เปิ้ลตวัดเลียบริเวณรอบปากของพี่บอยทั่วไปหมดเลยครับบ น้ำหีหนู

หนูเลียเอาออกเองงง เปิ้ลพูดดดดขึ้นนน ตอนนี้นางเริ่มดูดปากแล้วครับบบ พี่บอยนี่รัวลิ้นใหญ่เลยครับบบ  แล้วเปิ้ลก็ดันหน้าพี่บอยออกมา ตอนนี้ผมกับพี่บอยยืนอยู่

คู่กันครับบ เปิ้ลเองลุกแล้วลงไปนั่งอยู่หน้าควยเราทั้งสองดุ้น คราวนี้นางใช้ปากดูดควยให้พี่บอยครับบ ซึ่งผมไม่เห็นตอน กกน ของพี่บอยออกไปตอนไหน เห็นอีกที

ควยพี่บอยอยู่ในปากเปิ้ลแหละ อีกมือหนึ่งนางก็ชักให้ผม ผมเห็นควยของพี่บอยนี่ใหญ่ทีเดียวครับ ปากเปิ้ลก็ดูดจ๊วบบๆๆๆ บางทีนางก็เลียตรงหัวบานของพี่บอยบ้าง

ดูดไข่พี่บอยบ้างง ผมคิดในใจ อย่างเงี้ยแหละ ถึงได้มีแต่คนติดใจอยากเย็ดกับเปิ้ลลตลอดด แล้วนางก็สลับมาดูดควยผมทีพี่บอยที พี่บอยควยแข็งเต็มทีครับ เปิ้ลเอง

ก็คงอยากโดนควยยัดใส่หีแล้วเหมือนกัน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงเสื้อกล้ามนางออก นางยกแขนโดยง่ายตัวอ่อนแล้วตอนนี้ อีเปิ้ลขอเย็ดหีเอ็งดีกว่า พี่บอยพูดกับเปิ้ลล

เปิ้ลมองขึ้นมาจากด้านล่างมือยังจับควยแน่น  แล้วผัวคนไหนจะเย็ดก่อนล่ะ ผมรีบพูดขึ้นเลยย เปิ้ลเลือกซิควยพี่กับควยพี่บอย พร้อมเย็ดหีเปิ้ลแล้วววว  เปิ้ลลุกไปนั่ง

ท่าตัวเอ็มต่อ  มาๆๆพี่บอยจ๋าา มาเย็ดเมียก่อนน พี่บอยได้ยินยิ้มเล็กน้อยย เดินไปแล้วแยกขาออกกึ่งๆเพื่อให้ควยตัวเองตรงหีจะเย็ดแหละครับ พี่บอยเอามือจับควย

แล้วมาจ่อที่หีเปิ้ล แล้วก็จับถูหีเปิ้ลขึ้นๆลงๆ จนเปิ้ลร้อง อูยยยเสียววว เย็ดหีเมียเถอะน๊าาาาา นางสงเสียงกระเซ่ามากทีเดียวว พี่บอยเลยดันควยเข้าไปครับบ ไม่ได้

ดันแรงเท่าไหร่ แต่ของมันเคยๆๆ ครับบยิ่งน้ำเต็มหีด้วยเข้าไปเลยครับบบ อูยยยยยยยเปิ้ลร้องงงง ควยใหญ่จังงง เข้ามาลึกด้วยย ถึงมดลูกหมดแล้่ววว อูยยย พี่บอย

จ๋าาา ค่อยๆเย็ดเมียนะ เปิ้ลร้องบอกก พี่บอยตอนนี้เริ่มซอยแล้ววครับ เสียงน้ำหีกระทบกันของควยย เสียงดัง แฉะๆๆ ฟับๆๆๆ เย็ดท่านี่ได้แป๊บเดียวครับบ พี่บอยคง

ไม่ถนัดเท่าไหร่ เลยจับเปิ้ลเปลี่ยนท่า เป็นท่าให้เปิ้ลยืนหันหลังให้มือเปิ้ลเกาะกับโซฟาไว้ แล้วเปิ้ลก็ถ่างขาเล็กน้อยย พี่บอยเย็ดจากด้านหลังง เปิ้ลทั้งร้องทั้งหน้า

บิดไปบิดผมเลยเดินไปนอนบนโซฟา พี่บอยรู้เลยตบตูดเปิ้ลให้คุกเข่าเป็นท่าหมาแทน เปิ้ลก็ขยับมาหาควยครับ งานดีจริงๆครับ รู้งานไปหมด นางเข้ามาดูดควยให้

ผมต่อพี่บอยก็เย็ดหีจากด้านหลังต่อ ไม่นานครับบบ ผมบอกพี่บอยขอเย็ดหีบ้างซิ พี่มานอนให้ดูดควยมาาา พี่บอยชักควยออกมาเลยครับ ผมลุกเพื่อสลับกับพี่บอย

ผมตีตูดเปิ้ลเสียงดังป๊าบบครับบ เป็นรอยห้านิ้วมือเลยย ร่านดีนักผมบอก เปิ้ลหันมาชอบมั้ยยย มีเมียร่านนนๆๆ ชอบซิ ผมตอบบ เปิ้ลยังพูดอีกก  ไอ้พี่บอยชอบมั้ย

หีเมียร่านนนๆๆ เปิ้ลดูดควยสลับกับชักให้พี่บอยไป ผมเองก็กดควยเข้าไปครับบ มือก็ตีตูดไป ตอนนี้ตูดเปิ้ลเริ่มแดงงครับบบ ผมกระแทกเย็ดอย่างแรงครับ หีเย็ดมันส์

จังผมพูดไปเย็ดไป เปิ้ลก็ครางอู้อี้ไป เพราะควยพี่บอยเต็มปากกอยู่ อูยยยย อู้ๆๆๆ บ้างทีผมก็เอื้อมมือไปกดหัวเปิ้ลตอนที่เปิ้ลดูดควยอยู่จนเปิ้ลสำลัก น้ำตาไหลเลย

ทีเดียวว พี่ทีนแกล้งเมียทำไม เปิ้ลถามมม ชอบมั้ยล่ะผมถามนางดูดต่อผมกดต่ออนางทำท่าหายใจไม่ออกผมก็ปล่อยยยน้ำลายพุ่งเลยครับบ เป็นภาพที่น่าดูทีเดียว

พี่บอยก็ชอบซิครับ นอนยิ้มใหญ่เลยยยย ซักพักผมก็ดึงออก ไปอีเมียร่านขึ้นไปขย่มควยต่อไป ผมตีก้นเปิ้ลลล เย็ดเมียพอแแล้วรอเปิ้ลหันมาถามม แล้วเปิ้ลก็ค่อยๆ

คลานขึ้นไปนั่งคร่อมควยพี่บอยย พีบอยมาแล้วหรออีกระหรี่ร่านนน   ค้างงไว้เท่านี้ก่อนครับบบบ ใครอยากต่อเม้นมาบอกได้ครับบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น