วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สอนลูก

 


          ผมชื่อ วิทย์ ปีนี้ก็30แล้วผมเป็นพ่อม่ายลูกติด คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อมิก อายุ12ปีคนเล็กชื่อ มายด์ อายุ10ปี อยู่ชั้นประถมทั้งคู่ เมียผมได้หอบข้าวของออกไปกับผู้ชายคนใหม่ที่ฐานะดีกว่าตั้งแต่มิกอายุ8ขวบ แต่เธอก็ยังดีที่คอยส่งค่าเลี้ยงลูกดูมาให้บ้างผมเลยต้องรับเลี้ยงดูลูกทั้ง2คน ผมเปิดร้านขายมือถือและรับซ่อมเล็กๆเห็นตึกคูหาห้องเดียวเพราะเป็นวิชาที่ติดตัวตั้งแต่หนุ่มๆฐานะผมถึงไม่รวยเท่าคนใหม่ของเธอแต่ก็ไม่ได้แย่จนอดยาก และเราก็อยู่กัย3คนพ่อลูกแบบนี้ได้ และไม่รู้ว่าความผิดพลาดของผมหรือเปล่าที่ให้ลูกๆใช้มือถือสมาสโฟนพร้อมอิตเตอร์เน็ตตั้งแต่ตอนนี้
          เรื่องมันเกิดเมื่อปีที่แล้วตอนนั้นลูกผมทั้ง2คนอยู่ในช่วงปิดเทอมช่วงเย็น ผมเห็นว่าไม่มีลูกค้าเลยล๊อคแค่ประตูกระจกร้าน แล้วขึ้นไปเรียกทั้ง2คนมากินข้าว เรานอนห้องเดียวกันหมดแต่อีกหน่อยผมกะว่าจะให้แยกห้องนอนให้ลูกๆผมเปิดประตูไปในห้องนอนตอนแรกผมคิดว่าลูกๆผมนอนอยู่เพราะไม่มีเสียงอะไรเลยแต่ผมต้องช็อกเพราะมิกและมายด์กำลังนอนล้วงควยล้วงหีกันแต่ไม่แก้ผ้าและเหมือนกำลังจะจูบกัน พอเห็นผมทั้งคู่เผละออกจากกันและลุกมานั่งทันทีทั้งคู่ดูตกใจมากผมก็ตกใจเหมือกัน ผมรู้อยู่ว่ามิกและมายด์ทำอะไรกันผมถามด้วยน้ำเสียงธรรมดา
“ทำอะไรกันอยู่”
ทั้งคู่ไม่มีใครพูดและนั่งตัวสั่นผมไม่พูดอะไรต่อแค่บอกให้ทั้งคู่ลงไปกินข้าวตอนกินข้าวปกติจะคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้กันแต่วันนี้เงียบ ผมมองลูกๆแต่ไม่มีใครกล้าสบตาผมพอกินเสร็จจะเป็นหน้าที่ของมายด์ที่ล้างจาน ส่วนมิกกำลังช่วยผมปิดร้าน พอดีมีลูกค้าเอามือถือมาให้ช่วยซ่อมด่วนมิกก็ช่วยหยิบของบ้างแต่ไม่กล้าสบตาไม่กล้าคุยผมอยู่ดีผมซ่อมไปคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปว่าจะเอาไงดี พอปิดร้านเสร็จผมเรียกมิกและมายด์มาคุยในห้องนอน
“วันนี้ทำอะไรเหรอ”
ผมถามแบบเรียบๆเพราะเคยได้ยินว่าถ้าใช้อารมณ์อาจจะยิ่งแย่แต่ผมก็ไม่ได้โกรธอยู่แล้วทั้งคู่ไม่มีใครกล้าบอก ผมเลยพูดต่อ
“พ่อเห็นนะ”
มายด์เริ่มร้องไห้เบาๆสงสัยคงกลัวมากมิกก็ได้แต่นั่งก้มหน้าตัวสั่น ผมเห็นไม่มีใครพูดกำเริ่มรู้สึกโมโหแต่ต้องคุมอารมณ์ตัวเองให้ได้มากที่สุดผมถอนหายใจเฮือกนึงและพูด
“บอกมาเถอะพ่อไม่ว่าอะไรหรอก”
ผมยิ้มเบาๆแล้วเอามือไปลูบหัวทั้งคู่มิกเงยหน้ามามองและพูดด้วยเสียงสั่นๆ
“มิกเคยดูในเว็ปเลยอยากรู้ว่าของผู้หญิงเป็นยังไง”
ผมพยักหน้าแล้วมองที่หามายด์
“แล้วมายด์หละจากเว็บเหมือนกันเหรอ”
มายด์ที่สะอื้นก็พยักหน้าผมเลยถามลูกๆทั้ง2คนว่ารู้อะไรอีกบ้าง คราวนี้ทั้งคู่ยอมพูดให้ฟังหมดทั้งเรื่อง ช่วยตัวเองและเรื่องเซ็ก ผมเลยได้รู้ว่ามิกแอบชักว่าวในห้องน้ำมาหลายครั้งแล้วและเพิ่มน้ำแตกครั้งแรกเมื่อเช้าส่วนมายด์บอกว่าเพื่อนคุยถึงเรื่องช่วยตัวเองมายด์เลยลองหาข้อมูลและทำมา2-3ครั้งแล้ว ผมเลยมาคิดว่าอาจเป็นความผิดของผมเองที่หยิบยืนช่องทางเข้าสู่โลกอินเตอร์เน็ตกับลูกๆด้วยตัวเองผมนิ่งสักครู่ ผมคิดว่าไหนๆก็ไหนสอนเลยแล้วกัน ดีกว่าให้ไปเรียนรู้กันเองแล้วพลาดขึ้นมาจะเรื่องใหญ่ยิ่งยุคอินเตอร์เน็ตครองเมืองแบบนี้ด้วยผมเลยอธิบายทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเซ็กแม้กระทั่งการเย็ดกันและเรื่องซิงไม่ซิงกับมายด์ด้วยตอนนี้ลูกๆเริ่มคุยกับผมแล้ว มายด์บอกผมว่ายังไม่เคยเอาอะไรสอดใส่และมิกแค่ลูบเท่านั้น ควยผมมันแข็งข้างในกางเองแล้วตั้งแต่อธิบายให้ลูกฟังแล้ว และด้วยความที่ผมห่างจากเรื่องแบบนี้นานคิดอยากไปเที่ยวผู้หญิงก็กลัวเอาโรคมาติดลูกๆ ผมเลยเกิดความคิดสัปดนขึ้นมาผมบอกให้ทั้ง2คนแก้ผ้าออก ทั้งคู่งงแต่ก็แก้ออกคนแรกผมมองคือมายด์ลูกสาวตัวเองนมของมายด์เพิ่งขึ้นเป็นเต้าเล็กๆ หีก็เกลี้ยงเกลาไม่มีขนสักเส้นร่องกลีบปิดสนิทผมมองไปมิก ควยที่เริ่มแข็งหัวควยเปิดแล้วแต่ยังไม่ถอกที่โคนก็เริ่มมีหมอยขึ้นแล้ว ผมเห็นแบบนี้ถึงเป็นลูกแต่ผมทนปีศาจราคะที่พยายามเข้าไม่ไหวแล้วผมเลยแก้ผ้าออกหมดดูทั้งคู่ไม่ค่อยตกใจเท่าไหร่คงเป็นเพราะเคยเห็นในคลิปกันบ้างแล้วตอนนี้เรา3คนพ่อลูกอยู่ในสภาพเปลือยกันหมด ผมเลยบอกกับมายด์
“มายด์พ่อขอจับหีได้มั้ย”
มายด์มองผมแล้วก็พยักหน้าแล้วอ้าขาหีมายด์ตอนนี้มน้ำใสๆซึมออกมาแล้วผมลองแหวกดูเบาๆเห็นบางๆที่มีรูเล็กๆกันอยู่คงเห็นเยื้อพรมจรรย์ของมายด์ผมให้มิกมาดูด้วยและถ่ายรูปให้มายด์ดูหีตัวเอง แล้วในที่สุดผมก็พูดสิ่งต้องห้ามออกไป
“มายด์พ่อของเย็ดนะ”
มายด์ตกใจแล้วพูด
“พ่อจะเปิดซิงหนูเหรอ”
ผมเลยบอก
“ถ้าไมได้พ่อก็ไม่บังคับเหรอ”
มายด์นิ่งไปแป๊บนึงแล้วบอก
“ก็ได้”
ผมเลยไปหยิบเบบี้ออยมาเทใส่หีมายด์แล้วทาที่นิ้วเองผมเริ่มจากเอานิ้วชี้ค่อยๆสอดร่องหีมายด์เบาๆแต่ไม่ลึกมากผมไม่อยากให้เยื้อพรมจรรย์ขาดเพราะนิ้วผม แล้วตามด้วยนิ้วกลาง แล้วผมก็เอาเบบี้ออยมาราดที่ควยตัวเองจนชุ่มและเอาหัวควยจ่อรูหีมายด์และกดลงไปช้าๆ
“อื้อ..”
เสียงครางที่ผมได้ยินจากลูกสาวก็ดังออกมามิกที่เห็นทุกอย่างก็นอนดูเงียบๆ ผมเริ่มกดควยเข้าไปอีก
“พะ..พ่อมันแน่มากเลยหีจะฉีกมั้ย”
ผมที่เงี่ยนสุดๆแล้วเลยดันควยไปได้แค่ครึ่งท่อนผมก็รู้สึกเหมือนมีอะไรขาดข้างในหีของมายด์ พร้อมกับที่มาด์ร้อง “โอ้ย”ดังลั่นผมรู้ได้ทันทีว่าคือเยื่อพรมจรรย์ของลูกสาวที่ขาดแล้วด้วยควยของผมเองตอนนี้มายด์ลูกสาวผมไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้ว ผมเริ่มซอยเบาๆช้าๆผมไม่เข้าเพราะไม่อยากให้หีมายด์ฉีกมาก
“พ่อหนูเสียว”
มายด์ครางแบบไม่อายผมก็ซอยเร็วขึ้น
“พะ...พ่อหนูจะเสร็จแล้วอื้อออ”
แล้วน้ำอุ่นก็ไหลออกมามายด์เสียวจนเยี่ยวแตกรดควยผม ผมก็ทนไม่ไหวเลยฉีดน้ำควยเข้าหีลูกสาวตัวเอง มันออกมาเยอะมากแล้วผมดึงควยออกจากหีมายด์ดังบ๊อก สิ่งที่ไหลคือน้ำควยผมปนเลือดแห่งความบริสุทธิ์ ผมเอาผ้ามาเช็ดพอดูหีของมายด์ตอนนี้มันเป็นรูโบ๋แล้วมิกที่นอนควยแข็งอยู่ก็ลุกขึ้นมา จะเย็ดน้องสาวตัวเอง แล้วมิกก็บอกกับมายด์
“พี่ขอนะ”
ผมกลัวว่ามายด์จะรับไม่ไหวอยากให้มายด์พักก่อน แต่ไม่ทันแล้วมิกเอาควยเข้าไปในหีมายด์จนมิดแล้วคงเป็นเพราะน้ำเงียนของมายและน้ำควยผมที่ค้างอยู่มิกถึงสอดควยเข้าง่ายผมเลยก้มลงไปถามมายด์
“ไหวมั้ย”
มายด์พยักหน้ามิกก็เริ่มกระเด้าหีน้องสาวแท้ของตัวเอง แล้วมายด์ก็ครางอีกครั้ง ไม่นานมิกก็น้ำแตกในหีมายด์ที่ผมกล้าแตกในเพราะรู้ว่ามายด์ยังไม่มีประจำเดือน และเรา3พ่อลูกก็อาบน้ำพร้อมกันผมต้องอาบน้ำให้มายด์เพราะมายด์แทบไม่มีแรงแล้วนี่เป็นครั้งแรกที่ผมแก้ผ้าอาบน้ำกับลูกๆในห้องน้ำมิกอยากเย็ดมายด์อีกแต่มายด์ไม่ไหวมิกเลยชักว่าวต่อหน้าผมมายเห็นพี่ชายตัวเองเลยตกเบ็ด ผมก็ชักว่าวด้วย จนเสร็จทั้ง3คนดูบ้าดีแต่มีนก็มีความสุขวันต่อมมามายด์ไข้ขึ้นแต่ไม่หนัดมาก 2เดือนต่อมามายด์ก็เริ่มมีเมนท์ครั้งแรกผมเลยให้มิกหัดใส่ถุงยาง แล้วตั้งแต่นั้นเรา3พ่อลูกก็มีกิจกรรมแบบนี้กันตลอดลูกๆทั้ง2คนไม่มีใครปิดบังอะไรกัน นี่ก็2ปีแล้ว ผมแยกห้องให้ลูกๆแล้วแต่ผมยังเห็นมิกเข้าไปห้องมายด์บ่อยๆผมก็รู้ว่าเข้าไปทำอะไรแต่ก็ไม่ได้ว่ามายด์ตอนนี้ก็12ปีแล้วสวยน่ารักขึ้นมากและที่ไม่น่าเชื่อคือลีลาเรื่องเซ็กเก่งขึ้นมากด้วยผมรู้ว่ามันผิดแต่ดีกว่าไปเรียนรู้กันเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น