วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

สายเรียกจากโรงพยาบาล

 
         ผมชื่อ อำนาจ ครับ  อาชีพพ่อค้าเร่ขายปลาหมึกบด เรื่องราวในครั้งนั้นเกิดขึ้นประมาณปี 50 ครับ ผมตอนนั้นอายุได้45ปีมีเมียแล้วอายุเท่ากัน
ผมได้มาเช่าบ้านอยู่ในตัวจังหวัดที่ผมอยู่เพื่อมาขายปลาหมึกบด     ผมมีน้องชายคนหนึ่งทำไร่ทำนาอยู่ต่างอำเภอถ้าว่างมันก็จะมาหาผมมาที่ไรไม่พ้นตั้งวงสุราทุกที
วันนั้นน้องชายผมมาหาผมกับมันก็ตั้งวงกันอีก    เกือบเที่ยงคืนมันถึงได้ขี่รถเครื่องกลับบ้านไปในสภาพเมาซึ่งมันก็เป็นปรกติของมันประจำที่มาหาผม
หลังวงเลิก       ผมก็เข้าหาเมียผมทันทีเพราะผมได้เหล้าลงท้องเมื่อไรความหื่นความคึกคักจะซึมซับเข้าทุกส่วนของร่างกายผม     ควย 4" ของผมก็คึกคักไม่แพ้ใจผมเหมือนกัน       ไม่เว้นเมียผมที่รู้ใจผมว่าผมกินเหล้าที่ไรต้องสกิดเธอเสียบหีทุกที         บนที่นอนเมียผมนุ่งกระโจมอกนอนตะแคงหันก้นออกมาชั้นในไม่มีใส่
เพราะรู้แล้ววันนี้โดนผมเสียบแน่      ผมเปลือยกายควย 4" ชี้ไปที่ก้นเมีย       ผมเอามือลูบก้นเมียเบาๆนิ้วมือกรีดไปบนผ้าถุงตามแนวร่องหีของเมีย
...อือ..พี่นาจอย่ากรีดสิ..ดึกแล้ว..เสียบหีเลยดีกว่า  แหมเมียเรานี่ก็เงื่ยนเหมือนกัน      ผมเลยดึงผ้าถุงเมียออกไป     20กว่าปีแล้วที่ผมกับเมียอยู่ด้วยกัน
อะไรอะไรของเมียมันช่างเปลื่ยนไปมากเหลือเกิน      จากผู้หญิงตัวเล็กๆรูปร่างอ่อนแอ้นก้นผายกลมกลึง   นมน้อยๆเต่งตึง  รูหีรูก้นขาวนวลคับแน่นควย4"
แต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม    เธอกลายเป็นคนอวบเจ้าเนื้อ  หัวนมดำเต้าหย่อนก้นผายใหญ่ผสมไขมันเป็นชั้นรูหีรูก้นดำคล้ำหีหลวมไม่คับควย4"   แต่ผมไม่มีทางเลือกผมต้องอยู่กับเธอผมต้องเอาเธอเพราะผมทำให้เธอเป็นแบบนี้          เมียจ๋า..แอ่นหีอีกนิดควยพี่จะได้เข้าสะดวกไขมันน้องมันบังรูหีไปหมด  เมื่อเธอแอ่นก้นจนเห็นรูหีควยผมจ่อปากรูหี  ...ช่วยแน้.ช่วยแน้..ช่วยแน้..สายเข้ามือถือผมมันเป็นเบอร์ของน้องชายผม     ผมละเซ็งด่ามันในใจ ไอ้สั...แม่งจะโทรมาทำไมว่ะ      แต่ก็ต้องจำใจรับ      พอรับสายด้วยความเซ็งและมึนจากเหล้า   ผมใส่ก่อนเลย   ไอ้นน(ชื่อน้องชายผม)ไอ้สั...มึงจะโทรหาสวรรค์วิมานอะไรของมึงว่ะไอ้ห่า    กูกำลังจะเย็ดหีเมียกู
ควยกูกำลังจะเข้าหีเมียกูอยู่แล้วไอ้สั...       ปลายสายเงียบไป..   เฮ้ยมึงไม่พูดกูปิดมือถึอน่ะมึงกูจะได้เอาควยเสียบหีเมียกูต่อ       ฉับพลันก็มีเสียงใสๆหวานๆพูดตะกุกตะกัก   ..เออ.ขอ.อ..โทษค่ะดิฉันเป็นพยาบาลโทรมาจากโรงพยาบาล.....      ..ผมอุทานในใจตายห่าล่ะกูให้ควยพยาบาลไปหลายควยแล้วกู..เธอบอกว่าน้องชายผมถูกรถชนตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาล..         ถึงตอนนี้ควยผมหดหมดเหลือแค่นิ้วเดียว      ใส่เสื้อผ้ารีบเร่งกางเกงในก็ไม่ใส่รีบไปร.พ.    น้องชายผมขาหักต้องนอนร.พ.ดูอาการอย่างอื่นกว่าจะเสร็จอะไรต่างๆเมียน้องชายมาดูแลแทนก็ตี3ตี4แล้ว    ระหว่างนั้นผมก็ถามพยาบาลแถวนั้นว่าพยาบาลคนใหนโทรไปบอกผมผมจะไปขอบคุณเธอ     ที่จริงอยากเห็นหน้าเธอพยาบาลคนที่ได้ควยผมไปหลายควย       พอพบแล้วไม่ผิดหวังน้องเค้าสวยจริงๆ   ผมก็ขอบคุณเธอแล้วก็ขอโทษเกี่ยวกับที่ผมพูดไม่ดีผ่านมือถือ         พอถึงตอนนี้หน้าเธอแดงขึ้นเลยยิ้มอายๆเห็นแล้วผมของขึ้นอยากจับเธอโก้งโค้งจับควยเสียบหีเธอจริงๆ    ไอ้ที่หดจากที่บ้านเริ่มแข็งอีกแล้วฤทธิ์เหล้าความหื่นมันยังไม่หมดมันเพิ่มดีกรีขึ้นไปเมื่อได้มาเห็นพยาบาลคนงามที่โทรไปบอกผม   อยากจับเธอเย็ดคาชุดสักดอกจริงๆ    พอเสร็จทุกอย่างที่ร.พ.แล้วผมไม่รอช้ารีบกลับบ้านเพื่อกลับไปเอาหีเมียต่อ        ทำไงได้เห็นหน้าน้องพยาบาล
คนนั้นแล้วของมันขึ้น           ผมก็เดินผ่านอาคารต่างๆจนถึงอาคารสุดท้ายก่อนถึงที่จอดรถ         ตาผมเหลือบเห็นพยาบาลคนหนึ่งยืนพิงผนังอาคารทางเดินอยู่
มีอาการแปลกๆก่อนที่พยาบาลคนนั้นจะทรุดลงไปกองกับพื้น           ผมรีบเข้าไปหาเธอ       เธอกองอยู่กับพื้นไม่รู้สึกตัว      ผมก็เข้าไปช่วยทีแรกว่าจะไปเรียกหาหมอพยาบาลที่อยู่แถวนั้น          แต่ตาผมมาเห็นท่อนล่างของเธอที่กระโปรงพยาบาลมันล่นขึ้นไปจนเกือบจะเห็นกางเกงใน         ทำให้จิตมารมันเข้าครอบงำผมอีกทั้งยังมีอารมณ์      
            กับน้องพยาบาลคนก่อนหน้านั้นและฤทธิ์เหล้าอีก    หีเมียก็ไม่ได้เอา        ทำให้ต้องเลือกว่าจะช่วยเธอหรือเอาเธอ   เพราะรูปร่างหน้าตาน้องพยาบาลคนนี้สวยกว่าน้องพยาบาลที่โทรไปเสียอีก      แม้ว่าส่วนหนึ่งใจจะคิดว่าเธอเป็นอะไรหนักแค่ใหนถ้าเกิดเราทำเธอแล้วเธอตายขึ้นมาเราจะทำอย่างไร         แต่เมื่อใจมีทางเลือกสองทางก็ต้องเลือกเข้าข้างตัวเองไว้ก่อน        ใกล้กันนั้นมีห้องหนึ่งอยู่ผมไม่รู้ว่าเป็นห้องอะไร    ผมอุ้มเธอขึ้นมาน้ำหนักเธอประมาณ40กว่า ไม่ถึง50แน่   พอผมพาเธอเข้าห้องนั้นก็เห็นว่ามีเสื้อผ้าสำหรับคนป่วยผ้าขาวคลุมเตียงน่าจะเป็นห้องใช้สำหรับเก็บเสื้อผ้าสิ่งของของร.พ.และยังมีถุงผ้า
ถุงใหญ่มัดวางอยู่       ผมจึงวางเธอนั่งพิงถุงผ้าใว้กลับไปล็อกประตู          แล้วรีบกลับมาหาเธอ      เห็นป้ายชื่อเธอผมจำได้ไม่เคยลืม        ผมเรียกเธอว่า..น้องพยาบาลวรรณ...ก็แล้วกัน         อายุน่าจะประมาณไม่เกิน25


   หลังจากเห็นชื่อเธอแล้วผมก็ไม่รอช้าจัดการถลกกระโปรงพยาบาลของเธอขึ้นไปไว้ที่เอวพร้อมกับรูดกางเกงในเธอออกมา         ขาวๆอย่างนี้มันต้องถอด
        ใจผมเต้นตึกๆตักๆ    พอกางเกงในเธอหลุดออกไปแล้ว        แม่เจ้า..ขาวเสียจริงเนินหีมีขนหมอยรำไร    
                 ผมงอขาเธอนั่งชันเข่า    แล้วแบะถ่างขาเธอออก  เธอจึงนั่งชันเข่าขาแหกออกจากกัน     นั่งพิงถุงผ้าอยู่มือตกอยู่ข้างลำตัวไม่รู้สึกตัว
แต่ลมหายใจดูสม่ำเสมอ            ตาผมแทบถลนเมื่อเห็นร่องหีของเธออ้าออกเล็กน้อย     นานแล้วที่ผมไม่เห็นร่องหีสวยๆแบบนี้        มันคล้ายร่องหีของเมียผมตอนได้เธอครั้งแรก        ผมรีบลุกปลดกางขาสั้นผมออกทันที       ควย4"แข็งรออยู่แล้ว       ผมนั่งลงจับหัวควยจ่อวนไปที่ร่องหีของ    น้องพยาบาลวรรณ      พอเห็นรูหีเธอแล้วผมก็ดันหัวควยผมเข้าทันที    ....อูย.ย.ย..แม่เจ้าโว้ยควยผมแค่4"ยังแน่นหัวควยทั้งหัว        ผมทั้งคลึงทั้งส่ายทั้งดันหัวควยกับรูหีของเธอ       ร่างพยาบาลวรรณ    ยังคงนิ่งไม่ใหวติง      ผมดันที่ละนิดแยงทีละหน่อยหัวควยลำควยดันเนื้อหีพยาบาลวรรณเข้าทีละนิดจนในที่สุดลำควย4"ของผมก็เข้ารูหีชองเธอมิดลำ
ท่ามกลางเสียงซู๊ด.ด.ด..ซี๊ด.ด.ด..ที่ออกมาจากปากผมจากแรงบีบรัดรูหีของพยาบาลวรรณที่มีต่อลำควยของผม            ผมอดกลั้นไม่ได้อีกต่อไปผมดึงควยซอยหีพยาบาลวรรณ  ..ผับ.บ.บ.บ.บ.บ.บ.บ..ลำควยเสียดสีกับเนื้อหีของเธออย่างสุดเสียว       แม้ผมจะเด้าหีของเธอไม่แรงมากนักแค่  ...ผับ.บ.บ.บ.บ.บ...เพราะกลัวคนอื่นได้ยิน   แต่ความคับแน่นความตื่นเต้นแค่ไม่ถึงนาที      ผมต้องกัดฟันกรอดๆๆๆๆ    เด้าหีของเธออย่างแรงเมื่อน้ำควยกำลังจะแตกด้วยความเสียวจนลืมตัว
...ป๊าบ.บ.บ.บบบบบบบบบบ...  ก่อนที่จะอัดควยเข้ารูหีพยาบาลวรรณจนมิดโคน    ..ร้องอ๊า.า.า.า.า..แอ่นฉีดน้ำควยเข้ารูหีพยาบาลวรรณปรี๊ด.ดดด.
            ผมรู้สึกว่าน้ำควยผมออกมามากเหลือเกินผมเกร็งตัวฉีดน้ำควยอย่างต่อเนื่องเข้ารูหีพยาบาลวรรณจนน้ำควยผมหมดท่อ   ผมหายใจแรงเพราะเสียวสุขสมแบบไม่คาดฝัน        ระหว่างนั้นผมก็เลยถือโอกาศแกะกระดุมเสื้อพยาบาลของพยาบาลวรรณจนหมดแล้วแบะสาบเสื้อออกไปข้างลำตัวดันเสื้อซับในสีขาวพร้อมยกทรงขึ้นไป       มันไม่ต่างอะไรไปจากเต้านมเมียผมสมัยสาวรุ่น       มันทั้งเต่งทั้งนุ่มและดูเหมือนหัวนมสีชมพูของเธอจะแข็งก่อนหน้านั้นแล้ว        มือผมไม่รอช้าที่จะเข้าไปบีบคลึงเล่นในขณะที่ลำตวยยังเสียบคารูหีของเธออยู่เพื่อให้น้ำควยออกไปในรูหีของเธอให้หมด     ยกแรกนี้เกิดขึ้นแค่ประมาณ2นาทีเท่านั้น
             ตอนนั้นผมคิดว่าแค่ครั้งเดียวผมก็จะเผ่นแล้ว       แต่เห็นพยาบาลวรรณยังนิ่งไม่รู้ตัว     ซ้ำควยผมก็ยังแข็งอยู่ไม่อ่อนตัวเลยสงสัยผิดกลิ่นได้ของใหม่และสดเลยไม่ยอมอ่อนตัว       ผมจึงบอกกับตัวเองอย่างนี้ต้องเอาอีกรอบ     ถ้าเธอรู้ตัวขึ้นมาผมคิดว่าผมคงหนีทัน          ผมจึงก้มลงประกบปากเธอดูดปากเธออย่างแรง..จ๊วบ..  อืม.ม..นุ่มดีเหลือเกิน     แล้วจึงก้มลงดูดหัวนมของเธอทั้งสองข้าง...จ๊วบ..จ๊วบ..  มันทั้งนุ่มทั้งเต่งดีจริงๆ     แล้วจึงเริ่มชักควยซอยหีของน้องพยาบาลวรรณ  ส่วนมือก็ทั้งบีบทั้งคลึงเต้านมหัวนมของเธอไปเรื่อยๆจนมันแดงทั้งเต้า        ส่วนด้านล่างรูหีของพยาบาลวรรณเมื่อได้น้ำควยผมมันก็ลื่นคล่องขึ้น
ทำให้ควยของผมเด้าหีของเธอได้อย่างรวดเร็ว       มันทั้งเสียวทั้งมันทำให้ผมหน้ามืดไม่สนอะไรแทงหีพยาบาลวรรณ  ..ป๊าบ.บ.บ.บ.บบบบบบบบบ.....เสียงค่อนข้างดังทีเดียว    ความเสียวมันทำให้อารมณ์ผมฉุดไม่อยู่      ลำควยเข้าออกรูหีพยาบาลวรรณเป็นพัลวัน     แม้จะเด้าหีบีบคลึงเต้านมของเธอแรงแค่ใหน
           แต่เธอก็ไม่รู้สึกตัว   ผมก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นอะไรหนักแค่ใหน    แต่ตอนนี้อะไรอะไรก็มาหยุดยั้งผมไม่ได้แล้ว             ผมมองลงไปที่ควยผมมันเต็มไปด้วยน้ำควยผมและเมือกหีของพยาบาลวรรณมันจับควยผมเป็นคราบขาวทั้งลำควย   ส่วนหีของพยาบาลวรรณก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าควยผมเปรอะไปด้วยน้ำควยผมทั้งแผ่นหี
           ผมไม่คิดเลยว่าจะมาเจอเรื่องเหลือเชื่อในโรงพยาบาลแห่งนี้

แม้มันจะดูไม่ค่อยดีนัก     แต่มันก็เป็นโชคของผม        ต่อให้เมียผมมาเห็นผมก็ไม่ยอมหยุดเย็ดหีพยาบาลวรรณอย่างแน่นอนถ้าน้ำควยไม่แตกอีกครั้ง      ถึงจะไม่ได้กอดได้แตะเนื้อตัวพยาบาลวรรณอย่างที่ได้เย็ดกับเมียบนเตียงนอน        แต่ความนุ่มของเต้านม   ความแน่นของรูหีพยาบาลวรรณก็ทำให้ผมแทบหัวใจหยุดเต้นกับความเสียว         เต้านมรูหีของพยาบาลวรรณสาวรุ่นวัย20ต้นๆ        หน้าสวยไม่แพ้น้องพยาบาลที่โทรไปบอกผมเลย       ถ้าได้เย็ดน้องพยาบาลที่โทรไปบอกผมอีกรายผมไม่รู่ว่าผมจะมีความสุขขนาดใหน      ยิ่งคิดยิ่งเสียวควยก็พองแข็งเต็มที่
หัวควยก็ตึงสุดขีด            ไม่ใหวแล้วกูผมตัดสินใจจับตัวพยาบาลวรรณลงไปนอนหงายที่พื้น      เข้ากอดยึดล็อกไหล่พยาบาลวรรณจนตัวแนบแน่นกับพยาบาลวรรณปากประกบปากพยาบาลวรรณจนแน่นแล้วเร่งซอยควยถี่ยิบเท่าที่   คนอายุ40กว่าๆอย่างผมจะมีแรงเด้าหี      ..แต่มันก็ดังกึกก้องไปทั่วห้อง   ..ป๊าบ.บ.บบบบ...ปั๊ก.ก.กกกกกก....  แล้วเฮือกเด้าหีครั้งสุดท้ายของผมก็มาถึง        ผมกอดตัวเธอจนแน่นประกบควยเข้ากับรูหีของพยาบาลวรรณจนแน่นเอี๊ยด
น้ำควยที่เหลืออยู่พุ่งออกจากรูควยอย่างแรงมุ่งเข้าโพรงหีมดลูกพยาบาลวรรณจนหมด          ผมปาดเหงื่อหายใจแรงอย่างที่สุดหัวใจแทบวายกับความเสียวที่ได้รับ
จากตัวจากรูหีของพยาบาลวรรณ           ด้วยเวลาไม่กี่นาทีผมได้เอาหีน้องพยาบาลวรรณพยาบาลสาวแบบไม่คาดฝันถึง2น้ำควย   และเป็นการเอาหีน้องพยาบาลวรรณคาชุดพยาบาลของเธอทั้งสองน้ำ   เหลื่อเชื่อสุดๆผมจูบปากเธอส่งท้าย   ก่อนชักควยออกจากรูหีเธอ   น้ำควยใหลทะลักออกมาทันทีเกาะเต็มร่องหีของเธอไปหมด          แน่นอนพยาบาลวรรณไม่มีทางรู้แน่ว่าใครทำแบบนี้กับเธอแต่เธอรู้แน่ว่าเธอโดนอะไร
เพราะผมยังใส่กางเกงยังไม่ทันเสร็จ       พยาบาลวรรณก็เริ่มรู้สึกตัว    ผมทำได้แค่ดึงกระโปรงพยาบาลของเธอลงมาปิดหีไว้ได้แค่นั้น กางเกงในก็ไม่ได้ใส่ให้เธอ น้ำควยผมที่ติดหีเต็มรูของเธอก็ติดท่วมท้นอยู่แบบนั้น  แล้วผมจึงรีบออกมาจากห้องด้วยความเร่งรีบ   แทบจะรูดซิปเอาหนังควยตัวเอง
            แน่นอนว่าพยาบาลวรรณไม่รู้แน่ว่าใครทำกับเธอ   แต่ที่เธอรู้แน่นอนเธอถูกใครบางคนเย็ดหีไปแล้ว     เพราะสภาพของเธอที่ถูกทิ้งไว้แบบนั้น
ผมไม่รู้หรอกครับว่าหลังจากเหตุการณ์นี้เธอจะเป็นอย่างไร   รู้สึกอย่างไร        แต่ที่ผมรู้แน่ๆเธอยังเป็นพยาบาลอยู่ที่ร.พ.แห่งนี้เหมือนเดิม   ผมยังไปขายปลาหมึกบดแถวร.พ.  แห่งนี้อยู่  ผมยังจำเธอได้ไม่ลืมและยังพบเธอเห็นเธออยู่  เพราะเธอเองก็เคยมาซื้อปลาหมึกบดกับผม   เธอไม่รู้แน่นอนว่าผมเคยทำอะไรเธอไว้
เมื่อผมเปลี่ยนอาชีพใหม่ผมไม่เคยเจอเธออีกเลย    แต่ผมไม่เคยลืมเธอพยาบาลวรรณพยาบาลสาวที่ผมเคยเย็ดหีเธอคาชุดพยาบาลของเธอไปสองน้ำควยในโรงพยาบาลแห่งนั้น.......

         ( จบตอน สายเรียกจากโรงพยาบาล )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น