วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 31

 
 

มาต่อกันดีกว่าครับ พี่ๆน้องๆ แฟนคลับที่พอจะมีติดตามกันบ้างครับ หลังจากตาสาต้องเดินไปหาเสื่อมาปูรองเพื่อจะได้เย็ดเปิ้ลต่อ ไอ้เก่งเองก็เข้ามาแทนที่ครับ

ไอ้เก่งมันจ่อควยเย็ดหีเปิ้ลจนร้องอูยยย เปิ้ลเองก็ใช้ก็ร้องเรียกไอ้เก่งเป็นผัวเลยครับบ เป็นไงบ้างง หีเมียเย็ดมันส์มั้ยยย อูยยย  แล้วก็หันมาดูดควยผมต่อครับ

ผมเลยจับหัวให้โยกเข้าโยกออก เปิ้ลดูดเสียงดัง จ๊วบบ ๆๆ ครับ แหมผมนี้สวยควยสุดๆครับบบ ไอ้เก่งก็กระแทกควยไม่ยั้งครับบ แถมตีตูดเปิ้ล ดังงสนั่นเลย ป๊าบๆ

ตีไปหลายทีครับ จนตาสาเดิน มาแก่สงเสียงมาก่อนเลยครับบ เฮ้ยย ไอ้เก่ง มึงนี้ เดียวอีเปิ้ลมันก็ช้ำหมดหรอก ไอ้ห่านี่ แก่ด่าเลยครับ ไอ้เก่งเลยเพลาๆมือลงครับ

เปลี่ยนมาบีบเล่นแทนน เปิ้ลเลยหันมาบอกไอ้เก่งว่า  ไม่เป็นไรเก่งงตีได้ อูยยย เสียววดีจังงง คงด้วยอารมณ์ที่พาไปครับ เปิ้ลตอนนี้ชอบทุกอย่างครับบ จะบีบหัวนม

จะบี้แตด ตีตูด นางรับได้หมด ตาสาตอนนี้ร้องเรียกเลยครับบ มานี่มากูทำเรียบร้อยแล้วว ไอ้เก่งเลยดึงควยออกครับ ปล่อยให้เปิ้ลเดินไปหาตาสา  ตาสานอนรอเลย

ครับมาๆนี่มาอีเปิ้ล ขอกูเย็ดต่อที หีมึงนี้เด็ดจังหว่ะ เปิ้ลมองลงไป แล้วตอบตาสาไป แหมอีตาสา ควยอ่อนยังงี้หีหนูจะกดไปไง ตาสารีบตอบเลยครับ มึงก็ลงไปดูด

ก่อนซิหว่ะเปิ้ลตอบบ ง่ายจังเลยเนอะ ผัวแก่ๆแบบนี้ ผมดูเปิ้ลต่อปากต่อคำกับตาสาครับ ช่างเป็นภาพที่เด็ดมากครับ ตาแก่ที่ผมมองแล้วชาตินี้แก่คงไม่ได้เย็ดหีสาวรุ่น

ลูกแบบนี้แล้วแน่นอนครับ แต่ตาสานี้โชคดีจริงๆมาได้จังหว่ะพอดี ตอนนี้แหละครับ เปิ้ลเองก็ตามใจตาสาครับ ลงไปดูดควยให้ตาสาอีกครั้งง ไอ้เก่งไม่รอช้าเห็นเปิ้ล

แอ่นก้นส่ายเบาๆ ตอนนี้ผมเห็นหีเปิ้ลถนัดตาเลยทีเดียวครับบ หีนี้อูมใหญ่เลยทีเดียวว เม็ดหีเริ่มเห็นได้ชัดเป็นเม็ดประมาณถั่วดำถั่วแดงครับ และหีที่เห็นรูได้ชัด

เลยทีเดียวว ไอ้เก่งเลยนั่งคุกเข้าจ่อควยแล้วใส่หีเปิ้ลอีกครั้งเปิ้ลสดุุ้งเล็กน้อยครับ ควยไอ้เก่งคงแทงไปลึกมากครับ เพราะทั้งใหญ่ทั้งยาวขนาดนั้น แต่เปิ้ลก็ยังคง

ดูดควยให้ตาสาต่อครับ ตาสาเองก็คงจะเสียวมากครับ เพราะเปิ้ลเล่นห่อลิ้นและเลียอยู่มีรูควยของตาสา ตาสาคงเสียววมากก พยายยามจะดันตัวขึ้นมาเพื่อเอา

มือไปบีบนมเปิ้ลลล แต่แก่ไม่ค่อยถนัดครับ จนตาสาต้องร้องบอก อีเปิ้ลลุกขอหีเย็ดที เปิ้ลเลยหันไปหาเก่งง เก่งรูงานครับ เลยดึงควยออกมาให้ เปิ้ลค่อยเคลือนตัว

ขึ้นมาคร่อมตาสาไว้ ในท่านั่งเปิ้ลใช้มือจับควยตาสาไว้ครับ แล้วค่อยเลื่อนหีตัวเองมาจาอไว้ แล้วค่อยกดทับลงครับบบ เสียงลมออกจากหีเปิ้ล ตอนที่ควยเริ่มลึกขึ้น

ครับ ดังพรวดดดด จากนั้นเปิ้ลก็เริ่มขยี้ครับ ทั้งร่อน ทั้งขย่ม ปากก็ร้องซีดดดด้วยความเสียววว อี้ๆๆๆ อื้อออ อ้าาาา สลับกันไป ถ้าใครไม่รู้ว่าร้องยังไง ต้องถามคน

ที่เคยไปเที่ยวกระหรี่ครับ จะเข้าใจจ เพราะเปิ้ลเองตอนนี้ก็บริการให้กับควยของไอ้เก่งและตาสาเหมือนกับกระหรี่เช่นเดียวกันครับบบ ไม่่นานตาสาก็ดึงตัวเปิ้ลลงไป

กอด เพื่อให้แก่กระเด้งเอวเอง ซึ่งตอนนี้แหละครับ เป็นโอกาสของผม เมื่อจังหวะที่เปิ้ลโดยเย็ดหีในท่านี้ ตูดที่แอ่นและเห็นได้ชัด ผมเลยตรงเข้าไปหาเลยครับบ

ขอเย็ดตูดแล้วกันนะ ผมบอกเปิ้ลล พร้อมบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วละเลงไปที่รูตูด เปิ้ลหันหน้ามาเลยครับบ พร้อมกับพยักหน้าาา ค่อยๆๆนะ เปิ้ลบอก  ไม่ทันเสียงผม

ตอบ ผมดันเข้าไปเลยครับ เปิ้ล ร้องลั่นเลยครับบบ อูยยยยย เมียเสียวววว ผมดันต่ออีก จนสุดควย  ไอ้เก่งมองอย่าง งง ครับบบ เฮ้ยยมึงเย็ดตูดเลยหรอหว่ะ

ไอ้เก่งุถสามผม ผมเลยตอบมันไป โถเมิงนี่ เมิงกับตาเล่นสลับกันเย็ดหีเปิ้ลขนาดนี้ กูจะได้เย็ดตอนไหนหว่ะ อีกอย่าง ควยมึงแม่งใหญ่กว่ากูอีก กูเย็ดหีก็หลวมซิหว่ะ

ผมตอบไอ้เก่งไป ตาสารีบจับหน้าเปิ้ลมาคุยเลยครับ มึงนี่ร่านควยจริงๆเลยหว่ะ เปิ้ลตอบแบบเสียงสั่นๆด้วยความเสียวว จ้าาา ตาาาา หนูชอบควยยยย เหมือน

เป็นการพูดให้แรงแก่เลยก็ว่าได้แก่กระแทกสวนขึ้นมาเร็วและแรงมากขึ้นครับบ ผมเองก็เริ่มแรงขึ้นเช่นเดียววกันนนน เปิ้ลร้องครางลั่นทุ่งเลยครับบบ ผมเข้าใจว่า

ถ้ายังมีคนอยู่คงได้ยินกันหมดแน่เลยครับบ เลยเอื้อมมือไปปิดปากไว้  ตาสาแก่คงมันส์และเพลินมากครับ แก่เล่นเร่งจนแก่ครางร้องงงอูยย อีเปิ้ลล กูเสร็จจจ แล้ววว

พอพูดจบแก่ก็เสร็จพอดีครับ แก่แตกใส่หีเปิ้ลครับบ เปิ้ลทุบตาสาไปที โหหหอีตาสา แก่แตกข้างในทำไมม ทำไมไม่บอกกก ผมคิดในใจ สงสัยคนบ้านนอกนี้ เค้า

เย็ดแล้วปล่อยข้างนอกไม่เป็นหรอเนี้ย เมื่อวานก็ไอ้เก่ง วันนี้ตาสาอีก เปิ้ลหันมาบอกกผม พี่ทีน ลุกก่อนน ผมเลยดึงควยออก เปิ้ลก็เลยลุกตามม น้ำตาสาเยอะมาก

ย้อยมาตามขาเลยยย ทั้งข้นและคราวมากครับ แก่คงไม่เคยได้ปล่อยแน่ๆครับบบ เออกูไม่รู้นี่หว่าาา ไอ้เก่งเลยหยิบผ้าส่งมาให้เปิ้ลเช็ดด เปิ้ลเช็ดพอให้พอเย็ดต่อ

ครับ ตาสาแก่มานั่งยิ้มเล็กยิ้มน้อยครับบบ ไอ้เก่งเลยขอเปิ้ลล ขอเย็ดต่อนะเปิ้ลล เปิ้ลหันมาบอก ไม่รังเกียจ น้ำเหงี่ยนตาสาหรอ ไอ้เก่งรีบตอบ ไม่เป็นไร เปิิ้ลเลยตอบ

ว่า   จ้าาาา ก็เก่งยังไม่เสร็จก็เย็ดต่อซิ แล้วเปิ้ลก็นอนหงายครับบ ไอ้เก่งเลยยกขาเปิ้ลครับบบบสอดตัวเข้าไปในท่า มาตราฐานแล้วเริ่มซอยเอวแบบเร็วและถี่มากครับบ

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เปิ้ลคงเสร็จพร้อมๆกันครับบ เก่งจ๋าาา แตกใส่หีเลยยยนะๆๆๆ เปิ้ลบอกไอ้เก่งง ผมเองยิ่งได้ยินแบบนี้เลยเสร็จจเหมือนกันครับบ ผมรีบเดินมา

แตกบนตัวเปิ้ลครับบบ ไอ้เก่งก็แตกในไปตามระเบีบบ  พอเราทั้งสี่คนเรียบร้อยแล้ว ก็คุยกับตาสาเรื่องว่าจะเก็บเป็นความลับต่อกันครับ จากนั้นก็พากันล้างตัว แล้วก็

กลับเข้าหมู่บ้านไปครับบบ เด๋วมาเล่าต่อนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น