วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 29

 



 
 

ดีครับทุกท่านนนน มาต่อเรื่องเลยครับ ไม่น่าเชื่อเหมือนกันนะครับว่า เขียนมาถึง บล็อก 30 ล่ะ ใครแฟนพันแท้ยกมือหน่อยนะครับบบ ครับ คืนนั้นทุกคนก็หลับเป็นปกติ

เหมือนทุกวันครับ และที่สำคัญ วันพรุ่งนี้เย็นๆค่ำ ผมกับเปิ้ลก็ต้องกลับ กรุงเทพ แล้วครับ เพราะมีหน้าที่ต้องไปทำต่อ ผมก็คงมีหน้าที่เดียวครับ ไปทำงาน ส่วนเปิ้ลซิ

บรรดาผัวๆ รอกันอยู่เต็มไปหมด บ่นคิดถึงอยู่ในสวิงกิ้ง จนอ่านไม่ไหว ผมว่ากลับไปเปิ้ลไม่มีเวลาพักหีพักตูดแน่นอนครับ จนสุดท้ายผมก็หลับไป จนตื่นมาอีกทีตอน

เปิ้ลมาปลุกครับ ปาเข้าไป สิบโมงกว่าแล้วเปิ้ลอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยย แต่งซะสวยเชียว ผมเลยถามไป จะไปไหนหรอ เปิ้ลตอบ "ไปนาไง" ผมนี่เข้าใจเลยย อ้าว

ไหนบอกว่ามาพักหีไง ผมพูดออกไปเลยครับบ อ้าวซะงั้นพี่ทีนนี้ ใครเป็นคนก่อเรื่องไว้หล่ะ เปิ้ลหันมาถาม แอบดุเล็กน้อย ผมเลยหันไปกอด ก็แหม เมียพี่ทั้งน่ารักทั้ง

น่าเย็ดล่ะมั้ง ไอ้เก่งน้องเขยแท้ๆยังห้ามใจไม่อยู่เนอะๆ ผมออกแนวง้องอลเล็กน้อยย จ้าาาเปิ้ลลตอบบลากเสียง ไปๆลุกไปอาบน้้ได้แล้ววว ผมก็จัดแจงเตรียมตัวมั้งจน

เรียบร้อยทั้งกาแฟ ข้าวเช้า แบบ เร็วเต็มที่เลยครับบ เปิ้ลเองก็รออยู่ครับ ผมมาสังเกตุเปิ้ลอีกที โอ้โหแต่งหน้าด้วยปากนี้สวยเชียวเลยครับบ นางใส่เสื้อกล้ามสีขาว ใส่

เสื้อแขนยาวคลุม กางเกงขาสั้น เป็นแบบกางเกงกระโปรง แต่ก็ใส่ขายาวคลุมไว้เหมือนกัน แหมเต็มที่เลยนะ ผมแอบแซวว เปิ้ลยิ้มม แล้วตอบผม หึงหรอ ผมเลยแกล้ง

ตอบโอ้วว เลิกหึงนานแล้วว เปิ้ลเลยร้อง ไอ้พี่ทีนใจร้ายย เออพี่ กลับกี่โมงล่ะวันนี้ ซักทุ่มสองทุ่มแล้วกัน ไปเรื่อยๆๆ เปิ้ลพยักหน้ารับ จากนั้นเราก็ขับมอไซด์ ไปนาครับ

ไม่นานนักเราก็ถึง ก็เหมือนเดิมครับ ทุกคนทำงานกันอยู่ ผมกับเปิ้ลก็เข้าไปนั่งใต้เถียงหมือนเดิม ได้ยินเสียงอ้อยคุยด้วยย ช้าจังเลยพี่ อ้อยถาม ก็พี่ทีนดิไม่ปลุกก็ไม่ลุก

รอนานแหละ  ผมเลยตอบไปก็มันนอนสบายนี้ เย็นดี ตื่นมากันกี่โมงล่ะผมถามอ้อย โหพี่ตั้งแต่ ตี่ห้าครึ่งแล้ววว โหเช้าจังงง ขยันจัง ผมบอกไป แล้วก็คุยเรื่องนั้นเรื่อง

นี้ไปเรื่อยย ไม่นานไอ้เก่งก็เดินเข้าหาน้ำกิน มากันแล้วหรอ มันทัก เปิ้ลเลยตอบไป เพิ่งมานะ เป็นไงเหนื่อยมั้ยย กินน้ำก่อน เปิ้ลจัดแจงเหมือนเดิมมม เปิ้ลแอบยิ้มเล็ก

ยิ้มน้อย แถมส่งตาหวานใส่ไอ้เก่งอีกก เท่าที่ผมสังเกตนะ ทั้งไอ้หนุ่ม ไอ้เก่ง ผมรู้สึกว่าเปิ้ลจะชอบสองคนนี้มากก ซึ่งผมคิดว่าคงเพราะไอ้สองคนนี้มีอย่างหนึ่งที่เหมือน

กันคือ มันมีเมียแล้วทั้งคู่ แล้วเมียมันทั้งคู่ รู้จักกับเปิ้ลอีก คนหนึ่งเป็นเพื่อน คนหนึ่งเป็นน้องสาววว ผมว่าเปิ้ลต้องชอบเย็ดผัวเค้าแน่เลยครับบบ ผมนั่งคิดไปต่างๆนาๆ

แล้วไอ้เก่งก็กลับออกไปทำงานต่อ ไม่นานนักเวลาก็บ่ายเย็นมากครับ อ้อยก็เตรียมกลับบ้านเหมือนเดิม พ่อแม่ก็เก็บของ จนทุกคนก็กลับหมด เหลือเพียงเราสามคน

เหมือนเดิม ไอ้เก่งพอเห็นทุกคนกลับ ก็รีบเดินมาเลยครับบ รอทั้งวันเลยยยย มันพูดมาแต่ไกลลล  ผมเลยถาม เฮ้ย รอไรว่ะมึงงง มันยิ้มม แล้วทำหน้าไปทางเปิ้ลลล

น้อยหน่อยนะเว้ยยย เมียกู มันหัวเราะแฮะๆๆ เลยครับบบบ เปิ้ลเองก็นอนยิ้มครับบบ ผมว่าคงรอเหมือนกัน และที่สำคัญเปิ้ลถอดชุดคลุมหมดแล้วครับ ตอนนี้เหลือเสื้อ

กล้ามกับกางเกงกระโปรง เร็วมากก ผมเลยเปิดไฟเขียวว เอาจะทำรัยก็รีบทำ คืนนี้กูต้องขับรถกลับอีกก ไอ้เก่งไม่รอช้าครับบบ เปิ้ลนอนบนเปลอยู่มันรีบปลดกางเกง

มันออกเลยครับ เหลือแต่กางเกงใน ตัวเดียว เสื้อผ้าหายหมด มันคล่อมตัวเปิ้ลที่นอนอยู่ทันทีครับบ ไม่ไหวแล้ววว เมียยยจ๋าาาา ดูดควยให้ผัวววที ผมได้ยินครับบบ

แหมไอ้เก่ง ยกฐานะเมียให้เลยหรอหว่ะ มันยิ้มครับบบ เปิ้ลเองก็ทำท่าตีต้นขาของไอ้เก่งครับบ ซักพักไอ้เก่งคล่อมไปยันนมเปิ้ล แขนเปิ้ลตอนนี้โอบตัวมันไว้ ไอ้เก่ง

จับควยมันออกมาจากกางเกงใน ควยมันแข็งมากครับบ เปิ้ลเองก็หันมาหาผมม เหมือนกับจะบอกจะจัดแล้วนะประมาณนั้นนน แล้วเปิ้ลก็ดูดทันทีครับ เปิ้ลเองโม๊กไม่

ถนัดเท่าไหร่ เป็นไอ้เก่งครับกระเด้าควยเข้าปากเปิ้ลอย่างเมามันส์ ผมเห็นควยไอ้เก่งแทงเข้าแทงออก เปิ้ลที่แต่งหน้าทาปากมา ดูแล้วสวยมากครับ เวลาปากแดงง

อมชมพูหน่อย โดนควยรูดเข้ารูดออก ประกอบกับควยไอ้เก่งมันยาวมาก บางทีแทงลึกมากผมเห็นเปิ้ลน้ำตาไหล น้ำลายเริ่มไหลเยิ้มม เสียงไอค็อกแค๊กกก เริ่มมีมาก

ขึ้นนน ซึ่งเป็นภาพที่น่าดูมากครับบบ ผมเลยถามไป เปิ้ลไหวมั้ยยย เปิ้ลตอบไม่ได้ครับเพราะควยคาอยู่ แต่มสัญญาณมือครับบ นางยกนิ้วโป้งบอกว่าไว้ ผมนี้เชื่อเลย

นางคงรับได้ทุกอย่างแล้วจริงๆๆ ซักแป๊บบบ ไอ้เก่งก็ถอยยอกก ขอดูหีดูนมหน่อยนะเมียจ๋าาา เปิ้ลเริ่มลุกจากเปล่ ปากเลอะน้ำลายน้ำควยไปหมดด น้ำตาก็ไหลล

แล้วก็เริ้มถอดชุดโดยที่ไอ้เก่งช่วยดึงเสื้อให้ ส่วนกางเกงนางปลดตะข้อ แล้วดึวกางเกงลง สุดๆเลยครับ นางไม่ใส่ กกน มาครับบ คงเตรียมพร้อมน่าดู ไอ้เก่งไม่รอช้า

มันมุดหัวมันลงไปเลยครับ และยกขาข้างหนึ่งตอนนี้ปลายลิ้นมันเลียตวัดใส่เม็ดหีเปิ้ลใหญ่เลยครับ เปิ้ลก็ร้องครางเหมือนจะขาดใจจจ อูยยย ไม่ไหวแล้ววว โอยยยย

ซีดดดดดด เสียวววจังงง ไอ้แสบร้องถาม  เสียวววอะไร บอกผัวหน่อยยย อูยยย เสียววววหีจังเลยยย อูยยยเก่งงงงงเปิ้ลเสียวววหี  เรียกเก่งทำไมม ไม่เรียกผัวล่ะ

อูยยยยได้ๆๆๆๆ ผัวจ้าาาาาา เมียยยเสียวววหีจังงงงงงง เปิ้ลทั้งครางทั้งร่อนส่ายเอวใหญ่ มือก็กดหัวไอ้แสบไว้ แน่นทั้งจิกทั้งกดดด ไม่นานนักไอ้เก่งผัวใหม่ของ

เปิ้ลตามคำที่ทั้งคู่เรียกกัน ไอ้เก่งจับเปิ้ลหันหลังให้โก่งตูดด แอ่นหี มันลงไปเลียอีกครับบ มันคงชอบหีเปิ้ลแน่เลยครับ หีอร่อยยจังง เมียจ๋าาาา อร่อยกว่า อ้อยยย อีก

มันบอกเอาใจเปิ้ลล อูยยยยเสียวววจังงงง เปิ้ลร้องระงมเลยครับบบ อร่อยยยย ตามมไปเลียไปดูดที่ กรุงเทพนะะะ เมียจะอ้าหีรออออ เปิ้ลตอบรับคำอย่างเอร็ดอร่อย

ซึ่งแต่ล่ะตำมันทำให้ผมควยแข็งนักครับบบ จนผมเริ่มบีบควยตัวเองเล่น แล้วมันก็จับเปิ้ลยืนหันมาหามันอีกก คราวนี้มันทั้งดูดทั้งบีบนมเปิ้ลครับบบ มือที่หยาบกระด้าน

ของมันบีบน้ำเปิ้ลไปมา ทั้งเลียทั้งดูดดด เปิ้ลเองยืนตัวสั่นเลยครับ คงเสียวสะท้านไปทั้งตัวววว อูยยย ไม่ไหวแล้วววว ผัวจ๋าาาา เย็ดหีเมียซักทีนะ เย็ดนะ เย็ดหีนะ ผัว

จ้าาาาา ไอ้เก่งตอบบ ได้เลยยยย ผัวจะเย็ดให้คิดถึงผัวทุกวันเลยยยย แล้วไอ้เก่งจะจัดเตรียมควยของมันที่แข็งงงมากเตรียมเย็ดครับบ คราวนี้มันจับเปิ้ลหันหลังอีก

ครับ มันรูดควยขึ้นลงช้าๆ เพื่อเปิดร่องหีเปิ้ล ถูไปถูมา แล้วมันก็เสียบบบควยเข้าไปครับบ เปิ้ลซูดปากก เสียงงซีดดดด ขึ้นมาครับบบ อูยยยย ควยคับหีเมียจังงงผัวจ้า

เปิ้ลร้องบอกไอ้เก่งงง จ้าาาา หีเมียก็ตอดควยผัวดีเหลือเกินนน เสียงดัง ปั๊ปๆๆๆๆ ทั้งเอวที่มันกระแทกมาที่ก้นของเปิ้ลล  ขณะที่ผมกับเก่งและเปิ้ลกับลังเพลินจาก

กิจกามอยู่นั้น อยู่ดีครับ  ตาสา อยู่ดีแก่โผล่มาจากไหนไม่รู้ "เฮ้ยยย พวกมึงทำอะไรกันหว่ะ" เราสามคนตกใจมากเลยครับบ ทั้งอาย ทั้งกลัว ที่อยู่ดีแก่มาเจอเข้า

ตาสาพูด เฮ้ยมึงไอ้เก่งมึงทำไรว่ะ อ้าวนี้มันนังเปิ้ลนี้ งามหน้ากันนัก พวกมึงนี้ ตอนี้เอ็งผมก็พูดอะไรไม่ออกครับบ ไอ้เก่งเลยหยิบเสื้อผ้ามาปิดให้มันและเปิ้ลไว้ แต่ด้วย

ความที่มันฉุกระหุกไปหมดเปิ้ลปิดได้แค่หีครับ ส่วนนมยังลอยเด่นอยู่ ซึ่งตาสาแก่ก็เห็น  ไอ้เก่งรีบบอก ตา อย่าไปบอกใครนะ ผมขอล่ะ ตาสาทำท่าไม่พอใจเท่าไหร่

แล้วแก่ก็ทำท่าจะเดินไปซึ่ง ผมเข้าใจว่าเรื่องนี้คงแดงแน่นอนครับบ เพราะแก่มาเห็นแบบคาหนังตาเข้าขนาดนี้ แก่กำลังหันหลัง เปิ้ลเลยเรียกแก่ ตาสา ตาสา แก่

เลย ว่าไงเมิงอีเปิ้ลล ผมเดาว่าแก่ติดหยาบแบบนี้มานาแหละล่ะ คืออ หนูจะถามว่า ตาจะบอกใครมั้ยยย แล้วเปิ้ลลลก็ปล่อยเสื้อที่ปิดหีอยู่ออก แล้วเดินไปหาตาสา

ตาจ๋าาา อย่าบอกใครนะ สงสารหนูเหอะนะ ว่าแล้วเปิ้ลก็เดินถึงตัว ตาสา ทันทีครับบ มึงจะทำรัยกูอีนี่นี้ ไม่อายเลยนะเมิงงง เปิ้ลตอบบบพรางเอามือคว้าไปที่ควยของ

ตาสา ปากด่าหนู แต่ควยตาแข็งนะ เปิ้ลไม่รอช้า รูดซิปกางเกงตาสาออกเลยครับบบ เฮ้ยย อีห่า ปากแก่ด่ากราดเลยครับบ ผมกับเก่งเองก็ยังไม่รู้ทำไงครับ ให้เมีย

ของเราทั้งคู่ ช่วยแก้วิกฤต อยู่ จนในที่สุดครับบบ ตาสาถูกเปิ้ลดึงควยออกมา ทั้งลำเลยยย ขอองตาใหญ่ใช่เล่นนะเนี้ย  เปิ้ลเงยหน้าคุยกับตาสาา  ตาอย่าบอกใครนะ

แล้วหนูจะให้ตาใช้ควยกับหีหนู นะตานะ เปิ้ลร้องขอ ผมว่าตาสาตอนนี้เริ่มมีอารมณ์ครับบบบ เปิ้ลเห็นตาไม่ตอบบ เลยปลดตะข้อดึงกางเกงลงมาเลยครับบบ แล้ววว

จับควยตาสาชักเล่นจนมันพองตัวเป็นลำขึ้นมาา อุ้ยยย ใหญ่จังเลย เปิ้ลบอกแล้วว โหหหห เหม็นชมัดเลยยยย ตาไม่เคยล้างมั้งเลยหรอออออ โถอีนี่กูทำงานทั้งวัน

ไม่นานเปิ้ลก็ได้คำตอบของคำถามตาสาคงไม่บอกใครแล้วครับ เพราะแก่เองจะได้เย็ดหีสาวๆที่ผมเข้าใจว่าชาตินี้แก่คงหมดสิทธิคิดไปนานแล้ว จนมาเจอเราจนได้

ไม่นานตาสาก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด จนเหลือแต่ตัวป่าวววว


 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น