วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมียผมโดนรุม 28

 

 

ตอนเก่า https://lovexxxlove.blogspot.com/2017/11/27.html?zx=64330baf9b66e242

 


 


สวัสดีครับทุกท่านมาต่อดีกว่าครับกำลังมันส์ครับ หลังจากที่เปิ้ลร้องเรียกผมให้ไปช่วยไอ้เก่งเย็ด ซึ่งดูท่าทีของไอ้เก่งตอนแรกๆ งงมากครับ ใจคงคิดว่า ผัวเมียสองคน

นี้เป็นยังไงกันหว่ะ แต่ก็อย่างว่าแหละครับ ของแบบนี้เข้าใจกันได้แป๊บเดียวว อูยยยย อือออ ซีดดดด เปิ้ลกระหรี่ของผมลองครางงงเสียววว ผมรู้เลยเปิ้ลคงเสียววหี

มากที่สำคัญคงลึกจนถึงมดลูกเลยทีเดียวว พี่ทีนจ๋าาาา ช่วยเมียด้วยยยย เมียโดนไอ้เหี้ยเก่งเย็ดหีแล้วววว อูยยย เสียงของเปิ้ลครางร้องออกมาเหมือนจะขาดใจครับ

บบ ผมเลยตอบไป ไอ้เก่งมึงทำแรงๆเลย อีเปิ้ลมันคงร่านควยมึงน่าดู ผมเริ่มเร่งไอ้เก่งด้วยคำพูดที่พยายามหยาบขึ้นทีล่ะนิดดด ไอ้เก่งบอก นั้นไม่เกรงใจนะเว้ย ว่า

แล้ววว มันรั้งแขนเปิ้ลในท่ายืนครับ ตูดเปิ้ลยังคงแอ่น รับควยอยู่ นมเปิ้ลเด้งไปเด้งมาตามแรงกระแทกควยเข้าหีจากทางด้านหลัง เสียงดังปั๊บๆๆๆ ผมดูแล้วเป็นภาพที่

ผมเห็นแล้วควยแข็งเป็นอย่างมากเลยครับ ที่เห็นเมียตัวเองโดนเย็ดแบบนี้ เปิ้ลเองก็คงชอบเหมือนกัน ผมคิดในใจ ไม่นานนักไอ้เก่งก็เปลี่ยนท่า เปิ้ลหันมากูที ไอ้เก่ง

สั่ง เปิ้ลเชื่อฟังโดยครับ พอเปิ้ลหันมาก็หันมาเจอหน้าอกของไอ้เก่งที่หน้าพอดีเลยครับ เปิ้ลเลยออกปากบอกว่า เก่งนี้แข็งแรงจังนะดูกล้ามอกซิแข็งดีจัง ไอ้เก่งยิ้มเล็ก

น้อย แหมเปิ้ลควยกูก็แข็งแรงนะเว้ยย ว่าแล้วไอ้เก่งจับเปิ้ลอุ้มเลยครับ มันสอดแขนใต้ขาของเปิ้ลทั้งสองข้าง ควยที่แข็งและชี้เด่ราวกับควยม้าที่ผมเคยเห็น เปิ้ลเองก็รู้

งานรั้งคอไอ้เอกไว้แน่นตอนนี้เหลือแค่ใส่ควยเข้าไปเองครับ ไอ้เก่งเลยยกตัวเปิ้ลออกห่างจากตัวเปิ้ลเลยปล่อยมือจากคอข้างหนึ่งสอดมือเอื้อมจับควยไอ้เก่ง เหมือน

เข้าขาเคยเย็ดกันมาก่อนปานนั้น พอเปิ้ลจับแหย่ควยได้ไอ้เก่งก็ดันพรวดเดียวเลยครับ เสียงดังพรวดด ลมออกจากหีเลยครับ เสียงเปิ้ลร้อง อูยยยยย ควยมึงก็ใหญ่กู

ก็เจ็บเป็นนะ ไอ้เหี้ยเก่งนี่ อูยยยยย เสียววววจังง เปิ้ลร้องครางเสียวไปด่าไป ไอ้เก่งก็ไม่พูดรัยครับ เย็ดตะบั้นอย่างเดียวว ตอนนี้ทั้งน้ำควยน้ำหีคงออกมาเยอะครับ

เสียงดังแฉะๆๆ สวบๆๆ ปั๊บบบๆๆๆ สลับกันไปครับบบ ตอนนี้ใจผมนี้อยากเย็ดด้วยเลยทีเดียวครับ แต่คิดอีกทีให้เปิ้ลสนุกกับควยไอ้เก่งไปก่อนดีกว่า เลยนั่งดูเลยครับ

เฮ้ยไอ้เก่ง หีอีอ้อยย โดนมึงเป็นไงบ้างหว่ะ ผมร้องถามขณะที่เอวมันยังซอยหีเปิ้ลอยู่ มันเลยหันมาครับ แต่เอวมันยังทำงานอยู่ กูไม่ค่อยได้เย็ด เย็ดทีรัยบ่นเจ็บบบ

อย่างเดียว เจ็บมากแม่งก็เสียงดังหว่ะ ก็เลยไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แล้วแม่งก็ท้องอีก กูเลยอดไปใหญ่เลยยย ไอ้เก่งตอบบบ ผมเลยแหย่มันไป เออวันหลังขอกูดูหีมัน

หน่อยนะ ไอ้เก่งหันมาเลยครับ เห้ยมันจะให้ดูหรออ กูว่าไม่ได้หรอก ที่สำคัญ สู้หีเมียมึงไม่ได้หรอกกอีเปิ้ลนี้เย็ดมันส์ฉิปหายหว่ะ ไม่ร้องเจ็บด้วย ร้องแต่เสียววววว

อูยยยยย มันครางงง เปิ้ลคงแกล้งขมิบหีตอมมันส์แน่เลยครับบบ ไว้กูจะบอกมันนะเมิงไอ้เก่งว่ามึงว่าน้องกูเย็ดไม่มันส์  เปิ้ลบอกไอ้เก่ง ผมนี่หัวเราะเลยครับ เฮ้ยอย่า

นะเว้ยยย มันแข็งแรงจริงๆครับ เย็ดเปิ้ลนานเลยทีเดียวป่านนี้ยังไม่เสร็จรอบสองอีกก อยู่ดีผมก็ได้ยินเสียงมอไซด์ครับ ผม ไอ้เก่ง และ เปิ้ล ตกใจมากครับ เฮ้ยใครหว่ะ

ไอ้เก่งเลยตอบสงสัยคนจะกลับเข้าหมู่บ้านแน่เลย คงเป็น ตาสา แน่เลย  ตาสาคือคนที่มีที่นา ติดกันครับ แต่แก่ปลูกเถียงไกลจากเถียงของไอ้เก่งมากก แต่เวลากลับ

ต้องกลับทางนี้ เปิ้ลรีบร้องถามทำไงดีไอ้เก่ง ตอนนี้ทั้งควยและหีก็ยังคาอยู่ด้วยกันครับ ไอ้เก่งเลยรีบอุ้มเปิ้ลวิ่งไปแอบ ที่หลังโอ่งเก็บน้ำเลยครับ เพราะตอนนั้นเป็นที่

ซ่อนเดียวที่คิดได้ ผมก็นั่งอยู่เหมือนเดิมครับ ไม่ได้วิ่งตามไปด้วยย แล้วตาสาก็ขับรถผ่านไป ตอนแก่ผ่านแก่งมองลงมาครับ แต่ก็คงไม่ได้สงสัยอะไรเท่าไหร่ แล้วซัก

พักเสียงมอไซด์แก่ก็เงียบหายไป ไอ้เก่งกับเปิ้ลก็เดินออกมา เปิ้ลเดินมาตัวเปลือยเปล่าา พร้อมกับจับมือไอ้เก่งออกมาด้วย ตอนนี้ไอ้เก่งเองควยเหี่ยวชีลงดินแล้วครับ

ขนาดมันชี้ลงดินเดินโทลงๆ ออกมาควยมันใหญ่กว่าผมเลยครับ แถมยาวอีกด้วยย เหี้ยเอ๊ยยย มันบ่นออก แม่งควยเหี่ยวหมดดด ผมเลยบอกกับมันไป มึงจะกลัวเหี้ยรัย

หว่ะ มึงมีอีเปิ้ลอยู่ด้วยยนะเว้ยย เปิ้ลนั่งย่อขาลง จับควยเข้าปากเลยครับบบบ แล้วหันหน้าเงยมองไอ้เก่ง เหมือนเด็กน้อยยเลยครับบบ อูยยยย อีเปิ้ลทำไมมันเก่ง

จังหว่ะ มันร้องถามผมมม มึงนี้สอนมาดีจังงง ผมเลยตอบมันไป มึงจะส่งอีอ้อยให้กูสอนให้มั้ยยยล่ะ กูจัดให้ได้นะ เออซักวัน เปิ้ลเลยปล่อยยควยออกจากปากครับ โห

พี่ทีน นั้นน้องหนูนะ ผมเลยตอบไป จ๋าาาา พี่แค่ล้อไอ้เก่งเล่นนนะ  เปิ้ลเลยหันไปดูดควยต่อ ตอนนี้ควยไอ้เก่งก็แข็งเหมือนเดิมพร้อมจะเย็ดต่อครับ เปิ้ลเลยเดินมาหา

ที่ผมนั้ง เปิ้ลหันหลังโกงตูดแอ่นหีรอ มือของเปิ้ลรั้งที่คอผมไว้ ไอ้เก่งจับควยแหย่หีเหมือนเดิมครับ ดันพรวดเข้าเหมือนเดิมม ตอนนี้หน้าเปิ้ล แทบจะติดกับหน้าผม

บางทีนางเสียวมากก ก็ฟลุบหน้าลงกับไหล่ผม ผมนี่ได้ยินเสียงครางของเปิ้ลข้างหูเลยครับบบ อูยยย อี้ๆๆๆๆๆๆๆ อ่าาาา เสียวววว อื่ออออ สลับไปสลับมา  อูยยย หนู

ไม่ไหวววแล้ววว เสียววว หีเหลือเกินนน ไอ้เก่งเองก็ใช่ว่าจะกระแทกแต่ควย ส่งเสียงครางไปด้วยยย อูยยย มันส์ ควยดีจังงง เปิ้ลเอาหน้าออกจากไหล่ผมมม แล้วมา

มาดูดปากผมครับบบ ผมก็ดูดซิครับบบ เห็นเมีนร่านๆๆ แล้วชอบบบ ปากเปิ้ลนี้คาวมากเลยครับ ทั้งน้ำควยที่แตกไปตั้งแต่แรก แถมเพิ่มดูดควยมาอีกกกก แต่ผมก็ดูด

ครับไม่ได้สนเรื่องนั้นเท่าไหร่ แถมยังช่วยบีบนมอีก ตอนนี้คนล่ะข้างเลยครับ ไอ้เก่งข้างหนึ่ง ผมข้างหนึ่งงงง ผมกำลังเพลินกับการบีบนมดูดปากอยู่ครับ อยู่ดีๆ ไอ้เก่ง

รั้งเอวเปิ้ลเร่งกระแทกควยดังตับๆตับๆๆตับบๆๆๆ จนเปิ้ลหันไปเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นน เฮ้ยยเก่งแตกข้างนอกน๊าาาาา ยังไม่ทันสิ้นเสียงง ไอ้เหี้ยเก่ง สมกับที่เปิ้ล

ด่าว่าไอ้เหี้ยเก่ง แม่งมันแตกในโพลงหีเปิ้ลครับบ มันบอกเปิ้ลลล บอกช้าไปหว่ะ หมดแล้วววว เปิ้ลโวยวายเลยครับบ โหยยย เหี้ย เก่งแม่งง เดี่ยวกูท้องนะ สัตว์นี้ เปิ้ล

บ่นเลยครับบบ (พอดีเปิ้ลไม่ได่เอายาคุมมานะครับ และก็ไม่ได้คิดว่าจะมาโดนเย็ดด้วยเลยไม่ได้คิดอะไรเท่าไหร่) ผมนี่ไม่ได้ว่าอะไรครับบ เห็นไอ้เก่งโดนด่าเลยรีบ

ตัดบท ไม่เป็นไรเปิ้ล ไม่มีปัญหาหรอกมั้งง เออไอ้เก่งมึงนี้ไม่รู้เรื่องเลยยย จนเปิ้ลเริ่มไม่บ่นแหละครับ น้ำที่แตกใส่หีเปิ้ลเองก็ค่อยไหลออกมาตามซอกขาของเปิ้ลครับ

ไอ้เก่งมึงพาเปิ้ลหาที่ล้างเลย แล้วกลับบ้านมันมืดแล้วหว่ะ เก่งเลยจูงมือไปแถวๆบ่อบาดาลที่มีอยู่ข้างๆเถียงครับ แล้วมันก็สาวน้ำขึ้นมาดูช้ำชองดีมาก เวลามันสาวน้ำ

ขึ้นมาดูกล้ามมันแข็งแรงดี  เอาเปิ้ลล้างก่อน ไอ้เก่งส่งน้ำให้ เปิ้ลค่อยตักน้ำมาล้างหน้าล้างหี เออไอ้เหี้ยเก่งกูท้องขึ้นมานะมึง มึงรับเป็นพ่อด้วยยยย เปิ้ลบ่นขึ้นน

ไอ้เก่งรีบตอบเลยครับ ได้เลยยยย อย่างน้อยมึงก็เมียกูเหมือนกันนน ผมได้ยินทุกคำแหละครับบบ เลยบอกไปว่า เฮ้ยย น้อยๆๆ หน่อยยยนะเว้ยยยย ไอ้เก่งเลยเงีบยบ

ไป แล้วพอจัดแจงล้างตัวให้พอดูได้กันเรียบร้อย เราก็กลับบ้านกันครับบบ เปิ้ลนั่งซ้อนรถผม ส่วนไอ้เก่งง ก็ขับอีกคันหนึ่งง ตอนขับรถออกมาผมให้ไอ้เก่งอออกไปก่อน

ครับ แล้วผมขับตามม พอได้จังหว่ะ ผมเลยถามเปิ้ลล เป็นไงบ้างง สนุกมั้ยย โหหห พี่ทีน ตอนแรกเจ็บบบมากก ควยไอ้เก่งใหญ่มาก เปิ้ลตอบบ แต่เท่าที่ดูหนูชอบใช่

ม่ะ เห็นดูดควยมันขนาดนั้นนน เปิ้ลยิ้มและทุบหลังผมทีหนึ่ง และก็ถึงบ้านครับ อ้อยก็ร้องถาม กลับมาช้ากันจังงง เปิ้ลเลยตอบไป นอนเล่นเพลินนะ เออ พี่ทีน หนูซื้อ

เบียร์มาแช่ไว้นะ เห็นกับมาช้านะ อยู่ในตู้เย็น ผมตอบ เออดีเลยย แล้วผมก็เปิดเบียร์กิน รอไอ้แสบ เพราะมันรีบไปอาบน้ำเลยครับ พอมันอาบเสร็จก็มานั่งดืมกับผม

จนโดนเรียกไปกินข้าว ตอนกินอยู่ผมเห็นไอ้เก่งก็แอบเหล่ๆเปิ้ลอยู่หลายครั้งครับ เปิ้ลเองก็ไม่รู้เป็นไรขยับตัวขยับตัวมาอยู่บ่อยย จนกินข้าวเสร็จ อ้อย พ่อ แม่ก็อาบน้ำ

เตรียมเข้านอน ซึ่งผมก็อาบเหมือนกัน คนสุดท้ายก็คนเดิมครับ เปิ้ลนั้นแหละคนเดิม เปิ้ลนุ่งกระโจมอก เดินบิดตูดเด้งไปเด้งมา ไปอาบน้ำ ซักแป๊บผมเลยถาม เฮ้ยเก่ง

มึงไม่ไปแอบดูหรอวันนี้ เก่งหัวเราะเลยครับบ แหมมมมึงก็ ผมเลยถามเป็นไงชอบมั้ยยย ชอบดิ ไอ้เก่งรีบตอบบ เอางี้ถ้ามึงชอบ มึงก็ไปกรุงเทพบ้างก็ได้นะ เออๆๆ กู

จะไป ไอ้เก่งรับคำ ไม่นานนัก เปิ้ลก็อาบน้ำเสร็จ ก่อนนางขึ้นบ้าน นางเดินมาหาครับบ แล้วยืนอยู่ระหว่างกลางผมกับไอ้เก่งง คุยรัยกันหนุ่มๆๆ เปิ้ลถามม ผมเลยตอบ

คุยกันหลายเรื่องแหละ แต่ไอ้เก่งนี้ซิครับ มันหันซ้ายหันขวา เห็นไม่มีใคร มันเอามือมันจับตูดเปิ้ลล ครับบบ ทั้งบีบทั้งลูบคล้ำ จนเปิ้ลต้องจับมือมันไว้ แล้วหันมาทำปาก

จุ๊ๆ  ไอ้เก่งทำท่าใบ้ ไม่มีคนเห็นหรอก แล้วมันก็ดึงมืออกจากมือเปิ้ล แล้วสอดล้วงเข้าใต้ผ้าถุงแทน ผมเข้าใจว่ามือคงถึงหีแล้วล่ะ ผมก็ไม่ได้ทักท้วงอะไรครับ เปิ้ลเอง

ก็ปล่อยให้มันล้วงเข้าไปง่ายย ผมเลยถามเปิ้ลเบาๆ ตอนกินข้าวทำไมนั่งบิดไปบิดมา  เปิ้ลหันไปหาเก่งเลยครับบ ก็สงสัยน้ำมันควยมันแหละ เปิ้ลพูดไม่อายเลยครับ

แต่พูดเบาๆ ไหลไปไหลมาขนาดล้างแล้วนะเนี้ยยย  แล้วเปิ้ลก็ดึงมือไอ้เก่งออก ไม่ไหวแล้วเก่งงงง นิ้วยาวอีก เดียวววเสียววอีกก ไปก่อนนะพี่ทีน รีบนอนล่ะะะ แล้ว

ก็เดินขึ้นบ้านไป ซักพักผมก็บอกกับไอ้เก่ง เฮ้ยมึงรู้กันแค่นี้นะเว้ยย เก่่งรับคำครับบบ มันยังถามอีกครับ  พรุ่งนี้ไปอยู่นากันอีกนะ  ผมก็เลยตามใจเปิ้ลหว่ะ (แต่ในใจผม

ผมว่าเปิ้ลไปแน่นอน)

เอาเป็นว่าเท่านี้ก่อนครับบบ ไว้มาต่อครับบบบบบบ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะครับบบบบ


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น