วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

ผมกลัวลูกชายไปทำให้คนอื่นท้อง

 


ผมกลัวลูกชายไปทำให้คนอื่นท้องแล้วจะเสียการเรียนอาจจะเป็นเพราะผมเคยอ่านเรื่องราวสังคมญี่ปุนสมัยยี่สิบสามสิบปีที่แล้วสมัยนั้นมีการแข่งขันการเรียนกันสูงมากจนพ่อแม่ต้องหาที่ระบายให้ลูกชายไม่ให้เคลียด
ช่วงลูกชายอยู่มอห้าผมให้แม่เขาไปนอนเป็นเพื่อนส่วนผมกลับบ้านอาทิตย์ละครั้งผมเคยเอาเรื่องสังคมของบางประเทศเมื่อหลายปีก่อนๆให้ภรรยาอ่านผมบอกแต่ว่าผมไม่ถือถ้าผมไม่อยู่บ้านผมมารู้ทีหลังว่าภรรยาผมจัดการเรียบร้อย
แรกๆลูกชายผมเขาไม่รู้ว่าผมรู้เรื่องเขากับแม่ระยะหลังมาเขาน่าจะรู้ภรรยาน่าจะเล่าอะไรให้ฟังผมเคยแอบดู....ผมเป็นโรคจิตแน่นอนยิ่งตอนลูกชายผมเขาเย็ดภรรยาผม....ดังมาก
ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่าเขาทำหน้าที่แทนผมตลอดช่วงผมไปทำงานแต่ถ้าผมกลับเขาจะไม่มายุ่งเลยลูกชายผมก็ดูสดชื่นเล่นหยอกล้อกับแม่เขาตามปกติไม่แสดงออกผมถามเขาเสมอเรื่องมีแฟนยังทั้งที่อยู่มอ6แล้วเขาตอบว่ายังไม่มีลูกชายผมเป็นคนรูปร่างสูง180ส่วนผมและภรรยาตัวเล็ก160กว่าและ150ลูกชายตัวสูงใหญ่เหมือนปู่เขาตอนคลอดต้องผ่าออกยิ่งตอนเด็กเด็กๆผมให้กินนมเยอะภรรยาผมบอกว่าอาวุธประจำกายเขาใหญ่ยาวกว่าของผมมากยิ่งภรรยาเล่าให้ฟังเขาทำอย่างไรยิ่งทำให้ผมเร่าร้อนจัดหนักภรรยาแต่ตอนผมกลับภรรยาก็เจอลูกชายจัดหนักเหมือนจนภรรยาต้องบอกลูกชายอย่ามาหมกหมุ่นกับแม่เกินไปลูกต้องมีคู่ชีวิตที่เหมาะสมในวันข้างหน้าเดี๋ยววันหลังจะเล่าต่อวันที่ลูกชายสอบมหาลัยติดพาไปเลี้ยงดื่มฉลองภรรยาและลูกชายเมาเพราะเขาทั้งสองไม่เคยดื่มส่วนผมแกล้งเมาครับ
ผมแกล้งเมาเลยให้ลูกชายเป็นขับรถพอถึงบ้านผมทำเป็นเมามากอ้วกจนลูกและภรรยาต้องหิ้วเขาห้องนอนส่วนภรรยาผมกับลูกชายก็หยอกล้อกันเล่นที่ห้องนั่งเล่นหลังบ้านสักพักลูกชายมาเปิดประตูห้องผมคงจะมาดูว่าผมหลับยังผมเลยแกล้งหลับผมเลยตามเขาไปแอบดูตรงหน้าต่างภาพที่เห็นคือทั้งสองกำลังนัวเนียวกันใหญ่เลยอาจจะเพราะมึนๆทั้งคู่เฉพาะตรงนั้นของภรรยาผมหน้าเขาซุกหน้าลงทำจนภรรยาผมครวญครางจนหนัมใจแล้วถึงเขาถอดเ้อผ้าเผยให้เห็นอาวุธประจำกายที่ทั้งใหญทั้งยาวซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับของผมก็ประมาณพี่กับน้องผมแอบดูจนพายุสงบจึงกับเข้าห้องในหัวสมองผมป่วนปั่นผมรอภรรยาเข้าห้องไม่มาสักทีเลยออกไปดูอีกที่ไหนได้เขาต่อกันอีกยก.. จบก่อนค่อยเล่าใหม่

ผมยอมรับว่าตื่นเต้นกับภาพที่เห็นทั้งคู่กำลัง... ผมรอดูจนเสร็จกิจกามซึ่งเขาคลอเคลียภรรยาผมตลอดผมกลับเข้ารอภรรยานานถึงได้ยินเสียงเปิดประตูแล้วเปิดไฟภรรยาผมอยู่ในชุดผ้าเช็ดตัวจะเข้าห้องผมไม่รอช้าเขากอดฟัดภรรยาเธอตกใจผมบอกผมเห็นทุกอย่างผมเอาหน้าซุกนั้นภรรยาบอกว่ายังได้ล้างแต่ผมไม่สนจนเธอยอมวันนั้นผมจัดภรรยาไปสองรวมกับลูกชายจัดไปก่อนสองภรรยาผมต้องบอกให้พอเพราะระบมไปหมดผมคิดว่าที่ระบมคงไม่ใช่ผมน่าจะเป็นลูกชายมากกว่าเพราะทั้งใหญ่ทั้งยาวยิ่งเวลาเขากระแทกนี่ผมสงสารภรรยาแต่เธอก็รับมันได้พร้อมเสียงครางอย่างมีความสุข.ผมเคยถามภรรยาว่าเขาเคยพูดถึงผมมั้ยภรรยาบอกว่าเขาถามเขากับผมใครทำให้มีความสุขที่สุดภรรยาตอบว่าทั้งสองพ่อเป็นการร่วมที่สุขสมส่วนเขาสุขเพื่อปลดปล่อยและเอ็นดู.ตื่นเช้าก็ทำตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น..และแล้วก็ถึงวันที่ผมอยากลองดูผมลาพักร้อนอาทิตย์หนึ่งผมชวนภรรยาและลูกชายไปเที่ยวทะเลเช่าบังกะโลหลังเล็กๆซึ่งมีห้องนอนห้องเดียวมีเตียงเดียวผมกับภรรยานอนข้างบนลูกชายนอนด้านล่างข้างๆเตียง..วันหลังจะเล่าให้ฟังต่อ
กลางวันก็เทียวสนุกสนานกันตามประสาพ่อแม่ลูกพ่อตกกลางคืนผมกับภรรยาก็ดื่มนิดหน่อยลักไม่ดื่มบอกเพียงว่าผมเพลียอยากพักผ่อนพอลูกชายเข้านอนสักพักผมคงดื่มต่อผมจะรินให้ภรรยาจนเธอเมาผมชวนภรรยาเข้าห้องแสงไฟบนหัวเตียงสว่างพอจะมองเห็นทุกอย่างลูกชายนอนข้างล่างพอขึ้นเตียงได้ผมไม่รอช้าเธอบอกเพียงว่าเดี๋ยวลูกเห็นผมคิดในใจลูกเห็นทุกอย่างเธอจนหมดแล้วผมเล้าโลมจนภรรยาร้องครวญครางอาจเป็นเพราะดื่มมากจนเธอควบคุมอารมย์ไม่อยู่ผมจัดการภรรยาไปหนึ่งยกผมเหลือบมองลูกชายนอนข้างล่างดูเหมือนเขาจะรู้สึกตัวแต่ไม่กล้าหันหน้ามาเพราะจะดิ้นไปมาตอนผมมีอะไรกับภรรยาผมออกจากห้องไปนั่งเล่นข้างนอกเปิดประตูใว้ลูกชายจะนอนกระสับกระส่ายส่วนภรรยาผมนอนแก้ผ้าขาวโพนครึ่งหลับครึ่งตื่นเรียกชื่อผมให้มานอนเหมือนเธอยังไม่อิ่มผมเลยเข้าไปเล้าโลมต่อผมปิดไฟหัวเตียงแล้วสกิดลูกชายลูกชายลุกมานั่งทำกล้าๆกลัวๆผมบอกว่าพ่อรู้ทุกอย่างแค่นั้นแหล่ะทุกอย่างก็เป็นไปตามใจที่ผมอยากลองผมและลูกชายก็ช่วยกันพาภรรยาผมขึ้นสรรค์ดูภรรยาผมมีความสุขมากทุกวันนี้บางครั้งผมรู้สึกหึงลูกชายจะอะไรล่ะก็บางทีต่อหน้าผมเขาก็กอดจูบกับแม่เขาอย่างกับผัวหนุ่มเมียสาวถ้าลับหลังจะขนาดไหนผมจะบอกเพียงว่าห้ามแสดงออกเด็ดขาดไม่ว่าจะต่อหน้าใครต่อใครญาติพี่น้องแม้แต่ในบ้านก็ตาม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น