วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

ภรรยาผมเล่าให้ฟัง

 


 


ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่าเดี๋ยวนี้
ลูกชายทำแปลกบางทีแม่เขา
ทำงานบ้านอยู่มักชอบแอบดู
ก้นบ้างหน้าอกบ้าง.เวลาที่ผม
ร่วมเพศกับภรรยาเธอมักจะชวนคุยเรื่องนี้เสมอสังเกตุว่า
เธอจะมีอารมย์มากกว่าปรกติ
เราก็ลองคล้อยตามจนเธอพูด
ออกมาว่าให้เธอสอนลูกเรื่อง
เพศได้มั้ยผมกำลังมีอารมณ์ก็
เลยตอบตกลงไป.หลังจากนั้น
2-3วันผมกลับมาบ้านตอนเช้า
มืดลืมบอกไผมขับแท็กซี่ตอน
กลางคืนพอเข้าบ้านได้ภรรยา
ผมเธอรีบดึงผมเข้าห้องเลย
เธอใช้ปากกับดุ้นของผมอย่าง
คนมีอารมย์มากพอเอากันเธอบอกผมว่าเธอกับลูกเอากันแล้วนะ.ผมก็ถามว่ามันเกิดขึ้น
ได้อย่างไรเธอบอกว่าตอนค่ำเธอเข้าไปในห้องลูกชายชวนคุยโน่นนี่ปรกติแล้วถามลูกชายว่าทำไมเดี๋ยวนี้ดูแปลกๆชอบแอบมองแม่มีอะไร
รึเปล่าเป็นหนุ่มแล้วต้องคิดอะไรแน่ๆเลยแม่รู้นะชอบแอบ
ดูนมแม่อยากเห็นรึไงแม่จะให้
ดูแล้วเธอก็ถอดเสื้อให้ลูกดูนม
ครับตอนแรกลูกก็อายจนเธอ
จับมือลูกให้จับนมเธอใหัดูดนมแค่นั้นล่ะครับเธอบอกว่า
จี๊ดเลยมีอารมย์แบบไม่เคยมี
มาก่อนลูกชายได้ใจทั้งดูด
ทั้งขยำมันส์มือเลยเค้าถึง
บอกกับแม่ว่าเพื่อนที่มาบ้าน
บอกว่าแม่มึงสวยนมใหญ่
น่าเอาจากที่ไม่เคยมองแม่
ก็เริ่มมองและอยากเอาแม่
เมียผมก็เลยยอมให้ลูกเอา
เธอบอกไม่น่าเชื่อว่าเด็ก
อายุ13ปีจะทำเป็นทุกอย่าง
ลูกเอาเธอไป3ครั้งเธอบอก
ว่าลูกน้ำเยอะมากออกทีนึง
อย่างกับฉี่ใส่เลย.ผมก็มี
อารมย์ขึ้นอย่างแรงเหมือน
เลยเอากันอย่างมันส์เลย
แต่เธอบอกผมอย่าให้ลูกรู้เรื่องนี้เพราะลูกกลัวผมมากให้ผมทำเป็นไม่รู้เหมือนเธอแอบ
เป็นชู้กั

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น