วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ไฝจังไร ตอนที่ ๒

 



 



 


       วันรุ่งขึ้นผมกับเมียเข้าบริษัท พอเข้าออฟฟิศปุ้บผมก็ขนหัวลุกซู่ เมื่อฝ่ายธุรการแจ้งว่าก่อนที่ผมกับเมียไปจะไปถึงบริษัทกัน มีลูกค้าติดต่องานเข้า
มาตรึม และขนหัวลุกซู่อีกครั้งเมื่อเมียเช็คยอดเงินในบัญชี ปรากฏว่าแบ๊งค์เพิ่งจะเปิดทำการได้ไม่ถึงสองชั่วโมง มีเงินเข้าจากเช็คที่ดองไว้เป็นชาติเน่าไป
แล้วครึ่งใบอีกกว่าหนึ่งล้านเจ็ดแสนบาท



       นี่มันปาฏิหาริย์ชัด ๆ



       ผมลุยเลย ไม่รีไม่รออะไรอีกแล้ว  เรียกหัวหน้าแผนกทุกแผนกเข้ามาคุยบอกเขาไปตรง ๆ ว่าผมกำลังทำอะไร ผมต้องการผู้ชายคนที่เกิดวันเดือนปีที่
ว่านี้มาทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมสิริมงคลให้กับบริษัท ใครที่หาได้ หาเจอ ผมให้ห้าหมื่น ส่วนคนที่มีวันเดือนปีเกิดตรงกับที่ผมต้องการผมให้แสนหนึ่ง
เงินสด ๆ (ผมจะบอกว่าไล่เสนียดจังไรออกจากหอยเมียมันก็กระไรอยู่ ก็เลยเลี่ยงบอกว่าสะเดาะเคราะห์เสริมสิริมงคลให้กับหอยเมียเอ้ยให้กับบริษัท)
     






       # # # # # # # #







       สามวันผ่านไปก็แล้ว



       ห้าวันผ่านไปก็เงียบเหมือนเป่าสาก



       ธุรกิจผมก็ดีวันดีคืนขึ้นเรื่อย ๆ เงินก็ไหลเข้า งานก็ไหลเข้า แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ตัวไอ้คนที่มีวันเดือนปีเกิดพิสดารตรงตามที่ต้องการ เหลือเวลา
อีกแค่สองวันผมกระวนกระวายก้นร้อนนั่งไม่ติด ตัดสินใจที่จะประกาศหาทางอินเตอร์เน็ต



       แต่แล้วโชคก็เข้าข้างผม ช่วยผมไว้ทันอย่างฉิวเฉียดเส้นยาแดงผ่าแปด...



       “เจอแล้วครับผู้จัดการ เจอสองคนครับ ผมเช็คบัตรประชาชนกับทะเบียนบ้านแล้ว วันเดือนปีเกิดของเขาตรงครับ นี่ครับ... ผู้จัดการเอาคนไหนครับ
!”..... บ่ายแก่ ๆ หัวหน้าแผนกสองคนเข้ามาแจ้งข่าวดีที่สุดทำให้ก้นผมเย็นลง


       
       ผมรับสำเนาภาพถ่ายเอกสารจากหัวหน้าแผนกมาดู...



       คนหนึ่งเกิดปีพ.ศ 2503 อายุ 54 ปี  อยู่ภาคใต้



       อีกคนหนึ่งเกิดปีพ.ศ 2543 อายุ 14 ปี อยู่คลองเตย



       ผมไม่คิดมากให้เสียเวลา เลือกเด็กอายุ 14 ปีเพราะอยู่ใกล้ คนที่อายุ 54 ปีอยู่ภาคใต้ตัดทิ้งเพราะอยู่ไกลไป มีเวลาแค่สองวันเกิดมาไม่ทันหรือ
เครื่องบินตกตายกลางทางเดี๋ยวยุ่งอีก




       พอได้เรื่องผมกับเมียไม่รอช้า ให้หัวหน้าแผนกไปพาดูตัวเด็กกันเดี๋ยวนั้นเลย แบบว่าผมกลัวพลาด ไปถึงเด็กกำลังเล่นบอลกับเพื่อน ๆ อยู่ในสนาม
กีฬาของชุมชน เด็กตัดผมสั้นทรงนักเรียน หน้าตาท่าทางออกจะยียวนกวนประสาทซักหน่อย แต่ถ้าโตเป็นหนุ่มมีแววหล่อหน้าตาดี จากการพูดคุยสอบถาม
กับเด็ก เด็กบอกว่าชื่อเต้ย กำลังเรียนชั้นม.3 แต่ช่วงนี้ปิดเทอม



       ต่อไปนี้ผมจะเรียกเขาว่า “น้องเต้ย” นะครับ เพราะน้องเต้ยเขามีบุญคุณกับผมและเมีย



       “น้าต้องไปคุยกับพ่อแม่ผมเอง ถ้าพ่อแม่ผมโอเคให้ไปก็ไป แต่ถ้าพ่อกับแม่ผมไม่ให้ไปก็ไม่โอเค น้าคนนี้รู้จักบ้านผมเพราะมาคุยกับพ่อแม่ผมทีหนึ่ง
แล้ว ให้น้าคนนี้พาไปก็ได้”.... น้องเต้ยเขาบอกให้ผมไปคุยกับพ่อแม่ของเขาเอง เพราะน้องเต้ยเขากำลังเล่นบอลกับเพื่อน ๆ อยู่



       ผมอยากจะแบกน้องเต้ยขึ้นรถไปด้วยใจจะขาด แบบว่ากลัวน้องเต้ยเขาหาย แต่ผมกลัวว่าถ้าผมทำแบบนั้นจริง ๆ เดี๋ยวน้องเต้ยเขาจะตกใจหายไปจริง
ๆ แล้วยุ่งอีก






       # # # # # # # #







       การพูดคุยตกลงกับพ่อแม่ของน้องเต้ยไม่มีปัญหา ทุกอย่างราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด พ่อกับแม่น้องเต้ยไม่ขัดข้องที่จะให้น้องเต้ยไปร่วมทำพิธีไล่เสนียด
จังไรออกจากหอยเมียผม...



       แต่ผมไม่ได้บอกพ่อกับแม่ของน้องเต้ยตรง ๆ นะครับว่าจะให้น้องเต้ยลูกชายเขาไปทำอะไร เดี๋ยวเขาจะไม่ให้ลูกชายไป ผมบอกพ่อกับแม่น้องเต้ย
เหมือนที่บอกกับหัวหน้าแผนกนั่นแหละ คือพาน้องเต้ยไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมสิริมงคลให้กับบริษัท เพราะน้องเต้ยมีวันเดือนปีเกิดที่แข็งกำราบความ
อัปมงคลได้
 

       “นี่ครับ... ผมให้ก่อนห้าหมื่น มะรืนผมมารับน้องเต้ยผมจะให้อีกห้าหมื่นครับ”


       “ขอบคุณ”


       “เสร็จพิธีแล้วตอนเย็นผมจะพาน้องเต้ยมาส่งถึงบ้าน ผมรับรองว่าน้องเต้ยจะปลอดภัย จะไม่มีอันตรายใด ๆ เกิดขึ้นกับน้องเต้ย  นี่นามบัตรผมและที่อยู่
ของบริษัทผมครับ ถ้ามีอะไรสงสัยก็ไปดูหรือโทรไปสอบถามได้ครับ”.... ผมยื่นนามบัตรให้บอกด้วยความสุภาพเป็นพิเศษ กลัวเขาจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกชาย
ไป


       “แสดงว่าพิธีนี้ต้องสำคัญมากสินะ คุณถึงได้จ่ายเงินค่าจ้างมากขนาดนี้ !”


       “บอกตรง ๆ ว่าครับสำคัญมาก ผมหาคนที่เกิดวันเดือนปีนี้ฯมาห้าวันแล้ว เจอแค่สองคนเอง คนหนึ่งอยู่ภาคใต้ มันไกลผมก็เลยเลือกน้องเต้ยครับ”


       “จำเพาะเจาะจงขนาดนี้มันก็ต้องหายากอยู่แล้ว”


       “ขอบคุณมากนะครับ ที่กรุณายอมให้น้องเต้ยไปร่วมทำพิธี”


       “ไอ้นี่นิสัยมันออกจะเฮ้ว ๆ ทะลึ่งตึงตังหน่อยนะ บอกให้คุณรู้ไว้ คุณจะได้รับมือกับมันถูก”


       “ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจ เด็กวัยรุ่นก็แบบนี้แหละครับ ผมก็เคยผ่านช่วงวัยนั้นมาก่อน”


       “คุณเข้าใจก็ดีแล้ว”



       ผมกับเมียโล่งอกเปาะแรกที่หาคนได้ แต่เปาะที่สองตอนรับน้องเต้ยไปหาพ่อหมอหรือไปหาอาจารย์นี่สิ ผมจะบอกน้องเต้ยว่ายังไง ผมกับเมียจะต้อง
บอกให้น้องเต้ยรู้ก่อนว่าจะพาน้องเขาไปทำอะไร เพราะเกิดไปถึงแล้วน้องเต้ยเปลี่ยนใจไม่ยอมปัญหาใหญ่แน่



       และอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ทำยังไงจะไม่ให้น้องเต้ยเอาเรื่องนี้ไปพูดให้พ่อกับแม่หรือคนอื่นฟัง


       แล้วเมียผมเธอก็มีไอเดียสุดเจ๋งรับมือกับเรื่องนี้ ในกรณีที่น้องเต้ยรู้ว่าจะพาเขาไปทำอะไรแล้วน้องเต้ยเกิดกระจองอแงจะไม่ไป


       ส่วนเรื่องที่จะไม่ให้น้องเต้ยเอาไปพูดให้ใครฟังนั้นค่อยคิดหาทางทีหลัง ตอนนี้เอาเฉพาะเรื่องที่น้องเต้ยจะไม่งอแงก่อน






       # # # # # # # #







       แล้วก็เป็นไปตามที่ผมกับเมียคาดการณ์กันจริง ๆ ถึงวันผมกับเมียไปรับน้องเต้ยไปหาพ่อหมอหรืออาจารย์ เมียผมเธอนั่งข้างหลังกับน้องเต้ยชวนน้อง
เต้ยคุยเพื่อให้เกิดความสนิทสนม เวลาทำพิธีน้องเต้ยจะได้ไม่อาย เมื่อได้จังหวะเมียผมก็บอกให้น้องเต้ยรู้ตรง ๆ ว่าจะพาน้องเต้ยเขาไปทำอะไร


       น้องเต้ยปฏิเสธทันทีที่รู้ว่าผมกับเมียผมจะพาเขาไปทำอะไร และให้ผมกับเมียพากลับไปส่งบ้านทันที เมียผมเธอก็เลยใช้แผนที่เธอคิดเตรียมไว้ ด้วย
การพูดเกลี้ยกล่อมขอให้น้องเต้ยช่วย และพาน้องเต้ยไปซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ราคาร่วมห้าหมื่น พร้อมพาวเวอร์แบ๊งค์อีกก้อนหนึ่ง เพื่อให้น้องเต้ยเล่นระหว่าง
ทางจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน น้องเต้ยถึงได้ยอมไปรีดน้ำว่าวฆ่าไอ้ไฝนรกจังไรที่เกาะหอยเมียผม


       “ให้ผมชักว่าวควยน้ำแตกใส่หอยน้าอย่างเดียวเหรอ ไม่ได้ให้ผมเย็ดใช่มั๊ย !”.... ระหว่างทางนั่งรถไปบ้านอาจารย์น้องเต้ยเขาถามเมียผมตรง ๆ ซึ่ง
ทำให้ผมแปลกใจพอสมควรเหมือนกันที่น้องเต้ยเขากล้าพูดกล้าถามตรง ๆ แบบนี้  แต่ก็คงจะอย่างที่พ่อกับแม่น้องเขาบอกนั่นแหละ ว่านิสัยน้องเต้ยค่อน
ข้างจะเฮ้วทะลึ่งตึงตังหน่อย


       “จ๊ะ”

       “ผมนึกว่าจะผมให้เย็ดด้วย”


       “น้องเต้ยเย็ดเป็นเหรอจ๊ะ น้องเต้ยเคยเย็ดเหรอ !”


       ผมเกือบจะร้องเฮ้ยและเผลอกระทืบเบรกกับคำถามของเมีย เพราะคิดไม่ถึงว่าเมียผมเธอจะถามเด็กแบบนั้น


       แว๊บหนึ่งผมนึกถึงคำพูดของพ่อหมอหรืออาจารย์ ที่บอกว่าเมียผมเธอเป็นคนตัณหาจัดมักมากในกามคุณแล้วอดที่จะคิดฟุ้งซ่านเลยเถิดไม่ได้ว่าทำไม
เธอถึงได้ถามเด็กแบบนี้ เธอถามเด็กแบบนี้เธอกำลังคิดอะไร เธออยากโดนควยเด็กเย็ดรึเปล่านี่เด็กม.3 อายุสิบสี่เองนะ



       อยู่ ๆ ผมก็เกิดความรู้สึกตื่นเต้นแปลก ๆ ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และก็เผลอคิดฟุ้งซ่านเห็นควยเด็กหรือควยของน้องเต้ยเย็ดอยู่ในของเมียในระหว่าง
ทำพิธีกำจัดไอ้ไฝอัปรีย์จังไร



       “เป็นครับ”....น้องเต้ยก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ใหม่พูดบอกเมียผมลอย ๆ ราวกับเป็นเรื่องปกติ


       “น้องเต้ยเย็ดเป็นเหรอ !”...... เมียผมทวนคำถามด้วยน้ำเสียงที่ดูเหมือนจะแปลกใจ


       “ครับ”


       “น้องเต้ยเย็ดกับใครจ้ะ !”



       เฮ้ย..




       “เพื่อนผู้หญิงครับ”


       “เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนเหรอจ๊ะ หรือว่าที่ไหน !”


       “ที่โรงเรียนครับ พวกมันอยากให้ผมเย็ด”


       “เค้าอยากให้น้องเต้ยเย็ด !”


       “ครับ”


       “เค้าบอกน้อยเต้ยเหรอจ๊ะ ว่าเค้าอยากให้น้องเต้ยเย็ด !”


       “ครับ”


       “อืม.ม เค้าบอกน้องเต้ยว่าไงจ๊ะ บอกได้มั๊ย !”


       “ก็... อยากโดนเย็ด ช่วยเย็ดหน่อยสิ ไรแบบนี้ครับ”


       “...!! เขาบอกน้อยเต้ยแบบนี้เลยเหรอ !”


       “ครับ”


       “....!!....”




       ว้าว



       ผมดูเมียที่กระจกส่องหลัง เมียผมเธอดูเหมือนจะอึ้งทึ่งน้องเต้ย ก่อนที่เธอจะถามน้องเต้ยเหมือนกับเธองงหรือไม่เข้าใจที่น้องเต้ยพูด


       “น้องเต้ยเย็ดกับเพื่อนผู้หญิงบ่อยมั๊ยจ๊ะ !”


       “ตอนไม่ปิดเทอมเย็ดเกือบทุกวันครับ พวกมันเปลี่ยนกันให้ผมเย็ด แต่ตอนนี้ปิดเทอมไม่ค่อยได้เย็ด”



       โว่ นี่เด็กไทยก้าวหน้ากันขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย



       ก้าวหน้าขนาดที่ว่าเปลี่ยนกันให้เพื่อนผู้ชายคนเดียวกันเย็ด



       แต่จะว่าไปแล้วถ้าไม่นับว่าน้องเต้ยนี่อายุแค่สิบสี่ยังเด็ก ผมต้องชมเลยว่าน้องเขาหล่อ ถึงแม้หน้าตาของน้องเขาจะดูออกกวน ๆ หน่อย แต่ก็หล่อรูป
ร่างก็ดี ไม่แปลกที่เด็กผู้หญิงหรือเพื่อนผู้หญิงของน้องเขาจะเปลี่ยนกันให้น้องเขาเย็ด


      “เพื่อนผู้หญิงเค้าเปลี่ยนกันให้น้องเต้ยเย็ดเหรอจ้ะ !! ....เมียผมเธอเหมือนกับจะงงไม่เข้าใจอีกครั้ง หรือไม่เธอก็สนใจอยากจะรู้เรื่องเด็กเย็ดกัน


       “ครับ”


       “มีกี่คนจ๊ะที่เปลี่ยนกันให้น้องเต้ยเย็ด !”


       “สามคนครับ”.... น้องเต้ยก้มหน้าอยู่กับโทรศัพท์ใหม่ชูสามนิ้วบอกเมียผมลอย ๆ


       “สามคน !!”.... เสียงเมียผมเหมือนกับเธอตกใจ


       “ครับ  อีพวกนี้มันขี้หงี่ชอบโดนเย็ด บางทีผมก็เย็ดพวกมันพร้อมกันทั้งสามคนเลย”



       ว้าว



       นี่มันเข้าขั้นกระดอเลี่ยมทองตั้งแต่อายุสิบสี่เลยนะไอ้หนู



       ถ้าโตเป็นหนุ่มหมอยขึ้นครบทุกเส้นนี่จะขนาดไหนเนี่ย




       “น้องเต้ยเย็ดเพื่อนพร้อมกันทั้งสามคนนั่นเลยเหรอ !”


       “แล้วแต่ครับ บางที่ก็เย็ดพวกมันพร้อมกันทั้งสามคน”


       “เย็ดยังไงจ้ะเย็ดพร้อมกันทั้งสามคน !”... เมียผมถามด้วยความสนอกสนใจเป็นอย่างมาก



       ขอเน้นนะครับ ว่าเมียผมเธอถามน้องเต้ยด้วยความสนอกสนใจเป็นอย่างมากถึงมากที่สุด



       “ก็เย็ดคนโน้นมั่ง เย็ดคนนี้มั่ง เย็ดสลับกันไปเรื่อย ๆ ครับ”


       “....!!.....”




       ว้าว



       “เอ่อ... แล้วน้องเต็ยเย็ดให้เค้าเสร็จมั๊ยจ๊ะ !”


       “เสร็จครับ”


       “น้องเต้ยเย็ดให้เค้าเสร็จทุกคนเลยเหรอ !”


       “ครับ”




       ว้าว



       ว้าว




       “แบบนี้น้องเต้ยก็เย็ดเก่งสิ เพื่อนผู้หญิงถึงได้ติดใจเปลี่ยนกันให้น้องเต้ยเย็ด !”


       “พวกมันบอกควยผมใหญ่เย็ดหอยพวกมันเสียวดีครับ”




       ผมบอกเมียในใจว่าอย่า ๆ อย่าถามเด็ดขาด...



       แต่ก็ไม่ได้ผลครับ...



       ดูเหมือนว่าผมเมียเธออยากจะรู้จริง ๆ ว่าควยเด็กเล็กหรือใหญ่แค่ไหน




       “ควยน้องเต้ยใหญ่  ใหญ่แค่ไหนจ้ะ !”


       “ควยผมใหญ่สี่นิ้วกว่ ายาวห้านิ้วครึ่งกว่าเกือบหกนิ้วครับ”



       อุแม่เจ้า



       นั่นควยเด็กหรือนั่น



       สี่นิ้วกว่าคูณห้านิ้วกว่ามันใหญ่และยาวกว่าควยผมไปเกือบจะครึ่งหนึ่งเลยนะนั่น



       แต่ผมก็ไม่แปลกใจหรอก เพราะเด็กสมัยนี้ไม่ว่าเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชาย โครงสร้างสัดส่วนของร่างกายและอวัยวะสืบพันธุ์ล้วนแต่ใหญ่โตเกินตัวเกิน
วัยกันทั้งนั้น อย่าถามนะว่าผมรู้ได้ยัง ถ้าคุณบอกว่าคุณไม่เคยดูคลิปของพวกเด็กนักเรียนเรียนมอต้นมอปลายที่หลุดออกมา ทั้งโดยไม่ตั้งใจและก็ทั้งตั้งใจ
ปล่อยให้หลุดออกมาโชว์กัน ผมไม่เชื่อเด็ดขาด



       เมียผมเธอยังไม่เลิกสนใจเรื่องเด็กเย็ดกันครับ



       “แล้วเวลาน้องเต้ยเย็ดกับเพื่อน น้องเต้ยใส่ถุงยางป้องกันมั๊ยจ้ะ !”

       “ไม่ใส่ครับ พวกมันกินยาคุมกัน”


       “กินยาคุม !!”


       “ครับ”


       “งั้นน้องเต้ยก็เย็ดให้ควยน้องเต้ยน้ำแตกข้างใน !”


       “ครับ พวกมันบอกว่าเวลาผมใส่ถุงยางแล้วควยผมเย็ดไม่มันส์ ไม่เสียว พวกมันเลยไม่ให้ผมใส่ถุงยาง อีกอย่างพวกมันชอบให้ควยผมน้ำแตกใส่หอย
พวกมันด้วย  พวกมันบอกว่าเวลาควยผมน้ำแตกใส่หอยพวกมันเสียวดี”



       ว้าว





       “แล้วนี่น้องเต้ยไม่ได้เย็ดมานานแค่ไหนแล้วจ้ะ !”


       “อาทิตย์กว่าแล้วครับ โรงเรียนปิดเทอม”


       “อ้าวปิดเทอมสองอาทิตย์กว่าแล้วไม่ใช่เหรอ น้องเต้ยไม่ได้ไปโรงเรียน ไม่ได้เจอเพื่อนสองอาทิตย์กว่านี่ น้องเต้ยเย็ดกับใครจ้ะ !”


       “พวกมันหงี่อยากโดนควยผมเย็ดทนไม่ไหว พวกมันแอบมาให้ผมเย็ดที่บ้านครับ”


       “แอบมาให้น้องเต้ยเย็ดที่บ้าน !!”


       “ครับ”




       วาสนาเอ็งดีมากไอ้หนู ปิดเทอมยังมีหอยมาประเคนควยถึงบ้าน




       “แล้ว...เวลาเย็ดกัน น้องเต้ยเป็นฝ่ายเย็ดเพื่อนคนเดียว หรือว่าเพื่อนน้องเต้ยก็เปลี่ยนขึ้นเย็ดควยน้องเต้ยด้วยจ้ะ !”

       “ก็... เปลี่ยนกันครับ ผมเย็ดพวกมันมั่ง พวกมันขึ้นเย็ดควยผมมั่ง  แต่มีคนหนึ่งมันชอบขึ้นเย็ดควยผม มันบอกว่าขึ้นเย็ดควยผมเองเสียวกว่าผมเย็ด
มัน”


       “แล้ว... เวลาน้องเต้ยเย็ดกับเพื่อน น้องเต้ยเย็ดเอง เพื่อนน้องเต้ยขึ้นเย็ดควยน้องเต้ย น้องเต้ยชอบแบบไหนจ้ะ แบบไหนเสียวกว่ากัน !”



       จะซอกแซกถามละเอียดลออไปถึงไหนวะเนี่ย



       เฮ่อ...



       “ชอบทั้งสองอย่างครับ ผมเย็ดเองก็มันส์เสียวควย พวกมันขึ้นเย็ดควยผมก็มันส์เสียวควยเหมือนกัน ต่างกันตรงที่ถ้าพวกมันขึ้นเย็ดควยผม ผมไม่ต้อง
ทำอะไร นอนให้พวกมันเย็ดควยเสียว ๆ ควยน้ำแตกใส่หอยพวกมันอย่างเดียว”



       แจ่มมากไอ้หนู



       เอ็งแน่มาก




       “แล้ว... น้องเต้ยกับเพื่อนเย็ดกันนานรึยังจ้ะ !


       “ตอนขึ้นม.3 ครับ”


       “งั้นก็ปีนี้สิ !”


       “ครับ”


       “มันเริ่มยังไงจ้ะน้องเต้ย น้องเต้ยกับเพื่อนเริ่มเย็ดกันครั้งแรกได้ยังไง อยู่ ๆ เพื่อน ๆ ของน้องเต้ยมาถามให้น้องเต้ยเย็ดเลยเหรอ หรือว่าน้องเต้ยถาม
เย็ดเพื่อนเอง !”



       เอาเข้าไป ซักเข้าไป ซักให้ได้เรื่อง



        “ก็... พวกมันท้าผมว่ากล้ารึเปล่า ใจถึงรึเปล่า ควยใหญ่รึเปล่า เย็ดเป็นรึเปล่า...ฯลฯ”


       “เค้าท้าน้องเต้ยที่บ้านหรือที่โรงเรียนจ้ะ !”


       “ที่โรงเรียนครับ ตอนนั้นโรงเรียนเลิกแล้ว ผมอยู่เล่นบอลกับเพื่อน ๆ ต่อจนค่ำ เลิกเล่นบอลแล้วผมไปเอากระเป๋าในห้องจะกลับบ้าน พวกมันมาท้า
ผม”


       “แล้วยังไงจ้ะ เพื่อนท้าน้องเต้ยก็จับเพื่อนเย็ดเลย !”


       “ตอนแรกผมไม่ได้คิดจะเย็ดพวกมันจริง ๆ หรอกแค่มันส์เขี้ยวจับพวกมันกดนมจับหอยพวกมันเล่นเฉย ๆ แต่พวกมันยั่วผมว่าแน่จริงรึเปล่า เย็ดเป็นรึ
เปล่า”


       “น้องเต้ยก็เลยเย็ด !”


       “ครับ”


       “เย็ดในห้องเรียน !”


       “ครับ”


       “น้องเต้ยบอกว่าควยน้องเต้ยสี่นิ้วคูณห้านิ้วกว่า ควยน้องเต้ยใหญ่นะ ควยน้องเต้ยใหญ่แล้วเพื่อนน้องเต้ยไม่เจ็บเหรอ !”


       “ผมไม่รู้ครับ แต่พวกมันคงไม่เจ็บกันมั๊ง เพราะผมเอาควยเย็ดพวกมันก็แอ่นให้ผมเย็ดเลย”


     

       ว้าว



       มีสาว ๆ ใจถึงและถึงใจพร้อมใจกันให้เย็ดง่าย ๆ อย่างนี้เลยเหรอ



       รุ่นกูทำไมไม่มีแบบนี้บ้างวะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น