วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

The Kids ตอนที่ 4 ตอนจบ

 


 
 


นี่เป็นเวลาที่พลอยากรู้มานานแล้วเกี่ยวกับหลานของเขาทั้งสองคนและสิ่งที่พ่อกับแม่ของเขาสอนให้กับหลานทั้งสองคน
“เล่าให้อาฟังหน่อยสิจ๊ะน้องแนท พ่อกะแม่หนูสอนเรื่องแบบนี้ให้กับหนูตั้งแต่เมื่อไหร่กัน” พลถามน้องน้องแนท น้องนัทพยายามจะเล่าให้เค้าฟังเช่นกัน
“เดี๋ยวสิน้องนัทให้พี่แนทเค้าเล่าให้อาฟังก่อน เดี๋ยวนัทค่อยเล่าให้อาฟังนะครับ” พลหันไปบอกนัท
“ครับอาพล” นัทตอบ น้องแนทก้เริ่มเล่าเรื่องราวให้พลฟัง
“อืมม ตอนนั้นหนูอายุได้5ขวบมั้งคะอาพล วันนึงแม่มาเรียกหนูให้ไปหาที่ห้องนอน และบอกให้หนูขึ้นไปนอนบนเตียงกับแม่ หนูก็ทำตามค่ะแล้วแม่ก้เอามือมาถอดกางเกงในหนูออกและเริ่มลูบที่ตรงหว่างขาของหนู แล้วแม่ก้ถามว่า หนูชอบมั้ยที่แม่ลูบหีหนูแบบนี้น่ะ แล้วแม่ก็ขยับเลื่อนตัวลงไปเลียหีให้หนู มันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะอาตอนนั้น หนูไม่อยากให้แม่หยุดเลียเลยล่ะค่ะ แม่ชอบเลียหีให้หนูและแม่ก็ทำให้หนูบ่อยๆเลยล่ะค่ะอา มีวันนึงในขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่กัยหนูกำลังลูบหีให้หนูตามปกติอยู่ๆแม่ก็เอานิ้วใส่เข้ามาในรูหีของหนู ตอนนั้นหนูเจ็บเหมือนกันค่ะแต่ไม่นานก็หายเจ็บหลังจากนั้นหนูรู้สึกดีมากๆเลยค่ะอา หลังจากนั้นแม่ก็เอานิ้วมาใส่ในรูจิ๋มหนูทุกๆครั้งที่เลียให้หนูเลยค่ะ วันหนึ่งป๊าก็รู้ว่าแม่ทำแบบนี้กับหนู ตอนนั้นหนูกับแม่คิดว่าป๊าจะโกรธเอานะคะอาแต่ไม่เลยล่ะค่ะป๊าไม่ได้โกรธ ป๊าดันแม่ออกจากหนูและบอกว่าเลียหีให้ลูกแบบนี้ก็ไม่บอกกันมั่งเลยนะแก้ว แล้วพ่อก้ก้มลงมาเลียหีให้หนูและก้สอดนิ้วเข้ามาเหมือนที่แม่ทำอ่ะค่ะ โดยที่แม่ก็นั่งดุอยู่ด้วยนะคะอา หนูนอนหลับไประหว่างป๊ากับแม่ซึ่งทำให้ทั้งคนเล่นจิ๋มหนูได้ตลอดเวลาตามที่พวกเขาต้องการเลยล่ะค่ะ บางป๊ากับแม่ก็ชอบจูบและก็เลียให้หนูพร้อมๆกันค่ะ บางครั้งก็เอานิ้วใส่เข้ามาในหีพร้อมกันด้วยก็เคยนะคะ แล้วป๊ากับแม่ก็เย็ดกันให้หนูดูด้วยล่ะค่ะ” น้องแนทเล่า อย่างละเอียด น้องนัทเองก็ยังไมได้เอาดุ้นควยของอาออกจากตูดของแก ควยของพลตอนนี้ก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งนึงจากการที่น้องแนทเล่าเรื่องของเธอให้ฟัง พลเริ่มกระเด้าควยที่ตูดหลานชายช้าๆ
“อาๆๆๆๆ ซี้ดดดด” พลครางออกมา พร้อมกับเอามือไปรั้งสะโพกของน้องนัทเอาไว้ให้อยู่เฉยๆก่อน เค้ายังไม่อยากน้ำแตกตอนนี้ เขาต้องการฟังเรื่องของหลานชายก่อน
“ไหนเล่าเรื่องของนัทให้อาฟังหน่อยสิครับ ว่าพ่อกะแม่นัทสอนนัทเองแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน” พลบอกหลานพร้อมกับกระดกควยที่ฝังอยู่ในรูตูดแกสองสามครั้ง
“อืมม ตอนนั้นผมอายุได้ 5ขวบครับอาพล พ่อเป็นคนสอนผมคนแรกเลยครับ ตอนนั้นนัทอาบน้ำกับป๊า ป๊าก็มาเช็ดตัวให้นัทจนแห้งแล้วป๊าก็มาจูบที่ตรงนั้นของนัท มันจั๊กกะจี้ดีครับ ผมหัวเราะขึ้นมาแล้วป๊าก็เอาขาผมพาดขึ้นบนบ่าแล้วก็ดูดไอ้จู๋ให้ผมรวมทั้งไข่ผมด้วยครับอา ป๊าตวัดลิ้นด้วยผมเสียวมากเลยครับ จู๋ผมแข็งมากเลยครับตอนนั้นผมตกใจแต่ป๊าบอกว่าไม่เป็นไรนี่เป็นเรื่องธรรมดา แล้วป๊าก็ดูดให้ผมต่อครับ วันนึงป๊าพาผมพาผมมาหาแม่ที่ห้องนอน แล้วป๊าก็บอกแม่ว่า นัทอยากให้แม่ดูดควยให้หน่อย นัทตกใจมากเลยครับตอนนั้นกลัวแม่จะดุเอาแต่ไม่เลยครับแม่ไม่ดุเลยแถมยังยิ้มและดันผมให้นอนลงบนที่นอนแล้วก็ดูดควยให้ผมด้วยล่ะครับ หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาผมก็ย้ายมานอนกับป๊า,แม่และก็พี่แนทอ่ะครับ ผมได้ดูป๊ากะแม่เย็ดกันด้วยครับ จนวันนึงนัทกะพี่แนทอยากเย็ดแบบป๊ากะแม่ดูมั่ง...” น้องนัทเล่าไปเรื่อยๆ พลเองตอนนี้เริ่มขยับเอวเย็ดตูดน้องนัทเบาๆ
“ใช่ค่ะ ป๊ากะแม่ช่วยเราตอนนั้นด้วย” น้องแนทแทรกเล่าต่อ “ป๊าเป็นคนช่วยเอามือมาถ่างหีของหนูจนกว้าเลยค่ะตอนนั้นและแม่ก็ช่วยเลียหีให้หนูเพื่อให้มันลื่นแล้วแม่ก็หันไปดูดควยให้น้องนัทจนแข็ง แล้วก็จับตัวน้องนัทเข้ามาที่หว่างขาของหนูและก็จับควยอันเล็กของน้องนัท่มาจ่อที่หีหนูแล้วดันก้นน้องนัทเบาให้ควยเข้ามาในหี แล้วป๊ากะแม่ก็บอกให้พวกเราทำแบบที่เห็นป๊ากะแม่ทำอยู่ประจำๆ หนูสองคนก็ทำตามค่ะมันรู้สึกดีมากๆเลยค่ะอาพล เราสองคนชอบกันมาก แล้วป๊ากะแม่ก็สอนให้เราดูดและเลียให้ป๊ากะแม่ด้วยค่ะ หนูกะน้องนัทเราผลัดกันทำให้ป๊ากะแม่จนน้ำแตกทั้งสองคนเลยล่ะค่ะ เราทำแบบนี้กันมาเรื่อยจนเมื่อปีที่แล้วเมื่ตอนที่หนูอายุได้9ขวบและน้องนัทได้8ขวบ พ่อก็เรื่มเย็ดเราสองคนค่ะ” แนทเล่าด้วยความภูมิใจ น้องนัทตอนนี้เริ่มขยับก้นน้อยๆเย็ดควยพลด้วยตัวเองแล้ว เข้าเพลินกับการขยับก้นเข้าออกช้าๆ ควยดุ้นใหญ่ของพลขยับเข้าออกที่รูตูดน้อยๆของหลานชายอย่างเป็นจังหวะ
“วันหนึ่งป๊าเรียกหนูไปหาแล้วบอกให้หนูแก้ผ้าออกและก็มานั่งบนตักของป๊า ตอนนั้นป๊าก็แก้ผ้าออกหมดเรียบร้อยและควยของป๊าก็แข็งตั้งเด่เลยค่ะ หนูรีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดและเข้าไปหาป๊า ป๊าจับหนูให้ขยับขึ้นไปบนตักโดยให้หนูหันหน้าออกและเอาควยมาถูในร่องหีของหนู สักครู่แม่ก็เดินเข้ามา แม่เข้ามาช่วยป๊าจับดุ้นควยและจ่อเข้ากับรูหีเล็กๆของหนูค่ะ ควยของป๊าใหญ่กว่าของน้องนัทตั้งเยอะตอนนั้นหนูมองดูควยป๊าที่จ่ออยู่ที่หีของหนูและคิดว่ามันไม่น่าจะเอาเข้าไปได้ค่ะอาพล แม่ช่วยจับควยของป๊าจ่อที่รูหีส่วนป๊าก็ค่อยๆปล่อยตัวหนูลงมาบนควยป๊า หนูรู้สึกเลยค่ะตอนนั้นว่าปลายควยของป๊ามันถ่างอ้ารูหีของหนูออกกว้างเต็มเหยียดจนหนูร้องไห้ออกมาเลยล่ะค่ะตอนนั้น ก็มันเจ็บหีนี่คะอา แม่เข้ามปลอบหนูเบาๆและก้หันไปช่วยพ่อยัดควยเข้ามาในหีหนูอีก มันเจ็บมากๆเลยล่ะค่ะหนูร้องไห้ใหญ่เลยอ่ะ แต่ว่าป๊ากะแม่ก็ไม่ยอมหยุด หนูรู้สึกว่าควยยังค่อยๆขยับแทรกเข้ามาในหีหนูได้เรื่อยๆ จนกระทั่งคสยของป๊าเข้ามาในหีหนูได้จนหมดค่ะ แม่จึงขยับออกและนอนดูพ่อเริ่มเย็ดหีหนู แต่ป๊าเย็ดหนูได้ไม่นานอ่ะค่ะอาหนูก็รู้สึกว่าพ่อกระตุกพ่นน้ำควยออกมาเข้าหีหนู ตอนนั้นหนูรู้สึกดีใจมากที่พ่อเสร็จเร็วเพราะหีหนูเจ็บมากๆ พอพ่อดึงควยออกจากหีหนูแม่ก็ขยับเข้ามาเลียหีให้หนูทันที แม่บอกว่าเดี๋ยวจะช่วยให้หนูคลายเจ็บลง หนูก้มลงมองดูแม่กำลังดูดเลียหีหนูที่เต็มไปด้วยน้ำควยของพ่อที่ไหลออกมาจากรูหีของหนูมากมาย แม่ดูดที่เม็ดแตดของหนูมันเสียวมากเลยค่ะและหนูก้เสร็จคาปากแม่เลยค่ะอาพล” น้องแนทสาธยายจนพลเห็นภาพ พลตอนนี้ควยของเค้ามันเงี่ยนง่านร้อนจนน้ำควยปริ่มว่าจะแตก เรื่องที่น้องแนทเล่าให้ฟังนี่เขาไม่เตชคยคิดว่าจะได้ยินเลยในชีวิต แต่พลยังไม่ต้องการเสร็จตอนนี้เขาจับร่างน้อยๆของน้องนัทยกออกจากควย แล้วเอนตัวลงเพื่อผ่อนคลายอาการเสียวที่ควย จนน้องนัทร้องออกมาด้วยความเสียดายที่อาของเค้าเอาควยออกจากรูตูด สักครู่พลเริ่มคลายความเสียวลงไปบ้าง
“เอาล่ะทีนี้นัทเล่าเรื่องของนัทให้อาฟังต่อซิครับว่าป๊าเย็ดตูดนัทได้ยัง”
“ได้สิครับอาพล” เด็กน้อยตอบแล้วหัวเราะเสียงใสๆ “อืมม ตอนนั้นนัทกะป๊ากำลังผลัดกันดูดควยให้กันอยู่แม่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับยิ้มและมองดูนัทกะป๊าแป๊บนึง แล้วแม่ก็ถามป๊าว่าทำไมไม่ลองเย็ดตูดลูกดูมั่งล่ะ แม่อยากเห็นควยของป๊าเย็ดตูดนัทน่ะครับเห็นแม่บอกกะป๊าว่างั้นครับ ป๊ายังทำเสียงตกใจเลยครับตอนนั้นว่าจะให้เย็ดตูดลูกชายเนี่ยนะ แม่บอกว่าไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ป๊ายังเย็ดหีน้อยๆของแนทได้เลย ป๊าหยุดคิดแป๊บนึงแลเวก็ตอบตกลงลองดูก็ได้ จากนั้นป๊าก็จับนัทคุกเข่าโก้งโค้งลง นัทรู้สึกว่าป๊าเอามือมาจับแก้มก้นแบะอ้าออกและนัทก็รู้สึกว่าป๊าเอาลิ้นเปียกๆมาเลียที่รูตูดของนัท มันเสียวมากเลยครับอาพล แต่ว่านัทกลัวควยของป๊ามากเลยครับกลัวว่าจะเจ็บตูดอ่ะซึ่งมันก็เจ็บจริงๆครับอา พอป๊าเลียจนรูตูดนัทเปียกชุ่มแล้วป๊าก็จับให้นัทนอนหงายลง แล้วแม่ก็ขยับเข้ามาจับเท้าของนัทพาดบนบ่าของป๊าท่าแบบนี้มันทำให้แก้มก้นนัทอ้าออกกว้างจนเห็นรูตูดได้ชัดเจน ควยของนัทตอนนั้นมันแข็งเลยครับตั้งแต่ตอนที่ป๊าเลียรูตูดให้นัทแล้วครับและแม่ก็มาจับควยนัทชักให้ด้วยครับ แล้วแม่ก้จับควยของป๊ามาจ่อที่รูตูดของนัทตอนนี้ควยของพ่อแข็งปั๋งเลยครับอา แล้วแม่ก็บอกให้ป๊าเริ่มดันควยเข้ารูตูดของนัทครับ แม่ช่วยประคองควยให้ในขณะที่ป๊าค่อยๆดันเข้ามา เมื่อปลายควยผลุบเข้ามาในรูตูดของนัทนะครับมันเจ็บมากๆเลยครับ นัทร้องไห้ออกมาเลยอ่ะแต่แม่ก็เข้ามาปลอบนัท นัทพยายามจะไม่ร้องไห้ตอนที่ป๊าค่อยๆดันควยเข้ามา ป๊าครางเสียงดังมากครับตอนยัดควยเข้ามาเรื่อย นัทพยายามดิ้นครับให้มันหลุดออกมาแต่แม่กะป๊าจับนัทเอาไว้แน่น แม่บอกนัทว่าอย่าเกร็งให้ผ่อนคลาย ผมพยายามผ่อนคลายลงตามแม่บอกมันช่วยได้จริงๆครับอา ทันใดนั้นป๊าอาศัยจังหวะที่รูตูดนัทคลายตัวลงป๊ากดเข้ามาทีเดียวมิดเลยครับ ป๊าคงจะเสียวมากร้องครางเสียงดังเลยและก้เริ่มขยับเย็ดนัทครับ แม่ก็เอามือมาช่วยชักควยให้นัทไปด้วยแม่ช่วยให้มันแข็งขึ้นมาอีกครั้งม่ชวนทำให้จนนัทเสียวมากๆเลยครับจนลืมเจ็บที่ตูดไปเลยและเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นด้วยครับ แม่เล่นอยู่กับควยของผมและบอกกับป๊าว่าให้เย็ดตูดผมจนน้ำแตกใส่ตูดลูกไปเลยนะ ผมร้องออกมาเสียงดังเมื่อตอนที่ผมเสร็จ ร่างผมกระตุกแรงกว่าทุกๆครั้งเลยครับอามันเสียวมากที่สุดเลยครับ ควยของป๊าดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นและดันเข้ามาในท้องผมมากขึ้นอีก แม่ยังชักควยผมไม่หยุดจนผมเสร็จอีกครั้งอย่างรวดเร็วพร้อมๆกับที่ผมรู้สึกร้อนวาบในช่องท้องด้วยน้ำควยของพ่อที่พุ่งออกมาอย่างมากมาย วันนั้นผมเจ็บตูดไปทั้งวันเลยครับอาพล แต่ผมก็ชอบนะครับอา” นีทเล่าด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พลเองหลับตานึกภาพของตามที่หลานๆทั้งสองคนเล่าให้เขาฟังพร้อมกับมือที่สาวควยไปด้วยแล้วเขาก็เกิดความคิดบางอย่างขึ้นมา
“น้องแนทน้องนัท มาคุกเข่าตรงตรงหน้าอาหน่อยสิแล้วก้อ้าปากเอาไว้นะ อาอยากน้ำแตกใส่ปากหลานทั้งสองเลยอ่ะจ้ะ” พลบอกหลาน ซึ่งทั้งสองคนพากันหัวเราะคิกคักที่อาของเขาบอกอย่างนั้น ไม่กี่นาทีปากน้อยๆของหลานสาวหลานชายของเขาก็เต็มไปด้วยน้ำควยของพลทั้งสองคน และทั้งคนก็กลืนกินมันลงไปทุกหยาดหยดด้วยท่าทางที่เอร็ดอร่อย พลมองหลานทั้งสองคนแล้วก็เอนตัวลงบนโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน
เวลาผ่านไปหกเดือนพ่อกับแม่ของน้องนัทน้องแนทก็กลับมา ทั้งสองคนประหลาดใจมากที่ลูกทั้งสองคนเย็ดกับพลได้ทั้งวันไม่เหน็ดเหนื่อย และอีกอย่างคือทั้งสองคนชอบให้โดนตีก้นแรงๆตอนเย็ดกันซะด้วย เป็นสิ่งไหม้ที่พลทำกับเด็กๆตอนเย็ดกัน พลเองก็กลัวว่าพี่ชายกับพี่สะใภ้จะโกรธเอาเหมือนกันถ้ารู้ว่าเขาไปตีหลานทั้งสองคนนอกเหนือจากการเย็ดกันตามปกติ อีกอย่างนึงก็คือพวกเขาพบว่าน้องแนทตั้งท้อง พลคิดว่าตายแน่ๆ พี่ชายกับพี่สะใภ้จะต้องโกรธมากๆเป็นแน่เรื่องที่ตีก้นหลานทั้งสองตอนเย็ดกันเขาไม่ได้คิดเรื่องที่น้องแนทโตพอที่จะตั้งท้องได้แล้ว แต่ว่ามันก็ไม่ทันแล้วพี่ชายกะพี่สะใภ้รู้หมดแล้วรวมทั้งรู้ว่าน้องแนทตั้งท้องด้วย แต่ไม่ได้เป็นอย่างที่พลคาดไว้พีชายกับพี่สะใภ้ไม่ได้โกรธเค้าเลยแม้แต่น้อยแถมยังยินดีด้วยซ้ำไป พลสับสนและงงมากๆจนกระทั่งพี่พจน์อธิบายให้ฟัง
“เรารู้สึกดีใจนะที่น้องแนทตั้งท้องน่ะพล พวกเรายังอายุไม่ถึง30กันเลยแต่ก็มีหลานซะแล้ว ฮะๆๆ ลองคิดดูสิว่าจะสนุกแค่ไหนถ้าเรามาสอนหลานของเราให้เย็ดน่ะ” พี่พจน์พูดพร้อมเอามือลูบควยในกางเกงยีนส์ของเขาแล้วยิ้มให้กับพล
“เป็นไงบ้างพล ไม่นานหรอกแกก็จะได้เย็ดลูกของแกเองแล้วล่ะ ฮะๆๆ” พี่พจน์หยอกเค้า พลเองก็ไม่ได้คิดไปถึงขนาดนั้นเลยแต่เมื่อเค้าคิดได้มันทำให้เขารู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที พี่แก้วกับน้องแนทลูกสาวอยู่ในห้องครัวกันสองคนคุยกันประสาผู้หญิงและพี่พจน์ก็เลยชวนพลไปหาน้องนัทที่ห้องดีกว่า
“พี่คิดถึงตานัทมากเลย ตูดเล็กๆแน่นของแกไม่ได้เย็ดมาตั้งนานแล้ว ตอนนี้พี่อยากเย็ดตูดแกและก็อยากเห็นแกอมควยให้พลใจจะขาดอยู่แล้ว ป่ะไปหาตานัทกันดีกว่า” พจน์ชวนน้องชาย ในที่สุดพลก็กลายเป็นสมาชิกในครอบครัวจอมเย็ดครอบครัวนี้อย่างสมบูรณ์แล้ว.........

The End








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น