วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

สวิงกับพ่อ ตอนที่7

 





สวัสดีครับ กลับมาเสียวกันต่อในตอนที่7
ตอนนี้เวลาที่เหลือของผมที่บ้านต่างจังหวัด ในช่วงปิดเทอม ก็เหลือไม่ถึงหนึ่งเดือน ก่อนกลับไปเรียนต่อ
หลังจากที่เห็นแม่เย็ดกันกับลุงสร ผมก็จับตามองแม่ตลอดแต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าแม่จะไปเย็ดกันกับลุงสรอีก
จนเวลาผ่านไปเหลืออีก2สัปดาห์จะกลับกทม.หลวงพี่บิ๊กก็สึกพระออกมา ทำให้ผมค่อยหายเหงาหน่อย เพราะนอกจากตามจับตาดูแม่ ไปหาหลวงพี่บิ๊กที่วัดแล้วผมก็ได้แต่ช่วยตาอยู่แต่ในสวนผลไม้ ไม่ค่อยได้เที่ยวไหนเพราะเพื่อนส่วนใหญ่อยู่คนละหมู่บ้าน ในหมู่บ้านเดียวกันผมก็สนิทแค่ไอ้บิ๊กเท่านั้น
ผมก็ชวนไอ้บิ๊กไปเที่ยวงานวัดอีกหมู่บ้านหนึ่ง ซึ่งเหลือ2วันสุดท้าย ไปกันคืนแรกก็กลับกันดึกเกือบเที่ยงคืนเลยครับเจอเพื่อนสมัยเรียนเยอะเลย พอคืนที่สองไปกันอีกไอ้บิ๊กเสือกงอแงจะกลับบ้านเร็วเราเลยกลับกันตอนเกือบสองทุ่ม แค่ได้ไปหาข้าวกินเล่นนู้นนี่นั่นนิดหน่อย ผมสงสัยก็ถามมันว่าทำไมกลับเร็วมันก็บอกว่านัดพ่อมันไว้ผมก็พยักหน้าแบบงงๆ
พอมาถึงบ้านมัน มันก็ให้ผมส่งเพียงตรงถนนหน้าบ้านไม่ต้องเข้าไปส่งถึงตัวบ้าน ผมยิ่งสงสัยเข้าไปอีกแอบๆเหลือบมองไปที่ตัวบ้านก็ปิดมิดชิดดูเงียบเกิน ไหนบอกนัดพ่อไว้ไอ้เราก็คิดว่าสังสรรทำอะไรกินกัน
ผมก็ทำเป็นบอกลาแล้วขี่มอไซค์ออกไปได้หน่อยนึง ก็จอดไว้ข้างทางแล้วเดินวกกลับมาแอบดูว่าบ้านนี้เค้าทำไรกัน
บ้านไอ้บิ๊กมีสองหลัง มองเห็นไกลๆตรงทางเข้าสวนหลังเล็กของน้าชัย ปิดไฟมืดหมดล็อคกุญแจด้วยน้าชัยคงไปนอนในสวนหรือหาตั้งวงกินเหล้าหรือไม่ก็วงไพ่วงไฮโล ส่วนอีกหลังนึงหลังใหญ่สองชั้นอยู่อีกมุมทางเข้าของสวน เนื้อที่บ้านไอ้บิ๊กมันเยอะปลูกต้นไม้ พืช ผัก ปกคลุมไว้เยอะ ถ้าน้าชัยมาคงไม่เห็นผมหรอก นี่ขนาดผมเข้ามาใกล้ตัวบ้านขนาดนี้ยังดูเงียบๆเลย ไหนไอ้บิ๊กบอกนัดพ่อไว้หรือจริงๆแล้วมันนัดสาวไว้
ผมก็ค่อยๆเลาะตามข้างบ้าน
เฮ้ย!!!นั่นซาเล้งแม่หนิ(หรือไอ้บิ๊กกับแม่ผมจะ...) ผมเห็นหน้าต่างปิดหมด ไฟก็ปิดหมดเปิดแต่ชั้นสอง ผมจึงรีบเดินไปเข้าด้านหลังที่เป็นครัวเพราะมันสามารถเข้าออกได้ตลอดไม่ล็อก เป็นที่เข้าออกของคนกลับดึกของบ้านนี้ ผมมาเล่นตั้งแต่เด็กจึงรู้ ผมย่องเข้าไปก็ผ่านห้องครัว ห้องน้ำ มองตรงทะลุไปที่ห้องโถงตรงโซฟาก็เห็นคนสองคนนั่งหันหลังให้ผมพิงโซฟาอยู่ ผมย่องมาหลบที่มุมห้องแต่ที่ทำผมใจเต้นคือภาพในทีวีคือหนังโป๊
ลุงมี(พ่อไอ้บิ๊ก)กำลังสอนไอ้บิ๊กเรื่องเพศ เหมือนพ่อผมสอนผมเลย(แล้วแม่ผมหล่ะ???หรือแค่เอาซาเล้งมาจอดแล้วออกไปเล่นไพ่กับน้าแก้วแม่ไอ้บิ๊ก)
ผมมองขึ้นไปที่ชั้นสองตรงบันไดก็ดูมืดๆไม่ได้เปิดไฟทางเดิน แต่ก่อนผมเข้าบ้านมาเห็นในห้องชั้นสองไฟเปิดหนิ แล้วผมก็ได้ยินลุงมีพูดขึ้นว่า"ไป ไปดูของจริงกันดีกว่า"ผมจึงรีบหลบเข้าใต้บันได ทั้งคู่ปิดทีวีแล้วค่อยๆเดินแก้ผ้าขึ้นบันไดไป ไอ้บิ๊กควยบิ๊กสมชื่อครับผมเห็นตั้งแต่เด็กแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกัน และผมก็ได้รู้วันนี้ว่ามันใหญ่ยาวเหมือนใคร ก็ลุงมีพ่อมันนั่นแหละ ผมยิ่งใจเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ
"ก๊อกๆๆ"เสียงเคาะลุงมีเคาะประตู
แสงไฟค่อยๆสว่างขึ้นจากการเปิดประตู ผมรีบเดินตามขึ้นไป โชคเข้าข้างผมครับลุงมีไม่ได้ปิดประตูเปิดแง้มๆไว้
ผมเห็นคนนอนคลุมโปงอยู่สองคน ลุงมีค่อยๆเลื่อนผ้าคลุมออกปิดผ้าคลุมใบหน้าไว้และเผยเรือนร่างหญิงสาวนอนแก้ผ้าอยู่หนึ่งคนน้าจะเป็นน้าแก้ว(ผมจำแหวนทองที่มือแกได้) ลุงมีให้ไอ้บิ๊กทำตาม จนร่างของหญิงสาวปรากฎขึ้นอีกคน แม่ผมแน่นอนผมจำหีแม่ผมได้ดี อย่างที่บอกไปหีแม่ผมสวยมาก
ลุงมีค่อยๆเล้าโลมดูดนมซ้ายทีขวาที และให้ไอ้บิ๊กทำตาม จนมาถึงขั้นตอนสอนเลียหี
"ซี๊ดดดดดดดดดดดอ๊ออออออออออยยยยยย"
เสียงสองสาวเริ่มครางด้วยความเสียว ลุงมีลีลาดีเล้าโลมเก่งมาก ไอ้บิ๊กก็ใช่ย่อยเรียนรู้เร็วเป็นงานไวมาก ลุงมีให้สองสาวลุกขึ้นมาอมควย ไอ้บิ๊กตกใจเล็กน้อยที่เห็นเป็นแม่ผม ลุงมีพูดขึ้นผมจับใจความได้ประมาณว่า"ไอ้บิ๊กมันชอบแอบดูพ่อแม่มันเย็ดกันแล้วลุงมีจับได้ ไอ้บิ๊กมันบอกอยากลองเย็ดบ้างแต่น้าแก้วอายลูกตัวเอง ลุงมีจึงยื่นข้อเสนอให้ไอ้บิ๊กบวชก่อนสึกมาจะหาสาวมาให้เย็ดลุงมีก็ไม่อยากให้ไอ้บิ๊กไปลองผิดลองถูก ลุงมีเลยชวนน้าส้ม(แม่ผม)มาช่วย เพราะเราเคยๆกันอยู่(เคยๆเหรอ???)น้าส้มหีสวยและสะอาดปลอดภัยเลยอยากให้ไอ้บิ๊กขึ้นครูด้วย"
ไอ้บิ๊กรีบพูดเสริมว่าหีแม่ผมสวยมากจริงๆ สองสาวก็ต่างคนต่างแข่งกันดูดควยจนแก้มตอบ"จ๊วฟ...จ๊วฟฟฟฟ"
ตอนนี้ลุงมีจับควยเย็ดหีน้าแก้วแล้ว ไอ้บิ๊กก็ทำตามอย่างไว ไอ้บิ๊กเย็ดหีแม่ผมได้ไม่นานก็เหมือนน้ำจะน้ำแตกก่อน
"ซี๊ดดดอ่าาาาาร์เสียวอู้ยยยยยจะแตกแล้วพ่อ"
"ดึกมาแตกนอกนะไอ้บิ๊ก"
"ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆอ้าาาาาาาาาาาาาาาร์"คารูเลยครับ
ส่วนลุงมีเย็ดอยู่พักนึงก็ยังไม่แตก ลุงมีแกเลยลุกจากหีน้าแก้วมาเย็ดหีแม่ผม ที่มีน้ำควยไอ้บิ๊กเจ่อนองเต็มรูผสมกับน้ำหีแม่ผมที่มันเยอะมากมายฟองฟอดไหลเยิ้มเต็มหีแม่เต็มควยลุงมี
"ตั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกูขอแตกในตามไอ้บิ๊กนะส้มอ้าาาาาาอ้าาาาาาอ้าาาาซี๊ดดดด"
ลุงมีกระตุก3-4ทีก็กดควยแช่นิ่งในหีแม่ผม
ด้วยความที่น้าแก้วยังไม่เสร็จ อารมณ์ยังค้างสุดท้ายก็ต้องพึ่งไอ้บิ๊ก จากที่อายลูกตัวเองสุดท้ายก็ขึ้นขย่มไอ้บิ๊กจนเสร็จไปตามๆกัน รวมถึงตัวผมด้วย

นี่มันอะไรกันวะ แม่ผม เพื่อนผม คนที่รู้จักทำไมทำแบบนี้ พ่อผมจะรู้มั้ยว่าแม่ทำอะไรแบบนี้ ถึงผมจะชอบในรสสวาทแห่งกามแต่ในหัวผมสับสนไปหมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น