วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

แม่...ผม..และหมอนวด.. 7



ผมเหลือบตามองใบหน้าของแม่....ในนาทีนี้..แม่ผมสวยอย่างที่ผมไม่เคยเห็นในก่อน...สวยหวาน..เต็มไปด้วยประกายของความเสียวและความสุข....เป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ผมรักที่สุด และเป็นคนเดียวที่ผมรัก  เพียงไม่นานก่อนหน้านี้  แม่ยังเป็นผู้หญิงที่ระมัดระวังและควบคุมตัวทุกกระเบียดนิ้ว  วางตัวสมฐานะข้าราชการระดับสูงที่มีอนาคตไกลอย่างยิ่ง  ผมอยู่กับแม่มาตลอดทั้งชีวิต  ยังไม่เคยเห็นแม่โป๊หรือเปลือยให้ผมหรือใครๆเห็น...แต่ในขณะนี้...แม่ผมคนนั้นกำลังเปลือยเปล่าล่อนจ้อน...เต็มไปด้วยไฟอารมณ์ที่ไม่ปกปิด..และสัมผัสกับการรุกล้ำที่พิสดารล้ำของชายสองคนพร้อมๆกัน  หนึ่งในนั้น  คือคนแปลกหน้าที่เพิ่งเจอกันเมื่อชั่วโมงก่อนหน้า....

แม่ลุกขึ้นนั่งพับเพียบกลางเตียงกว้าง  มือยังเกาะกุมท่อนเนื้อของผมและลุงคำรณ  สายตาก็จ้องสำรวจสลับไปมา  ผมกับลุงขยับตัวเข้าไปชิดเปิดทางให้แม่ใช้มือได้โดยสะดวก  ลุงแกยังนวดเบาๆที่ไหล่และต้นแขนของแม่  บางจังหวะก็เลื่อนไปลูบไล้เบาๆที่นมทั้งสองเต้าที่อวบอิ่มอยู่ในแสงกระจ่าง  หัวนมแม่ชูชันเป็นสีชมพูเข้ม  พอถูกรุกล้ำมากเข้าแม่ก็สูดปากและส่งเสียงครางเบาๆได้ยินชัด  ผมเลยยื่นใบหน้าไปจูบที่แก้มอิ่มฟอดใหญ่... ลุงคำรณพูดขึ้นว่า..

"คุณเอ็มครับ  คุณแม่ใจดีถึงขนาดนี้...จูบแบบนั้นได้ยังไงล่ะครับ..."

"อ้าว..แล้วจะให้จูบยังไงครับ??.."ผมถามงงๆ

"ก้อจูบแบบหวานๆซึ้งๆเหมือนคนเป็นแฟนเค้าจูบกันสิครับ.."ลุงคำรณพูดยิ้มๆ

"เหรอ....เอ..ทำยังไง..ผมไม่เคยจูบผู้หญิงด้วยอ่ะครับ  ไม่เคยมีแฟนเลย.."

ลุงแกยิ้มละไม.."..อืม...แบบนี้  คงต้องสอนกันหน่อยแล้ว...จริงมั๊ยครับ คุณนาย??"

"...ลุงจะแกล้งนันทน์อะไรอีกนะ??"แม่พูดเสียงอู้อี้ แต่ยังอมยิ้มหวานใส

ลุงคำรณสบตาแม่ผมอย่างหลงไหล แล้วก็ดันร่างผมให้เข้าไปชิดร่างของแม่ จับมือผมไปกอดแม่ไว้หลวมๆ แล้วให้ผมเอาปลายจมูกไปแตะที่แก้มอิ่ม จูบและเลื่อนไล้ปลายจมูกไปทั่วแก้มจนถึงใบหู ผมก็ทำตามอย่างตื่นเต้น แก้มแม่หอมหวานอย่างบอกไม่ถูกเลย แม่หลับตาพริ้ม ขนลุกเกรียวไปทั่วร่าง มือกอดผมแน่น

"ดีครับ..คุณเอ็ม จูบที่แก้มนานๆครับ แล้วจูบที่ใบหู..ซอกคอด้วยนะครับ  อย่างนั้นๆ....คุณแม่คุณเสียวใหญ่แล้วล่ะ..ทำไปเลยครับ..."

ผมทำตามคำบอกของลุงคำรณอย่างตื่นเต้น จูบวนเวียนที่แก้ม..ซอกคอ..ใบหู...ดมดอมกลิ่นหอมละมุนอย่างมีความสุขที่สุด....แม่ก็ไม่ขัดขืน...หลับตาแล้วกอดผม...ลูบไล้ร่างกายผม เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดจริงๆ

"อยากให้ผู้หญิงเค้ามีความสุข  มือก็อย่าอยู่ว่างๆสิครับ.."ลุงแกพูดแล้วจับมือผมให้ไปเกาะกุมนมคู่งาม  แม่สะดุ้ง...ปรือตามองหน้าผมและลุงคำรณแต่ไม่ได้พูดอะไร  ใบหน้าแสดงความซ่านเสียวอย่างเต็มขีด

ผมเห็นอย่างอย่างนั้น..จึงมั่นใจที่จะสัมผัสเรือนร่างของแม่มากขึ้น  เอามือลูบไล้ดอกบัวงาม..ลิ้มรสขาดความเต่งตึงจนเต็มมือ..ปลายนิ้วบดคลึงเบาๆที่หัวนมชูชัน  แม่ผมสูดปาก..ครางออกมาเบาๆ

"..โอวว....ดีครับ..บี้หัวนมแบบนั้น..ยอดไปเลยครับ...ตรงนั้นน่ะ..จุดเสียวของผู้หญิงทุกคน.."ลุงคำรณพูดอย่างพึงใจ  ตาจ้องเขม็งมองการเล้าโลมของผม  ควยดำทมึนของแกตั้งชันอย่างน่ากลัวและถูกฝ่ามือเรียวงามของแม่เกาะกุมลูบไล้ไม่ยอมหยุด

ผมกอดแม่..จูบแม่..และโลมไล้สองเต้าอย่างตื่นเต้นเต็มขีด...ความรู้สึกซ่านเสียวซ้อนทับระหว่างประสบการณ์แรกที่ได้สัมผัสเพศตรงข้าม..และความรู้สึกเร้าลึกเมื่อรู้อยู่ตลอดเวลา  ผู้หญิงที่ผมกำลังสัมผัสอยู่ในขณะนี้คือแม่ของผมเอง  แม่ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูผมมาด้วยความรัก....

ที่สำคัญ....เกมรักที่เกิดขึ้น...เกิด..ต่อหน้าต่อตาชายอื่น...ที่กำลังมีส่วนร่วมเป็นสิ่งหนึ่งส่วนหนึ่งในเกมอันสุดแสนหฤหรรษ์นี้...

บรรยากาศในตอนนั้นเร่งเร่าไฟอารมณ์ของเราสามคนให้ลุกโชนแรงขึ้นและแรงขึ้น....แม่ถูกผมจูบ..และโล้มไล้ที่สองเต้าสวย..โดยมีลุงคำรณนวดเฟ้นเบาๆที่หลังไหล่...ในขณะที่ควยของผมและลุงคำรณก็ถูกแม่บีบคลึงสาวชักอย่างช้าๆ.... เราสามคนต่างๆช่วยกันเติมความเสียวอย่างสุดหัวใจให้แก่กันอย่างปล่อยใจปล่อยอารมณ์...

ในที่สุด..ลุงคำรณก็พูดขึ้นว่า.
.
"...คุณเอ็ม..อยากทดลองจูบปากคุณแม่ดูบ้างไหม?.."

"จูบปาก....โอวว..อยากสิครับ..แต่..แต่ผมทำไม่เป็นอ่ะ.."ผมพูดด้วยความตื่นเต้น

"ไม่ยากหรอกครับ เดี๋ยวผมกับแม่คุณจะสอนให้..."พูดจบลุงก็หันไปพูดกับแม่..."ดีมั๊ยครับ..คุณนาย..ช่วนสอนลูกชายให้โตเป็นหนุ่มเสียที??.."
แม่สะท้านไปทั้งร่างเมื่อได้ยินข้อเสนอของลุงแก...ยิ้มอายๆพูดเสียงอู้อี้..

"โอยย....เอาอย่างนั้นเลยเหรอ....นันทน์...นันทน์ไม่กล้า...เอ้อ..อายลูกมากๆเลยค่ะ...เอ้อ...ลุงอยากทำ..อยากสอนอะไรก็ว่าไปเถอะค่ะ  ตามสบาย..แต่นันทน์เป็นผู้ตามดีกว่านะ..."

ลุงหัวเราะเบาๆอย่างเข้าใจความรู้สึกทั้งหมดทั้งมวลของแม่ "..ได้สิครับ  เดี๋ยวผมจัดการเอง..คุณนายก็ปล่อยตัวสบายๆนะครับ..ผมจะทำให้ลูกศิษย์ของผมเก่งเลย.."
....



.....
พูดจบ..ลุงแกก็ดันเบาๆให้ผมกับแม่หันหน้าเข้าหากัน  จับมือเราไปกอดกันไว้หลวมๆ ยื่นหน้าเข้าไปชิด

"เอาล่ะครับ...เริ่มเลยนะ...คุณนายกับคุณเอ็มแลบลิ้นออกมาสิครับ..ครับๆๆอย่างนั้นๆๆ.....ทีนี้ก็ลองเอาปลายลิ้นไปแตะกันนะ.."

ผมกับแม่ทำตามคำสั่งของลุงคำรณ...ยื่นปลายลิ้นไปแตะกัน  ผมก็รู้สึกเหมือนถูกกระแสอะไรสักอย่างหนึ่งไหลเข้าจู่โจมที่ปลายลิ้น   ซ่านเสียวและสร้างอารมณ์จนร้อนเร่าอย่างถึงที่สุด แล้วโดยไม่รู้สึกตัวปลายลิ้นของเราทั้งสองก็เริ่มวนไล้เสียดสีกันอย่างหอมหวาน

"โอววว.....ดีครับ...คงเสียวและมีความสุขมากๆทั้งสองคนนะครับ...ผมชอบจัง..ได้เห็นแม่-ลูกรักกันอย่างนี้..."ลุงพูดปลุกอารมณ์   ก็เลยยิ่งทำให้เราเสียวซ่านมากยิ่งขึ้น ริมฝีปากและปลายลิ้นเริ่มขยับเข้าใกล้กันมากขึ้นมากขึ้น...และในที่สุด..แม่ก็ประคองใบหน้าของผมแล้วประทับริมฝีปากจูบผมอย่างลืมตัว รสสัมผัสนนั้นทำเอาผมแทบคลั่ง...ริมฝีปากของแม่หอมหวานเคล้าไปด้วยกลิ่นไวน์อ่อนๆและนุ่มนวลอย่างที่สุด..ผมจูบตอบแลกลิ้นกับแม่และกอดแม่เต็มวงแขน  บดริมฝีปากโลมไล้ดูดชิมกันเหมือนลืมหายใจ  ท่อนควยแข็งชันแทบระเบิด..

ลุงคำรณขยับร่างเข้ามาจนชิด กอดเราทั้งสองไว้หลวมๆ เพ่งมองการแลกลิ้นด้วยแววตาตื่นเต้น...ใช้มือกร้านลูบไล้แผ่นหลังของผมและแม่พร้อมกับพูดจายั่วยุปลุกอารมณ์อย่างถูกจังหวะจะโคน..จนทำให้เราเฝ้าเวียนจูบปากกันอย่างดูดดื่มเนิ่นนาน...และเต็มไปด้วยอารมณ์แห่งรัก

"..เยี่ยมเลย..เอาล่ะ...คราวนี้  คุณเอ็มก้มลงนะครับ  ลองจูบคุณแม่ที่นมบ้าง..แม่คุณต้องชอบแน่ๆ.."ลุงคำรณบอก ผมทำตามในทันที  ค่อยๆจูบวนเวียนจากริมฝีปากเลื่อนต่ำลงที่เนินอกและคลอเคลียริมฝีปากที่หัวนม...ก่อนจะดูดชิมเม็ดทับทิมน้อยนั้นอย่างหวานอร่อยที่สุด..

แม่กอดผม...ครวญครางออกมาเบาๆ...เสียงใสเสนาะหู  แอ่นอกให้ผมดูดชิมอย่างลืมตัว  ลุงคำรณขยับร่างไปนั่งเบียดที่ด้านหลังของแม่  ควยดำทมึนทิ่มแทงที่ก้นขาว สองมือบีบคลึงที่หัวไหล่และต้นแขน...แม่เจอการรุกล้ำที่สอดประสานจังหวะแบบนั้นก็หลับตาพริ้มสูดปากอย่างซ่านเสียว..ก้นส่ายไหวเมื่อรู้ว่ากำลังสัมผัสท่อนเนื้อมหึมาของลุงคำรณ  ผมไล้เลียปลายลิ้นวนไปรอบหัวนม  สลับกับการดูดเม้มเป็นระยะๆ มือทั้งสองคลึงเคล้นสองเต้าอวบ  อกของแม่เนียนนุ่มและหอมหวานที่สุด  หัวนมหวานอร่อยลิ้น ยิ่งผมได้ยินเสียงครางของแม่  อารมณ์ก็ยิ่งปะทุท้นจนแทบทนไม่ไหว

แม่ลูบหัวผมและจูบเบาๆอย่างแสนสุข  ดวงตาคู่งามหลับพริ้มและมีเสียงครางรอดออกมาจากริมฝีปากงามได้ยินชัด  ผมก็ไม่รู้ว่าอะไรมาดลใจให้ผมเลื่อนปลายจมูกจากทรวงอกของแม่คลอเคลียต่ำลงไปสู่หน้าท้องขาวสนิทและรอยบุ๋มของสะดือ   แม่สั่นสยิว อุทานเสียงเบาๆแล้วเอามือจับหัวผมเอาไว้...

"อูยยย....ลูกจ๋า...ลูกจะทำอะไรแม่น่ะ??....ไปจูบตรงนั้นทำไม??..แม่จะตายอยู่แล้ว...."

ผมจูบเบาๆที่หน้าท้องขาวผ่องของแม่..แล้วเงยหน้าขึ้นตอบว่า..

"ผม..เอ้อ..ผมอยากจูบแม่ให้ทั่วทั้งตัวน่ะครับ  ตัวแม่หอมมากๆเลยครับ...."

"โอววว....แต่..แต่แม่เสียวจะตายอยู่แล้ว...แม่อายลูก..อายคุณลุงเขาด้วย....พอแค่นี้เหอะนะ..."แม่พูดเสียงอู้อี้

"แม่จ๋า...ผมยังไม่พอเลย...ได้จูบแม่อย่างนี้  ผมมีความสุขที่สุดเลยครับ..ให้ผมจูบต่อนะแม่นะ.."ผมออดอ้อน จมูกยังวนไล้คลอเคลียที่เนียนเนื้อขาว..
ลุงคำรณที่นั่งอมยิ้มฟังอยู่นานก็แทรกขึ้นว่า...

"คุณนายครับ  ผมว่าปล่อยให้คุณเอ็มแกได้มีประสบการณ์เถอะครับ...แกอยากทำอะไร..ลองตามใจ..แล้วเราช่วยสอน..ใครจะให้ประสบการณ์ดีๆกับแกได้ดีกว่าคุณนายล่ะครับ...."

ลุงคำรณหว่านล้อมแม่ด้วยคำพูดที่นุ่มนวลอยู่ครู่ใหญ่..แม่ก็เริ่มใจอ่อน...ผมคิดว่า แม่ก็คงเสียวและเงี่ยนมากๆด้วย  เพราะในขณะที่พูด...ฝ่ามือกร้านของลุงคำรณก็ลูบไล้สร้างอารมณ์ที่ทรวงอกของแม่ตลอด..

"คุณลุงคิดว่างั้นเหรอคะ..."แม่พูดเสียงแผ่วต่ำ..."ซีดส์...นันทน์เสียวจัง....ถ้าคุณลุงคิดว่าดี...นันทน์ยอมก้อได้ค่ะ...เพื่อความสุขของลูก...แต่แค่ครั้งเดียวนะจ๊ะ...แล้วถ้าแม่บอกว่าหยุด  ลูกต้องไม่ดื้อนะ..."

"ครับแม่...ผมสัญญาครับ.."ผมรีบตอบรับอย่างตื่นเต้น

แม่เอื้อมมือมาลูบไล้ที่หัวแล้วอมยิ้มเขินๆให้ผม..ลุงคำรณช่วยประคองร่างเปลือยเปล่าของแม่ให้นอนหงายกลางเตียงกว้าง  แม่หลับตาและปล่อยให้ผมเพ่งมองภาพงามตรงหน้าอย่างเร้าระทึก  ร่างเปลือยของผ่องของแม่อวดทุกส่วนสัดลับเร้นให้เห็นจนกระจ่างตา....และนั้นคือสมบัติล้ำค่าที่สุดที่ผมกำลังได้รุกล้ำ

ผมก้มลงจูบเบาๆที่หน้าท้องแบนราบ และไล่ลิ้นมาวนรอบรอยบุ๋มของสะดือ...จูบซับความหอมกรุ่นของเนื้อแท้ๆจนเต็มปอด ครู่หนึ่งก็เลื่อนปลายจมูกต่ำลง ต่ำลงจนถึงปอยเส้นไหมสีดำสนิทของแม่....แม่สะดุ้งและอุทานเบาๆ...มือทั้งสองขิกหัวผมแน่น...ผมฝังจมูกลงไปในปอยเส้นหมอยอ่อมนุ่มที่แผ่ปกคลุมเนินเนื้ออวบอิ่มรูปสามเหลี่ยม... พร้อมสูดดมกลิ่นสาวของแม่จนเต็มปอด...กลิ่นนั้นทำให้ควยผมแข็งชันแทบระเบิด...ผมวนไล้ปลายจมูกไล่ไปตามเส้นหมอยและเอาริมฝีปากเม้มและดึงเบาๆ แม่ครางเสียงสั่น  ตระโพกส่ายไหวไม่หยุด  พยายามเอาฝ่ามือน้อยมาปิดเนินเนื้ออวบอิ่มแต่ถูกผมจับตรึงเอาไว้
........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น