วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

น้านวล



         สวัสดีครับผมชื่อกัส อายุ16ปี อยู่กับพ่อ2คน พ่อผมชื่่อศักดิ์อายุ45ปี มีอาชีพเป็นทหารบกยศพันโท พ่อเลิกกับแม่ผมได้3ปีแล้วผมเลยมาอยู่กับพ่อ วันหนึ่งพ่อโทรตามให้ผมรีบกลับบ้านมากินข้าว ผมเข้าบ้านไปก็เห็นพ่อกับผู้หญิงคนหนึ่งพ่อแนะนำให้รู้จักเขาชื่อน้านวล น้านวลเป็นผู้หญิงขาวสวยผมยาวหุ่นดีนมใหญ่ มารู้ที่หลังว่าน้านวลอายุ38 ทำงานเป็นแพทย์ทหารหญิงทำงานที่เดียวกันกับพ่อ พ่อบอกว่าพ่อคบกับน้านวลได้3-4เดือนแล้วพ่ออยากให้น้านวลเขาเข้ามาอยู่ในบ้านเราอาทิตหน้าเลย ผมก็งงนิดหน่อยพ่อไม่เคยบอกมาก่อนเลย แต่ผมก็บอกพ่อแล้วแต่พ่อเลยพ่อมีความสุขผมก็มีความสุข เรานั่งกินข้าวกัน3คนและฝนก็ตกจนเรากินข้าวเส็จฝนก็ยังไม่หยุดตกฝนแรงมากพ่ออกไปส่งน้านวลกลับบ้านไม่ได้ฝนแรงมองถนนไม่เห็น พ่อเลยชวนน้านวลให้นอนที่นี้เลย น้านวลบอกจะดีหราพี่ ผมพูดขึ้นว่านอนนี้ก็ได้ครับตามสบายเพราะยังไงก็จะย้ายมาอยู่ที่นี้แล้ว พ่อบอกว่าเด๋วพ่อไปนอนห้องลูกให้นวลนอนห้องพี่่ ผมบอกไม่เอาพ่อนอนกับน้านวลเลยเป็นแฟนกันแล้วนิ น้านวลเขินแก้มแดง ต้องบอกก่อนว่าบ้านเราเป็นบ้าน2ชั้น2ห้องนอน2ห้องน้ำ ห้องน้ำจะอยู่นอกห้องนอน เวลาประมาณ5ทุ่มกว่าๆผมทำการบ้านเส็จมันเยอะมากผมออกมาเข้าห้องน้ำออกจากห้องน้ำกำลังจะเข้าห้องนอนแต่ได้ยินเสียงแปลกๆจากห้องพ่อ..อ้า...อ้า...นวลจ้า...พี่เสียว... ผมเดินไปแอบดูที่หน้าต่างบานเกล็ดในห้องเปิดไฟส่วนข้างนอนที่ผมอยู่ปิดไฟมืดหมดพ่อไม่ได้ปิดผ้าม่านปกติก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ภาพที่ผมเห็นพ่อยืนแก้ผ้าเงยหน้าร้องซี๊ดมือจับหัวน้านวลที่นั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่อย่างเมามันแล้วพ่อก็เอาควยตีปากน้านวลของพ่อผมไม่ใหญ่แต่ยาวแล้วพ่อเอาควยถูหน้าไปมาแล้วจับน้านวลลุกขึ้นดูดปากแลกลิ้นและดึกผ้าเช็ดตัวออก ผมเห็นเรือนร่างน้านวลมันขาวเนียนนมยังเต่งตึงอยู่เลยก้นขาวน่าจับตีเล่น พ่อขยำนมและก้มลงดูดเลียทั้ง2ข้าง ผมทนไม่ไว้ต้องดึกกางเกงลงชักว่าวตาม พ่อผลักน้านวลลงเตียงน้านวลก็แขกขาเป็นตัวMหีน้านวลสวยมากมีขนหมอยนิดๆ พ่อลงไปเลียแบบหิวกระหายน้านวลนอนดิ้นขยำนมตัวเองร้องครางออกมา...พี่ศักดิ์นวลเสียว....พี่ศักดิ์ค่า..นวลเสียวเหลือเกิน พ่อก็เอานิ้วแหย่พร้อมเลียไปด้วย และพ่อให้น้านวลยืนขึ้นดูดปากกันพ่อดันน้านวลติดกำแพงยกขาน้านวลขึ้นแล้วแล้วค่อยดันควยเข้าจนมิดด้ามพ่อซอยช้าๆแล้วเร่งความเร็วขึ้นจนน้านวลกอดคอพ่อไว้แน่น พ่อถามนวลเสียวมั้ยจ๊ะ น้านวลตอบเสียววววว พ่อบอกอีกเด๋วนวลย้ายเข้ามาอยู่บ้านพี่เราเอากันทุกวันเลยนะพี่รักพี่หลงนวลเหลือเกิน จ๊ะพี่ศักดิ์จ๋า พ่อผมเห็นอายุเยอะแบบนี้แต่เรื่องเย็ดไม่แพ้ใคร เขา2คนก็เปลี่ยนท่าให้น้านวลอยู่ท่าหมาบนเตียงพ่อยืนข้างๆเตียงก้มไปเลียหีแล้วก็ขึ้นมายัดควยเข้าเขา2คนหันหน้ามาทางผมผมเห็นกิริยาหน้าตาความเสียวทั้งคู่พ่อก็ซอยเอวไปตีก้น แล้วมาเปลี่ยนท่าอีกครั้งในท่าธรรมมดาน้านวลนอนล่างพ่อขึ้นคร่อมปากก็ดูดกันพ่อก็ซอยเอวเป็นจังหวะน้านวลมือซ้ายลูบหลังพ่อมือขวาลูบก้นพ่อเอากันท่านี้ได้ไม่นานพ่อก็ร้องนวลจ๋าพี่พี่พี่น้ำพี่จะแตกแล้วพี่ไม่ไว้แล้ว น้านวลร้องพี่ศักดิ์แรงๆเลยนวลก็จะเส็จแล้ว พ่อซอยแรงขึ้นร้องออกมาว่าน้ำน้ำพี่แตกแล้วอ้า......อ้าาาา.... พ่อลงไปนอนกอดแช่ควยไว้ยังไม่เอาออกถาทมน้านวลเส็จมั้ยที่รัก น้านวลบอกเส็จค่ะพี่พร้อมพี่เลย พี่ศักดิ์เรา2คนเอากันเสียงดังไปมั้ยลูกของพี่จะได้ยินมั้ยนวลอาย พ่อตอบพี่ก็ไม่รู้เวลาเอาไม่สนว่าใครจะได้ยินเพราะเอามันแล้วเสียวอยู่ ถ้าลูกได้ยินไม่ต้องอายมันโตแล้วมันคงรู้ว่าเราทำอะไรกันอายุ16แล้วคงดูหนังxชักว่าวเป็นแล้ว แล้วพ่อก็พลิกตัวลงนอนข้างน้านวลผมเห็นน้ำไหลออกมาจะหีน้านวลผมเงี่ยนมากรีบเข้าห้องน้ำชักว่าวจนแตกผมเปิดประตูออกมาเห็นพ่อนุ่งผ้าเช็ดตัวน้านวลก็นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวยืนหน้าห้องน้ำ พ่อถามทำไรอยู่ลูกนอนดึกจัง ผมตอบพึงทำการบ้านเส็จเลยออกมาเข้าห้องน้ำจะนอนแล้วครับ ผมถามพ่อว่าพ่อทำไรมาถึงยังไม่นอนเนื้อตัวมีแต่เหงื่อ พ่อบอกว่าร้อนเลยออกมาอาบน้ำกับน้านวล ผมถามต่ออีกว่าอาบพร้อมกันเลยหราพ่อ พ่อบอกอ้าวไอ้นีคนเป็นแฟนกันอาบด้วยกันแปลกตรงไหน แล้วพ่อก็ไล่ผมไปนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น