วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

คุณแม่ยังสาวขี้เหงา



เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดเมื่อกย..ที่ผ่านมา (เปลี่ยนชื่อคนและช่วงเวลาเพื่อความปลอดภัยครับ)

เริ่่มมาตั้งแต่ปีก่อนผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวอุทยานแห่งนึงทางภาคเหนือผมไปกับแฟนสองคนครับกะจะไปจัดกันในอุทยานนั่นแหละครับเพราะเราชอบเปลี่ยนบรรยากาศอยู่แล้วเลยโทรไปจองบ้านพักพอถึงวันก็ไปติดต่อที่อุทยานครับ คนที่มารับเรื่องก็คือคนที่ผมติดต่อจองห้องทางโทรศัพท์เธอมากับลูกสาวคนนึง เจ้าหน้าที่คนนี้ตัวเล็ก ผมยาวสวย ตากลม ผิวขาวแบบคนเหนืออายุไม่เกินสามสิบ ผมเห็นแล้วก็คิดอยากเย็ดเธอขึ้นมาแต่ในใจก็คิดว่าคงเป็นไปไม่ได้หรอก คืนนั้นผมเย็ดกับแฟนไปสองรอบ ตอนจัดท่าด็อกกี้ผมก็นึกว่าผมได้เย็ดกับเจ้าหน้าที่คนสวยคนนั้น ทำเอาผมแทบแตกทันทีเลยครับ

โชคดีที่ตอนติดต่อ ผมได้เบอร์ส่วนตัวเธอมาเพราะเบอร์อุทยานโทรติดยากแถมเธอก็ใช้ไลน์เบอร์เดียวกันนี้ด้วย ผมก็มีทักทายตามประสาครับ ถามอากาศถามนั่นถามนี่ ถึงได้รู้ว่าสามีเธอไม่ได้ทำงานในอุทยานจะเจอกันก็จะเป็นช่วงวันหยุด บางครั้งสามีก็ต้องเข้าไปในตัวจังหวัดหลายวันสองสามอาทิตย์ไม่ได้เจอกันก็มีแบบนี้เลยเข้าทางผม ผมก็เลยมาทักเค้าบ่อยขึ้นขอสมมุติชื่อว่า ปอ ละกันครับ ปอก็คุยกับผมเพราะคงเบื่อในอุทยานมันก็ไม่มีอะไรให้ทำหรอกครับ น่าเบื่อจะตาย

จนเมื่อต้นปี ผมก็ชวนแฟนไปอีก แฟนก็ไม่ได้สงสัยอะไรครับ เพราะมันไม่ไกลเราจะได้มีเวลานัวเนียกันเยอะหน่อย ผมก็เลยจองที่พักผ่านทางไลน์น้องปอเหมือนเดิมผมแกล้งบอกปอว่า ทำไมในห้องนอน (บ้านค่อนข้างกว้าง มีแยกห้องนอน ห้องนั่งเล่น) ไม่ใช้ผ้าม่านทึบๆหน่อยปอก็แซวผมว่า พี่ก็ปิดไฟสิคนจะได้ไม่เห็นว่าทำอะไร ผมก็สวนไปว่าถ้าปอจะดูเดี๋ยวพี่เปิดม่านเลยดีมั้ยปอก็หัวเราะกลบเกลื่อนไปครับ

พอมาถึงอุทยาน วันนั้นสามีปอไม่อยู่พอดี (ที่จริงผมเช็คแล้วครับว่าไม่อยู่ผมก็เลยมา) ดูปอจะเขินผมนิดๆครับ ดีที่แฟนผมไม่สังเกต ไม่งั้นผมซวยแน่ๆผมก็จ้องปอจนเขินไปเหมือนกัน คราวนี้แค่เห็นหน้า ควยผมก็ตุงละครับบอกตรงๆว่าชั่วโมงนั้นอยากได้แบบ หญิงสองรุมหนึ่ง มากๆตอนเย็นผมกับแฟนทำกับข้าวกินกันก็ชวนปอมากินด้วย พอกินเสร็จ ปอก็ขอตัวกลับพอปอกลับ ผมก็ดึงแฟนเข้าห้อง จัดหนักไปหนึ่งชุดครับ ในใจคิดว่าถ้าปอมาแอบดูผมจะเย็ดโชว์ไปเลย พอแฟนไปอาบน้ำผมก็ทักไปหาปอครับ ปอก็ถามถึงแฟนผมผมก็บอกว่าจัดหนักให้สลบไปแล้ว ปอก็ 55555 มาเลย ปอก็บอกว่าดีจังได้ไปเที่ยวกับแฟนด้วยผมก็บอกว่าเดี๋ยวแฟนปอกลับมาปอก็ให้แฟนชดเชยให้สิ ก่อนผมจะวางมือถือผมก็ยั่วปอว่าอย่ามาแอบดูนะ จะสะกิดแฟนละ ผมมั่นใจว่าปอต้องเงี่ยนขึ้นมาแน่นอนแล้วผมก็จับแฟนเย็ดท่าด็อกกี้ยาวๆจนแตกไปอีกรอบ

หลังจากกลับมา ผมก็ทักไปหาปอบ่อยขึ้นครับ ปอก็คุยกับผมมากขึ้น เพราะเราก็รู้จักกันระดับนึงคุยสัพเพเหระ เวลาถามถึงแฟนผม หรือผมถามถึงแฟนปอ ก็จะมีเรื่องใต้สะดือมาเรื่อยๆทุกครั้งทำผมน้ำเดินเลอะกางเกงในตลอด จนมาถึงช่วง กย.ที่ผ่านมาผมหาเรื่องชวนแฟนไปอีกรอบ แฟนก็ถามว่าทำไมไม่เปลี่ยนที่บ้างผมก็บอกว่าที่เดิมมันใกล้ดี จะได้มีเวลาด้วยกันเยอะๆ แฟนก็ตามใจผม

ก่อนจองวัน ผมก็ถามให้แน่ใจว่าครั้งนี้สามีปอจะไม่อยู่ครั้งนี้ลูกสาวปอก็จะไปอยู่บ้านของย่าเค้าพอดีครับ เรียกได้ว่าปอก็ไม่มีอะไรให้กังวลผมคิดว่าจะได้ชวนนั่งกันยาวๆ ครั้งนี้ไปถึงอุทยานช่วงเย็นๆ ปอเพิ่งอาบน้ำเสร็จใส่ชุดของ จนท.อุทยาน กางเกงวอร์ม วันนี้มีแต่งหน้ามาด้วยครับเห็นแล้วผมอยากเอาควยยัดปากแดงๆนั่นเลย ผมจ้องจนปอหลบตาหลายหน ตอนนั้นผมโคตรเงี่ยนผมบอกปอว่า เดี๋ยวขอไปที่ห้องพักก่อน ผมเห็นปอยิ้มนิดๆ ปอคงรู้ว่าผมจะรีบไปเย็ดแฟนผมก็บอกแฟนให้ชวนปอมากินข้าวเย็น แฟนก็บอกว่าเดี๋ยวพร้อมแล้วจะให้ผมโทรไปบอกนะ(แฟนรู้ว่าผมติดต่อบ้านพักผ่านทางปอแต่ไม่ได้คิดว่าผมกำลังหาทางจะกินเจ้าหน้าที่คนสวยอยู่)

กลับไปถึงห้องผมก็นั่งดื่มเบียร์กับแฟน ผมก็แอบไลน์ไปบอกปอว่า ให้มาถึงสักทุ่มนึง(ตอนนั้นประมาณห้าโมงกว่าๆ) ผมมีความคิดบ้าๆว่า ตั้งใจจะเย็ดแฟนแล้วให้ปอมาเห็นครับคงเพราะเบียร์เข้าปากด้วย ในห้องนอนมีหน้าต่างแทบจะรอบห้องม่านก็ปิดหน้าต่างแทบไม่มิด ยังไงถ้ามีคนเดินมาก็เห็นแน่ว่ากำลังเย็ดกันแฟนผมปกติดื่มไม่เก่ง แถมตอนนั้นก็ท้องว่าง สองกระป๋องก็เริ่มเมามากแล้วพอแฟนเริ่มเมาผมก็จัดเลย คนเมาก็ยิ่งเงี่ยน เวลาจับท่าไหนก็ได้หมด ครางก็เต็มที่ตอนกำลังเย็ดอยู่ผมก็เห็นไฟรถมอเตอร์ไซข้างนอกคิดว่าต้องใช่ปอแน่ๆเพราะอุทยานไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวไม่น่ามีคน  ผมก็เย็ดแฟนต่อครับ แทงเน้นๆให้ดังๆผมมั่นใจว่าปอต้องมาดูแน่ ผมเย็ดแฟนจนน้ำแตก เห็นนาฬิกาก็ประมาณทุ่มกว่าๆแฟนก็เข้าห้องน้ำไปล้าง ผมก็ไลน์หา ถามว่าปออยู่ไหน ปอบอกว่าเพิ่งมาถึงผมก็ให้ปอไปรอที่ข้างๆบ้านพัก ตรงที่มีประตูออกไป ไม่ใช่ประตูทางเข้าบ้านหลัก เดี๋ยวผมออกไปหา

แฟนผมกลับเข้ามาในห้อง ยังดูเมาอยู่มาก ผมก็บอกว่านอนพักก่อนนะแล้วค่อยตื่นมาหาอะไรกินแฟนก็ตกลงแล้วฟุบหลับไป ผมก็ค่อยๆลุกเดินไปเปิดประตูข้างบ้าน ก็เจอปอยืนรออยู่ครับตรงนั้นค่อนข้างมืด จะมีก็แสงไฟจากห้องน้ำที่เล็ดลอดมานิดหน่อย
“ปอมาถึงนานรึยังครับ” ผมถามเบาๆ ตอนนั้นเรายืนใกล้กันจนผมได้กลิ่นผมหอมๆ
“สักพักแล้วค่ะ พี่ผู้หญิงไปไหนละคะ”
“หลับไปแล้ว ตะกี้ปอได้ยินอะไรมั้ย” ผมแกล้งถาม
“ก็นิดหน่อยนะ” ปอยิ้มนิดๆ
“แล้วเห็นอะไรมั้ย”
“ก็...เห็นนะ”
“ปอแอบดูพี่เหรอเนี่ย” ผมหยอก
“โธ่พี่ ปอไม่ต้องแอบก็เห็นค่ะ ได้ยินเสียงด้วยชัดเจนเลย” ปอพูดเบาๆแต่ไม่มองหน้าผม
“เห็นตั้งแต่ตอนไหนอะปอ”
“ก็ตั้งแต่พวกพี่เริ่มเอากัน” ปอเริ่มพูดตรงๆ
“ทำไมปอไม่เรียกอะ”
“แหม หนูไม่อยากขัดจังหวะ พี่ๆกำลังมันกันอยู่”
“รู้ได้ไงว่ามันละ ไม่ได้ทำเองสักหน่อย”
“ก็พี่ผู้หญิงร้องดังขนาดนั้น คงมันแหละ”
“ร้องว่าอะไร ได้ยินจริงหรอ ไหนปอลองบอกหน่อย”
“ก็...เสียว เอาแรงๆ เสียวจัง ประมาณนี้แหละค่ะ”
“เอาแรงๆ หรือ เย็ดแรง”
“นั่นแหละ พี่ก็...” ปอค้อนผมแรงเลย
“ไหน ยืนนานละยุงกัดมั้ย” ผมถือโอกาสลูบแขนปอ ปอก็ไม่ว่าอะไร ผมก็ขยับตัวไปใกล้อีกยืนหอมผมสวยๆของปอ ปอยืนนิ่งไม่ว่าอะไรผมสักนิด ผมโน้มตัวลงไปหอมแก้ม พอปากแตะกันปอก็ถามถึงแฟนผม ผมก็บอกว่าเมาแล้วหลับ ไม่มีฟื้นมาแน่นอนพูดจบแล้วเราก็แลกลิ้นกันตรงนั้นเลยครับ ปอร้อนแรงมาก ลิ้นเราพันกันมือผมก็ป่ายทั่วตัว ปอหน้าอกไม่ใหญ่ แต่ก็พอมีให้เค้นผมสไลด์มือลงตรงขอบกางเกงวอร์ม เข้าไปถึงด้านใน อย่างที่คิดเลยครับ หีปอแฉะมากแฉะชนิดที่ว่าน้ำคงหยดลงมาบนพื้นได้เลยถ้าไม่ใส่กางเกงในนิ้วผมลากขยี้เม็ดจนมือฉ่ำไปหมด ผมจับปอหันหลังมา ปอเอามือยันกำแพงผมรูดกางเกงวอร์มปอลงมาร้อมกางเกงในแล้วก็แทงควยที่แข็งจนจะระเบิดเข้าไป ผมรัวควยใส่ปอแต่ก็กลัวเสียงจะดังมือก็เอื้อมไปเค้นสองเต้าของเจ้าหน้าที่คนสวยแบบมันมือสุดๆ

ผมเย็ดปอไม่นานจนน้ำแตกครับ แต่ดึงออกมาแตกใส่ก้น น้ำเลอะไปหมดแต่ตอนนั้นควยผมยังไม่ค่อยจะลงเลยครับ ของปอยังแน่นอยู่ หนึบควยมากๆปอหายใจหอบหนัก แล้วคุกเข่าลงเลียควยให้ผมจนมันแข็งอีกรอบแล้วเราก็เย็ดกันตรงนั้นอีกรอบ ปอเงี่ยนมากครับ แต่ก็ได้แค่ซี้ดๆๆๆในลำคอ เอวก็โยกควยผมแบบสุดเหวี่ยงเราจบรอบที่สองด้วยท่าที่ผมดันปอให้หลังติดกำแพง แล้วผมก็ซอยจนเสร็จรอบนี้ปอบอกให้แตกในได้เพราะปลอดภัยครับ ผมก็ไม่ขัดเลย พอน้ำแตกปอก็ดูดปากผมอีกรอบตาปอเยิ้มมาก ผมอยากจะเย็ดอีก แต่ตอนนั้นเริ่มกลัวแฟนตื่นมาเจอครับตอนเช้าก่อนกลับผมก็ได้เย็ดปออีกรอบนึงในห้องน้ำของอุทยานครับผมโกหกแฟนว่าท้องเสียแล้วนัดปอมาเจอ เลยได้น้ำแตกส่งท้ายกันไปอีกรอบ

หลังจากที่ได้กัน พอเริ่มคุยก็จะเข้าเรื่องเย็ดเรื่องเงี่ยนกันบ่อยขึ้นครับกลายเป็นเซ็กส์แชทแก้เหงาให้เจ้าหน้าที่คนสวยไปด้วยเลย ตั้งใจหาโอกาสนัดเจอครับอยากนัดในเมืองไปซัดในโรงแรมแต่ยังไม่มีโอกาสเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น