วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เรื่องเล่าของคนรู้จัก





วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของคนรู้จักมั่งแระเรื่องของผมกับเมียหยุดไว้ก่อน..ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนผมทำงานหน่วยงานแห่งหนึ่งก็ได้สนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนหนึ่ง สุดท้ายก็เกิดมีอะไรกันโดยที่ไม่มีใครรู้  ด้วยอุปนิสัยการไว้วางใจและอะไรอีกหลายอย่างเธอจึงยอมเล่าด้านมืดของเธอให้ผมฟัง (ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่าเธอรู้ว่าผมกับเมียสวิงกันตรงนี้ก็อาจเป็นสาเหตุที่เธอยอมเล่ามั้งครับ).พ่อแม่ของเธอแยกทางกันแม่มีสามีใหม่ส่วนพ่อยังครองโสดในฐานะที่เธอเป็นก็ต้องดูแลทั้งสองบ้านแต่เธออยู่กับแม่นะ..ด้วยที่เธอเป็นคนขาวมากแถมอกก้นก็ใหญ่ก็เลยเป็นเป้าสายตาของพ่อเลี้ยงเธอซึ่งเธอเองก็สังเกตรู้ดี..ลืมบอกไปเธอเป็นเมียน้อยข้าราชการคนหนึ่งนาน ๆ จะมาหาทีแม่เธอนี่หละที่ยัดเยียดผู้ชายคนนี้ให้เธอ..มีเหตุการณ์ที่เธอกับแม่ทะเลาะกันแม่เธอมักจะด่าเธอว่าชอบแต่งตัวยั่วผัวใหม่ของแม่ซึ่งเธอก็เสียใจว่าทำไมแม่ถึงคิดแบบนี้..เหตุการณ์มันเริ่มตั้งแต่วันนั้น..เธอรำคาญแม่เลยไปนอนกับพ่ออีกบ้านหนึ่งก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อเธอฟังพ่อเธอก็ได้แต่ปลอบบอกว่าแม่เธอก็เป็นคนแบบนี้หละมักจะไม่ค่อยมีเหตุผลใช้แต่อารมณ์ตัวเองเป็นหลักและพูดเสริมอีกว่านิสัยของผู้ชายก็ต้องชอบมองผู้หญิงยิ่งลักษณะแบบเธอก็ต้องคอยระมัดระวัง..เธอบอกพ่อเธอว่าก็ไม่ได้ไปแต่งตัวยั่วอะไรเลยใส่ชุดธรรมดาทั่วไป..พ่อเธอพูดสวนทันควัวว่าก็เป็นลูกเป็นคนขาวอวบมันเลยเป็นเป้าสายตา..พ่อเธอพูดต่อว่าอย่าไปพูดมันเลยพรุ่งนี้เป็นวันหยุดนิอยากออกไปดื่มอะไรไหม...เธอรีบตอบดีเลยเซ้ง ๆ อยู่ด้วย...ตกลงพ่อพาเธอไปร้องคาราโอเกะร้านนี้มีเด็กนั่งดริ้งด้วยพ่อเห็นพ่อเธอก็รีบวิ่งมาหาพ่อเธอเลยตอบไปว่าวันนี้ไม่..ก็ขึ้นไปร้องห้องวีส่วนตัวเธอก็แซวพ่อเธอใหญ่ว่าสงสัยพ่อจะมาบ่อย..พ่อก็บอกว่าก็มีบ้างนาน ๆ ที...ก็นั่งร้องเพลงเฮอากันไปเธอดื่มสปราย์แต่พ่อเธอดื่มเบียร์..คราวนี้ก็มาพูดติกตลกกันประมาณว่าเหมือนพ่อเรียกเด็กนั่งดริ้งมานั่งด้วยเลย..เธอเลยบอกก็แกล้งทำซะเลยดีไหมพ่อเธอก็หัวเราะ..คราวนี้เธอก็มานั่งร้องเพลงข้าง ๆ พ่อก็มีการเย้าหยอกกันตามภาษาพ่อลูกแต่พอไปเรื่อย ๆ ความรู้สึกมันเริ่มเปลี่ยนมันแปร็บ ๆเพราะพ่อเธอโอบกอดเธอแล้วร้องเพลงไปด้วยแต่ในความรู้สึกของเธอรับรู้ได้ว่ามือที่โอบกอดเธอมันเริ่มแน่นแต่เธอก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นะ..มีช่วงจังหวะหนึ่งที่เธอไปยืนร้องเพลงหน้าจอเพราะมันเป็นเพลงเร็วมองจากกระที่สะท้อนเธอเลยเห็นว่าพ่อเธอจ้องมองก้นเธอตาเป็นมัน...เธอเลยคิดถึงคำพูดพ่อเธอที่พูดไว้ว่าผู้ชายก็ต้องชอบมองผู้หญิงเป็นของธรรมดายิ่งขาว ๆ อวบ ๆ ด้วย..ออกจากร้านก็กลับบ้านเธอบอกพ่อเธอว่าเธอขอนอนห้องพ่อได้เปล่านอนคนเดียวมันหวิว ๆ กลัว ๆ ตอนเข้าห้อง.นอนพ่อเธอจะหาผ้ามาปูนอนอีกฝั่งหนึ่งเธอเลยบอกให้มานอนที่เตียงด้วยกันไม่เห็นเป็นไรพ่อลูกกันไม่ใช่คนอื่น...ก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนเธอถามพ่อเธอว่า..(พ่อได้แอบมองหนูมั่งเปล่า)...พ่อเธอถาม..(มองอะไร)..เธอเลยตัดบทโดยการบอกพูดเล่นน๊าพ่อ...พ่อเธอก็พูดติดตลกว่า..(ถ้าเป็นสาวอื่นก็ต้องมอง..นี่เป็นลูกพ่อจะมองได้ไง)...ถึงตอนนี้ก็เงียบ ๆ กันไปแต่ในสมองเธอคิดสงสารพ่อเธอแต่ในความเป็นพ่อลูกมันมีเส้นกั้นไว้อยู่..เวลาผ่านไปได้สักพักเธอก็รู้ว่าพ่อเธอยังไม่หลับเหมือนคนกระสับกระส่ายเธอเลยพูดถามเบา ๆ ว่า..(พ่อหลับยัง)...พ่อเธอตอบ..(ยังคิดอะไรเรื่อยเปื่อย) เธอเลยบอก..(เป็นพระหนูมานอนกับพ่อใช่ม่ะธรรดาพ่อนอนคนเดียว)...พ่อเธอตอบ..(เปล่าไม่มีอะไร)..ตอนนี้ถึงนาทีสำคัญ..เธอพูดลอย ๆ พร้อมกับเอื้อมไปจับมือพ่อเธอ (พ่อหนูรู้หนูเข้าใจว่าพ่อคงเหงา..หนู้ให้พ่อได้แค่ภายนอกนะ)..แค่นี้หละพ่อเธอรีบพลิกตัวมาไซร้เธอเลยปากก็พร่่ำพูดว่าขอบใจหนูมาก ๆ พ่อไม่ไหวจริง ๆ  เสื้อและยกทรงของเธอถูกพ่อปลดออกส่วนกางเกงยังใส่เหมือนเดิมถึงตอนนี้อารมณ์ของเธอมันก็คล้อยตามไปแล้ว..สักพักพ่อเธอก็ดึงกางเกงเธอออกปากก็บอกว่าพ่อไม่เอาเข้าไปขอสัมผัสก็พอ..ในที่สุดเธอกับพ่อก็ไม่มีเสื้อผ้าก็ใช้ปากให้กัน..พ่อเธอพูดออกมาว่า..(พ่อกลัวจะดึงอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่ขอแค่เสียดสีก็พอให้มันแตกไปเลย)..พูดจบพ่อเธอหยิบกางเกงในของเธอมาใส่ให้เธอแล้วขึ้นทับตัวเธออาวุธมาบดสีตรงเป้าเธอมันก็มีเพียงกางเกงในบาง ๆ กันเอาไว้จนพ่อแตกถึงเสร็จ....พ่อเธอเหมือนได้ปลดปล่อยจากความอั้นไม่นานก็หลับส่วนเธอนอนคิดตลอดกว่ามันเกิดอะไรขึ้นความสงสารบวกกับอารมณ์ของตัวเองที่เป็นสาเหตุ..ตื่นเช้ามาพ่อเธอก็ทำคัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นพูดง่าย ๆ ว่าตีเนียน 




ต่อ...เมื่อพ่อของเธอทำปกดิตีเนียนเธอก็เลยทำเฉย ๆ เหมือนกันแต่ถามว่าในใจมันไม่เฉยแน่ความละอายใจกระดากใจมันแน่อยู่ในอก..ผมถามเธอแบบตรง ๆ ว่าความรู้สึกในใจตอนเมื่อคืนเธอเป็นอย่างไร..ผมเน้นบอกเธอขอให้พูดความรู้สึกนั้นจริง ๆ   เธอถอนลมหายใจทีหนึ่งแล้วย้อนถามผมว่าตอนผมสวิงครั้งแรกตอนที่เห็นเมียตัวเองถูกชายอื่นจูบกอดไซร้ความรู้สึกผมเป็นอย่างไรเธอก็เป็นอย่างนั้น..เธอสารภาพว่าตอนที่นอนกันเงียบ ๆ นิ่ง ๆ บนเตียงเธอนึกถึงเหตุการณ์ในคาราโอเกะตอนที่เธอเห็นจากกระจกว่าพ่อเธอมองก้นเธอตาเป็นมันมันทำให้เธอมีความรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาจึงทำให้เธอกล้าที่จะพูดบอกกับพ่อเธอเพราะรู้อยู่ในใจว่าพ่อเธอต้องไม่ปฏิเสธแน่ ๆแต่ก็ไม่คิดถึงขั้นนั้นก็คงแค่เพียงกอด ๆ เธอลูบจับนมเธอบ้างนิดหน่อย..แต่เมื่อถึงเวลาตอนนั้นอารมณ์มันพาไปบวกกับที่เธอมีความรู้สึกเดิมอยู่ถ้าตอนนั้นพ่อเธอเอาเธอก็ก็จะยอมแต่มันพูดออกมาไม่ได้...พ่อเธอออกไปซื้อกับข้าวหน้าปากซอยเพื่อมานั่งกินกับเธอ..พอกินเสร็จก็มานั่งดูทีวีกันถึงแม้จะทำตัวปกติกันแต่ความอึดอัดมันก็ต้องมี..พ่อเธอพูดเปิดประเด็นขึ้นมาก่อนว่า..(พ่อขอโทษหนูนะเรื่องเมื่อคืน)..เธอ..(พ่อไม่ต้องขอโทษหนูหรอกหนูรักพ่อ)..พ่อ..(ถึงแม้มันไม่ถึงขั้นนั้นแต่พ่อก็ละอายตัวเอง..เมื่อคืนพ่อนอนไม่ค่อยหลับหรอกรู้สึกผิด)..เธอ..(พ่อ.หนูเป้นคนเริ่มก่อนพ่อไม่ผิดหรอก)..พ่อ..(ครั้งนี้เป็นบทเรียน..พ่อจะไม่ทำผิดกับหนูอีก)..เธอ..(ถ้าพ่อคิดจะโทษตัวเองหนูก็ไม่สบายใจ)..พ่อ..(จะห้ามให้พ่อไม่คิดมันไม่ได้หรอก..ตัวหนูเรือนร่างของหนูนะที่พ่อไปทำกับหนูอย่างนั้น)...เธอก็นิ่งไปพ่อเธอเลยขอตัวไปอาบน้ำบอกกับเธอเดี๋ยวจะออกไปทำธุระเธอก็นั่งคิดทบทวนว่าเธอเป็นคนเริ่มก่อนจริง ๆ ผู้ชายก็ต้องย่อมมองผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วถึงจะเป็นพ่อลูกกันก็ตามก็ต้องกลบเกลื่อนความรู้สึกไม่แสดงอะไรออกมา...พ่อเธออาบน้ำเสร็จก็เดินเข้าไปแต่งตัวในห้องถึงตอนนี้เธอตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน..เธอเดินไปหน้าประตูห้องนอนพ่อเธอเรียกพ่อและพูดผ่านประตูเพื่อปิดบังสายตาความกระดากใจ...เธอ..(พ่อ ๆ ..) ..พ่อ..(ทำไมลูก)..เธอ..(พ่ออย่าเพิ่งเปิดประตูนะ..พ่อรักหนูเปล่า)..พ่อ..(อ้าวถามได้..รักซิ)..เธอ..(หนูรักพ่อเหมือนเดิมนะ..แต่หนูก็อยากให้พ่อมีความสุขโดยที่หนูเต็มใจ..เรื่องนี้หนูจะรู้กับพ่อแค่สองคน..หนูยอมให้พ่อแล้ว)....พ่อของเธอเปิดประตูมองหน้าเธอและดึงเธอไปกอดทันทีเธอก็พูดต่อว่า....(หนูเต็มใจนะ..ที่จะมีอะไรกับพ่อ)..แค่นั้นหละพ่อเธอก็ดูดปากไซร้และอุุ้มเธอมาที่เตียงเสื้อผ้าถูกถอดออกกันอย่างรวดเร็ว..คำพูดการปลดปล่อยก็ออกมาแบบเต็มที่ไม่ต้องมาคอยเกร็งกังวลอะไร  เช่น..ดูดควยให้พ่อหน่อย/เลียหีให้หนูหน่อย/เย็ดแรง ๆ เลยพ่อ/พ่อเย็ดมันส์ไหม/มาให้พ่อเย็ดบ่อย ๆ นะ/....เช้านั้นพ่อเธอก็เอากับเธอแบบเต็มที่เธอก็ไม่มีแรงกดดันอะไรแล้วก็สลับกันขึ้นทำ...เมื่อเสร็จกันแล้วก็มานอนคุยกันว่า..ทุกอย่างยังเหมือนเดิมยังเป็นพ่อลูกที่เคารพรักกันจะไม่ทำอะไรให้มันล่อถึงพฤติกรรมนี้ให้คนรู้แต่ถ้าอยู่ในที่ส่วนตัวลำพังก็จะเอากันเต็มที่..หลังจากวันนั้นมาเมื่อมีโอกาสเธอก็จะมานอนกับพ่อเธอ..พ่อเธอก็ไม่เคยโทรตามให้เธอลำบากใจอะไร....ผมถามเธอว่าแล้วตอนนี้เธอกับพ่อยังเหมือนเดิมเปล่า..เธอก็หัวเราะบอกว่า...บางทีนัดเอากับผมเสร็จเธอก็ไปหาพ่อเธอ.....เรื่องราวทั้งหมดที่มีเท่านี้ครับ  ปัจจุบันนี้ผมลาออกจากหน่วยงานนั้นแล้วก็ไม่ได้ติดต่อเธอเลยไม่อยากมีปัญหาเพราะเธอก็เป็นเมียน้อยเขาและอีกอย่างถ้าเมียผมรู้โดนแน่ผมยิ่งหวง ๆ ผมด้วย..ทีเมียขอไปนอนค้างเอากับกิ๊กผมไม่หวงแต่กับเรากลับหวงไม่ยุติธรรมเลย.555..ก็มีบ้างบางทีผมแอบเข้าไปดูในเฟสเธอเห็นเธอถ่ายรูปคู่กับพ่อเธอผมหละนึกเสียวเลยเพราะรู้ว่าทั้งคู่เอากันตลอดโดยที่มีผมรู้เรื่องนี้คนเดียว...จบครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น