วันอังคารที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แลกคู่ กับรุ่นน้อง 1


ผมก็พูดว่า กับแก้มไม่ถูกปาก ไปซื้อขนมหรือถั่วมาแกล้มดีกว่า ปุ้ยไปใส่เสื้อคลุมสักตัว เดินไปเป็นเพื่อนพี่หน่อยได้
ปุ้ยลุกขึ้น แล้วเดินเข้าไปในห้องนอน ผมลุกขึ้นขยิบตาใส่แฟนและพูดว่า ตู่พี่ฝากพี่....เขาด้วยนะ เต็มที่แต่อย่าหักโหมนะ..เดี๋ยวหมดแรงแล้วอายคนแก่..
แฟนผมรีบพูดสวน ...ทะลึ่ง..อย่าว่าแต่เขาเถอะ ยังมีไก๊ด์อยู่หรือเปล่า
เดินออกมาก่อน ปุ้ยใส่ชุดคลุมเดินออกมา ผ่านตู่กับแฟนผม
ผมได้ยินเสียงตู่พูดว่า ปุ้ยวันนี้ผมขอนะ
ปุ้ยตอบ แล้วแต่คุณ
ผมกับปุ้ยเดินออกไปที่ร้านค้า ไปถามหาขนมขบเคี้ยว แต่ร้านค้าบอกว่าหมด ผมจึงเดินกลับไปที่บังกะโลอีก โดยบอกปุ้ยให้รออยู่ตรงนี้ พี่ไปเอากุญแจรถแปล๊บเดี่ยว ผมเดินไปถึงเห็น เปิดประตูเข้าไป แฟนผมกับน้องตู่ถ้าทางตกใจ และคล้ายผละจากกัน ผมบอกว่า ของไม่มีต้องออกไปข้างนอก ผมหยิบกุญแจรถแล้วเดินออกมา
พร้อมกับพูดว่า ตามสบายนะเดี๋ยวมา
ผมกับปุ้ยขับรถออกมาไม่ไกล ซื้อของที่ว่า และเบียร์กระป๋อง เสร็จผมรีบกลับ ผมพาปุ้ยเดินมาบังกะโล ผมไม่เข้าด้านหน้าแต่ผมเดินพาปุ้ยเดินไปด้านหลัง ซึ่งมีม้านั่งเดี่ยว ผมนั่งเปิดเบียร์กระป๋องยื่นให้
ผมพูด ปุ้ย...ปุ้ยดื่มซิ แล้วพี่จะพาไปดูอะไรดีๆ
ปุ้ยรับเบียร์แต่ไม่พูดอะไร ผมลุกเดินไปที่หน้าต่าง เห็นแฟนผมกับตู่กำลังแลกลิ้นบดปากกันแน่น ตู่ไซร์ต่ำลงที่ซอกคอ ผมกวักมือเรียกปุ้ย ปุ้ยเดินมาใกล้จนชิดผมก้มมอง ซักครู่ผมจึงถือโอกาสจับมือปุ้ย ดูปุ้ยสั่นๆ ตู่ไซร์แฟนมือของตู่ถลกชุดนอนของแฟนผมมาอยู่ที่เอว ลูบไล้ขาอ่อน ส่วนแฟนผมก็เชิดหน้าครางเสียง ซี๊ด...ๆ และผมก็เห็นแฟนผม บอกให้ตู่หยุดก่อน

   
และพูดว่า ไปอาบน้ำใหม่ก่อนนะตัวจะได้หอม
ตู่กับแฟนผมเดินกันเข้าไปในห้องที่ผมนอนกับแฟน ผมจึงจูงมือปุ้ยมานั่งที่เก่า แต่คราวนี้เรานั่งชิดกันวางมือบนหน้าขาของปุ้ย
พร้อมกับพูดผมว่า ปล่อยตู่เขาเถอะ พี่ขอเป็นตู่แทนนะ
ปุ้ยไม่ตอบ แต่กับก้มหน้านิ่ง ผมคงเป็นคนที่สองในชีวิตเธอเป็นแน่แท้ ดูปุ้ยเกร็งๆ ไม่ใช่ปุ้ยไม่เคยแต่เป็นเพราะความตื่นเต้นมากกว่า ผมเองก็ไม่ตะกุมตะกาม ให้ปุ้ยได้ผ่อนคลาย
ผมพูดต่อไปว่า ปุ้ยพี่คิดว่าตู่เขารักปุ้ยมากๆ เลยหรือเปล่า ตู่เขาอยากให้ปุ้ยได้ทดลองอะไรที่ใหม่ๆสังคมผู้ชายเขาไม่ใจกว้างให้ปุ้ย ทดลองอย่างนี้หรอก
ปุ้ยนิ่งมือผมที่วางอยู่บนหน้าขาปุ้ยผมเปลี่ยนมาโอบ พนักพิงม้านั่ง และสัมผัสไหล่โน้มให้น้องปุ้ยเอียงเข้ามาหา ปุ้ยก็ซบตรงซอกคอผม ผมจึงขยับตัวและจับหน้าปุ้ยเชิด ผมจูบปาก ปุ้ยก็เผยอปากรับ เราบดลิ้นกัน เด็กคนนี้เก่งครับจูบเก่งกว่าแฟนผมอีก มือผมก็ทำหน้าที่ด้านล่าง เนื้อหนังมังสาของปุ้ยยังแน่นอยู่เลยผมลูบชุดนอนค่อยไล่ขึ้นมา จนถึงเต้าที่ใหญ่ที่ผมมองเมื่อตอนกลางวัน ตอนนี้ผมไม่มองแต่อยู่ในอุ้มมือผม แม้จะมือผ้าปิดกั้น แต่มันก็แข็งเต่งเต้าสู้มือผม ผมจับมือปุ้ยให้มากำควยผม ปุ้ยจับแล้วบีบแน่นเลยครับ
ตอน 2
ผมถอดริมฝีปากออก และพูดว่า วันนี้กลางวันแอบดูพี่หรือเปล่า
ปุ้ยรีบพูดว่า ...ไม่นี่.....ปุ้ยยิ้ม
ผมพูดต่อ...เท่าที่รู้มามีคนร้องบอกให้พี่ เอาเถอะ.....เอาเถอะ...ก็แล้วกัน ตอนนี้ไม่ต้องร้องเรียกชื่ออีกแล้วนะ ตัวจริงกอดอยู่นี่ รังเกียจน้องหนูที่จับอยู่หรือเปล่าล่ะ
ปุ้ยพูด พี่....บ้าแอบดูเค๊า..
ผมจึงบอกปุ้ยว่า ถ้างั้นเราเข้าไปในห้องดีกว่า พี่มองปุ้ยมานานแล้วปุ้ย เร้าใจพี่มากนะ
ผมเดินกอดปุ้ยเข้าไปภายในบังกะโล เดินผ่านห้องผม ประตูแง้มอยู่ มองเห็นแฟนผมกำลังโดนตู่ ออรัลให้ ผมชี้ให้ปุ้ยดูแล้วรีบโอบไหล่เธอกอดแล้วพาเดินเข้าห้อง ผมปิด

ประตูห้อง
แล้วพูดว่า ปุ้ยครับ อาบน้ำกันก่อนดีมั๊ยครับ
ปุ้ยตอบ ก็ดีเหมือนกัน
ปุ้ยเดินไปปิดไฟ แล้วเปิดไฟในห้องน้ำ หยิบผ้าเช็ดตัวแล้ว ก็เดินเข้าห้องน้ำ ในห้องมืดทันที เป็นธรรมชาติของผู้หญิง เพราะเราไม่ใช่สามีเธอ เธอก็ต้องอาย ผมไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยเปิดประตูออกมาแอบดูแฟนผมกับตู่ สิ่งที่เห็นคือ แฟนผมกับตู่กำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ เสียง อื้อ..อื้อกันตลอด ควยผมแข็งจนปวด ผมจึงเดินกลับมาที่ห้อง น้องปุ้ยยังไม่ออกจากห้องน้ำ ผมเปิดไฟหรี่ในห้อง และเปลี่ยนมานุ่งผ้าเช็ดตัว เสียงประตูห้องน้ำดังแกร็ก ผมรีบแอบด้านข้างประตู ปุ้ยออกมา โดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว น้ำยังเกาะตามร่างกายผมรีบเข้าไปกอด
และพูดว่า ปุ้ยจ๋าทำไมน่ากินไปทั้งตัวอย่างนี้.... พี่จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว
ผมจูบไซร์ด้านหลัง บริเวณบ่าและซอกคอ
ปุ้ยรีบบิดตัวแล้วพูดว่า ไม่เอาพี่....อาบน้ำก่อนปุ้ยเหม็น
ผมจึงต้องเดินเข้าห้องน้ำ อาบน้ำแปรงฟันเรียบร้อย ก็เดินออกมา ปุ้ยปิดไฟมืด ผมหยุดนิ่งเพื่อให้สายตาชิน มองไปที่เตียง ก็ไม่เห็น อ๋อ.. ปุ้ยไปนั่งอยู่บนโซฟา เธอสวมชุดนอนเหมือนเก่า เธอบอกให้ผมปิดไฟห้องน้ำด้วย
ผมพูดว่า ขอเอาไว้ซักดวงไม่เหรอ ... ปุ้ยเฉย ผมเดินออกไปนอกห้องหยิบเบียร์ และแก้ว ผมก็ไม่ลืมที่จะแอบดูแฟนผม กับตู่ ตอนนี้ตู่นอนแผ่หรา ให้แฟนผมดูดควยอยู่ ผมผละจากห้องนั้น รีบเดินเข้าไปในห้องไปดึงมือปุ้ยให้มาดู ตอนนี้ปุ้ยอยู่ในอ้อมกอดผม ปุ้ยมองนิ่ง
ผมจึงถามว่า เห็นอะไร
ปุ้ย ไม่ตอบผมปล่อยให้ปุ้ยดูซักครู่ ผมก็ขอดูบ้าง ภาพที่เห็นคือ แฟนผมกำลัง ขย่มตอน้องตู่อยู่ ผมประคองปุ้ย ให้เดินไปที่ห้อง ปุ้ยก็กอดเอวผม
แล้วพูดว่า พี่ไม่มีพุงเลยนะ
ผมจึงพูดไปว่า จะมีได้ไง ก็เห็นสอนฟุตบอลเด็กอยู่ทุกเย็น สอนเด็กจาก 0 ให้เป็น 1,2

   

มันยากนะ ปุ้ยเข้าไปในห้องก่อนหรือจะช่วยพี่ปิดประตูและผ้าม่านบังกะโล
ปุ้ยก็ช่วยผมปิด ตรวจดูเรียบร้อยผมก็เดินเข้าไปในห้อง ปุ้ยนั่งอยู่บนโซฟาเหมือนเก่า ผมไปนั่งและรินเบียร์ ยื่นให้ปุ้ย ผมโอบไหล่
และถามปุ้ยว่า ปุ้ยรังเกียจพี่หรือเปล่า
ปุ้ยตอบว่า ทำไมพี่พูดอย่างนั้น ปุ้ยรู้และเห็นพี่สองคนมาตลอด ดูพี่รักกันดี จนปุ้ยอิจฉา ร่างกายพี่ ดีมากๆ เพราะคนอายุขนาดนี้ทำไม วิ่งกับเด็กอายุ 11-12 ปีได้เป็นชั่วโมง ตู่ยังวิ่งสู้พี่ไม่ได้เลย
ผมพูด นั่นแหละคือการรักษาสุขภาพของเรา พี่อยากให้ตู่เลิกสูบบุหรี่เพราะมันไม่ดี พี่สูบมาเกือบ20 ปี ทำไมพี่เลิกได้ ยิ่งพี่สอนนักเรียนให้ไม่สนใจกับยาเสพติด แล้วคนสอนมาทำซะเอง ใครจะเชื่อ
ผมกับปุ้ยคุยและจิบเบียร์ไปเรื่อย ผมเป็นคนที่ไม่บุ่มบ่ามค่อยๆเป็นค่อยๆไป เพราะหมูอยู่ใน อวยอยู่แล้ว ปากก็คุยมือก็ทำหน้าที่ของมันไปเรื่อย ผ้าเช็ดตัวที่ผมนุ่งตอนนี้มันหลุดไปกองกับพื้นโซฟา คือสภาพผมล่อนจ้อน ปุ้ยอาจจะไม่รู้หรือไม่รู้ก็ได้ เพราะเธออยู่ในอ้อมกอดผม เพราะเรานั่งจิบเบียร์คุยกัน ผมค่อยจับมืออีกข้างของปุ้ยมากำควยผม ปุ้ยกำแน่นเลยครับ
ผมพูดว่า ปุ้ยพอใจไหม
ปุ้ยตอบ ยาวจังพี่....
ผมพูดต่อไปว่า ไม่ต้องแอบมองแล้วนะ
ปุ้ยพูด พี่.... บ้า.. ปุ้ยไม่เคยจับของใครนอกจากตู่
แก้วสุดท้ายเราก็ยังนั่งคุยกันผมยกพอหมดแก้ว ผมโอบปุ้ยให้เข้ามาจูบปาก ไซร์ซอกคอก ปุ้ยตอบสนองและเด้งรับมือผมตลอด ผมไล้ชุดนอนตั้งปลายหัวเข่า ถลกขึ้นมา ถอดชุดนอนออก ขาวมากเลยครับ เมื่อกลางวันตอนที่ปุ้ยเย็ดกับตู่ ยังไม่เร้าใจขนาดนี้เพราะตอนนั้นมันแค่มองแต่ตอนนี้มันเต็มๆ เลยครับ ปุ้ยเอนหลังบนโซฟาเต็มที่ ผมจูบและไซร์ ต่ำลงมานมที่ผมเคยจับ ผมก็จูบไซร์ มันแข็งตั้งเต้ากว่าตอนที่ผมลูกคลำอีก หัวนมดิ้นอยู่ในปากผม ผมเริ่มไซร์ต่ำลงไป ท้องและถึงพงหญ้า ปุ้ยเอามือกดหัวผม

   
เสียงครางเริ่ม...พี่...ซี๊ด....โอ๊ย.....ซี๊ด....ๆ โอ้ย....
ผมยังไม่ออรัลให้ แต่แกล้ง ผ่านไปไซร์ไปมา ผมใช้ลิ้นกับขาอ่อนด้านใน ปุ้ยเด้งตะโพกรับ ผมนั่งลงบนพื้น ปุ้ยก็เอนตัวบนโซฟาเต็มที่ ผมยกขาทั้งสองขา ทำให้หีของปุ้ยลอยเด่น ผมบรรจงซบหน้าลง
เสียงปุ้ยร้อง พี่.....ปุ้ย.......ซี๊ด....
มือปุ้ยกดหัวผมแน่น หมอยของปุ้ยดกกว่าเมียผมครับ ผมใช้แหกออกใช้ลิ้นแยงเข้าไปในช่องร่วม ปุ้ยยิ่งครางและกดหัวผมแน่นยิ่งขึ้น
ผมผงกหัวพูดปุ้ยจ๋า เป็นไงบ้าง
ปุ้ยตอบด้วยเสียงที่สั่นเครือ พี่.....ดี...พี่ทำให้หนูอีกนะ ตู่สู้พี่ไม่ได้เลย สุดยอด....ซี๊ด...
ผมหยุด เกมเพราะไม่ยากให้ถึงเร็ว โดยค่อยไซร์จากโคกหี ขึ้นมา จนถึงซอกคอ หอมแก้มปุ้ย
และพูดว่า ปุ้ยจ๋า พี่ใจจะขาดอยู่แล้ว หีปุ้ยหอมหวานจัง พี่ขอเป็นผัวน้อยนะ
ปุ้ยตอบ พี่....พูดจริงหรือเปล่า ปุ้ยชอบพี่จัง ...
ผมพูดตอบ ถ้างั้นไปเตียง กันดีกว่า
ผมอุ้มปุ้ยไปที่เตียง ผมวางปุ้ยลงจูบไซร์ซอกคอ
แล้วพูดว่า พี่เข้าห้องน้ำก่อนนะ
ใจจริงผมคืออยากสำรวจเรือนร่างของปุ้ยมากกว่า ผมเดินไปเปิดไฟให้เป็นไฟหรี่ ปุ้ยก็ไม่พูดห้ามเหมือนตอนแรก ที่ผมขอให้เปิดไฟห้องน้ำอย่างเดียว ผมเข้าไปอาบน้ำและบ้วนปาก แล้วออกมา ภาพตอนนี้ชัดเจนมากๆ ปุ้ยนอนบนเตียง รูปร่าง 36 – 26 -37 นอนหลับตาพริ้ม นมตั้งเต้าหัวนมออกชมพูแต่ไม่เหมือนกับเด็กสาวซิง ๆ ผิวขาวนวล สะโพกผาย หมอยดกดำร่างกายไม่มีไขมันเลย สวยน่าเลียมากๆ ผม เช็ดตัวแล้วค่อยๆ นอนลงใกล้ๆปุ้ย ผมกอดแล้วใช้มือค่อย ลูบไล้ตามร่างกาย ปุ้ยขยับตัวแล้วผวากอดผม ในท่าตะแคงตัว ผมจูบลงบนซอกคอแล้วไล่มาที่แก้ม จูบปาก ปุ้ยบดปากกับผม ผมไซร์มาที่ซอกคอและเต้านม มันเต็มไม้เต็มมือและแข็งเป็นไต
ผมดูดหัวนม ปุ้ยก็ ครางตลอด ผมไล่ต่ำลงมาเรื่อย ขาปุ้ยเกยทับขาผม ผมค่อยต่ำลงมา

   
เสียงครางเริ่ม...พี่...ซี๊ด....โอ๊ย.....ซี๊ด....ๆ โอ้ย....
ผมยังไม่ออรัลให้ แต่แกล้ง ผ่านไปไซร์ไปมา ผมใช้ลิ้นกับขาอ่อนด้านใน ปุ้ยเด้งตะโพกรับ ผมนั่งลงบนพื้น ปุ้ยก็เอนตัวบนโซฟาเต็มที่ ผมยกขาทั้งสองขา ทำให้หีของปุ้ยลอยเด่น ผมบรรจงซบหน้าลง
เสียงปุ้ยร้อง พี่.....ปุ้ย.......ซี๊ด....
มือปุ้ยกดหัวผมแน่น หมอยของปุ้ยดกกว่าเมียผมครับ ผมใช้แหกออกใช้ลิ้นแยงเข้าไปในช่องร่วม ปุ้ยยิ่งครางและกดหัวผมแน่นยิ่งขึ้น
ผมผงกหัวพูดปุ้ยจ๋า เป็นไงบ้าง
ปุ้ยตอบด้วยเสียงที่สั่นเครือ พี่.....ดี...พี่ทำให้หนูอีกนะ ตู่สู้พี่ไม่ได้เลย สุดยอด....ซี๊ด...
ผมหยุด เกมเพราะไม่ยากให้ถึงเร็ว โดยค่อยไซร์จากโคกหี ขึ้นมา จนถึงซอกคอ หอมแก้มปุ้ย
และพูดว่า ปุ้ยจ๋า พี่ใจจะขาดอยู่แล้ว หีปุ้ยหอมหวานจัง พี่ขอเป็นผัวน้อยนะ
ปุ้ยตอบ พี่....พูดจริงหรือเปล่า ปุ้ยชอบพี่จัง ...
ผมพูดตอบ ถ้างั้นไปเตียง กันดีกว่า
ผมอุ้มปุ้ยไปที่เตียง ผมวางปุ้ยลงจูบไซร์ซอกคอ
แล้วพูดว่า พี่เข้าห้องน้ำก่อนนะ
ใจจริงผมคืออยากสำรวจเรือนร่างของปุ้ยมากกว่า ผมเดินไปเปิดไฟให้เป็นไฟหรี่ ปุ้ยก็ไม่พูดห้ามเหมือนตอนแรก ที่ผมขอให้เปิดไฟห้องน้ำอย่างเดียว ผมเข้าไปอาบน้ำและบ้วนปาก แล้วออกมา ภาพตอนนี้ชัดเจนมากๆ ปุ้ยนอนบนเตียง รูปร่าง 36 – 26 -37 นอนหลับตาพริ้ม นมตั้งเต้าหัวนมออกชมพูแต่ไม่เหมือนกับเด็กสาวซิง ๆ ผิวขาวนวล สะโพกผาย หมอยดกดำร่างกายไม่มีไขมันเลย สวยน่าเลียมากๆ ผม เช็ดตัวแล้วค่อยๆ นอนลงใกล้ๆปุ้ย ผมกอดแล้วใช้มือค่อย ลูบไล้ตามร่างกาย ปุ้ยขยับตัวแล้วผวากอดผม ในท่าตะแคงตัว ผมจูบลงบนซอกคอแล้วไล่มาที่แก้ม จูบปาก ปุ้ยบดปากกับผม ผมไซร์มาที่ซอกคอและเต้านม มันเต็มไม้เต็มมือและแข็งเป็นไต
ผมดูดหัวนม ปุ้ยก็ ครางตลอด ผมไล่ต่ำลงมาเรื่อย ขาปุ้ยเกยทับขาผม ผมค่อยต่ำลงมา

   
เรื่อยในท่าตะแคงนั่นแหละ จนถึงหม้อของปุ้ยผมยกขาปุ้ยข้างหนึ่ง แล้วซบหน้าลงไป ปุ้ยเด้งสะโพกเข้ารับ ผมสอดลิ้นเข้าไปในร่องร่วม ปุ้ยเด้งเข้ารับจนผมแทบหายใจไม่ออก เสียงปุ้ยครางดัง ซี๊ดๆ.....ด้วยความเสียวตลอด ผมจับปุ้ยให้นอนคว่ำ ไซร์ตั่งแต่ไหล่ลงมา ส่วนมือผมก็สอดไปกุมนมปุ้ย
ปุ้ยดิ้นพราด ร้องพี่...จ๋าปุ้ย เสียว ผมยังคงไซร์ต่ำลงผ่านไปก้นขาว งอน และขาที่เรียวงาม ปุ้ยร้องครางตลอด ผมจับปุ้ยนอนหงายอีกครั้ง ซบหน้าลงออรัล น้ำกามของปุ้ยออกมาก จนหน้าผมเปียก ผมคิดว่าปุ้ยคงพร้อมที่จะรับควยผมแล้วละ แต่ผมยังใจเย็นอยากให้ปุ้ยได้ดูดควยผมดู ผมลุกขึ้นหยิบกระดาษทิชชู เช็ดปาก แล้วค่อยลงไซร์ปุ้ยตั้งแต่ เต้าที่ขาวกลมกลึง แต่ผมกลับหัว ค่อยๆ ต่ำลงไปเรื่อย จนถึงโคกหี ผมรวบสะโพกปุ้ยเข้ามาหาในท่าตะแคงข้างอยู่ หีของปุ้ยอยู่ตรงปลายจมูกผม ร่องก้นก็อยู่ระหว่างตาพอดี ผมสอดลิ้นเข้าไปปุ้ยร้อง อื้อ.... ส่วนควยผมก็อยู่ตรงหน้าปุ้ยพอดี ปุ้ยจับควยผมถอกเล่นแต่ไม่ดูด ผมออรัลให้ปุ้ยสักครู่ ผมจึงพลิกร่างมาในท่าปกติ นอนกอดปุ้ย
ผมพูด ปุ้ยจ๋าปุ้ยรังเกียจควยพี่มั๊ย ตอนนี้มันอยากเข้าไปในรูหีปุ้ยเต็มที่แล้ว
ปุ้ยพูดอยู่ข้างหูผม ปุ้ยก็ไม่ไหวเหมือนกัน ไม่คิดว่าพี่จะเก่งขนาดนี้
ผมเอื้อมมือไปหยิบถุงยางอนามัย กำลังจะฉีก
ปุ้ยรีบพูดว่าไม่ต้องใส่หรอกปุ้ยเชื่อใจพี่และปุ้ยก็ฉีดยาคุมแล้ว
ผมพูดว่า เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย ใส่ดีกว่านะ
ปุ้ยพยักหน้า สวมถุงยางอนามัย ผมจึงขึ้นทับร่างปุ้ยอีกครั้ง จับขาปุ้ยแยกออก ผมจับมือปุ้ยให้จับควยผม ปุ้ยจับควยผมตรงช่องสวรรค์ ผมกดสะโพกลงไป พรวดเดียวมิดด้าม ปุ้ยผวากอดผม ขาปุ้ยตวัดกอดเอวผม
เสียงปุ้ยร้อง ...โอ๊ย...พี่....ปุ้ยเสียวจัง....
ผมซบตัวลงทับร่างปุ้ย
ผมกระซิบข้างหู ปุ้ยจ๋าหีดูดของพี่ดีเหลือเกิน วันหลังให้พี่เย็ดอีกนะ
ปุ้ยตอบ รู้งี้ให้พี่เย็ดนานแล้ว...ปุ้ยรักพี่จัง

   
ผมผงกหน้ามองหน้าปุ้ย ใช้มือลูบผมปุ้ย ค่อยจูบปาก ปุ้ยกอดผมแน่น มือเธอลูบไล้แผ่นหลังผม ส่วนขาก็ประสานอยู่รอบเอวผม ผมเริ่มโยกเอว ปุ้ยเริ่มครางด้วยความเสียว
ร้อง พี่...จ๋าปุ้ยเสียว อื้อ..ตลอด
ผมโยกสักพัก ผมอุ้มปุ้ยมาที่โซฟา โดนไม่ให้ควยหลุด ผมนั่งลงและให้ปุ้ยอยู่บน ผมขยับเอนตัวเล็กน้อย ท่านี้ปุ้ยคงยังไม่เคยจึงยังดูไม่ถนัด ผมจึงเริ่มดูดนมที่เต่งตึง ปุ้ยก็เริ่มขยับสะโพกโดยอัตโนมัติ ผมทั้งบี้ทั้งดูดจนปุ้ยเริ่มครางแรง สะโพกขยับแรงและเร็วขึ้น มือปุ้ยกดหัวผมให้ดูดนม
และพูดว่า พี่...โอ๊ย....ปุ้ย...
ปุ้ยโยกสะโพกแรงและเร็วขึ้น มือกอดผมแน่น จนปุ้ยเกร็งแอ่นอกให้ผมดูดเต็มที่
เสียงปุ้ย พี่..จ๋าปุ้ย.....ปุ้ย .....
ปุ้ยกอดผม ปุ้ยถึงจุดสุดยอด ผมปล่อยให้ปุ้ยคลายตัว
ผมจึงพูดว่า ถึงเยอๆะเลยนะ
ปุ้ยคราง อือ...ๆ.
อยู่ในลำคอก้มลงมาหอมแก้มผม ผมอุ้มปุ้ยกลับไปนอนที่เตียง เริ่มโยกสะโพก ปุ้ยก็คราง อีกครั้ง ผมโยกสะโพกเร็วขึ้น และผมก็ทนแรงตอดของหีปุ้ยไม่ไหวพ่นน้ำออกมาไปในมดลูกของปุ้ย ผมฟุบตัวลงทับร่างของสาวน้อย ผมหอมแก้มปุ้ย จูบปุ้ยอีกครั้ง ควยผมยังคาอยู่ในหีปุ้ย
ผมกระซิบ หีเมียตอดจัง
ปุ้ยตอบ ของพี่ก็ยาวชน มดลูกเลยปุ้ยเสียวสุดๆเลย
ผมดึงควยออกลุกไปเข้าห้องน้ำล้าง ส่วนปุ้ยยังนอนอยู่ผมเดินมานอนกอด
ปุ้ยพูด เดี๋ยวปุ้ยอาบน้ำก่อนนะ
ปุ้ยอาบน้ำ เสร็จออกมา นุ่งผ้าเช็ดตัว มานั่งทาครีมอยู่ปลายเตียง ผมจึงลุกไปกอด ปุ้ยไม่อายผมแล้วละครับ ผมจูบทีใบหู ปุ้ยจึงหันหน้ามาหาผมโดยอัตโนมัติ ผมจูบปาก และหอมแก้ม


ปุ้ยพูด เดี๋ยวพี่ ทาครีมแปล๊บเดี่ยว
ผมจึงกลับมานอน ที่เดิม ปุ้ยก็ค่อยคลานมานอนข้าง ผมให้ปุ้ยนอนบนไหล่ผม
ผมพูด ปุ้ยรักษาผิวดีอย่างนี้นะซิจับตรงไหนมันถึงได้นิ่มและเนียนไปหมดเลย
ปุ้ยไม่ตอบ แต่ผวากอดผม เรานอนกอดกันสภาพเปลือยเปล่ากันทั้งคู่ ผมรับสารภาพกับผม ว่าผมเป็นคนที่สองในชีวิตเธอ ตู่เคยชวนให้ไปเอากับคนอื่น ปุ้ยไม่เอา แต่ใจก็อยากลอง แต่ถ้าเอาไม่มันอย่างพี่ ปุ้ยก็คงเข็ดไปเลย ปุ้ยคุยไปมือเธอก็ลูบคลำบนร่างกายผม และกำเจ้าหนูของผม เธอจับรูดขึ้นลงจนมันแข็ง แล้วพูดว่า ไปดูใกล้ๆหน่อย
ผมจึงพูดว่า จะกัดเล่นก็ไม่ว่านะ
ปุ้ยขยับตัวไปข้างล่าง จับควยผมเล่นพลิกไปมา คงพิจารณาดูว่าไม่อะไรหรือเปล่า พักเดียวปากนิ่มก็ดูดควยผม ปุ้ยดูดเก่งครับ ควยผมแทบพังทลาย เกมสองเริ่มต้นขึ้น โดยปุ้ยเป็นคนเริ่มและทำเอง
สรุปแล้ววันนั้นกว่าผมกับปุ้ยจะได้นอน ก็เกือบสว่างเย็ดกัน 3 เกม ผมนอนกับปุ้ยในห้องนี้เลย ประมาณ 10 โมง ผมตื่น เสียงปุ้ย อาบน้ำอยู่ ผมจึงเดินไปที่ห้องแฟนผม กับตู่ ก็เห็นนอนกอดกัน คงจะผิดกลิ่นผิวตัว สภาพก็คงไม่ต่างกับผม ผมหยิบโทรศัพท์ไปขอต่อบังกะโลอีกวัน เพราะไม่มีแรงขับรถกลับบ้านกันแน่ ผมเข้ามาในห้องปุ้ยแต่งตัวชุดลำลอง ผมจึงเข้าไปอาบน้ำ และชวนปุ้ยไปสำนักงานของบังกะโลด้วยกัน ปุ้ยเกาะแขนผม มีคนหนุ่มในสำนักงานมองๆ อยู่เหมือนกัน คงคิดอิจฉาผมบ้างละว่า ได้เมียเด็ก เรานอนค้างกันอีกคืน กลับมาที่บังกะโล ผมเจอตู่ ผมชูนิ้ว 3 ตู่ชูตอบ 6 ผมก็หัวเราะ และบอกว่าไปต่อเช่าบังกะโลมา ตู่ก็มีความคิดเหมือนผม ว่าอยากต่อเหมือนกัน
ผมปล่อยให้ปุ้ยกับตู่ได้คุย กันหลบเดินเข้ามาในห้อง เห็นแฟนผมนอนห่มผ้าผมดึงผ้าออก แฟนผมนอนแก้ผ้าอยู่ ผมได้ยินเสียงพูด แต่ไม่ลืมตา
น้องตู่พอก่อนเถอะขอพักก่อน
ผมจึงบอกว่าผมเอง และผมก็ล้มไปนอนข้างเธอ และถามว่าเป็นไง แฟนผมเล่าให้ฟังว่า

น้องตู่แรงมาก ขนาดเสร็จแล้วยัง พอนอนกอดกัน พักเดี๋ยวควยแข็งอีกแล้ว แฟนผมพอโดนปลุกก็มีอารมณ์ตามอีก เธอบอกว่า เพิ่งได้นอน ผมจึงบอกเธอว่า ตกลงเราอยู่ต่อกันอีกคืน สรุปแล้ววันนั้น ผมกับตู่ก็เปลี่ยนเมียกันโดยกินข้าวทำกิจกรรมต่างๆ ผมก็ทำกับปุ้ย แฟนผมกับตู่ ทุกวันนี่ที่โรงเรียนปุ้ยจะมานั่งกินข้าวร่วมผมกับแฟน และวันในว่างเราก็มีความสุขกันเป็นประจำ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น