วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 9




หลังจากที่ผมและแม่กลับมาจากการท่องเที่ยวที่ประเทศพม่า ทั้งผมและแม่นั้นมีความสุขมากกับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่เรามาเที่ยวที่นี่ด้วยกันเราได้พูดคุยกันหลายอย่าง ทันที่ที่ผมลงจากเครื่องบินแล้วเดินทางมาถึงที่บ้าน ทั้งผมและแม่ไม่ได้พูดคุยกันมากนักเราทั้งสองคนนั้นเหนื่อยจากการเดินทางและการมี SEXที่เร่าร้อน ผมกับแม่เราทั้งคู่นั้นตัดสินใจกับมาพักที่บ้านก่อน 1 วันก่อนที่จะกลับไปทำงานตามปกติ
ทันทีที่ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็เดินลงมาที่ชั้นล่างผมเห็นแม่ทำอาหารเช้าวางใว้บนโต๊ะใว้หลายจาน
แม่ ทำไมทำกับข้าวเยอะจัง ผมถาม
แม่ตอบมาว่า ก็แม่อยากทำ แม่นึกถึงอารมณ์ตอนที่แม่ได้แต่งงานใหม่ๆ ก็แค่นั้น
แล้วแม่ก็พูดต่อขึ้นมาอีกว่า เดี๋ยววันนี้ น้านกกับน้าอร (ทั้ง2คนเป็นเพื่อนสนิทกับแม่ที่รู้จักกันมาเกือบจะ 30 ปี) จะมาปาร์ตี้กันตอนเย็นนะลูก
ผมก็เลยตอบแม่ไปว่า โอเครู้แล้วเราต้องทำตัวปกติเหมือนเป็นแม่ลูกใช้ไหม
แม่ผมตอบมาสั้นว่า ใช้
ในตอนกลางวันผมกับแม่เราได้ขับรถเดินทางไปที่ห้างขายส่งรายใหญ่เพื่อไปซื้อของกันไม่ว่าจะเป็นเหล้า เบียร์ รวามถึงเนื้อสัตว์ ที่เอามาทำเป็นบาร์บีคิวกินกันตอนเย็น
พอเวลาประมาณ 5 โมงกว่าๆ ทั้งน้านกกับน้าอรก็มาถึงบ้าน
น้านกเธอเป็นผู้หญิงผมสั้นประบ่า ผมขาวสูงประมาณ 160 หุ่นไม่อ้วนไม่ผอมมีสามีเป็นทหารแต่ว่าไม่มีลูกด้วยกัน
ส่วนน้าอรเธอเป็นผู้หญิงผมยาวผิวขาว สูงประมาณ 165 แต่ไม่เกิน 170 หุ่นถือว่าดีมาเพราะน้าอรนั้นออกกำลังกายประจำเพราะผมเห็นน้าอรไปวิ่งที่สวนสาธารณะใกล้ๆที่ทำงานผมอยู่บ่อยๆ น้าอรเธอเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวเมื่อก่อนน้าอรเป็นผู้หญิงที่สวยมากพูดง่ายๆคือ มีเสี่ยเลี้ยงมาหลายคน จนตอนนี้ก็เลิกไปหมดแล้วด้วยอายุที่เกือบๆ 58 ปี
ผมนั่งคุยเล่นกับเพื่อนแม่ทั้ง 2 คนก่อนจะขอ Line ใว้ติดต่อเผื่อมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นแล้วผมก็ออกไปนั่งสังสรรค์กับเพื่อนสมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน
ผมกลับเข้ามาบ้านตอนเวลาประมาณเกือบๆเที่ยงคืนผมเห็นไฟในบ้านทุกดวงปิดหมดแล้ว ผมเลยขึ้นห้องไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน พอผมล้มตัวนอนลงบนเตียง แม่ก็ตื่นขึ้นมา
ทำไมกลับดึกจังนอนรอนานแล้ว แม่พูด
ผมเงียบไม่ได้พูดอะไร
แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาว่า ทำให้แม่หน่อย
ทันทีที่แม่พูดจบแม่ก็ขึ้นคร่อมบนตัวผมทันที แม่ลูดกางเกงผมลงมาใว้ที่ข้าแล้วใช้ปากดูดควยของผมทันทีจากที่อ่อนตัวก็ค่อยๆแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ แม่เห็นว่ามันแข็งได้ที่แล้วแม่ก็เอาควยสอดใส่เข้าไปในหีของตัวเองแล้วแม่เด้งเอวพร้อมกับส่งเสียง อ่า อ่า อ่า ออกมา
ผมไม่รอช้าที่ถามแม่ว่า วันนี้เงี่ยนมากหรอ
เงี่ยนควยมาเลยลูก แม่ตอบกลับมาทันที
แม่ขึ้นให้ผมไม่ถึงนาที แม่ก็เสร็จตัวแม่กระตุกเกรงพร้อมส่งเสียง กรี๊ด ออกมาดังลั่นห้อง
ผมไม่รอช้าที่จะจับแม่พลิกตัวโดยที่ควยไม่หลุดออกจากหี ผมกระหน่ำเด้งเอวชอยไม่ยั้ง
ยังเงี่ยนอยู่ไหม ผมถาม
แม่ตอบผมมาสั้นๆว่า เงี่ยน
แล้วผมก็หยิบเอาควยปลอมที่เคยซื้อมาให้แม่ที่อยู่ในช่องเก็บของที่อยู่บนหัวเตียง ออกมาพร้อมกับใส่ปากให้แม่นั้นอมไปด้วย แม่อมจนมันชุ่มได้ที่ผมก็ไม่รอช้า ที่จะเอามันสอดใส่เข้ามันไปในรูตูดของแม่ แม่ถึงกับร้อง โอ๊ยยยยยยยย ออกมา แล้วผมก็เด้งเอวเอาแม่ต่ออีกครั้ง  แม่ร้องเสียงหลง อือ อ่า ออกมาไม่เป็นภาษา แม่เสร็จอีกครั้งหีของแม่ตอดขมิบเป็นจังหวะ มันเสียวมากจนผมปล่อยน้ำของผมตามไปทันที แม่นอนหมดแรงทันทีพร้อมกับหลับไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น