วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่12 ย่ามใจ....



ในโลกจริงๆเมื่อผมเจอแม่ที่บ้านก็มักจะเริ่มเริ่มต้น จับมือถือแขน เขี่ยเท้าแม่ให้เกิดการสปาร์คกระตุ้นอารมณ์จนอวัยวะเพศเปล่งปลั่งกันเต็มที่ก่อนจะชวนกันไปล็อกอินเข้าสู่โลกเสมือนจริง
“แม่ครับ ผมจะพาแม่ไปเที่ยวโลกเสมือนจริง ฉากใหม่ ฉากที่สวยงามแปลกตา แม่ต้องประทับใจแน่นอน”
“ไปสิ ไปเที่ยวกัน” แม่ตอบรับ ผมสังเกตุเสียงลมหายใจของแม่ฮืดฮาดแรงๆแสดงว่าแม่กำลังอารมพุ่งพล่าน
“แม่สแกนหน้าตัวเองเข้าไปนะ ผมอยากได้ความรู้สึกว่าได้ไปกับแม่จริงๆ”
“จ๊ะ” แม่ตอบสั้นๆแต่หายใจแรง
คราวนี้ผมพาแม่ไปยังฉากดาวอังคารสีแองอิฐ เราทั้งสองคนอยู่ในห้องชุดสุดหรู่ที่ล้อมด้วยกระจกทั้งหกด้าน มีเตียงนอนอยู่ริ่มหน้าต่าง อีกด้านนึงเป็นสระว่ายน้ำ มันเป็นสระกระจกที่ทำให้มองทะลุพื้น พื้นผิวทุกแห่งในห้องให้สัมผัสที่นุ่มละมุน ผมชวนแม่ลงไปแหวกว่ายในสระกระจก
ร่างกายเปียกปอนของแม่ในชุดรัดรูปทำให้ดูสวยเซ้กซี่ เนื้อผ้าสีขาวที่เป็นเสื้อรัดรูปเผยให้เห็นเต้านม ส่วนล่างมีเพียงกางเกงในขาวบางที่เผยให้เห็นทุกสัดส่วน
ผมเริ่มต้นกอดรัดระดมจูบซอกคอ มือลูบต้นคอ แผ่นหลังและแก้มก้น แล้วย้ายมาคลึงหน้าอก
ปากประกบจูบเรือนร่างสวยงามที่มีใบหน้าของแม่ผมสวมอยู่ เมื่อผมรู้สึกได้ถึงสัมผัสที่เต็มไปด้วยกามารมณ์ผมก็ฉีกเสื้อบางๆของแม่ออก
“อือหือ ไหนว่าชวนแม่มาเที่ยวเฉยๆไง อาห์....”
“แค่โลกเสมือนจริงน่ะครับ” ผมย้ำ
ผมยกตัวแม่ขึ้นนั่งบนขอบสระขาห้อยลงมาในน้ำ แหกขาออกจิ๋มของแม่ก็อยู่ตรงหน้าผมพอดี
ผมระดมดูดและตวัดลิ้นเล้าโลมเป้าหว่างขาของแม่ จนแม่ยอมให้ผมถอดกางเกงในออกมา
ผมขึ้นมาจากน้ำในร่างเปลือยโน้มตัวแม่ลงข้างสระนั่นเองแล้วแทรกตัวเข้าไปที่หว่างขาแล้วสอดหัวมังกรเข้าร่องสวาทของแม่ทันที
“ซีดส์.....อาห์....”
คุณคิดดูว่าความรู้สึกที่ได้เย็ดกับร่างอวตารของแม่ โดยที่แม่ก็รับรู้ว่ากำลังเย็ดกับตัวละครที่ผมเล่นอยู่ มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน ตอนสอดควยเข้าไปผมมองหน้าแม่สลับกับท่อนล่างที่อวัยวะกำลังสอดเข้าไป อ่าห์ผมกำลังเย็ดแม่อยู่ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในโลกเสมือนจริงก็เถอะ แต่การรับรู้กันและกันว่าใครสวมร่างอวตารนั้นๆอยู่กมันช่างตื่นเต้นจริงๆ หัวใจผมเต้นแรงจนรู้สึกได้
ตลอดเวลาของการสอดใส่เข้าออกเต็มไปด้วยความเสียวกระสันต์.
“ซีดส์.....อาห์......แม่จ๋า..รักแม่ที่สุดเลย” ผมกระเด้าเข้าออกอย่างมีความสุข อะไรจะตื่นเต้นไปกว่าการได้มีอะไรกับแม่และเรียกแม่ได้อย่างเปิดเผย
“อาห์..ห่ะ...อาห์...อ๊าห์...ซีดส์.. แม่ครางตอบ ผมโยกท่อนรักเสพสวาทกับแม่ราวกับคู่รักข้าวใหม่ปลามัน
“อาห์..อืม..อาห์...” เราทั้งคู่ประสานเสียงเสียวกันอย่างกลมกลืน
“ขอเอาตัวจริงในบ้านได้มั้ยแม่” ผมเริ่มกล้าพูดมากขึ้นขณะที่กำลังเย็ดกับแม่ในร่างอวตาร
“ไม่” แม่เบะปากส่ายหัว แต่ส่วนล่างยังโยกรับกันดีอยู่
“ไม่กล้าเหรอ” ผมตอบเบื้องล่างยังคงขยับเข้าออกเอากัน
“ใครกันแน่ไม่กล้า” แม่สวนกลับ
“ถ้ากล้าขอแล้วกล้าให้ป่ะล่ะ” ผมถามซ้ำ
“ไม่” แม่ตอบ
“ฮือๆน่าสงสารตัวเองจัง ทีแอบรักคนที่ไม่สนใจ” จังหวะกระเด้าเริ่มถื่ขี้นเรื่อยๆ
“โถๆๆ...ปากหวานจริงนะ ซี๊ดสสส์ศส อาห์.....”
“ถามจริง ถ้าผมขอเอาจริงๆจะได้มั้ย”
“ไม่” แม่ตอบสั้นๆ
“ไม่ยอม?”
“ไม่พูด” แม่อมยิ้ม
“ทำไม่ไม่พูดล่ะแม่” ผมตอบสีหน้ายิ้มแย้ม
“บ้าเหรอ ลูกขอเอากับแม่แบบนั้นใครเขาจะยอมรับกันได้ล่ะ”
“ก็ตอนนี้ทำไมให้เอาได้ล่ะแม่” พูดแล้วก็ก้มหน้าระดมจูบเต้านมบนเรือนร่างอวตารสุดสวยของแม่
“ก็นี่มันแค่โลกเสมือนจริงนี่นาใช่ของจริงซะที่ไหนล่ะ”
ผมเร่งจังหวะสุดท้ายยิ่งโยกยิ่งเสียว ยิ่งเสียวก็ยิ่งเร่งจังหวะ
“รักแม่จังเลย ซีดสส์”
“อาห์..อาห์....เราก็เอากันอยู่นี่ไงคะที่รัก ซีดสสส์” แม่เอาเล็บจิกหลัง ผมประกบปากจูบขณะที่เราทั้งคู่ไปสู่จุดเสียวสุดยอดกันอีกครั้งหนึ่งในโลกเสมือนจริง เรากอดรัดกันแนบสนิทราวกับจะกลืนร่างเป็นคนคนเดียวกันเลยทีเดียว เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ จนผมเริ่มรู้สึกผ่อนคลายลง และผละร่างกายแยกตัวกันออกมา
เราทั้งคู่ยังอยู่ในฉากริมสระว่ายน้ำกระจกใสแจ๋วในอาคารกระจกโค้งสูงตระหง่านที่รายล้อมไปด้วยทะเลทรายสีแดงสลับเนินเขาเวิ้งว้างบนดาวอังคาร มันทำให้มีความรู้สึกราวกับว่าโลกใบนี้มีเพียงเราสองคนเท่านั้น ผมยังคงออดอ้อนนัวเนียกับแม่ราวกับว่าไม่มีสิ่งมีชีวิตอื่นใดอีกแล้ว ถ้าจะเอากันก็มีกันแค่นี้แล้ว
“อยากได้ตัวจริงเป็นเมียจัง” ผมออดอ้อน
“กลัวโดนฟันแล้วทิ้งอะดิ” แม่พูดด้วยสีหน้าล้อเล่น
“ห้ามขออีกนะ”
“ทำไมล่ะ”
“เพราะถ้าขอก็ต้องปฏิเสธ” แม่ตอบ
นั่นสินะ มันก็ควรต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ต่อให้เงี่ยนแค่ไหนขอไปแม่ก็ต้องปฏิเสธไม่ให้ลูกเอาอยู่แล้ว
“งั้น...ไม่ถามก็ได้”
“ดีแล้ว” แม่ตอบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น