วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 8



หลังจากที่ห่างหายกันไปหลายวันวันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นในช่วงที่หยุดยาวเมื่อตนปีใหม่ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่ผมกลับจากเขาใหญ่ผมกับแม่ก็ไม่ได้มีโอกาสที่ได้เอากันอีกเลยเพราะทั้งผมและแม่ต่างคนต่างต้องทำงานอย่างมากที่มีก็แค่กอดแล้วก็หอมแก้มเท่านั้นเองกลับบ้านก็ค่ำๆก็ไม่ได้มีอารมณ์ขนาดนั้นเพราะว่าความเหนื่อยจากการเดินทางและเวลาทำงานตลอดทั้งวัน ในช่วงก่อนที่จะหยุดปีใหม่ ผมก็ถามแม่ว่าหยุดยาวหลายวันนั้นเรา 2 คนแม่ลูกนั้นจะอยู่บ้านหรือจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันดี หลังจากนั้น 2-3 วันแม่ก็ให้คำตอบมาว่าแม่อยากไปเที่ยวสัก 2 คืนแม่กบอกให้ผมจัดแจงหาที่พัก ผมเลยเสนอแม่ไปว่า ไปทะเลไหม เพราะว่าพึ่งกลับจากป่ามาเพราะทิปล่าสุดเราพึ่งไปเขาใหญ่ หรือเราจะไปเที่ยวแบบแบ็คแพ็คไปพม่าไหมทริปสั้นๆ 3 วัน 2 คืนดี แม่ก็บอกมาว่าน่าสนใจดีแล้วจะจองตั๋วเครื่องบินกับโรงแรมทันหรอ ผมเลยตอบไปว่าจองได้ถ้าเราจะไป แม่ก็ตอบแบบไม่รอช้าว่าตกลงไปพม่า ช่วงที่หยุดยาวปีใหม่
หลังจากที่ได้คำตอบผมก็รีบจัดแจงหาตั๋วเครื่องบินที่ราคาไม่แพงแล้วก็จองโรงแรมผ่านแอพจองโรงแรมชื่อดังผมเลือกที่พักให้ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากที่สุด ผมตัดสินใจว่าจะเที่ยวแค่ที่ย่างกุ้งอย่างเดียว โดยมีเป้าหมายคือ เจดีย์ชเวดากอง วัดชเวตอเมียต เจดีย์สุเล เจดีย์โบตะตาว ทะเลสาบกันดอว์จี ตลาดบอกยอค อองซาน ที่เป็นที่เที่ยวหลักของเมือง ส่วนโรงแรมผมก็จองโรงแรมราคาถูกทั่วไปไม่ได้จองโรงแรม 5 ดาวอะไรทั้งนั้น พอถึงวันที่เดินทางทันทีที่ถึงประเทศพม่าหลังจากที่ลงเครื่องบินและพ้นจากตรวจคนเข้าเมือง เราทั้งสองคนแม่ลูกก็รีบหารถแท็กซี่เข้าเมืองทันทีเพราะว่าเราบินออกจากประเทศไทยช่วงค่ำพอถึงพม่าก็ก็ดึกนิดหน่อยเลยกลัวว่าจะหารถยาก แล้วหลังจากที่แท็กซี่ ไปส่งเราที่โรงแรม ผมกับแม่ก็เช็คอินห้องพักเป็นที่เรียบร้อย เราตัดสินใจมาหาข้าวกินแถวนั้น โดยที่เราเดินไปที่ตลาด เราทั้งสองคนเดินจูงมือกันเหมือนคู่รักทั่วไปทั้งผมและแม่มีความสุขมาก หลังจากที่กินข้าวเสร็จเราก็กลับมาที่โรงแรมผมก็ถามแม่ว่า
แม่เราอาบน้ำด้วยกันไหม ผมถาม
แม่ตอบมาว่า อือเอาสิ
แล้วเราก็ถอดเสื้อผ้าแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ แล้วผมก็เปิดเครื่องทำน้ำอุ่นผมก็เริ่มถูสบู่ให้แม่เริ่มจากแผ่นหลังค่อยไปถึงนมรวมถึงหีของแม่ แม่นั้นหาใจแรงขึ้น
ผมเลยถามแม่ว่า แม่เงี่ยนแล้วหรอ
แม่ตอบกลับมาสั้นๆว่า อือ
แล้วแม่เปลี่ยนมาุถูสบู่ให้ผม แม่ทำหน้ายิ้ม พร้อมพูดกลับมาว่า แข็งแบบนี้แสดงว่าอยากมากสินะ
ผมไม่ได้ตอบอะไรกลับไปนอกจากรอยยิ้ม
หลังจากที่อาบน้ำเสร็จเราก็ใส่ชุดคลุมแล้วมานอนที่เตียงแล้วก็มีการสนทนากันนิดหน่อย
ไม่เอาตูดนะมันเจ็บ  แม่บอกผม
แล้วผมก็ตอบแม่ไปว่า รู้แล้วไม่เอาแล้ว
แล้วผมกับแม่ก็จูบปากกันทันทีที่พูดจบพร้อมกับถอดชุดคลุมออกเราทั้งสองคนอยู่ในร่างที่เปลือยกัน แล้วผมก็จับแม่ลุกขึ้นนั่งแล้วโอบกอดแม่จากด้านหลัง แล้วก็เอามือไปลูปที่เม็ดแตดของแม่ผสมกับสอดใส่นิ้วเข้าไปสลับกันหีของแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน อีกมือของผมก็จับหน้าอกพร้อมกับบีบหัวนมไปด้วยเพื่อเพิ่มความเสียวเข้าไปอีก
จนแม่นั้นถึงกับพูดขึ้นมาว่า เสียวจัง เสียวหีจัง ผสมกับเสียงครางออกมา อือ อือ ตลอดเวลา
แล้วผมก็ถามแม่ว่า มีใครเคยทำให้แม่แบบนี้ไหม
แม่ก็ตอบว่า ไม่
แล้วผมก็ถามแม่กลับไปว่า แม่ชอบไหม
แม่ก็ตอบ ชอบ
แล้วผมก็บอกแม่ไปว่า งั้นทำอีกนะถ้าแม่ชอบ
แม่ก็ตอบกับมาว่า อือ
ผมทำให้แม่ท่านี้อยู่ประมาณ 5 นาที  ผมก็เปลี่ยนจากใช้มือที่จับนมเปลี่ยนมาใช้ปากก้มมาดูดนมสลับไปกันไป
แล้วผมก็ให้แม่นั้นนั่งเอาหีของแม่มาคร่อมบนหน้าผม แล้วผมก็ใช้ลิ้นเลียที่เม็ดแตดสลับกับสอดลิ้นเข้าไปในช่องหีของแม่ แม่นั้นเด้งเอวตามลิ้นของผมตลอดพร้อมกับครางออกมาตลอดเวลา อือ อือ อือ ผ่านไปสักแปป
ผมก็บอกแม่ว่า คุกเข่าท่าหมาหน่อย
แม่ไม่รอช้าทำตามที่ผมบอกทันที แล้วผมก็คลุกเข่ามาอยู่ตรงนี้หน้าแม่ แม่ไม่รอช้า แม่ใช้ลิ้นค่อยๆเลียที่หัวคัวของผม จนผมหลุดครางออกมา อ่า เสียวจัง แล้วผมก็ถามแม่ว่า ชอบควยลูกชายแม่ไหม ผมถามพร้อมทั้งใช้มือทั้งสองข้างจับหัวแม่ไปด้วยในขณะที่แม่อมควยให้ผมอยู่ ผมบอกให้แม่อมเอาไปลึกๆ จนแม่นั้นอมเข้าไปใจหมด ผมเห็นหีของแม่นั้นแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของแม่เอง ผมไม่รอช้าที่จะเอามือเอื้อมไปเขี่ยนเล่นที่หีของแม่อีกครั้ง เราทำท่านี้อยู่ประมาณ 3 นาทีเห็นจะได้
ผมก็ถามแม่ว่า พร้อมโดนลูกเอายัง
ทันที่ที่ผมถามจบแม่ไม่รอช้าเอาปากออกจากควยของผม แล้วหนังหลังมาให้ผมเอาในท่าหมาทันที ผมเลยค่อยเอาควยใส่เข้าไปอย่างช้า ควยของผมเข้าไปได้อย่างง่ายดาย แล้วผมก็เริ่มเด้งเอวเอาแม่อย่างช้าๆ  แล้วแม่ก็โน้อมตัวลาบไปบนเตียงพร้อมกับแอ่นตูดมาให้ผมเอา เสียงแม่ร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาดัง อ่า อ่า อ่า
ผมบอกกับแม่ว่า ท่านี้เสียวมากเลยแม่ แล้วแม่เสียวไหม แม่ไม่ได้ตอบอะไรแต่ผมได้ยินแค่เสียงคราง อือ อือ อือ ก็พอจะรู้คำตอบ
ท่านี้เหมือนแม่จะชอบมากเป็นพิเศษบางจังหวะแม่ก็ยกเอวสู้งขึ้นพร้อมกับเด้งเอวของแม่สู้กับควยของผม
ผมถามแม่ว่า เอาท่านี้ต่อไหมหรืออยากเปลี่ยน แม่ตอบกลับมาว่า เอาท่านี้อีกอย่างพึ่งเปลี่ยนนะ หลังจากที่พูดจบแม่ก็เร่งจังวะให้มันเร็วขึ้นไปอีก ผมเลยพูดขึ้นมาว่า แม่จะแตกแล้วหรอ แม่ก็ตอบมาว่า มันเสียวมาก เสียวสุดๆ แม่ทำต่ออีกไม่ถึงนาทีแม่ก็น้ำแตกจนได้ หีของแม่ขมิบตอดควยผมรัวๆตัวแม่สั่นเกรงไปหมด เป็นครั้งแรกที่ผมเอาแม่แล้วแม่นั้นน้ำแตกเร็วขนาดนี้สงใสแม่นั้นเก็บมานาน แล้วผมก็จับแม่กางขาออกแล้วสอดใส่แม่ในท่ามิชันนารีตามปกติ ผมจูบปากแม่ไปด้วยผมเอาไปสักแปป ผมก็ช้อนตัวแม่ขึ้นมาในท่านั่ง แม่ใช้เอวของแม่เด้งเอาควยผมพร้อมกับจูบปากกันไปด้วย แม่เริ่มหายใจแรงขึ้นอีก ผมเร่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เสียงดัง ตับ ตับ ตับ แม่ร้องครางเสียงดัง อ๋อย อ๋อย อ๋อย ตามจังหวะ ผมบอกแม่ว่า ผมใกล้แล้วนะ ผมไม่รอช้าจับแม่นอนแล้วกระแทกเร็วๆไม่กี่ทีผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในรูหีของแม่ทันที แล้วผมก็จูบแม่ แล้วเราก็นอนคุยกันสักแปป
ผมถามแม่ว่า แม่สนุกไหม
แม่ก็ตอบว่าแม่สนุกมาก แม่ได้ลูกมาช่วยเติมเต็มในสิ่งที่แม่นั้นขาดมานานเกือบ 10 ปี
แล้วผมก็ถามแม่ว่า งั้นเมื่อก่อนแม่ก็มี SEX บ่อยนพสิ
แม่ก็ตอบมาว่าสมัยที่ผมนั้นยังไม่เกิด แม่กับพ่อนั้นเอากันทุกวันแม่ก็เลยเป็นคนที่ติด SEX มาก แต่หลังจากที่พ่อป่วยจนถึงวันที่พ่อเสียก็ไม่ได้มี SEX กันเลยเกือบ 10 ปี
ผมก็เลยสัญญากับแม่ไปว่า จะพยามทำให้แม่ตลอดไม่ขาด วันไหนที่ผมมีครอบครัวผมก็จพไม่ลืมเรื่องนี้กับแม่อย่างแน่นอน
แล้วคืนนั้นเราก็นอนหลับกัน พอตืนเช้ามาเรา 2 คนก็ลงไปกินอาหารเช้าที่โรงแรมเตรียมใว้ให้พร้อมกับจ้างไกด์พาเที่ยวตลอดทั้งวัน คืนนั้นกลับมาถึงโรงแรมผมกับแม่นั้นไม่ได้มีอะไรทั้งสิ้นเพราะเหนื่อยจากการเที่ยวมาตลอดทั้งวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น