วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2562

โลกใหม่ ตอนที่ 11 ล่ารางวัล

 

 

====ตอนที่ 11 ล่ารางวัล===

ผมยังรับอาสานวดให้แม่ในห้องนั่งเล่นอยู่เสมอ พอสปาร์คกันได้สักพักก็ชวนแม่เข้าไปเล่นกันในโลกเสมือนจริงอีกหลายครั้ง ผมชิง signout ออกมาก่อนแม่ทุกครั้ง เพื่อให้แม่สบายใจว่าแม่มีเซ็กส์กับ AI ไม่ใช่ผม
แต่ก็แอบสวมรอยกลับไปทุกครั้งที่แม่เล่นต่อจนถึงตอนเข้าด้ายเข้าเข็ม
วันนี้เราอยู่ในฉากบนโต๊ะหลังพุ่มไม้เซ็นทรัลปาร์ค นิวยอร์ค หลังจากที่เอากันเสร็จก็คุยกันเล็กน้อยอย่างที่เคย
“ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าเธอเป็น AI หรือเป็นโทนี่เล่นอยู่” แม่ถามแบบนี้หลายครั้งหลังเสร็จกิจ
“คุณไม่มีทางรู้” ผมตอบแม่ตามแบบที่ AI ถูกโปรแกรมมาให้ตอบบ่อยๆ
“ก็ดีฉันจะได้สบายใจ” แม่พูด
“ผมดีใจที่แม่สบายใจ” ผมตอบเหมือน AI
“แล้วคุณแม่อยากให้เป็น AI หรืออยากให้เป็น user โทนี่ละครับ” ผมยิงคำถามกลับออกไปบ้าง
“ฉันก็ไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกัน เป็น AI ก็ไม่ต้องกังวลอะไร แต่ถ้าเป็นโทนี่ก็คงจะตื่นเต้นดี” แม่ตอบแบบนี้ทำให้ผมใจเต้นรัวขึ้นมาทันที
“AI สมัยนี้ฉลาดเนอะถามเหมือนคนจริงๆเลย” แม่มองมาที่ตัวละครของผมหัวคิ้วชนกันเล็กน้อย
“ขอให้คุณแม่สบายใจ ยังไงซะนี่ก็เป็นเพียงโลกสมมุติ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับโลกจริงแม้แต่น้อย” ผมตอบแบบ AI ให้แม่คลายกังวล
“ว้า..ผิดหวังนะ อยากให้โทนี่มาเล่นเองจริงๆ” แม่ยังไม่หยุดพูด
“ขอโทษที่ทำให้แม่ผิดหวัง ผมจะเป็นโทนี่ของแม่ ขอให้แม่สบายใจ” ผมตอบเหมือน AI มั้ยล่ะ เอาไว้ค่อยคิดแผนใหม่ละกัน ว่าทำยังไงแม่จะยอมเล่นกับผม แค่แม่พูดว่าอยากให้ผมเล่นเอง ผมก็แอบหวังไปไกลแล้ว
เดี๋ยวนี้ผมแทบจะแจ้นกลับบ้านทันทีหลังเลิกงาน หลังเสร็จธุระส่วนตัวประจำวันที่ผมรีบเร่งทำให้เสร็จไวๆแล้วก็เป็นหมอนวดอาสาให้แม่เป็นประจำ พอสปาร์คกันก็ชวนกันไปเล่นในโลกเสมือนจริงจนเป็นความเคยชินในชีวิตประจำวัน
พอมีฉากอะไรใหม่ๆบางทีผมก็เข้าไปสวมรอยเป็น AI ประชาสัมพันธ์บ้างเพื่อเปิดประเด็นใหม่ๆ
“สวัสดีครับ ผมเป็น AI ประชาสัมพันธ์ ขออนุญาติแนะนำฉากใหม่สำหรับ user วีไอพี
ที่เซ็กส์เกมส์คลับ คุณจะได้เล่นเกมส์สนุกกับเหล่า AI หรือ สามารถชวนเพื่อนเข้ามาเล่นด้วยกันได้
ผู้ชนะจะได้รางวัลเป็นเหรียญสะสม ที่สามาถนำไปแลกซื้อออปชั่นเสริมหรือรีฟันเป็นเงินสด นี่เป็นรายการแถมฟรีสำหรับ user วีไอพีเท่านั้น user เล่นคู่สองคนกันรางวัลจะดับเบิ้ลเป็นสองเท่า”
“มีเพศสัมพันธ์เต็มรูปแบบอยู่ในเนื้อหาของเกมส์ด้วย กรุณายืนยันการเข้าร่วม”
“ยืนยันค่ะ” ผมร้องวาวในใจ แม่ใช้ชีวิตในโลกเสมือนจริงได้อย่างผ่อนคลายมากขึ้น อะไรๆก็ดูง่ายไปหมด เพราะยังไงซะ นี่ก็เป็นเพียงโลกเสมือนจริงที่มีไว้เที่ยวสนุกหนีจากโลกจริงๆที่แสนจะวุ่นวายเท่านั้น
“กรุณาจับคู่เล่นเกมส์” แม่เลือกเล่นเกมส์คู่กับผมที่ตอนนี้ล็อกอินเข้ามาพร้อมกัน ผมย้ายตัวเองจากการสิงร่าง AI ประชาสัมพันธ์มาเล่นเป็นนายโทนี่ตัวเก่งของผมตามเดิม
“อย่าพี่งsignoutออกไปนะ ไปเล่นเกมส์ด้วยกันก่อน” แม่ชวนผม
“เล่นด้วยกันได้รางวัลตั้งสองเท่า แล้วจะเล่นกับ AI ทำมะเขืออะไรเนอะ” แม่พูดเหมือนได้รางวัลแล้วซะยังงั้น
“บางคนเขาก็ไม่มีเพื่อนเล่นนิแม่” ผมตอบ
หลังจากที่โปรแกรมจัดสรรค์ตัวผู้เล่นได้ครบตามจำนวนแล้วเกมส์ก็เริ่มขึ้น
เริ่มเกมส์
ที่ลานเล่นเกมส์ มีทั้งหมดสามคู่ ในแต่ละคู่จะมี user เล่นอยู่อย่างน้อยหนึ่งตัว
เสื้อผ้าที่สวมใสเป็นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่ดูเซ็กซี่ ฝ่ายหญิงสวมสปอร์ตบรา ส่วนกางเกงเป็นแบบผ้ายืดขาสั้นสีชมพูสั้นเสมอจิ๋มรัดรึงโหนกนูนให้โดดเด่นน่าดู ฝ่ายชายสวมเสื้อกล้ามโชวหุ่นสวยกับกางเกงฟิตเนสสีอ่อนขาสั้นรัดเป้าโชวกล้ามเนื้อหน้าขาเป็นมัดจางๆดูสวยงาม
ในพื้นที่เล่นเกมส์หน้าตาคล้ายๆกับเกมส์บันไดงูที่ต้องทอดลูกเต๋าแล้วนับตาเดิน เมื่อเดินไปตกตาไหนก็จะมีโจทย์ของเกมส์ที่ต้องทำให้ผ่านจึงจะสามารถเล่นต่อไปได้ คู่ที่เข้าเส้นชัยก่อนจะเป็นผู้ชนะและได้รับเหรียญรางวัลไป ซึ่งมากพอจะซื้อรถเก๋งขนาดย่อมๆได้ครึ่งคันเลยทีเดียว
ผมกับแม่ช่วยกันยกลูกเต๋าขนาดเท่าลูกบาศแล้วทอดลงไป คู่อื่นๆก็เช่นกัน เกมส์เริ่มต้นพร้อมๆกัน
“6 เย้...6” เราดีใจที่ได้เดินก้าวยาวพากันเดินข้ามตารางนับตามช่องไป 6 ก้าว ที่พื้นตารางมีโจทย์ปริศนาให้เราแก้ ใครแก้ปัญหาได้ก็จะได้ทอดลูกเต๋าครั้งต่อไปทันที ยิ่งทำได้ไวก็ยิ่งไปถึงจุดหมายได้เร็ว
“ประกบอะไรเอ่ย? ยิ่งแลกยิ่งเสียว”
“อะไรวะ คำถามงงๆ” แม่สบถ
“อะไรเอ่ย ก็ปากไง ปากเอ่ย ประกบปากแลกจูบ...เอ่อแลกลิ้นมั้ง”
ว่าแล้วผมก็ประกบปากจูบกับแม่ทันที ระบบประสาทของผมกับแม่ถูกกระตุ้นขี้นมาแผ่วๆ ผมดุนลิ้นกระตุ้น ลิ้นของแม่ก็โต้ตอบกลับมาโดยอัตโนมัติ ผมโอบเอวประกบจูบแม่ แค่นี้ก็เสียวซาบซ่านแผ่ไปทั่วร่างกาย มือผมไม่อยู่นิ่งทั้งโอบกอดและลูบไล้แผ่นหลังและบ้านท้าย
เราจูบกันได้สักครู่นึงพอผละออกแม่มองหน้าผมแล้วหน้าแดงระเรื่อดูน่ารัก ผมทำท่าจะก้มจูบต่อก็มีลูกเต๋าลูกไหม่โผล่ขึ้นมาเป็นสัญญาณว่า เราพร้อมจะเดินก้าวต่อไปแล้ว
“พอได้แล้ว รีบเล่นต่อเร็ว” แม่เร่งให้ผมเริ่มเล่นตาต่อไปอย่างลุลี้ลุกลน ดูก็รู้ว่าทำทีเร่งรีบแก้เขินไปยังงั้นเอง
ในขณะที่บางคู่ก็พึ่งจะตีโจทย์แตก คู่ของเราก็เริ่มทอดเต๋าครั้งต่อไปแล้ว
“3 เอ้าสามก็ได้ไปกันเลย” ว่าแล้วเราก็ก้าวขาเดินไปอีกสามตาเพื่อเล่นโจทย์ต่อไป
“เด็กอ่อนร้องให้”
“โหข้อนี้อย่างง่าย เด็กหิวนม”แม่ถลกเสื้อขึ้นแล้วดึงหัวผมลงไปอย่างรีบเร่ง
ผมดูดนมจากเต้าของแม่อย่างเอร็ดอร่อยเหมือนได้ลิ้มรสนมกลิ่นสตอเบอรี่หอมหวาน ผมไม่ปล่อยให้เต้านมอีกข้างว่างไว้เฉยๆหรอก มือข้างนึงโอบเอว ก้มหน้าซุกดูดนม มืออีกข้างคลึงเต้านมที่ว่างอยู่เพื่อเล้าโลม
“อายห์......ห์.....ถือโอกาศใหญ่เลยนะเรานี่....อาห์....สสซีด..ส์” แม่ถูกกระตุ้นเต้านมถึงกับปล่อยเสียอาห์ออกมา พอแม่แสดงออกว่ามีอารมณ์จากการดูดและเค้นคลึง ลูกเต๋าขนาดเท่าลูกบาศก็โผล่ออกมา
ผมเริ่มเดาทางคนสร้างเกมส์นี้ออกละ พวกเขาจะสร้างสถานะการณ์ให้คนเล่นได้กระตุ้นความเสียวกันอยู่ในทุกโจทย์นั่นเอง
เราทอดลูกเต๋าครั้งต่อไป “4”
“อดัมกับอีฟ” ฉากรอบๆตัวเปลี่ยนมาเป็นแบบเอาท์ดอร์กลางสวนแอปเปิ้ลขนาดสุดลูกหูลูกตาที่กำลังออกผลสีแดงไปทั่วทั้งสวน
“อันนี้ง่ายมากเลย แก้ผ้า” ผมบอกพร้อมกับดึงเสื้อและกางเกงออกอย่างไว
เสร็จแล้วเห็นแม่กำลังถอดเสื้อออกทางหัวท่าทางเอียงอาย ผมถือวิสาสะดึงกางเกงแม่พรวดลงมาที่ข้อเท้าทันที
“ว้าย...ที่อย่างนี้ละไวเชียว ฉันอายนะ” แม่บ่น
“เห็นกันมาเยอะแยะแล้ว จะอายทำไมแม่” ผมตอบ
“อะไรๆ มาเห็นกันตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ”
“เอ่อ...ผมหมายถึงพวกร่างอวตารมันก็ดูคล้ายๆกันน่ะแม่” ผมแถ พร้อมกับถอดเสื้อผ้าของแม่และของตัวเองออกมาทั้งหมด แม่ทำท่าเอียงอายปิดอกนิดปิดล่างหน่อย ผมทำเป็นไม่สนใจเพื่อให้แม่ผ่อนคลายลง
ตาต่อไป
“อากาศหนาว แลกเปลี่ยนความร้อน” ฉากรอบๆตัวเปลี่ยนเป็นเหมือนบ้านน้ำแข็งเอสกิโมโดยที่เราทั้งคู่ยังอยู่ในชุดเปลือยกาย
ผมโอบเอวแม่มากอดแนบชิดมือของเราทั้งสองลูบแผ่นหลังของกันและกันขึ้นลง ผมเบียดลำตัวขึ้นลงให้ร่างกายสัมผัสแนบชิดกัน อกชนอก มือเริ่มคลึงหน้าอก สลับกับการตวัดลิ้นไปทั่วเรือนร่าง
“ซีดส์....อาห์......อบอุ่นดีจัง” เสียงแม่ครวญออกมา
ผมยังลูบไล้ถูกไถลำตัวกับแม่แล้วเอนตัวแม่ลงบนที่นอนที่อยู่ข้างๆ ช่วงล่างมังกรถูไถไปทั่วร่องสวาท จนมันไปสะกิดติ่งแตดที่เบื้องล่าง มือก็คลึงเต้านม
“ซีดส์.....แบบนี้เดี๋ยวมันก็เข้าไปในอันนั้นของแม่หรอก”
“จะเป็นไรไปแม่ นี่มันแค่โลกเสมือนจริง” ผมพยายามพูดให้แม่ผ่อนคลาย
“อือ..ห์...ๆ...อือ..หือ...อือๆ..อาห์...โอย...ส์” แม่และผมยิ่งสัมผัสก็ยิ่งเสียว จนผมตัดสินดันหัวมังกรเข้าไปได้แค่หัวหยัก
ฉากทั้งหมดก็ตัดกลับมาที่ห้องเกมส์ พร้อมกับลูกเต๋า ---ผมเสียดายเป็นบ้า!!!
“เกือบโดน...แล้วมั้ยล่ะ” แม่พูดพร้อมกับถอนหายใจเป่าปากออกมาเบาๆ
ตาถัดมาเราทอดลูกเต๋าได้เข้าไกล้เส้นชัยมากขึ้นเรื่อยๆ
“หาอาหารในคุกอวกาศ”
เราทั้งคู่วาร์ปไปในฉากคุกที่เป็นกล่องเหล็กสี่เหลี่ยมลอยคว้างอยู่ในอวกาศ มีช่องหน้าต่างให้มองออกไปเห็นเพียงแสงของดวงดาวระยิบระยับท่ามกลางความมืดข้างนอกนั่น อีกด้านมีแสงจาดดวงอาทิตย์ลอดเข้ามา
“อยู่ในอวกาศสองคน จะกินอะไรกัน”
“น้ำรักไงแลกกันกิน” เราจัดท่า 69 ทันที
ในอวกาศภาวะไร้น้ำหนักทำให้มันยากพอสมควรในตอนแรกแต่ความหงี่ไม่เคยปราณีใคร แม่และผมแลกกันดูดสลับเลียอวัยวะเพศของกัน โดยที่ทั้งคู่ลอยคว้างอยู่ตรงกลางกล่องเหล็กคุกอวกาศ ผมตังใจปลุกกำหนัดให้แม่ในท่านี้อย่างขมักเขม้นแทบจะกลืนกินแม่ไปทั้งตัวจนเกือบจะลืมไปด้วยซ้ำว่ากำลังเล่นเกมส์อยู่
เสียวกันจนน้ำไกล้จะแตกก็มีน้ำทีดูคล้ายน้ำนมกลิ่นสตอรเบอรี่หอมหวานพุ่งออกมาจากทั้งปากมังกรและปากถ้าให้ได้ดื่มกินกัน “อาห์...นี่เองอาหารในคุกอวกาศ”
สักพักภาพฉากก็กลับมาที่พื้นที่เล่นเกมส์
“อยากกินอาหารอวกาศที่บ้านจัง” ผมแอบพูดเบาๆ
“หนอยยย...ได้คืบจะเอาศอกกลัวว่าพอมันไม่ใช่รสสตอรเบอรี่แล้วจะไม่ยอมกินน่ะสิ หุๆฮิๆ ซีดส์...อาห์..” แม่พูดเองขำเอง ทั้งขำทั้งเสียวสินะ
นั่นอีกคู่ตามเรามาติดๆแล้วเรารีบทอดลูกเต๋าจนไปถึงตาที่อยู่ไกล้กับเส้นชัย
“รีบๆทอดเต๋าเร็วเข้า” แม่เร่งผมให้ทอดเต๋าแล้วก้าวข้ามไปหาโจทย์ใหม่
“รูปธงปักอยู่บนยอดเขา”
“จุดสุดยอดไง”
ผมอาศัยจังหวะชุลมุน จับแม่ถ่างขาแล้วสอดควยเย็ดอย่างไม่ถามความคิดเห็นเลยแม้แต่น้อย เล้าโลมกันมาจนน้ำแทบแตกแล้วไม่ยอมให้มันรู้ไป
“อูยส์..เย็ดไม่ปราณีเลยนะ....ไม่ถงไม่ถาม..สุขภาพแม่ซ๊ากกกคำ..ซีดส์สสส์ อ้าห์....ห์..ห์”
“แค่ในเกมส์น่ะแม่ อาห์..อาห์..รักแม่จัง”
“ซีดส์..ปากหวานนะเราอ่ะ...อาห์..ส..ซีดส์”
ผมมองดูร่างอวตารของตัวเองที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับร่างอวตารที่มีหน้าแม่เป็นต้นแบบ มันยอดเยี่ยมไปเลยที่ผมไม่ต้องสวมรอยเป็น AI เพื่อให้ได้เอากับแม่อีกต่อไป
“อาห์..แม่จ๋า...โทนี่รักแม่ที่สุดเลย” ผมพูดพลางมองดูตัวละครของแม่ที่ร่อนรับการกระแทกของผมอยู่เบื้องล่าง
W
“ซีดส์....อาห์....”แม่ครางแทนคำตอบ
พอเสียวกันได้มากระดับหนึ่งแล้ว ก็มีข้อความฮอโลแกรมโผล่ขึ้นมาอีก
“ไปทางออฟโรดเร็วกว่า”
“ออฟโรด...OMG!!!...เอามั้ย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว แค่โลกเสมือนจริงจะซักแค่ไหนกันเชียว ผมถอนมังกรออกมาแล้วพลิกแม่ให้อยู่ในท่าโก้งโค้ง
ทันทีที่หัวมังกรจ่อทางออฟโรดแล้วผมก็ดันพรวดทันที
“อ้ากกกกกก......อุยสสสสส์ศศศ์ศศศสสส...อาห์ อ้า..ห์...ห์ ..ห์....ห์” แม่ร้องเสียงหลง
ช่องทางออฟโรดทำให้แม่และผมถึงจุดสุดยอดในทันที.....ความรู้สึกมันรัดรึงเหมือนมีแรงดูดตอดเสียวสั่นสะท้านราวกับลุยทางลูกรัง แม่และผมขนลุกเกรียวเสียวกระสันต์ทั้งดูดทั้งตอดรัดรึงนานกว่าสองนาที เป็นสองนาทีที่ถูกกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดบนทางออฟโรดที่เสียวที่สุดที่เคยเสียวมาในชีวิต หัวใจผมเต้นขึ้นมาแรงเป็นจังหวะที่นึกขึ้นว่ากำลังเล่นเสียวสุดยอดกับแม่อยู่ ถึงแม้จะเป็นโลกเสมือนจริงก็เถอะ
“รักแม่ที่สุดเลย” ผมย้ำกับแม่อีกครั้งหลังจากเสียวเสร็จแล้ว แล้วก้มลงจูบริมฝีปากแม่อย่างแผ่วเบาราวกับคนนรัก
เราออกมาโผล่ที่เส้นชัย มีพลุไฟและริบบิ้นพุ่งกราวออกมาแสดงความยินดีกับผู้แข่งขันที่ชนะในเกมส์
เราได้เหรียญรางวัลมามากมาย แต่สามารถขึ้นเงินได้เพียงครึ่งเดียวในส่วนของแม่ เพราะล็อกอินที่ผมใช้เป็นล็อกอินที่ไม่สามารถรับของรางวัลได้
แม่บ่นเสียดาย แต่ผมว่าผมบรรลุเป้าหมายของผมแล้ว
“รู้งี้เล่นกะ AI ก็ได้” แม่บ่น
“อ้าว...คิดคำตอบคนเดียวมันช้านะ” ผมพูด
“แล้วมาโดนลูกเย็ดเนี่ยนะ คุ้มมั้ยเนี่ย” แม่บ่นอีก
“แค่ในโลกเสมือนจริงน่ะแม่”  ผมพยายามพูดไม่ให้แม่รู้สึกผิด
“ถามจริงเล่นกับแม่ครั้งแรกจริงเหรอ” แม่ถาม ที่จริงผมคิดว่าแม่ก็ไม่ได้เครียดอะไรนะ
“ครั้งแรกกับ AI หน้าเหมือนแม่ แต่ครั้งนี้กับ user ที่เป็นแม่จริงๆ” ผมตอบ
“ครั้งแรกเหรอ”
“ครับแม่”
“จริงเหรอ โกหกรึป่าว” แม่ถาม
“แม่ถามทำไม”
“ไม่รู้สิ”
“เรามาเล่นกันด้วยกันอีกนะแม่นะ มีฉากเด็ดๆที่แม่ยังไม่รู้อีกเยอะเลย” ผมหยั่งท่าที
“คิดดูก่อน” แม่ตอบ
“ไม่ปฏิเสธก็ดีแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ตอนเย็นผมจะพาแม่ไปเที่ยวอีก”
“ขี้ตู่ชะมัด ....กี่โมงล่ะ ต้องเอากันด้วยมั้ย”
“สักสองทุ่มละกัน แค่ไปเที่ยวด้วยกันก็ได้” ผมพยายามพูดให้แม่วางใจ
“แค่เที่ยว....เที่ยวคนเดียวก็ได้..” แม่แสดงสีหน้าผิดหวังเล็กๆ
“งั้นเอากันด้วยก็ได้” ผมตอบ
“คนอะไรเอากะแม่ตัวเอง” แม่พูดแซวผม
“แค่โลกเสมือนน่ะแม่..ไม่เป็นไรหรอก...ตะกี้ก็พึ่งเอากันมา” ผมย้ำว่าแค่โลกเสมือน
แม่ยิ้มอ่อนๆ “แม่จะ sign out ละ มีงานบ้านต้องทำนิดหน่อย ไปละนะ..” แล้วแม่ก็ sign out ออกไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น