วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

โลกใหม่ ตอนที่ 8 “สวมรอย


เมื่อคุณเคยชินกับอะไรที่ ”สมบูรณ์แบบ” อยู่เสมอๆ คุณจะเริ่มอยากได้อะไรที่ “มีที่ติ” ความสวยงามในโลกเสมือนจริงก็เช่นกัน พวกตัวละคร AI รูปร่างสวยเป็นแจกัน สะโพกผาย อกตูม ผิวพรรณเรียบเนียน ร้องครวญครางเสียวจะเป็นจะตายราวกับดาราเอวี สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณเบื่อหน่ายได้เหมือนกัน อย่างที่ผมเป็นอยู่ในตอนนี้ล่ะ
อีกอย่างมันคงจะเป็นข้อเสียของการที่ได้อะไรมาโดยไม่ต้องจ่ายเงินซื้อ
ในขณะที่ user อื่นต้องเสียเงินซื้อเวลาเล่นแพงๆ ส่วนผมในฐานะทีมพัฒนาโปรแกรมสามารถเข้า-ออกได้ทุกเมื่อไม่จำกัดเวลา
วันนี้พ่อกับแม่ล็อกอินเข้าไปในโลกเสมือนจริงพร้อมกันอีกแล้ว ดีจังที่โครงการนี้ทำให้พ่อกับแม่ผมมีความสุขดี
แต่หลังๆมาผมเห็นว่าพ่อชอบแอบไปเลือกเล่นบทตัวละครหนุ่มเพลบอยในคาสิโนคลับหรูหราในมาเก๊า แทงทั้งรูเล็ต แทงทั้งรูน้ำเล็ดพวกสาวๆAI ที่อยู่ในฉาก ปล่อยให้แม่หลงเอาอกเอาใจตัวละครตัวพ่อที่พ่อเคยเล่นซึ่งตอนนี้กลายเป็น AI ไปซะแล้ว
คนทั่วไปอาจจะรู้ได้ยากว่าตัวละครที่เดินอยู่ในโลกเสมือนจริงนั้นถูกเล่นโดยuser หรือว่าเป็นAI แต่สำหรับผม ผมมีวิธีสังเกตุ ถ้าเป็น AI พวกนี้จะปฏิเสธคุณน้อยมาก เพราะโปรแกรมสร้างขึ้นมาเพื่อสนอง user อยู่แล้ว  และการตอบคำถามของ AI จะมีรูปแบบที่จำกัด ถ้าคุณคุยกับ AI บ่อยๆคุณแทบจะเดาคำตอบได้เลย ถ้าคำตอบเป็นอย่างอื่นก็พอจะเดาได้ว่าเป็น User เล่นอยู่
ผมยังคงสอดส่องดูแม่ตอนออนไลน์อยู่เรื่อยๆ ดูเหมือนว่าแม่กำลังสงสัยว่าตัวละครที่พ่อเล่นเป็น AI ถ้าผมล็อกอินเข้าไปเสียบแทนตัวละครของพ่อ แล้วเปลี่ยนวิธีการพูดของตัวละครบ้างก็คงจะทำให้แม่หายสงสัยได้บ้าง ว่าแล้วก็ลงมือทำทันที
ตอนนี้ผมล็อกอินเข้าไปเล่นในตัวละครแทนคุณพ่อ พบปะพูดคุยกับตัวละครที่แม่เล่น ซิ่งนอกจากรูปหน้าที่สแกนมาแล้วตบแต่งให้สวยเกินจริง ก็ไม่มีอะไรเหมือนกับแม่ตัวจริงมากนัก แม่อาจะมีสะโพกผายดูเซ็กซี่เหมือนในตัวอวตาร แต่ก็ไม่ได้มีเอวที่ไร้ไขมันแบบนั้น แม่อาจจะมีขายาวสวย แต่ก็ไม่ได้เรียวเล็กเหมือนในตัวอวตาร แต่ผมชอบรูปขาจริงๆของแม่มากกว่า มันอาจจะดูตันและเต็ม สวยงามกลมกลืนกับโหนกนูนไต้หน้าท้องของแม่มากกว่า ไม่ใช่ว่าตัวอวตารมันทำมาไม่สวยหรอกนะ แต่ผมชอบแบบของจริงๆของแม่มากกว่า
ผมชวนตัวละครของแม่เข้าไปในฉาก....บ้านหลังนึงที่ผมซ่อนไว้ในฉากกลางป่าทำเหมือนฉากลับเที่เป็นเซฟเฮ้าส์ของสายลับกลางป่าอะไรอย่างนั้น ซึ่งมันถูกออกแบบให้ดูคล้ายกับบ้านของผมเอง โดยเป็นความตั้งใจของผมเอง เมื่อเราทั้งสองคนเข้าไปในฉากบ้านหลังนั้น แม่ดูตะลึงเล็กน้อย แต่ก็ยิ้มในที่สุด “ลูกของเราคงเป็นคนสร้างฉากนี้ขึ้นมาสินะ คุณหามันเจอได้ยังไงเนี่ย”
“มันมากับความผูกพันธ์น่ะจ๊ะ” ผมตอบแบบถูๆไถๆ
“ข้างนอกนั่นดูร่มรื่นดีนะคะ ถ้าเรายกบ้านเราจริงๆไปอยู่กลางป่าเย็นสบายแบบนี้จริงๆก็คงจะดีเนอะ
”บางทีการที่เรารู้สึกผูกพันธ์กับอะไรบางอย่างก็ทำให้เรารู้สึกดีนะ อย่างบ้านหลังนี้ก็ทำให้ผมมีความสุข”
ผมไม่พูดมากเพราะกลัวแม่จะผิดสังเกตุเดินเข้าไปโอบเอวร่างอวตารของแม่ที่ริมหน้าต่าง แล้วพาแม่เดินออกไปที่ระเบียงบ้านด้านหน้า
ตรงระเบียงมีฉากทึบสลับกับช่องโครงเหล็กเป็นช่วงๆ ถ้ามองจากด้านนอกบ้านก็จะมองทะลุเข้าไปในพื้นที่ระเบียงได้บ้างเล็กน้อย ที่ระเบียงมีโต๊ะกลมเล็กๆสีขาวที่ประดับด้วยแจกันดอกไม้และเก้าอี้ไม้สีขาวฉลุลายเถาวัลย์วางอยู่สองตัว เรานั่งสบสายตากันผมจับมือทั้งสองข้างของแม่เอาไว้ ส่วนปลายเท้าก็ลูบเขี่ยกันและกันไปมา
เพียงเท่านี้ก็เรียกกระตุ้นให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วสะพรางกาย สร้างความกำหนัดขึ้นมาให้กับทั้งผมและแม่อย่างรวดเร็ว
ผมรู้ดีว่าการดำเนินเรื่องต่อไปจะต้องลงท้ายที่การมีเพศสัมพันธ์ แต่จะเป็นอะไรไปล่ะนี่มันแค่ร่างอวตารในโลกเสมือนจริง ไม่ได้มีอะไรกันจริงๆสักหน่อย แต่ก็แอบบตื่นเต้น
บอกตรงๆว่าผมแอบเกิดอารมณ์ทางเพศกับแม่นิดๆหน่อยๆตั้งแต่ตอนเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นใหม่ๆ ตอนนั้นแม่คิดว่าผมยังเด็ก การแต่งกายของแม่ตอนอยู่ที่บ้านก็แต่งแบบสบายๆไม่รัดกุม ยิ่งช่วงฤดูร้อน แม่ไม่ชอบสวมยกทรงหลังอาบน้ำก่อนเข้านอนและมักสวมเสื้อยืดคอวีสีขาวบางๆหรือบางทีก็เป็นเสื้อกล้ามที่เว้าช่วงไต้รักแร้ค่อนข้างมากมองลอดเข้าไปเห็นเต้นนมขาวนวลชวนให้ผมใจสั่นตลอดเวลา  ส่วนสวมสบายอยู่บ้านก็เป็นกางเกงผ้าบางๆถ้านั่งยกขาขึ้นมาหน่อยมันก็แทบจะร่นขึ้นไปถึงแก้มก้นดูแล้วเหมือนสวมกางเกงในมากกว่าเผยให้เห็นต้นขาขาวอวบและแก้มก้นกลมกลึงของแม่ดูเซ็กซี่มาก อย่างไรก็ตามผมไม่เคยคิดจะมีเพศสัมพันธ์กับแม่แท้ๆของตัวเองจริงหรอกนะ
แต่เมื่อคิดที่จะจะสวมรอยคุณพ่อแล้วมีเพศสัมพันธ์กับแม่ก็มีความตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก จะเป็นอะไรไปล่ะนี่มันแค่โลกเสมือนจริง
ผมย้ำคิดย้ำทำ พยามหาเหตุผลให้กับตัวเองเพื่อเข้าไปสวมรอยพ่อในโลกเสมือนจริง ยิ่งคิดใจยิ่งสั่นหัวใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก
ในที่สุดผมก็ล็อกอินเข้ามาในโลกเสมือนจริงโดยสวมรอยตัวละครของพ่อ แม่อยู่ในชุดสีขาวเสื้อเอวลอยซีทรูบางๆ กับกระโปรงบานสั้นๆสีขาวมีลูกไม้ตรงชายกระโปรงมองเห็นเรียวขายาวสวย พอแม่นั่งลงบนเก้าอี้มันก็ร่นไปถึงแก้มก้น ถุงน่องลายตารางสีขาวยาวขึ้นไปเหนือหัวเข่าสักหนึ่งคืบทำให้ดูเย้ายวนยิ่งมันมียางยืดยึดไว้กับสายรัดเอวด้วยคลิปตัวเล็กๆ ทุกอย่างเป็นสีขาวสวยขลิบด้วยลูกไม้สีขาวเล็กน้อยมันทำให้แม่ดูสวยราวกับนางฟ้าที่นุ่งห่มเสื้อผ้าน้อยชิ้น
ผมลุกขึ้นไปประกบปากจูบแลกลิ้นกันแม่อย่างชำนาญ แน่นอนว่ามันถูกโปรแกรมให้จูบอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน  ดึงตัวออกห่างเล็กน้อยเพื่อมองดูหน้าตัวอวตารของแม่ที่สแกนมาจนดูเหมือนจริงมากๆ ทำให้ผมรู้สึกว่าความฝันของผมกำลังจะถูกเติมเต็ม บรรจงจูบตั้งแต่ริมฝีปากและซอกคออย่างแผ่วเบาและอ่อนโยนให้สมกับที่แอบรักเธอมานาน ทั้งจูบลูบไล้ไปทั่วร่างกาย สายตาก็ยังคงมองที่ใบหน้าสลับจูบเพื่อให้ได้สัมผัสว่ากำลังร่วมรักกับคนที่ผมถวิลหามานาน
ผมแหวกอกเสื้อของแม่ออกแล้วถอดทิ้งไปร่างกายเของเราทั้งคู่ตอนนี้เปลือยเปล่าเหลือไว้แต่เพียงถุงน่องสีขาวกับกางเกงใน ระดมจูบตั้งแต่ติ่งหู ลูบคลึงเต้านมสวยงาม โลมเลียต่ำลงไปที่สะดือและท้องน้อยแล้วแหวกเป้ากกางเกงในใช้ลิ้นซอกซอนติ่งหรรษาสลับกับร่องแคม แม้จะยังอยู่ในท่ายืนแต่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างง่ายดาย แม่ถอดกางเกงใสส่งให้ผมเป็นสัญลักษณ์ว่าพร้อมแล้ว
ผมในร่างอวตารของพ่อสอดใส่แท่งแห่งรักเข้ากับร่างอวตารของแม่ในท่ายืนหลังพิงอยู่กับเสาระเบียงมือช้อนไต้เข่ายกขาขึ้นมาหนึ่งข้าง ความเสียวซ่านและกำหนัดที่ถูกสร้างขึ้นมาโดยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ทำให้ทุกอย่างง่ายไปหมด ผมโยกควยเย็ดร่างอวตารของแม่ในท่ายืนได้อย่างง่ายดาย แล้วเปลี่ยนท่าลงมานอนบนพื้นโดยมีร่างอวตารของแม่นอนหงายอ้าขารับการสอดใส่ของผมอยู่ ผมยกขาของแม่ขึ้นมันยังคงมีถุงน่องลายตารางสีขาวติดอยู่แล้วโขยกเอวเคลื่อนมังกรเข้าออกอย่างเสียวซ่าน ยังคงแอบจินตนาการว่าได้เอากับแม่จริงๆแค่คิดก็ใจเต้นตุบๆแล้ว นี่เป็นฉากรักบนระเบียงนอกบ้าน ไกลออกไปลิบๆมีร่าง AI ของเพื่อนบ้านกำลังทำท่าสองกล้องดูมาทางนี้ ฉากนี้มันเหมาะกับคนที่ชอบโชว์นิดๆนะ ผมรู้สึกเขินอายเล็กน้อย
“มีคนแอบดูเราอยู่ไกลๆแน่ะ” ผมทักขึ้น แม่หันไปมองแล้วยิ้มอย่างมีความสุข ดูเหมือนแม่จะชอบนะเด้งรับใหญ่เลย
ความเสียวที่กำลังหลั่งไหลมาอย่างท่วมท้น ทำให้ผมซอยเอวเย็ดร่างอวตารของแม่ต่อไปโดยมีเป้าหมายคือจุดสุดยอดของความเสียว  ไม่นานนักความเสียวก็พุ่งขึ้นถึงขีดสุด มันกินเวลานาน นานนับนาที มันเกิดขึ้นพร้อมๆกันทั้งแม่และผม ระหว่างทางแห่งความสุขเสียวสุดยอดอยู่นั้นผมก็เริ่มมองหน้าร่างอวตารของแม่ อ่าห์...นี่แม่ผมเอง..ตอนเธอถึงจุดสุดยอดนี่มันช่างดูมีเสนห์สวยงาม กลิ่นกุหลาบอ่อน มาพร้อมกับเสียงร้องครางกระเส่าบนร่างเปลือยเปล่า มันทำให้ผมเคลิบเคลิ้มไปกับใบหน้าของแม่อย่างลืมตัว จินตนาการของผมที่กำลังมองร่างอวตารของแม่ราวกับว่านี่คือตัวแม่จริงๆ ความรู้สึกที่รับรู้ได้ถึงสัมผัสที่มีท่อนเอ็นสอดแช่อยู่ในช่องสวาทเปียกชื้นของแม่ มันทำให้เพิ่มความตื่นเต้นในใจได้อย่างแรง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมถึงจุดสุดยอดไปพร้อมกับหัวใจที่เต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมา
“ที่รักคะถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่ใช้ชีวิตกับพวกเราจริงๆ แต่พวกเราก็ยังรักคุณนะคะ” แม่พูดกับร่างอวตารที่คิดว่าเป็นพ่อที่สวมร่างนี้อยู่
“ผมก็รักคุณจ๊ะที่รัก” ผมตอบกลับไม่มากนักเพราะกลัวว่าแม่จะจับได้ แม่เล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันอัปเดทให้พ่อฟังเล็กน้อย โดยไม่รู้ว่าจริงๆแล้วเป็นผมที่เล่นสวมตัวพ่ออยู่ สักพักแม่ก็ขอตัว sign-out ออกไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น