วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2561

คุณแม่ที่รัก ตอนที่ 5




หลังจากที่ห่างหายไปสักพักวันนี้ผมก็ขอมาเล่าเรื่องของผมกันต่อนะครับ หลังจากที่กลับมาจากเกาะล้าน เราก็มาถึงบ้าน ตอนนี้ทั้งผมและแม่นั้นมีความรู้สึกว่าบ้านหลังนี้ไม่น่าอยู่อีกต่อไป เพราะเป็นบ้านที่ พ่อและแม่นั้นซื้อร่วมกัน ทั้งผมและแม่ไม่ไม่ใช้ไม่รักพ่อของผมนะครับเพียงแต่ว่าตอนนี้พ่อนั้นเสียไปแล้ว แต่ความรู้สึกความผูกพันมันยังมีอยู่ มันจึงทำให้เราทั้งคู่นั้นคิดถึงแต่พ่อไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าไม่ว่าเรื่องใดๆก็ตาม ผมและแม่เลยตัดสินใจขายบ้านหลังนี้ได้เงินมาเยอะพอสมควรแล้วย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่เล็กลงแล้วทำให้มีเงินเก็บเพิ่มขึ้น แล้วแม่ก็ไปซื้อบ้านหลังใหม่ที่อยู่อีกหมู่บ้านที่ไม่ไกลจากที่เดิมมากนัก หมู่บ้านนี้เป็นโครงการที่พึ่งเสร็จ บ้านพึ่งมีคนเข้ามาอยู่เพียงไม่กี่หลัง ก็เลยเงียบพอสมควร
พูดกันตรงๆก็คือตอนนี้สถานะของเราพูดก็พูดได้เลยว่า เราอยู่กันเป็นผัวเมียเลยก็ได้ครับเพราะ นอนห้องเดียวกัน เตียงเดียวกัน เพื่อนบ้านที่ไม่มีใครรู้จักเรา เราทั้งสองคนเริ่มต้นชีวิตใหม่กันที่นี่ แต่ถ้าพูดกันเฉพาะเรื่อง SEX แล้วตอนนี้เราทั้งคู่กำลังติดมันอย่างมากสนุกกันอย่างเต็มที่ แต่วันนี้คือสถานที่ใหม่และเป็น SEX ครั้งแรกที่เรากลับมาจากเที่ยวที่เกาะล้าน ในวันนั้นหลังจากที่ผมและแม่ทำบุญบ้านกันเสร็จเป็นที่เรียบร้อย แล้วก็ส่งแขกที่มาทำบุญบ้านของเราเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผมก็นานั่งพักที่โซฟาหน้าทีวี แล้วแม่ก็เดินมาแล้วนั่งที่ข้างๆผม แล้วก็พูดกับผมว่า
วันนี้เป็นวันที่เราเริ่มนับ 1 กันใหม่แล้วนะ แม่ผมเป็นคนพูด
แล้วผมก็ตอบแม่ไปว่า ครับ แล้วถามแม่ต่อไปอีกว่า ตอนนี้ถ้าพูดกันตรงๆ คือ มันก็เป็นผัวเมียกันแล้วนะแม่เรา มี SEX กันมาหลายรอบแล้ว จี อยากรู็ว่าถ้าเวลาที่เราอยู่กันแค่ 2 คน เราเป็นผัวเมียกัน แต่ถ้าเวลาที่เราอยู่กับคนรู้จักเราเป็นแม่ลูก เราต้องทำตัวกันแบบนี้ แล้วห้ามหลุดมาให้คนอื่นรู้ มันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ แม่รับได้ไหม
แล้วแม่ก็ให้คำตอบกับผมมาว่า แม่ก็ต้องการให้มันเป็นแบบนี้แหละมันดีที่สุดแล้ว แม่ดีใจที่มันเป็นแบบนี้นะลูก
แล้วแม่ก็พูดมาอีกว่า ตอนนี้เรมยังมีเงินเหลืออยู่จากที่ขายบ้านหลังเก่าอีกหลายล้านบาท แม่ว่าแม่อยากไปเที่ยวต่างประเทศ จี อยากไปไหมลูก แต่ประเทศอะไรแม่ยังไม่รู้นะ
แล้วผมก็ตอบกลับไปว่า จีโอเคนะ แต่จีอยากไปกันเองไม่อยากไปทัวร์
แล้วแม่ก็พยักหน้าตอบ แปลว่าเป็นที่รู้กัน
หลังจากนั้นเราทั้ง 2 คนก็จัดบ้านอีกนิดหน่อยแล้วต่างคนก็ต่างไปอาบน้ำแล้วก็มาที่ห้องนอน ทั้งผมและแม่ล้มตัวลงนอนที่เตียงแล้ว แม่ก็พูดขึ้นมาว่า แม่เมื่อยจัง จี นวดให้แม่หน่อยได้ไหม ผมก็ตอบไปว่า ได้
ระหว่างที่ผมนวดนั้น ผมก็ถามแม่ว่า แม่ตอนที่เรามี SEX กันเราจะเรียกชื่อกันครางชื่อกันได้ใช้ไปมเพราะที่ผ่านมามันยังไม่เคยมีอะไรแบบนี้ เราจะได้เป็นตัวของตัวเอง เสียวก็บอกเสียวพูดจาใช้คำหยาบอะไรแบบนี้ พอแม่ได้ยินแบบนั้นแม่ก็คิดไปแปปนึงแล้วแม่ก็ตอบว่า ได้สิ เราจะได้เป็นตัวของตัวเองกันไปเลยจะได้ไม่ต้องมีอะไรมาปิดบังกัน แต่วันนี้แม่เหนื่อยนะแม่ไม่พร้อม ผมก็ตอบไปว่า วันนี้ จีก็ไม่ไหวเหมือนกันทั้งต้องไปรับไปส่งพระต้องจัดบ้านวันนี้เหนื่อนมากแม่ หลังจากนั้นเราก็นอนหลับบนเตียงเดียวกันครั้งแรกที่เป็นสถานะแบบนี้บ้านหลังนี้
พอตื่นเช้ามาวันนี้เป็นวันอาทิตย์ ผมก็ถามแม่ไปตรงๆว่า แม่เราไปเที่ยวไหมกันไหมเพราะวันอังคารเป็นวันหยุด พรุ่งนี้วันจันทร์เราโทรไปลาที่ทำงานจะได้มีเวลาหยุด 3 วัน แม่ก็ทำท่างงๆ แล้วคิด ผมเลยพูดต่อทันทีว่าตอนนี้มีที่พักที่เขาใหญ่ลดราคาอยู่เราไปเที่ยวกันไหมเป็นที่พักแบบพูลวิลล่ามีสระน้ำในห้องพักส่วนตัว แม่ผมตอบมาทันทีว่า เอาสิ พักสัก 2 คืนละกันเพราะถ้าออกจากบ้านตอนนี้ก็ถึงบ่ายๆแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะโทรจัดการเรื่องที่พัก
เราทั้ง 2 คนรีบออกเดินทางทันที เราถึงที่พักเวลาประมาณบ่าย 4 โมงเย็น หลังจากที่เก็บของเสร็จผมก็ถามแม่ว่าเย็นวันนี้เราจะออกไปหาอะไรกินหรือเราจะสั่งอาหารมากินที่ห้องกันดี แม่ก็ตอบมาว่าสั่งมากินละกันวันนี้นั่งรถเมื่อยแล้วแม่ขี้เกียจออกไปไหน แล้วแม่ก็ไปนอนพักระหว่างที่แม่งีบหลับ อาหารก็มาส่งที่ห้อง แม่หลับไปประมาณ 30 นาที แม่ก็ตื่นมาพร้อมชุดคลุมอาบน้ำมิดชิด แล้วแม่ก็เดินมาสะกิดผมแล้วถามผมว่า เล่นน้ำกันไหม ผมเลยบอกว่าลืมเอาชุดว่าน้ำมาอะแม่ แม่ก็บอกว่าแม่ก็ไม่ได้เอามา แล้วแม่ก็ถอดชุดคลุมว่ายน้ำออกแล้วเดินในร่างกายที่เปลือยป่าวไปที่สระว่ายน้ำที่อยู่อีกฝั่งนึงของห้องพัก ผมเห็นแบบนี้เลยไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าของผมออกแล้วเดินตามไปที่สระน้ำ พอลงไปที่สระน้ำ ผมก็เดินไปหาแม่พร้อมกับกอดแม่จากด้านหลัง แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า อย่างพึ่งเอาแม่นะขอแม่แช่น้ำเล่นก่อน ผมตกใจว่าผมได้ยินไม่ผิดใช้ไหมที่แม่พูดคำว่า เอา ออกมาจากปากของแม่ แล้วแม่ก็พูดว่า เราตกลงกันแล้วไม่ใช้หรอว่าเราจะพูดคุยแบบกันเองเหมือนผัวเมียกันอย่าลืมสิ
แล้วแม่ก็ถามผมว่าเริ่มคิดอยากเอาแม่ตอนไหนแม่ถามจริงๆ แล้วแม่ก็นอนซบ อกผมในสระน้ำ
ผมตอบแม่ไปว่าถ้าให้เล่ามันอาจจะยาวนะแม่
แม่ตอบว่า แม่อยากฟัง
ผมเลยบอกว่าตอนแรกเลยไม่ได้คิดอยากเอากับแม่หลอก แค่อยากรู้อยากเห็นว่า นมผู้หญิงมันเป็นยังไงก็ค่อยๆแอบจับแอบดูตอนที่แม่หลับไปแล้วตอนที่ยังนอนรวมกับพ่อกับแม่อยู่ (คือตัวผมนั้นมาแยกห้องนอนคนเดียวตอนขึ้น ม.4 ถือว่าช้ามากๆ 55555+)
ตอนนั้นอายุเท่าไหร่ แม่ผมถาม
ถ้าจำไม่ผิดก็ประมาณ ป.6
แม่ก็หันหน้ามายิ้มแล้วก็ถามว่ายังไงต่อ
ก็แอบจับนมแม่มาพอ ม.2 จำได้ว่ายืมหนังโป๊เพื่อนมาดูครั้งแรกเป็นหนังฝรั่งแล้วก็เห็นผู้ชายน้ำแตกครั้งแรกแล้วก็ลองมาช่วยตัวเองดูก็ตอนนั้น แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าเอาเพื่อนคนนู้นบ้างคนนี้บ้าง พอหลังๆมาขึ้น ม.ปลายก็เริ่มเปิดเน็ตอ่านเรื่องเสียวก็เปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นครูบ้าง แล้วก็เจอหนังโป๊ที่เป็นผู้หญิงแก่เอากับคนหนุ่ม ดูแล้วมันก็สนุกดีก็เลยชอบแนวนี้ ก็เลยลองดูเลื่อยๆก็เจอแนวแม่ลูก ก็เลยชอบ
แล้วแม่ก็ถามว่า แล้วตอนนั้นยังแอบจับนมแม่หรือแอบดูแม่อีกป่าว
ผมก็ตอบไปว่าก็ได้แต่แอบมองเพราะแยกห้องนอนแล้ว นานๆทีจะได้เห็น
แล้วแม่ก็ถามว่า เห็นขนาดไหน
ผมก็บอกว่าเหมือนตอนนี้เห็นหมดเลย
แล้วแม่ก็ถามว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง
ผมตอบไปว่า ตื่นเต้น
แม่ถามผมกลับมาว่า แค่นั้นเองหรอ
ผมเลยบอกว่าเอาจริงๆก็อยากเอาแหละเพราะแม่นี่ตรงสเป็ค จี เลย
แล้วแม่ก็ถามผมว่า ตรงยังไงไหนบอกสิ
ก็แม่ผิวขาว ยิ่งรู้ว่า แม่หัวนมดำเข้มๆหัวนมใหญ่เป็นเม็ดยิ่งชอบ แถมหมอยแม่ก็ดกเหมือนป่ารกๆนี่ยิ่งชอบเลย จีขอแม่เลยนะ ห้ามโกนขนหมอยเลยจีชอบแบบนี้
แล้วแม่ก็ถามอีกว่า แล้วตอนที่จีช่วยตัวเองว่าเอากับแม่ละจีคิดว่าแม่เป็นแบบไหน ตอนนั้นจีคิดว่าแม่เป็นพวกไม่เป็นนอนนิ่งๆ แต่มีครั้งนึงตอนไปเที่ยวแล้วต้องนอนรวมกันได้ยินแม่กับพ่อคุยกัน
แม่ถามกลับมาว่า ได้ยินได้ยังไง ผมตอบกลับไปทันทีว่า ตอนนั้นน่าจะเช้ามืดพ่อกับแม่คิดว่าจีหลับยังไม่ตื่นก็คุยเรื่องอะไรกันนี่แหละจำไม่ได้แต่จำได้ว่าแม่จะเป็นคนทำให้พ่อตลอด แค่นั้นความคิดจีก็เปลี่ยนไปทันที
แล้วแม่ก็ขรรมออกมา แล้วแม่บอกว่า พูดถึงแม่หน่อยแข็งเป็นลำเลยนะ
ผมตอบแม่ว่า มันช่วยไม่ได้นิมีแม่น่าเอาขนาดนี้จะไม่ชอบได้ไง แล้วผมก็ถามแม่ว่า แม่เราลองเอากันในสระน้ำไหม จีอยากลอง พอผมพูดจบในระหว่างที่แช่น้ำไปด้วยผมก็เอามือมาเขี่ยที่หัวนมของแม่ ส่วนอีกมือนึงของผมก็เขียที่เม็ดแตดของแม่ ไปเลื่อยๆ ตอนนี้แม่มีอารมณ์แล้ว แม่ครางออกมา พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าจะเอาก็เอาเลยเย็ดเลย ยิ่งผมได้ยินแม่พูดแบบนี้ผมยิ่งชอบมันทำให้ผมได้อารมณ์ขึ้นไปอีก ผมจับแม่พลิกตัวหันหน้ามามาหาผม แล้วเอาก็จูบปากกัน ส่วนมือของผมยังเขี่ยที่เม็ดแตดไปด้วยอีก แล้วแม่ก็พูดอีกว่า เอาเลย เอาสักทีสิ แม่เงี่ยนแล้ว เอาสักที ทันทีที่แม่พูดจบ ก็ก็เอาขาของแม่มารัดที่ตัวผมในท่า ลิงอุ้มแตง มันเลยทำให้ควยของผมเข้าไปในหีของแม่ทันที แม่ไม่รอช้าที่จะเด้งเอวเอาผม แม่พูดขึ้นมาว่า เข้าลึกจังเลย เสียวมาก ผมกับแม่เอากันท่านี้ประมาณ 5 นาที แล้วแม่ก็บอกว่า เปลี่ยนท่าหน่อยแม่เหนื่อย ผมเลยบอกกับแม่ว่า มาเอากันท่าหมา แล้วแม่ก็โอเคพยักหน้า ตอนนี้แม่ร้องออกมา อ่า อ่า อ่า ผมบอกแม่ว่า จีจะแตกแล้วนะแม่ แม่ใกล้ยัง แม่ตอบมาว่าแม่แต่แล้ว ทันทีที่แม่พูดจบตัวแม่กระตุกไปทั้งตัวผมรับชักควยออกมา แล้วขึ้นมานั่งที่ขอบสระน้ำแล้วบอกว่า แม่ใช้ปากให้หน่อย ไม่กล้าปล่อยในสระเดี๋ยวเขาว่าเอา พอพูดจบแม่ก็เอาควยเข้าปากทันทีแม่ใช้ปากให้ผมไม่กี่ทีก็ปล่อยน้ำเข้าปากแม่ทันที น้ำของผมมันเยอะมากจนไหลออกจากปากของแม่ แล้วเราก็นอนกอดกันข้างสระว่ายน้ำโดยที่ร่างกานเราเปลือยป่าวทั้งคู่สักพักแล้วจึงไปอาบน้ำแล้วกินข้าวเย็นที่สั่งมาทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น