วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

พ่อกับลูกสาวในคลีนิคหมอ(Incest)



---------------------------------------------------

.....ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่ บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่น ผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีโอกาสได้จับๆลูบๆ แต่พวกนี้มักจะเป็นวัยทำงานแต่มีอยู่เคสนึงยัง วัยรุ่นครับอายุตามในระเบียนคนไข้ก็แค่17 มากับพ่อ เป็นรายสุดท้ายของวันนั้นครับ(คลีนิคผมมีแค่ผมกับคนจ่ายยาซึ่งจะคอยส่ง ใบระเบียนคนไข้ให้ทางช่องเล็กๆเลื่อนเปิดปิดครับเชื่อมกันนึกออกใช่มั้ยครับแล้ว ผมก็จะใช้วิธีตะโกนเรียกเอา เพราะคลีนิคเล็กๆครับ อ้อ..ไม่มีพยาบาลครับ เวลาตรวจอยู่ก็จะล็อกไอ้ช่องเล็กๆนี้ครับ)ทีนี้พอผมเรียก กลับเป็นคุณพ่อเข้ามา บอกว่าลูกสาวเข้าห้องน้ำอยู่ให้รอแป๊บนึง คุณพ่อก็นั่งรอในห้องตรวจด้วย ผมก็เลยถามคุณพ่อไปพลางๆ"เอ่อ ลูกสาวเป็นอะไรครับ" ผมถาม" ลูกสาวผมบอกว่า แกคัน เอ่อตรงแถวๆนั้นอ่ะครับ" คุณพ่อตอบกระอักกระอ่วนเล็กน้อย"แถวไหนครับ " ผมพอจะรู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน แต่ก็ต้องถามให้แน่ใจ"เอ่อ ตรงแถวอวัยวะเพศแกอ่ะครับคุณหมอ" คุณพ่อตอบผมพยักหน้าอย่างเฉยเมยเพื่อ ไม่ให้คุณพ่อรู้สึกเขินอายที่จะพูดครับ"แล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตาม ในใบระเบียน)บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ" ผมถาม"ผม ถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ" คุณพ่อถามสีหน้ากังวล"อืม ม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบ""อะไรเหรอครับคุณหมอ""น้อง เค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า ...หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับ""เค้าไม่เคยพาเพื่อนชาย มาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิง แกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ" คุณพ่อมีสีหน้ากังวล"อืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้ อาจเป็นแค่ว่าความอับชื้นอะไรทำนองนี้ก็ได้ครับ ว่าแต่คุณได้เห็นรึเปล่าล่ะครับ""เห็นอะไรเหรอครับคุณหมอ""ก็ อาการของน้องอุษาน่ะครับ แกให้คุณดูหรือเปล่าครับ " ผมถามสีหน้าเรียบเฉย แต่ในใจคิดไปถึงไหนๆแล้ว"เอ่อ ยังไม่เห็นครับคุณหมอ ผมเห็นว่าแกโตเป็นสาวแล้วน่ะครับ คงจะอาย เลยว่าพามาให้หมอดูดีกว่า" คุณพ่อตอบพลางยิ้มแห้งๆผมได้ทีเลยรีบใส่ไอเดียให้คุณพ่อด้วยน้ำเสียง เชิงสั่งสอน"เนี่ย น้า พ่อลูกกันแท้ๆ จริงๆแล้วไม่ควรจะอายกันนะครับ ถึงจะโตแล้ว แต่ก็ยังวัยรุ่นอายุน้อยอยู่อย่าให้แกห่างเหินกะเรา ว่าแต่แล้วแม่แกล่ะครับ""คือผมจะสนิทกะแกมากกว่าครับ แม่เค้าจะดุครับผมจะตามใจมาตั้งแต่เด็ก แกคงกลัวว่าเดี๋ยวแม่แกจะว่าว่าไม่รู้จักรักษาความสะอาดอะไรพวกเนี้ยครับ หรือแกอาจจะกลัวแม่จะถามว่าเป็นขึ้นมาได้ไงด้วยมั้งครับ คงกลัวแม่จะซักเรื่องเพื่อนชาย""แล้วคุณไม่สงสัยเรื่องเพื่อนชายของแก บ้างเหรอครับ ยังไงก็ต้องดูๆไว้นะครับ เพราะแกยังเด็กอยู่ครับอย่างน้อยก็ต้องสอนให้ระวังป้องกันตัว""เอ่อ จริงๆก็แอบสงสัยอยู่เหมือนกันน่ะครับหมอ แต่ก็ไม่รู้จะสืบรู้ได้ยังไงเพราะคงไม่ได้ตามดูได้ตลอด ถึงจะถาม ถ้าแกจะโกหกซะอย่างล่ะครับ""ก็นี่แหละ หมอถึงว่า ไม่ว่าเรื่องอะไรเราควรจะให้ลูกไว้ใจเราและกล้าที่จะบอกเราทุกเรื่อง เรื่องเพื่อนทุกๆคนทั้งหญิงชายเราควรจะรู้จักไว้ครับซึ่งถ้าคุยกันได้ ทุกเรื่องแล้วเนี่ยเวลาลูกเป็นอะไรอย่างงี้แกจะได้กล้าบอกเรา รวมถึงกล้าที่จะให้เราดูครับ พ่อแม่ลูกกันไม่ควรอายกันครับ" ..ผมสอน"แล้ว คุณหมอจะดูให้ด้วยได้มั้ยครับว่า เอ่อ .. เอ่อ..ลูกสาวผม มีอะไรกับผู้ชายหรือยังอ่ะครับ" คุณพ่อถามด้วยสีหน้าอายๆ"อืม ม จะดูเยื่อพรหมจารีน่ะเหรอครับ ดูได้ครับ แต่ก็อาจจะขาดจากสาเหตุอื่นก็เป็นได้ครับ แต่ยังไงเดี๋ยวหมอจะดูให้ครับ" ผมตอบ ในใจนึกกระหยิ่ม"ครับๆ ดีเลยครับคุณหมอ ช่วยดูให้หน่อยครับ ""เอ่อ นานแล้วนะครับ น้องอุษาสงสัยคงไม่รู้ว่าคุณเข้ามาก่อน ยังไงลองออกไปตามน้องเข้ามาได้เลยครับคุณพ่อ"ซักพักคุณพ่อก็พาลูกสาววัย รุ่นผิวค่อนข้างขาวเข้ามา แสดงว่าแม่น่าจะเป็นคนไทยจีนเพราะคุณพ่อคล้ำๆแบบคนไทยลูกสาวเลยเป็นหมวยสวย ตาโตผมบอกให้ลูกสาวถอดกางเกงและกกน.ออกขึ้นนอนบนเตียงนายพราน ครับ(คล้ายๆเตียงขาหยั่งน่ะครับแต่ผมใช้อันนี้แทน อุปกรณ์การแพทย์แพงมาก)คุณ พ่อทำท่าจะเดินออกไปนอกห้อง ผมเลยรีบเรียกไว้"คุณพ่อรออยู่ในห้องนี่เลย ครับไม่ต้องออกไป "ลูกสาวกับคุณพ่อทำท่าอึกอักเลิ่กลั่ก มองหน้ากันไปมา ผมเลยรีบบอก"คุณ พ่ออยู่ดูด้วยเลยครับ จะได้รู้ว่าเป็นอะไรนะครับ หมอจะได้คอยบอกวิธีปฏิบัติตัวด้วยครับ บางทีน้องก็จะลืมน่ะครับ จะได้ช่วยเตือนๆกันครับเพราะว่า ประจำเลยครับหมอบอกไปคนไข้ชอบลืม แล้วก็ไม่หายซักที แล้วก็ หมอจะบอกด้วยนะครับทั้งพ่อทั้งลูกเลย ว่าไม่ต้องเขินต้องอายกันนะครับพ่อแม่ลูกกัน สนิทกันที่สุดแล้วครับ ถ้าเราเป็นอะไรต้องบอกกันได้ครับจะได้ช่วยกันดูได้นะครับ นี่ก็ถือว่าสร้างความเคยชินไว้ก่อนก็แล้วกัน""เอ่อ ครับ ครับ " คุณพ่อตอบอึกอัก ในขณะที่ลูกสาวไม่กล้ามองหน้าคุณพ่อ"เอ้า ถอดกางเกงแล้วขึ้นนอนบนนี้แล้วเอาขาพาดไว้ที่ขาหยั่งนะครับเดี๋ยวหมอดูให้ " น้องอุษาทำตามอย่างเขินอายพอ น้องอุษานอนบนเตียงขาหยั่งเรียบร้อยแยกขาอ้าซ่าโชว์หีที่มีขนอ่อนน้อยๆ แล้วผมก็ลุกไปดู ถามแกว่าเป็นตรงไหน แกก็ชี้ให้ดูบริเวณข้างๆกลีบครับ"คัน ตรงแถวนี้ค่ะคุณหมอ" แกบอกพลางชี้ให้ดูผม ซึ่งใส่ถุงมือยางก็จับลูบดูครับ แล้วถามแกว่าบริเวณนี้ใช่มั้ย ทั้ง2ข้างเลยใช่มั้ย ระหว่างนี้คุณพ่อก็นั่งมองอยู่ที่เก้าอี้ครับ ไม่ได้ลุกมาดูแต่ก็เห็นชัดเจนน้องอุษาพยักหน้าอายๆมองหน้าผม แต่ไม่กล้ามองไปทางพ่อตัวเอง ผมถามต่อพร้อมเอามือลูบมาถึงตรงกลีบทั้ง2ที่เผยอเล็กน้อยพร้อมกับลูบขึ้นลงๆ"แล้ว ตรงแคมนี่ตรงที่หมอลูบนี่คันด้วยมั้ยหรือคันเฉพาะข้างๆ" ผมถามด้วยน้ำเสียงเรียบแบบหมอพร้อมกับหันไปมองหน้าตัวพ่อแว่บนึงเห็นนั่งมอง ตาโต"เอ่อ หนูคิดว่าไม่นะคะ แต่ก็ไม่แน่ใจอ่ะค่ะ คือหนูก็เกาทั่วๆอ่ะค่ะ ""แล้วหนูมีแฟนหรือยังครับ" ผมถามต่อ"เอ่อ ทำไมเหรอคะคุณหมอ" เด็กสาวหน้าเลิ่กลั่ก"ก็ ถ้ามีแล้วหมอก็จะถามว่าเคยมีอะไรกับแฟนหรือยัง ไงล่ะหนู เพราะอาจจะติดเชื้อมาจากแฟนได้ หรือถ้าไม่มีก็อาจเป็นสาเหตุอื่น" ผมเปิดทางให้น้องอุษา น้องก็รีบส่ายหัว พร้อมหันไปทางพ่อ"ยังไม่มีนะคะ คุณพ่อ เอ๊ย คุณหมอ" น้องอุษารีบตอบ คงกลัวพ่อจะคิดว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว"อืม ม ถ้ายังงั้นก็อาจเป็นเพราะความอับชื้นก็ได้ เวลาอยู่บ้านใส่กกน.มั้ย""ใส่ ค่ะ""แล้วเวลานอนล่ะ""ใส่ค่ะ""แล้วเวลาเลิกเรียน กลับมาบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยมั้ย หรือรอจนจะนอนแล้วค่อยอาบน้ำ""ก็ จะนอนแล้วค่อยอาบค่ะ" เด็กสาวตอบพร้อมกับยิ้มเจื่อนๆรู้ว่าคงโดนผมว่าอีก"นั่น แหละ เรียนกลับมาแล้วก็อบอยู่อย่างงั้นทั้งวัน แล้ววัยรุ่นเป็นวัยที่เหงื่อเยอะนะหนู มันคงอับชื้นแล้วก็หมักหมมก็เลยเป็นเชื้อราในร่มผ้านั่นแหละ"ผมบอกน้อง อุษาพร้อมกับหันไปบอกคุณพ่อไปด้วย"เอ้า เดี๋ยวหมอขอดูให้ละเอียดหน่อยนะครับ " ผมพูดพร้อมกับเอามือลูบที่กลีบแคมขึ้นลงๆแล้วเลยขึ้นไปหัวหน่าวให้เฉียดเม็ด เสียว น้องสาแอบขมิบครับผมก็ยิ่งลูบขึ้นลงแล้วนิ้วโป้งก็แอบเขี่ยเม็ด แตดไปด้วยครับ น้องษาซึ่งนอนอ้าซ่าอย่างงั้นทำอะไรไม่ได้ได้แต่นอนบิดแต่ก็พยายามเก็บอาการ เสียวเอาไว้พร้อมกับจิ๋มที่เริ่มแฉะ ผมหันไปมองทางพ่อ ก็ยังนั่งมองตาโต พร้อมกับมองหน้าผมอย่างมีคำถามว่าทำอะไรอยู่น่ะหมอผม พยักหน้าเรียกคุณพ่อมาดูครับ คุณพ่อลุกมาดูแบบลังเลๆ ตัวลูกสาวก็ไม่กล้ามองหน้าพ่อครับ มือผมก็ลูบกลางร่องน้องอุษาไปด้วยยิ่งแฉะไปอีกพอคุณพ่อมาก็ให้ก้มลงมาดู ใกล้ๆ ผมก็ลูบๆหีน้องสา(ต่อไปนี้จะเรียกว่าน้องสานะครับสั้นๆดี) พร้อมกับบอกคุณพ่อว่านี่ครับเห็นตรงนี้มั้ยครับแดงๆผมพูดพร้อมกับชี้รอย แดงตรงกลีบและข้างๆให้ดู จริงๆเป็นรอยแดงเพราะเกามากกว่าครับ ..พอคุณพ่อดูก็กลืนน้ำลายแล้วบอก "อ๋อ ครับๆ"ผมก็ยังลูบหีน้องสาต่อครับ คุณพ่อเห็นแล้วก็มองหน้าผมอย่างมีคำถาม ผมก็ทำหน้าเฉยให้ดูจริงจัง พร้อมกับบอกว่า"น้องสาจะมีอาการเปียกชื้นค่อนข้างง่ายนะครับ ดูสิครับ นี่หมอแค่จับตรวจดูแค่นี้ยังเริ่มแฉะแล้วเลยครับ "น้องสาอายๆไม่กล้าสบ ตาใครเลย ในขณะที่คุณพ่อก็พยักหน้ากับผมอย่างเห็นด้วยผม ก็ว่าต่อ "แต่มันก็เป็นเรื่องปกติของวัยรุ่นครับ น้องสาไม่ต้องอายนะมาตรวจกับหมอแล้วไม่ต้องอายไม่งั้นไม่หาย แล้วก็ไม่ต้องอายคุณพ่อด้วยนะ"น้องสามองหน้าผมและพ่อเธอพร้อมกับพยัก หน้าอย่างอายๆ "ค่ะ""แฉะ ง่ายยังงี้ยิ่งต้องระวังความอับชื้นนะครับ เพราะฉะนั้นเวลาอยู่บ้านไม่ต้องใส่กกน.นะ จะนอนก็ยิ่งไม่ต้องใส่ ใส่กางเกงหรือกระโปรงก็ให้หลวมๆเวลากลับจากโรงเรียนถ้ายังไม่อยากอาบน้ำ ก็ให้ถอดเฉพาะกกน.ออกก่อนก็ได้ อยู่บ้านคนกันเองทั้งนั้นอย่าอายกันนะครับ ทั้งคุณพ่อด้วย ฝากไปบอกคนที่บ้านด้วยครับว่าหมอบอกมางี้จะได้เข้าใจ คุณพ่อเองก็ด้วยนะครับคนที่บ้านด้วย อยู่บ้านก็ไม่ต้องใส่กกน." ทั้งพ่อทั้งลูกพยักหน้ารับคำทีนี้ผมก็นึกขึ้นได้ว่าตัวคุณพ่ออยากรู้ ว่าลูกสาวยังซิงมั้ย เลยแกล้งบอก เดี๋ยวหมอเข้าห้องน้ำแป๊บนึงนะครับ อย่าเพิ่งใส่เสื้อผ้านะหมอยังตรวจไม่เสร็จผมก็ออกไปนอกห้องตรวจบอกผู้ ช่วยว่าให้กลับไปก่อนได้เลย คนนี้ตรวจนานหน่อยเดี๋ยวผมปิดร้านเองพอแก ออกไปผมก็แขวนป้าย "ปิด" ที่หน้าประตูร้านแล้วก็เลื่อนประตูเลื่อนเหล็กลงมาหน่อยเป็นสัญญาณว่าร้าน ปิด แล้วก็ล็อกประตูกระจกข้างในเสร็จตรงนี้ก็ไปเรียกคุณพ่อบอกว่าให้ออก มาคุยหน่อยแป๊บนึง เห็นคุณพ่อนั่งนิ่งไม่หันไปทางลูก ลูกสาวก็หันไปอีกทางอึดอัดกันน่าดูพอคุณพ่อออกมา ผมก็บอกเบาๆว่า"เดี๋ยว ผมจะให้ดูนะครับว่าน้องสายังมีเยื่อพรหมจารีอยู่หรือเปล่า คุณทำตามที่ผมบอกทุกอย่างนะครับอย่าอึกอักลังเลน้องเค้าจะได้ไม่สงสัยอะไร"คุณ พ่อก็พยักหน้าครับๆอย่างขึงขังพร้อมกลืนน้ำลายอึกอย่างลืมตัว แล้วเดินตามผมเข้าไปในห้องตรวจ"อ่า เดี๋ยวหมอตรวจต่ออีกหน่อยนะน้องสา""ค่ะ""เดี๋ยว หมอจะต้องตรวจข้างในอวัยวะเพศด้วยนะ เผื่อเอาไว้ก่อนถ้ามีอะไรจะได้รักษาแต่เนิ่นๆไม่ใช่รอจนคันข้างในแล้วมาตรวจ จะยิ่งรักษายากกว่า""ค่ะ" น้องสาตอบ พยักหน้าอาย"คันข้างในบ้าง มั้ยครับ" ผมถ้าม"ก็ ไม่นะคะ""โอ เค เดี๋ยวหมอจะแหวกดูหน่อย ไม่ต้องอายนะ คุณพ่อมานี่ด้วยนะครับ" ผมพูดพร้อมพยักหน้าเรียกคุณพ่อน้องสา คุณพ่อรีบเดินมาอย่างว่าง่ายผมจะแหวกหีน้องสาก็เห็นว่าแห้งลงหน่อยไม่ แฉะเหมือนเดิม ก็บอกว่า"ตอนนี้ของน้องสาแห้งไปหน่อยนะเดี๋ยวหมอต้องหล่อ ลื่นหน่อย ไม่งั้นจะเจ็บ" ผมทำเป็นหาเจลหล่อลื่นไม่เจอ แล้วก็บอกว่า"เอ่อ เจลหล่อลื่นหมดพอดีเลย แต่ไม่เป็นไร อย่างที่หมอบอกเมื่อกี๊ว่าน้องสาเปียกแฉะง่าย เดี๋ยวหมอทำให้มันลื่นเหมือนเมื่อกี๊แล้วกันนะ"ผมพูดพร้อมกับเริ่มเอา มือลูบที่หีน้องสาขึ้นลงกลางร่อง แซะร่องไปเรื่อย คุณพ่อมองตามกลืนน้ำลายใหญ่ ในขณะที่น้องสาหลบตาอย่างอายลูบๆสักพักก็ เอานิ้วชี้แยงเข้าไป คุณพ่อรีบมองหน้าผม ผมก็พยักหน้าเป็นเชิงว่า เชื่อหมอๆ พร้อมกับบอกว่า"ต้อง หล่อลื่นข้างในหน่อยนะครับให้ลื่นๆ ไม่งั้นจะเจ็บ" ผมเปลี่ยนเป็นแยงนิ้วกลางเข้าๆออกๆพร้อมกับนิ้วโป้งเขี่ยบี้เม็ดเสียวน้องสา ไปด้วย น้องสาสะดุ้งคุณพ่อมองหน้าผมอีก ผมรีบบอก "ทำอย่างนี้จะได้ลื่นเร็วๆนะครับเพราะของน้องสาค่อนข้างฟิต ขนาดนิ้วแค่นี้ยังตอดรัดขนาดนี้เดี๋ยวแหวกจะเจ็บได้"" จะเสียวหน่อยเป็นเรื่องธรรมชาตินะครับไม่ต้องอาย ถ้าเจ็บก็บอกหมอ แต่ถ้าเสียวก็ร้องได้นะผู้ช่วยหมอกลับไปแล้ว555" ผมพูดหัวเราะให้หายเขินกันพร้อม กับแยงนิ้วเข้าออกบางจังหวะก็แยงเข้าสุดนิ้วแล้วแช่ไว้แล้วนิ้วโป้งบี้แตด น้องสาอย่างเร็ว น้องสาถึงกับหลุดร้อง "อุ๊ย" จะหุบขา ขาสั่นๆคุณพ่อมอง น้องสาที่หลบตาแล้วก็มองผมแล้วก็มองหีลูกสาวที่กำลังโดนผมเล่นต่อพร้อมกับ กลืนน้ำลาย(อีกแล้ว) แต่ไม่พูดอะไรผมถามน้องสา "เสียวมากเหรอครับ" พร้อมกับทั้งแยงทั้งบี้หีน้องสา น้องสาหลับตาปี๋พยักหน้า ขาสั่น"น่าจะ โอเคแล้วครับ เดี๋ยวหมอจะแหวกดูข้างในรูหน่อยนะครับ " แล้วผมก็เอานิ้วแหวกกลีบแคมมือ นึงแหวกอีกมือนึงก็เอานิ้วกลางล้วงเข้าไปแล้วกดลงให้รูมันโหว่ๆโบ๋ๆ แต่ก็โบ๋ได้ไม่มากเพราะคงยังใช้งานมาไม่เยอะ ผมขยิบตาบอกคุณพ่อ" เดี๋ยวคุณพ่อมาดูด้วยสิครับ" น้องสาหลับตาด้วยความอายที่พ่อตัวเองยื่นหน้ามาดูหีของตัวที่โดนหมอแหวกจน เห็นรู ผมก็แหวกให้คุณพ่อดูคุณพ่อก็พยายามมองหาเยื่อแล้วก็มองหน้าผมแบบ ไม่แน่ใจ ผมก็เลยเอานิ้วตัวเองออกแล้วจับนิ้วกลางคุณพ่อแยงเข้าไปในรู คุณพ่อทำฝืนนิดๆแต่ ก็แยงเข้าไปจนสุด พอผมปล่อยมือ คุณพ่อก็คาไว้อย่างงั้น ผมเลยทำนิ้วควงเป็นวงกลมบอกใบ้ให้คุณพ่อควงนิ้วในหีลูกสาวดู คุณพ่อก็รีบควงช้าๆน้องสายังหลับตาปี๋อยู่ ผมจับมือคุณพ่อให้แยงเข้าออกช้าๆพร้อมกับพยักหน้าเป็นเชิงว่าให้ทำต่อไป คุณพ่อก็แยงนิ้วเข้าออกๆ ผมก็บี้เม็ดน้องสาไปด้วยน้องสาร้องอุ๊ย ตัวเกร็งขาสั่นไม่กล้าลืมตาขึ้นมาดูว่าตัวเองโดนทั้งหมอทั้งพ่อเล่นหีอยู่ อย่างไม่รู้ตัวคุณพ่อเองก็มองหน้าผมอย่างงงๆแต่มือก็ยังคงแยงเข้าออกหี ลูกสาวไม่หยุดผมรีบทำมือให้คุณพ่อควงนิ้วควานๆด้วย คุณพ่อก็ควานๆ แล้วผมก็ส่ายหน้าช้าๆเป็นสัญญาณให้คุณพ่อรู้ว่าเยื่อพรหมจารีขาดไปแล้วนะคุณ พ่อก็พยักหน้าหงึกๆอย่างเข้าใจในความหมายแบบเซ็งๆ...แล้วผมก็ทำมือบอกให้พอคุณ พ่อรีบถอนนิ้วออก กลัวน้องสาลืมตามาเห็นว่านิ้วที่แยงหีตัวเองอยู่คือนิ้วพ่อไม่ใช่นิ้วหมอ"เดี๋ยว หมอจะให้ยาไปทานะครับ ทาบริเวณที่คันนะครับ4-5วันก็น่าจะหายนะ ไม่มีอะไรน่าตกใจครับ อย่าลืม..เวลาอยู่บ้านไม่ต้องใส่กกน.นะครับ""แล้ว ก็เดี๋ยวหมอขอเอาน้ำหล่อลื่นในอวัยวะเพศของน้องสาไปตรวจหาเชื้อต่างๆหน่อยนะ ครับ แล้วคราวหน้ามาดูกันอีกที เดี๋ยวหมอนัดวันไว้เลย"คุณพ่อและน้องสา ก็รับคำแล้วก็ออกไปรอยานอกห้องตรวจ พอจ่ายยาจ่ายตังค์เสร็จผมก็เปิดประตูให้ น้องสารีบเดินออกไปรอข้างนอกจังหวะนั้นคุณพ่อก็ถามผมด้วยสีหน้าลังเล "คุณหมอครับ ตกลงน้องสาไม่บริสุทธ์.. เอ่อ....ผมหมายถึงว่า เยื่อขาดไปแล้วเหรอครับ""ใช่ครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าน้องสาจะเคยมีอะไรกับใครแล้วเสมอไปนะครับ อาจจะเกิดจากการเล่นกีฬาหนักๆหรือกระทบกระแทกแรงๆ
ก็ เป็นได้ครับ ถ้าจะเอาชัวร์ก็ต้องถามเจ้าตัวเค้าเองล่ะครับ เดี๋ยวหมอตะล่อมถามให้เอามั้ยหมอก็อยากรู้เพราะว่าจะได้ระวังเรื่องโรค ติดต่อไปด้วยเพราะน้องเค้าคงไม่อยากบอกคุณพ่อ คงกลัวคุณจะดุ แล้วถ้าเคยแล้วคุณจะว่าไงล่ะครับ แต่ถ้าถามหมอ หมอว่ายุคสมัยนี้นะมันไม่แปลกหรอกครับเพราะ สิ่งเร้ามันเยอะกว่าสมัยเราๆใช่มั้ยครับแล้วก็เข้าถึงง่ายด้วย แล้ววัยรุ่นถ้าเรายิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ อะไรที่เราปิดกั้น เค้าก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นอยากลอง ยิ่งเรื่องเพศ ก็ลองนึกสมัยคุณเป็นวัยรุ่นสิครับตอนที่รู้จักการช่วยตัวเองใหม่ๆเป็นไงครับ หรือแอบดูหนังสือโป๊ แล้วก็เริ่มอยากเห็นของจริงอยากลองทำจริงใช่มั้ย ครับ ถ้าคุณเปิดใจให้กว้างยอมรับในความเป็นไปของยุคสมัยที่ต่างกันแล้วเราสอนน้อง เค้าให้รู้เท่าทันดีกว่ามั้ยครับ คุณเองก็บอกว่าไม่สามารถไปตามดูได้ ตลอด24ชม. แล้วก็เป็นธรรมดาวัยรุ่นที่จะชอบเรื่องเพศนะครับทั้งผู้ชายผู้หญิง จะแสดงออกหรือเปล่าแค่นั้น เมื่อกี๊คุณเองก็เห็นนี่ครับว่าน้องเค้าน้ำ แฉะเยิ้มขนาดไหน ขนาดแค่นิ้วนะครับถ้าเป็นของผู้ชายไม่ยิ่งไปใหญ่เหรอครับ แต่หมอว่าถ้าเคยแล้วก็คงจะยังไม่ผ่านมามากมายเพราะว่ายังฟิตตอดนิ้วมาก เลยใช่มั้ยครับ" คุณพ่อพยักหน้ารับ ยิ้มเจื่อนๆเขินๆ"ถ้า น้องเค้าเคยแล้วจริง หมออยากสอนเรื่องเพศไปด้วยเรื่องการป้องกันและการช่วยตัวเองการระบายอารมณ์ อะไรต่างๆ แต่คุณพ่อก็ต้องช่วยกันด้วยนะครับ น้องเค้าจะได้สนิทใจกับคุณไงครับ ทีนี้มีอะไรจะได้กล้าบอกคุณทุกเรื่อง คุณเองก็ต้องทำให้น้องเค้ารู้สึกว่าคุณเปิดกว้างในเรื่องนี้ด้วยเพราะ ถ้าเคยแล้วมันก็เคยแล้วย้อนกลับไม่ได้ สู้เราให้น้องเค้ารู้จักป้องกันตัวรู้เท่าทันผู้ชายดีกว่าครับ แล้วคุณก็อยู่ข้างเค้าเพราะคุณบอกว่าภรรยาคุณดุจะให้เค้าสอนเรื่องเพศคง ไม่ยอมคุณพ่อจะทำได้มั้ยครับ ไม่ว่ายังไงก็ต้องไม่โกรธแต่กลับต้องเข้า ใจในความเป็นไปของวัยของเค้า ทำได้มั้ยครับ" ...ผมถามน้ำเสียงจริงจัง"ได้ ครับคุณหมอ แล้วผมต้องทำไงครับ""ก็ทำตามที่หมอบอกนะครับไม่มีอะไรยาก ครับ หมอเองเคยให้คำปรึกษาทำนองนี้หลายคนแล้วครับ กรณีอย่างงี้มีเยอะครับกับทั้งลูกสาวลูกชาย""ครับๆ คุณหมอจะให้ผมทำอะไรก็บอกได้ครับ" คุณพ่อรับคำเป็นมั่นเหมาะ"เดี๋ยวหมอ จะให้เบอร์มือถือของหมอไว้นะครับ แล้วหมอจะโทร.คุยกับคุณพ่อหลายๆเรื่องนะครับ เพราะคุยกันต่อหน้าน้องสาคงไม่สะดวก"เราสองคนก็แลกเบอร์กัน"เดี๋ยว ยังไงให้หมอถามน้องเค้าก่อนดีกว่าครับน้องคงรอนานละ เดี๋ยวจะสงสัยว่าคุยอะไรกันเดี๋ยวคุณพ่อเรียกน้องเข้ามาในร้านก่อนแล้ว คุณพ่อรอข้างนอกนะครับ น้องคงยังไม่กล้าพูดต่อหน้าคุณพ่อแล้วเดี๋ยวผมจะ บอกคุณพ่อทีหลังนะครับ แต่คุณพ่อต้องไม่โกรธน้องเค้านะครับถ้าน้องเคยมีเพศสัมพันธ์มาแล้ว"คุณ พ่อรับคำ แล้วเดินออกไปเรียกน้องสาให้เข้ามาหาผมอีกรอบ พอน้องสาเข้ามาผมก็ถามว่า"น้องสา ไม่ต้องอายหมอนะ คุณพ่อก็อยู่ข้างนอก หมออยากรู้ว่าน้องสาเคยมีเพศสัมพันธ์หรือยังครับ หมอจะไม่บอกคุณพ่อนะแต่ ต้องบอกความจริงนะครับเพราะคนเคยมีแล้วก็จะต้องตรวจกันละเอียดอีกทีเผื่อมี โรคแอบแฝงที่ยังไม่แสดงอาการนะครับ ว่าไงครับเคยมีหรือยัง""ก็ ..เคยแล้วค่ะ" น้องสาตอบอายๆไม่กล้าสบตา"โอ เคครับ ไม่ต้องอายหมอนะ เป็นเรื่องปกติ หมอเข้าใจ น้องสาไม่ใช่วัยรุ่นคนแรกที่มาหาหมอนะ ยังไงวันนี้ทายาที่หมอให้ไปก่อน แล้วคราวหน้ามาดู"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น