วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

โลกใหม่ ตอนที่2




====ตอนที่ 2 หาเพื่อนเล่น====

น้องหน่อย เป็นสาวในออฟฟิศที่น่าจะชอบผมอยู่บ้างชอบส่งสายตาและแอบแตะเนื้อต้องตัวนิดๆหน่อยๆเป็นประจำ แต่เมื่อผมออกโรงหยอดคำจีบเธอก็มักแสดงท่าทีบ่ายเบี่ยงเพราะว่าเธอแต่งงานแล้วนั่นเอง ที่มาเซ้าซี้กะผมเพราะอยากแกล้งแหย่ผมเล่นแค่นั้นเอง แต่ไอ้การที่มาเดินเกาะเอานมมาเบียดแขนผมนี่ก็ทำเอาผมเตลิดพอสมควร ในใจนึกอยากจะจัดให้สมใจอยากซะเลย  แต่ทุกทีที่ผมพูดจาโอ้โลมเธอก็จะดีดตัวออกไปในทันที
วันนี้น้องหน่อยขอให้ผมไปช่วยแก้ปัญหาเรื่องคอมพ์ให้ เธอนั่งอยู่ที่โต๊ะ ผมเอื้อมมือไปที่เม้าส์เพื่อจัดการปัญหาในคอมพ์ของเธอผมสอดแขนต่ำเฉียดฐานนมด้านข้างของน้องหน่อยอย่างตั้งใจส่วนน้องหน่อยก็ทำตัววเหมือนเคย พูดจาออเซาะเกาะแกะ นั่งเกะกะขวางทางเหมือนตั้งใจให้ผมเบียดแนบกับต้นแขนขาวอวบและสีข้างของเธอ
“น้องหน่อย ได้ข่าวว่าช่วงนี้สามีไป ตปท.ไม่ใช่เหรอ เราแอบไปเที่ยวด้วยกันมั้ย”
“แหมๆ...พี่ จะปีนต้นงิ้วทั้งที มาขอกันทื่อๆยังงี้เลยเหรอ ..กิ้วๆ..หน้าไม่อาย”
“ปีนต้นงิ้วสิตื่นเต้นดีเคยปีนหรือยัง” ผมเปิดเกมรุก
“ไม่เอาด้วยหรอก เห็นแร่ดๆอย่างนี้หนูก็รักผัวนะคะ กลัวบาปอ่ะค่า”
“คืนนี้พี่จะlogin เข้ามาในฉาก office ตอนสามทุ่ม ถ้าไม่เจอเธอพี่ก็จะจัด AI ตัวแทนของเธอล่ะ”
“555 ปีนต้นงิ้วในโลกเสมือนจริงเหรอพี่ เอาจริงอ่ะ”
ผมล็อกอินเข้ามาในฉากออฟฟิศอย่างที่บอกกะน้องหน่อย นั่นไงตัวละครน้องหน่อยกำลังเดินไปมาอยู่ในออฟฟิศที่บรรยากาศดูคุ้นตา ผมเดินเข้าไปทักทายตัวละครที่คิดว่าจะเป็นน้องหน่อย แต่ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าตัวนี้ถูกควบคุมด้วย AI หรือว่ามีคนควบคุมอยู่
“รอพี่อยู่รึปล่าวจ๊ะน้องหน่อย” ผมเอ่ยปากถาม
“สวัสดีค่ะพี่จะชวนหนูไปเที่ยวไหนดีคะ” เป็นคำตอบพื้นๆ ผมยังแยกไม่ออกว่านี่เป็นคำตอบจากน้องหน่อยที่ควบคุมอยู่หรือว่า AI”
“ไปคุยกันชมวิวที่หน้าต่างห้องประชุมกันดีมั้ย”
“ไปสิคะพี่”
“วิวสวยนะ ถ้ามีต้นงิ้วให้ปีนด้วยก็คงจะดี”
“กลัวแต่ว่าพี่จะไม่กล้าปีนน่ะสิ” โอ้ว...แบบนี้ต้องเป็นน้องหน่อยแน่เลย พวก AI คงจะไม่เข้าใจความหมายของการปีนต้นงิ้วแน่ๆ
“มีอะไรติดอยู่บนหน้าเธอน่ะ พี่ขอดูไกล้ๆหน่อยซิ” ผมปล่อยมุกเก่าๆออกไป
ร่างอวตารน้องหน่อยได้ยินผมพูดเธอก็หันหน้ามาสบตา เผยอปากแลดูเซ็กซี่
พวกตัวละครทุกตัวถูกสร้างมาให้แสดงท่วงท่าค่อนข้างเซ็กซี่เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว
ผมก้มหน้าจูบปากร่างอวตารน้องหน่อยที่เผยอขึ้นมารับ อย่างว่าง่าย
พอปากประกบกัน ความรู้สึกเสียวเล็กๆเริ่มบีบรัดความรู้สึกที่บริเวณปากและใบหน้า เหมือนกับปฎิกิริยากึ่งอัตโนมัติ
“น้องหน่อยจ๋าวันนี้ฝันของพี่เป็นจริงแล้ว” ระหว่างที่ระดมจูบผมพยายามชวนคุยเพื่อจับคำพูดว่าเป็นน้องหน่อยเข้ามาเล่นจริงๆหรือว่าเป็น AI
“หนูก็แอบชอบพี่มานานแล้วค่ะ”
ผมก็เริ่มซุกไซร้ซอกคอ ร่างอวตารของเราทั้งสองคนต่างก็ส่งเสียงเสียงในลำคอเบาๆ ร่างอวตารน้องหน่อยถอดกางเกงในออกแล้วส่งให้ผมเป็นสัญลักษ์ว่าพร้อมเย็ดแล้ว
 ผมจับสะโพกยกเธอขึ้นวางบนโต๊ะประชุมแล้วถลกกระโปรงออก ส่วนปกเสื้อถูกแกะกระดุมอ้าออกไปโดยไม่รู้ตัว
อารมณ์หื่นกระหายเพิ่มขึ้นในทุกๆวินาทีที่สัมผัสร่างกายกันและกัน
ถึงขั้นตอนนี้ไม่มีใครพูดอะไร ต่างฝ่ายต่างก็อยู่ในภวังค์แห่งความเสียว
ความเสียวยังคงเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ คุณจะรู้สึกเหมือนไกล้จะถึงจุดสุดยอดต่อเนื่องอยู่เป็นเวลานานกว่า 5 นาที ก่อนที่คู่เซ็กส์ทั้งคู่จะถึงจุดสุดยอดกันอีกกว่า 1 นาทีเต็มๆ
ตามมาด้วยอารมณ์ผ่อนคลายร่างกายคุณจะหลั่งสารเอนดอฟินออกมาเต็ม
รู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่บนปุยก้อนเมฆหนานุ่มสบายตัว
ถึงตอนนี้แล้วคนส่วนใหญ่ก็จะ signout กันออกไปแทบจะทันที
ผมยังคงอยู่ในร่างตัวละครอวตารเปลือยเปล่ากับตัวละครของน้องหน่อยที่ดูสวยเพอร์เฟ็กจริงๆ
“มันยอดไปเลยน้องหน่อย ตอนนี้น้องหน่อยก็เป็นของพี่แล้วนะ”
“อย่ามาขี้ตู่นะ เราแค่เล่นเกมส์เสมือนจริงด้วยกันแค่นั้นเองหรอก หนูไม่อยากปีนต้นงิ้วจริงๆหรอกค่ะพี่”
“พี่ต้องออกไปแล้วล่ะ มีงานบ้านต้องทำนิดหน่อย เจอกันที่ทำงานพรุ่งนี้นะที่รัก”
ร่างอวตารน้องหน่อยยิ้มกลับอย่างมีสเน่ห์โบกมือลา แล้วผมก็ signout ออกมา

เช้าวันทำงานวันถัดมา ผมเดินเข้าออฟฟิศ โดยน้องหน่อยมานั่งอยู่ที่โต๊ะก่อนแล้ว เราสบตากันเล็กน้อย น้องหน่อยทำหน้าทะเล้นล้อเล่นกับผมอย่างคนคุ้นเคย แล้วเธอก็เรียกผมเข้าไปช่วยดูคอมพ์ให้เธอ อันที่จริงมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรหรอก เธอแค่เรียกผมไปหยอกเล่นตามเคย แต่ผมก็ยินดีนะ แอบตอดแอบดมกลิ่นเชเล็กๆน้อยๆมีความสุขดีออก
ผมเริ่มสังเกตุว่าการที่เคยได้แลกเสียวกันในโลกเสมือนจริง พอตัวจริงของเราทั้งสองคนอยู่ไกล้กันระบบประสาทบนโลกแห่งความเป็นจริงกลังยังคงลิ้งค์ถึงกันได้อยู่อ่อนๆ
แค่สัมผัสมือกันก็รู้สึกเลือดลมวิ่งปรู้ด ตอนที่ผมเข้าไปดูแลคอมพ์ให้น้องหน่อย เธอก็มาตอดมาแตะเนื้องต้องตัวผมเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้มันมาพร้อมกับอารมณ์ที่พุ่งพล่านมากเป็นพิเศษ เธอก็คงจะรู้สึกเช่นเดียวกับผม เราทั้งสองคนหันหน้ามองสบตากันเหมือนอยู่ในภวังค์สักครู่ก็ได้สติคืนมา ว่านี่มันโลกจริงนะเฮ้ยย...
“พี่เปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมเหรอหนูรู้สึกแปลกๆชอบกล”
“พี่ไม่เคยใช้น้ำหอมหรอกว่าแต่น้องหน่อยเหอะวันนี้ห้อมหอมแค่ได้กลิ่นก็หิวแล้ว”
“คนนะไม่ใช่ขนมแต่เอ๊ะหิวอะไร”
“หิวนั่นแหละ”
“หิวหอยเหรอ คริๆ”
“อย่ามายั่วเดี๋ยวพี่ไปข่มขืนAIตัวละครของเธอซะนี่”
“กิ้วๆ ก็มีปัญญาทำได้แค่เนี๊ยะอยาก..นะแต่ไม่กล้าพอฮ้าๆ”
“ปากดีจริ๊ง” ผมตอบกลับ
น้องหน่อยหันหน้ามาทำท่าทะเล้นเงยหน้าห่อปากราวกับท้าให้จูบ
“ไหนว่าปากดี ที่แท้ก็ไม่กล้า อ่ะโด่...” น้องหน่อยยังท้าทายไม่เลิก
ในออฟฟิศพวกเรามีอุปกรณ์หมวก Sensational reality กันบนโต๊ะทำงานกันคนละใบ สำหรับใช้เข้าไปตรวจสอบข้อเสียหรือบักต่างๆเมื่อผู้ใช้งานร้องเรียนมา
ระหว่างพักเที่ยงหลังทานอาหารเสร็จ ผมก็นั่งอยู่ที่โต๊ะของตัวเอง แต่สายตายังมองไปที่โต๊ะน้องหน่อย เธอก็สบสายตามาเช่นกันผมยกหมวกขึ้นมาสวม แล้วกระพริบตาเป็นนัยๆ เพื่อนัดพบกันในโลกเสมือนจริง เราพากันมีเซ็กส์กันในฉากใหม่
ยิ่งเล่นเหมือนยิ่งเสพติด ผมลองมีเซ็กส์กับพวก AI ดูแล้ว แต่มันแตกต่างกับพวกร่างที่มีคนควบคุมอยู่พอสมควร คล้ายๆกับที่คนปกติจะชอบมีเซ็กส์จริงๆมากกว่าการชักว่าวนั่นแหละ
พักหลังผมนัดเจอเธอในโลกเสมือนจริงทั้งตอนกลางวัน และตอนเย็นวันละสองครั้งเลยทีเดียว
เรามีเซ็กส์กันในโลกออนไลน์บ่อยมาก แต่มันทำให้เราสองคนเงี่ยนง่ายมากตอนที่อยู่ไกล้กัน
“ทำยังไงถึงจะได้ปีนต้นงิ้วจริงๆบ้างนะ” ผมเปรยตรงๆ ตอนที่นั่งแก้ไขคอมพ์ให้เธอเช่นเคย
“กล้าๆหน่อยพี่ ผัวหนูเขาไม่ว่าหรอก” น้องหน่อยมักจะเย้าแหย่แบบนี้เป็นประจำ
“จริงเหรอ?” ผมถามด้วยความตื่นเต้น
“ถ้าเขาไม่รู้นะ 555” ผมงี้ผิดหวังเล็กน้อย
“ถ้ามีคนยื่นกางเกงในให้จริงๆเหมือนในเกมส์ของเรา พี่คงแยกไม่ออก ว่าอันไหนโลกจริงหรือโลกเกมส์” ผมเปรยแบบตั้งโจทย์ไว้
ได้การเช้าวันถัดมาที่ผมเข้าออฟฟิศ ผมพบกางเกงในสีแดงเข้มบางจิ๋ววางอยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงาน ผมหยิบขึ้นมาดู รอบๆโต๊ะทำงานผมยังมีคนมาไม่มากนัก แต่น้องหน่อยมักจะมาถึงก่อนผมเสมอ เห็นเธออยู่ที่โต๊ะส่งสายตาเป็นสัญลักษ์ว่านั่นคือของขวัญจากเธอเอง เธอส่งข้อความเข้ามาที่คอมพ์พกพาของผม บอกให้ไปช่วยเธอหาเอกสารที่ห้องประชุม
เมื่อผมเข้าไปถึง น้องหน่อยยืนกอดออกรอผมอยู่แล้ว “ทำไมมาช้าจัง”
“พี่กำลังงงๆว่าใครส่งของขวัญมาให้” น้องหน่อยยิ้มหลิ่วตาให้เป็นสัญลักณ์
“พี่หนูจะหยิบแฟ้มเอกสารบนตู้ พี่จับเก้าอี้ให้หน่อยสิคะ” เธอจับมือผมจูงไปที่เก้าอี้หน้าชั้นวางเอกสาร ทันทีที่จับมือ ความรู้สึกทางเพศก็สปาร์คขึ้นมาอย่างง่ายดาย น้องหน่อยก็เช่นกัน
เธอก้าวขึ้นไปบนเก้าอี้แล้วโน้มตัวโก้งโค้ง กระโปรงสั้นก็โชว์จิ๋มอวบอูมออกมาทางด้านท้ายทันที กลิ่นหอมอ่อนๆโชยออกมา ร่องหีเธอเปียก คงจะเปียกรอตั้งแต่การสปาร์คครั้งแรกที่จับมือแล้ว
ผมกดหน้าซุกบั้นท้ายตวัดลิ้นเลียร่องหีอย่างช่ำชองกจนน้องหน่อยโยกเอวรับอย่างรู้งานเราไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แต่ก็มากพอที่จะเผยให้เห็นสัดส่วนรูปร่างอวบอัด เรียกว่าอวบระยะสุดท้ายก็ว่าได้ และผิวพรรณขาวนวล แต่ไม่ถึงกับไร้ที่ติเหมือนในโลกเสมือน ร่องรอยบนผิด หรือคลื่นไขมันบางๆผมว่ามันก้อน่าดูอยู่ไม่น้อย นมขนาดกำลังงามดูคล้อยอย่างเป็นธรรมชาติ หัวนมไม่ได้เป็นสีชมพูสดใสเหมือนในโลกมายา แต่อย่างน้อยสิ่งเหล่านี้ก็เป็นตัวบ่งชี้ระหว่างตัวละครในโลกเสมือนจริงกับคนจริงๆ
การมีเซ็กส์ในโลกเสมือนจริงบ่อยๆเหมือนเป็นการฝึกฝนทักษะไปในตัว แถมยังไปเปิดประสาทให้เสียวกว่าที่เคย
ผมดึงมือน้องหน่อยให้ลงมาข้างล้าง จับเธอหันหลังโก้งโค้งไปด้านหน้าแล้วถลกกระโปรงของน้องหน่อยขึ้นไปอยู่เหนือก้น ล้วงมือเข้าไปในเสื้อของเธอเพื่อปลดตะขอออก แต่...เฮ้ย..ตะขออยู่ไหนวะ...โลกนี้ยกทรงไม่มีตะขอแล้วเหรอ ผมสงสัย
“ตะขออยู่ด้านหน้าค่ะพี่...อูยส์..ส” ผมเปลี่ยนตำแหน่งมือไปปลดตะขอ รู้สึกเสียหน้าเล็กน้อย
ผมแก้เขินด้วยการดันหัวมังกรเข้าร่องเสียวจากด้านหลัง พยายามให้มันเข้าไปในร่องสวาทให้เร็วที่สุด
ร่องลื่นกับหัวมังกรไถลไปจนสะดุดปากช่องคลอด ผมกดแทงหัวมังกรเข้าไปในหีน้องหน่อยพรวดเดียวมิดด้ามให้สมกับความเงี่ยนที่ก่อตัวมาก่อนหน้านี้ แล้วเริ่มโยกเอว
ขณะที่ผมโยกเอวสาวมังกรเข้า-ออกรูหีของน้องหน่อย ร่างกายของน้องหน่อยสั่นเทิ้ม เสียงครวญคราง ซีด..อาห์...อ้าห์ห....ลอดออกมาอย่างสุดจะกลั้น  เธอโยกเอวรับการกระเด้าของผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนเรือนร่างของเธอกระตุกแรง ร่องหลืบหฤหรรษ์บีบรัดสลับคลายอย่างต่อเนื่องนานเกือบๆนาที เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่น้ำรักของผมฉีดออกมา ผมเสียวอยู่นานพอสมควรจนแทบจะลืมไปว่านี่มันเป็นโลกจริงๆ ในออฟฟิศที่ทำงานผมเองจริงๆ สักพักผมได้ยินเสียงกุกกัก เหมือนจะมีคนเปิดประตูเข้ามา นี่ถ้าผมไม่ล็อคประตูไว้คงมีพยานรู้เห็นว่าผมเป็นชู้กับน้องหน่อยแน่ๆ
ถ้าคุณคิดว่าหนังโป๊มันแสดงออกความเสียวแบบโอเวอร์แอคชั่น ผมกับน้องหน่อยตอนนี้เสียวสั่นเทิ้มและครางลั่นไม่ต่างอะไรกับในหนังที่เคยดูเลย
เซ็กส์ระหว่างผมกับน้อยหน่อยใช้เวลาไม่นานนัก แต่ล้นทะลักด้วยความสุขล้นปรี่ ร่างกายขับเหงื่อออกมาราวกับวิ่งมาเป็นชั่วโมง มันเสียวกว่าที่ผมเคยไปเที่ยวตามสถานบริการมากมายนัก แถมยังมีเรื่องให้คิดต่อจนเหงื่อตก
 “ได้ปีนต้นงิ้วจริงๆแล้วสินะพี่ ทีนี้พี่จะรับผิดชอบหนูยังไง” เป็นคำถามที่ทำเอาชายหนุ่มอึ้งมานักต่อนักแล้ว
“หน่อยก็มีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้ว พี่จะทำอะไรได้อีกล่ะ” ผมพูดแกมน้อยใจ แปลกที่ผมมีความรู้สึกหึงหวงน้อยหน่อยขึ้นมาตะหงิดๆ
“ไม่รู้ล่ะ พี่ต้องรับผิดชอบหนู” เอาละสิ ความสุขจากรสสวาทเมื่อสักครู่เปลี่ยนเป็นความเครียดอย่างรวดเร็ว
“งั้นพี่ยอมเป็นผัวน้อยก็ได้ แต่น้องหน่อยต้องแบ่งเวลาให้พี่บ้างนะ” น้องหน่อยได้ยินถึงกับยิ้มร่า ส่วนผมรู้สึกเริ่มรู้สึกสงสารตัวเองที่ดันเผลอมีใจให้กับเมียชาวบ้าน
“อย่างนี้สิคะ ผัวขา ผัวคนดีของหน่อย” แต่ผมหน้าซีดเผือดรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังติดกับดักหลงไหลติดใจในรสสวาทของน้องหน่อยซะแล้ว
“แล้วพี่ต้องทำยังไงบ้างจ๊ะที่รัก” ผมยิ้มเจื่อนๆ
“เรียกหนูว่าเมียจ๋าก่อนสิ” น้องหน่อยทำเสียงเริงร่า
“เมียจ๋า” ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่จริงใจแต่กลับรู้สึกจุกอยู่ในอก
“พี่ต้องเป็นผัวหนูเท่านั้น พี่ต้องดูแลหนูและเย็ดหนูอย่างที่ผัวพึงกระทำกะเมีย เรื่องของเราสองคนจะรู้กันแค่สองคนเท่านั้น ขอแค่นี้ล่ะ”
“ถ้า..เอ่อ......”
“ไม่มีถ้า.....ถ้าพี่ไม่ตกลงตามนี้ หนูจะฟ้องผัวหนูว่าพี่เย็ดหนูแล้ว จะได้จัดหนักให้ตายกันไปข้างนึงเลย” น้องหน่อยพูดขู่ผมอย่างมาดมั่น ส่วนผมเริ่มจิตตกเหงื่อซึมเลยทีเดียว
“จ๊ะที่รัก” ในใจก็พยายามคิดนะว่าเราเพียงต้องการสนุกกับเธอเท่านั้น แต่ความรู้สึกหลงไหลในตัวน้องหน่อยก็ยังคุกรุ่น ใจหนึ่งก็อยากหาทางชิ่ง อีกใจก็ยังอยากจะได้น้องหน่อยไว้ครอบครอง
ยิ่งถ้าได้โอบเธอไว้ในอ้อมกอดอย่างนี้ยิ่งสับสน มันรู้สึกเป็นสุขปนเงี่ยนนิดๆทั้งที่พึ่งเสร็จกามกิจกันมา ใจหนึ่งก็อยากจะแย่งเธอออกมาจากผัวเธอจริงๆ อีกใจก็ยังชั่งใจตัวเองว่ารักเธอจริงหรือแค่เสพติดรสสวาทเ
ใครนะมันช่างคิดเรื่องปีนต้นงิ้วในนรก จะอยู่ตรงกลางก็โดนหนามแหลมทิ่มแทง จะขึ้นสูงก็โดนนกจิกตา จะถอยลงล่างก็โดนหอกแทงตูด เสียวแบบเจ็บๆ เจ็บจริงอะไรจริง จะรักจริงๆแม่งก็ทำไม่ได้ จะตีตัวจากก็โดนข่มขู่ จะเย็ดกันก็กลัวผัวแม่งรู้อีก เอาตีนก่ายหน้าผากไปก่อนก็แล้วกัน
ผมเดินออกจากห้องประชุมกลับไปที่โต๊ะทำงานขาสั่นเล็กน้อย กลัวผัวหล่อนจะมาฆ่าเอาเหรอ? เปล่าหรอกผมกระเด้าหนักจนหมดแรงตะหาก
ผมพอจะรู้สาเหตุของอาการเงี่ยนเมื่ออยู่ไกล้กันแล้วล่ะ จะว่าเป็นข้อบกพร่องก็ไม่เชิง มันอาจจะถือว่าเป็นข้อดีก็ได้  เพราะถือว่าเป็นการกระตุ้นให้คู่สามี-ภรรยาที่มีปัญหาไม่ลงตัวด้านเพศสัมพันธ์กลับมามีความสุขด้วยกันอีก ผมเก็บเรื่องนี้ไว้กับตัวเองไม่พูดเรื่องสาเหตุของอาการนี้กับใคร เพราะมันอาจจะถูกมองให้กลายเป็นข้อเสียและมีผลกระทบกับธุรกิจของบริษัทได้

การเชื่อมโยงระบบประสาทระว่างสมองกับโลกเสมือนจริงไม่ใช่ของใหม่มากนัก มันค่อนข้างมีความปลอดภัยระดับหนึ่ง โดยทั่วไปแล้วเราจะไม่ดึงหมวกของคนที่โลดแล่นอยู่ในโลกเสมือนจริงออกโดยพละการ เหมือนกับการที่เราไม่ควรดึงแฟลชไดร์ฟ ออกโดยไม่คลิก “Safely Remove Hardware and Eject Media” ใน task bar นั่นแหละ แต่จะมีสักกี่คนที่สนใจเรื่องนี้
ส่วนเรื่องอาการสปาร์คของผมกับน้องหน่อย คงต้องงดเข้าไปเจอกันในโลกเสมือนจริงสักพักใหญ่ๆ จนกว่าระบบประสาทของเราเริ่มจะติดต่อกันได้น้อยลงก็จะสปาร์คกันน้อยลง ระหว่างนี้ผมคงต้องทนเป็นผัวน้อยของเธอไปก่อน และคอยระวังไม่ให้เธอท้องกับผมก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น