วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

ภรรยาแสนดี



สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นเรื่องของภรรยาผม เธอชื่อ “เดียร์” ส่วนผมชื่อ “โต้ง” เราทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วครับ เนื่องจากแม่ของเดียร์และแม่ของผมเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แถมบ้านยังอยู่ใกล้กัน ฐานะก็สูงเหมือนกันอีก ด้วยเหตุผลต่าง ๆ ทำให้ผมกับเดียร์แต่งงานกันเมื่อเรียนจบ โดยที่เดียร์เรียนจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยอันดับหนึ่งของประเทศ ส่วนผมจบบริหารธุรกิจ โดยที่กำลังทำงานบริหารกิจการต่อจากคุณพ่อ ส่วนเดียร์ ผมให้เธอเป็นแม่บ้านและคอยให้ช่วยดูบัญชีธุรกิจเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยความที่เดียร์เป็นเด็กเรียนมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอดูจืด ๆ เฉิม ๆ แต่งหน้าแต่งตัวไม่เป็น ซึ่งโดยปกติคนทั่วไปก็ดูไม่เป็นปัญหาอะไร แต่มันเป็นปัญหากับผม หลังจากที่แต่งงานมาแล้ว เรื่องบนเตียงของเราแทบจะเรียกได้ว่าไม่มีความสุขเลย เดียร์บอกเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องน่าอาย โดยที่ผมเป็นคนเปิดซิงเธอช่วงฮันนีมูนที่มัลดีฟ แต่อารมณ์เหมือนผมข่มขืนเธอมากกว่า เธอไม่ยอมแลกลิ้นกับผม ไม่ยอมให้ผมใช้ลิ้นกับหีของเธอ แถมเวลาเย็ดกันเธอก็นอนตัวแข็งอย่างกับท่อนไม้ ทำให้เรื่องบนเตียงของเรา หลังจากวันนั้นเรียกได้ว่าไม่มีเลยดีกว่า ทำให้ผมต้องไปหาน้อง ๆ หนู ๆ เพื่อเป็นการระบาย และก็มีผูกปิ่นโตน้อง ๆ นักศึกษาบ้าง และสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อสัก 3 ปีที่แล้ว หลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอมาได้ 5 ปี เด็กของผมดันอยากที่จะเป็นตัวจริงขึ้นมา เอาคลิป เอารูปถ่ายต่าง ๆ ส่งไปให้เดียร์ ทำให้ผมมีปัญหาใหญ่โตกับเดียร์ จนเดียร์หนีกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ของเธอ แต่ก็มีกลับมาที่บ้านของเราบ้าง แต่ไม่ยอมให้ผมเข้าใกล้ตัวเธอเลย ราวกับผมเป็นตัวเชื้อโรคก็ไม่ป่าน เรื่องนี้ทำให้ผมเครียดมาก ดื่มเหล้าหัวราน้ำเลยทีเดียว และวันหนึ่งหลังจากที่เดียร์ไม่คุยกับผมสัก 2-3 เดือนได้ หลังจากที่ผมเมากลับมาบ้านเจอเดียร์นั่งรอผมอยู่ที่ห้องรับแขก ขณะที่ผมกำลังจะเข้าไปกอดเธอ เธอก็เบรกผมด้วยคำถามเรื่องเด็กที่ผมเลี้ยงไว้ ว่าทำไมผมถึงนอกใจเธอ แอบเธอไปมีคนอื่น เธอไม่สวย ไม่น่ารักเท่าเด็ก ๆ หรืออย่างไร เดียร์แม้ว่าจะแต่งหน้าแต่งตัวไม่เป็น แต่ด้วยสกุลรุนชาติแล้ว ผิวพรรณขาวเนียน หน้าใสเด้ง เรียกได้ว่าหากบอกว่ายังอายุไม่ถึง 20 คนส่วนใหญ่ก็เชื่อ ผมก็ได้แต่อ้ำอึงและตอบเธอไปว่า เธอนั้นน่ารักและสวยกว่าเด็กพวกนั้นมากมาย เดียร์ร้องไห้ทุบผมแล้วก็ร้องแต่ว่า ทำไม! ทำไม! ด้วยความเมาและขาดความยั้งคิด ผมจึงตอบเธอไปว่าเรื่องบนเตียงของเธอไม่ได้เรื่อง ซึ่งทำให้เธอหยุดพร้อมกับมองหน้าผมแล้วหันหลังตอบผมเบา ๆ ว่า เข้าใจแล้ว และเธอก็เดินออกจากบ้านไป หลังจากนั้นผมก็ไม่สามารถติดต่อเธอได้ ลองสอบถามไปทางแม่ของเธอ ก็บอกว่าเดียร์ไปศึกษางานกับพ่อเค้าที่ญี่ปุ่น ครั้นจะบินตามไปง้อเธอก็ไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหน เพราะแม่ของเดียร์เองก็ไม่รู้เช่นกัน ผมทำได้แค่คิดถึงเดียร์ และด้วยเวลาที่ผ่านไป ทำให้เรื่องของเดียร์ค่อย ๆ จางหายไป ด้วยฐานะของผมทำให้มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิต ภรรยาของผม เดียร์ จึงแทบไม่เหลือในชีวิตของผม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมได้รับพัสดุจากญี่ปุ่น โดยจ่าหน้าผู้ส่งเป็น เดียร์ ภรรยาของผม ผมรีบแกะกล่องดูพบ จดหมายหนึ่งฉบับ แหวนแต่งงานของเดียร์ เอกสารหย่า และแผ่นบลูเรย์หนึ่งแผ่น โดยที่ในจดหมาย เดียร์ได้พรรณนาถึงความรักที่เธอมีต่อผม ตั้งแต่สมัยยังเด็กจนถึงปัจจุบัน เธอก็ยังรักผมอยู่ และให้อภัยผมเสมอ แต่เธอได้เจอหนทางใหม่แล้ว และอยากให้ผมได้เจอคนทีดีกว่า ไม่อยากให้มีอะไรผูกมัดกัน จึงส่งเอกสารหย่า และแหวนแต่งงานมาให้ผม ส่วนหนทางของเธอคือให้คำตอบอยู่ในแผ่นบลูเรย์ที่ส่งมาพร้อมกันนี้ หลังจากอ่านจดหมายจบ ผมถึงกับน้ำตาไหล ลึก ๆ แล้วแม้จะมีผู้หญิงผ่านเข้ามาในชีวิตผมมากมายแค่ไหน แค่คนที่อยู่ในใจและผมรักมากที่สุด คือ เดียร์ ผมนั่งทำใจอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะหยิบแผ่นบลูเรย์ใส่เครื่อง เพื่อที่ทราบว่าสิ่งที่เดียร์พบนั้นคืออะไร โดยที่ภาพขึ้นมาเป็นเดียร์ที่น่ารักมาก เธอแต่งตัว แต่งหน้า จากผู้หญิงหน้าพื้น ๆ ใส่แว่นหนาเตอะ เป็นสาวน่ารักสดใส พร้อมกับแว่นที่เข้ากับรูปหน้าเธอมาก เสริมให้เธอน่ารักขึ้นไปอีก แต่งตัวในชุดฤดูหนาวเสื้อเชิ้ตแขนยาวทับด้วยเสื้อสเวตเตอร์ กระโปรงสั้นประมาณเข่าคล้ายชุดพนักงานธนาคาร กำลังเดินทางด้วยรถไฟไปที่ไหนสักแห่ง โดยเธอไปพบกับผู้ชายคนหนึ่งในร้านกาแฟและพูดคุยอะไรกันสักอย่าง (เป็นภาษาญี่ปุ่น) พร้อมกับโชว์แหวนเงินที่นิ้วนางข้างซ้าย ทำให้ผมใจหายอีกครั้ง เดียร์คงแต่งงานใหม่ที่ญี่ปุ่นนั้นแล้ว มีผู้ชายที่คอยดูแลเธอแล้ว แล้วเขียนจดหมายมาบอกว่ายังรักผมทำไม หลังจากนั้นก็คุยกันอีกพักใหญ่ ๆ โดยที่ผมฟังไม่รู้เรื่อง ในหัวคิดแต่เรื่องของเดียร์ จนแผ่นเดินไปเรื่อย ๆ และทำให้ผมตกใจอีกครั้ง เมื่อผู้ชายคนนั้นยื่นชุดชั้นในสีแดงให้เดียร์ และเดียร์เปลี่ยนชุดชั้นในแบบไม่ได้ถอดชุดออก (ล้วงถอด) ด้วยอาการเขินอายแก้มแดงต่อหน้าผู้ชายคนนั้นและต่อหน้ากล้องและลุกออกจากโต๊ะไป ในหัวผมมีแต่คำถาม ช่วงเวลาที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับเดียร์ ผู้หญิงขี้อายที่ผมรู้จัก? ทำไมเดียร์ถึงกล้าทำอะไรแบบนี้? ภาพตัดมาเป็นเดียร์เดินนำหน้ากล้องเข้าไปที่ห้องในโรงแรม และคุยกันสักพักก่อนที่เดียร์จะถอดชุดที่ใส่มาเหลือเพียงชุดชั้นใน ยืนโชว์ทรวดทรงอยู่ริมกระจกห้อง โดยที่มีอาการเขินอายอยู่ตลอดเวลา กล้องก็ซูมหน้าเดียร์ ซูมนม ซูมเนินสวาท เหมือนผมกำลังดูหนังโป๊โดยที่เดียร์ ภรรยาผมเป็นนางเอกอย่างไรอย่างนั้น เดียร์โพสท่าเน้นสัดส่วนต่าง ๆ ก่อนที่จะนั่งถ่างขาบนโซฟาและเริ่มลูบหีตัวเองจนเริ่มมีน้ำซึมกางเกงใน แล้วล้วงมือไปเกี่ยวเบ็ดในกางเกงใน โดยที่ตลอดเวลามีการพูดตอบโต้กับตากล้องตลอด เดียร์ช่วยตัวเองไปเรื่อย ๆ และก็มีผู้ชายอีกคนเปิดประตูเข้ามาหาเดียร์ โดยที่เดียร์ยิ้มอย่างดีใจเมื่อเห็นชายคนนั้น ทักทายกันสักครู่ก่อนที่ชายคนนั้นจะบดปากแลกลิ้นอย่างเมามันส์กันนานสองนาน หรือนี่คือสามีของเดียร์ที่ญี่ปุ่น ชายคนนั้นถอดยกทรงของเดียร์ออก โชว์เต้านมที่ขาวเนียน หัวนมชมพูแต่เริ่มเหลวและหย่อนคล้อยเล็กน้อย และบีบเล่นหัวนมและเต้า ในขณะที่เดียร์เองก็ร้องและส่ายหน้าเหมือนที่จะห้ามแต่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ก่อนที่จะล้วงไปที่หีเดียร์ พร้อมกับโชว์น้ำเงี่ยนที่ติดนิ้วให้เดียร์ดู ดูดเลีย และก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดจนเดียร์กระตุกเสร็จไปหนึ่งน้ำ เดียร์หมดแรงนั่งลงบนโซฟาก่อนที่จะโดนถอดกางเกงในที่ชุ่มน้ำเงี่ยน โชว์หีที่เกลี้ยงเกลาเหมือนหีเด็ก พร้อมกับเอานิ้วถ่างรูหีให้กล้องถ่ายแบบชัด ๆ โดยที่หีของเดียร์ยังดูสวย ชมพูอยู่แม่งว่าแคมหีจะไม่สนิทชิดเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม และบี้แตดให้เดียร์เสียวจนครางอีกรอบ ตามด้วยลงลิ้นที่หีเดียร์ หีที่ผมผู้เป็นสามีไม่เคยได้เลียมาก่อน จนเดียร์กรีดร้อง น้ำแตกชุ่มโซฟาที่นั่งอยู่ โดยที่ไม่ปล่อยให้เดียร์พักอาการเสียวเท่าไหร่ ชายคนนั้นก็เกี่ยวเบ็ดจนเดียร์น้ำแตกกระจายอีกหลายรอบจนพอใจ แล้วดึงเดียร์ยืนขึ้นมาจูบแลกลิ้นกันต่อ พร้อมกับถามประมาณว่าเดียร์มีความสุขหรือเปล่า (ผมเดาว่าเป็นเช่นนั้น) เดียร์พยักหน้าตอบ และคุกเข่าลงไปถอดกางเกงในของชายคนนั้น ควยใหญ่ยาวที่แข็งตัวพร้อมอยู่แล้วดีดตัวขึ้นมาพร้อมกับเดียร์ที่เอาปากเล็กสีชมพูอมครอบลงไปด้วยสีหน้ามีความสุข และเริ่มดูดเลียทั่วทั้งควยใหญ่ยาวและพวงไข่ โดยที่บางจังหวะเดียร์อมมิดถึงโคน ซึ่งกะประมาณแล้วหัวควยน่าจะลงไปในคอหอยเดียร์แน่ ๆ ตอนนี้ตาผมจ้องมองจอแทบจะไม่ไห้พลาดสายตา มือก็กำควยตัวเองรูด ลีลาการโม๊กของเดียร์ในจอตอนนี้เรียกได้ว่าผู้หญิงที่ผมผ่านมาไม่น่าจะเทียบเท่าเดียร์ได้เลย เดียร์ลุกขึ้นลากชายคนนั้นไปที่เตียงพร้อมกับนอนถ่างขารอควยเข้ามาเสียบหีตัวเอง โดยที่ชายคนนั้นแกล้งเดียร์ด้วยกันยังไม่ยอมเย็ดหีเดียร์ แต่เอาควยถูที่เม็ดแตด แคมหีไปมา เดียร์จึงเอื้อมมือไปจับควยจ่อให้ตรงหี ชายคนนั้นจึงกดควยเข้าไปทีเดียวมิดหีเดียร์ พร้อมกับเสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวของเดียร์ ผมนั่งดูลีลาการเย็ดในท่าต่าง ๆ ของเดียร์กับชายคนนั้น ตลอดเวลาที่ทั้งสองคนเย็ดกัน สีหน้าของเดียร์ เสียงร้องของเดียร์ บ่งบอกถึงความสุขที่เดียร์ได้รับมากมาย โดยที่ผมคนที่เคยได้ชื่อว่าเป็นสามีของเธอ รู้จักเธอเป็นสิบ ๆ ปี ไม่เคยที่จะเห็น หรือว่าทำให้เดียร์มีความสุขเลย ผมช่วยตัวเองเสร็จครั้งที่สาม ตอนที่ชายคนนั้นแตกใส่ปากของเดียร์ และกล้องก็ซูมไปให้เห็นน้ำควยในปากของเดียร์ชัด ๆ ก่อนที่เดียร์จะกลืนลงไป และช่วยดูดควยทำความสะอาดให้ชายคนนั้นส่งท้าย และภาพก็ตัดมาเป็นเดียร์พูดกับกล้องเป็นภาษาไทย เดียร์บอกว่าตอนนี้เธอเป็นนางเอก AV ที่ญี่ปุ่นและเธอรู้สึกมีความสุขกับงานที่เธอทำมาก หลังจากวันที่เธอพบผมวันสุดท้าย เธอกลับไปนอนร้องไห้และคิดเสียใจทั้งคืน เธอไม่โกรธผมเลย เธอโกรธตัวเองที่ว่าเรื่องแค่นั้นทำไมเธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอไม่ได้เรื่องในการปรนนิบัติผมบนเตียง ทำให้ผมต้องไปมีคนอื่น เธอจึงตัดสินใจที่จะไปฝึกฝนเรื่องบนเตียงที่ญี่ปุ่น ที่ ๆ เรื่อง Sex เป็นเรื่องปกติ และเธอก็ได้ติดต่อบริษัทหนังโป๊ เพื่อที่จะเก่งเรื่อง Sex และนำไปดูแลผมให้ดี แต่หลังจากที่เธอได้รับรู้ถึงความสุขอันเปี่ยมล้นจากการมี Sex ทำให้เธอไม่สามารถถอนตัวออกจากมันได้ แถมทางผู้จัดก็เสนอให้งานนางเอกให้เธอด้วย แต่เธอยังคงรักผมอยู่เสมอ และอวยพรให้ผมเจอคนที่ดีมาเป็นคู่ชีวิตนะ โชคดี และภาพก็จบลงที่นี่
ปัจจุบันนี้ผมยังคงคอยติดตามผลงานของเดียร์อยู่เสมอ และความรักของผมกับเดียร์ก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมและมากขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ผมย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้ว และได้แต่งงานกับเดียร์ที่ญี่ปุ่นอีกครั้งนึง ผมไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงที่ไหนรักและดีกับผมได้เท่ากับเดียร์อีกแล้ว ส่วนเดียร์หรือครับ เธอกำลังดูดควยผมอยู่ใต้โต๊ะและโดนคุณเรียว เพื่อนในกองถ่ายเย็ดท่าหมาอยู่อย่างมีความสุขครับ ผมขอตัวไปร่วมวงเย็ดเดียร์กับคุณเรียวก่อนนะครับ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น