วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แอบดูพี่ชายกับแม่



บ้านผมเราอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คนประกอบไปด้วย พี่ แม่ พี่ชาย และตัวของผมเองครอบครัวของเรานั้นเป็ครอบครัวราชการ ตัวผมนั้นมีอายุห่างจากพี่ชายของผมถึง 7 ปี จึงทำให้ผมกับพี่นั้นไม่ค่อยได้เล่นกันตั้งแต่เล็ก ส่วนมากผมนั้นจะใช้ชีวิตการเล่นคนเดียวมาตั้งแต่เด็ก ส่วนมากผมจะใช้ชีวิตไปกับการเล่นคอมและดูทีวีคนเดียวตั้งแต่เด็ก ผมจะมีมุมส่วนตัวที่หลบไปอยู่คนเดียว คือห้องเก็บของที่อยู่ใต้หลังคา ผมชอบขึ้นมาอยู่ที่ห้องนี้เพราะมันเงียบและสงบดี พอผมขึ้น ม.ต้น ผมก็ยังหนีขึ้นมานอนเล่นที่ห้องนี้ตอนดึกเป็นประจำ จนมีอยู่วันนึง ผมเห็นแสงไฟทะลุขึ้นมา ทำให้เห็นภายในห้องอย่างชัดเจน
หลังจากวันนั้นไม่กี่วันผมก็มานอนเล่น ผมก็เห็นไฟในห้องนอนของแม่เปิดขึ้น พร้อมกับเสียงแม่พูดขึ้นมาว่าเร็วๆเข้าไม่ไหวแล้ว ผมคิดในใจว่าต้องเป็นพ่อกับแม่แน่ๆที่กำลังจะเอากัน แต่ที่ผมมองลงไปผู้ชายคนนั้นไม่ใช้พ่อผม แต่เป็นพี่ชายของผมเอง ผมเห็นทั้งคู่อยู่บนเตียง พี่ผมนอนบนคัวแม่ พี่กับแม่นอนจูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วพี่ชายผมก็ถอดเสื้อของแม่ออกแล้วใช้ปากดูดนมอย่างดูดดื่ม แม่ครางออกมาจากลำคอ พี่ผมเลื่อนตัวลงผมแล้วถอดกางเกงแม่ออกแล้วจับแม่กางขาแล้วใช้ลิ้น เลียที่จิ๋มของแม่ แม่ครางออกมาเสียงดังพอสมควรเพราะคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน  พี่ชายของผมใช้นิ้วสลับกับลิ้นอยู่ประมาณ 5 นาทีแล้วแม่ก็บอกกับพี่ผมว่า ถอดกางเกงเลย ขอแม่อมหน่อย พี่ผมไม่รอช้าจับเอาจู๋ของพี่เข้าปากแม่ทันที แม่ใช้ปากอย่างชำนาน ทั้งดูดและชัก ผมเห็นพี่ผมเสียวมาก แม่ใช้ปากอยู่ประมาณ 10 นาที หลังจากนั้น แล้วพี่ผมก็บอกให้แม่นอนลง แล้วขึ้นคร่อมบนตัวแม่ พี่เอาจู๋สอดใส่ในจิ๋มของแม่ พี่ผมไม่รอช้าเริ่มเด้งเอวเป็นจังหวะช้าๆ แม่ผมเริ่มครางออกมาทันที แล้วพี่ผมก็ถามแม่ผมว่า
แม่รู้สึกยังไง
แม่ผมก็ตอบว่า รู้สึกดีจัง
พี่ผมเร่มเด้งเอวเร็วขึ้น จากเสียงที่แม่คราง เปลี่ยนเป็นเสียงร้อง อ่า อ่า อ่า อ่า ดังอยู่ในห้อง สลับกับคำพูดของแม่ว่า เสียวจัง อยู่ตลอดเวลา แล้วพี่ก็บอกกับแม่ว่า แม่ขึ้นให้หน่อย แม่ผมไม่รอช้าขึ้นคร่อมบนตัวของพี่ผมทันทีแล้วเด้งเอวเอาพี่ผม พร้อมกับพูดคำว่า เสียวจัว เสียว สลับกับคราง ออกมา ผมรู้ทันทีว่าแม่คงจะใกล้เสร็จแล้ว แม่เด้งเอวแรงและเร็ว แล้วกรี๊ดออกมาพร้อมกับตัวแม่กระตุกเกร็งไปทั้งตัว พอแม่ผมเริ่มนิ่ง พี่ผมจับแม่พลิกตัวอีกที พี่ผมเด้งเอวเอาแบบเร็วมาก ผมกับถามแม่ว่า แจกในนะ จะแตกแล้ว แม่ผม พยักหน้าพร้อมพูดตอบกลับไปว่า ปล่อยในเลย พอแม่พูดจบพี่ผมก็เสร็จทันทีปล่อยน้ำเข้าไปในร่างกายของแม่ พอทั้งคู่เอากันเสร็จ ทั้งพี่และแม่รีบแต่งตัวแล้วแม่ก็ลงไปที่ชั้นล่างเพื่อนั่งดูทีวี แล้วพี่ก็เข้าห้อง พอตอนเช้าทั้งพี่และแม่ก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น