วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

แอบฟังแม่เล่นเซ็กส์โฟน




คืนวันหนึ่งอากาศร้อนผมนอนไม่หลับจึงออกมาเดินเล่นนอกบ้าน เดินไปทางหลังบ้านผ่านทางห้องนอนแม่เห็นหน้าต่างเปิดแง้มอยู่ไฟหัวเตียงสลัว ๆ ในห้องแม่ยังเปิดอยู่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอผมเดินเข้าไปใกล้ ๆก็ต้องชะงักหยุดฟังเสียงที่ดังลอดออกมามันเป็นเสียงแม่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ถ้าเป็นการคุยธรรมดาก็คงไม่มีอะไร แต่เสียงที่คุยกันมันทำให้ผมต้องแอบดูทางช่องหน้าต่างที่แง้มอยู่ ภาพที่เห็นในห้องคือแม่ใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงยาวผ่าหน้าครึงนั่งครึ่งนอนพิงหัวเตียงอยู่มือซ้ายถือโทรศัพท์พูดคุยอยู่ส่วนมือขวาลูบคลึงนมที่ขาวใหญ่อยู่ไปมา  บีบนมให้พี่ด้วยอูยมันเสียวดีจัง เป็นไงนมพี่ใหญ่ถูกใจดีไหม ถูกใจเหรอ งั้นดูดนมให้พี่หน่อยพี่ชอบให้ดูดนมพี่แรง ๆ มันเสียวดี โอยพี่ีเสียวหัวนมจังเลย แม่คุยโทรศัพท์พร้อมกับบีบคลึงนมตัวเองอยู่ไปมาตลอดเวลา สักพักแม่ถกชุดนอนมากองไว้ที่เออวมันทำให้ผมเห็นหีแม่เต็มตาเป็นครั้งแรกหีแม่ อวบอูมใหญ่ทีเดียวแม่เลื่อนมือขวามาลูบคลำเนินหีอยู่ไปมา น้องจ๋าเลียหีให้พี่หน่อยนะพี่เปิดหีให้แล้วเป็นไงหีพี่ใหญ่ชอบไหมชอบก็เลีบให้พี่หน่อย อูยน้องเลียหีให้พี่แล้วพี่เสียวหีจังเลย โอย โอย น้องจ๋าเลียแตดดูดแตดให้พ่ีด้วยแม่พูดโทรศัพท์ไปมือแม่ก็ลูบคลำเนินหีอยู่ตลอดเวลา น้องจ๋าพี่เสียวหีเสียวแตดจะทนไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่ที่เถอะแล้วผมก็เห็นแม่เอานิ้วชี้กับนิ้วกลางแหย่เข้าไปในรูหึของแม่เอง โอยควยน้องมันเข้าไปในรูหีพี่แล้วควยน้องมันคับหีพี่จังเลยถูกใจพี่ดีจัง ดันควยน้องเข้ามาแรง ๆ เลยไม่ต้องกลัวหีพี่ฉีก แม่ยัดสองนิ้วเข้าไปในหีแม่จนสุดแล้วก็เริ่มชักเข้าชักออก ตอนแรกแม่ก็ทำช้า ๆ สักพักแม่เริ่มซอยนิ้วผมเห็นน้ำหีแม่ออกมาชะโมนิ้วแม่จนเป็นมัน พร้อมกับเป็ฟองขาวเต็มรูหีแม่ไปหมดพร้อมกับร้องครวญคราง โอย โอย พี่เสียวหีเสียวแตดไปหมดแล้ว เย็ดพี่แรง ๆเร็ว ๆ พี่ชอบมันอะไรยังงี้ โออ โอย น้องจ๋าน้ำพี่จะแตกแล้ว จะแตหแล้ว โอย ดอยพี่แตกแล้ว แตกแล้ว โอย ซีด พี่เสร็จแล้วราครีสวัสดิ็นะแล้วแม่ก็วางโทรศัพท์แล้วก็นอนหลับไปเลย ตอนแอบดูแม่ผมทนไม่ไหวก็ช่วยตัวเองตามแม่ไปด้วยจนเสร็จไปพร้อม ๆ กับแม่แล้วผมก็กล้บเข้ามานอน แต่ก็นอนไม่หลับนึกถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมามีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองต่ออีกยกจึงนอนหลับได้ หลังจากคืนนั้นดึก ๆผมจะหาโอกาสย่องมาแอบดูแม่ทุกคืน จึงจับทางได้ว่าคืนไหนถ้าแม่เข้านอนเร็วละก็แอบดูได้เลยไม่ผิดหวัง ถ้าแม่ดูทีวีดึกละก็เข้านอนได้เลยไม่มีอะไร



(ผมแอบดูแม่เล่นเซ็กส์โฟนและช่วยตัวเองตามแม่ไปหลายครั้งแล้ว เคยอยากจะเข้าไปทำกับแม่หลายครั้งแล้วแต่ใจไม่กล้า วันหนึ่งเป็นวันเกิดของผมผมชวนแม่ไปทานข้าวเย็นนอกบ้านเราไปทานกันสองคนแม่ลูก วันนั้นแม่ใส่เสื้อยืดรัดรูปคอกว้างและใส่เสื้อคลุมทับเวลาเสื้อคลุมเปิดจึงมองเห็นเนินนมที่ขาวของแม่ชัดเจนจนผมอดมองบ่อย ๆไม่ได้ เราทานกันไปคุยกันไป ตอนหนึ่งแม่ถามผมว่า ลูกแม่โตเป็นหนุ่มแล้วมีแฟนหรือยังนี่ผมก็บอกว่าก็พอมองอยู่บ้างเหมือนกันแต่ก็ยังไม่ได้มองใครเป็นพิเศษ แม่ถามทำไมล่ะ ผมบอกว่ายังหาคนที่สวยน่ารักเหมือนแม่ไม่ได้ ลูกพูดซะแม่เขินเลยแม่แก่แล้วจะสวยสู้สาว ๆได้อย่างไร ใครบอกแม่แก่เพื่อน ๆ ผม มันยังแซวผมเลยว่านึกว่าแม่เป็นพี่สาวผม มันยังบอกเลยว่าถ้ามันมีแม่สวย ๆ อย่างนี้มันรักตายเลย แล้วลูกรักแม่หรือเปล่าล่ะ รักซิครับรักและหวงแม่ด้วยนะ หวงแม่เรื่องอะไรล่ะลูกแม่ก็ไม่มีใครก็มีลูกคนเดียวนี่แหละ ผมเลยบอกว่าผมแอบดูแม่คุยเซ็กส์โฟนกับคนอื่นมานานแล้วไม่อยากให้แม่คุยกับคนอื่นผมขอทำให้แม่เอง ตอนแรกดูแม่ตกใจ พอหายตกใจแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดแล้วก็บอกว่าแม่่เลิกกับพ่อมานานแล้วไม่เคยมีอะไรกับใครแต่แม่ก็ยังมีความต้องการอยู่พอดีเพื่อนแม่ที่ทำงานอยู่ที่่เดียวกันเป็น  หม้ายเหมือนกันแนะนำให้ลองเล่นเซ็กส์โฟนดูแม่ก็ลองเล่นดูมันก็พอช่วยดับอารมณ์แม่ไปได้ ลูกคงเข้าใจแม่นะ ผมไม่อยากให้แม่มีคนอื่นผมขอช่วยทำให้แม่ก็แล้วกันนะ ตอนแรกแม่พยายามปฏิเสธ ผมก็อ้อนแม่จนแม่ใจอ่อนถ้าลูกไม่รังเกียจแม่แม่ก็จะยอมให้ลูกทำให้แม่แต่ลูกต้องสัญญากับแม่นะว่าห้ามบอกใครเด็ดขาดรู้เพียงเราสองคนแม่ลูกเท่านั้นผมรับปากแม่เรานั่งทานข้าวอีกสักพักเราก็กลับบ้าน พอกลับถึงบ้านผมทนไม่ไหวดึงแม่มากอดจูบทันทีแม่ต้องห้ามไว้แล้วบอกอายน้ำอาบท่าให้เรียบร้อยก่อน แล้วผมกับแม่ก็แยกย้ายกันไปอาบน้ำ ผมอาบเสร็จก่อนก็มานั่งดูทีีคอยแม่ที่ห้องรับแขก สักพักแม่ก็ออกมาจากห้องแม่ใส่ชุดคลุมนอนบาง ๆ ออกมาโดยไม่ไส่ชุดชั้นในเลย แม่เดินมานั่งข้างผมแล้วบอกว่า ไหน ๆลูกก็แอบดูแอบเห็นแม่มาหมดแล้ววันนี้เป็นวันเกิดลูกแม่ก็ขอมอบของขวัญพิเศษให้กับลูกก็แล้วกันแล้วแม่ก็ดึงตัวผมเข้าไปกอดจูบผมมีอารมณ์อ ยู่แล้วจึงสนองตอบแม่ทันทีเราจูบปากกันขณะเดียวกันแม่ก็ให้ผมบีบคลึงนมแม่ไปด้วยสักพักแม่ก็นั่งพิงโซฟาอ้าขากว้างแม่บอกลูกเลียหีให้แม่หน่อยนะเวลาแม่มีอารมณ์แม่ชอบให้เลียหีผมไม่รอช้าสนองตอบแม่ทันทีหีแม่อูมดีจัง เลียหีแม่ให้ทั่ว ๆ กวาดลิ้นเข้าไปในรูหีแม่ด้วยโอยังงั้น ยั้งงั้น เสียวหีดีจัง เลียแตดให้แม่ด้วลูกจ๋ษ โอยมันเสียวอะไรอย่าง นี้ ไม่ได้โดนเลียหีเลียแตดมานานแล้วมันเสียวดีจังลูกแม่เลียให้ทั่วอย่าหยุดนะ โอยมันเสียวจัง ใจแม่จะขาดแล้ว ผมเลียไปแม่ก็ร้องครวญครางเอามือลูบหัวผมไปมาบางครั้งก็แอ่นหีเด้งสู้กับลิ้นสักพักแม่ร้องโอย โอย พร้อมกับส่ายหีสู้กับลิ้นตลอดเวลา ลูกจ๋า แม่เสียวจังเลย มันเสียวอะไรอย่างนี้ แม่ น้ำแม่จะอออกแล้ว จะะออกแล้ว จะอ อกแล ออกแ้ว แม่ออกแล้วอูยส์ แล้วแม่ก็เอนนตัวพิงโซฟาตามสบายน้ำหีแม่ออกมาแฉะหีและเต็มหน้าผมหมดเลย แม่เสร็จไปแล้วแต่ผมยังไม่เสร็จ ผมจึงจับแม่นอนบนโซฟาแล้วจัดการเย็ดแม่ทันที หีแม่ยังมีน้ำแม่อยู่ควยผมจึงเขาไปในรูหีแม่อย่างไม่ยากนัก ผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่และเพิ่งได้เคยเย็ดหีแม่เป็นครั้งแรกมันตื่นเต้นมากผมซอยเย็ดแม่ไปไม่กี่ทีผมก็เสร็จ โดยที่แม่ก็ยังไม่ทันตอบโต้อะไรเลยแม่เลยปลอบผมว่าลูกยังไม่เคยแรก ๆ ก็เป็นแบบนี้แหละต่อไปลูกก็จะเก่งเอง แล้วแม่ก็ชวนผมลงมานอนกอดกันหน้าโซฟาหลับไปด้วยกันทั้งคู่ ผมหลับไปนานเท่าไรไม้รู้ รู้สึกตัวอีกทีเสียวที่ควยลืมตาขึ้นมาปรากฏว่าแม่กำลังดูดเลียควยผมอยู่ ตื่นแล้วเหรอลูก นอนเฉย ๆนะแม่ขอดูดควยลูกหน่อย ไม่ได้ดูดควยมนาแล้วขอแม่ดูดให้ชื่นใจหน่อย ควยลูกใหญ่แข็งแม่ชอบจังแม่ทั้งดูดทั้งเลียหัวควยให้ผม แม่จ๋าเสียวหัวควยจังเลย เสียวมากไหมลูก  แล้วแม่ก็ลุกขึ้นคล่อมบนตัวผมจับควยผมเข้าไปในรูหีแม่ ควยลูกใหญ่แข็งคับแข้งคับขาแม่ไปหมดแล้วถูกใจแม่จังเลยไม่ได้เจอควยใหญ่ ๆแข็ง ๆมานานแล้วขอแม่ขย่มให้ถึงใจหน่อยนะลูกแม่ โอย แน่นรูหีแม่ดีจังแม่ค่อย ๆขย่มผมเบา ๆ บางครั้งก็อัดหีลงมาจนมิดแล้วบดหส่ายหีเป็นวงกลมจนรู้สึกได้ว่าหัวควยชนกับปากมดลูกแม่ โอยหัวควยลูกมันชนกับปากมดลูกแม่เลยมันเสียวดีจังลูกจ๋า ดีไหมลูกแม่ ดีจังเลยหีแม่มันทั้งบีบทั้งรัดควยผมดีจัง ผมชอบหีแม่จังเลย ลูกจ๋าบีบนมให้แม่หน่อยบีบแรง ๆก็ได้แม่ชอบ โอยลูกแม่แม่เสียวจังเลยน้ำแม่จะแตกอีกแล้ว ผมก็เสียวควยจังเลย แม่่ผมเสียวควยจังใกล้น้ำจะออกหรือยังใกล้แล้วแม่ แม่ก็จะออกแล้วงั้นเราออกพร้อมกันนะลูกจ๋าว่าแล้วแม่ก็ขย่มผมเป็นการใหญ่พร้องกับร้องครวญครางเสียงดังตลอดเวลา โอย โอยแม่จะออกแล้วนะ จะออกแล้วนะลูกจ๋า ผมก็จะอออกแล้วแม่ จะออกแล้วแม่ แม่ แม่ผมออกแล้ว แม่ก็จะอออกแล้ว จะออกแล้ว โอยแม่ออกแล้ว อูยส์ แล้วแม่ก็อัดหีลงมาเต็มที่พร้อมกับผมปล่อยน้ำเข้าไปที่ปากมดลูกแม่จนหมดลำ แม่นอนซบกอดแน่นิ่งอยู่บนตัวผม สักพักแม่กระซิบที่ข้างหู ว่า วันนี้แม่มีความสุขที่สุดเลยแล้วลูกละ ผมมีความสุขที่สุดเลยวันเกิดปีนี้ผมได้ขอ งขวัญที่สุดยอดที่สุดจากแม่ แม่ต้องให้ของขวัญผมตลอดไปนะ ตกลงจ๊ะเรานอนกอดกันสักพักแม่ก็บอกให้ผมเลียหีให้แม่บ้างผมจึงจัดการให้ตามความประสงค์ของแม่จนเสร็จพร้อมกันอีกครั้ง ถึงเข้านอน หลังจากวันนั้นมาแม่ให้ผมย้ายมานอนห้องเดียวกับแม่เลยเรามีความสุขกันทุกคืนเดี๋ยวนี้แม่เลิกคุยเซ็กส์โฟนแล้ว แม่บอกสู้ของจริงไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น