วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คำถาม ลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆใด้ไหม


ฉันเองเป็นหมอค่ะ หมอเฉพาะทาง สูตินรีแพทย์ ฉันมีลูกชายคนลูกสาวคน ก็เป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วค่ะ ลูกชายวัย18ปีและลูกสาววัย16ปี เป็นวัยกำลังกินนอนเที่ยวเลยค่ะ
ฉันเองเป็นหมอเฉพาะทางนี้ จะมีแม่ๆมาปรึกษา เรื่องลูกชายวัยรุ่นประมาณว่า แอบเจอลูกชายสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองอยู่บ่อยๆ ทำอย่างไรให้เขาเลิกทำแบบนั้น และอีกคำปรึกษานึ่งที่มาถามเยอะเช่นกัน ลูกชายชอบนอนกอดลูบคำเต้านมเล่นกอดแบบนอนทับตัว ทางแม่รู้ว่าของลับลูกมันแข็งตัว มีถาม ลุกชายผิดปกติไหมทำกับแม่แบบนี้ แม่บางท่านถามฉันตรงๆเลยค่ะ ถ้าแม่จะสอนเรื่องทางเพศให้ลูกชาย แม่มีอะไรกับลุกชายใด้ไหมค่ะ ประมาณนี้ที่มีแม่ๆมาปรึกษาฉันค่ะ ฉันไม่กล้าให้คำตอบค่ะ แค่แนะนำตามจรรยาบรรหมอไปค่ะ แต่ในใจลึกฉันนะ ฉันเองเรียนมามาก รู้ว่า อารมณ์ทางเพศมันมีทุกคนและห้ามไม่ใด้ถ้ามันจะเกิด แต่ยุคนี้ปล่อยไปมั่วสุมสี่สุมห้าไม่ใด้ค่ะ โรคติดต่อทางเพศเยอะมากและหลายโรค แพร่เชื้อระบาดหนักมากในยุคนี้ ฉันเองก็แอบสอนทางเพศให้กับลูกชายลับๆ ฉันสนิดกับลูกชายมากค่ะ มีอะไรถามกันใด้หมด เช่นลูกชายถามแม่ว่า ลูกมีอะไรกับแม่แท้ๆใด้ไหม ฉันตอบลูกไปตรงๆเลยค่ะ มีใด้ถ้าเป็นการยิมยอมกันสมยอมกัน มันก็เกิดขึ้นใด้ ฉันเองก็ถามลูกชายไปตรงๆเช่นกันค่ะ ลูกเคยกับสาวๆบ้างยัง ลูกตอบยังแต่มีแค่ล้วงจับนมและเพศกันเท่านั้นแต่เสื้อผ้าไม่ใด้ถอดแอบทำที่มหาลัย ทำให้ฉันคิดถึงโรคติดต่อที่ฉันรักษาให้คนไข้ขึ้นมาทันที่ กว่าลูกจะปล่อยตัวจนพลาดพรั้งเอาใด้ วันนั้น ฉันถามลูก จะให้แม่ปลดเปลี้ยงอารมณ์ทางเพศให้ไหมละลูกแม่ยอมลุกนะ แม่รักห่วงลูกมาก ลูกก็เข้ามากอดฉัน ดีมากเลยแม่ ลูกอยากรองของจริงจะแย่อยู่แล้ว แม่ทำให้ลูกใด้จริงๆนะแม่ ฉันก็ตอบลูกชายทันควันว่า ใด้สิแม่จะทำให้ลูกมีความสุขทางเพศเอง แต่ต้องสัญญากับแม่นะ ห้ามเอาไปเล่าใคร แม้แต่พ่อและน้องสาวหรือเพื่อนคนสนิด อย่าพลาดพรั้งปากเอาใด้ และต้องตั้งใจเรียนให้จบด้วย ลูกชายกอดหอมแก้มฉัน จูบๆๆๆชุดใหญ่เลย ฉันให้ลูกชายไปอาบน้ำและฉันก็อาบตามหลัง เราแม่ลูกไปนอนในห้องลูกชาย วันนี้สามีเข้าเวร ลูกสาวไปเที่ยวห้าง มันช่างเป็นเวลาพอเหมาะจริงๆค่ะ ฉันก็ใช้โอกาศนี้สอนลูกชาย จากใจต้องการของฉันด้วยว่า การมีเพศสัมพันคนในครอบครัว อารมณ์มันเป็นยังไง และ การเข้าถึงความผิดปกติหรือไม่กับคนที่เคยมาปรึกษากับฉัน ฉันเหมือนการด้วยทดลองของจริง ฉันแก้ผ้าอยู่บนเตียงกับลูกชาย อะไรทุกอย่างสอนลูกให้หมดเปลียก เราแม่ลูกสอดอวัยวะเพศใส่กัน ฉันก็ทำหน้าที่คนเริ่มควบเอวให้ลูกชาย อารมณืมันก็ไม่ต่างกับการเอากับสามีหรือะรรมชาติให้มาชายหญิงของคู่กัน แต่มันต่างที่อารมณ์ร่วมรักกันที่เราเป็นแม่ลูกกันนี้แหละ มันถึงอารมณ์ที่สุดกับเพศของชายอื่นๆและยังเป็นผู้เปิดซิงลูกชายเองด้วย ตั้งแต่นั้นมา ฉันกล้าพูดเลยว่า การมีเพศสัมพันกันในครอบครัว ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ แค่มันมีกฎข้อห้ามเอาใว้เท่านั้นเอง จริงๆแล้วคนในครอบครัว สามารถมีอะไรกันใด้ถ้า พึ่งพอใจกันสมยอมกัน ความสุขเรื่องบนเตียงก็ไม่ต่างมีอะไรกับคนนอกครอบครัว แต่ยังมีข้อดีด้วยคือ ไม่ต้องไปเสี่ยงกับโรคติดต่อทางเพศด้วย ความรักกันในครอบครัวก็จะเยอะขึ้นตามมา แต่ความลับก็ต้องเก็บเอาใว้ในใจสุดๆเช่นกัน ฉันมีความสุขนะที่ทำให้ลูกชายรู้จักเรื่องทางเพศตรงข้ามด้วยตัวแม่เอง ทุกๆวันถ้ามีคนมาปรึกษา ฉันจะให้คำแนะนำไปอย่างดี และจะไม่ต่อต้านกลุ่มสมยอมกัน แต่จะให้ป้องกกันการท้อง ถึงเวลาต้องปล่อยให้ไปมีครอบครัวตามโอกาศชีวิต ห้ามหึ่งหวงกัน ฉันก็แนะนำตามประสบการณ์ คนกลุ่มนี้ไม่ใช่กลุ่มสร้างปัญหาเดือดร้อนให้สังคม คนกลุ่มนี้ชอบทำมาหากินเอาตัวรอดดีกว่ากลุ่ม คนชอบกินเที่ยวหาความสุขนอกบ้านด้วยซ้ำหรือกลุ่มข่มขืนใช่กำลังต่อผู้หญิงที่ไม่สมยอม ปัญหาตามมาเยอะมากกับคนไปเที่ยวหาความสุขนอกบ้าน เงินไม่เหลือ ติดโรค มีชู้ การเงินล้มละลาย สะลายครอบครัวอะไรก็พังหมดปัญหาก็ตามมา ฉันใด้รู้ค่าคนกลุ่มนี้ที่มาปรึกษา อยู่บ่อยๆ ข้อมูลนี้ ถ้าใครๆเคยมีประสบการณ์ในครอบครัวที่สมยอมกันเพื่อความมั่นคงการเงินความต้องการทางเพศพึ่งพากันเรื่องบนเตียงจะรู้ดี ฉันคิดใว้ว่า กลุ่มนี้มีความสุขดีที่สุด จริงไหมค่ะ จากหมอคนเมืองเจริญแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น