วันศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สวิง 2 -1 กับ Man No.20 และเหตุการณ์เกือบ ๆ out door

 
 
 
 

 
 
[1]
 
วันอาทิตย์
11/02/2561    
เวลาประมาณ 16:30 น. 
@ รีสอร์ทต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง
 
 
 

“วิ มายืนถ่ายตรงนี้ด้วย”
“ไม่เอา พี่อ๊อด พอเหอะ”

“เปิดประตู ออกไปยืนถ่ายข้างนอกแป๊บนึงได้มั้ย”
“พี่อ๊อด ไม่!!!”
 
 
 

 
 
 
“น่านะ ถ้าได้ภาพวิมายืนเอาท์ดอร์ตรงนี้  วิคงจะเอ็กซ์น่าดู”
“ไม่อาวววว เดี๋ยวใครมาเห็น”
“มา..เร็ว ๆ พี่ตื่นเต้นจะแย่ละเนี่ย  มันแข็งอีกละ”
“บ้า”
 
“นิดเดียวเอง ไม่มีคนเห็นหรอก”
“ไม่!!”
 

 
แม้ความกล้าของเธอในวันนั้นจะมีมากกว่าเดิมมาก    แต่แฟนผมก็ยังมีความกังวลอยู่  เพราะรีสอร์ทตากอากาศที่เราไปพักเป็นรีสอร์ทที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านครับ    และหากมันมีอะไรผิดพลาดมีคนรู้จักมาเห็นเข้าก็คงไม่ใช่เรื่องดีแน่
 
 
 

 
[2]
 
วันอาทิตย์
11/02/2561
เวลา 15:30 น. หรือ 1 ชั่วโมงก่อนหน้าเหตุการณ์ตื้อขอถ่ายรูปเอ๊าท์ดอร์ที่ได้อ่านข้างต้น 
@ บนรถ
 
 

“วิรู้ยัง ถ้าพี่นับคุณสมาร์ทเข้าไป ก็จะเป็นคนที่  20 ละนะ” 
“........”
“โห..แตะหลัก 20 ละ  มันไม่ใช่หลักหน่วย หรือแค่สิบกว่า เหมือนเมื่อก่อนละนะ.”
“โอ๊ย..พี่จะคอยนับให้มันได้อะไรขึ้นมา..” (พูดอาย ๆ กึ่งรำคาญ  พร้อมกับรูดควยเล่นคืนบ้าง)
 
“เปล่า ๆ .. กำลังจะบอกว่าวิเก่งขึ้นเยอะ ราวกะคนละคนเลย”
“แล้วที่วิเป็นแบบนี้ก็เพราะใครล่ะ? หื๊อ..หื๊อ.." (รูดควยผมแรงขึ้น)
 
“อูยยย...วิถอดเสื้อตัวนี้ออกเลยมา พี่จับนมไม่ถนัด”
“ไม่เอา.. พี่อ๊อด  ตั้งใจขับรถดี ๆ ไป  ใกล้ถึงบ้านละ เดี๋ยวจะให้กิน”
 
 
“เบื่อเอากันที่บ้านอ่ะ  พี่ว่าเราแวะรีสอร์ทตรงข้างหน้านี้กันดีกว่า"
 
 
 
 
ระหว่างที่ผมขับรถจวนจะถึงบ้านอยู่ละ  ผมก็ได้พาแฟนแวะที่รีสอร์ทตากอากาศที่นึง เนื่องจากไม่อยากกลับไปเย็ดกันแบบเดิม ๆ ที่บ้าน   เพราะระหว่างทางเราคุยเรื่องสวิงที่เกิดขึ้นมื่อคืนแล้วก็ล้วงคลึงกันไปมาตลอดทาง   แฟนผมในตอนนี้  ดูร้อนแรง  มีความกล้า  เริ่มมีความขี้เล่นเรื่องในเซ็กซ์มากขึ้นเรื่อย ๆ    ..ถ้าย้อนเวลากลับไป 4 ปีก่อนหน้านี้   หากมีคนนั่งไทม์มาชีนมาหาแล้วบอกผมว่า ในอนาคตแฟนผม   จะโดนผู้ชายเย็ดมาทั้งหมด  อย่างน้อย ๆ ก็  20 คน   ผมก็คงไม่เชื่อแน่ ๆ  ครับ เพราะมันไม่น่ามีทางเป็นไปได้เลย     แต่ทุกอย่างมันก็เป็นไปแล้วครับ  และตัวเลขก็คงไม่หยุดวิ่งเพียงจำนวนนี้แน่     [..จริง ๆ ไอ้เรื่องนับแต้มนี่ สมัยเป็นวัยรุ่นผมนี่นับตลอดเลยครับ   ว่าตัวเองได้เย็ดผู้หญิงมากี่คนแล้ว    แต่พอมันเกินยี่สิบคน  ก็เริ่มจำไม่ไหว จนสุดท้ายก็เลิกนับไป  แต่สำหรับภรรยาผมคนนี้    คงไม่มีเหตุผลอะไรมาทำให้ผมเลิกนับครับ เพราะผู้ชายที่ผ่านเข้ามาเสพสมแต่ละคน  ก็ได้ถูกเขียนบันทึกใว้หมดแล้ว..]
 
 
 
 
 
 
[3]
 
วันอาทิตย์
11/02/2561
เวลา 16:10 น.
@ ภายในรีสอร์ท
 
 
 
จากอารมณ์เงี่ยนที่เราบ่มเพราะมาตั้งแต่อยู่ในรถ   พอเปิดห้องเข้าไปได้ไม่กี่นาที  เราก็กอด ถอดเสื้อผ้าเย็ดกันทันทีครับ  หลังจากเย็ดเสร็จ  นอนก่ายกอดกันได้แป๊บนึง  แฟนผมก็จะลุกขึ้นมาใส่ชุด..
 
 
“อย่าเพิ่งใส่ชุดนะ  พี่ว่าจะขอถ่ายรูปไปลงก่อน”
“เห็นกันจนไม่เหลืออะไรให้ดูแล้ว  ยังจะถ่ายไปดูอะไรอีก”
 
 
“เอาผ้าคลุมออก”
“พี่อ๊อด..”
“มา ๆ ลองมุมนี้หน่อย”
“.......”
 
 
“ถ่างขาออกหน่อยสิ”
“ไม่เอา..”
 
“งั้นพี่เปิดม่านนะ”
“......”  (ทำหน้าเอือม ๆ)
 
 


 
 
“ที่ออกสวิงกับคนที่ 20 เราก็คุยกันมาในรถแล้ว   พี่ขอสัมภาษณ์ความรู้สึกกับชายเดี่ยวคนอื่น ๆ ก่อนหน้านี้อีกรอบได้มั้ยอ่ะ..”   (ผมรีบเบี่ยงเบนความสนใจด้วยการชวนคุยเรื่องอื่น  เพราะไม่อยากให้เธอกังวลกับการถ่ายรูปมากเกินไป)
 
“อืมมม  ก็ถามมา”
 
 
 

 

 
“ตอนออกกับคุณ J เป็นไงบ้าง”     ******(Man No.14)
“มันเกือบจะปีนึงแล่วว  ใครจะจำได้”

 
“กับ A ที่เป็นเด็กนักศึกษานั่นล่ะ”   ******(Man No.15)
“จำได้แค่ว่าไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่”
 
 
“..วิ  สลับไปมุมนี้บ้าง”
“ตรงนี้เหรอ”
 



 
"กับคนที่ให้ค่าตัววิ 2000 ล่ะ  ตอนนั้นรู้สึกยังไง"   ******(Man No.16)
"ทีแรกก็ตกใจจนทำไรไม่ถูกอ่ะ  พี่เค้าเข้ามาเร็วมาก"
"แล้วตอนโดนเค้าเย็ดแล้วล่ะ"
"ก็ไปตามฟีลลิ่ง รับเงินเค้าแล้ว ก็ต้องเต็มที่.."
"เสียดายมั้ย ที่พี่คืนเงินเค้า"
"ก็ไม่หนิ.."
"แล้วถ้าพี่ไม่คืนล่ะ?"
"วิก็คงโกรธ  ที่พี่ทำให้วิเป็นผู้หญิงขายตัวจริงๆ.."
 
 
“วิ.. ลุกขึ้นมาถ่ายดี ๆ ตรงนี้มา”
“จะถ่ายอะไรเยอะแยะเนี่ย..”
 
 



 
 
 “แล้วหนุ่มบาร์โฮสหล่อซิคแพ็คคนนั้นล่ะ”  ******(Man No.17)
“หล่อ..แต่ไม่ใช่คนที่เรารักมันก็เท่านั้นแหล่ะ”  (พูดเสร็จก็ยิ้มหวานให้ผม)
“หืมมม  แล้วที่ จูบปากเขา ดูดไอ้นั่นให้เขา  มันหมายความว่าไงอ่ะ..”
“.......”  
“ดูดจ๊วบ ๆ เลย   ไหนเคยบอกว่า ไม่อยากฝืนใจทำกับคนอื่นที่ไม่ใช่พี่..”
“ไม่รุ๊” (ยิ้มอาย ๆ)
 
 

 

“กับคุณ G ??”    ******(Man No.18)
“ไม่รู้อ่ะ.. บอกไม่ถูก แปลกดี”
“คิดยังไง ถึงได้เอากางเกงในให้เขา”
“คิดว่าเขาคงอยากได้กางเกงในมากที่สุด”
 

 

 
 
“แล้วกับคุณ Q ล่ะ?  ชอบมั้ย? ”   ******(Man No.19)
“อืมมม น้องเค้าก็น่ารักดี”
 

 
“วิ มายืนถ่ายตรงนี้ด้วย”
“ไม่เอา พี่อ๊อด พอเหอะ” (แต่ก็ยอมทำตาม)
 
 
“เปิดประตู ออกไปยืนถ่ายข้างนอกแป๊บนึงได้มั้ย”
“พี่อ๊อด ไม่!!!”
 
“น่านะ ถ้าได้ภาพวิมายืนเอาท์ดอร์ตรงนี้  วิคงจะเอ็กซ์น่าดู”
“ไม่อาวววว เดี๋ยวใครมาเห็น”
 

 

 
 
 
“มา..เร็ว ๆ  นี่พี่ตื่นเต้นจะแย่ละเนี่ย  ของพี่มันแข็งอีกละ”
“บ้า”
 
“นิดเดียวเอง  ป่ะ ออกไปยืนแค่แป๊บเดียว ไม่มีคนเห็นหรอก”
“ไม่!!”
 
“นะ นะ นะ..”
“ที่นี่มันไม่ค่อยโอเคอ่ะ   ใว้ค่อยไปทำที่อื่นได้มั้ย”
 
“อืม..ก็ได้  วิพูดแล้วนะ”
“.......”
 
 
 


[4]
 
วันเสาร์
10/02/2661   
เวลาประมาณ 21:20 น.
@ โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ
 

Man No.20  : คุณสมาร์ท
 
 
ก่อนอื่นขอหมายเหตุก่อนครับว่า ชื่อ "สมาร์ท" นี่ ไม่ใช่ชื่อจริง ๆ ของชายเดี่ยวคนล่าสุดของคู่เรานะครับ    ที่ผมใช้ชื่อนี้แทนตัวย่อ   เพราะชายเดี่ยวคนนี้  ฉลาดคิด  ฉลาดพูด  ซ้ำยังดูดี มีสเหน่ห์ดึงดูด จนแฟนผมต้องยอมศิโรราบ  ทั้งที่เพิ่งคุยกันจริงจังได้แค่ 2 อาทิตย์    แม้การตกปากรับคำนัดเจอกัน จะเป็นการนัดที่ค่อนข้างด่วน (คอนเฟิร์มนัดกันเมื่อคืนวันศุกร์)    และคุณสมาร์ทเองก็บอกเราตามตรงว่าเขาแต่งงานมีเมียแล้ว  เขาแอบเมียมาเป็นชายเดี่ยว    แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเลยครับ  กับเซ็กซ์แบบฉาบฉวยที่จะเกิดขึ้น
 
 
คืนนั้น..เรานัดกันตอน 3 ทุ่มตรง   และคุณสมาร์ทก็มาถึงโรงแรมที่เราพักตอน 3 ทุ่ม 15 นาที  การที่ชายเดี่ยวมาเลท  อาจทำให้แฟนผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย  แต่พอผมพาเขาเดินเข้าห้องมา  แฟนผมก็ยิ้มอาย ๆ ด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยความตื่นเต้นพอใจ   ชายเดี่ยวรู้ตัวว่ามาช้าก็รีบเข้าไปอาบน้ำเตรียมตัว    พอเขาออกมา  ผมก็ให้แฟนผมดื่มคุยสัพเพเหระกับเขาเพื่อจูนอารมณ์กัน    จนเวลาผ่านไปราว ๆ   15 - 20  นาที   ผมก็ลองถามแฟนว่าเริ่มเลยมั้ย   และแฟนผมกับชายเดี่ยวต่างก็ตอบรับพร้อมกันโดยที่ไม่ได้นัดหมาย    เป็นโมเม้นท์ขำ ๆ  ที่แทรกเข้ามาให้ผมได้แซวในช่วงเวลานั้น  (คือ..ไอ้ผมก็นึกว่าผมใจร้อนอยู่คนเดียว)
 
 
ผมรีบเปิดเกมส์ด้วยการหอมแก้มแฟน  แล้วก็ถอดชุดคลุมเธอออก  พร้อมกับดันเธอขึ้นเตียง   ครั้งนี้ไม่ได้ต่างจากครั้งที่แล้วครับ   แม้ชายเดี่ยวจะเป็นชายเดี่ยวคนใหม่ ที่เพิ่งได้เจอกันครั้งแรก  แต่แฟนผมก็ไม่ได้รู้สึกประหม่าเหมือนเมื่อก่อน    การขึ้นไปนั่งรอบนเตียงแบบไร้เสื้อผ้าอาภรณ์    กลายเป็นความเคยชินสำหรับเธอไปแล้วครับ       คุณสมาร์ทปล่อยให้แฟนผมนั่งโป๊อยู่คนเดียวได้ไม่ถึงอึดใจ  เขาก็เข้าหาเธอทันทีครับ  ทั้งสองกอด ไซ้ ลูบไล้ เคล้าคลึง กันและกันอย่างเข้าถึงอารมณ์  พลังความเงี่ยนที่รุนแรงของทั้งสองคน  พร้อมจะระเบิดเต็มทีแล้ว  ยิ่งได้เห็นแฟนโน้มคอชายเดี่ยวมาจูบปากแลกลิ้น   ผมก็เดาได้ทันทีว่าศึกครั้งนี้คงไม่ยืดเยื้อ   แล้วก็เป็นดังที่คาดครับ  เพราะไม่กี่นาทีถัดมา  แฟนผมก็เอ่ยปากขึ้นมาว่า...
 
 
 
“ตัวเอง  ใส่ถุงยางเร็ว”
“วิจะให้ผมเอาเข้าเดี๋ยวนี้เลยเหรอ?”
“อื้มม”   
 
 
 
ระหว่างที่รอคุณสมาร์ทใส่ถุงยาง   แฟนผมก็มองมาที่ผมแล้วก็ยิ้มให้  เธอจับมือผมไปกุมใว้เหมือนทุกครั้ง   แต่ครั้งนี้มันต่างออกไปตรงที่เธอบอกขอบคุณผมด้วย ??   ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเธอขอบคุณเรื่องอะไร   และมันก็ไม่ใช่เวลาที่ผมจะมาถามอะไรจุกจิกตอนนี้  เพราะชายเดี่ยวกำลังเอาควยมาจ่อจะเสียบเข้าไปอยู่แล้ว      จากนั้นภาพที่ผมเห็นคือ ร่างของชายเดี่ยวค่อย ๆ จมลงไปจนสองกายแนบชิดกัน  แล้วก็เริ่มมีการกระเด้า   แจ๊ะ......  แจ๊ะ......   แจ๊ะ...........  เบา ๆ ช้า ๆ  ก่อนจะเร็วขึ้น เร็วขึ้น เร็วขึ้น  เป็นเสียบตั๊บ ๆ ๆ ๆ  และเสียงครางของแฟนผม
 
 


 
 
“อ๊า ๆ ๆ ๆ ๆ”  (ช่วงที่แฟนผมครางหนัก ๆ เธอก็ปล่อยมือผม  และเปลี่ยนไปกอดหลังคุณสมาร์ทกำลังเย็ดเธอแทน)
“วิ..ดีมั้ย  เสียวมากเลยเหรอ..”  
“อื้อออ”
 
 
 
พอคุณสมาร์ทเปลี่ยนมาเย็ดท่าด็อกกี้   แฟนก็เอื้อมมาคว้าควยผมไปดูด  ผมเลยคลึงนมเธอให้  เสียงครางอู้อี้ ๆ ในลำคอตอนมีควยเต็มปาก  มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบครับ   พอเด้าท่านี้อยู่พักนึงชายเดี่ยวก็เสร็จ   ผมก็เลยเข้าไปเย็ดแฟนต่อทันที (จากที่ทีแรกกะจะนั่งดูเฉย ๆ ก่อน)  ผมจับแฟนเปลี่ยนไปมาอยู่หลายท่า   ซึ่งพอคุณสมาร์ทเข้าห้องน้ำเสร็จก็มานั่งดูเราเย็ดกันด้วยความสนใจ   แฟนผมที่เจอมาสองควยและถึงจุดสุดยอดแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 2 ครั้ง  ครางเสียงกระเส่า  ผมสงสารก็เลยรีบเร่งทำให้เสร็จ     ตอนเย็ดเสร็จ..  ผมลองถามเธอเล่น ๆ ว่า  สมมุติว่าถ้ามีคนมาต่ออีกคนนึง  คิดว่าไหวมั้ย  
 
 
 
“น่าจะไหว”  
“งั้นลองเรียกพนักงานโรงแรมมาป่ะ” (เห็นแฟนปากดี ผมเลยพูดลองใจ)
“ไม่เอา!!!”   “จะดีเหรอพี่”   (สองคนนี่ พูดพร้อมกันอีกละ 555+)
 
 
 
กามกิจเสร็จสิ้น  คุณสมาร์ทดูยังไม่รีบกลับ  ขณะที่แฟนผมก็เหมือนจะอยากให้เขาอยู่ต่อ  เราก็เลยนั่งคุยสารทุกข์สุขดิบกันไปเรื่อยเปื่อยครับ      พอแฟนผมถามถึงภรรยาคุณสมาร์ท   เขาก็เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ของคู่เขาด้วยแววตาเศร้า ๆ     ..ที่ผมพอจะเปิดเผยได้ก็คือ.. ภรรยาของเขาเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง  แต่ค่อนข้างเฉยชาในเรื่องเซ็กซ์    และต่อให้คุณสมาร์ทรักเธอขนาดไหน  ตอนเย็ดกันความรู้สึกก็คงเหมือนเย็ดกันไปแบบงั้น ๆ เพราะฝ่ายหญิงไม่ค่อยตอบสนอง   ทำให้เขาต้องออกมาหาความสุขนอกบ้าน   ทั้งที่ใจจริงเขาเองก็อยากมีความสุขกับภรรยาของเขาที่บ้านมากกว่า...
 
 
 


 
[5]
 
วันอาทิตย์
11/02/2561
เวลา 15:27   
@บนรถ
 
 
 
..ระหว่างที่กำลังเดินทางกลับบ้าน ผมก็ถามแฟนว่า เป็นไง ครั้งนี้ชอบมั้ย แฟนผมก็ยิ้ม ๆ พยักหน้า แล้วผมก็ถามเธออีกว่า..
 
 
“แล้วตอนนั้นที่วิขอบคุณพี่  วิจะขอบคุณเรื่องอะไร”
“ไม่รู้  แค่อยากขอบคุณ”
“ไม่เอา เหตุผลง่ายไป  จะมาตอบแค่นี้ไม่ได้”
“เอ่อ.. ยังไงดีล่ะ   คือ..พี่อ๊อดทำให้วิได้ลองอะไรใหม่ ๆ  ถ้าไม่มีพี่  วิก็คงไม่ได้สัมผัสอะไรแบบนี้  ก็อยากขอบคุณที่ ไม่ว่าเราจะผ่านอะไรมา  เราก็ยังรักกันเหมือนเดิม”  (พูดแบบเขิน ๆ เหมือนจะอ้อน)
“กว้างไป.. ตอบให้มันชัด ๆ”
“โอ๊ย..อุตส่าห์พูดซะดี จะไม่ซึ้งหน่อยเหรอ..”
“ไม่..  ตอบมาก่อน  ที่ว่าชีวิตได้สัมผัสอะไรใหม่ ๆ หมายถึงอะไร  หมายถึงเซ็กซ์ใช่มั้ย?..”
“อืออ..ใช่  พอใจยัง!!   มีอะไรถามอีกมั้ยคะ”
 
 
 
“มี.. แล้วตอบได้ยังอ่ะ ทำไมถึงเลือกคุณสมาร์ท”
“อืมมม  ตอนคุยไลน์กัน วิว่าเค้ามีอะไรคล้าย ๆ พี่อ๊อด..”
“แล้วพอมาเจอตัวจริงล่ะ”
“มันก็รู้สึกดีอ่ะ  ยิ่งตอนเค้าเล่าเรื่องแฟนเค้า วิเข้าใจเค้านะ  มันทำให้วินึกถึงคู่เราเมื่อก่อนเลย”
“อื้อ!! จริง..  ก็คล้าย ๆ นะ  ตอนนั้น..วิก็นอนนิ่งเป็นขอนไม้เหมือนกัน..”
 
 
“นี่พี่อ๊อด เคยมี คู่ ช่วยชายเดี่ยวให้กลับไปมีความสุขกับแฟนเค้าที่บ้านบ้างมั้ย..”
“ไม่เคยได้ยินนะ..  ส่วนใหญ่จะเป็นชายเดี่ยวไปช่วยเติมเต็มให้คู่ซะมากกว่า”
“เหรอ”
“ทำไมอ่ะ อยากช่วยเขาเหรอ"
"อืม วิว่าแค่เอาใจช่วย คงไม่พอ”
“แล้วจะช่วยเขายังไง”
“ก็ให้คำปรึกษาเขาไง  หรือว่า..พี่จะนัดเจอเขาบ่อย ๆ ก็ได้  ได้มั้ย  วิโอเคนะ..”
“พูดจริงอ่ะ” 
“ใช่..ก่อนที่เขาจะหนีเมียไปจริงจังกับผู้หญิงคนอื่น  แบบพี่..”
“อ้าว !!!”   (คุยกันดี ๆ ดันมาเข้าตัวซะงั้น..)
“ที่อ้าว อ้าว อ้าว นี่ เพราะพูดไม่ออกใช่มั้ย..” (ยิ้มกวน ๆ)
 
 
 
“ไหน.. ไหน.. หีอันไหนน๊า ที่ไปโดนเย็ดมา  มามะ ขอจับหน่อย”  (รีบเปลี่ยนประเด็น)
“อุ๊ยยยยยยย  อย่า... พี่ก็จับทุกห้านาทีเลยนะ ไม่เบื่อเหรอ ตั้งใจขับรถหน่อยสิ”
“ไม่.. ถกกระโปรงขึ้นเลย เดี๋ยวนี้  ถอดกางเกงในออกด้วย”
“โอ๊ยยย.. พี่อ๊อด..”
“เร็ว!!”
“.......”  (ยอมถอดกางเกงในออก  พร้อมกับยกขานึงขึ้นให้ ให้ผมได้เขี่ยอย่างถนัด)
 
 
 

 
 
 
 
“วิรู้ยัง ถ้าพี่นับคุณสมาร์ทเข้าไป ก็จะเป็นคนที่  20 ละนะ” 
“........”
“โห..แตะหลัก 20 ละ  มันไม่ใช่หลักหน่วย หรือแค่สิบกว่า เหมือนเมื่อก่อนละนะ.”
“โอ๊ย..พี่จะคอยนับให้มันได้อะไรขึ้นมา..” (พูดอาย ๆ กึ่งรำคาญ  พร้อมกับรูดควยผมเล่นบ้าง)
 
“เปล่า ๆ .. กำลังจะบอกว่าวิเก่งขึ้นเยอะ ราวกะเป็นคนละคนเลย”
“แล้วที่วิเป็นแบบนี้ก็เพราะใครล่ะ? หื๊อ..หื๊อ.." (รูดควยผมแรงขึ้น)
 
“อูยยย...วิถอดออกทั้งชุดเลยมา พี่จับนมไม่ถนัด”
“ไม่เอา.. พี่อ๊อด  ตั้งใจขับรถดี ๆ ไป  ใกล้ถึงบ้านละ เดี๋ยวจะให้กิน”
 
 
“เบื่อเอากันที่บ้านอ่ะ   พี่ว่าเราแวะรีสอร์ทตรงข้างหน้านี้กันดีกว่า ??? "

 
 






 
 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น