วันจันทร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2561

สวิงครั้งแรกของปี 2018







“ได้เจอพี่ทั้งที  ผมขอสัมภาษณ์ซัก 5 นาทีได้มั้ยครับ”
“เอ่อ..ก็ได้ค่ะ..  แต่ใช้คำว่าสัมภาษณ์เลยเหรอ..”
“แฮ่ ๆ .. ถ้าคำถามไหนพี่วิไม่สะดวกตอบ บอกข้ามเลยนะครับ”
“ดูเป็นงานเป็นการจัง”  (พูดเบาๆ ยิ้มอาย ๆ )
“มา มา มา ไม่ต้องเขิน  มานั่งให้สัมภาษณ์ก่อน..”
“พี่อ๊อดดดด..  จะเล่นอะไรอีกเนี่ย..”
“ก็แค่ตอบ ๆ ไป  แค่นี้เอ๊งงง...  เอาเลยครับคุณ Q เริ่มเลย..”





Q : คู่พี่สวิงมากี่ปีแล้วครับ?
Wi : ….. (ยังนิ่งอยู่ ไม่ยอมตอบ)
od-od : สามปีกว่าได้มั้ง  ใช่มั้ยวิ
Wi : อืมมม ประมาณนั้นค่ะ


Q : กว่าจะตกลงปลงใจออกสวิงด้วยกันได้ ใช้เวลานานมั้ยครับ?
Wi :  ........
od-od : ก็ไม่นานเท่าไหร่นะ   น่าจะไม่ถึงปี

Q : ถือว่าเร็วนะครับ หากเทียบกับคู่อื่น?
od-od : พี่ว่าเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกครับ  มันมีหลายปัจจัย   อย่างคู่เราตอนนั้นก็เป็นจังหว่ะชีวิตที่ก้าวพลาดด้วยกันทั้งคู่พอดี    แล้วพอได้สวิงด้วยกันแล้วมันก็ทำให้เรารักและเข้าใจกันมากขึ้น   จนปัญหาคลี่คลายได้หมด
Wi :  ..... (ยิ้ม)



Q : การเลือกชายเดี่ยว พวกพี่มีเกณฑ์หรือวิธีการเลือกยังไง
od-od : พี่ก็เอา id ไลน์ของชายเดี่ยวที่เคยให้ใว้  มาค้นหา  แล้วเอารูปโปรไฟล์มาให้วิดู  ถ้าเค้าสนใจใคร  พี่ก็จะเริ่มคุยกับคนนั้นก่อนแล้วถึงจะให้วิคุย  ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกใช่  ความต้องการตรงกัน ว่างตรงกัน  ก็นัดเจอกันเหมือนที่พี่นัดคุณ Q มานี่ไง


Q :  อ่อ.. แล้วสเป๊คผู้ชาย พี่วิชอบผู้ชายแบบไหนเหรอครับ
Wi : ผู้หญิงก็ชอบคนที่ดูดีดูดีหน่อยทั้งนั้นแหละ (ยิ้มอาย ๆ ตอบไม่ตรงคำถาม)
Q :  อย่างผมนี่โอเคใช่มั้ยครับ
Wi : นี่ก็นัดมาเจอแล้ว โอเคมั้ยล่ะ (หน้าแดง)



Q : อุ้ย เขินจัง..  เปลี่ยนมาถามพี่อ๊อดบ้างดีกว่า  หลังจากสวิงกับชายเดี่ยวเสร็จแล้ว  พี่มีวิธีจัดการยังไงครับ  เพื่อไม่ให้มีปัญหาตามมา?

od-od : อย่างแรกเลยคือไลน์ที่คุย  จะใช้เฉพาะไลน์ที่ใช้ในเรื่องแบบนี้เท่านั้น  ผมจะไม่ให้ไลน์จริง   และข้อความที่คุยกันในไลน์ก็ต้องรับรู้ได้ด้วยกันทัั้งสองคน   อย่างที่สองคือ.. พี่ไม่อยากให้วิเค้าซ้ำกับชายเดี่ยวคนเดิมบ่อย ๆ ครับ    จริง ๆ มันอาจไม่มีอะไรหรอก  แต่พี่เลือกที่จะป้องกันใว้ก่อน     อย่างที่สาม อันนี้พี่วิเค้าขอนะ คือ เพื่อความสบายใจของเค้า  เค้าขอไม่ให้ถ่ายรูปขณะที่เค้ามีอะไรกับคนอื่น  ตรงนี้ก็ตัดปัญหาเรื่องภาพหลุดออกไปได้เลย   แถมพี่ก็มีเวลานั่งดูแฟนพี่มีความสุขได้เต็มที่
Wi :  …… (ยิ้ม)



Q : เคยอยากเลิกสวิงบ้างมั้ยครับ..?
od-od :  ก็มีบ้าง  แว๊บ ๆ อยู่ในหัว 
Q : ทำไมล่ะครับ
od-od : ตอนออกสวิง บางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นตามที่คิดใว้ตอนแรกน่ะ   พี่รู้ว่าบางทีวิเค้าก็ฝืนใจ
Q : พี่อ๊อดแคร์ความรู้สึกพี่วิ..?
Wi : ไม่หรอกค่ะ  เค้าแค่พูดให้ตัวเองหล่อเฉย ๆ
od-od  :  ....


Q : อ้าว.. นี่มันยังไงกันครับพี่ ?  (ยิ้ม)
Wi : เขาชอบเรื่องแบบนี้จะตาย คงไม่เลิกหรอกง่าย ๆ หรอก


Q : อ้อ..  แล้วพี่วิคิดยังไงกับผู้หญิงที่ตามใจแฟนออกสวิงครับ
Wi :  ก็เพราะผู้หญิงรักแฟนเค้ามากมั้ง ก็เลยยอม   ไม่รู้ด้วยสิว่าคู่อื่นเค้ายังไง  มันพูดยากอ่ะ
od-od : แต่ละคู่จะมีบริบทของคู่ตัวเองแตกต่างกันน่ะ
Wi : อืมมม.. ใช่ ๆ นี่แหละ

Q : แล้วของพี่วิล่ะครับ
Wi : ตอนนั้นพี่หลวมตัวน่ะ.. (ยิ้ม)
od-od : หลวมตัวที่หนายยยย..  ก็เห็นเต็มใจตลอดนี่
Wi : นี่แหละ.. เค้าล่ะ  ปากบอกว่าไม่เคยบังคับ  แต่ก่อนจะมีวันนี้ได้ ก็ทั้งตื๊อ ทั้งอ้อน ทั้งกดดันพี่สารพัด..
Q : ..... (หันมามองผมแล้วอมยิ้ม)
od-od : ป่าววว..  ไม่มี๊..  ไม่เค้ยยยย 

Wi : อย่างงี้ตลอดอ่ะ พี่อ๊อด    ไม่คุยด้วยละ  (เดินหนีเข้าห้องน้ำ)

od-od : อาบน้ำรอเลยนะที่รัก  อาบเสร็จจะได้เริ่มกัน
Wi : ......... (หันมายิ้ม)

od-od : มาคุณ Q ชนแก้วกันหน่อย..
Q :  ครับ


กับคุณ Q ชายเดี่ยวคนนี้  เราคุยกันมาซักระยะแล้วครับ  น่าจะตั้งแต่เดือนพฤศจิกาปีที่แล้ว      แต่เพิ่งได้มีโอกาสนัดเจอกัน      ..ในคืนนั้น  ตอนที่ผมเดินลงไปรับคุณ Q  ผมได้บอกเขาว่า  ก่อนสวิงผมอยากให้เขาสัมภาษณ์แฟนผมนิดนึง   (เหมือนในหนัง AV ที่จะมีการสัมภาษณ์นางเอกก่อนที่จะเย็ดกัน   คือ..ผมอยากลองเปลี่ยนรูปแบบ เพื่อจะได้อารมณ์ที่แปลกใหม่ไปจากเดิม)    ซึ่งเขาก็ยินดีช่วยเต็มที่   คุณ Q อายุแค่ 29  แต่แต่งตัวเนี๊ยบดูภูมิฐานน่าเชื่อถือ..  แม้ในบางขณะเขาจะมีความขี้เล่นเหมือนเด็ก ๆ หลุดออกมาบ้าง   ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องดีครับ  เพราะทำให้แฟนผมค่อนข้างผ่อนคลายกับเขาตั้งแต่ต้นจนจบ 


หลังจากที่การสัมภาษณ์จบลงแบบดื้อ ๆ  แฟนผมก็หนีไปอาบน้ำ  เสร็จแล้วเธอก็ไปนอนรอที่เตียง  พอเรายกดื่มแก้วสุดท้ายหมดแล้ว  ผมก็บอกให้คุณ Q เตรียมตัว   เขาจึงลุกขึ้นถอดเสื้อนอกหยิบไปแขวนในตู้  แล้วก็ค่อยๆ ถอดถุงเท้าอย่างใจเย็น  จากนั้นก็ถอดเสื้อเชิร์ตออกโชว์ซิคแพ็ค  ก่อนจะเอาผ้าเช็ดตัวมาใส่แล้วถอดกางเกง   จากนั้นก็เดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัว   ในขณะที่แฟนผมที่อยู่ในชุดคลุมอาบน้ำ  นอนตาหวานเยิ้ม  ส่งยิ้มมาให้ผม       ..ไม่ถึง 5 นาที  พอคุณ Q  ออกมากิจกรรมบนเตียงก็เริ่มต้นทันทีครับ    ชายเดี่ยวคนล่าสุดของแฟนผมขึ้นไปนั่งบนเตียง  แล้วก็ขอปลดสายเสื้อคลุมออก   หลังจากนั้นความต้องการที่ถูกบ่มมาก็ผลักทั้งคู่เข้าหากัน  ทั้งสองกอดไซร้คลึงเคล้าเล้าโลมกันและกันด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน  



ในขณที่ชายเดี่ยวหยุดเพื่อใส่ถุงยาง  ผมมองดูแฟนที่กำลังนอนถ่างขา  สายตาเธอที่มองชายเดี่ยว  เหมือนเธอจะบอกเขาว่า.. “จะเย็ดแล้วใช่มั้ย  เอาเข้ามาเลยสิ”      และภาพต่อมาผมจำได้คือ..  ผู้หญิงที่เคยเรียบร้อย-หวงตัว  ที่มาใจแตกเอาตอนอายุสามสิบ  ค่อย ๆ เอาขาเกี่ยวเอวชายเดี่ยวใว้หลังจากที่โดนเขาสอดใส่เข้ามา      ถ้านับจากครั้งแรก ๆ ที่ผมพาเธอสวิง   ถึงตอนนี้เธอเก่งขึ้นเยอะเลยครับ    ประสบการณ์ 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้เธอไม่เหลือความตื่นกลัวใด ๆ   และการที่โดนควยชายอื่นเสียบเข้าไป มันก็กลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเธอไปแล้ว    ..ครั้งนี้ก็เหมือนทุกครั้งครับ ระหว่างที่โดนเย็ด  แรก ๆ เธอก็จับมือและสบตาผม  เพื่อเชื่อมโยงความรู้สึกในโมเม้นท์นั้น   ก่อนที่ความเสียวแบบสุด ๆ จะดึงเธอกลับไปตักตวงความสุขกับผู้ชายที่เธอกำลังเย็ดอยู่อย่างเต็มที่



ตอนดูแฟนโดนชายเดี่ยวเย็ดผมก็คิดอะไรไปเรื่อยเปื่อยครับ     แฟนผมเพิ่งมาใช้ชีวิตคุ้มก็เมื่อไม่กี่ปีมานี่เอง    ก่อนหน้านี้เธอถูกเลี้ยงดูให้อยู่ในกรอบ ในจารีตประเพณีมาโดยตลอด  ทำให้เธอไม่ได้ลิ้มลองรสชาติเซ็กซ์ที่หลากหลายจากผู้ชายในแต่ละแบบ     แฟนผมอาจจะเริ่มต้นช้าไปหน่อย  แต่มันก็ยังไม่สายครับ  ผู้หญิงอายุสามสิบกว่าที่ยังดูดีอยู่อย่างเธอ    หากดูแลรูปร่างและผิวพรรณดี ๆ ก็คงมีคนสนใจ มาร่วมสร้างสีสันให้ชีวิตเซ็กซ์ของคู่เราได้อีกหลายปี      ...ในห้วงแห่งความคิด ภาพที่ผมเห็น  เสียงครางแฟนที่ได้ยิน  มันกระแทกใจผมทุกจังหว่ะที่ชายเดี่ยวกระเด้าใส่    แปลกแฮะ.. ทำไมผมถึงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นหีเยิ้ม ๆ และหมอยแฉะ ๆ ของแฟน   ถูกดุ้นของชายอื่นทิ่มแทงเข้าไป    ทั้งที่หีอันนี้ผมก็เห็นอยู่แทบทุกวัน    และคนที่เขากำลังเย็ดอยู่คือเมียตัวเองแท้ ๆ แทนที่จะหึงหวง ทำไมผมกลับชอบอะไรแบบนี้ด้วยวะ.. ฮ่า ๆ ยิ่งนึกก็ยิ่งตลกตัวเองครับ..



คืนนั้น..ผมมัวคิดอะไรเพลินไปหน่อย    ยังไม่ทันมีสมาธิได้เก็บรายละเอียดอะไรเลย   ชายเดี่ยวก็เสร็จ!!?!   ดีหน่อยที่เขาส่งแฟนผมถึงจุดสุดยอดไปแล้ว   ผมเลยไม่จำเป็นต้องเข้าไปเย็ดต่อ   จังหว่ะที่แฟนผมลุกขึ้นนั่ง  ผมเข้าไปโอบกอดลูบแขนเธอเบา ๆ  แล้วก็ถามความความรู้สึกเธอในโมเม้นต์นั้น     ..ครั้งนี้เป็นอีกครั้งครับที่ผมแทบไม่มีส่วนร่วมกับการสวิง  เหมือนผมเข้าไปนั่งดูเมียตัวเองโดนเย็ดเฉย ๆ       ช่วงหลังมานี่.. ผมชอบดูสีหน้าท่าทางและการแสดงออกของแฟนเวลาโดนชายเดี่ยวคนใหม่เย็ด    จะเรียกว่า..ผมให้ความสำคัญกับมันยิ่งกว่าการเข้าไปรุมเย็ดแบบ 2 – 1  ก็ไม่ผิด     ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ตัวเองมาอยู่จุด ๆ นี้ได้ยังไง..  



หลังจากชายเดี่ยวลุกมาล้างตัว  สิบห้านาทีต่อมา  ผมก็ให้เขากลับครับ    แล้วหลังจากนั้นอีกราว ๆ ครึ่งชั่วโมง  ผมถึงจับแฟนเย็ด     พอเย็ดกันเสร็จผมก็ถามเธอถึงความรู้สึกเธอ กับความแตกต่างของผู้ชายสองคนที่เย็ดเธอในค่ำคืนนี้    เธอก็ตอบผมมาว่า..



“ก็คนละคนอ่ะ  มันต่างกันอยู่แล้ว”
“แตกต่างยังไงเหรอ..  อธิบายหน่อย?..”
“ไม่รู้สิ!!  ไม่รู้จะอธิบายยังไง  คนนึงก็เพิ่งเจอครั้งแรก น้องเค้าก็น่ารัก ก็โอเค ตื่นเต้นดี  แต่อีกคนนึงก็แฟนน่ะ  ถึงจะรู้ ๆ อยู่แล้วว่าเป็นยังไง  แต่ก็เป็นคนที่เรารัก   มัน..อธิบายไม่ถูก..”
“นี่.. แสดงว่ากับคนมาใหม่นี่ตื่นเต้นทุกครั้งเลยใช่มั้ย  ดีล่ะ..เดี๋ยวพี่จะหามาให้อีก..”
“โอ๊ย..พี่อ๊อด  ชอบหลอกให้พูด   พอวิพูด พี่ก็ยังงี้ทุกที..” (ยิ้มเขิน ๆ กึ่งรำคาญ)
“555+”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น