วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2561

จะพาภรรยาไปให้ชายอื่นเข้าคิวเย็ด เยี่ยงกระหรี่ Part 1







คนที่ติดตามบล็อกผมคงจำได้ว่าช่วงหลัง ๆ  คู่เราไม่ค่อยได้ออกสวิงกัน     การออกรอบสองครั้งในรอบครึ่งปี   ถือว่าน้อยมากครับหากเทียบกับปีที่แล้วที่เราแทบจะออกกันทุกเดือน    หลายคนคงคิดว่าพอเข้าปีที่สามคู่เราอาจเริ่มอิ่มตัวกันแล้ว    ซึ่งจริงๆ มันก็ถูกส่วนนึงครับ   ผมว่าบางทีถ้าออกแล้วไม่ประทับใจ สู้ไม่ออกเลยยังจะดีกว่า    แต่เราก็ยังอยากสวิงอยู่นะครับ เพียงแต่ยังดีลกับชายเดี่ยวที่แฟนคุยอยู่ไม่ได้     มันมักก็จะมีเงื่อนไขของเวลาเข้ามาให้ติดขัดอยู่เสมอ  ซึ่งก็ไม่รู้ว่าติดธุระกันจริงๆ   หรือแฟนผมใช้มันเป็นข้ออ้างในการบ่ายเบี่ยงกันแน่    แต่โดยรวมแล้วเธอก็ยังร้อนแรงอยู่เช่นเดิมครับ   การพูดคุยระหว่างมีเซ็กซ์ของเรา ถึงพริกถึงขิงตลอด     เวลาที่ผมบอกแฟนว่า   วันนึงผมจะพาเธอไปนอนแบะหีให้ผู้ชายเข้าคิวเย็ดเหมือนกระหรี่ค่าตัวถูกๆ    แฟนผมจะมีอารมณ์ตอบสนองกลับคืนมาทันที     แต่ก็นั่นแหละ.. มันก็แค่การพูดสร้างอารมณ์บนเตียง แล้วก็จบบนเตียงแค่ตอนนั้นเหมือนเดิมทุกครั้ง   คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ครับ   หากสิ่งที่คิด  จะเกิดขึ้นได้ดังใจผมจริงๆ


ช่วงหลัง ผมพอรู้ว่าแฟนย่องเข้ามาส่องในเว๊ปนี้บ่อยขึ้น   ทั้งที่เมื่อก่อนเธอไม่ได้สนใจที่จะเข้ามาดูอะไรในนี้เลย   ที่ผมรู้  เพราะผมสามารถดูได้จาก  id ของเธอที่ผมเคยสมัครสมาชิกให้  ว่าเธอออนไลน์ล่าสุดเวลาไหนบ้าง     แต่ขอไม่บอกนะครับ ว่าเป็น id อะไร  (ปล่อยให้เธอได้ส่องแบบเงียบๆ ของเธอไป)   การที่เธอเข้ามาอ่านอะไรๆ ในเว๊ป   ทำให้เธอเริ่มสนุกที่ได้เห็นเรื่องราวและรูปภาพของคู่สวิงคู่อื่นๆ  รวมถึงบล็อกของหญิงเดี่ยวที่เปิดใจกับอิสระภาพของเซ็กซ์      สามสี่วันก่อนอยู่ๆ แฟนผมก็บอกผมว่า   ถ้าเธอลองโพสเป็นหญิงเดี่ยวดูบ้าง  เธอจะ Hot เหมือนหญิงเดี่ยวคนอื่นๆ หรือเปล่าน๊า..   คำพูดธรรมดาๆ  คำนี้ ทำเอาผมถึงกับสตั๊นท์ไป 3 วิ
 


“หยุดเลย..  ดูเฉยๆ ก็พอ  ถ้าวิทำแบบนั้น พี่จะคอลโทรลยาก”
“หึงวิเหรอ?” (ยิ้ม)
“อื้มม..”
“ทีตอนนี้กลับหึง  ทำไมตอนนั้นบอกว่าอยากเห็นวิโดนผู้ชายเอาเหมือนผู้หญิงขายตัวล่ะ”
“มันไม่เหมือนก๊านนน”
“ย้อนแย้งอ่ะ  แล้วมันต่างกันยังไงหรอ..?”
“ไม่รู้ล่ะ  เอาเป็นว่าเราอยู่ของเราแบบนี้ดีแล้ว”
“.............” (ไม่พูดอะไร แค่มองตาผม)
“............” (ผมก็ไม่พูด  แต่ก็ยิกคิ้วกลับไปให้)

“ถึงเขียนไปจะมีคนสนใจซักกี่คนเชียว  พุงก็ใหญ่  นมก็เล็ก” (ยิ้ม) 
“ใครบอก..  เวลาหญิงเดี่ยวเขียนบล็อกทีไร  จะมีคนมาเม้นท์เพียบ   บางคนพิมพ์แนะนำตัวเองสองบรรทัด  รูปก็ลงแค่รูปเดียว  ไม่โป๊ด้วย”
“เหรอ.."  (พูดเสร็จก็ทำหน้านึกตาม)
“ลองดูซักหน่อยมั้ย  แต่ลงในบล็อกของพี่ละกัน  มาๆ เรามาถ่ายรูปกันเลย  เดี๋ยวพี่จะเขียนบล็อกให้”
“หืมมม  ทีเรื่องแบบนี้กระตือรือร้นเชียวนะ”
“ก็ชอบ...”
“........” (ยิ้ม)

“ป่ะ ๆ ๆ ถอดชุดออก”
“ไม่เอา..  ลงแบบไม่โป๊ก็ได้นี่”
“งั้นไม่ต้องถอดหมดก็ได้  เอาแค่เซ็กซี่ก็พอ  หนุ่มๆ คงอยากดูเพียบ”
“พี่อ๊อดดด ไม่.. ตอนนี้วิไม่สวย ขี้เกียจแต่งหน้า-แต่งตัว  ใว้วันหลังนะ”
“ตลอดอ่ะ”
“เอางี๊... ถ้าวิจะให้ลงรูปไหน เดี๋ยววิจะส่งให้เอง โอเค๊...”
"..........."
"นะค๊า...สามีขา"
“อืมมม  เคร ๆ ๆ” (เซ็งเล็กน้อยครับ ที่บิ๊วไม่ขึ้น)



แล้วภรรยาผมก็เลือกภาพมาให้ 2 ภาพ  คือภาพนี้ กับอีกภาพนึง  (ที่ตอนหลังเธอเปลี่ยนใจให้ลบออก)   แต่ผมคิดว่า ถ้าลงแค่สองภาพ มันคงน้อยไป  ผมก็เลยขอลงภาพสวยๆ ของเธอเพิ่มอีก   แต่แฟนผมขอว่า  “งั้นเอาแบบไม่โป๊มากนะคะ”   ก็เลยมาลงตัวที่ภาพ Sexy เบาๆ เซ็ทนี้  เป็นภาพที่คู่เราเคยถ่ายใว้เมื่อต้นปี   ซึ่งบางภาพเคยลงในบล็อกก่อนๆ แล้ว  หลายคนคงเคยเห็นผ่านตามาบ้าง  แต่ครั้งนี้มันแตกต่างตรงที่  แฟนผมรับรู้ว่าผมจะเอามาลง  และลึกๆ เธอคงอยากรู้กระแสตอบรับจากคนดูว่า  จะมีคนชอบเธอมากน้อยแค่ไหนกัน         


ก่อนจบบล็อกนี้  ผมอยากถามว่า  ถ้าสิ่งที่ผมต้องการตามชื่อบล็อกที่ผมตั้ง มันสามารถเกิดขึ้นได้จริง  มีใครสนใจจะมาจับบัตรคิวบ้าง    ผมเชื่อเสมอครับว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้  และผมก็ยิ่งเชื่อมากขึ้นไปอีก   หลังจากพาภรรยาคนนี้ออกรอบได้สำเร็จ          ถ้าคุณเชื่อเหมือนผม ก็ลงชื่อทิ้งใว้ในบล็อกนี้เลยครับ  ส่วนใครอยากฝากอะไรถึงภรรยาผม  ก็พิมพ์ข้อความฝากใว้ในคอมเม้นท์ได้เลย  เพราะยังไงเธอต้องเข้ามาส่องแน่นอน  (แต่ขอ งด การใช้คำหยาบคายก่อนนะครับ)    แล้วเราค่อยมาลุ้นฟีดแบคจากเธอไปด้วยกัน    ลุ้น ๆ ๆ  ๆ   5555
หลังจากที่ผมเขียนบล็อกเล่าเรื่องและโพสรูปแฟนลงในบล็อกที่แล้ว    เมื่อช่วงเที่ยงของวันอังคาร (11/07/2017)   ช่วงเย็นของวันเดียวกัน พอแฟนผมกลับมาถึงบ้าน  ผมก็บอกเธอว่าผมโพสให้ละนะ    แฟนผมเปิดมือถือดู  ดูเธอตื่นเต้นกับเสียงตอบรับของเพื่อนๆ สมาชิกพอสมควรครับ   แต่เธอกังวลเรื่องภาพบางภาพอยู่เล็กน้อยก็เลยให้ผมลบออก   กระทั่งมาถึงช่วงดึกของคืนนั้น   แฟนผมก็เข้ามาดูบล็อกและอ่านคอมเม้นท์   รู้สึกว่าแฟนผมจะเคลิบเคลิ้มกับคำเยินยอของหนุ่มๆ ในเว๊ปอยู่มากเลยนะครับ  เพราะดูอยู่ดีๆ อยู่ๆ เธอก็จับผมเย็ด   ผมเห็นอารมณ์เธอมาเต็มก็เลยขอเธอถ่ายรูป  ซึ่งเธอก็ยอมให้ถ่าย  แต่ก็กำชับให้ลบออกจากเครื่อง และไม่อนุญาตให้ผมเอามาลง



เช้าวันถัดมา (พุธ ที่ 12/07/2017)  เแฟนผมก็หยิบโทรศัพท์เปิดเข้าเว๊ปอีกครั้ง  ผมว่าเธอเริ่มสนุกกับการโชว์รูปภาพที่เราทำแล้วครับ   แม้ลึกๆ เธอจะยังกังวลอยู่ก็ตาม  เธอถามผมว่า ที่ผมเคยโพสรูปเธอก่อนหน้านี้โป๊แค่ไหน  พอผมบอกว่า  มีตั้งแต่ระดับ Sexy  ไปจนถึง  ระดับ  Hardcore ที่เห็นทุกอนู   ภรรยาผมก็หน้าแดงขึ้นมาทันที  เธอตื่นเต้นปากสั่น   ไม่ได้โกรธ ไม่ได้ด่าอะไร  เพียงแต่บอกผมว่าต่อจากนี้จะลงอะไรก็ต้องขอเธอก่อน  แล้วเธอก็ทำโทษผม  ด้วยการจับผมเย็ดอีกรอบ     และเมื่อคืนที่ผ่านมา  แฟนผมก็เข้ามาดูบล็อกอีก  ซึ่งคอมเม้นท์ของทุกคนที่เธอได้อ่าน  คือความแปลกใหม่ที่กระตุ้นอารมณ์เธอให้เร่าร้อนครับ  เธอเย็ดกับผมราวกับว่าคู่เราได้กลับมาเป็นข้าวใหม่ปลามันอีกครั้ง   พอเย็ดเสร็จ เราก็นอนก่ายกอดกันไป คุยกันไปอย่างมีความสุข


“เมื่อกี๊ ที่วิบอกว่า เอามาเลย ๆ จะมาเย็ดกี่คนก็เอามาเลย นี่พูดจริงหรือเปล่า”  
“........” (ส่ายหน้าแล้วก็ ยิ้ม)
"สมมุตินะ ถ้าวิโดนผู้ชายในเว๊ป รุมซัก 10 คนจริงๆ  วิคิดว่าตัวเองไหวมั้ยอ่ะ"
"บ้าเหรอ.. ตอนนั้นเจอโดนรุม 3 ก็แทบหายใจไม่ทันละ" (แฟนผมหมายถึง ครั้งที่ผมเคยเล่าในบล็อก [92] )
"ไม่ใช่สิ พี่พูดผิด เข้ามาเย็ดได้ทีละคน ที่เหลือก็ให้รอนอกห้อง เหมือนผู้ชายไปเที่ยวซ่องน่ะ สิบคนก็สิบคิว"
"พี่อ๊อด คิดไรเนี่ย อยู่ๆ ก็จะให้เมียตัวเองเป็นเหมือนผู้หญิงขายตัว"
"เวลานึกแล้วมันรู้สึก คึกๆ หวิวๆ ข้างในดี  ถ้าไม่คิดอะไรมาก  มันก็เหมือนที่วิโดนชายเดี่ยวคนเดียวนั่นแหละ แต่โดนเย็ดน้ำแตกไป 10 น้ำ"
"ถ้านึกแล้วมีความสุข  ก็นึกไปเถอะ" (ทำท่าเหนื่อยใจ ที่มีสามีจิตไม่ปกติอย่างผม)


"แล้วคนในเว๊ปที่จองคิวรอนี่ล่ะ"
"ไม่ต้องเอาคนอื่นมาช่วยกดดันเลยพี่อ๊อด"
“งั้นให้พี่เอารูปที่ถ่ายที่ถ่ายเมื่อคืนไปลงปลอบใจแทนละกันนะ”
“โอ๊ยพี่..  นี่ยังไม่ลบอีกเหรอ”
“ก็รอถามดูก่อน เผื่อวิเปลี่ยนใจให้ลง”
“..........”
“ไม่อยากรู้เหรอว่าถ้าวิโชว์แบบเต็มๆ แล้ว   จะมีคนมาเม้นท์ว่ายังไงบ้าง”
“จะดีเหรอ?”
“ลองดูมั้ยล่ะ  วิก็เคยเห็นของคนอื่นที่เคยโพสอยู่นี่”
“........”

“เห็นแค่หุ่น ไม่เห็นหน้า ไม่เป็นไรหรอก”
“ไม่.. อาย  หุ่นไม่สวย นมก็ไม่ได้ใหญ่เหมือนคนอื่นเค้า”
“ก็เห็นมีคนบอกในเม้นท์แล้วนี่ว่า รูปร่าง ผิวพรรณวิ สวยโดยธรรมชาติอยู่แล้ว  เรื่องนมใหญ่ นมเล็ก ขนมาก ขนน้อย มันไม่สำคัญหรอก  มันสำคัญที่ว่าเรามีความมั่นใจ และกล้าที่จะโชว์ในสิ่งที่เรามีแค่ไหน ”
“ไม่รู้อ่ะ  อาย..  ถึงไม่เห็นหน้า มันก็อาย”
“ไม่ต้องอายหรอก  พี่นี่..อยากอวดเมียคนสวยของพี่จะแย่ละ"
"ไม่..พี่อ๊อด"
"น่า นะ นะ  ลองดู  เนี่ย..เห็นมั้ย  มีแต่คนอยากดู"
“พี่อ๊อดดด.."
“นะนะนะ”
“อือๆ ๆ ก็ได้”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น