วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2561

สวิง 2 -1 ได้เรท 2000 กับ Man No.16







คู่เราเพิ่งออกรอบมาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เองครับ   แต่เนื่องจากผมใช้เวลาเซนเซอร์ภาพไปซะเยอะ  จึงเหลือเวลามาพิมพ์เล่าเรื่องราวทั้งหมดค่อนข้างน้อย   ดังนั้นในบล็อกนี้ผมจะเล่าในแต่ละ Shot เป็น time-line สั้นๆ  โดยจะไม่ได้เรียบเรียงเรื่องราวทั้งหมดเป็นเนื้อเดียวกันเหมือนที่เคยเขียนมานะครับ



- สองสปดาห์ก่อนที่ผมลงบล็อก 159 กับ 160 ใหม่ๆ   คอมเม้นท์จากหลายๆ คน คือสิ่งกระตุ้นชั้นดีให้คู่เราเลยครับ  แฟนผมกลายเป็นสาวไฟแรงสูง   ในขณะที่ตัวผมเองคึกคักสุดๆ อยากเห็นแฟนโดนชายอื่นเย็ดมากกกกก..  ถึงขนาดคะยั้นคะยอเธอออกสวิงแทบจะทุกค่ำคืน


- ผมขี้เกียจรอชายเดี่ยวที่แฟนคุย ที่ยังว่างตรงกันไม่ได้ซักที จึงหันมาเชียร์ชายเดี่ยวที่เป็นตัวเลือกรองลงมา  ซึ่งก็เป็นหนึ่งในคนที่แฟนผมเคยดูๆ ใว้ 


- แฟนผมยอมออกกับชายเดี่ยวคนนั้น เพราะโดนผมรบเร้าอย่างหนัก!!   คือ..บทจะได้ออก  ก็ได้ออกง่ายๆ  โดยไม่มีงานหรือธุระอะไรมาทำให้มันติดขัด    (หุหุ.. อย่าว่าแต่ผม need เลยครับ    แฟนผมก็ need ไม่แพ้กัน)


- ผมพูดคุยกับชายเดี่ยวคนนั้นว่า   ปกติเวลาเราออกสวิง   ชายเดี่ยวจะไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร  เพราะค่าห้องเราจะจ่ายของเราเองอยู่แล้ว   แต่ครั้งนี้...  ผมอยากได้ค่าตัวของแฟนผม?    ค่าตัวนะครับ ไม่ใช่ค่าห้อง  ฟังไม่ผิดหรอก ว่ากันตรงๆ เลย   จะให้ได้เท่าไหร่ก็กรอกตัวเลขมาเลย


- ชายเดี่ยวตอบโอเค  เขาจะจ่ายให้เรา 2,000 บาท  ในเรทเดียวกันกับที่เขาเคยซื้อสาวไซด์ไลน์กิน


- ปิดดีล !!!    แล้วเราก็นัดเจอกันตอน 3 ทุ่ม  ของคืนวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาครับ


- เย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม 2560  เวลา  16.45 น.  เราขับรถถึงที่พักแห่งนึงที่แฟนผมโทรจองใว้

- 17.00 น. เดินมาจากลานจอดรถ เจออากาศร้อนๆ  พอถึงห้องเราก็อาบน้ำอาบท่ากัน

- 17.15 น.  บรรยากาศมันได้  ก็เลยเย็ดกันเองสองคนไปก่อนรอบนึง (ยืนเย็ดกันที่ริมหน้าต่างตรงกระจกใสเลยครับ)


- 18.10 น. เราออกไปเดินเล่นข้างนอกแถวนั้น เพื่อหาอะไรกินกัน

- 20.20 น. กลับถึงห้อง


- 21.06 น. ชายเดี่ยวก็มาถึง  เราคุยกันกันแป๊บนึง  จากนั้นชายเดี่ยวก็ส่งโทรศัพท์ของเขาให้ผมเก็บ  แล้วก็ควักแบ๊งค์พันจ่ายให้ผมอีก 2 ใบ  ตามที่เราได้ตกลงกัน


- เขามองผมแล้วก็ยิ้มให้  อารมณ์ของผมในตอนนั้นมันก็รู้สึกแปลกๆ นะ


- 21.24 น. หลังจากชายเดี่ยวอาบน้ำอาบท่าเสร็จเกมส์ก็  start


- ชายเดี่ยวรุกคืบเข้าหาแฟนผม  แล้วซุกไซ้เคล้าคลึงไปทั่วร่าง  ทำเอาแฟนผมถึงกับผงะ ตั้งตัวไม่ติด


- เสื้อผ้าแฟนผมถูกถอดออกทีละชิ้น  ทีละชิ้น..


- ในเงื่อนไขที่คุยกันคือ...  ครั้งนี้จ่าย 2 พันเย็ดได้เลย  ไม่ต้องมาน่งมานวดแฟนผมให้เสียเวลา


- พอชายเดี่ยวใช้ปากกลืนกินไปทั่วเรือนร่างแฟนผมจนหนำใจแล้ว  เขาก็เอาควยเข้ามาจ่อ


- จังหว่ะที่ชายเดี่ยวจะสอดใส่ แฟนแอบหันมามองผมก่อนแว๊บนึง
 

- พอเอาควยยัดเข้าไปได้  ทั้งสองก็เริ่มเย็ดกัน  โดยที่ผมเป็นฝ่ายนั่งดูเฉยๆ


- ผมนั่งมองแฟนตัวเองกำลังเสพ sex รสชาตใหม่กับชายอื่น  ก็ตั้งใจดูอย่างเดียวครับ ดูอยู่ข้างๆ อย่างเงียบๆ เพื่อเก็บรายละเอียดทุกอย่าง


- ระหว่างที่โดนเย็ด  แฟนผมก็เอามือมาจับมือผมใว้  ราวกับว่าเธออยากแชร์ความสุขที่เธอได้ ส่งมาให้ผมด้วย


- การเย็ดของชายเดี่ยวเหมือนจะติดขัดเล็กน้อยในตอนแรก  แต่พอเขาเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วเขาก็กระแทกใส่อยากหนักหน่วง  แฟนผมคงเสียวมาก  ปล่อยมือจากผมแล้วไปกอดหลังชายเดี่ยวแน่น 


- ส่วนเรื่องเสียงครางของเธอ   เธอก็ปล่อยออกมาแบบไม่มีกั๊ก   ตั้งแต่ตอนโดนชายเดี่ยวดูดนม-เลียหีละ


- ชายเดี่ยวครางในลำคออือๆ  เขาเย็ดแฟนผมอย่างสะใจ  จนในที่สุดเขาก็น้ำแตก  ส่วนแฟนผมนอนห่มผ้าหมดสภาพ    เพราะดูจากคุณภาพเซ็กซ์ของชายเดี่ยวคนนี้แล้ว   เธอคงเสร็จมากกว่า 1 ครั้ง  (ซึ่งมาถามตอนหลัง มันก็ใช่จริงๆ)


- 22.15 หลังจากเย็ดกันเสร็จ เรานั่งคุยได้แป๊บนึง  ผมก็คืนเงิน 2,000 ให้ชายเดี่ยว   ตามที่ผมเคยคุยกับแฟนใว้ตั้งแต่แรก   


- พอเห็นชายเดี่ยวทำหน้างงๆ   ผมจึงบอกว่า..ผมกับแฟนแค่อยากรู้ว่า ถ้าแฟนผมขายตัว ผมกับแฟนจะมีความรู้สึกยังไงเท่านั้น   เราไม่ได้อยากเอาตังค์คุณจริงๆ ซักหน่อย


- ชายเดี่ยวรับเงินคืน และยิ้มให้  เขาคงงงว่า สองผัว-เมียคู่นี้เล่นอะไรกัน   และแววตาของเขาที่มองมาเปลี่ยนไปทันทีครับ


- ชายเดี่ยวบอกผมว่าทีแรกเขาก็ไม่อยากเชื่อว่า  คู่ผมจะเป็นคู่ที่หาเงินทางนี้   แต่ถึงจะทำกันจริงๆ เขาก็ยินดีจ่าย..


- ผมคิดว่าชายเดี่ยวน่าจะพูดเพื่อเอาใจคู่เรามากกว่าครับ    เพราะถ้าจะว่ากันตรงๆ การจ่ายเงิน 2,000  แลกกับการได้เย็ด  ผู้หญิงอายุ 33 ที่มีลูกแล้ว  ทั้งนมก็เล็ก  ฟิวแฟนก็ไม่มี  แถมข้อแม้เยอะ ไม่ตูด ไม่สด ไม่อม ไม่จูบ  อีก   ถ้าเทียบกับสาวไซด์ไลน์ทั่วไป  มาเจอแบบแฟนผมอาจจะถือว่า "หล่น" ก็ได้ครับ


- ผมจึงบอกเขาว่าเรื่องเงินมันไม่ได้สำคัญหรอก   ทุกอย่างที่เราทำมันเป็นแค่เกมส์  เราแค่หาความสนุกใส่ตัวเท่านั้น   


- 22.30 น. พอชายเดี่ยวจะกลับ  ผมก็คืนโทรศัพท์ของเขาให้   เราขอบคุณกันและกัน สำหรับประสบการณ์แปลกใหม่ในครั้งนี้   ที่เราต่างแฮปปี้ทั้งสองฝ่ายครับ


- 22.35 น. ชายเดี่ยวกลับไปแล้วแต่ความสนุกยังไม่จบ  เราสองคนต่างเอาโทรศัพท์มาเปิดเครื่องและผมก็ขอแฟนถ่ายรูป   ซึ่งแฟนผมก็บอกว่า “ให้ถ่ายแค่นิดเดียวพอนะ”   ผมก็เลยได้รูปเซ็ทนี้มาลงบล็อกครับ


- ช่วงที่แฟนผมโพสท่าให้ผมถ่ายรูป    ผมก็ถามแฟนว่า..ออกรอบครั้งนี้เป็นไงบ้าง ชอบมั้ย  เธอก็บอกว่า  ทีแรกก็รู้สึกแปลกๆ  แต่พอโดนเอาไปเรื่อยๆ ก็เริ่มเสียวเหมือนทุกครั้งเลยไม่ได้คิดอะไร   กระทั่งถึงตอนชายเดี่ยวเอาจนเสร็จ   ก็เริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้หญิงสมัยนี้ถึงขายตัวง่ายจัง   คือ..ทำแค่นี้ ก็ได้เงิน 2 พันละเหรอ



- ระหว่างที่คุยกัน  ผมก็ตามถ่ายแฟนในอริยะบทต่างๆ แทบทุกที่  จนเธอเริ่มรำคาญผม  แต่พอบอกว่ามีคนรอดูอยู่เธอก็ยิ้มอายๆ ให้  แล้วพอฉี่เสร็จเธอก็เดินหนีไปอยู่อีกมุมนึงของห้อง


- พอผมถามว่าตอนโดนชายเดี่ยวเย็ด   เธอเสร็จไปกี่ครั้ง  แฟนผมก็ชู 2 นิ้ว


- จากนั้นเธอก็จงใจชุดคลุมออก  โชว์เรือนร่างอล่างฉ่างกลางห้อง   ทั้งที่ไฟในห้องเปิดสว่าง และผ้าม่านโรงแรมก็ยังเปิดอ้าซ่าอยู่ตั้งครึ่งนึง 

- พอแฟนยั่วผมเสร็จ  เธอก็เดินหนีเข้าไปอาบน้ำ
   

- 23.00 น.  พอแฟนอาบน้ำ/เช็ดตัว/เป่าผมเสร็จ  ก็ถึงเวลาของผม


- ช่วงที่เราจะเย็ดกัน  แฟนผมก็ไม่ให้ถ่ายรูปแล้ว 

-  ถ้าถามผมว่าทำไมแฟนผมถึงไม่ชอบให้ถ่ายรูปเวลาเย็ดกัน  โดยเฉพาะตอนสวิงแบบ 2-1    ที่เธอจะให้ทุกคนปิดโทรศัพท์เก็บใส่ลิ้นชักก่อนทุกครั้ง ก็คงจะได้คำตอบเหมือนเดิมว่า  แฟนผมกลัวว่าภาพที่เธอกำลังเย็ดกับชายอื่นอาจย้อนมาสร้างปัญหาให้เธอได้ในวันข้างหน้า  


- เพื่อความสบายใจของเธอ ผมก็ต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ครับ


- จริงๆ ผมเคยตื๊อแฟน จะขอถ่ายรูปตอนที่เราสวิงมาหลายทีละ   มีอยู่ครั้งนึงที่ผมรบเร้าเธออย่างหนัก   จนเธอไม่พอใจจะล้มเลิกที่นัดกับชายเดี่ยว  ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เรื่องสวิงของคู่เราในตอนนั้นเกือบจะไปต่อไม่ได้ 


- หลังจากที่เราทะเลาะกันครั้งนั้น   ทำให้ผมมานั่งทบทวนว่า เรื่องสวิงของคู่เรา มันก็เป็นเรื่องของเราสองคนนี่นา   ทำไมผมต้องแคร์คนอื่นมากกว่าเมียตัวเองด้วยวะ    แล้วการที่ผมพยายามละเมิดสิทธิของเธอ  ผมอยากพิสูจน์อะไร?  และถ้าพิสูจน์แล้วผมจะได้อะไร?    หลังจากที่คิดได้  ผมก็เลิกคาดหวังในเรื่องนี้  คือ..ได้ก็ดี  ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร 


- ผมเชื่อว่าคนติดตามบล็อกผมมาตลอดคงเข้าใจคู่เราดีครับ     และคำว่า "ความเข้าใจกัน" นี่ล่ะที่ทำให้ผมกับภรรยายังรักกันดี  และการเสพเซ็กซ์แปลกใหม่อย่างมีความสุขไปด้วยกันเรื่อยมา  จนปีนี้ก็เข้าปีที่ 3 ละครับ 
หลังจากที่ผมลงเรื่องราวในคู่เราในบล็อก [159]  [160] และ [162]  แฟนผมก็เข้ามาดูคอมเม้นท์เรื่อยๆ ด้วยความรู้สึกที่หลากหลาย    การสวิงครั้งล่าสุดที่ผมเล่าในบล็อกที่แล้ว   ที่เราติ๊งต่างกันว่า  ถ้าแฟนผมขายตัวจริงๆ มันจะเป็นยังไง    ซึ่งความรู้สึกนั้นผมก็ได้สัมผัสมันแล้วครับ     แต่ก็มีหลายคนอยากรู้ความรู้สึกของแฟนผมในตอนนั้น   จึงอยากให้ผมสัมภาษณ์แฟนดู   ซึ่งผมก็ได้สัมภาษณ์ไปตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วครับ   แต่ผมเพิ่งมีเวลามาเขียนบล็อก     เท่าที่ได้ถาม..  แฟนผมก็ตอบคล้ายๆ กับที่เคยบอกในบล็อกที่แล้ว  คือ..มันแปลกๆ  มันไม่ค่อยคุ้น  และเธอก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกนี้ยังไง 


“เพราะรู้ว่าเราเอาเงินเขาใช่มั้ย”
“อืมมมม ใช่..  เหมือนเรารับเงินเค้าแล้ว  วิก็ต้องบริการเค้า แต่วิไม่ได้บริการเขาเลย”
“รู้สึกผิดที่ตัวเองไม่ได้เป็นฝ่ายทำสร้างความสุขให้ลูกค้า”
“พี่อ๊อดใช้คำว่าลูกค้าเลยเหรอ.? ”  (ยิ้มหน้าแดง)
“ทำไมอ่ะ”
“วิไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ซักหน่อย”


“เอาน่า..จะได้สมจริง”
“ค่ะ..สมจริงมากกกก(ลากเสียง)  คืนนั้น วิยังชินว่าต้องเป็นชายเดี่ยวที่มาบริการเราอยู่   พอเค้าจู่โจมเข้ามาหา มานั่นโน่นนี่ วิก็นึกอะไรไม่ออกเลย  นี่ถ้าพี่อ๊อดไม่อยู่ด้วย  วิคงร้องไห้ไปแล้ว”


“สมมุติว่าถ้าวิได้ออกไปทำแบบนี้คนเดียว  เหมือนสาวไซด์ไลน์จริงๆ คิดว่าตัวเองไหวมั้ย”
“ไม่ไหวหรอก”
“แต่..ถ้าจำเป็นต้องทำจริงๆ ล่ะ  แบบ...กลายเป็นคนจนๆ ที่ตกงานคนนึง ไม่มีใครให้พึ่งพิง  ไม่มีเงินให้ลูกไปโรงเรียน  เหลือแค่วิธีนี้วิธีเดียวที่จะได้เงินก้อนเล็กๆ ก้อนนึงมาใช้จ่ายในชีวิต”
“โห..พูดซะแย่เลย”
“คือ..ถ้าสถานการณ์มันบีบให้ต้องทำอย่างนั้นอ่ะ?”
“อืมมมมมม..  ก็อาจจะ  ถ้าถึงขั้นนั้นนะ..  บางทีวิคงต้องทำเหมือนคนอื่นๆ ที่เค้าทำก็ได้”

“กับลูกค้าที่เป็นชายแปลกหน้าที่เราไม่มีสิทธิ์เลือกว่าจะหล่อ-ดูดีถูกใจเรามั้ย  โดนเย็ด โดนจับนม-ล้วงหีสารพัดเนี่ยนะ  ฮ่าๆ ใจถึงเหมือนกันนะเรา”
“โอ๊ย..พี่อ๊อด  โรคจิตตลอดเลย..  ชอบสมมุติอะไรให้คิดไปเรื่อย”



“แล้วตอนกับคุณ P. ล่ะ ที่เขาเข้ามากอด-ไซ้ ดูดนม  ทีแรกรู้สึกยังไงเหรอ?” (คุณ P. คือชื่อย่อของชายเดี่ยวคนล่าสุด)
“มันก็แปลกๆ อ่ะ  ไม่คุ้น”
“แล้วมีอารมณ์มั้ย”
“...........” (ไม่ตอบ)
“แล้วตอนที่คุณ P.  เอาควยยัดเข้ามาทีแรกรู้สึกยังไง”
“............” (หน้าแดง)
“เร็ววว..”
“ก็ไม่ได้อะไร ก็เสียวเหมือนตอนสวิงนั่นแหละ”
“คือ จะบอกว่าความรู้สึกไม่ได้ต่างกันกับตอนพี่พาออกสวิงใช่มั้ย”
“อื้อ” (พยักหน้า)
“ตอนเขาเย็ดเสร็จแล้วล่ะ ตอนนั้นคิดอะไรอยู่บ้าง?”
“ก็คิดว่า.. มันก็ไม่นานนี่  แป๊บๆ แค่นี้เอง ก็ได้เงิน 2 พันละเหรอ  มิน่า.. สาวๆ สมัยนี้ถึงชอบแอบไปทำกัน”
“จริงๆ ผู้หญิงหาเงินทางนี้ เค้าไม่ได้เย็ดกับคนหล่อดูดีตลอดนะ  จะอ้วน จะดำ จะหัวล้าน แค่มีเงินจ่ายในเรทราคาที่เค้าเรียก  เค้าก็รับงานได้หมด”        (จากนั้นผมก็เอากระทู้การบ้านของนักเที่ยว และรูปสาวไซด์ไลน์อีกสิบกว่าคนที่เพื่อนผมส่งมาใน line มาเปิดให้แฟนดู  ซึ่งแฟนผมก็ดูด้วยความสนใจ)

“สวยๆ หุ่นดี กันทั้งนั้น ไม่น่ามาทำงานแบบนี้เลย”
“ก็ทำงานแบบนี้ ได้เงินเยอะกว่า ได้ง่ายกว่า ได้เร็วกว่าด้วย”
“น่าจะไปเป็นดารา-นางแบบ”
"ตอนนี้ดารา-นางแบบล้นประเทศละ  ไม่แน่จริงยืนระยะในวงการนี้ยาก  บางคนเป็นเน็ทไอดอลเปรี้ยวๆ ใสๆ  จากที่เคยถ่ายแค่เซ็กซี่นิดๆ หน่อยๆ ก็หันมาถ่ายแบบแนวฮาร์ดคอร์.." 


พอผมเห็นแฟนเพลิดเพลินกับดูเน็ทไอดอลสาวสวยในภาพแนวปลุกใจเสือป่า  ผมก็หางานของ Yai FOTO  มาเปิดให้แฟนดู ซึ่งพอแฟนผมได้ดูภาพเซ็ทใหญ่นี่เข้าไปก็ถึงกับตาโต เธอเลื่อนดูอย่างตื่นตะลึง  นี่คงเป็นครั้งแรกของเธอมั้งครับที่เห็นภาพเบื้องหลังกองถ่ายแนวนี้


“เห็นทีมงานช่างกล้อง ที่มาเป็นนายแบบจำเป็นมั้ย  อย่างที่พี่บอกแหละ  ผู้ชายไม่จำเป็นต้องหล่อหรือดูดีก็ได้ ขอแค่เงินถึง  มีเงินจ่ายค่าจ้างไหวก็พอ”
“อย่าบอกนะว่ามีอะไรกันจริงๆ”
“ไม่เหลือ!!!  โดนรุม 2-1 , 3-1 ก็มี..”
“จริงเหรอ?  ไหนๆ อยากดู”  (ทำหน้าไม่เชื่อ)


แฟนผมตื่นเต้น สายตาเป็นประกาย  ผมก็เลยเลื่อนหาให้ดู  เพื่อพิสูจน์ว่าช่างภาพกับนางแบบมีเย็ดกันตามที่ผมพูดจริงๆ  แฟนผมก็ดูอย่างตื่นตาตื่นใจ   เรียกได้ว่าแทบจะเลื่อนหาดูจนครบทุกภาพ 


“สงสารน้องผู้หญิงเนอะ  เป็นผู้หญิงนี่เสียเปรียบผู้ชายตลอดเลย”   (เมื่อเธอดูหมดแล้ว  อารมณ์เห็นอกเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน ก็เข้ามาซะงั้น)
“มันก็เป็นงานชนิดนึงน่ะ  ชีวิตเค้าเป็นของเค้า  เค้าเลือกของเค้าแล้ว  และเค้าก็ดูแฮปปี้กับที่เค้าเลือกนะ”
“แต่น้องๆ พวกนี้ เค้าคงได้ตังค์เยอะอยู่ใช่มั้ย”
“พี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ก็น่าจะเยอะถึงขนาดที่ พวกน้องๆ เค้าปฏิเสธไม่ลงโน่นแหละ”
“อืมมม..”



พอผมเห็นแฟนสีหน้าไม่ค่อยดี  ผมก็เอาคอมเม้นท์ในบล็อก [162] มาให้แฟนอ่านอีกครั้งเพื่อปรับอารมณ์   กระทั่งเธอมาเจอความเห็นของคุณ ironman22    จากที่อึนๆ อยู่  เธอก็หัวเราะออกมาเลย  เธอบอกว่าผู้ชายขี้เอาอย่างผมเนี่ยนะ  จะอดได้  แถมเธอยังบอกอีกว่า  ต่อให้ผมอดได้  ถ้าเธออยาก เธอก็ต้องได้   ถ้าผมไม่ทำ  เธอไปหาซื้อกินเอง    เธอว่าเธอรู้หมดล่ะว่าตรงไหนมีหนุ่มบาร์โฮสบริการ  แล้วก็ทำหน้าเจ้าเล่ห์ใส่ผม    หุหุ..  มายั่วอารมณ์กันแบบนี้  ต้องทำโทษแล้วล่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น