วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2561

ลองแม่ดูสิ



ประสบการณ์ผมเรื่องจริงไปลองดู ผมอายุ27แม่อายุ47 คุณรุ้ไหมต่อให้คุยมีแฟนสวยแค่ไหน ก็ไม่เสียวเท่าแม่ตัวเอง ตอนนั้นผมอยุ่ม.5ผมอยุ่ต่างจังหวัดอยุ่กับแม่2คน พ่อผมมาทุกๆศุกร์เสาร์อาทิต แกทำงานที่กทม. ผมมีแฟนเหมือนวัยรุ่นทั่วไปนั่นละคับ หาสาวๆเย็ดไปวันๆ ทั้งเยดหีเยดตูด แต่ผมไม่่ค่อยชอบเลย แล้วแอบชอบมองคนแก่กว่าบ่อยๆ ผมเคยคิดจะลองคนแก่กว่า สักที วันนึงผมอยุ่บ้านกำลังเปิดคอมชักว่าวตามเคย นึกได้รอบนี้หาคำว่า เย็ดสาวแก่ มันขึ้นมาส่วนมากเปนคลิปมีอะไรกับแม่ตัวเอง แว็ปแรกผมชอบมากๆได้อารม รมเริ่มชักว่าวตาม นึกได้เดินไปเปิดอัลบั้มรูปคุณว่าผมทำอะไรละคับ เอารุปแม่ออกมาไว้หน้าโต๊ะคอมดูหนัง ชักต่อ บอกตรงๆผมชอบมาก หนังที่ผมดูนางเอกหีบานมากๆแต่ผมกลับมีอารม อยากเลียนึกถึงแม่ตัวเองแล้วยิ่งชักไวขึ้นผมชักไป10นาทีผมเสียวมากตอนพระเอกแตกใส่ปากนางเอกผมก็จะแตกตาม เอารูปแม่ผมมารองแล้วฉีดน้ำใส่รูป บอกตรงๆอารมตอนนั้นถ้าแม่ผมเข้ามาผมไม่กลัวบาปแน่ๆโดนผมแน่ พอผมแตก ผมคิดได้ว่าเอารูปที่ติดน้ำไปวางให้แม่เห้นเผื่อได้ พอแม่กลับมาแม่ผมเหนจิงๆคับแต่แกเรียกผมไปด่าแถมยังด่าผมอีกว่าอุบาด ยิ่งได้ยินแกด่ายิ่งอายมากๆ ผมไม่กล้ามองหน้าแม่เปนอาทิตคับ อาทิตนึงผ่านมาผมบอกแม่ว่าขอคุยด้วยหน่อยคับ ผมเปิดใจคุยกับแม่บอกว่าผมแค่ชอบคนแก่กว่าแล้วแม่เปนผู้ญที่ใกล้ตัวที่สุด ผมไม่ได้อยากมีอะไรกับแม่ แม่ผมตอบมาว่าเข้าใจแต่หาแฟนดีกว่าแบบนี้ ผมคุยกับแม่ได้สักพักผมบอกแม่ว่าเอางี้ผมขอแค่เวลาผมมีอารม ให้แม่นั้งดูผมชักว่าวแค่นั้นก็ช่วยผมแล้ว แม่ผมคิดเงียบแล้วคิด แกบอกว่าได้แต่อย่าบ่อยนะ แม่ผมพูดจบ ผมก็ถอดกางเกงกับเสื้อ แม่ผมตกใจมาก ถามว่าผมทำอะไร ผมบอกแม่ไปว่าผมอยากชักว่าว แกก็บอกว่าเร็วๆ ผมนั่งตรงข้ามกับแม่จับควยชักแม่ผมไม่กล้ามองควยผม ผมบอกแม่ว่าจ้องตาผมสิ แม่ถามว่าตอนนี้คิดว่ากำลังทำอะไรแม่ ผมตอบตามอารมเลยแม่โดนผมเยดอยุ่ผมรักแม่เหมือนเมียคับ มันอาจจะไม่ได้เยดแต่ถ้ามีคนที่อยากเยดมานั่งดูเสียวมาก แปปเดียวผมก็แตก เปนครั้งแรกที่เหนแม่แอบดูควยผม ผมถามว่าดูอะไรคับ แม่บอกดูน้ำ ผมแกล้งพูดไปว่าอร่อยน่ะสาวๆกินของผมบ่อย แม่บอกว่าเก็บไว้ให้สาวๆเห้อ หลังจากนั้นผมกับแม่สนิทกันมากคับ ชวนแม่ดูหนัง กินข้าว แกก็คงเหงา ผมจำได้จูบแรกของผมกับแม่คือบนรถ ที่ห้าง ผมทำใจกล้าลองจูบ แม่ผมก็จูบกลับมาเราเอาลิ้นใส่ปากกัน พอผมกำลังจะปลดกระดุมเสือแม่ แม่จับแขนผมแล้วเอาปากออก แกบอกว่าอายคน เราเที่ยวกันทุกวันคับผมก็ยังนั้งชักว่าวเหมือนเดิมเปนเดือน มีวันหนึ่งผมกับแม่กลับจากกินข้าว ถึงบ้านก็อาบน้ำต่างคนต่างอาบ พอเสดมานั่งที่โซฟาดูหนัง ผมบอกแม่ผมมีอารมจัง แกบอกว่าก็ชักว่าวสิ ผมถอดกางเกง ครั้งนี้ต่างจากเดิม แม่ผมจับควยผมเปนครั้งแรก แล้วแม่ก็พูดว่าชักให้น่ะ ผมจับหน้าของแม่หันมาจูบส่วนมือแม่ผมชักว่าวให้ เราจูบนานมากคับ เปน10นาทีผมพูดออกไปหา เรามาคบแบบแฟนได้ไหม ไม่เปนแม่ลูก แม่ผมตอบว่าได้แต่ไม่มีอะไรกัน แกพูดเสด มือที่แม่ชักว่าวให้ผมก็เร็วขึ้น ผมแตกใส่มือใส่เสื้อแม่ทั้งตัว หลังจากนั้นเราไม่เคยเรียกแม่หรือลูกอีกเลยเรียกชื่อเล่น กันตลอด ผมกับแม่อยุ่กันแบบแฟนมาได้อีก2เดือน คืนนั้นแม่หลับอยุ่ ผมเดินไปเอาตังในกระเป๋าแม่จะไปร้านค้า ผมเปิดกระเป๋าเจอถุงยางในกระเป๋าแม่ ใช้ไป2อัน ผมถามเดินไปหาแม่ปลุก แล้วถามว่าเยดกับใครมาเพราะพ่อไม่กลับบ้าน2อาทิตตั๋วเครื่องช่วงนั้นแพง  แม่ผมตอบว่าจะมีอะไรกับใึครทำไมต้องบอก ผมตอบไปอีกเราเปนแฟนกันน่ะทำไมทำงี้ (ผมมารู้ทีหลังคนที่เย้ดกับแม่คือตำรวจแถวบ้านแกสารภาพว่าแกไปเยดทุกครั้งที่เหนผมชักว่าว)กลับมาที่เรื่อง ผมก็โมโหต่องั้นกุก็เยดมืงได้ แม่ผมบอกมืงเปนลูก ผมถอดกางเกงจับควยผมบอกว่าอมแม่บอกว่าไม่อม ผมจับควยยัดทันทีตอนแม่อ้าปาก ผมบอกแม่ว่ามีวิธีเดียวให้ผมเอาออกคือกัด ถ้าไม่กล้าก็อมไป แม่พยามกัดเบาๆให้ผมเอาออกแต่ผมกลับดันให้ถึงคอแกก็กัดไม่ได้ ผมจับหัวของแม่กดให้อมได้สักพัก แม่ปลดกระดุมเสื้อตัวเอง แล้วถอดกระโปรง ผมเลยเอาควยออกจากปาก แม่พูดว่า จะเย้ดก็เย้ด ผมถอดเสื้อชิ้นสุดท้ายออกเราแก้ผ้าทั้งคู่ แม่เริ่มจูบผมก่อน ผมเอานิ้วใส่ในหี เราจูบกันเหมือนแฟนเลยคับ ลิ้นเราอยุ่ในปากของกันและกัน จูบเสดผมก้มจะเลียให้แม่ แม่ผมห้ามว่าอย่าไม่ได้ล้างที (คือแม่เย็ดกับตำรวจในรถที่ท้ายซอยยังไม่ได้ล้างมันถอดถุงแล้วเยดแม่ผมแตกใน)ผมไม่ได้ฟังอารมขึ้นเลียทีหีของแม่มีน้ำว่าวของตำรวจติดมา แม่ผมจับหัวผมกดจิกที่หัวผม ผมไม่สนน้ำใครเลียหีของแม่หีของแม่ กลิ่นหาวๆแต่ผมชอบมากๆเลียหมดเลย แคมของแม่ดำๆแต่ผมก็อยากได้ ผมอุ่มแม่ขึ้นมาลิงอุ้มแตง ค่อยๆเอาหีแม่ลงใส่พอดีควยผมช้าๆพอมิดด้าม ผมก็ยกแม่ขึ้นลง แม่ร้องดังมาก "ดูดปากเมียสิ" แม่ผมพูด เปนครั้งแรกที่แม่ผมยอมรับว่าเปนเมียผม แม่บอกเยดแรงๆผมเยดเต้มที่สุดๆ แม่ผมอารมร้อนมาก แกพูดตลอดเอาให้แหกสิ ผมจับแม่นอนลงบนที่นอน แล้วฉีดขาแม่เอาควยยัดท่าเบสิก ตอนผมเยดท่านี้รูปสึกเหมือนได้เอาคืนตอนเด็กๆโดนตี แม่ผมคลางสะใจผมมาก ผมรุ้สึกหีของแม่เปียกมากๆ นมของแม่ใหญ่มาก หัวนมคล่ำๆ ผมดูดเหมือนตอนเด็กต่างกันที่ลิ้น แม่ผมคลางแล้วพูดว่าลูกไม่ใช่ลูกแม่แล้วดูดนมไม่เหมือนคนเดิม ก็ใช่สิผมเลียหัวนมเปนคับ ผมโตแล้ว ผมเย็ดจนเริ่มเหนื่อยแม่ผมลุกขึ้นแล้วโก้งโค้ง แกบอกว่าเยดตูดสิ (มารู้ทีหลังมาแม่ผมชอบโดนเยดตูดมากแล้วตำรวจคนนั่นก็ทำให้)ผมจับควยยัดในรูตูด แม่เอามือตัวเองตกเบ็ดตอนผมเอาควยยัดตูด ตูดของแม่เริ่มบานพอหัวควยใส่ไปตูดเริ่มรัดควยควยผมหายไปในตูดรู้ไหมผมโคดเสียวเลย พอควยมิดลำ ตอนนี้เราท่าหมากัน ผมเริ่ม ซอยช้า แต่แม่ผมคลางดังมาก แผ่นหลังแม่เนียนมากผมเลียไปด้วย หวานมากๆ ผมเย็ดไป5นาทีแม่ผมฉี่แตก แกบอกว่าจะเสดแล้วเร็วอีกผมก็แทง สุดๆ แรงเลยคับ แม่ผมน้ำเต็มเลยผมไม่ไหวรีบชักควยออกจะแตก เหมือนแม่รู้อ้าปากรอง ผมชักควยแรงๆอยากให้ฉีดเต็มปาก น้ำแตกออกมาพุ่งใส่ในคอ ตอนผมแตกแม่กับผมมองตากัน รู้สึกเหมือนเมียเลยคับ น้ำว่าวผมเต็มปากแม่เลยคับผมเปนคนน้ำว่าวเยอะมากๆ แม่ค่อยๆกลืนลงไปเพราะคงคาวมากๆ พอเสดต่างหมดแรงกัน นอนกอดกัน แม่ผมบอกว่าเราไม่ได้เกิดเปนแม่ลูกกันหลอก อีก3เดือนแม่กับพ่อก็เลิกกันคับแม่กับผมย้ายบ้านมาอยุ่ภาคเหนือไม่มีใครรุ้ เราเปนแม่ลูกกัน เอาจิงๆผมกับแม่ตอนนี้แทบดูไม่ออกว่าแม่ลูก เหมือนคู่รักต่างวัย ตอนนี้แม่ท้องได้6เดือนแล้ว ลูกก็แข็งแรง ยังเย็ดทุกวันคับ "แม่ผมเล่าให้ฟังตอนหลังว่าแม่อยากเปนเมียผมนานแล้วจำน้ำว่าวบนรูปได้ไหมแม่ผมเลียหมดเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น