วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2561

นั่งดูแฟนเย็ดกับหนุ่มหล่อกล้ามโต





1 สิงหาคม 2560

“เห็นในบล็อกมีคนมาเม้นท์ว่า อยากให้วิจัดกับหนุ่มบาร์โฮสอีกรอบ”  (ผมเริ่มพูดเปิดประเด็น  โดยยกเอาคอมเม้นท์ของเพื่อนสมาชิกที่เม้นท์ในบล็อก 163 มาอ้างอิง)
“แล้วไงเหรอ?....” (แฟนถามกลับด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย+ทำสีหน้ากวนนิดๆ  เพราะเธอคงรู้ว่าผมมีจุดประสงค์อะไร)
“ซักหน่อยมั้ยยย..? ”
“..ไม่.!!..” (ปฏิเสธแบบอมยิ้ม แต่สำหรับผม ผมจะตีความเข้าข้างตัวเองว่า.. เธอยังไม่ปฏิเสธมันซะทีเดียวครับ  แล้วคืนนั้นเราก็จัดกันไป 1 รอบเบาๆ อิอิ..)




4 สิงหาคม 2560

กลางดึกคืนวันศุกร์  หลังจัดกันแบบดุเดือดไปรอบนึง  ผมก็ลองถามแฟนอีก

“เรื่องนั้นล่ะ โอเคได้ยัง”
“เรื่องไหน”
“เรื่องผู้ชายขายน้ำ”
“เอาอีกละพี่อ๊อด.. คิดแต่เรื่องพวกนี้”
“ก็ครั้งก่อนวิไม่ให้พี่เข้าไปดูนี่  พอมีคนมาจุดประเด็นพี่ก็เริ่มคาใจ”
“ตอนนั้นมันยังไม่พร้อมจริงๆ นี่”
“แล้วตอนนี้ล่ะ”
“เดี๋ยวก่อนนนน... อย่ามาเร่งเร้ากันได้มั้ย”
“จ้า จ้า จ้า โอเค โอเค”





8 สิงหาคม 2560


“นี่ถามหน่อย  ผู้ชายไซส์เล็กแต่จังหว่ะ+ลีลาโดนใจ    กับผู้ชายไซส์ใหญ่ แต่จังหว่ะ+ลีลาไม่ค่อยโดนใจ  แบบไหนเสียวกว่ากัน”
“พูดยากอ่ะ มันก็ดีคนละแบบ”
“ขอคำขยายความหน่อย”
“..........” (ยิ้ม)
“เร็วววว..”

“ถ้าพูดตรงๆ  ตอนที่กำลังอยากมากๆ  แบบเล็กๆ เวลาสอดใส่เข้ามามันรู้สึกเสียวไม่เท่ากับที่โดนแบบใหญ่ๆ"  
“เพราะ..?”
“แบบใหญ่อ่ะ..เวลาดันเข้ามาแล้ว  มันทั้งเสียว ทั้งแน่นข้างใน  ขยับไปมุมไหนก็โดน ก็เสียว”
“แล้วแบบเล็กล่ะ”
“ถ้าเล็กๆ แล้วบิ๊วอารมณ์เก่งๆ  แล้วลีลากับจังหว่ะการกระแทกมันพอดีกัน มันก็รู้สึกดีไปอีกแบบนะ”
“ถ้าให้เลือก?”
“ก็คงขนาดใหญ่ละมั้ง ถ้าได้แบบจังหว่ะเข้าขาพอดีกันก็คงดี  พูดแล้วก็..” 
“อยาก” (ผมชิงพูดแทน)
“..........” (ยิ้ม)

“อยากก็จัดดิ  รออะไร”
“ช่วงนี้ชักจะบ่อยแล้วนะ ตัวเอง”
“วิ..  วิก็อย่ามากะเกณฑ์อะไรให้มันมากมายสิ  นึกซะว่าหิว ก็แค่ไปกิน”
“.......”
“นะ ๆ”
“ขอคิดดูก่อนละกัน”
“ได้ๆ เดี๋ยวพี่จะส่งรูปมาการประกอบการพิจารณา” (ผมรีบยิงเข้าประตูตัวเองทันทีครับ)
“.......” (ยิ้ม)





14 สิงหาคม 2560


“สรุปเลือกน้องคนนี้ใช่มั้ยพี่จะได้นัดเขาให้”
“อืมมมม” (หน้าแดง)
“เสาร์นี้เลยเนอะ”
“อืออ” (ตอบในลำคอเบาๆ)
“เด็กหนุ่มสมัยนี้เขาดูแลตัวเองดีเนอะ ทั้งหล่อทั้งล่ำ สุดยอดเลย”
“.........” (เงียบ...  คงรู้สึกเขินๆ + ยังไม่แน่ใจตัวเองอยู่)
“ไอ้เราแก่แล้ว เข้าฟิตเนสที ยกดัมเบล 2 ทีก็หมดแรงละ”  (พอเห็นแฟนดูอึกอักๆ ผมจึงรีบเปลี่ยนเรื่องคุย เพื่อให้สถานการณ์ผ่อนคลายขึ้น)





19 สิงหาคม  2560


เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา   ผมก็เรียกใช้บริการหนุ่มบาร์โฮสให้มาเย็ดแฟนสมดังใจ  ซึ่งนั่น..ผมก็ต้องจ่ายไปเยอะอยู่เหมือนกัน   จนเริ่มไม่แน่ใจว่าผมคิดถูกหรือคิดผิดเนี่ย..ที่หาเรื่องให้ตัวเองเสียเงิน            ..การเรียกใช้บริการผู้ชายขายน้ำครั้งก่อนหน้านี้เมื่อราวๆ สองปีก่อนแฟนผมยังถือว่าใหม่กับเรื่องพวกนี้อยู่ครับ  ผมจึงยินดีจ่าย  แต่ที่เราทำแบบนี้อีกครั้งเพราะผมต้องการเข้าไปดู เข้าไปสัมผัสความรู้สึกที่ผมยังไม่เคยสัมผัส        ..วันนั้นหนุ่มบริการที่มารับงานนอก  นัดเราตอน 17.00 น.   แต่วันนั้นผมตกปรอยๆ ทั้งวัน  บรรยากาศมันมืดๆ อึมครึมๆ  เหมาะแก่การมีเพศสัมพันธ์มากกกกกกกก..   พอถึงเวลานัดเด็กหนุ่มก็มาถึง  เขาอายุน่าจะยี่สิบกว่าๆ รูปหล่อ ผิวขาวจั๊วะ หุ่นดี กล้ามเป็นมัดเลย  คงจะดูแลตัวเองดีมากๆ ขอใช้ชื่อย่อว่า คุณ M. นะครับ    ตอนที่เจอคุณ M ในห้องครั้งแรก แฟนผมยิ้มอายๆ แบบประหม่าเล็กน้อย  แต่ในความอายก็มีสายตาของความพึงพอใจที่เปล่งประกายออกกมา   พอผมดันแฟนเข้าไปหาหนุ่มบาร์โฮสใกล้ๆ แฟนผมก็เขินหน้าแดงมาก



“แฟนพี่ยังไม่เคยเหรอครับ”
“ก็เคยมาบ้างนิดหน่อย คงยังไม่ชินน่ะ”
“ป่ะพี่..  เดี๋ยวผมจะอาบน้ำให้”
“..........” (แฟนผมไม่พูดอะไร  แต่ก็ใส่ชุดคลุมเดินตามเขาเข้าไปต้อยๆ)


เกือบประมาณ 10 นาทีทั้งคู่ก็เดินออกมา   แล้วก็มากอดจูบกันที่เตียง จนผ้าผ่อนค่อยๆ ผ้าคลุมหลุดลุ่ยกันทั้งคู่    โดยที่แฟนผมไม่มีอาการเคอะเขินเหมือนยี่สิบนาทีก่อนที่เจอกันทีแรก   (ก็คงนัวกันมาตั้งแต่ตอนอยู่ในห้องน้ำแล้วล่ะครับ)    ตอนนั้นผมคิดในใจว่า   หืมมมม..ทีแรกนึกว่าจะไม่สู้ เอาล่ะวะ บันเทิงละ มันส์แน่ๆ  ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ครับ  พอหนุ่มบาร์โฮสกอดจูบซุกไซ้ดูดนมได้พักนึง  เขาปัดขนหะ-มอย  แฟนผมขึ้นและลงลิ้นใส่  แฟนผมก็กระดกก้นยกลอยตามลิ้นเขาเหมือนถูกมนต์สะกด  แล้วก้นเธอก็หนีลอยสูงขึ้นไปในท่ายืน  แต่หนุ่มหล่อก็ลุกขึ้นละเลงลิ้นทาสีให้อย่างไม่ลดละ  แฟนผมจึงพลิกตัวลงมาก้มดูดควยเขากลับคืนไปในท่า 69    เธอดูดควยให้หนุ่มบริการทั้งๆ ที่ ที่ผ่านมาเธอเคยโม๊คให้ชายเดี่ยวแทบจะนับคนได้    พอน้อง M. เด็กหนุ่มกล้ามโตหยิบกล่องถุงยางขึ้นมาแกะ   แฟนผมก็แย่งไปแกะให้  พอแกะเสร็จเธอก็เป็นฝ่ายเอามันมาใส่ให้เขาเอง   แล้วเธอสวมมันเข้าไปอย่างตื่นเต้น+อายๆ เธอหัวเราะคิกๆ   ครั้งนี้พอแฟนผมปรับตัวได้  ดูเธอจะดูล้นๆ ผิดปกตินะครับ



“พี่ครับ..ผมขออนุญาตเลยนะครับ” (อยู่ๆ หนุ่มบาร์โฮสก็หันมาพูดอะไรกับผม)
“หืออออออ..  อะไรเหรอ?” (ตอนนั้นผมยังฟังไม่ค่อยถนัด เพราะมัวพินิจพิเคราะห์ อาการของแฟนอยู่)
“น้องเค้าขออนุญาตพี่อ๊อดก่อน  พี่อ๊อดก็อนุญาตน้องไปสิ..”   (พอแฟนผมได้มาเจอหนุ่มหล่อ กล้ามใหญ่ เธอก็ดูร้อนลนอยากจะเย็ดกับเขาเหลือเกิ๊นนนน...  จนผมเองก็นึกหมั่นไส้อยู่นิดๆ นะ  ในตอนนั้น)
“อื้มๆ เต็มที่เลย  ตามสบาย”


หลังจากนั้นทั้งสองก็จัดท่วงท่า  แล้วก็สิ่งยิ้มให้กันก่อนที่หนุ่มบาร์โฮสจะเอาควยมาจ่อที่ร่องหีที่เยิ้มแฉะของแฟนผม    และเสียงคราง  “อื้อออ อื้ออออ  อู่วววว”   ที่คุ้นเคยของเธอดังก็ขึ้นทันทีหลังโดนควยของเขาดันเข้าไป  ดูเธอสะใจมาก  ยกขาอ้าขึ้นสูง พร้อมเด้งรับไปตามจังหว่ะ    ซึ่งตัวผมนั้นได้แต่นั่งดูอยู่เงียบๆ   ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ตัวเองมาถึงจุดที่ชอบนั่งดูอยู่เฉยๆ ได้ยังไง   อารมณ์น่ะมีครับ  แต่มันก็ไม่ได้อยากจะเข้าไปแจม   ผมอยากจะอยู่วงนอกเพื่อเก็บรายละเอียดมากกว่า    และครั้งนี้ที่เธอเย็ดกับชายอื่น เธอไม่เรียกผมไปจับมือผสานกันเหมือนที่ผ่านมา  ผมว่าบางทีเธออาจมีความสุขที่ได้เย็ดกับหนุ่มหล่อจนลืมผัวแก่คนนี้ไปชั่วขณะก็ได้ครับ   แต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรนะ  ผมเข้าใจโมเม้นท์นี้ดี  เพราะเวลาผมเย็ดกับสาวไซด์ไลน์สวยๆ ตัวท็อปๆ  ในห้วงนั้นผมก็ลืมเมียผมไปซะสนิทเลยเหมือนกัน     ..พอทั้งสองเปลี่ยนมาเย็ดกันท่าด็อกกี้   แฟนผมพูดกับหนุ่มบริการว่า “เด้ามา.. เด้ามา เด้าอีก.. เด้าอีก  เด้าแรงๆ เด้าแรงๆ”    จริงๆ ต้องเรียกว่า “สั่ง”  ถึงจะถูกครับ    เธอสั่งน้อง M. เหมือนเธอได้เป็นผู้นำ  และเธอก็ปลดปล่อยความดิบของเธอออกมาให้คุ้มกับเม็ดเงินที่จ่ายไป    แฟนผมร่านควยได้มากกว่าที่คิดเยอะเลยครับ   เธอครางอื้อๆ ๆ บอกว่าจะเสร็จ จะเสร็จ  อยู่หลายรอบ  แต่เธอก็ยังเย็ดต่อแบบไม่รู้จักอิ่ม  ผมไม่เคยเห็นเธอแสดงออกแบบนี้มาก่อนเลย


“ M.พี่อยากขึ้นค่ะ”
“ได้ครับ”
“อื้ออ ฮื่ออ”


พอเปลี่ยนท่ามาขึ้นควบ  แฟนผมก็ขโยกเต็มที่  พร้อมกับปล่อยเสียงครางออกมาตามจังหว่ะ

“ตัวเองเค้าจะเสร็จอีกแล้วนะ”
“เค้าจะเสร็จอีกละนะ”
“หื่อออ เค้าจะเสร็จแล้วววววว...”


พอแฟนผมเสร็จก็ฟุบลองมากอดหนุ่มเอ็ม และเขาก็พลิกขึ้นบน จับควยเสียบใหม้ในท่าขาพาดบ่า


“โอ๊ยยยย โอ๊ยยย”
“น้องเอ็มเร็วๆ ค่ะ  พี่เสร็จไปหลายรอบแล้ว พี่จะไม่ไหวแล้วตัวเอง”
“อ๊า อ๊าาาาาสส...”  


ตอนโดนกระแทกหนักๆ แฟนผมครางจนปากสั่นมือสั่น ขนแขนเธอลุกตั้งเป็นเส้นตรง  เธอคงจะเสียวเข้าไปถึงขั้วหัวใจ  ถ้าให้เดาก็คงจะเสร็จไปอีกรอบ  ..และหลังจากที่แฟนผมกระตุกรอบสุดท้าย  หนุ่มบาร์โฮสก็ชักของตัวเองออกมา  แล้วก็ยิ้ม  พอถามว่าทำไมไม่เอาให้เสร็จ  เขาก็ตอบผมว่า  ไม่เป็นไร  เพราะคืนนี้เขาจะมีอีกหลายงาน  จากนั้นเขาก็อาบน้ำแต่งตัวและกลับออกไปหลังจากทำภาระกิจสำเร็จลุล่วงด้วยดี     ..ส่วนแฟนผมก็เปลือนเปล่า หายใจรวยระรินบนที่นอนอย่างคนไร้เรี่ยวแรง    ในสภาพที่ขอใช้คำบรรยายว่า....ดูไม่จืด     





20 สิงหาคม 2560


“ได้เอากับคนหล่อๆ กล้ามเป็นมัดๆ ชอบมั้ยล่ะ”
“ถามได้” (ยิ้ม)
“เสร็จไปกี่รอบล่ะ”
“ถามอีกละ..  เมื่อคืนก็ถามไปแล้วอ่ะ”
“ก็วิตอบแบบอ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ยอมตอบพี่ดีๆ นี่  ตอบ!!! เร็ววว..!!! ”
“น่าจะ  3 - 4 รอบเลยมั้ง ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมวันนั้นเค้าถึงเสร็จง่ายจัง” (อาย)


"น้อง M. เค้าคงเร้าอารมณ์ล่ะมั้ง  วิก็เลยมีอารมณ์ร่วมเยอะ ทำให้พอเสร็จแล้ว ก็ยังเสร็จได้อีกหลายครั้ง  ถ้าพี่ได้เย็ดกับคนสวยๆ ผิวดีๆ หุ่นดีๆ แบบดารา เหมือนที่วิได้เย็ดกับ M. พี่ก็คงเย็ดจนน้ำแตกไปหลายรอบเหมือนกัน "

"ไม่ต้องหาข้ออ้างออกไปซื้อกินเลยนะ"
"ไม่ใช่ ไม่ใช่ แค่เปรียบเทียบ"
"ยิ่งสวย ก็ยิ่งแพง สมัยนี้เงินทองยิ่งหายาก  พี่อ๊อดเที่ยวผู้หญิงมาเยอะละ  พอได้แล้ว..  เก็บเงินใว้ให้วิซื้อผู้ชายกินดีกว่า.."

"อ้าววววว!!"
"ฮ่า ๆ ล้อเล่น"
"แหม.. วิล้อแบบนี้พี่เครียดเลยนะเนี่ย"
"โห..พี่อ๊อด เจอมุกนี้ถึงกับหน้าซีดเลยเหรอ"
"นี่มันมุก หรือเปลือกหอย หรือขยะมูลฝอยตามชายหาด ล่ะเนี่ย"
"ฮ่าๆ ๆ ๆ" (หัวเราะชอบใจ)




The End

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น