วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

13 ฝน 13 หนาว 3

ตอน2 https://lovexxxlove.blogspot.com/2016/03/13-13-2.html

นั้นจากนั้นเป็นต้นมา ฝนก็เริ่มสนุกกับการมีเซ็กส์มากขึ้นกว่า ถึงขนาดต้องให้เหิมนั้นมาหาช่วงสายๆของวันธรรมดาที่ช่วงพ่อโทนนั้นออกไปทำงานพอดี พอเหิมเย็ดจนหนำใจแตกไปน้ำสองน้ำ ก็กลับฝนก็นอนแช่น้ำควยเต็มที่ก็ไปอาบน้ำก่อนจะรีบไปหาน้าโชคตามนัดเหมือนทุกๆวันเป็นแบบนี้ประจำ จนผ่านมาได้ 3 เดือนก็ปรากฏว่า ฝนนั้นไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร ไม่มีอาการแพ้ท้อง คลื่นไส้ อาเจียน ยิ่งทำให้น้าโชคและเหิมนั้นก็แปลกใจเช่นกัน เพราะคิดว่าเขานั้นเย็ดแตกในแบบนี้แทบจะทุกครั้งยังไงเด็กคนนี้ก็สมควรท้องแน่ๆ 100 เปอร์เซนต์ แต่กลับไม่ท้องถือว่าก็เป็นความโชคดีของพวกเขาไป แต่สำหรับฝนแล้วมันคือสิ่งดีกับเธอจริงๆ เพราะตัวเองนั้นไม่รู้ว่าร่างกายตัวเองนั้นมีปัญหาโพรงมดลูกเจริญผิดที่ และมีปัญหาการตกไข่เลยทำให้ท้องยาก มันเลยให้ฝนนั้นยิ่งถลำลึกเข้าไปทุกทีความต้องการน้ำเชื้อก็ยิ่งมากขึ้น
ในวันหนึ่งขณะที่น้าโชคกำลังแช่ควยคาไว้ในร่องหีฝนหลังจากเสร็จกิจ
“เห็นหน้าบอกว่ามีเรื่องจะคุยกับหนูมีอะไรเหรอจ้ะ”
“คือน้าจะบอกว่าน้าเย็ดหนูทุกวันๆวันละ 2 น้ำน้าก็ไม่ไหวนะสิน้าก็แก่แล้วเลยจะมาขอร้องหนูฝนน่ะจ้ะ”
“เรื่องอะไรหรอจ้ะอย่าบอกนะว่าจะไม่เย็ดหนูแล้วน่ะไม่ยอมนะ”
“ก็เย็ดเหมือนเดิมละแต่น้าอาจจะไม่ได้เย็ดบ่อยๆแล้วนะเพราะน้าเองก็ต้องออกไปส่งผลไม้ที่ตัวเมืองบ่อยๆ ที่หนูมาแล้วไม่เจอน้าก็ตามนั้นละเลยจะมาหาคนช่วยเย็ดน้าแทนหนูไงจ้ะ”
“ใครอะ น้าจะให้ใครที่ไหนมาเย็ดหนู หนูรู้จักไหมหนูกลัวค่ะไม่เอาๆ”
“หนูไม่รู้จักหรอกเขาชื่อเข้มเป็นคนงานสวนที่น้าเพิ่งจะรับมาสองอาทิตย์แล้วล่ะ ตัวใหญ่ผิวดำขยันขันแข็ง น้าเห็นรูปร่างมันดีเลยจะให้มันมาช่วยเย็ดหนูไงจ้ะเลยมาขอร้องหนูก่อนไง”
“แล้วน้าบอกเขาไปแล้วหรอคะ ว่ามีอะไรกับหนูเขาจะไม่ไปบอกคนอื่นๆแน่นะ แล้วน้าจะยอมให้หนูเย็ดกับเขาเหรอคะถามจริงๆ”
“น้าไม่ได้บอกหรอกจ้ะแต่มันมาเห็นเองนะสิ มันก็แอบมองพวกเราเย็ดกันนานแล้วด้วย เพราะน้าก็ให้เขามานอนที่บ้านเล็กท้ายสวนใกล้ๆที่เราเย็ดนี่ไง และตอนนี้มันก็คงจะแอบดูอยู่ล่ะ ไม่ดีเหรอหนูจะได้น้ำควยมากขึ้นกว่าเดิมอีกไงไม่ดีใจรึน้าคุยกับมันไปแล้วบางส่วน”
ฝนได้ยินแบบนั้นก็ตกใจเล็กน้อยเมื่อน้าโชคพูดมาแบบนี้ และจะให้คนอื่นมาช่ว่ยเย็ดอีกด้วย มันจะดีไหม เราต้องยอมดีไหมนะฝนถามตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า
“น้าอยากให้หนูยอมนะมันดีกับหนูด้วย เราก็ได้สนุกพร้อมกันตอนเวลาน้าไปทำธุระพี่เขาก็เย็ดแทนน้าไงและน้ารับรองเลยว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับต่อกันไม่มีใครได้รู้อีก”
“งั้นตอนนี้เขาแอบดูอยู่ใช่ไหมคะ น้าเรียกมาสิ” น้าโชคถอนควยออกลุกขึ้นทันที
“ไอ้เข้ม ออกมาได้แล้วมึง” สิ้นเสียงน้าโชคก็เห็นร่างๆนึงออกมาจากดงต้นกล้วยที่แอบยืนดูทั้งสองเย็ดกันอยู่นาน เป็นชายร่างสูงใหญ่ 175 ผิวดำเข้มกล้ามเป็นมัดๆ ไม่ใส่เสื้อใส่แต่กางเกงเดินเข้ามาใกล้ๆทั้งสองคน
“นี่จ้ะไอ้เข้มคนที่บอก ตัวใหญ่ดีไหมละ” เข้มจ้องมองร่างกายฝนด้วยความเสียวซ่านเมื่อได้เห็นน้ำเชื้อขาวขุ่นไหลทะลักต่อหน้าตัวเองแบบนี้
“น้าจะให้หนูเย็ดกับพี่เค้าจริงๆเหรอ”
“มาถึงขั้นนี้แล้วนะยอมๆไปดีกว่าจ้ะ ถ้ารักน้าก็ทำตามสิ เอ้าไอ้เข้มโชว์ของเอ็งให้น้องเขาเห็นซิมึง”
“ได้ครับน้าโชค” เข้มจัดการดึงกางเกงลงกับพื้น เผยให้เห็นควยดำดุ้นใหญ่ขนาดยักษ์ต่อหน้าทั้งสองคนที่แข็งผงาดโชว์”
“ชิบหายนี่มึงใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอวะ มึงใหญ่กว่าของกูอีกไอ้เข้ม”
“มันใหญ่ตั้งแต่เด็กแล้วน้า ว่าแต่น้องฝนจะว่าอะไรไหมพี่ขอเย็ดด้วยคนได้ไหม พี่แอบดูน้องกับน้าเย็ดมานานก็ไปฝันชักว่าวให้ตัวเองมาตลอดเลย”
“โหของพี่มันใหญ่มากๆเลยค่ะ น่ากลัวจังเลย”
“เอาน่าขนาดควยน้าว่าใหญ่แล้ว แค่นี้หีหนูรับได้สบายมากๆเชื่อน้าสิ มาเลยไอ้เข้ม”
เข้มเดินเข้ามาหาฝนใกล้ๆเอาควยที่ใหญ่ยักษ์กว่าน้าโชคจ่อใส่หน้าเด็กสาว ฝนเอามือไปจับสองมือชักเข้าออกด้วยความตื่นเต้น นี่เราจะได้โดนควยใหญ่อีกแล้วเหรอ แล้วน้ำควยพี่เขาจะเยอะกว่าเดิมใช่ไหม ฝนไม่สนใจอะไรอีกแล้วเอาควยจ่อใส่ปากค่อยๆอมอย่างช้าๆ ลิ้มลองท่อนใหญ่จนชินอยู่นาน น้าโชคและเข้มประกบจูบสองข้าง ขยำนมฝนกระตุ้นความเงี่ยนอย่างเต็มที่ เข้มนอนลงกับพื้นเสื่อให้ฝนนั้นได้อมอย่างถนัดปาก ฝนประหลาดใจกับควยดุ้นใหญ่เหลือเกินไม่คิดว่าจะเจอควยใหญ่กว่าน้าโชคอีก ยิ่งอมก็ยิ่งมันปากฝนทั้งอมและดูดควยและอมพวงไข่โดยไม่ได้รังเกียจอะไรเลย กลับยิ่งชอบเมื่อได้กลิ่นคาวเค็มของควยท่อนนี้อีกด้วย
เข้มจับร่องหีฝนเผยให้เห็นร่องที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำน้าโชคที่แตกโชว์ไว้ก่อนหน้าอย่างชื่นชม
“เอาเลยไอ้เข้ม ต่อไปนี้เอ็งจะต้องมาเย็ดเมียคนนี้ของน้าช่วงที่น้าไม่อยู่นะ”
“ผมจะแตกในใส่น้องเขาได้เลยเต็มที่ใช่ไหมครับ”
“เออๆ แตกในไปเลยให้เต็มที่ไม่ต้องกลัวท้อง ฝนมันชอบไม่เชื่อก็ถามฝนสิ”
“จริงจ้ะพี่เข้ม หนูชอบให้น้ำควยมันแตกข้างในที่สุดเลยค่ะ”
“งั้นพี่ไม่เกรงใจล่ะนะอยากเย็ดน้องฝนมานานแล้ว”
ฝนจ้องมองควยดุ้นยักษ์ที่กำลังจะจ่อเข้าร่องหอยตัวเองและลุ้นสุดๆจนสะดุ้งเฮือกเมื่อดุ้นเข้มเข้าไปเกินครึ่งลำแล้ว แต่น้ำควยที่คาไว้ก่อนหน้านี้ก็ช่วยให้ควยนั้นเข้าไปได้อย่างง่ายกว่าเดิม เข้มค่อยๆซอยช้าๆไปเรื่อยๆ จนร่องหีฝนนั้นปรับสภาพรับควยดุ้นนี้ได้แล้วก็ค่อยๆซอยเร็วขึ้นๆ ส่วนน้าโชคก็เอาควยมาจ่อให้ฝนดูดอมไปด้วย ทั้งสองก็ช่วยกันสลับกันเย็ดในที่สุดน้าโชคก็ทนไม่ไหวต้องมาแตกคาปากด้วยฝีมือการอมของฝนที่จัดการเก็บกินน้ำควยเกลี้ยงไม่เหลือสักหยด ก่อนจะนั่งลงข้างๆปล่อยให้สองคนนี้เย็ดกันต่อ ฝนนั้นก็เพิ่งจะแตกไปแล้วสองน้ำ
“เอาละไอเข้มถ้ามึงจะแตกข้างในก็เต็มที่เลยนะมึงทำสัญญากับร่องนี้ให้เรียบร้อยแล้วต่อไปฝนก็จะมาเป็นที่เก็บน้ำควยให้มึงกับกูทุกวันๆเอาจนกว่าจะเบื่อกันไปเลย”
“ฝนจ๋าพี่ก็จะไม่ไหวแล้วจ้ะหีฝนตอดควยพี่เข้มเหลือเกิน งั้นพี่ขอแตกในฝนได้ไหมครับ”
“จ้ะพี่แตกมาได้เลยค่ะฝนยินดีที่จะรับน้ำควยพี่เข้มเข้าร่องหีของหนูทุกๆวันแบบนี้เลยค่ะขอน้ำควยอุ่นๆเข้าหีหนูทีหนูไม่ไหวแล้วพี่จ๋า”
เข้มได้ยินแบบนั้นก็ดีใจจับเอวฝนที่กำลังนั่งค่อมโยกควยอย่างเมามันส์หวังจะให้น้ำควยแตกให้ไวที่สุด แต่ผิดคาดเมื่อเข้มหยุดเย็ดก็บอกให้ฝนนั่งลง ไม่ทันได้จับชักน้ำควยขาวขุ่นจากดุ้นดำใหญ่ ฉีดพุ่งใส่หน้าใส่ผมและลำตัวของฝนมากมายไม่หยุดจนฝนนั้นไม่ทันตั้งตัว น้ำควยเข้มยังคงออกมาไม่หยุด น้ำควยเยอะกว่าน้าโชคซะอีก
“ทำไมพี่เข้มไม่แตกในหีหนูอะพี่ไม่รักหนูเหรอคะ”
“ไม่ใช่จ้ะน้ำแรกของพี่พี่ๆอยากให้ฝนเห็นก่อนว่าน้ำควยพี่นั้นเยอะแค่ไหน เป็นไงถูกใจไหมจ้ะ”
“โหมันเยอะมากๆเลยพี่เข้มตกใจเลย”
“น้ำมึงเยอะกว่าของน้าอีกนะ มันเยอะตามขนาดตัวเอ็งมากกว่านะ”
“เดี๋ยวพี่เข้มจะแตกในชดเชยในน้ำต่อไปละกันนะครับ น้องฝน”
ฝนจ้องมองร่างกายตัวเองที่เลอะไปด้วยน้ำควยชายคนใหม่อย่างชื่นชมและยังคงเห็นควยดุ้นนั้นยังแข็งผงาดตัวไม่หยุดด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น