วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คุณผู้ชาย-คุณนายและผม

  


เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด4คน คือตัวคุณ นายและสามีกับลูกชายอีก2คนลูก ชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ40ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียกนิด ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อโรจน์ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งวันนั้นตรงกับวันเสาร์ ลูกชาย แกก็ไปนอนค้างบ้านเพื่อน ส่วนแม่บ้านแกก็ลากลับบ้านนอก คงเหลือผม และคุณนายกับสามีแก วันนี้คุณนายแต่งตัวแบบสบายๆ แกนุ่ง กางเกงยีนส์ รัดซะจนผมแอบมองที่เป้ากางเกงแกบ่อยๆ วันนี้คุณนายแกชวนผมทานข้าวพร้อมสามีแก ผม จึงช่วยคุณนายแกจัดข้าวปลา อาหาร เวลาตอนนี้ประมาณ ทุ่มนึงได้ ระหว่างที่กินข้าวามีแกก็เอ่ยว่า โรจน์เคยนอนกับผู้หญิงเหรอยัง ยังครับคุณผู้ชาย (ทั้งที่เคยมี ประสบการณ์บ้างแล้ว) คุณนายก็แซวว่าจริงเหรอโรจน์ จริงครับคุณนาย แล้วคุณนายก็บอกว่าโรจน์อย่าเรียกคุณนายเลยนะ เรียกพี่นิดดี กว่า ส่วนคุณผู้ชายโรจน์ก็เรียกพี่พงษ์ก็แล้วกัน ผมก็เลยตอบว่าได้ครับ พี่พงษ์ก็บอกผมว่าคืนนี้จะให้ลองนอนกับเมียพี่ดีมั้ย ผมตกใจเล็ก น้อย แล้วก็บอกว่าจะดีเหรอตอนนั้นพี่นิดดูเอียงอาย โรจน์เต็มใจเหรอเปล่าหละ เต็มใจครับพี่พงษ์ แล้วพี่นิดว่าอย่างไรละครับ ไม่เป็นไรพี่ คุยกับนิดเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวโรจน์ไป หาพี่ที่ห้องนอนนะ ครับพี่พงษ์ จากนั้นพี่นิดกับพี่พงษ์ก็เดินขึ้นไปห้องนอนข้างบน ส่วนผมก็รีบไป อาบน้ำแต่งตัว ด้วยกางเกงบอลขาสั้นและใส่เสื้อกล้ามสีขาวอีกหนึ่งตัวแล้วผมก็ขึ้นไปหาพี่เค้าข้างบน ก็เห็นพี่พงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ โซฟา ส่วนพี่นิดพอดีแกเดินออกจากห้องน้ำ มีผ้าขนหนูีขาวพันอยู่ที่ตัวพี่นิด ผมเห็นโคนขาพี่นิดแล้วเกิดอารมณ์จริงๆ แล้วพี่พงษ์ก็บอก กับผมว่าตามสบายเลยนะโรจน์ วันนี้ให้นิดเป็นเมียโรจน์ซักคืน พี่จะขอดูอยู่ที่โซฟานี่แหละ พี่นิดก็ยืนหวีผมอยู่ พี่พงษ์บอก นิดเต็มที่เลยนะ แล้วพี่นิดก็ล้มตัวลงนอนที่เตียงโดยมีผ้าขนหนูพันกายแกอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปหา แล้วผมก็บอกพี่นิดว่าพี่นิด ผมขออนุญาติล่วงเกินพี่นิดนะ ครับ พี่นิดพยักหน้า ผมจึงเริ่มจากการจูบทีปากพี่นิดเราแลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่มือผมก็มาปลดผ้าขนหนูแกออก ผมถึงกับตะลึงรูปร่างพี่นิด ช่างงดงามจริงๆ ยิ่งตรงเนินนูนมีหญ้าขึ้นเป็นระเบียบดูสวยงามมาก ผมไซ้รซอกคอ ติ่งหูพี่นิดก็กอดผมไว้ ซักพักผมเห็นพี่พงษ์แกดูมี อารมณ์ผมจึงกระซิบบอกพี่นิดว่าพี่นิดไปช่วยพี่พงษ์ก่อนดีมั้ย เดี๋ยวเราค่อยมาหาความสุขกัน พี่นิดจึงลุกจากเตียงโดยผมนอนรออยู่เห็นพี่ นิด จับเอามังกรพี่พงษ์ซึ่งใหญ่ประมาณ4นิ้วกว่าๆักเข้าออกไม่กี่ทีพี่พงษ์ก็หลั่งซะแล้ว แต่เห็นพี่นิดเอามือลอง เพราะที่ห้องเป็นพื้นพรม แล้วพี่นิดก็บอกพี่พงษ์ว่าพี่วันนี้ไปนอนห้องลูกก่อนนะ นิดอายที่มีคนมามอง ได้จ๊ะนิดงั้นพี่ไปนอนแล้วนะ ขอบคุณพี่พงษ์มาก หลับฝันดีนะ พี่พงษ์ แล้วล้อคประตูให้ด้วยนะ แล้วพี่พงษ์ก็เดินออกจากห้อง ส่วนพี่นิดก็ไปล้างมือแล้วกลับมาที่เตียง ผมจึงเริ่มบทรักกับแกต่อ ผมก็จูบพี่ นิดแล้วก็มาเลียที่หัวนมแก พี่นิดถึงกับแอ่นหน้าอกรับปากของผม แล้วผมก็เลียมาถึงส่วนเนินนูนแก โอ๊ยๆๆโรจน์ทำไมเก่งกว่าสามีพี่อีก ผม ไม่ฟังเสียงเพราะมัวแต่เลียอยู่ที่จิ๋มพี่นิด พี่นิดร้องดังมากแล้วพี่นิดก็บอกว่าแกเสร็จไปทีนึงแล้วนะ โรจน์จ๋าพี่อยากโดนมังกรของโรจน์มุด เข้ารูจิ๋มพี่จัง พี่พร้อมเหรอยังครับ พี่พร้อมนานแล้ว แล้วผมก็เอามังกรซึ่งแข็งเต็มที่ค่อยๆจ่อที่รูจิ๋มพี่นิด แล้วค่อยๆดันเข้าไป ซึ่งก็เข้าได้ไม่ ยากเพราะจิ๋มพ่นิดตอนนี้แฉะมาก พอผมสอดเข้าไปหมด พี่นิดก็ร้อง โอยๆทำไมเสียวอย่างงี้ ผมเริ่มกระเด้าใส่แก โอ๊ยๆๆโอยๆๆอูยยย สุข เหลือเกินผัวขา มือผมก็ขยำนมแก โอ๊ยๆๆพี่...โอ๊ะ พี่นิดเสร็จอีกครั้งนึงแล้วโรจน์ยังไม่เสร็จเหรอ ยังครับพี่นิด พี่ว่าโรจน์เอามังกรมาใส่ที่ ปากพี่ดีกว่าผมจึงดึงมังกรจากรูจิ๋มแกแล้วขึ้นไปนั่งบนตัวพี่นิดแล้วเอามังกรใส่ปากแก แกเริ่มอมและดูดจนผมทนไม่ไหวจึง หลั่งใส่เข้าเต็ม ปากแก แต่พี่นิดก็กลืนของผมจนหมด แล้วพี่นิดก็ชวนผมไปอาบน้ำกับแก จากนั้นเราก็มานอนกอดกันจนหลับไป จนเช้าสามีแกก็มาเคาะ ประตูเรียก นิดเดี๋ยวพี่จะไปธุระข้างนอกนะ นิดต่อกับโรจน์ได้เต็มที่ เลยนะเพราะเดี๋ยวเย็นลูกก็กลับแล้วแล้วพี่พงษ์ก็ออกไปข้างนอก ส่วน ผมกับพี่นิดก็มาร่วมรักต่อที่ห้องนั่งเล่นครั้งนี้ได้หลั่งใส่รูจิ๋มพี่นิดเข้าเต็มที่เลย จนพี่นิดบอกร้อนไปทั้งท้องเลยเดี๋ยวนี้ผมกลายเป็นผัวน้อยพี่ นดโดยปริยายแล้ว................................................. หลังจากที่พี่พงษ์ให้ผมได้ร่วมหลับนอนกับเมียพี่พงษ์แล้ว พอในวันจันทร์ ตอนเช้าผมก็ตื่นแต่เช้ามาล้างรถ แล้วพี่พงษ์ก็ลงมาจากห้อง ข้างบนบอกผมว่า โรจน์ เดี๋ยว ไปส่งพี่ไปเคลียรงานที่บริษัทก่อนนะ วันนี้เมียพี่คงต้องดูแลบ้านก่อนเพราะแม่บ้านยังไม่กลับเลย ครับพี่พงษ์ แล้วผมก็ขึ้นสตาร์ทรถ พี่พงษ์ก็ก้าวขึ้นนั่งตรงเบาะหลัง พอตกบ่าย พี่พงษ์ก็บอกผมว่าโรจน์ ไปเรากลับกันได้แล้วพี่สั่งงานไว้หมดแล้ว ครับ แล้วพี่พงษ์ ก็ขึ้นรถ แต่ครั้งนี้พี่พงษ์ขึ้นมานั่งด้านหน้ากับผม ระหว่างทาง พี่พงษ์ถามผมว่า เป็นยังงัยเมียดีมั้ย ดีครับพี่พงษ์ ตรงส่วน นั้นของพี่นิดยังฟิตอยู่เลยครับ เห็นเมียพี่เล่าให้พี่ฟังว่าโรจน์เลียจิ๋มเค้าด้วยเหรอ ครับพี่พงษ์ ทำไมโรจน์กล้าเลียของเมียพี่หละ พี่อยู่กับเมีย พี่มาตั้ง10ปียังไม่เคยทำแบบนั้นเลย ผมว่าิ๋มพี่นิดหอมดีนะครับ ขณะนั้นเชียวเหรอ โรจน์ ครับ พี่พงษ์ไม่ลองดูหละครับ ยิ่งเวลาน้ำที่ออก จากรูจิ๋มพี่นิดผมว่ารสชาติมันคล้ายๆรังนกนะ แต่ต่างตรงที่ว่ามันเค็มนิดหน่อย แต่ความเหนียวใช้ได้เลย โรจน์พูดแบบนี้กลับไปพี่ต้อง ลองดูแล้วมั้ง เออก็ดีเดี๋ยวเรากลับไป ลูกพี่ก็คงยังไม่กลับจากโรงเรียน ยังงัยโรจน์ช่วยเข้าไปสอนพี่ด้วยนะ ได้ครับพี่พงษ์ คุยกันแป๊บเดียว รถก็มาถึงหน้าบ้านพอดี พี่นิดออกมาเปิดประตูที่รั้วให้ วันนี้พี่นิดนุ่งกางเกงสามส่วนสีขาวใส่เสื้อยืดโชวสดือสีชมพูดูพี่นิดอ่อนกว่าวัยมาก พี่นิดเดินไปหาพี่พงษ์แล้วช่วยพี่พงษ์ถือกระเป๋าเอกสาร แล้วถามว่าพี่พงษ์ทำไมวันนี้กลับเร็วจังคะ พอดีพี่คิดถึงน้องนิดงัยจ๊ะ พี่พงษ์หละ ปากหวานไม่อายโรจน์เลยเหรอ จะไปอายทำไม โรจน์มันก็ผัวเธออีกคนไม่ใช่เหรอ วันนี้ว่าจะให้โรจน์สอนการเลียจิ๋มน้องนิดซะหน่อย จริง มั้ยโรจน์ ครับพี่พงษ์ พี่นิดึงพูดกับพี่พงษ์ว่าเล่นพูดตรงๆอย่างนี้น้องก็อายแย่สิคะ หน้าพี่นิดเริ่มแดงขึ้นนิดหน่อย ไปนิดเราขึ้นไปข้างบน ดีกว่า โรจน์ด้วยนะ แล้วเราทั้งสามคนก็ไปที่ห้องนอนชั้นบนพอไปถึงห้อง พี่พงษ์ก็เริ่มกอดพี่นิดเห็นแกทั้งสองจูบปากกันซักพัก ส่วนผมก็ นั่งอยู่ตรงโซฟา แล้วพี่พงษ์ก็หันมาถามผมว่าโรจน์จะสอนพี่ที่ตรงไหน ที่โซฟาดีมั้ยพี่ จะเลียถนัดหน่อย พี่นิดรีบพูดขึ้นมาว่าให้นิดไปอาบ น้ำก่อนนะคะ ไม่ต้องหรอกน้องพี่อยากลองกลิ่นธรรมชาติ ตามใจพี่พงษ์ก็แล้วกันคะ แล้วพี่นิดก็เดินมานั่งที่โซฟาข้างผม ผมจึงบอกพี่พงษ์ ว่า พี่พงษ์เดี๋ยวผมอาสาแก้ผ้าพี่นิดเองก็แล้วกัน เอาสิโรจน์ แล้วผมก็ลุก จากโซฟา โดยมีพี่พงษ์ลงไปนั่งแทนผม แล้วผมก็พูดกับพี่นิดว่าพี่ นิดช่วยยืนขึ้นที พี่นิดแกก็ลุกขึ้นยืนตอนนี้ดูแกคงอายมากขึ้นเพราะหน้าพี่นิดแดงกว่าตะกี๊อีก แล้วผมก็ปลดตะขอกางเกงพี่นิด แล้วค่อยๆรูด ซิบกางเกงลงมช้าๆ พอรูดถึงสุดก็พบกางเกงในสีเหลืองอ่อนอยู่ด้านใน ผมจึงดึงกางเกงพี่นิดลงมาถึงช่วงขา พี่นิดก็ยกขาขึ้นทีละข้างแล้ว ผมก็เหวี่ยงกางเกงพี่นิดลงตะกร้าพอดี จากนั้นผมก็ถอดกางเกงในพี่นิดตามออกมา พี่นิดถึงกับเอามือปิดที่จิ๋มของแกแกบอกว่ามันโล่งๆยัง งัยไม่รู้ แล้วผมก็ถอดเสื้อยืดแกออกมาก็พบเต้านมทั้งสองข้างที่ดูทั้งขาวและกลมมนดีเหลือแกไม่ได้ใส่เสื้อชั้นในครับ แล้วพี่นิดก็นั่งลงตรง โซฟา พี่พงษ์ก็ถามว่าโรจน์พี่ต้องเริ่มยังงัยบ้าง พี่พงษ์ผมขออธิบายส่วนต่างๆตรงจิ๋มพี่นิดให้พี่พงษ์ฟังคล่าวๆก่อน แล้วผมก็ชี้ไปที่ติ่งที่ ยื่นออกมาจากจิ๋มพี่นิด พี่พงษ์เห็นติ่งนี้มั้ย เห็น ขั้นแรกพี่พงษ์อาจจะดูดที่ติ่งตรงนี้คล้ายๆที่เราเวลาดูดนมพี่นิดเม้มๆเอาไว้ซักพัก ตอนนี้พี่ นิดนั่งแหงนหน้าหลับตาอยู่ แล้วผมก็แหกรูจิ๋มพี่นิดแล้วชี้ให้พี่พงษ์ดู พี่พงษ์ต้องพยามห่อลิ้นแล้วแหย่เข้าไปจนกระทั่งน้ำอกจากรูจิ๋มเมื่อ ไหร่พี่พงษ์อาจจะเปลี่ยนมาดูดกินน้ำจากจิ๋มพี่นิดก็ได้ พี่พงษ์ลองดูเลยนะครับ แล้วผมก็ไปนั่งดูพี่พงษ์เลียจิ๋มให้พี่นิด เห็นพี่นิดเริ่มกดหัวพี่ พงษ์ไว้ สองขาพี่นิดรัดตัวพี่พงษ์ในลักษณะเกร็ง พี่นิดร้องออกมาด้วยความเสียว อูยยๆๆๆ..พี่พงษ์ขาๆๆนิดมีความสุขจังคะ พี่พงษ์เอาลิ้น แหย่เข้าไปลึกๆๆโอยๆๆพี่…โอยยย..โอ๊ยยยๆ แล้วร่างพี่นิดก็กระตุกเล็กน้อยพร้อมกับดึงตัวพี่พงษ์ขึ้นมากอดไว้ซะแน่นมาก แล้วแกก็บอกพี่ พงษ์ว่าน้องถึงจุดสุดยอดด้วยลิ้นพี่พงษ์เป็นครั้งแรกในรอบสิบปีเลยคะ พี่พงษ์ของน้องเก่งจังเลย เราทั้งสองโชคดีต่างหากที่เราเจอโรจน์ โรจน์สอนพี่ได้เยอะเลย เดี๋ยวน้องนิดต้องตอบแทนโรจน์เค้าหน่อยนะ คะพี่พงษ์ แต่ตอนนี้น้องขอช่วยให้พี่ถึงจุดสุดยอดก่อนก็แล้วกัน ตลอด10ปีน้องยังไม่เคยอมของพี่ เดี๋ยววันนี้น้องจะให้พี่เสร็จคาปากน้องเลยนะ น้องนิดทำได้เหรอ เหรอว่าโรจน์มีอนน้องแล้ว คะพี่ พงษ์โรจน์มีสอนน้องแล้ว แล้วพี่พงษ์ก็หันมาถามผมว่า โรจน์เป็นยังงัยบ้าง ตอนนี้ผมแข็งเต็มที่เลยครับพี่พงษ์ มันอยากมุดรูพี่นิดเต็มที่ แล้ว เดี๋ยวรอให้น้องนิดใช้ปากทำให้พี่ก่อนก็แล้วกัน ผมว่าเราก็ทำพร้อมกันหมดก็ได้นิครับพี่นิดถามผมว่า ทำยังงัยจ๊ะโรจน์ อ๋อก็ให้พี่พงษ์ นั่งตรงโซฟาแล้ว พี่นิดก็อยู่ในท่าคลานโดยพี่นิดก็อมมังกรพี่พงษ์ไปส่วนผมก็เอามังกรแหย่ตรงรูจิ๋มพี่นิดตรงด้านหลังงัยครับ พี่พงษพุโ พวกพี่ไม่เคยทำเลย แต่น่าลองนะน้องนิด พี่นิดตอบก็ได้ แล้วพี่นิดก็คลานในท่าคล้ายสุนัข แล้วพี่นิดก็อมมังกรพี่พงษ์เห็นพี่พงษ์ซูดปาก ใหญ่ ส่วนผมก็เริ่มเอานิ้วสำรวจดูก่อนปรากฏว่าตอนนี้น้ำในรูจิ๋มพี่นิดแฉะมาก แล้วเวลาที่พี่นิดคุกเข่าจิ๋มแกจะคล้อยมาข้างหลัง ก้นพี่นิดก็ ขาวมาก ผมจึงเริ่มเอามังกรผมค่อยๆสอดเข้าไปในรูจิ๋มแก แกถึงกับครางอยู่ในลำคอเพราะแกมีมังกรอีกอันคาปกอยู่ พอผมสอดเข้าไปจน หมดผมก็เริ่มกระเด้าใส่จิ๋มพี่นิดมือก็บีบที่ก้นแกบางครั้งก็เอื้อมมือไปบีบนมแก ซักพักพี่พงษ์คงเห็นผมเอาเมียแกแรงขึ้น แกคงทนความ เสียวไม่ไหว แกก็ร้องออกมาว่า โอยยๆๆน้องนิดพี่ๆๆจะๆๆ..โฮ๊ยยยเห็นตัวพี่พงษ์แกกระตุกเป็นจังหวะแล้วก็เห็นพี่นิดแกเอามังกรของพี่ พงษ์มาเลียทำความสะอาดให้ทั่วหัวมังกร แล้วพี่นิดก็หันมาบอกกับผมว่าโรจน์พี่เมื่อยเหลือเกินเดี๋ยวเราไปต่อที่เตียงกันเถอะ พี่พงษ์ลงไป ข้างล่างก่อนนะเดี๋ยวเผื่อลูกเรากลับมาเพราะนี่ก็ใกล้เวลาแล้ว ได้จ๊ะน้องนิด แล้วพี่พงษ์ก็แต่งตัวแบบรวบๆ แล้วก็เดินออกจากห้องไป โรจน์ ไปล้อคประตูก่อนไป ครับพี่นิด พอล้อคประตูห้องเสร็จ ผมก็เดินมาที่เตียงเพราะพี่นิดนอนรออยู่ที่เตียงผมจึงเอามังกรของผมจ่อเข้ารูจิ๋มพี่ นิด พอเข้าไป ผมก็เอาแกในท่าปกติคือผมทับอยู่บนตัวพี่นิด ปากเราก็จูบกันมือสองข้างของพี่นิดโอบกอดผมไว้ มือมบางครังก็บีบที่นมพี่ นิด ส่วนช่วยเอวลงไปผมก็เร่งปั๊มอย่างเดียว จนพี่นิดร้องว่าใกล้แล้ว ผมจึงกระว่าเราต้องเสร็จพร้อมกัน พอแกเริ่มร้องผมก็ซอยถี่ขึ้น โรจน์ๆๆจ๋าๆๆอูยยๆๆโอยๆๆโอ๊ยยยๆ แล้วผมก็ปล่อยน้ำของผมใส่รูจิ๋มพี่นิด ตอนนี้รูจิ๋มพี่นิดตอดมังกรผมใหญ่แล้ว โอยพี่เสียวแทบขาด ใจเลยโรจน์ ผมดีใจครับที่ทำให้พี่นิดมีความสุข พี่ขอบใจโรจน์มากจ๊ะ แล้วพี่นิดก็หอมแก้มผมพร้อมกับบอกผมว่าเดี๋ยวโรจน์ลงไปข้างล่าง คุยกับพี่พงษ์ก่อนนะเดี๋ยวพี่อาบน้ำเสร็จ จะตามลงไป ได้ครับพี่นิดพร้อมกับหอมแก้มพี่นิดซะ1ที แล้วผมก็ลงจากชั้นบน พอลงมาถึง พี่ พงษ์ก็ถามผมว่า เรียบร้อยแล้วเหรอโรจน์ ครับผมตอบพร้อมกับยิ้มให้กับพี่พงษ์ อ้าวแล้วนิดยังไม่ลงมาเหรอ อ๋อเห็นพี่นิดบอกว่าเดี๋ยวอาบ น้ำแต่งตัวเสร็จจะลงมาครับ ตกเย็นวันนั้นพี่นิดคงเหนื่อยจึงชวนกันออกไปกินข้าวนอกบ้าพร้อมกับลูกๆของแกด้วย เรื่องของผมก็มีค่นี้ แหละครับ ขอบคุณที่กรุณาอ่านเรื่องของผมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น