วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ใครเลยจะว่าเป็นเรื่องจริง 2

เดี๋ยวแม่มา

เจอหรอก " เธอวางขนมปังที่ทาไม่ทั่วไว้ให้ผม ก่อนที่เธอจะรีบวิ่งไป " เออ...ดีเหมือนกัน "

3 แผ่น DVD ชุดใหม่ล่าสุด น้องมายบอกผมอย่างนั้น น้องมิลค์เธอเดินไปปิดประตูบ้าน

แล้วกลับมานั่งข้างๆผม ผมก็จิบกาแฟกินขนมปังไปเรื่อย ตาก็มองหนังไปด้วย น้องมายนั่ง

ขวา น้องมิลค์นั่งซ้าย แฮ่ๆ... ผมนั่งตรงกลาง หนังก็ดำเนินไปเรื่อย หนุ่มนิกโกรตัวดำ กำลัง

โดนสาวผมบรอน์ดูดควย โยกแล้วโยกอีก น้องมายน้องมิลค์นั่งตัวแข็งทื่อเชียวละ " แอบดู

กันบ่อยมั๊ยค๊ะเนี่ย " ผมถาม " ไม่เคยดูหรอกค่ะ ไม่กล้าดูด้วย กลัวคุณแม่รู้เดี๋ยวโดนดุ "

ถามคำเดียว อธิบายซะยาว โถ... เด็ก ดี " เอ้า แล้ววันนี้ทำมัยถึงดูได้ละ " น้องมายซบหน้า

มาที่อกผมแล้วยกมือขึ้นมาลูบเบาๆ " ก็คุณลุงอยากดูนี่ค๊ะ น้องมายไม่ได้อยากดูด้วยซัก

หน่อย " นั่น..ว่าไปนั่น น้องมิลค์นั่งเอนหลังพิงโซฟา เธอวางมือไว้บนตักตัวเอง มือที่วางอยู่

นั้นกดขึ้นๆ ลงๆ ตอนนี้ ใน TV. แม่สาวผมบรอน์โดนหนุ่มนิกโกรเลียหีอยู่ เสียงร้องซี๊ด

ซาดสั่นห้อง น้องมิลค์นั่งเกร็งตัวตรง ฝ่ามือเธอกดหนักๆ ส่วนน้องมิลค์เธอซบผมก็จริงแต่ตา

เธอจับจ้องอยู่ที่ TV. " เดี๋ยวลุงไปล้างมือก่อนนะค๊ะ " ผมลุกเดินไปล้างมือ แล้ว

ย่องกลับมาดูสองสาว ใน TV. เปลี่ยนบทแล้ว แม่สาวผมบรอน์นอนหงาย เจ้าหนุ่มผิวดำ

นั่งกระแทกควยใหญ่เข้าร้องหี ช่างกล้องก็เหลือเกิน ซูมซะใกล้เลย เห็นหมดจะจะ น้องมิลค์

เธอนั่งขัดสะมาด น้องมายก็เช่นเดียวกัน ผมแกล้งไอกระแอมอยู่ข้างหลังเธอทั้งสองคน "

อะแฮ่ม... " ได้ผลครับ เธอสะดุ้ง " คุณลุงนะ หนูตกใจหมดเลย " นั่งลงตรงกลางที่เดิม

พร้อมกับโอบคอแม่สาวน้อยทั้งสองคนเข้ามาแล้วหอมแก้มเบาๆ " โอ๋... คุณลุงขอโทษนะค๊ะ

... ดูไปถึงไหนกันแล้วละเนี่ย " ผมถาม " คุณลุงดูเองซิค๊ะ " น้องมายตอบ " หนูไม่กล้าดู

หรอก " แน๊..... นั่งตาแป๋ว แต่บอกว่าไม่ได้ดู น้องมายนอนลงบนตักผมแล้วเอามือข้างขวา

มาวางพาดไว้ที่โคนขา ตอนนี้ควยผมเริ่มตื่นตัวบ้างแล้ว พอถึงฉากสำคัญๆ ที่เสียงซี๊ดซาด

ดังๆหน่อย น้องมายจะหันหน้าขึ้นมาดูทีนึง ถ้าฉากไหนไม่สนใจเธอก็จะฝังหน้าลงที่ตักผม



มือเธอก็ป้วนเปี้ยนอนู่แถวๆหัวควยผม มันแข็งโด่แล้วละ ตอนนี้ น้องมิลค์ ก็ซบที่อกผมเอา

มือน้อยๆของเธอวางไว้ที่หน้าอดผม เธอคงจะเสียวและลืมตัวมือเธอลูบไล้อยู่ที่หน้าอกผม

หนักๆ " คุณลุงขา หัวใจคุณลุงเต้นแรงจังเลยค่ะ " " โถ...ลุงก็ เสียวนี่ค๊ะ น้องมิลค์ ...หนูละ "

ผมตอบเธอแล้วย้อนถาม " เสียวค่ะ " เธอกระซิบที่หนูผมเบาๆ ใน TV. เจ้าหนุ่มผิวดำ

ร้องเร่า มือกะควยใหญ่ชักเข้าชักออก น้ำขาวข้นพุ่งกระฉูดออกมาจากปลายควย " Oh

yes...Oh yes.....Oh...... " น้ำกระเด็นไปทั่ว สุดท้ายแม่สาว

ผมบรอน์ก็ดึงควยเจ้าหนุ่มใส่ปาก " คุณลุงค๊ะ เยี่ยวผู้ชายกินได้หรือค๊ะ " น้องมายเธอเงย

หน้าขึ้นมาถามผมแบบสงสัย แต่มือของเธอซุกเข้าไปในผ้าเช็ดตัวผมตั้งนานแล้ว และตอนนี้

เธอก็กำควยผมอยู่ด้วย " ได้ซิค๊ะ หนูเห็นผมหญิงคนนั้นมั๊ยละ เธอสวยมั๊ย ผิวขาวมั๊ย ไม่

ต้องคิดอะไรมากหรอกนะน้องมาย หนูดูแม่หนูซิ สวยมั๊ยละ ผิวขาวมั๊ย " ผมพูดบอกเธอไป

เพื่อเป็นการหยั่งเชิง เผื่อฟรุ๊ก ฮ่าฮ่า... " น้องมายเธอทำท่าเข้าใจ แล้วก้มลงไปต่อพร้อมกำ

ควยผมแน่นยิ่งกว่าเดิม ส่วนน้องมิลค์ ตอนนี้เธอหันหน้ามาที่หน้าอกผมแล้ว เธอกำลังดูด

นมผมอยู่ ผมเอื้อมมือล้วงไปที่หีที่ไม่มีกางเกงในขวางกั้นของเธอ ตอนนี้มันแฉะหมดแล้ว

หีน้องมิลค์แฉะหมดแล้ว ผมเริ่มละเลงปลายนิ้วเข้าที่แคมทั้งสองข้าง " อื้ย..... " น้องมิลค์เธอ

เกร็งกระตุกเนินหีรับปลายนิ้วผม ผมเริ่มแทงนิ้วเข้าไปในรูหีทีเดียวมิดโคน " โอ๊ย..... คุณ

ลุงขา.......... " น้องมิลค์เธอเกร็งรูหีขมิบรับสิ่งแปลกปลอมที่เข้าสู่ภายใน เธอเงยหน้าขึ้นมา

อ้าปากค้าง คงยังไม่หายเจ็บจากเหตุการณ์เมื่อเช้า " จู๊บ...อื้อ.....อื้อ.....อื้อ...... " ผมจูบลงที่

ริมฝีปากเรียวน้อยๆของเธอแล้วแทงลิ้นเข้าไป เธอตอบสนองลิ้นผมด้วยลิ้นเธอเช่นกัน "

............... " นิ้วที่จมอยู่ในรูหี ผมดำเนินการเสียวขั้นต่อไป ชักเข้า ชักออก ร่องรูยังคงรัด

แน่นแม้จะมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก คงเป็นเพราะว่าเธอยังใหม่อยู่นั่นเอง น้องมายเธอเปิด

ผ้าขนหนูที่ผมใส่อยู่ออกไปแล้วดึงควยผมขึ้นมาดูด " .................. " ปากบางๆของเธอรัด


ปากบางๆของเธอรัด

ลำควยของผมอย่างตั้งใจ ปากเธอเริ่มทำตามใจของเธอ ในหนังตอนนี้มีผู้หญิง 2 คนกำลัง

เล่นคู่กันอยู่คนนึงนอนหงาย อีกคนนึงก้มหน้าเลียหีให้ น้องมายเธอดูดควยผมไป สายตาก็

ชำเรืองไป ปากดีเหมือนแม่ของเธอ อาจจะอ่อนประสบการณ์ไปบ้าง แต่ค่อยๆสอนกันไป

เดี๋ยวก็ดีเอง หัวเธอโยกขึ้นๆลงๆ ลึกบ้างตื้นบ้าง ลิ้นเธอทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ โซฟาที่เรา

สามคนนั่งอยู่ค่อยข้างกว้างและยาวพอสมควร ผมดันน้องมิลค์ออก " ทำไมค๊ะคุณลุง " เธอ

ถามเมื่อตอนปากเธอว่าง ผมต้องการเร่งให้อารมณ์ของเธอสุกงอมไปมากกว่านี้ " เดี๋ยวซิค๊ะ "

ผมบอกเธอแล้วชี้ไปที่น้องมายพี่สาวเธอ ที่ตอนนี้ลงไปนั่งในหว่างขาของผม " อุ๊ย... พี่มาย

ดูดควยคุณลุง... อื้อ... " เธอครางขึ้น แต่นิ้วผมยังคงเกี่ยวเป็นเบ็ดอยู่ในรูหีน้องมิลค์ ตาเธอ

จับจ้องอยู่ที่หัวพี่สาวของเธอ เธอคงจะมองไม่เห็นการกระทำจึงก้มลงไปมองจนหัวแทบจะ

ชนกัน นิ้วผมถูกขมิบอย่างแรงเพราะสิ่งที่น้องมิลค์เห็นมันกระตุ้นความอยากของเธอได้

เป็นอย่างดี " อึ้ม...อึ้ม...อึ้ม...อึ้ม...อึ้ม......" น้องมายดูดไปโยกไป มีเสียงเล็ดรอดออกมา

จากปากเป็นระยะ เธอปรือตาอย่างมีความสุข น้องมิลค์เอาคางเกยไว้ที่หน้าขาของผม เธอ

อยู่ในท่าโก้งโค้ง นิ้วผมยังคงทำงานของมันอย่างต่อเนื่องในรูหีน้อยๆ น้องมิลค์มีส่ายตูดบ้าง

มีกระตุกเอวบ้างและขมิบรูหีตอดรับปลายนิ้วผมบ้างเป็นระยะๆ มือเธอพยายามล้วงเข้าไป

สัมผัสที่ควยผม ที่น้องมายพี่สาวเธอครองอยู่ " อื้อ........ " น้องมายเธอครางขู่เสียงดัง ใน

ขณะที่ปากเธอยังคงดูดควยผมอยู่ น้องมิลค์เธอก็ไม่ยอม " พี่มายขา...หนูขอดูดควยคุณลุง

บ้างซิค๊ะ...... " เสียงน้องมิลค์พูดบอก พี่สาวเธอ เธอขอพี่สาวเธอตรงๆ ในน้ำเสียงนั้นทั้งขอ

ร้องและวิงวอน " อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ...อื้อ......" ไม่ได้ยิน น้องมายไม่สนใจเสียงเรียก

ร้องของน้องสาวเธอเลย ทั้งปากและมือยังคงทำหน้าที่ต่อไป " คุณลุงขา... พี่มายไม่ยอม

ปล่อยควย ... น้องมิลค์อยากดูดควยคุณลุงค่ะ... " เธอยันกายขึ้นมากอดคอผมไว้ หอมแก้ม

ผมทีนึงแล้วฟ้อง " เดี๋ยวก็ได้ค่ะน้องมิลค์... เดี๋ยวคุณลุงจะให้น้องมิลค์ดูดควยคุณลุงแบบคน

เดียวให้สะใจไปเลยดีมั๊ยค๊ะ... ตอนนี้ให้พี่มายเค้าดูดควยคุณลุงไปก่อนก็แล้วกันนะค๊ะ... "

เธอพยักหน้ารับรู้ ผมเอนหลังนอนลงที่โซฟา จับน้องมิลค์ขึ้นมานั่งค่อมไว้ที่หน้าอก " ทำ

อะไรค๊ะคุณลุง... " เธอสงสัย " น้องมิลค์เอาหีมาไว้ที่ปากคุณลุงซิค๊ะ คุณลุงอยากเลียหีน้อง

มิลค์ค่ะ ... " เธอก้าวค่อมขึ้นมาที่หน้าอกผม เธอดึงเปิดกระโปรงขึ้นเผยให้เห็นโหนกหีและ

ขนอ่อนรำไร ร่องรูที่โดนควยผมทิ่มทะลวงเมื่อเช้ายังไม่มีร่องรอยบุบสลาย ปลายเม็ดแตด

ยังคงมีสีขาวอมชมพูระเรื่อ รูหีมีน้ำแฉะล้นร่องออกมาอย่างเห็นได้ชัด " อื้อ...อึ๊ย......... "

น้องมิลค์สดุ้งร้องครางออกมา เมื่อผมตวัดปลายลิ้นที่เม็ดแตดของเธอ แล้วลากยาวไปทั่วร่อง

" อู้ย...... อ่าาาาา.........คุ...ณ...ลุ....ง.....ข......า.........หนู..........เสียว..จังเลยค่ะ.... ".. " น้ำ

เสียงขาดกระท่อนกระแท่น มือข้างนึงของเธอเท้าไว้ที่พนักพิงโซฟา อีกข้างกดไว้ที่หัวผม

แล้วกระแทกเนินหีเข้าๆ ออกๆที่ปาก เชิดหน้าขึ้นชายกระโปรงตกลงไปคลุมหัวผมไว้ ผม

เลียร่องหีเธอ บางครั้งลากยาวถึงรูตูด บางครั้งอมเม็ดแตดไว้ในปากแล้วรัวปลายลิ้น "

อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า...อ่า... " น้องมิลค์เธอยึดหัวผมไว้แล้วกระแทกเนินหีเข้ามาอย่างต่อ

เนื่อง มีบางครั้งเกร็งขาที่หนีบคอผมอยู่เกือบหายใจไม่ออก มือผมล้วงขึ้นไปในกระโปรง

บีบนมตูมคู่นั้น ออกแรงบีบเคล้นหนักบ้าง เบาบ้าง สลับกันไป " อึ๊ย... อ่า.... ซี๊ด..ด...ด....ด

.....ด......ด........ด........ " น้องมิลค์คงใกล้แล้ว ผมฟังจากน้ำเสียงอันเร่าร้อนของเธอ "

คุณลุงขา........ หนูเยี่ยวจะแตกแล้ว........... " นั่นไงละ เธอใกล้แล้ว " ไม่ไห....ว...........ว

.............แล้ว.... อ..อ...ก.....แ...ล้.......ว....... อ่า.....อ่า.....อ่า.....อ่า..... " น้องมิลค์เธอ

เกร็งหน้าขาและกดสะโพกเข้ามาที่ปากผม ร่องหีปลดปล่อยน้ำออกมาอย่างต่อเนื่อง ลิ้นผม

ยังคงรัวเร่งเร้าที่ปลายแตดของเธอ " อื้อ..อื้อ..อื้อ..อื้อ..อื้อ..อื้อ...... " ปากผมอ้ากว้างออก

ไปอีกเพื่อรองรับน้ำที่ไหลออกจากรูหี และ.......เพื่อ......หายใจ.......เสร็จไปแล้วหนึ่ง น้อง

มิลค์เธอหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน นอนหงายถ่างขาอยู่ที่พื้นพรมข้างๆโซฟา น้องมาย

เธอยังโยกหัวอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่ที่ควยผม ผมนั่งตรงแล้วจับน้องมายขึ้นมา " ทำไมค๊ะ

คุณลุง.... น้องมายอยากกินน้ำคุณลุงน่ะ มันยังไม่ยอมออกซักทีเลย... " " จ้า ...เดี๋ยวคุณลุง

จะให้น้องมายกิน... ขึ้นมานี่ก่อนเร็ว... " ให้เธอนั่งพิงโซฟาไว้แล้วถ่างขาเธอออก เนินหีที่

โหนกใหญ่ไม่ผิดไปจากแม่ของเธอ หลืบร่องยังปิดสนิทปลายแตดโผล่ออกมาทักทายผม น้ำ

แฉะเปียกล้นออกเป็นทางยาวไหลไปถึงง่ามก้น ผมลงไปซุกหน้าลงที่เนินหีของเธอแล้วลงลิ้น

เพราะอยากให้เธอได้ถึงฝั่งฝัน " อู๊ย... คุณลุงขา น้องมายเสียวหีค่ะ... " ลิ้นผมละเลงที่ปลาย

แตดทั้นที น้องมายดึงชายกระโปรงตัวเองขึ้นไปนั่งตัวงอเป็นกุ้งก้มมองดูผมเลียหีตัว

เองอย่างเสียวสะใจ ผมลากลิ้นเกี่ยวตะหวัดที่ร่องรูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ฉกลิ้นเข้าไปในรูหี

เธอ กดหน้าลงหนักๆ สันจมูกผมกดคลึงอยู่ที่ปลายแตด " อาาาาาา.................... " เธอ

ผ่อนลมระบายความเสียวออกจากปากยาว ผมลุกขึ้นมาแล้วบรรจงจ่อปลายหัวควยที่สุกงอม

พร้อมที่จะระเบิดน้ำได้ทุกเมื่อขึ้นมาจ่อที่รูหีน้องมาย จับปลายควยเขี่ยยอดแตดความเสียว

แล่นขึ้นสันหลัง " อึ้อ..... " เสียงผมเองเมื่อทุกอย่างลงตัว ผมดันควยเข้าไปในรูหีที่กระชับ

แน่นของน้องมายทันที " อึ๊บ.... " " อุ๊ย..... " เราประสานเสียงขึ้นพร้อมๆกัน มันจมเข้าไป

เรื่อย เพราะผมไม่รีบร้อน ผมสองข้างดึงชุดกระโปรงขึ้นไปกองไว้ที่หน้าอกเธอ


น้องมายก็

ช่วยเหลือเต็มที่ มือกุมบีบที่เต้านมขาวกดหนักๆลงไป มือน้อยๆของน้องมายกดทับมือผม

อีกทีแล้วออกแรงช่วยผมกด หน้าอกเชิดขึ้น เนินหีลอยเด่นรับแรงกระแทกจากควยผม ร่อง

รูหีเริ่มตอดขมิบรุนแรงขึ้นเป็นระยะ " อ่า...คุณลุงขา....หนูเยี่ยวจะแตกแล้วค่ะ.... " เธอ

บอกผม ทั้งที่เธอยังเชิดหน้าปรือตาอยู่ น้องมายเกร็งรุนแรงเพิ่มขึ้นไปอีก " ว๊าย....ออกแล้ว

ค่ะคุณลุง..... เยี่ยวออกแล้ว... ว๊าย...... " รูหีขมิบแน่นตอดลำควยผม เธอถึงจุดหมายปลาย

ทางแล้ว ผมก็ใกล้แล้วเช่นกัน " น้องมายขา ลุงจะเยี่ยวแล้วนะค๊ะ... น้องมายจะกินมั๊ยละค๊ะ...

" ผมถามเธอเพราะน้ำผมเริ่มเคลื่อนไหวแบบหมิ่นเหม่แล้ว " ค่ะ... ค่ะ... เอามาซิค๊ะ... "

ผมชักควยออกแล้วลุกขึ้นไปจ่อไว้ที่ปากเรียวของเธอ น้องมายอ้าปากอมหัวควยผมอย่าง

รวดเร็ว " ปิ๊ด...ปิ๊ด...ปิ๊ด...ปิ๊ด...ปิ๊ด...ปิ๊ด... " น้ำผมพุ่งออกไปอย่างต่อเนื่อง เข้าไปในโพรง

ปากน้องมาย เธอสะดุ้งนิดนึงแต่ยังคงอมควยผมไว้ ผมยืนโยกควยเข้าปากน้อยๆของเธอ ลิ้น

เธอก็วนเวียนอยู่ที่หัวควยผม มือทั้งสองข้างของน้องมายโอบกอดอยู่ที่เอวดึงเข้าหาตัวเอง

เหมือนกลัวว่าควยผมจะหลุดออกจากปาก ผมก้มตัวลงไปคลึงที่เต้านมหนักๆเพื่อเพิ่มความ

กระสันให้เธอ " อึ้อ... " เรานั่งกอดกันอยู่บนโซฟา น้องมายเชิดหน้าขึ้นมาหอมแก้มผม ผม

กอดเธอด้วยความรักเสน่หาพร้อมกับคลึงเต้านมของเธอ " คุณลุงขา น้ำคุณลุงอร่อยจังเลยค่ะ

ออกมาเยอะมากๆเลย... " เธอติดใจในรสชาดน้ำของผมแล้ว "วันหลังคุณลุงให้หนูกินอีกนะ

ค๊ะ " " จ้า... น้องมายรู้มั๊ยค๊ะ " " อะไรค๊ะ " เธอสงสัย " น้ำของลุงมีวิตตามินมากเลยนะ

ขนาดคุณแม่หนูยังชอบกินน้ำคุณลุงเลย " " ค่ะ.. น้องมายก็ชอบ... " " จ้า... " มือผมยังคลึง

อยู่ที่เต้านมตูมไม่ปล่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น