วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ให้พี่ที่ทำงานเย็ดของเมีย


  ผมมีภรรยาแล้ว ทำงานอยู่บริษัทรับเหมาและสั่งทำอุปกรณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมหนัก มีเงินเดือนอยู่อย่างสบายๆ จึงให้ภรรยาที่เป็นรุ่นน้อง ๓ ปี อยู่บ้านไม่ต้องไปทำงาน แต่ภรรยาผมชอบเที่ยว ผมก็ตามใจ ภรรยาผมชอบเที่ยวข้างนอกบ้าน เช่นตาม เทค หรือพวก คลับ นั่งดื่ม พอสบายใจก็ค่อยกลับเข้าบ้าน ผมและภรรยายังไม่มีลูก ก็เลยไม่มีห่วง ผมและภรรยาชอบเรื่องเซ็กมาก บางครั้งเราจะแวะเข้าม่านรูด หรือมีอะไรกัน ข้างทางโดยสร้างความตื่นเต้น จนผมมีความรู้สึกว่ามีความต้องการเลื่อนระดับขึ้น ผมต้องการให้ภรรยาผมมีอะไรกับคนอื่นให้ผมดู ผมก็พูดคุยและอ้อนวอนภรรยาผมหลายครั้งแต่ยังไม่สำเร็จ จนวันหนึ่งผมมีงานที่ต้องทำต่อจนราว ๓ ทุ่มจึงเลิกงาน มีรุ่นพี่ที่ชื่อ ช. ชวนผมไปกินข้าวต่อ และไปเที่ยวจนดึก ราว ตี ๓ เขาจึงมาส่งผมที่บ้าน ผมเห็นว่าดึกกแล้วเลยชวนพี่ ช. นอนค้างที่บ้าน เพราะตอนเช้าพวกเราไม่ต้องเข้าทำงาน พี่ ช. ทำท่าเกรงใจ แต่ก็ตกลง เพราะพี่ ช. ก็ง่วง และค่อนข้างเมาๆ ภรรยาผมจัดที่หลับที่นอน ให้พี่ ช. นอนที่ระเบียงด้านในบ้าน แต่ต้องกางมุ่ง เพราะที่บ้านผมติดมุ้งลวดเพียงห้องนอนห้องเดียว ผมและพี่ ช. อาบน้ำ โดยพี่ ช. ใช้ผ้าขาวม้าผม อาบน้ำ และเปลี่ยนเสื้อ กับกางเกง ของผม พอนั่งอยู่ภรรยาผมก็ มานั่งคุยด้วยแล้วขอตัวเข้านอนก่อน ผมคุยกับพี่ ช. นิดหน่อยผมก็เข้านอน ผมมีอารมย์มากจริงๆ คืนนี้ แล้วความคิดก็เลวร้ายลงเรื่อยๆ ผมอยากให้พี่ ช. เอากับภรรยาผม แต่ผมจะทำอย่างไร ความคิดเริ่มรุนแรงขึ้น ผมเอื้อมมือมไปจับ...จับนม ภรรยาผม อยู่นาน จนรู้สึกว่าภรรยาผมก็มีอารมย์มากเช่นกัน ผมถอดเสื้อผ้าภรรยาผมออกจนหมด จนภรรยาผมบอกให้ผมทำเถอะไม่ไหวแล้ว ผมคิดตัดสินใจได้เดี๋ยวนั้นว่าภรรยาผมคงยับยั้งอารมย์ไม่อยู่แล้วจะใช้โอกาสนี้แหละให้ภรรยาผมเอากับพี่ ช. ให้ได้ในคืนนี้ ผมไม่นึกถึงความอายและเรื่องราวอะไรจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ผมถอดเสื้อผ้าผมออกแล้วขึ้นเสียบภรรยาผมจนร้องครางอย่างสุดๆ ภรรยาผมกอดผมจนแน่น ผมตัดสินใจกระซิบที่ข้างหูว่า อยากกเย็ดกับพี่ ช. ไหม ในขณะที่ภรรยาผมมีอารมย์จนลืมตัวเลยพูดแบบกล้าๆกลัวๆ ว่า อยา..ก อูย อยาก พี่ ผมรีบเร่งเครื่อง ซ้ำ จนภรรยาผมจวนจะถึงสวรรค์ ผมตัดสินใจถามต่ออีกว่า ให้พี่ ช. เย็ดได้ไหม เสียงภรรยาผมตอบกลับมาว่า ตามใจพี่ ก็แล้วกัน จะทำอะไรก็ทำเถอะ ผมถอด คว..ย ออกจากหี ภรรยาผมพร้อมกับดึงมือภรรยาผมลุกจากที่นอน ภรรยาผมถามว่าจะไปไหน ผมก็บอกว่าตามมาเถอะ ภรรยาผมตามออกมานอกห้องอย่างว่าง่าย พอเปิดห้อง ออกมาก็พอมองเห็นมุ้งพี่ ช. ยังปกติ พี่ ช. คงหลับ ผมบอกภรรยาผมว่า ให้เข้าไปในมุ้งพี่ ช. ทำเป็นว่าไปกดตีนมุ้งให้แล้วค่อย ๆนอนเคียงพี่ ช. แล้วกอดพี่ ช. ต่อจากนั้นมันจะเป็นไปเอง ภรรยาผมเริ่มกลัวๆ แต่ผมดันหลังให้ภรรยาผมเข้ามุ้งไป ภรรยาผมมุดมุ้งพี่ ช. แล้วทำตามที่ผมบอก ผมเห็นภรรยาผมนั่งทำเป็นกล้าๆกลัวๆ อยู่พักหนึ่ง ผมเลยส่งสัญญาณมือให้ภรรยาผมลงมือได้เลย ภรรยาผมทำตามที่ผมบอกทันที ไม่น่าเชื่อทั้งที่ภรรยาผมไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียว เห็นนมขาวๆอยู่ในมุ้ง ภรรยาผมก้มลงจูบปากพี่ ช.ทันที แล้วเริ่มเร้าโรมพี่ ช. จนพี่ ช.เริ่มกระสับกระส่าย จนทั้งคู่กอดกันพัลวัน เสียงอู้อี้ ๆ จนผมควยแข็งแทบระเบิด ผมนั่งมองอยู่นอกมุ้ง อาศัยประตูบังตัวไว้ สักพักผมเห็นพี่ ช. ถอดเสื้อผ้าออก แล้วกดร่างภรรยาผมไว้ ก้มลงดูดนมภรรยาผม อยู่พักหนึ่ง แล้วก็ยกขาภรรยาผมขึ้นกางขาออกแล้วก็เห็นร่างพี่ ช. กดทับร่างภรรยาผม ปนเสียงภรรยาผมร้องออกมาว่าพี่ เบาๆ หน่อย พี่อูย พี่ใหญ่มันแน่นพี่ เอาออกก่อน อู..ย พี่ใจจะขาด อู..ย ค่อยๆ อูย ออก แล้วพี่ แรง ๆ อู..ย ออกแล้ว น้องออกแล้ว พี่ มันส์ จัง พี่กอดน้องแน่น ๆ อู ..ย แล้วเสียงพี่ ช. ก็ร้องโอ๊ะ ๆ โอะ ออกแล้วพี่ ออกแล้ว กางขาอีกหน่อยพี่ขอกระแทกแรงๆหน่อย แล้วทั้งคู่ก็กอดกันแน่นแน่นิ่ง ผมรีบกลับเข้ามานอนเตียงรอสักพักภรรยาผมก็เข้ามานอนด้วย ผมเลยจัดการภรรยาผมต่อ น้ำของพี่ ช. ยังค้างอยู่อุ่นๆ เลย ผมถามภรรยาผมว่าเป็นไง ภรรยาผมไม่ตอบ แต่ยิ้ม แล้วบอกว่า นึกไม่ถึงว่าจะดีอย่างนี้ ภรรยาผมปล่อยผมกระแทกไม่ถึง ๕ นาทีผมก็พ่นน้ำสุดขีดเข้าจนเต็มโพรงของภรรยาผม รุ่งเช้า ทุกคนก็ทำเป็นว่าไม่อะไรเกิดขึ้น พี่ ช. ก็รีบกลับบ้าน วันใหม่เจอภรรยาพี่ ช. มาถามว่าเมื่อวานพี่ ช.มาค้างที่บ้านผมหรือเปล่า ผมก็ผมว่าใช่ เพราะภรรยาพี่ ช.กลัวพี่ ช.ไปมีเมียใหม่ ภรรยาพี่ ช. ก็พูดว่าเออ งั้น แล้วไปนึกว่าพี่ ช. โกหก ผมก็ไม่รู้ว่าพี่ ช. เล่าให้ภรรยาพี่ ช.ฟังว่าไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น