วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เพื่อนเอาเมีย


  ผมและเมียเป็นพนักงานโรงงานทำจิวเวอรี่แถวๆสวนพลูซอย1ผมเป็นคนชอบเรื่องสวิงมานาน เมื่อก่อนเวลาอ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องนี้ผมและเมียจะมีอารมณ์ร่วมกันอย่างมาก แต่พอเวลาผมกับเมียเย็ดกันเสร็จจนน้ำแตกแล้ว ความคิดที่อยากให้คนอื่นมาเย็ดกันกับเมียหมดไปทุกที ตอนนั้นผมยังเช่าห้องพักอยู่เดือนหนึ่ง800บาทที่ซอยพิพัฒน์2 เจ้าของบ้านก็อยู่ด้วย แต่เขาต่อเติมให้คนเช่า2ห้องเท่านั้นมีรั้วรอบมิดชิดดี ห้องเช่าใช้ห้องส้วมร่วมกันแต่เข้าคนละทางกัน เจ้าของบ้านเช่ามีอาชีพขายก๊วยเตี๊ยวเวลากลางคืนที่ปากทางเข้าพัฒน์พงศ์ ตอนนั้นห้องข้างๆผมยังไม่มีใครมาเช่าอยู่ เมื่อนก่อนนั้นที่พัฒน์พงศ์ดิสโก้เธคซูปเปอร์สตาร์ดังมากๆใครๆก็ไปเที่ยวกันดีเจนิคมและดีเจแมนตอนนั้นดังมากนะ ผมกับเมียและเพื่อนๆโรงงานก็ไปเที่ยวเช่นกัน เวลาเปิดเพลงฝรั่งมันๆพวกเราก็จะลงเต้นกันอย่างสนุกสนานมาก บางครั้งผมก็ให้เมียลงเต้นกับเพื่อนของผมเช่นกัน เมียผมเป็นคนผิวขาวใส่กระโปรงสีดำสั้นๆใส่รองเท้าส้นสูงเสื้อสายเดี่ยว พวกเพื่อนผมมักจะลงเต้นคู่ด้วยเกือบทุกเพลง ผมก็นั่งดื่มเหล้าแบล๊คผสมโค๊ก ดูเมียเต็นรำกับเพื่อน พอถึงเวลาเพลงสโลว์เพื่อนก็จะเข้ากอดเมียผมไว้ให้เต้นเพลงสโลว์ไปด้วยกัน เพื่อนผมมันกอดรัดเมียตลอด พอจบเพลงที่1-2เพื่อนอีกคนหนึ่งของผมก็ลงไปขอเต้นสโลว์ด้วยอีกคนจนจบเพลง พอเวลาตี2ดิสโก้เธคปิดพวกเพื่อนๆบางคนก็พาแฟนพาเมียกลับบ้านพักหรือไปต่อกันในโรงแรม แต่ผมกับเมียก็ชวนเพื่อนมาที่ห้องเช่าของเราด้วย2คน เพราะถ้าจะกลับบ้านพักโรงงานที่สวนพลูมันไกลพอดู ห้องเช่าผมแค่เดินข้ามถนนสีลมไปทางอาคเนย์ประกันภัยก็เกือบถึงห้องพักของเราแล้วล่ะคับ ผมได้แวะซื้อเบียร์มากินที่ห้องด้วย2ขวด พอมาถึงห้องเมียผมก็ล้มตัวลงนอนเลยเพราะตี2กว่าแล้ว เมาๆด้วยแต่ไม่มาก เมียผมใส่กระโปรงนอนหงายเห็นโคนขาที่ขาวอวบและเห็นกางในลิบๆ ผมกับเพื่อนก้กินเบียร์และคุยกันไปเรื่อยๆเพื่อนผมถามว่าไม่มีหนังอย่างว่าดูบ้างหรือว่ะห้องนี้ ผมบอกมีซิ เพื่อนบอกว่ามีก็เปิดดูหน่อยซินั่งคุยกันเฉยๆน่าเบื่อว่ะ ผมเลยเปิดหนังเอ๊กซ์ให้เพื่อน2คนดูกัน ผมบอกว่าดูแล้วทนไม่ไหวก็เข้าไปชักว่าวในห้องน้ำนะ เพื่อนผมหัวเราะเลย เวลาตอนที่หนังเอ็กซ์ที่กำลังเย็ดกันอยู่ ผมชำเลืองตาดูเพื่อน2คนมักจะแอบหันไปดูเมียผมที่นอนหงายอยู่บนที่นอนบ่อยๆจนผมรู้สึกตื่นเต้นบอกไม่ถูกและคิดในใจอยากให้เพื่อนต่างแผนก2คนนี้เอากันกับเมียผมจัง จนเบียร์หมดทั้ง2ขวด เพื่อนผมมันอยากจะกินต่ออีก มันบอกให้ผมออกไปซื้อให้หน่อย แถวนี้มันไม่ค่อยคุ้นเคยว่าร้านค้าอยู่แถวไหน เป็นเจ้าของห้องบริการเพื่อนๆหน่อยซิ เพื่อนมันบอก มันควักเงินให้ผม200บาท ผมเลยเปิดประตูห้องออกมา ผมรู้ว่าตี2กว่าแล้วไม่มีร้านค้าที่ไหนเปิดหรอก ตอนนั้นยังไม่มีเซเว่นนะคับ ผมเดินออกไปสักหน่อย ผมก็ย่องกลับมาที่ห้องว่างที่อยู่ติดห้องผม ตอนนนั้นเจ้าของบ้านกำลังขนของกลับจากขายของพอดี เพื่อนผมเลยไม่รู้ว่าผมแอบย่องกลับมาแล้ว ผมเปิดประตูห้องน้ำที่ฝั่งห้องว่างแล้วเข้ามาตากผ้าของห้องผม ผมค่อยชะโงกหัวดูตรงช่องหน้าต่างทางปลายตีนของห้องนอน เห็นเพื่อนผม2คนกำลังช่วยกันดูดเลียนมเมียผมอยู่คนละข้าง เมียผมยังคงนอนหงายอยู่กระโปรงถูกเพื่อนผมถลกขึ้นไปไว้ที่หน้าท้อง เพื่อนอีกคนเอามือลูบคลึงเนินหว่างของเมียไปมาไม่หยุด ต่อมาเพื่อนอีกคนซุกหน้าลงกับเนินหว่างขาเมียผมแล้วดูดเลียอย่าเมามันจิงๆเมียผมตอนนั้นทั้งร่อนทั้งส่ายไม่หยุด คงเสียวเต็มที่ สักพักเพื่อนผมคนแรกก็เข้าคร่อมทับตรงหว่างขาของเมียผมแล้วจ่อท่อนเอ็นใหญ่ขนาดเขื่องตรงปากรูหีเมียผม แล้วมันก็ดันหัวบานเข้ายุบๆๆๆ4--5ครั้งท่อนเอ็นของเพื่อนคนแรกของผมก็มุดจมเข้าไปในหีเมียผมจนสุดโคน เมียผมกระเด้งเอวขึ้นรับเลย เพื่อนผมเห็นเมียผมเต็มใจให้เย็ดมันก็กระเด้าควยใส่ในหีเมียผมแบบเต็มที่เลยผับๆๆๆๆๆเมียผมร้องอู้เลย เพื่อนอีกคนก็ก้มลงดูดเลียเต้านมเมียผมทั้ง2ข้างอยู่ไม่ขาดบางครั้งก็ประกบปากแลกลิ้นกับเมียผมด้วยเช่นกัน เพื่อนผมคนแรกกระเด้าหีเมียผมอยู่ไม่ถึง10นาทีก็ร้องโอ๊ววซี๊ดดออกแล้วๆๆอู้ววมันกดควยเข้าจมในหีเมียผมจนสุดกลั่นแล้วตัวเกร็งกระตุกๆๆๆ5-6ครั้งผมรู้เลยว่าเพื่อนได้ปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีเมียผมแล้วอย่างเต็มที่ พอหายเสียวควยแล้ว มันค่อยๆดึงควยออกจากหีเมียผมช้าๆแล้วลงนอนข้างๆเพื่อนผมอีกคนที่รออยู่แล้วก็เอากางในของเมียผมเช็ดน้ำควยของเพื่อน แล้วก็จ่อควยตรงรูหีเมียผม แค่ดันเบาๆก็เข้าแล้ว เพื่อนคนที่กระเด้าควยปั๊กๆๆๆๆๆเสียงหน้าท้องและหนอกกระทบกันนี้ฟังเสียงแล้วเสียวควยจิงๆคับ ไม่ถึง5นาทีเพื่อนคนที่2ก็กดควยเข้าจมลงในหี เมียผมผวากอดเพื่อนผมไว้แน่น แล้วเพื่อนก็ปล่อยน้ำควยเข้าในรูหีเมียผมอย่างมากมาย มันหายใจหอบทับอยู่บนตัวเมียผม ไข่2ใบของเพื่อนผมบีบตัวกระตุกยุบๆๆเป็นจังหวะที่มันกำลังฉีดน้ำควยเข้าในหีเมียผมอีกคนหนึ่ง หลังจากนั้นสักครู่เพื่อนคนที่2ของผมมันก็ค่อยดึงควยออกจากรูหีเมียผมช้าๆพอควยหลุดจากปากรูหี เมียผมก็หนีบขาไว้เพื่อนผมก็ดึงกระโปรงลงปิดเนินหีเมียผมไว้เช่นเดิม มัน2คนลุกใส่กางเกงเสร็จแล้วนั่งอยู่สักครู่ ผมก็ค่อยๆย่องออกไปจากที่ตากผ้าริมรั้วแล้วเดินมาเข้าหน้าห้องผม ผมทำเหมือนว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น ผมบอกเพื่อนว่าไม่มีร้านค้าไหนเปิดเลยว่ะ เพื่อนผมมันบอกว่าไม่เป็นไรจะกลับแล้วล่ะ วันหลังจะมาที่ห้องผมอีกนะ ผมบอกยินดีเสมอขอให้มาก็แล้วกัน ตอนนั้นจะตี3แล้ว คนที่ค้าขายของกำลังตื่นเตรียมข้าวของกันแล้ว สักครู่เพื่อนผม2คนก็ขอตัวกลับ ผมรีบมาเปิดดูผลงานของเพื่อนผม2คนที่ฝากเอาไว้ในรูหีเมียผมอย่างมากมาย แค่เมียผมอ้าขาถ่างออก น้ำควยของเพื่อนผม2คนที่ขาวข้นก็ไหลเป็นทางออกมาจากร่องรูหีเมียทันที ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจให้ผมก้มลงดูดเลียหีเมียของตัวเองทั้งๆที่นำควยของเพื่อน2คนยังเอ่อล้นเต็มร่องอยู่แบบนั้นได้ หลังจากเลียหีเมียอย่างซะใจแล้ว ผมก็ดันควยเบาๆตรงร่องรู แค่ดันควยเบาๆก็เข้าในหีเมียผมแล้ว ผมกระเด้าควยใส่รูหีเมียตัวเองอย่างรุนแรงและหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆครู่เดียวผมก็ดันควยเข้าจมในรูหีเมียจนสุดโคนสุดกลั่น พร้อมกับน้ำควยของผมก็แตกพุ่งทลักปรี๊ดดดดเข้าไปในหีเมียผมอย่างมากมายจิงๆ เมียผมเทอบอกว่ามีอารมณืตั้งเต้นสโลว์ซบกับเพื่อนๆผมแล้วล่ะ เพราะพวกเขาทั้งล้วงทั้งควักรูหีเมียผมที่ฟลอร์เต้นแล้ว คืนต่อมาผมนัดเพื่อนๆไปเที่ยวที่ซูเปอร์สตาร์กันอีก ผมดูเมียตัวเองเต้นรำและกอดจูบกันกับเพื่อนทั้ง2คนแล้วมีความสุขและตื่นเต้นมากๆคับ หลังดิสโก้เธคเลิกตี2ผมก็ชวนเพื่อน2คนมาที่ห้องพักของเราอีก หลังจากนั้นสักครู่ เมียผมก็บอกว่าพี่อยากกินเบียร์จัง ออกไปซื้อให้หน่อยซิ ผมก็บอกได้เลย ตามสบายนะ แต่คงนานหน่อยเพราะร้านค้าอยู่ไกล ผมก็ลุกเปิดประตูออกจากห้องมา แล้วแกล้งเดินออกไปให้เขาได้ยินเสียง แล้วก็ค่อยๆย่องกลับมาเข้าที่ห้องว่างข้างๆมาแอบดูเมียผมกับเพื่อนเสพสุขกันอย่างเต็มที่ ผมดูเพื่อน2คนกระเด้าควยใส่ในหีเมียผมอย่างหนักหน่วงทุกครั้งผับๆๆๆจนน้ำควยมันแตกคารูหีเมียผมแล้วคนที่2ก็เข้าเย็ดต่ออีกครั้งจนน้ำแตกคารูหีเมียผม พอผมเข้ามาที่ห้องเพื่อน2คนก็ขอตัวกลับไป ผมก็เข้ามาซ้ำร่องรอยของเพื่อนอีกครั้งเช่นเดิม เมียผมบอกว่าเทออายที่จะเย็ดกันกับเพื่อนต่อหน้าม แต่ถ้าผมแอบดูเทอเย็ดกันกับคนอื่นแบบนี้ดีกว่าตื่นเต้นดี เพื่อนผมก็รู้ใจพอเย็ดเสร็จแล้วก็พากันกลับไป เมียผมไม่ชอบความรุนแรงนะคับ หลังจากนั้นผมก็ออกจากโรงงานที่สวนพลู1ไปทำงานที่อื่น ผมก็ยังพาเพื่อนมาเอากันกับเมียเช่นเดิม ตอนนั้นเมียผมกินยาคุมอยู่เลยไม้ท้องคับ เรื่องสวิงนี้สุดบรรยายนะคับ ความต้องการมีไม่สิ้นสุดคับ ผมเคยให้เมียไปอยู่เป็นเมียเพื่อนทั้ง2หลายเดือนที่ห้องมัน บางเดือนมันก็มาอยู่กับเมียผมที่ห้องผมเลย จนคนอื่นๆแปลกใจ พอผมกลับมาที่ห้องค่อยมานอนด้วยกัน ตอนผมไปทำงานที่ศูนย์อัญญมณีที่กิ่งแก้ว เพราะผมเดินทางไปกลับทุกวันไม่ไห้อันตรายด้วยคับ จนเมียผมมีความผูกพันธ์กันกับเพื่อน บางครั้งเวลาเทศกาลปีใหม่หรือสงกรานต์ผมจะให้เมียพาเพื่อนผมกลับไปที่บ้านด้วยเทอด้วยที่ต่างจังหวัดแต่ให้ไปค้างคืนกันที่โรงแรมกัน หรือไปที่บ้านของเพื่อนผมด้วย ผมรู้สึกว่าชอบที่เมียมีผัวหลายๆคนคับ ทำให้ตื่นเต้นอยู่ตลอด เดี๋ยวนี้ที่ห้องพักของผมกับเมีย ผมจะติดทีวีวงจรปิดและเครื่องบันทึกที่เป็นฮาร์ทดิสขนาด500 เวลาผมกลับมาที่ห้องก็จะเปิดดูว่าเวลาผมไม่อยู่เพื่อนคนไหนมาเย็ดกันกับเมียผมบ้าง เวลาดูวีดีโอที่บันทึกไว้ผมกับเมียจะมีอารมณ์มากเวลาเย็ดกันคับ เวลาเพื่อนผมมานอนที่ห้องผมมันก็จะเปิดดูเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น