วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2567

ชีวิตคู่ (NTR)

 

 
 

ผมมีเรื่องชีวิตคู่จะเล่าให้ฟัง... ผมอายุ 35 ปีมีธุรกิจส่วนตัวแต่งงานแล้ว ภรรยาผมอายุ 32 เธอเป็นผู้หญิงอัธยาศัยดี แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยเข้ากับคนง่าย หน้าตาดี ตาคม ผมดำยาวสลวย ยิ้มเก่ง ผิวพรรณขาวนวลเพราะมีเชื้อจีนอยู่ด้วยที่สำคัญรูปร่างเธอดีมาก เธอสูงอวบอัดประเภท เนื้อ นม ไข่ อกใหญ่ เอวคอดรับกับ สะโพกงอนผาย



เธอรับราชการแต่อยู่คนละจังหวัดกับผม ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เจอกันสักเท่าไร2-3อาทิตย์จะพบกันสักทีเพราะการเดินทางไม่สะดวก งานที่เธอทำเป็นเรื่องบัญชี เสาร์-อาทิตย์ก็ต้องทำ ผมเองก็ซึ่งก็ยุ่งพอสมควร เวลาก็จะว่างบ้าง ไม่ว่างบ้าง เสาร์-อาทิตย์บางครั้งก็มีงานต้องออกไปติดต่อลูกค้าเหมือนกัน เวลาว่างเราจึงไม่ค่อยตรงกัน แต่ผมและภรรยาก็เข้าใจกันดีครับ การร่วมรักของเราทั้งคู่ไม่มีขาดตกบกพร่อง ผมและภรรยาตอบสนองต่อกันใด้ทุกครั้งไม่ว่าเธอหรือผมที่มีต้องการ


แต่เมื่อราวๆหนึ่งปีที่ผ่านมา ภรรยาผมเธอเหมือนเบื่อๆเรื่องบนเตียง ทั้งที่ยังสาวยังสวย ขนาดนานๆเจอกันผมอยากร่วมกับเธอแทบใจจะขาดแต่เธอก็จะไม่ค่อยยอมอ้างว่าเหนื่อย อยากพักผ่อนบ้าง ผมก็พยายามเข้าใจนะ ไม่เคยนึกระแวงหรือติดใจสงสัยอะไรเธอเลย จนมีวันหนึ่งเธอต้องไปตรวจงานกับคณะที่ทำงาน แถวจังหวัดทางภาคตะวันออกราว 1 อาทิตย์ เราก็คุยกันเธอบอกไปครั้งนี้จะได้มีผลงานเพื่อเอาขั้น ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเธอก็ไปอยู่บ่อยๆ

ประมาณ 2 วันหลังจากที่ภรรยาผมเดินทางไป ผมไดัรับจดหมายให้ไปสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจของผมที่จังหวัดเดียวกับที่ภรรยาไปตรวจงานพอดี แต่ผมไม่บอกให้เธอรู้กะจะไปเซอร์ไพรส์ภรรยาและก็คิดจะได้เปลี่ยนบรรยากาศด้วย ผมไปถึงก็จองโรงแรมที่เดียวกับที่เธอพักครับ ช่วงนั้นโรงแรมค่อนข้างจะว่าง ผมเลือกได้ก็เลยเลือกพักอยู่ชั้นเดียวกับเธอ ผมไปกะเพื่อนๆที่ทำธุรกิจด้วยกันทั้งหมด 7คน ผมก็บอกเพื่อนๆว่า ผมขอพักเดี่ยวผมก็เลือกห้องที่ใกล้เธอที่สุดครับ โชคร้าย ห้องผมห่างจากห้องเธอ 4 ห้อง เป็นกรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศจองไว้ แต่เหลือพักแค่ 1 คืน
ผมก็แจ้งทางโรงแรมไว้ “ หากห้องว่าง ขอจองห้องนั้น”
“ก็โอเคครับ” พนักงานโรงแรม
คืนนั้นผมก็นอนคนเดียวไม่ออกไปไหนกลัวเธอเห็นก่อน แต่ผมเห็นเธอแล้วจากห้องผมจะมองเห็นลานจอดรถพอดี เธอเข้า เธอออกตอนไหน ผมเห็นหมด เธอไปกับคณะครับ ประมาณ 4 -5 คน มีผู้ชาย 2 คนในกลุ่ม วันรุ่งขึ้นผมก็เข้าสัมมนาตอนบ่ายผมก็ได้ย้ายเข้าห้อง โชคดีครับห้องผมกับห้องเธอพักเป็นแบบมีประตูกั้นครับ

วันรุ่งขึ้นผมก็เข้าสัมมนาตอนเช้า ตอนบ่ายทัวร์ต่างประเทศเช็คเอ้าท์ออก พนักงานโรงแรมขึ้นมาเคาะประตูพาผมไปห้องที่ต้องการ ยื่นกุญแจให้ผมก็ย้ายเข้าห้องนั้น โชคดีที่ห้องผมกับห้องเธอเป็นแบบมีประตูกั้น เปิดออกหากันได้เลย ผมถาม ROOM BOY เขาบอกว่า "อ๋อ ห้องนั้นพักคนเดียวครับ" ผมก็เลยขอกุญแจไขห้องโดยบอกว่าผมเป็นสามีผู้หญิงที่พักห้องนี้ ซึ่งตอนแรกทางโรงแรมจะโทรไปแจ้งกับภรรยาของผมเพื่อยืนยัน แต่ผมขอร้องกับทางโรงแรมไปว่าจะมาเซอร์ไพรส์เธอ เรื่องนี้ก็จบลงด้วยเงินเรื่องถึงเงียบ

หลังจากที่ตรวจสอบแล้วว่าผมไม่โกหกเขาให้กุญแจผมมา ช่วงบ่ายผมไม่ได้ร่วมสัมมนาเลยเข้าไปสำรวจห้องพักของเธอเรียบร้อยดีไม่มีอะไร ผมตื่นเต้นมากอยากจะเซอร์ไพรส์ภรรยาเต็มที่ จน 6 โมงเย็นเพื่อนๆมาชวนไปทานข้าวผมก็ปฏิเสธไปว่าไม่ค่อยสบาย ห้องที่กั้นกลางผมไม่ได้ล็อคคืนกะว่าจะเปิดให้ภรรยาตกใจเล่น ล็อคแต่ลูกบิดแค่นั้น

ประมาณ 1 ทุ่มผมได้ยินเสียงคณะของเธอคุยกันเสียงดังอยู่หน้าห้อง ผมเงี่ยหูฟังได้ความว่า “2 ทุ่มครึ่งเจอกันที่ห้องคาราโอเกะนะแพร” เพื่อนของเธอ
“ได้เลย เดี๋ยวอาบน้ำก่อนนะวันนี้ร้อนมาก มารอที่ห้องก่อน” ภรรยาผมบอก
“เร็วๆละเดี๋ยวฉันต้องไปอาบน้ำเหมือนกันนะ” เพื่อนหญิงของภรรยาผม
"จ้าๆ" เสียงภรรยาพูดพร้อมกับเสียงปิดประตู สักพักก็ได้ยินเสียงทีวีดังขึ้น เดาว่าน่าจะเพื่อนน่าจะเปิดส่วนเธอกำลังอาบน้ำอยู่

ผมพอได้ยินแบบนั้นแล้วก็กินแห้วเลยทันทีสิ่งที่กะเอาไว้ถูกขัดจังหวะซะแล้ว แต่ไม่เป็นไรหรอกวันพระไม่ได้มีหนเดียว เอาจริงๆถ้าภรรยาผมไม่เชิญเพื่อนเข้ามารอในห้องผมก็จะเข้าไปหาตอนนี้เลย ประมาณ 15 นาทีภรรยาผมก็ออกไปกับเพื่อนของเธอแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนของแผนที่เลยทำได้แต่รอเธอกลับมา
ผมโทร.สั่งอาหารขึ้นมาทานจนอิ่ม อาบน้ำ นุ่งกางเกงเเพรเสื้อกล้ามรอประมาณสัก 3 ทุ่มครึ่งเห็นรถคันเดียวกันกับที่ภรรยาผมไปกับเพื่อนกำลังถอยเข้าซอง ผมจึงปิดไฟในห้องแล้วเข้าไปรอในห้องของเธอทันที

ทีแรกผมกะจะนั่งรอบนโซฟาแต่ว่านึกพิเรนทร์อยากแกล้งเลยเข้าไปหลบใต้เตียง ผมนอนรอประมาณ 10 กว่านาทีสักพักเสียงไขกุญแจดังแล้วเปิดประตูพร้อมเสียงคนเดินเท้าเข้ามา ผมจะลุกออกไปแล้วหากว่าไม่ได้ยินเสียงภรรยาผมพูดกับอีกคน

"ใจเย็นๆก่อนซิค่ะ อื๊มม" เสียงกระเส่า

ผมที่อยู่ใต้เตียงได้ยินแบบนั้นก็หูอื้อตาลายไปหมด ในหัวมีแต่คำถามมากมายและมันทำอะไรไม่ถูก ไม่นานก็ยินเสียงถอดเสื้อผ้าถอดกางเกง

"ผมคิดถึงคุณใจจะขาดอยู่รู้ไหม" เสียงผู้ชายพูดกับภรรยาผมอย่างออดอ้อน

แต่ที่ช้ำใจยิ่งกว่าคือคำพูดของภรรยาผมที่ตอบกลับว่า "ฉันก็คิด… อ่าส์ คิดถึงเหมือนกันค่ะ"

ด้วยความที่ในห้องนั้นมืดมากเพราะพวกเขาไม่เปิดไฟเลยตั้งแต่เข้ามา จังหวะที่พวกเขาเดินมาที่เตียงนอน ผมเห็นเป็นเงาเท้าลางๆท่ามกลางมืดก่อนที่จะมีแสงสลัวๆจากแสงไฟหัวเตียงเปิดขึ้น

ผมไม่เห็นอะไรเลยหลังจากนั้นได้ยินแต่เสียงครางกระเส่าของภรรยาผมระงม สักพักเตียงก็เริ่มยุบตัว ผมต้องนอนแนบไปกับพื้นเพื่อไม่ให้สวนที่ยุบถูกตัวผม กลัวจะถูกจับได้

ผู้ชายคนนั้นกำลังเล่นบทสวาทกับภรรยาผมบนเตียง หัวใจเต้นแรงมาก สิ่งที่ผมได้ยินหลังจากนั้นมันหลอนหูผมจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว

ผู้ชายคนนั้นกำลังเอาหน้าคลุกเคล้าที่สองเต้าอันอวบอัดของเเพร มือขยำขยี้อกอวบๆเหมือนจะแหลกเหลวคามือ แพรส่งเสียงครางนอนหงายบิดตัวไปมากับชายคนนั้นค่อยๆ เลื่อนใบหน้าลงไปที่ร่องสวาทของเธอ ยกหัวเข่าตั้งชันสองขาถ่างอ้ากว้างให้ผู้ชายคนนั้นอย่างรู้งาน เขาก้มลงใช้ลิ้นดูดเลียร่องรักให้เธออย่างชำนาญ เสียวสยิวใบหน้าสะบัดไปมาทั้งดิ้นทั้งคราง สองมือกดหัวชายคนนั้นและแอ่นเนินนูนให้ปากกับลิ้นของเขาแน่นสนิทกับร่องของเธอ ยิ่งขึ้นสะโพกภรรยาผมร่อนส่ายไปมาจนร้องบอก “โอยย หยุดเถอะค่ะ จะไม่ไหวแล้ว”

ผู้ชายคนนั้นหยุดเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับวางขาเธอลง แล้วจับเธอลุกขึ้นมาที่ขอบเตียงให้เธอก้มคุกเข่าโดยที่เธอหันหน้ามาทางเขาลงมายืนข้างเตียง มือกำแท่งของตัวเองรูดเข้ารูดออกให้เธอดู  …

เท้าของชายชู้อยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมกลืนน้ำลายตาถลนกับความใหญ่ที่เงยหน้ามองจากมุมใต้เตียง มันใหญ่มากขนาดที่สองมือของภรรยาผมกำแล้วท่อนหัวยังโผล่ สักครู่เขาก็จับมือภรรยาผมให้มาจับแท่งใหญ่ของเขา แล้วเขาก็ยืนแอ่นเอวให้ภรรยาผมรูดแท่งเล่น เขาครางอย่างมีอารมณ์ร่วม



แต่ที่ผมช่ำใจยิ่งกว่าคือภรรยาผมเขายอมใช้ปากกับเขา กับผมที่เป็นสามีแท้ๆอยู่กินมานานเธอยังไม่เคยใช้ปากกับของผมเลย อ้างว่าสกปรกและทำไม่เป็น แต่กับผู้ชายคนนั้นเธอกลับทำให้อย่างชำนาญ ไม่มีทีท่าขัดขืน เธออ้าปากผงกหัวขึ้นลงอมรูดแท่งใหญ่เสียงดูดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขณะที่ใช้ปลายลิ้นหมุนวนไปรอบๆตอนที่ลำท่อนกำลังดุนดันอยู่ในปาก กระทุ้งลึกเข้าไปจนถึงลำคอ เขากดหัวเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยออกมาช้าๆ เธอคายของเขาออกมาก่อนที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนสีใสหยดติ๋งน่าพิศวงอย่างไม่รังเกียจ ชายคนนั้นมองหน้าเธอด้วยสายตาหื่นกระหาย ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะทำให้เขาได้สุขสมถึงใจขนาดนี้ ยิ่งเวลาภรรยาผมจับแท่งรักชักไปมาดูมันใหญ่มากขึ้น เขาเด้าท่อนเอ็นใส่มือภรรยาผมถี่ๆปากก็พูดว่า “เสียวมากครับ อ่าส์” เขาคงมันส์สุดขีดสักพักก็ขึ้นที่นอนพ้นสายตาผมอีกครั้ง



ร่างกายของเธอค่อยๆโน้มลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออกด้วยตัวเอง แล้วเขาก็ขึ้นคร่อมทับร่างอันขาวอวบของเธอ อ้าปากดูดนมใหญ่ๆของเธออย่างดุเดือด เธอครางดังมาก เขาบรรจงจูบปากเธออย่างดูดดื่ม มือสองข้างเริ่มจับขาเธอถ่างอ้าออกพาดที่แขนสองข้าง ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ถูกจ่อที่ร่องรักเธอค่อยๆถูไถที่ปากรู เธอมีอารมณ์มากจึงเร่งเร้าให้เขาจับแท่งรักใส่รูสวาทเร็วๆ เขาจึงจับแท่งใหญ่ยัดเข้าไปมันค่อยเลื่อนเข้าอย่างช้าๆ พอเข้าจะสุดลำเธอยกก้นลอยขึ้นรับเลยแล้วรั้งคอเขาไว้แน่น …

เสื้อในตกลงตรงหน้าผมแล้วได้ยินเขาพูดว่า “ของคุณฟิตเหมือนเดิมเลย เจ็บมั้ยครับ?”

ภรรยาผมบอกว่า “ของคุณก็ธรรมดาที่สะที่ไหนล่ะค่ะ ซี๊ดด … อ่าส์ นิดหน่อยค่ะ พะ..พอทนไหว แต่.. เบาๆก่อนนะคะ”

เขาจึงค่อยๆดันจนมิดด้ามซึ่งไม่น่าเชื่อว่ามันจะเข้าได้จนหมด จากการซอยกระเด้าช้าๆเป็นหนักหน่วงรุนแรงขึ้นตามลำดับแต่เธอก็เด้งสะโพกรับแท่งยักษ์นั้น พร้อมส่งเสียงครางอย่างมีความสุข

“อา...ซี๊ดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ... อ๊า! อ๊า!! อ๊าาาา… เสียวจังเลย!!!”

ผมฟังด้วยความรันทดเป็นที่สุด น้ำตาไหลอาบแก้มแบบหยุดไม่ได้ มือที่สั่นเอามาปิดปากตัวเองไว้ไม่ให้เสียงร้องไห้หลุดออกไป …

เขาซอยถี่ใส่เธอสักพักก็รู้สึกเหนื่อยจึงหยุดซอยบอกว่า “คุณทำบ้างน่ะ เดี๋ยวผมเด้งรับ”

"ค่ะ" เธอตอบแล้วคว้ามาดูดแท่งไอติมเสียงดังจ๊วบจ๊าบไปหมด ผู้ชายคนนั้นก็พลิกกลับมาเลียหีเมียผมเมียผมแอ่นให้อย่างดีส่งเสียงซี๊ด ในท่า 69 กันก่อนที่เธอจะพร้อม "เอาเถอะ เร็วไม่ไหวแล้ว ต่อกันเถอะ.." แล้วเขาก็นอนหงายจับร่างงามของเธอพลิกขึ้นให้เธอเป็นฝ่าย



เธอลุกนั่งจับแท่งใหญ่ชักขึ้นลงอย่างพิศวาท ก้าวขึ้นคร่อมแท่งรักของเขามือจับกลีบรักอ้าออก กดบั้นท้ายใหญ่ๆลงมาเท่านั้นท่อนเอ็นใหญ่ของเขาก็หายเข้าไปในร่องสวาทของเธอจนหมด ท่านี้จะเห็นบั้นท้ายใหญ่ของเธอยกกระแทกขึ้นลง เห็นแท่งยักษ์ของเขาผลุบเข้าออกในรูสวาทของภรรยาผมอย่างถนัดถะหนี่ ดูแล้วเธอช่างความสุขมาก ประมาณ 15 นาทีเธอก็ส่งเสียงครางไปพร้อมกับนั่งโยกเหมือนคนขี่ม้าให้เขา จนเขาครางอย่างมีความสุข มือเอื้อมมาบีบจับนมของเธออย่างสนุกมือ เธอดูเร้าร้อนมากโยกเอวถี่ยิบพร้อมส่งเสียงบอกว่า “โอ๊ยไม่ไหวแล้ว! จะเสร็จแล้ว…อ้าาาา..เสร็จแล้ว!” พร้อมกับซบลงที่หน้าอกชายคนนั้นทันที เขาก็ยืนจูบดูดดื่มกับเธอ



เขาบอกว่า “มันส์มากครับ อ่าส์ แต่ผมยังไม่เสร็จนะ” เธอพยักตอบหน้ารับหายใจรดต้นคอเขา

เขาดันเธอออกแล้วจับก้มโก้งโค้งอวดบั้นท้ายใหญ่กลีบรักย้อยไปทางด้านหลัง แม้จะโดนทะลวงมาอย่างหนักแต่ร่องรักก็ดูปิดสนิทอยู่ เขาเอามือรั้งสะโพกเธอเข้ามาบรรจงยัดแท่งเอ็นทางด้านหลัง พอเข้าสุดจึงกระแทกเข้ารูสวาทอย่างไม่ปราณี

ตับๆๆ ตับๆๆๆๆ ตับๆๆๆๆๆ!!!! …. เธอครางอีกครั้งแอ่นสะโพกสวนทุกครั้งที่เขาแทง เสียงเธอร้องบอก “จะเสร็จอีกแล้ว กระแทงแรงๆเลยย... โอ๊ยยย!!! เสียวจริงๆ...อูยย…ซี้ดดดด…อ้าาา..เสร็จจจจ…อีกแล้วว!!!” ถึงกับฟุบหน้าลงบนที่นอนและกรีดร้องออกคงจะกลัวใครจะมาได้ยิน เพราะเธอส่งเสียงดังมากๆ

ผู้ชายคนนี้อึดทนไม่มีท่าทีว่าจะเสร็จ เขาซอยเอวใส่เสียงดังตับๆๆๆๆ  ส่วนเธอก็ได้แต่ครางแอ่นบั้นท้ายให้อย่างเป็นงานจนถึงคราวจวนใกล้จะเสร็จ เพราะรู้สึกได้ถึงว่าเขาเร่งเร็วขึ้นซอยรัวกว่าเดิมหลายเท่าไม่นานก็ร้องครวญครางอย่างมีความสุข “ของคุณเอามันส์จริงๆ…อ้าา..ผมเสร็จแล้ว… รอผมด้วยย”

"เร็วๆๆๆ ฉันจะ… เสร็จ… อีกแล้ว … นะ … จะเสร็จ โอ้ยยยย …เสร็จแล้ว"

"อ่าาาาาาา~" "กรี๊ดดดดดดดดด~"



เสียงกรีดร้องระงมของเธอกับเขาผสานเสียงกัน ก่อนที่เขาจะชักท่อนเอ็นออกมายาวแทบสุดลำแล้วกดเข้าอีกทีจนสุดเสียงดังลั่น ป๊าป!  ทั้งเขากับเธอส่งเสียงส่งท้าย โก่งบั้นท้ายค้างให้เขากดสะโพกแนบคาท่อนเอาไว้อย่างนั้นอยู่นาน 5 นาที ผู้ชายคนนั้นก็ล้มตัวลงมานอนแผ่หราข้างๆเธอ …

เสียงกรีดร้องแห่งความสุขเงียบหายไปไม่นาน ผมก็ได้ยินที่พวกเขาคุยกัน

ชายคนนั้นถามภรรยาผม "เสร็จไปกี่ครั้งครับ?"

"บ้านะ ถามอะไรแบบนี้อีกแล้วนะ" เสียงภรรยาผมฟังดูเขิน

"ก็อยากรู้นิครับ?"

"ไม่รู้ ฉันจำไม่ได้หรอก" แล้วพวกเขากธหัวเราะคิกคัก ผมได้ยินเสียงพ่นลมหายใจใส่กันน่าจะกำลังนัวเนียอยู่บนเตียง

"อืมม … ทำไมวันนี้ดูคึกจังเลยค่ะ เป็นอะไรไหนบอกซิ?" ภรรยาผมถามชายคนนั้น

"ก็ผมคิดถึงคุณใจจะขาดอยู่แล้ว รู้ไหมเวลาคุณกลับไปผมต้องนับวันรอเลย"

"เหรอค่ะ" ภรรยาผมทำเสียงเหมือนไม่เชื่อที่เขาพูด

"จริงครับ ผมคิดถึงคุณแพรมากๆเลยครับ" คำพูดเขาผมฟังแล้วรู้สึกได้ถึงความจริงใจ

"ค่ะ แพรก็อยู่ตรงนี้แล้วนี่ค่ะ?"

"แพรครับ เรา…" ผมกำลังตั้งใจฟังว่าชายชู้จะพูดอะไร แต่ภรรยาผมก็ขัดขึ้นมาเสียก่อนด้วยการทำเสียงชู่ๆ

"คุณวินค่ะ เราคุยกันแล้วนะคะเรื่องนี้" ภรรยาผมตอบ

"แต่ผมรักแพรนะครับ" เสียงเขาปนเศร้า

ภรรยาผมเงียบไปสักพักก่อนจะถอนหายใจ "คุณวินค่ะ … แพรแต่งงานแล้ว มีสามีแล้วนะคะ เรื่องของเราจริงๆแล้วไม่ควรจะเป็นแบบนี้ด้วยซ้ำ"

"เรื่องนั้นผมรู้ครับคุณแพร แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยอมเป็นชู้น้อยครับ"

"เดี๋ยวค่ะคุณวิน! พูดอะไรแบบนั้นออกมาค่ะ!?"

"ผมรักคุณแพรมากๆ ผมคิดถึงคุณแพรทุกวัน ทุกนาที ทุกลมหายใจครับ"

จากนั้นผมก็ได้ยินเสียงจูบพ่นลมหายใจและเสียงกระเส่า "ซี๊ดด คุณวินขาาา"

"ผมรักแพรนะครับ"

"อื้ออ .. อ๊าอ๊าอาา"

พวกเขาเริ่มกันอีกครั้งเตียงเริ่มสั่นไหวและเสียงดัง "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ คุณวินน .. ซี๊ด คุณวินขาาา"

"อ่าส์คุณแพร~"

ปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "โอ๊ยยย แพรจะไม่ไหวแล้วค่ะ แรงๆเลยค่ะ อ๋าาาาาา!!!!" ภรรยาผมกรีดร้องแทบขาดใจ

เวลาตี 2 ครึ่ง ภรรยาผมกับชายชู้ที่ชื่อวินทั้งสองคนยังไม่ลุกออกจากเตียงกันเลย เสียงกรีดร้องของภรรยาผมทำเอาหลอนจนชาไปหมด ผมเหมือนซอมบี้ ผมตอนนี้ไร้วิญญาณตาลอย สติเลื่อนรอย และ ตอนนี้ขาเตียงตรงหน้าผมก็ยังโคลงเคลงไม่หยุด ตามด้วยเสียงกรีดร้องของภรรยาผมที่เต็มไปด้วยอารมณ์เสียวแทบขาดใจ เสียงร้องของภรรยาผมมันดังก้องอยู่ในหัวของผม พวกเขาทำกันนานมากๆชายชู้เหมือนไม่ใช่คน เเต่ละครั้งที่เสียงกระแทกกันดัง ปั๊บๆๆๆ ตับๆๆๆ พั๊บๆๆๆ ไม่ขาดสาย เหมือนเขาเป็นเครื่องจักรมากกว่าคน

กลิ่นกายของหนุ่มสาวตีขึ้นจมูก กลิ่นมันคลุ้งแรงแบบอยู่ในฟิตเนสที่มีผู้คนออกกำลังกาย พวกเขาเสร็จกันไปอีกแล้วเหรอ? พวกเขาทำกันอีกครั้งแล้วเหรอ? …

"ผมรักแพรนะครับ มีลูกกับผมนะ"

"ค่ะ ก็ได้ค่ะ คุณวิน"

"รักแพรนะครับ รักนะครับ ฮ๊ะๆ…"

"ซี๊ดด ค่ะ โอ๊ยยยย วินขาา..า แรงๆเลยค่ะวิน อ่าส์ อืมมมมม..มม….ม อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ …"

ตับๆๆๆๆ..ๆๆ..ตับ..ตั๊บ!



เสียงระงมของสองคนนั้นดังผสานกันในรอบสุดท้ายที่ผมทนฟังมานาน พวกเขาเงียบไปนาน ผมจึงค่อยๆขยับๆตัวออกจากใต้เตียง เห็นภาพภรรยาตัวเองนอนเปลือยเปล่าอยู่ใต้อ้อมแขนของชายชู้ ผมเดินอย่างเหม่อลอยกลับเข้าไปในห้องพัก ผมไม่ได้นอนจนเช้า ไปสัมมนาก็ไม่มีสมาธิจนเพื่อนๆต้องบอกให้ไปพักผ่อน ผมกลับมานอนที่ห้อง พยายามตั้งสติโฟกัสกับงานจนสำเร็จลุล่วง และกลับมาอยู่บ้าน

หลังจากที่ผมกลับจากที่นั้นได้รู้ความรักเกี่ยวกับภรรยาของผม ความรู้สึกผมที่มีต่อภรรยาก็ไม่เหมือนเดิม แต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ ทุกครั้งที่เธอกลับมาเวลาร่วมรักมันช่างต่างกับตอนที่เธอร่วมรักกับเขาเหลือเกิน …

สิ่งหนึ่งที่ผมภาวนาต่อจากนี้คือหวังว่าเธอจะไม่ท้องกับเขา จนกระทั่งมันเป็นจริงขึ้นมา หลังจากที่เวลาผ่านไป เธอหายหน้าไม่กลับมาบ้านเลยจนผมสงสัย และรู้ความจริงว่าเธอท้อง เธอโทรมาสารภาพกับผม เธอร้องไห้เล่าความจริงกับผม เธอขอโทษผม และ เธอขอหย่ากับผมเพื่อที่จะไปอยู่กับเขา

ซึ่งเมื่อเรื่องมาถึงขั้นนี้แล้วผมคงต้องปล่อยเธอไปซึ่งมันยากมากที่จะทำใจ ผมเจอเธอครั้งสุดท้ายก็ตอนที่มาเซ็นใบหย่า โดยที่ตอนนั้นเธอท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว

ผมเสียใจมากที่ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้ ผมอยากจะไปเจอหน้าชายชู้คนนั้น แต่ภรรยาผมรั้งไว้กลัวผมจะทำอะไรบ้าๆ ซึ่งสรุปแล้วผมก็ต้องมาช้ำใจร้องไห้หนักที่บ้าน และผมก็ ….



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น